Top 7 Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất tại Hà Nội

Phương Kem 107009 13 Báo lỗi

Khi đứng trên sân khấu biểu diễn, ngoài giọng hát hay, khả năng trình diễn thì một trong những yếu tố tạo nên sự thành công cho buổi biểu diễn đó chính là yếu ... xem thêm...

  1. Trang Phục Biểu Diễn Ấn Tượng chuyên bán và cho thuê trang phục biểu diễn cùng thiết bị sự kiện đẹp và độc nhất uy tín lâu năm tại Hà Nội. Với phương châm luôn mang lại nhiều sản phẩm đẹp và độc đáo với giá thành rẻ, dịch vụ uy tín, phục vụ cho hoạt náo hay biểu diễn của các chương trình sự kiện lớn nhỏ. Trang Phục Biểu Diễn Ấn Tượng là đối tác uy tín của Rạp Xiếc Trung Ương, Thiên Đường Bảo Sơn, Sungroup... Kinh nghiệm cung cấp trang phục cho Rạp Xiếc Trung Ương, Thiên Đường Bảo Sơn.


    Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình những sản phẩm phù hợp với các chương trình văn nghệ của tập thể, câu lạc bộ,... bao gồm đầy đủ các loại trang phục từ hiện đại đến truyền thống, từ các trang phục dân tộc đến trang phục nước ngoài và vô số các đạo cụ biểu diễn, có thể đáp ứng mọi nhu cầu cả về chất lượng lẫn số lượng:

    • Trang phục cổ trang
    • Trang phục truyền thống Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, ...
    • Trang phục Việt Nam, áo dài, tứ thân, bà ba, ...
    • Trang phục dân tộc Việt Nam
    • Áo dài cưới hỏi, bưng quả
    • Trang phục múa các loại...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49/198 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0338 066 388

    Email: sukienantuongmoi@gmail.com

    Website: https://trangphucdien.net/

    Fanpage: www.facebook.com/TrangPhucBieuDien.AnTuong/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trang Phục Biểu Diễn Ấn Tượng
    Trang Phục Biểu Diễn Ấn Tượng
    Trang Phục Biểu Diễn Ấn Tượng
    Trang Phục Biểu Diễn Ấn Tượng

  2. Top 2

    Trang phục biểu diễn LiLy

    Gọi điện

    Trong cuộc sống hàng ngày, thường xuyên chúng ta phải tham gia các sự kiện văn nghệ tại trường học, nơi làm việc, hội hè hoặc tổ chức sinh nhật cho các em nhỏ, thậm chí cả những buổi chụp ảnh với trang phục truyền thống hoặc hiện đại. Đó là lý do mà LiLy shop ra đời.


    LiLy Shop
    là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại trang phục biểu diễn đa dạng từ trang phục truyền thống đến trang phục hiện đại, đi kèm với dịch vụ chăm sóc chu đáo. Ngoài ra, cửa hàng còn nhận đặt may trang phục biểu diễn theo yêu cầu của khách hàng. Tại cửa hàng, bạn có thể tìm thấy nhiều loại trang phục biểu diễn và đạo cụ với mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất và hiện đại nhất.

    LiLy Shop
    đã hợp tác thành công với nhiều cơ quan và trường học tại Hà Nội và Hải Phòng, và đội ngũ nhân viên của cửa hàng luôn nhiệt tình và chu đáo để đảm bảo rằng khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Đến với LiLy, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự phong phú và chất lượng của sản phẩm mà shop cung cấp.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11A/3/495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0929 390 688 & 0963 836 692

    Fanpage: www.facebook.com/TrangPhucBieuDienLily

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn LiLy
    Trang phục biểu diễn LiLy
    Trang phục biểu diễn LiLy
    Trang phục biểu diễn LiLy
    My Mít 2017-11-02 20:51:23
    Có chân váy kiểu hàng quốc ko ạ
  3. Top 3

    Trang phục biểu diễn WonderX

    Gọi điện

    WonderX, một địa chỉ uy tín tại thủ đô Hà Nội, nổi bật trong lĩnh vực cho thuê trang phục biểu diễn, cung cấp sự hòa quyện giữa trang phục văn hóa truyền thống và hiện đại, tạo ra sự tinh tế và sáng tạo độc đáo. Ngoài ra, WonderX cung cấp trang phục đồng phục cho hội diễn, hội thảo và các sự kiện nghệ thuật.


    Đến thuê đồ tại WonderX:

    • Phí thuê đồ hợp lý (hỗ trợ giá khi thuê từ 2 ngày trở lên)
    • Có cho thuê trực tiếp tại cửa hàng hoặc thuê online
    • Có thể ship tỉnh, các khu vực quanh Tp. Hà Nội
    • Các mẫu mới, lạ luôn được cập nhật, màu sắc trẻ trung
    • Đồ thuê chất lượng tốt, phù hợp giá cả
    • Đa dạng thể loại: belly dance, áo dài, body, latin, noel, nhảy hiện đại,….
    Với một bộ sưu tập đa dạng của trang phục và đạo cụ, WonderX tự hào có khả năng đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của tập thể và các tổ chức cơ quan. Mỗi bộ trang phục tại WonderX được thiết kế với tính thẩm mỹ cao và màu sắc nổi bật, giúp tạo sự ấn tượng trên sân khấu.

    WonderX cam kết đảm bảo rằng trang phục luôn sạch sẽ và chất lượng tốt nhất. Sứ mệnh của WonderX là đóng góp vào sự thành công của quý khách trên con đường nghệ thuật, mang lại trải nghiệm tuyệt vời và không gì có thể thay thế.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12/183 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0338 368 191

    Fanpage: www.facebook.com/trangphucbieudienWonderX/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn WonderX
    Trang phục biểu diễn WonderX
    Trang phục biểu diễn WonderX
    Trang phục biểu diễn WonderX
  4. Top 4

    Trang phục Biểu diễn Hà Lê

    Gọi điện

    Trang phục Biểu diễn Hà Lê một đơn vị chuyên về việc may và cho thuê trang phục biểu diễn tại Hà Nội, đã ghi dấu ấn trong ngành giải trí và nghệ thuật. Trang phục Biểu diễn Hà Lê tự hào sở hữu một bộ sưu tập sản phẩm phong phú, đa dạng về mẫu mã và loại hình. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tốt và giá cả hợp lý, và đặc biệt Trang phục Biểu diễn Hà Lê nhận đặt may theo yêu cầu của khách hàng.

    Mỗi bộ trang phục tại Trang phục Biểu diễn Hà Lê được thiết kế vô cùng tinh tế, kết hợp màu sắc và họa tiết trang nhã. Chúng phù hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng, từ biểu diễn nghệ thuật, hội nghị, lễ hội cho đến chụp ảnh.

    Trang phục Biểu diễn Hà Lê
    tự hào cung cấp sản phẩm phù hợp với mọi loại chương trình biểu diễn, từ trang phục truyền thống đến trang phục hiện đại, và phù hợp cho mọi độ tuổi. Đội ngũ nhân viên của Trang phục Biểu diễn Hà Lê luôn nhiệt tình và chu đáo, với tư duy niềm nở và sự vui vẻ. Giá cả của Trang phục Biểu diễn Hà Lê hợp lí, và chúng tôi tự hào về sự đa dạng và đặc sắc của mẫu mã sản phẩm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 808 608

    Email: trangphucbieudienhale@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trangphucbieudien59huynhthuckhang/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trang phục Biểu diễn Hà Lê
    Trang phục Biểu diễn Hà Lê
    Trang phục Biểu diễn Hà Lê
    Trang phục Biểu diễn Hà Lê
  5. Không nằm ngoài danh sách này, Trang Phục Biểu Diễn Đặng Thu Hà cũng được đánh giá là dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội hiện nay. Nơi đây chuyên cung cấp, cho thuê các loại trang phục biểu diễn, đạo cụ sân khấu,… theo yêu cầu của khách hàng và tất cả luôn được đảm bảo 100% về tính thẩm mỹ, phối màu đẹp, luôn mới và sạch sẽ, đa dạng các chủng loại dành cho đầy đủ các loại sự kiện văn hóa nghệ thuật.


    Với hơn 18 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê trang phục biểu diễn, Trang Phục Biểu Diễn Đặng Thu Hà luôn hiểu rõ những nhu cầu và mong muốn của khách hàng, đồng thời nắm bắt kịp thời những xu hướng thời trang biểu diễn mới nhất, hot nhất với mục đích đưa lại những mặt hàng sáng tạo cùng giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, Trang Phục Biểu Diễn Đặng Thu Hà cũng luôn để tâm tới các đường kim mũi chỉ tinh xảo, lựa chọn những chất liệu bền đẹp, sản phẩm cao cấp nhằm tôn lên nét đẹp của diễn viên mà vẫn giữ được nét hài hòa, đẹp mắt trong từng thao tác biểu diễn.


    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán và cho thuê trang phục biểu diễn, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng, bạn chỉ nên lựa chọn những địa chỉ uy tín. Và Trang Phục Biểu Diễn Đặng Thu Hà chắc chắn cũng sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 849 866

    Email: tpbd.dangthuha@gmail.com

    Website: http://trangphucbieudienthuha.com/

    Fanpage: www.facebook.com/trangphucbieudiendangthuha
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trang Phục Biểu Diễn Đặng Thu Hà
    Trang Phục Biểu Diễn Đặng Thu Hà
    Trang Phục Biểu Diễn Đặng Thu Hà
    Trang Phục Biểu Diễn Đặng Thu Hà
  6. Nếu bạn là một người đam mê và yêu thích những điệu nhảy hiện đại, và bạn chuẩn bị trình diễn văn nghệ trong tương lai, có lẽ bạn đang tìm kiếm một đơn vị cho thuê trang phục nhảy hiện đại. Tuy nhiên, việc lựa chọn nơi cung cấp trang phục văn nghệ đẹp và chất lượng có thể là một nhiệm vụ không dễ dàng.


    Không cần phải lo lắng, Trang phục biểu diễn hiện đại MiMi sẵn sàng đứng bên bạn để tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn trang phục nhảy phù hợp nhất cho buổi biểu diễn của bạn.Trang phục biểu diễn hiện đại MiMi hiểu rằng trang phục đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện sự sáng tạo và tạo ấn tượng trong mọi tiết mục. Đến với MiMi, bạn có thể tin tưởng vào sự đa dạng và chất lượng của trang phục biểu diễn hiện đại của chúng tôi.


    Những set đồ cho thuê ở đây rất đa dạng, những mẫu mã được cập nhật liên tục, phong phú với thiết kế chuẩn style Hàn cho những tiết mục nhảy KPOP, hay set váy tập thể, áo cho những bài flashmob tập thể nữa. Bạn sẽ trở nên tự tin và tỏa sáng hơn trên sân khấu, thu hút mọi người, đảm bảo có sức khuấy động vô cùng lớn đấy. Giá cho thuê ở đây cũng rất rẻ, phù hợp với hầu hết mọi người chỉ từ 50.000 đồng/bộ là bạn đã có thể sở hữu cho mình một bộ đồ vừa đẹp lại đảm bảo chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 216 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 147 196

    Email: ptnga140796@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Cho-thuê-trang-phục-biểu-diễn-nhảy-hiện-đại-Mimi-629431893923948/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn hiện đại MiMi
    Trang phục biểu diễn hiện đại MiMi
    Trang phục biểu diễn hiện đại MiMi
    Trang phục biểu diễn hiện đại MiMi
  7. Trang phục biểu diễn Cao Tùng là dịch vụ chuyên may đo, thiết kế, cho thuê áo dài và trang phục biểu diễn và đạo cụ biểu diễn đẹp, giá rẻ tại Hà Nội. Trang phục biểu diễn Cao Tùng nhận may, bán: trang phục váy múa, trang phục diễn, đạo cụ múa các loại mẫu mã, màu sắc theo yêu cầu, giá cạnh tranh. May đo và thiết kế trang phục theo ý thích của khách hàng, khi muốn mua hoặc thuê những mẫu trang phục theo ý mình, khách hàng có thể liên hệ đặt may, sản phẩm hứa hẹn đẹp, tinh xảo đến từng đường may và chất liệu đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách hàng.


    Với phương châm "Chất lượng là yếu tố hàng đầu", từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, trang phục biểu diễn Cao Tùng luôn nỗ lực đầu tư vào trang phục áo dài và trang phục biểu diễn tinh xảo từ thiết kế cho tới đường may, may và chọn mua những sản phẩm cao cấp, ngoại nhập và không ngừng nâng cao, cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín vững chắc, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.


    Đa dạng những mẫu mã áo dài, trang phục biểu diễn cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự nhiệt tình với khách hàng, cửa hàng trang phục biểu diễn Cao Tùng nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc của những cô dâu tương lai, học sinh - sinh viên nói riêng và khách hàng tại Hà Nội nói chung. Hứa hẹn đây là điểm đến mang lại sự tin dùng và hài lòng tuyệt đối cho các bạn. Hãy đến với trang phục biểu diễn Cao Tùng để được tư vấn và phục vụ tận tâm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    0936 766 991 & 024 3996 3963

    Email: thaihang1801@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064773095734

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Cao Tùng
    Trang phục biểu diễn Cao Tùng
    Trang phục biểu diễn Cao Tùng
    Trang phục biểu diễn Cao Tùng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy