Top 4 Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tốt nhất tại Bắc Ninh

Vu Luan 1026 0 Báo lỗi

Bạn sống ở Bắc Ninh và bạn có nhu cầu chuyển nhà? Bạn đang phân vân không biết nên chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói nào uy tín, chất lượng mà giá cả phải ... xem thêm...

  1. Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng được thành lập từ lâu, đến nay Thành Hưng vẫn luôn là 1 trong những thương hiệu dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói. Sau hơn hai chục năm hoạt động, công ty Thành Hưng hiện nay đã mở rộng quy mô từ 40 chiếc xe tải lên hơn 700 chiếc xe tải các loại để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Hiện tại, Thành Hưng có dịch vụ chuyển nhà tại Bắc Ninh.


    Với những ưu điểm như: thiết bị hiện đại, đa dạng phong phú có thể đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển nhà cửa, kho bãi, văn phòng, bến bãi, có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ các tổ chức, công ty, gia đình gói cước rẻ nhất... Thành Hưng chính cánh tay phải đặc lực là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn khi chuyển nhà. Bên cạnh dịch vụ chuyển nhà uy tín, Thành Hưng còn cung cấp các dịch vụ như chuyển phòng trọ cho sinh viên với mức giá rẻ, chuyển văn phòng chuyên nghiệp, nhận tháo lắp giường tủ, tháo lắp bình nóng lạnh, máy giặt, vận chuyển bằng các loại xe,... với tinh thần làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 377 Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0978 447 311
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100086344722578
    Gọi điện
    Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng
    Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng
    Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng
    Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng

  2. Công ty chuyển nhà văn phòng Kiến Vàng được thành lập từ những năm 90, thế kỉ 20 với lĩnh vực hoạt động, ngành nghề chính là chuyển nhà, chuyển văn phòng. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, công ty đã tạo dựng được niềm tin sâu sắc trong lòng khách hàng trong suốt thời hoạt động. Nếu các bạn cần 1 địa chỉ uy tín, nhanh chóng, đảm bảo an toàn, giá rẻ thì công ty chuyển nhà văn phòng Kiến Vàng tại Bắc Ninh là địa chỉ rất đáng chú ý đến.


    Ưu điểm của dịch vụ Kiến Vàng tại Bắc Ninh là cung cấp dịch vụ đa dạng như chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, chuyển nhà liên tỉnh, chuyển nhà giá rẻ dành cho sinh viên, cung cấp và thanh lý nội thất văn phòng, dịch vụ sửa chữa nhà, sửa chữa văn phòng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm. Cam kết thực hiện công việc nhanh gọn - an toàn - uy tín và tiết kiệm. Với phương châm: "Chăm như kiến - chất lượng như vàng". Nhằm cung cấp cho khách hàng những dịch vụ vận chuyển chất lượng, đơn vị đã không ngừng học hỏi và sáng tạo, luôn lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 609 tầng 6 tòa nhà Sky City Tower A, số 88 Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 360 839
    Email: vanchuyen@kienvangchuyennha.com
    Website: https://kienvangchuyennha.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chuyennhatrongoikienvang
    Gọi điện
    Dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng
    Dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng
    Dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng
    Dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng
  3. Mỗi lẫn chuyển nhà từ nơi ở cũ đến nơi ở mới là một công việc mất rất nhiều công sức, chiếm rất nhiều thời gian của tất cả thành viên trong gia đình. Hơn nữa, vì không chuyên nghiệp nên hiệu quả công việc thường không theo ý của mình: lắp đặt sai kỹ thuật, hỏng, đổ vỡ, thiếu dung cụ, đồ nghề, thiếu phương tiện vận chuyển... Nắm bắt được thực trạng đó cùng mong muốn được hỗ trợ các gia đình mỗi khi có nhu cầu chuyển dọn nhà cửa, Công ty Khải Hoàn đã khai sinh ra mô hình Taxi tải tại Bắc Ninh, dịch vụ chuyển nhà trọn gói.


    Với đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản, quy trình chất lượng nghiêm ngặt, được tuân thủ tuyệt đối bởi bộ phận giám sát và rút kinh nghiệm qua việc triển khai hàng trăm hợp đồng chuyển dọn, taxi tải Khải Hoàn - chuyển nhà trọn gói đã trở thành thương hiệu lớn và quen thuộc với mỗi người dân tỉnh Bắc Ninh. Khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tự vấn. Đồng thời là thái độ nhẹ nhàng, nhỏ nhẹ trong quá trình giao tiếp. Đặc biệt đối với những sản phẩm mà công ty nhận vận chuyển luôn được đóng gói gọn gàng, chuyên nghiệp. Đảm bảo cho khách hàng sự an toàn tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16A Nguyễn Bá Tuấn, Kinh Bắc, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2626 8888
    Email: khaihoanbn@gmail.com.vn
    Website: http://khaihoanvn.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/khaihoanvn.com.vn
    Giờ mở cửa: 07:15 - 17:00
    Gọi điện
    Dịch vụ của công ty TNHH Khải Hoàn
    Dịch vụ của công ty TNHH Khải Hoàn
    Dịch vụ của công ty TNHH Khải Hoàn
    Dịch vụ của công ty TNHH Khải Hoàn
  4. Chuyển Nhà Kim Đô Bắc Ninh được thành năm 2015 với nhiều nhân viên kinh nghiệm. Với hệ thống xe chuyên dụng, hiện đại, đa dạng về tải trọng, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm tại Bắc Ninh Kim Đô là địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm chuyên dịch vụ chuyển nhà trọn gói: nhà trọ, công ty, chung cư ,chuyển văn phòng, tiệm, quán, vận tải hàng hóa..., nhận tháo lắp nội ngoại thất từ a - z . . Kim Đô cam kết dịch vụ tốt nhất, đúng tiến độ thời gian, chi phí hợp lý, chắc chắn làm hài lòng của mọi khách hàng.


    Quá trình chuyển nhà luôn là đề tài nan giải của rất nhiều hộ gia đình. Bên cạnh vấn đề về thời gian, tổn thất thì giá thành vận chuyển cũng là yếu tố khiến gia chủ đau đầu. Hiểu được vấn đề này, Chuyển nhà Kim Đô luôn cung cấp cho khách hàng dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp tại Bắc Ninh uy tín và an toàn nhất hiện nay. Đền bù 100% nếu xảy ra rơi, vỡ, hư hỏng. Đặc biệt, Kim Đô hỗ trợ tư vấn, chọn ngày tốt, giờ tốt để chuyển nhà. Với những kinh nghiệm của mình, Kim Đô sẽ giúp bạn có một kế hoạch chuyển nhà suôn sẻ, bắt đầu một cuộc sống mới thuận lợi, gặp nhiều may mắn, thuận phát trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đất mới Ấp Đồn, KCN Yên Phong, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0965 606 169
    Email: leebunsun2710@gmail.com
    Website: https://chuyennhabacninh.net/
    Fanpage: www.facebook.com/chuyennhabacninh0965606169
    Gọi điện
    Dịch Vụ Chuyển Nhà Kim Đô
    Dịch Vụ Chuyển Nhà Kim Đô
    Dịch Vụ Chuyển Nhà Kim Đô
    Dịch Vụ Chuyển Nhà Kim Đô




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy