Top 7 Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tốt nhất tại TPHCM

Duy Ngân 748 0 Báo lỗi

Bạn đang cần tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Thành phố Hồ Chí Minh? Giữa thị trường “lừa lọc kiếm lời” như hiện nay việc tìm được đơn vị vận chuyển ... xem thêm...

  1. Nhắc đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói tốt nhất tại TPCM sẽ là một sai lầm đáng tiếc nếu bỏ qua hãng taxi tải Thành Hưng. Được thành lập từ năm 1996 trải qua hơn 20 năm song đây vẫn là địa chỉ chuyển nhà uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    Với phương châm “Luôn khởi đầu, luôn cống hiến” Thành Hưng sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng về dịch vụ: chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng, cho thuê xe tải, vệ sinh công nghiệp, tư vấn, thiết kế may đo quần áo đồng phục chất lượng. Nổi bật nhất trong số các dịch vụ mà Thành Hưng cung cấp là chuyển nhà trọn gói.


    Đến với Thành Hưng các bạn sẽ nhận được một chất lượng chuyển nhà trọn gói TPHCM an toàn, đảm bảo cùng đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, hoạt bát và tận tâm với công việc. Cam kết mang đến khách hàng một chất lượng chuyển nhà hàng đầu mà vẫn tiết kiệm được thời gian và chi phí cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1942/1C Vườn Lài nối dài, P.An Phú Đông, Q.12, TPHCM
    Điện thoại: 0285 436 0360 & 0283 987 6876 & 1800 0033
    Website: http://taxitaithanhhung.com
    Gọi điện
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng

  2. Sagawa Express không chỉ cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TPHCM mà còn đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng về dịch vụ vận chuyển đồ đạc, hành lý cho cả khách du lịch. Nhân viên của Sagawa Express luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách dù bạn là ai ở bất cứ nơi đâu.


    Quy trình vận chuyển nhà trọn gói tại Sagawa Express được thực hiện rất bài bản từ: Tiếp nhận yêu cầu phía khách hàng - Khảo sát đồ đạc cần vận chuyển - Phân loại đồ đạc và đóng gói - Kiểm tra - Vận chuyển. Chắc chắn với một quy trình hoàn hảo như vậy, Sagawa Express sẽ là dịch vụ chuyển nhà trọn gói hàng đầu dành cho quý khách.


    Luôn mang phương châm “Chất lượng là trên hết” Sagawa Express đã và đang không ngừng cố gắng xây dựng thương hiệu của mình ngày càng phát triển và chất lượng hơn nữa từ đó khẳng định hình ảnh của công ty trong lòng khách hàng là một cái tên uy tín, đáng tin cậy mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 117, Khu công nghiệp trong khu chế xuất Sài Gòn - Linh Trung, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 897 5828 & 0283 897 5833 & 1900 54 55 96
    Website: http://sagawa-vtm.com.vn
    Gọi điện
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Sagawa Express
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Sagawa Express
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Sagawa Express
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Sagawa Express
  3. Nối tiếp thành công của các dịch vụ chuyển nhà trọn gói, Vinamoves ngày càng khẳng định chỗ đứng và tên tuổi của mình tại TP.HCM. Với phương châm “Sự tin tưởng và hài lòng của quý khách là mục tiêu của chúng tôi” Vinamoves hơn 10 năm qua luôn mang đến từng khách hàng chất lượng chuyển nhà trọn gói uy tín và đảm bảo nhất. Cùng với đó Vinamoves luôn đảm bảo sự an toàn của hàng hóa, mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và an toàn nhất dành cho hàng hóa của bạn.


    Hơn ai hết Vinamoves luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn nhanh chóng mà còn tiết kiệm thời gian vận chuyển đồ đạc, vận chuyển nhà tối đa nhất. Đội ngũ nhân viên của Vinamoves không đơn thuần chỉ là nhân viên đóng gói đồ đạc mà còn bao gồm cả những giám sát viên theo dõi tiến độ làm việc. Nhờ đó mà chất lượng vận chuyển lúc nào cũng nhanh chóng và đúng thời gian nhất.


    Hội tụ đầy đủ mọi yếu tố về kinh nghiệm, uy tín, chất lượng cũng như các chế độ hậu mãi tốt, chu đáo, Vinamoves hứa hẹn sẽ là dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TPHCM tốt nhất dành cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • B6 Khu Biệt Thự Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, TPHCM
    • 247 Lê Văn Thịnh, Phường Cát Lái, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 9224 & 0982 788 880 & 0286 258 9547
    Email: info@vinamoves.com
    Website: www.vinamoves.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinamovesvn/
    Gọi điện
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vinamoves
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vinamoves
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vinamoves
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vinamoves
  4. Chuyển nhà trọn gói là một trong những dịch vụ đặc biệt được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn tại Công ty Kiến Vàng. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của mình, Kiến Vàng đã vinh danh lọt vào 1 trong 5 dịch vụ chuyển nhà trọn gói tốt nhất tại TP. HCM.


    Không chỉ mang đến cho quý khách một chất lượng chuyển nhà trọn gói uy tín, đảm bảo mà Kiến Vàng còn giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và công sức nhất. Mặc dù mới đi vào hoạt động được 7 năm song Kiến Vàng vẫn đảm bảo và đáp ứng tốt nhất được mọi nhu cầu vận chuyển từ phía khách hàng.


    Đến với Kiến Vàng bạn sẽ cảm nhận được quy trình chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp và bài bản. Không những thế với hệ thống trang thiết bị vận chuyển hiện đại, tân tiến và đa dạng Kiến Vàng cam kết sẽ vận chuyển nhà nhanh nhất cho quý khách.


    Với mới mức chi phí hợp lý cùng chế độ ưu đãi hậu mãi hấp dẫn, Kiến Vàng đã và đang thay bạn giải quyết những vấn đề khó khăn, vất vả khi chuyển nhà tại TPHCM đảm bảo hơn nữa. Sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Kiến Vàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 29, Trương Định, Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 02422 626 262 & 0976 281 111
    Email: kienvang2008@gmail.com
    Website: http://kienvang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kienvangcompany
    Gọi điện
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng
  5. Với phong cách phục vụ uy tín - chuyên nghiệp - thân thiện đã góp phần xây dựng nên thương hiệu vận chuyển hàng đầu của Saigon Express. Nhằm mang đến giải pháp vận chuyển tối ưu Saigon Express sẽ thay bạn vận chuyển những món hàng hóa, đồ đạc của các cá nhân, gia đình, doanh nghiệp một cách gọn lẹ, chuyên nghiệp đạt hiệu quả tối đa với giá cả tiết kiệm nhất cho khách hàng.


    Saigon Express liên tục học hỏi, đổi mới để hoàn thiện nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ vận chuyển an toàn, nhanh chóng với sự hài lòng cao nhất. Bởi Saigon Express hiểu rằng nhu cầu và tiêu chuẩn của khách hàng vận động thay đổi từng ngày.


    Saigon Express có hệ thống xe số lượng lớn, đa dạng chủng loại, thường xuyên được bảo dưỡng, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển. Sẵn sàng phục vụ mọi lúc mọi nơi, hoạt động 24/24 và nhận vận chuyển không chỉ nội thành mà còn đi các địa phương. Và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tay nghề cao, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo sẽ luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Hãy trải nghiệm và cảm nhận những dịch vụ mà Saigon Express cung cấp bạn sẽ được phục vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 121, Hoàng Quốc Việt, Phú Thuận, Quận 7, TPHCM
    Điện thoại: 0283 838 2238 & 0939 176 176
    Email: info@taxitaisaigon.vn
    Website: https://taxitaisaigon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TaxiTaiSaiGon.HCM/
    Gọi điện
    SaiGonExpress
    SaiGonExpress
    SaiGonExpress
    SaiGonExpress
  6. Top 6

    INTERSKY

    Gọi điện

    INTERSKY luôn hướng đến mục tiêu trở thành một trong những công ty tốt nhất ở Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ đa dạng về chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói và dịch vụ kho bãi, góp phần phát triển ngành dịch vụ dọn chuyển và kho bãi tại Việt Nam.


    INTERSKY luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất trong ngành dịch vụ di chuyển tài sản và giao nhận. Luôn cố gắng gần gũi và hiểu rõ khách hàng để mang đến những dịch vụ tốt hơn qua từng ngày, cung cấp cho khách hàng những giải pháp hiệu quả, tiết kiệm.


    Phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, chủ động và nhiệt tình với khách hàng, linh hoạt và sáng tạo trong mỗi tình huống cụ thể để đem đến những giải pháp tối ưu cho khách hàng, INTERSKY sẽ giúp bạn chuyển nhà nhanh chóng, dễ dàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, INTERSKY tự hào là một trong những công ty cung cấp các dịch vụ chuyển dọn và kho bãi uy tín cho các khách hàng trong và ngoài nước tại thị trường Việt Nam. Sở hữu nguồn nhân lực mạnh cả về lượng và chất, cơ sở hạ tầng toàn diện, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, 47 Điện Biên Phủ, Quận 1, TPHCM
    Điện thoại: 0937 481 898 & 0283 827 4634
    Email: info@interlink.com.vn
    Website: http://intersky.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/interskymovingstorage
    Gọi điện
    INTERSKY - dịch vụ chuyển nhà uy tín trong nước và nước ngoài.
    INTERSKY - dịch vụ chuyển nhà uy tín trong nước và nước ngoài.
    INTERSKY - dịch vụ chuyển nhà uy tín trong nước và nước ngoài.
    INTERSKY - dịch vụ chuyển nhà uy tín trong nước và nước ngoài.
  7. Top 7

    XaLoiMovingHouse

    Gọi điện

    Trong xã hội hiện đại, con người ngày càng có nhu cầu nâng cao chất lượng sống của mình, trong đó có nhu cầu về chỗ ở nhưng có một nỗi lo nữa làm chủ nhà khá đau đầu chính là làm sao chuyển được hết đồ dùng đến nhà mới mà vẫn đảm bảo đồ của mình không bị hỏng, vỡ,..., tiết kiệm được chi phí. Giờ đây bạn không còn phải lo lắng cho những vấn đề đau đầu này nữa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm chia sẻ gánh nặng chuyển nhà với dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Mọi công đoạn sẽ được xử lí nhanh chóng, ngăn nắp, gọn nhẹ, thuận tiện, không chỉ vậy, giá cả trọn gói bao giờ cũng rẻ nhất khi đến với XaLoiMovingHouse.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, tư vấn viên nhiệt tình Xá Lợi sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất cũng như mang đến cho mọi người sự tin tưởng và an tâm tuyệt đối.


    Không chỉ thành công trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói, Xá Lợi còn nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển văn phòng, di dời văn phòng, chuyển kho xưởng, và vệ sinh công nghiệp, vệ sinh dân dụng. Cùng đội ngũ công nhân kỹ thuật nội thất - điện tử - điện lạnh - máy thiết bị có tay nghề tháo lắp chuyên nghiệp.


    Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng trên hết", Xá Lợi đã trở thành địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín ở thánh phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, vị thế của công ty ngày càng được khẳng định và không ngừng tăng trưởng cả về quy mô lẫn hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 577/36 Quốc Lộ 13 - Phường Hiệp Bình Phước, Quận thủ Đức, TP HCM
    Điện thoại: 0907 010 999
    Email: movinghouse.vn@gmail.com
    Website: https://movinghouse.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/XaLoiMovingHouse/
    Gọi điện
    XaLoiMovingHouse
    XaLoiMovingHouse
    XaLoiMovingHouse
    XaLoiMovingHouse




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy