Top 8 Dịch vụ chuyển tiền quốc tế uy tín nhất hiện nay

Đỗ Khánh Huyền 1203 0 Báo lỗi

Chuyển tiền quốc tế là dịch vụ dùng cho nhu cầu thanh toán chuyển khoản quốc tế, dịch vụ này đã có mặt tại hơn 200 quốc gia trên thế giới và có thể chuyển đổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngân hàng BIDV

    Gọi điện

    BIDV là ngân hàng thương mại cổ phần lớn tại Việt Nam với nhiều dịch vụ tài chính uy tín hiện nay. BIDV cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế qua Swift thông thường, khách hàng có hoặc không có tài khoản BIDV vẫn có thể thực hiện giao dịch. Điểm được đánh giá cao của BIDV là khả năng cung ứng ngoại tệ đa dạng, mang lại tỷ giá ngoại tệ cạnh tranh. Bên cạnh đó là mạng lưới giao dịch hơn 1000 điểm với các đối tác là các ngân hàng đại lý, công ty chuyển tiền trên thế giới.


    Thủ tục chuyển tiền từ Việt Nam qua BIDV sang các nước như sau:

    • Lệnh chuyển tiền với các thông tin cần thiết (mẫu do BIDV cung cấp).
    • Xuất trình giấy tờ tùy thân như chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước công dân, hộ chiếu…
    • Hồ sơ giao dịch bao gồm: giấy tờ chứng minh mục đích chuyển tiền và giấy tờ chứng minh quan hệ nhân thân (khi bạn chuyển tiền cho người thân, gia đình ở nước ngoài).
    • Sau khi có đầy đủ hồ sơ, bạn có thể đến ngay phòng giao dịch của BIDV để chuyển tiền ra nước ngoài.


    Hơn nữa, thời gian giao dịch nhanh chóng, thủ tục đơn giản với mức phí cạnh tranh cũng là lý do khiến nhiều người lựa chọn dịch vụ chuyển tiền quốc tế của ngân hàng BIDV.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Xem thêm chi nhánh gần nhất: https://bidv.com.vn/vn/atm-chi-nhanh

    Điện thoại: 1900 9247
    Email:
    bidv247@bidv.com.vn
    Website:
    https://bidv.com.vn/vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/BIDVbankvietnam

    Gọi điện
    Ngân hàng BIDV
    Ngân hàng BIDV
    Ngân hàng BIDV
    Ngân hàng BIDV

  2. Top 2

    Ngân hàng Vietcombank

    Có nhiều cách để bạn có thể gửi tiền về Việt Nam, nhưng nhiều khách hàng đã sử dụng Vietcombank. Bạn có thể gửi tiền dưới dạng tiền gửi ngân hàng hoặc nhận tiền mặt bằng USD hoặc VND. Không ngạc nhiên khi cái tên này lọt vào top 5 chủ yếu nhờ vào bề dày kinh nghiệm của Vietcombank trong lĩnh vực thương mại quốc tế.


    Việc chuyển tiền về Việt Nam qua quốc gia khác Vietcombank không chỉ đảm bảo nhanh chóng mà còn mang đến sự tiện lợi và an toàn cho khách hàng. Thời gian nhận tiền thường chỉ mất vài phút, tuy nhiên, thời gian cụ thể có thể phụ thuộc vào giờ làm việc, múi giờ khác nhau giữa các khu vực và quy định của từng quốc gia.

    Để đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối, thông tin về người chuyển và giao dịch được Vietcombank bảo vệ chặt chẽ. Người nhận tiền không phải chịu bất kỳ chi phí nào, và chi phí gửi tiền chỉ được thu một lần khi thực hiện lệnh chuyển và được thanh toán cho ngân hàng thực hiện lệnh chuyển. Thủ tục chuyển tiền rất đơn giản, chỉ cần giấy tờ tùy thân để xác minh danh tính. Người chuyển tiền có thể thực hiện lệnh chuyển mà không cần phải mở tài khoản ngân hàng. Mỗi lệnh chuyển sẽ được cung cấp mã số chuyển tiền gồm 10 chữ số, giúp theo dõi giao dịch và xử lý các vấn đề phát sinh khi cần thiết.

    Vietcombank có hệ thống hỗ trợ khách hàng chu đáo và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi. Điều này giúp khách hàng cảm thấy an tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 5 Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
    • Xem thêm chi nhánh gần nhất: https://www.vietcombank.com.vn/vi-VN/Mang-luoi

    Điện thoại: 19005 45413
    Website:
    https://www.vietcombank.com.vn/vi-VN
    Fanpage:
    www.facebook.com/ilovevcb/

    Ngân hàng Vietcombank
    Ngân hàng Vietcombank
    Ngân hàng Vietcombank
    Ngân hàng Vietcombank
  3. Top 3

    Ngân hàng Vietinbank

    Gọi điện

    Dịch vụ chuyển tiền quốc tế tại ngân hàng quốc tế Vietinbank dùng cho những mục đích hợp pháp nhất định như: thanh toán phí y tế, thanh toán chi phí du học, thanh toán chi phí đi công tác hoặc chuyển thu nhập đến các điểm đến ở nước ngoài. Việc chuyển tiền được thực hiện nhanh chóng và tiện lợi. Người thụ hưởng có thể ở bất kỳ quốc gia nào có ngân hàng đại lý của Vietinbank.


    Việc chuyển tiền có thể được thực hiện bằng tiền mặt hoặc bằng cách sử dụng các công cụ thanh toán như séc và các khoản thanh toán được ủy quyền. Khách hàng không cần phải có tài khoản tại VietinBank. Dịch vụ chuyển tiền được cung cấp tại bất kỳ chi nhánh nào của VietinBank.


    Sử dụng ứng dụng VietinBank iPay Mobile, khách hàng có thể thực hiện chuyển tiền quốc tế cực kỳ nhanh chóng, dễ dàng. Đây là tính năng mới được VietinBank phát triển trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile phiên bản 5.3.4. Người có nhu cầu thực hiện chuyển tiền quốc tế chỉ cần chuẩn bị thông tin giao dịch và hồ sơ chứng minh mục đích chuyển ngoại tệ hợp pháp qua VietinBank iPay Mobile và được xem xét, chấp thuận trong vòng 24 giờ kể từ khi VietinBank nhận được hồ sơ trực tuyến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 108 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Chi nhánh: https://www.vietinbank.vn/vn/lien-he/mang-luoi-chi-nhanh/

    Điện thoại: 19005 58868 & 024 3941 8868

    Email: contact@vietinbank.vn

    Website: https://www.vietinbank.vn/web/home/vn/index.html

    Fanpage: www.facebook.com/VietinBank/

    Gọi điện
    Ngân hàng Vietinbank
    Ngân hàng Vietinbank
    Dịch vụ chuyển tiền quốc tế của Vietinbank
    Dịch vụ chuyển tiền quốc tế của Vietinbank
  4. Top 4

    Ngân hàng Agribank

    Gọi điện

    Agribank là đại lý chi trả kiều hối hàng đầu của Western Union tại Việt Nam, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chuyển tiền quốc tế an toàn và thuận tiện. Dịch vụ chuyển tiền của Agribank thông qua Western Union không chỉ nhanh chóng mà còn linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu của người gửi và người nhận.

    Việc nhận tiền không yêu cầu khách hàng phải mở tài khoản ngân hàng, giúp họ dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ một cách thuận tiện. Phí chuyển tiền chỉ được tính một lần tại thời điểm chuyển, giúp người gửi có kiểm soát chi phí một cách dễ dàng. Quá trình chuyển tiền diễn ra nhanh chóng, chỉ mất khoảng 10-20 phút, giúp người nhận có thể sử dụng ngay lập tức. Khách hàng có thể chọn cách nhận tiền mặt tại quầy hoặc nhận vào tài khoản ngân hàng, tạo sự thuận lợi và linh hoạt.

    Agribank cung cấp dịch vụ ABMT, cho phép người nhận nhận tiền trực tiếp vào tài khoản thanh toán thông qua các dịch vụ ngân hàng trực tuyến, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Agribank hỗ trợ chuyển tiền trong nhiều loại ngoại tệ theo yêu cầu của người gửi, và người nhận có thể nhận tiền trong các đồng tiền như USD hoặc VND, tùy thuộc vào mong muốn. Agribank cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm chuyển tiền toàn diện, từ thủ tục đơn giản, phí chuyển tiền hợp lý đến thời gian nhận tiền nhanh chóng, giúp họ dễ dàng thực hiện các giao dịch quốc tế một cách hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Số 2 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
    • Xem thêm chi nhánh gần nhất: https://www.agribank.com.vn/vn/atm-chi-nhanh

    Điện thoại: 024 3205 3205

    Email: cskh@agribank.com.vn

    Website: https://www.agribank.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Agribank.VN/

    Gọi điện
    Ngân hàng Agribank
    Ngân hàng Agribank
    Ngân hàng Agribank
    Ngân hàng Agribank
  5. Top 5

    Ngân hàng Sacombank

    Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã hợp tác với Visa, một trong những công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới để triển khai dịch vụ chuyển tiền trong nước. Người Việt Nam là chủ thẻ Sacombank có thể sử dụng dịch vụ để chuyển tiền sang bất kỳ loại thẻ Visa nào khác được phát hành tại 44 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.


    Được áp dụng cho chín loại ngoại tệ được giao dịch nhiều nhất trên thế giới. Là ngân hàng đầu tiên triển khai hình thức chuyển tiền này tại thị trường Việt Nam dựa trên nền tảng kỹ thuật bảo mật của Visa và đáp ứng các tiêu chí của một dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi. Dịch vụ chuyển tiền ra nước ngoài của Sacombank không chỉ là một phương tiện thuận tiện mà còn là lựa chọn an toàn và nhanh chóng cho mọi người có nhu cầu chuyển tiền quốc tế. Với thủ tục đơn giản và hạn mức cao, Sacombank cam kết mang lại trải nghiệm chuyển tiền tốt nhất cho khách hàng.

    Người dùng của Sacombank sẽ được trải nghiệm sự linh hoạt khi chọn lựa nhiều mục đích chuyển tiền, từ việc hỗ trợ gia đình, thanh toán học phí, đầu tư cho đến những mục đích cá nhân khác nhau. Thời gian chuyển tiền nhanh chóng, giảm thiểu thủ tục phức tạp, giúp người gửi và người nhận tiền dễ dàng theo dõi và quản lý giao dịch. Với khả năng chuyển tiền đến mọi quốc gia trên thế giới, Sacombank không chỉ kết nối người gửi và người nhận mà còn giúp họ duy trì mối liên kết vững chắc qua các biên giới.


    Sự đa dạng trong loại ngoại tệ cung cấp sự linh hoạt cho khách hàng, giúp họ chọn lựa theo nhu cầu và ưu tiên cá nhân.Với những ưu điểm nổi bật này, dịch vụ chuyển tiền ra nước ngoài của Sacombank là đối tác đáng tin cậy, mang lại giải pháp chuyển tiền toàn diện và hiệu quả cho cộng đồng người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 266 - 268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • Xem thêm chi nhánh gần nhất: https://www.sacombank.com.vn/trang-chu/danh-sach-atm-dgd.html

    Điện thoại: 18005 85888
    Email:
    ask@sacombank.com
    Website:
    https://www.sacombank.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/SacombankHome/

    Ngân hàng Sacombank
    Ngân hàng Sacombank
    Ngân hàng Sacombank
    Ngân hàng Sacombank
  6. Top 6

    Ngân hàng MB Bank

    Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã ra mắt dịch vụ chuyển tiền quốc tế trực tuyến trên ứng dụng MBBank App. Dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân đã đưa ngân hàng MB Bank trở thành ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế trên các kênh kỹ thuật số. Động thái này một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong của Ngân hàng Quân đội trong hành trình chuyển đổi số, tạo điều kiện giao dịch an toàn, tiện lợi.


    Thông qua dịch vụ chuyển tiền quốc tế ngay trên app của ngân hàng MB, thay vì đến quầy giao dịch thực của MB, khách hàng có thể chuyển tiền quốc tế ở bất kỳ đâu thông qua ứng dụng MBBank App. Dịch vụ này được phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như thanh toán tiền đặt cọc học phí, chi phí y tế và chi phí sinh hoạt cho những người đang sống ở nước ngoài với hạn mức lên đến 100.000 USD (hoặc ngoại tệ tương đương khác) cho mỗi giao dịch. Mọi giao dịch chuyển tiền quốc tế trên MBBank App đều được bảo mật với độ an toàn cao.


    Tiết kiệm thời gian là một trong những lợi ích nổi bật nhất của dịch vụ chuyển tiền quốc tế trực tuyến trực tuyến trên MBBank App. Khách hàng có thể chủ động mở tài khoản ngoại tệ, tải chứng từ, tạo lệnh chuyển tiền, mua bán ngoại tệ chỉ với những thao tác đơn giản trên ứng dụng. Ngoài ra, khách hàng còn được tham khảo ưu đãi về tỷ giá và phí chuyển tiền trước khi thực hiện giao dịch, cũng như chủ động theo dõi tình trạng hồ sơ tại MB cho đến khi giao dịch thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 3 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
    • Xem thêm chi nhánh gần nhất: https://www.mbbank.com.vn/maps/

    Điện thoại: 19005 45426

    Email: mb247@mbbank.com.vn

    Website: https://www.mbbank.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/VietnamMBBank

    Dịch vụ chuyển tiền quốc tế  MB Bank
    Dịch vụ chuyển tiền quốc tế MB Bank
    Dịch vụ chuyển tiền quốc tế  MB Bank
    Dịch vụ chuyển tiền quốc tế MB Bank
  7. Top 7

    Ngân hàng Techcombank

    Gọi điện

    Techcombank là ngân hàng hàng đầu cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế thông qua hệ thống ngân hàng đối tác và các đối tác liên kết toàn cầu. Đặc biệt, dịch vụ chuyển tiền quốc tế của Techcombank mang lại trải nghiệm chuyển tiền quốc tế nhanh chóng và an toàn.


    Khách hàng có thể tận hưởng nhiều ưu điểm khi sử dụng dịch vụ này. Việc chuyển, nhận tiền quốc tế là không giới hạn về số lần và số tiền, đồng thời không phải chịu thuế thu nhập. Quá trình rút tiền kiều hối tại Techcombank không tốn phí, và tiện ích tự động chuyển đổi ngoại tệ sang VND giúp quản lý tài chính dễ dàng.


    Với mã số chuyển tiền 10 chữ số, giao dịch của bạn được bảo mật tuyệt đối. Quầy giao dịch của Techcombank cung cấp dịch vụ nhận tiền nhanh chóng, chỉ trong vài phút sau khi gửi. Điều này giúp khách hàng tiếp cận nguồn tiền một cách thuận tiện, không phải chịu bất kỳ chi phí nào từ phía người nhận tiền. Techcombank cam kết mang đến trải nghiệm giao dịch chuyển tiền quốc tế tốt nhất, đồng thời hỗ trợ khách hàng 24/7 để đảm bảo sự thuận tiện và tin cậy trong mọi tình huống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Số 6 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Xem thêm chi nhánh gần nhất: https://techcombank.com/lien-he

    Điện thoại: 18005 88822 & 1800 6556

    Email: call_center@techcombank.com.vn

    Website: https://techcombank.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Techcombank

    Gọi điện
    Ngân hàng Techcombank
    Ngân hàng Techcombank
    Ngân hàng Techcombank
    Ngân hàng Techcombank
  8. Top 8

    Ngân hàng VP Bank

    Dịch vụ chuyển tiền ra nước ngoài của VPBank là lựa chọn tối ưu cho khách hàng cá nhân muốn thực hiện các giao dịch chuyển tiền quốc tế một cách thuận tiện và nhanh chóng. Khách hàng có thể chuyển tiền từ một cá nhân đến một cá nhân khác hoặc từ cá nhân đến các công ty đã ký hợp đồng liên kết với WU (Quick Pay) tại bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, với mục đích chuyển phù hợp với quy định quản lý ngoại hối của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

    Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ này bao gồm việc người nhận không phải chịu bất kỳ khoản phí nào và không cần phải mở tài khoản. Không áp dụng thuế thu nhập cho người nhận, và người gửi có thể chọn gửi tiền bằng USD, trong khi người nhận có thể nhận tiền ở dạng USD hoặc tiền tệ địa phương. Quá trình chuyển tiền diễn ra nhanh chóng, giúp người nhận có thể nhận tiền ngay sau khi người gửi chuyển tiền thành công.

    VPBank cam kết cung cấp dịch vụ chuyển tiền chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng từng bước trong quá trình giao dịch, đồng thời mang lại trải nghiệm thuận lợi và đáng tin cậy. Đây là giải pháp đáng tin cậy cho những ai muốn quản lý tài chính và thực hiện các giao dịch quốc tế một cách hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 89 Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • Xem thêm chi nhánh gần nhất: https://www.vpbank.com.vn/chi-nhanh-va-atm

    Điện thoại: 19005 45415

    Email: chamsockhachhang@vpbank.com.vn

    Website: https://www.vpbank.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/VPBank/

    Ngân hàng VP Bank
    Ngân hàng VP Bank
    Ngân hàng VP Bank
    Ngân hàng VP Bank




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy