Top 6 Dịch vụ cung cấp người mẫu chuyên nghiệp tại TP.HCM

An Phong 5724 0 Báo lỗi

Người mẫu là nhân tố không thể thiếu trong ngành thời trang, quảng cáo. Người mẫu là người truyền tải các thông điệp, cảm hứng, ý nghĩa của từng trang phục, ... xem thêm...

  1. Công ty người mẫu Á Châu đã cho ra đời dịch vụ cung cấp người mẫu, model để đáp ứng cho nhu cầu cần người mẫu, model ở các sự kiện chương trình event lớn. Với kinh nghiệm lâu năm và uy tín nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sự kiện truyền thông, cũng như đào tạo người mẫu, cung cấp người mẫu, Người mẫu được Á Châu tuyển chọn từ những người mẫu nhiều năm kinh nghiệm nhiệt huyết với nghề, nhân sự chuyên nghiệp cho các sự kiện chuyên nghiệp. Công ty người mẫu Á Châu mang đến cho khách hàng những lựa chọn phong phú về người mẫu, model giá thành hợp lý và chất lượng nhất.


    Khi sử dụng dịch vụ người mẫu của Công ty người mẫu Á Châu:

    • Dịch vụ chất lượng: Người mẫu của công ty người mẫu Á Châu đến từ khắp các nước trên thế giới, với mọi màu da, chiều cao, tùy theo tiêu chí của khách hàng lựa chọn.
    • Giá cả hợp lý: Không chỉ đáp ứng yêu cầu về chất lượng, Á Châu cũng hướng tới một khung dịch vụ tiết kiệm và chi phí ưu đãi cho khách hàng. Tư vấn các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Đảm bảo sự kiện của bạn diễn ra thành công, tốt đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1014/59/8 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0939 619 998 - 0938 859 998
    Email: nguoimauachau@gmail.com
    Website: https://achau.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/achaumediaco/

    Gọi điện
    Công ty người mẫu Á Châu
    Công ty người mẫu Á Châu
    Công ty người mẫu Á Châu
    Công ty người mẫu Á Châu

  2. Công ty TNHH giải pháp sự kiện Vietsky chuyên cung cấp người mẫu chuyên nghiệp tại TP.HCM, Vietsky đã xây dựng một đội ngũ người mẫu nam nữ thuần thạo nghề nghiệp để cung ứng kịp thời cho thị trường. Hệ thống người mẫu tại Vietsky là tổng hợp các phân khúc rõ ràng và chuyên việc cho từng nhu cầu cụ thể của khách hàng.


    Vietsky cung cấp bao gồm: người mẫu ảnh, người mẫu áo cưới, người mẫu tiêu dùng, người mẫu catwalk, người mẫu đóng phim, kịch, người mẫu nhân dung, người mẫu ngoại cảnh... việc phân khúc rõ ràng Vietsky tạo nên một hệ thống chỉnh chu, chuyên nghiệp từ khâu chọn, đào tạo và hướng dẫn công việc đến khách hàng một cách tận tình, chu đáo nhất. Với nét tiêu biểu thuận lợi này sẽ giúp khách hàng dễ dàng xác định một đối tượng người mẫu mình cần lựa chọn với mức chi phí cực kỳ hấp dẫn và hoàn toàn hài lòng với đội ngũ nhân viên được Vietsky cung cấp.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 10 Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • Văn phòng:
      • Tầng 2, Ha Do Airport Building – Số 2 Hồng Hà, P. 2, Q. Tân Bình
      • 29 Đường Số 2, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức

    Điện thoại: 0932 687 477 - 0903 967 477
    Email: sukienvietsky@gmail.com
    Website: https://sukienvietsky.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tochucsukienvietskyhcm

    Gọi điện
    Công ty TNHH giải pháp sự kiện Vietsky
    Công ty TNHH giải pháp sự kiện Vietsky
    Công ty TNHH giải pháp sự kiện Vietsky
    Công ty TNHH giải pháp sự kiện Vietsky
  3. Top 3

    Gold Metal

    Gọi điện

    Tự hào là đơn vị hàng đầu cả nước về dịch vụ cung cấp nhân sự trong lĩnh vực quảng cáo, sự kiện, Gold Metal bắt đầu đi vào hoạt động từ 2013 và đến nay đã làm việc với rất nhiều nhãn hàng, đối tác đến từ nhiều phân khúc khác nhau.


    Gold Metal cung cấp bao gồm: người mẫu ảnh, người mẫu áo cưới, người mẫu tiêu dùng, người mẫu catwalk, người mẫu đóng phim, kịch, người mẫu nhân dung, người mẫu ngoại cảnh... Việc phân khúc rõ ràng dịch vụ cung cấp, Gold Metal tạo nên một hệ thống chỉnh chu, chuyên nghiệp từ khâu chọn, đào tạo và hướng dẫn công việc đến khách hàng một cách tận tình, chu đáo nhất. Bên cạnh đó, khách hàng dễ dàng xác định một đối tượng người mẫu mình cần lựa chọn với mức chi phí cực kỳ hấp dẫn.

    Quy trình cung cấp người mẫu tại Gold Metal:

    • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.
    • Bước 2: Phân tích và tư vấn giải pháp.
    • Bước 3: Lập kế hoạch triển khai và báo giá.
    • Bước 4: Ký kết hợp đồng.
    • Bước 5: Thực hiện công tác chuẩn bị cho cung cấp nhân sự người mẫu
    • Bước 6: Tổ chức triển khai cung cấp nhân sự theo đúng hợp đồng đã kí kết.
    • Bước 7: Kết thúc sự kiện, nghiệm thu và báo cáo.

    Cam kết của Gold Metal khi cung cấp người mẫu chụp ảnh, quảng cáo:

    • Gold Metal sẽ là đơn vị cung cấp người mẫu chuyên nghiệp giúp sản phẩm của bạn thu hút và đến gần với khách hàng hơn.
    • Với thế mạnh hợp tác với một số lượng lớn người mẫu chuyên nghiệp, chỉ cần khách hàng cung cấp thông tin công ty và mục tiêu sự kiện của bạn là gì, Gold Metal sẽ tư vấn số lượng người mẫu thích hợp và nhanh chóng cho khách hàng trong vòng 24h.
    • Đối với mỗi chương trình, Gold Metal đều có quản lý giám sát người mẫu để khách hàng yên tâm trong quá trình làm việc.
    • Người mẫu của Gold Metal không chỉ có ngoại hình đẹp, chiều cao lý tưởng, làm việc nghiêm túc và linh hoạt xử lý tình huống luôn được công ty chú trọng để mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: An Bình, Riovista Khang Điền, 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM
    Điện thoại: 0907 534 466
    Email: goldmetalvn@gmail.com
    Website: www.goldmetal.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhansuquangcao7988/

    Gọi điện
    Gold Metal
    Gold Metal
    Gold Metal
    Gold Metal
  4. Top 4

    Công ty PG World

    Gọi điện

    Công ty PG World chuyên cung cấp người mẫu chuyên nghiệp tại TP.HCM, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, PG World hiểu được trong các sự kiện lớn, nhân sự chuyên nghiệp là một mảng quan trọng và không thể thiếu. Công ty PG World cung cấp người mẫu nam, người mẫu nữ, model trong các sự kiện biểu diễn thời trang, chụp hình sản phẩm, quay phim, quảng cáo, các chiến dịch khuyến mại, quảng bá thương hiệu, hội chợ thương mại...


    Với đội ngũ model và người mẫu có nhiều năm kinh nghiệm trên các sân khấu lớn, Công ty PG World cam kết sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đến từng chương trình. PG World dễ dàng có thể giúp bạn tạo ấn tượng với khách hàng chỉ đơn giản bằng cách sử dụng dịch vụ cung cấp người mẫu của chúng tôi cho chiến dịch quảng cáo, sự kiện sắp tới của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0931 877 988
    Email: info@pgworld.vn
    Website: https://pgworld.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pgworld6868

    Gọi điện
    Công ty PG World
    Công ty PG World
    Công ty PG World
    Công ty PG World
  5. Top 5

    Sky Entertainment

    Gọi điện

    Sky Entertainment là công ty tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu tại TP.HCM chuyên cung cấp nhân sự cho sự kiện bao gồm đầy đủ các dịch vụ: Cung cấp PG - PB chụp ảnh, PG làm người mẫu biểu diễn thời trang, make up, người mẫu tóc, PG - PB giới thiệu, quảng cáo sản phẩm... Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Sky Entertainment có một đội ngũ PG - PB - lễ tân đa dạng và dày dặn kinh nghiệm trong công việc, với vẻ ngoài xinh xắn và thu hút luôn là điều mà công ty luôn muốn mang đến cho khách hàng.


    Sky Entertainment cam kết về tiêu chuẩn luôn lựa chọn những người mẫu PG đúng với yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân sự được tuyển chọn và đào tạo kỹ năng một cách bài bản, chuyên nghiệp. Sky Entertainment chuyên cung cấp PG chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp với giá cả phù hợp và cạnh tranh nhất. Ngoài ra, công ty SKYENTER còn cung cấp, cho thuê người nổi tiếng như ca sĩ, mc, diễn viên,.v.v. quảng cáo sản phẩm, đại diện thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 518/4 Cách mạng tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0938 390 377 - 0286 6704 747
    Email: info@skyenter.vn
    Website: https://skyenter.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tochucsukienskyenter/

    Gọi điện
    Sky Entertainment
    Sky Entertainment
    Sky Entertainment
    Sky Entertainment
  6. Được thành lập từ năm 2008, HoaBinh Events là đơn vị uy tín trong lĩnh vực tổ chức hội nghị, sự kiện và được nhiều khách hàng, đối tác tin cậy. Có được thành công đó là nhờ vào đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, trẻ trung, tài năng và được đào tạo bài bản.


    Việc thuê PG, PB gần đây đã trở thành một điều phổ biến và tất yếu trong các sự kiện như giới thiệu sản phẩm, khai trương, khánh thành… Các doanh nghiệp hiểu được rằng, chỉ cần bỏ thêm 1% kinh phí trong ngân sách cho việc thuê PG là sẽ đạt được thêm nhiều % lợi ích và giá trị mang lại cho doanh nghiệp.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sự kiện, HoaBinh Events xây dựng được đội ngũ PB/PG cho những chương trình của khách hàng. Được đào tạo bài bản, được lắng nghe nhiều kiến thức và quan trọng nhất là đã “chinh chiến” ở quá nhiều chương trình khắp các tỉnh thành trên cả nước, đó chính là nền tảng vững chắc của chúng tôi trên con đường hoàn thiện mình và cung cấp những giá trị tốt nhất dành cho khách hàng.

    HoaBinh Events
    tự hào về đội ngũ PG,PB, người mẫu, nhân sự sự kiện xinh đẹp, ngoại hình cân đối, lấy đặc điểm ngoại hình làm thế mạnh và phong cách phục vụ chuyên nghiệp để giữ niềm tin của khách hàng. Tự hào là dơn vị cung cấp uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng với chất lượng là yếu tố được đặt lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 388 666
    Email: info.hoabinhevents@gmail.com
    Website: https://hoabinhevents.com/cg/nhan-su-phuc-vu
    Fanpage: https://www.facebook.com/events.hoabinhgroup/

    Gọi điện
    Công ty HoabinhEvents
    Công ty HoabinhEvents
    Công ty HoabinhEvents
    Công ty HoabinhEvents




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy