Top 10 Dịch vụ độc đáo và kì lạ nhất thế giới

Hồng Linh 2615 0 Báo lỗi

Người tiêu dùng ham thích sự tiện lợi luôn tìm cách để làm mọi thứ tốt hơn, nhanh hơn và rẻ hơn. Thông thường, điều đó có nghĩa là chuyển sang một doanh nhân ... xem thêm...

  1. Giữ gìn một lối sống lành mạnh đã trở thành một phần của văn hóa đại chúng trong nhiều năm. Vì vậy, ngành công nghiệp thể hình không phải là mới. Ngành công nghiệp câu lạc bộ thể dục và sức khỏe trị giá 96,7 tỷ đô la không chỉ có những điều mới mẻ mà còn hứa hẹn một tương lai của thị trường mới, nhờ sự hợp nhất của thể dục kỹ thuật số và công nghệ lấy cảm hứng từ tương lai. Ngoài các ứng dụng thể dục và chăm sóc sức khỏe đang thịnh hành, huấn luyện viên trực tuyến và thiết bị thể dục đeo được mới xuất hiện trong đại dịch, ý tưởng kinh doanh dịch vụ tương lai độc đáo và có lợi nhất của thế giới thể dục là đào tạo thực tế ảo và máy / rô bốt huấn luyện.

    Hiện nay, 23 ngành công nghiệp đã áp dụng thực tế ảo (một thế giới mô phỏng 3D-4D được cấu trúc công nghệ có thể được tương tác với giống như thế giới thực của chúng ta). Tương tự như vậy, bộ phận trực tuyến của Đại học Ohio về Thạc sĩ Khoa học Kỹ thuật Điện đã liệt kê 5 ngành (bao gồm cả lĩnh vực y tế) sẽ chịu ảnh hưởng bởi 1,3 tỷ đô la của ngành công nghiệp robot. Nếu bạn quan tâm đến lĩnh vực thể dục, bây giờ có thể là thời điểm tốt nhất để đầu tư vào thực tế ảo và robot.

    Nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thể dục thực tế ảo và robot
    Nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thể dục thực tế ảo và robot
    Nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thể dục thực tế ảo và robot
    Nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thể dục thực tế ảo và robot

  2. Trong khi Elon Musk dường như là người duy nhất quan tâm đến việc chết trên sao Hỏa, một cuộc thăm dò của ABC News cho thấy 70% số người được khảo sát chia sẻ ước mơ được dành hơn 3 tuần trong không gian, 88% thích đi bộ ngoài không gian và ít hơn 69 % muốn đi trên một chuyến bay du lịch dưới quỹ đạo. Và vì mục tiêu vẫn là làm cho việc du hành vũ trụ trở nên khả thi và khả dụng về mặt thương mại, nhiều cuộc thi khuyến khích phát triển công nghệ do các tổ chức phi lợi nhuận đặt ra đang thúc đẩy công nghệ công ty biến giấc mơ thành hiện thực.

    Theo Space Tourism Guide, cho đến nay chỉ có 12 công ty du lịch vũ trụ được thành lập. Một trong số đó là Virgin Galactic, bán vé với giá khởi điểm 450.000 USD / chỗ ngồi. Ngành công nghiệp này vẫn chưa bão hòa, cộng với lợi nhuận khổng lồ. Nhưng mặc dù bạn có thể chưa tiếp cận được kho tiền cần thiết để chế tạo một con tàu vũ trụ, nhưng Michael Sheetz (Phóng viên Không gian) của CNBC viết những cách khác để một nhà đầu tư có thể bắt đầu kinh doanh dịch vụ độc đáo trong ngành công nghiệp tương lai này.

    Du lịch vũ trụ
    Du lịch vũ trụ
    Du lịch vũ trụ
    Du lịch vũ trụ
  3. Thị trường giao hàng trọn gói bằng máy bay không người lái toàn cầu được dự đoán sẽ đạt giá trị 4,40 tỷ USD vào năm 2025 . Thị trường này xoay quanh các mối quan hệ đối tác, chủ sở hữu duy nhất, tổ chức và các thực thể khác triển khai máy bay không người lái (hay còn gọi là máy bay không người lái) để cung cấp các gói hàng nhẹ (2-5 kilogam) trong khoảng cách ngắn hay dài (> 25 kilometers).

    Theo bài viết của Công ty Nghiên cứu Cấp cứu, mỗi công ty trong số 10 công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp đang phát triển nhanh này đã kiếm được trung bình từ 280 tỷ đến 15,7 triệu đô la mỗi năm.Một trong những điều vô cùng đáng lưu ý là tất cả số tiền này đều đến từ một ngành công nghiệp vẫn còn ở giai đoạn đầu. Vì vậy, nếu bạn muốn nhảy vào ngay bây giờ để thiết lập bản thân trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu, Starter Story tính tổng chi phí khởi động là $ 2, 461- $ 35, 923. Giao hàng bằng máy bay không người lái thực sự là một phát kiến trong thời điểm dịch bệnh, phải cách lý xã hội.

    Giao hàng bằng máy bay không người lái
    Giao hàng bằng máy bay không người lái
    Giao hàng bằng máy bay không người lái
    Giao hàng bằng máy bay không người lái
  4. Công việc kinh doanh giúp mọi người có được hiệu suất tinh thần cao nhất và đối mặt với chứng lo âu hoặc trầm cảm đã có từ lâu, cả ngoại tuyến và trực tuyến. Nhưng ngoài xu hướng phổ biến, thị trường dịch vụ trị liệu trực tuyến trị giá 2,36 tỷ đô la vào năm 2020 bởi Nghiên cứu Thị trường đã được xác minh được thiết lập cho một bước ngoặt mới, bùng nổ khi thực tế ảo trở thành một thứ với tốc độ chóng mặt.

    Market Research Future dự kiến rằng thị trường trị liệu thực tế ảo toàn cầu sẽ đạt khoảng 1,3 tỷ USD trước cuối năm 2023, với động lực chính là các trung tâm phục hồi chức năng, điều trị chứng tự kỷ, điều trị chứng ám ảnh, điều trị rối loạn căng thẳng sau chấn thương và các hoạt động khác. Cho dù bạn đã là một nhà trị liệu giết chết nó trực tuyến hay một nhà đầu tư doanh nhân để mắt đến những chiếc túi khổng lồ được hứa hẹn bởi tương lai của liệu pháp như một dịch vụ, hãy dự đoán sự thay đổi lớn và chuẩn bị bước vào thị trường mới trước khi nó quá bão hòa.

    Liệu pháp thực tế ảo
    Liệu pháp thực tế ảo
    Liệu pháp thực tế ảo
    Liệu pháp thực tế ảo
  5. Thực tế ảo đang nhận được sự chú ý trong một số ngành công nghiệp, nhưng thực tế tăng cường không nhận được nhiều sự chấp nhận. Thực tế tăng cường là một dạng thực tế ảo nâng cao theo nghĩa là môi trường 3D hoặc mỗi trường 4D mô phỏng được sửa đổi để cung cấp các khả năng, yếu tố và cấu trúc sáng tạo ngoài thực tế. Với du lịch VR/AR, khách du lịch có thể ghé thăm phiên bản mô phỏng nâng cao của các điểm / địa điểm họ quan tâm theo các chiều và mốc thời gian khác nhau.


    Hãy tưởng tượng đeo tai nghe AR/VR (kết nối thế giới kỹ thuật số và thế giới vật lý) và tham quan Ai Cập cổ đại hoặc khám phá nền văn minh nhân loại trong tương lai trên sao Hỏa. Theo Industry ARC, chỉ một số thương hiệu hàng đầu đã thành lập công ty trong ngành này, công ty đã phát triển hàng triệu người từ năm 2016 đến năm 2021. Một số thương hiệu du lịch AR / VR được trích dẫn là Go Meta, MetaVerse, 3D Walkabout, Zco Corporation, Vizio Fly và World Travel VR. Nếu ngành này khiến bạn quan tâm và bạn muốn bắt đầu kinh doanh trong đó, thì đây là tìm kiếm của Google về cách bắt đầu kinh doanh tour du lịch ảo.

    Du lịch thực tế ảo
    Du lịch thực tế ảo
    Du lịch thực tế ảo
    Du lịch thực tế ảo
  6. Nhu cầu gia tăng đối với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe làm tăng nhu cầu về hệ thống đặt lịch hẹn khám bệnh. Các bệnh viện, phòng khám nha khoa , nhà tâm lý học và chuyên gia dinh dưỡng đang tìm kiếm một giải pháp duy nhất để xử lý việc đặt lịch hẹn, thông tin yêu cầu trước, quản lý thời gian và hiệu suất của nhân viên. Mặt khác, hệ thống đặt lịch hẹn trực tuyến cung cấp vô số lợi ích không chỉ giúp đặt lịch hẹn mà còn quản lý tổng thể các hoạt động y tế.


    Hệ thống đặt lịch hẹn khám bệnh không chỉ phục vụ cho việc đặt lịch trực tuyến mà còn giúp kiểm soát mọi thứ. Từ quan điểm của bệnh nhân, nó làm cho quá trình đặt lịch hẹn trở nên đơn giản với vài cú nhấp chuột. Từ quan điểm của phòng khám, nó tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của nhân viên bằng cách tự động hóa công việc thủ công. Hệ thống đặt lịch hẹn khám bệnh trực tuyến cũng rất hữu ích để theo dõi các lượt thăm khám của khách hàng và cải thiện mối quan hệ giữa bệnh nhân và phòng khám.

    Hệ thống đặt hẹn y tế ảo
    Hệ thống đặt hẹn y tế ảo
    Hệ thống đặt hẹn y tế ảo
    Hệ thống đặt hẹn y tế ảo
  7. Tất cả chúng ta đều có lúc tức giận và căng thẳng. Chúng ta đôi lúc sẽ trút giận lên với đồ đạc của chúng ta. Đó là một việc làm không nên và để giải quyết vấn đề đó các doanh nghiệp như Anger Room mang đến cho bạn cơ hội được giải tỏa khác bằng căn phòng thịnh nộ. Phòng thịnh nộ, còn được gọi là phòng đập phá hoặc phòng giận dữ, đã mở cửa ở các thành phố trên khắp thế giới và chúng cung cấp một nơi an toàn để mọi người có thể xua tan cơn giận của họ - theo đúng nghĩa đen. Bạn có thể ném đĩa qua phòng, cầm một chiếc búa tạ vào một chiếc máy tính cũ hoặc hôn lên khung ảnh tạm biệt người yêu cũ bằng câu lạc bộ chơi gôn.

    Căn phòng thịnh nộ
    đầu tiên được mở tại Nhật Bản vào năm 2008, theo Vice. Kể từ đó, những căn phòng thịnh nộ đã lan sang các nước từ Serbia đến Vương quốc Anh đến Argentina. Có hàng trăm phòng thịnh nộ ở Hoa Kỳ, và những phòng mới đã mọc lên ở các thành phố như Charlotte, North Carolina, Arizona, trong năm qua. Phòng Rage nhìn chung có giá cả phải chăng, nhưng tùy địa điểm mà giá cả khác nhau. Tại Thành phố New York, bạn có thể trả 95 đô la cho gói "Liệu pháp dành cho các cặp đôi", gói này đi kèm với hai món đồ điện tử, chẳng hạn như máy in hoặc máy tính xách tay và hai xô đựng bát đĩa, chẳng hạn như đĩa sứ, cốc và bát.

    Phòng giận dữ
    Phòng giận dữ
    Phòng giận dữ
    Phòng giận dữ
  8. Khách mời đám cưới chuyên nghiệp là một phần của ngành công nghiệp đang phát triển ở Hàn Quốc. Đám cưới thường là dịp vui mà cô dâu chú rể chia sẻ với gia đình và bạn bè thân thiết. Nhưng một ngành công nghiệp mới đang xuất hiện ở Hàn Quốc. Và nó đôi khi có nghĩa là các cặp đôi hạnh phúc đang chia sẻ đám cưới của họ và những dịp tương tự với những người hoàn toàn xa lạ. Việc cho thuê khách mời trong đám cưới bắt đầu vào khoảng cuối những năm 1990. Và kể từ đó, ngành công nghiệp này thậm chí còn mở rộng bao gồm cả cho thuê cho các tình huống khác nhau trong cuộc sống, từ những ông chủ giả đến các thành viên gia đình giả.


    Và mặc dù điều này có vẻ lạ đối với những người ở các quốc gia khác, nhưng tất cả đều nhằm đáp ứng nhu cầu. Đối với những người ở Hàn Quốc, những người muốn tổ chức một đám cưới hoành tráng và công phu, nhưng không có đủ khách hoặc phải xử lý một số vụ hủy vào phút cuối, một dịch vụ phục vụ khách đám cưới chuyên nghiệp như thế này có thể tỏ ra vô cùng hữu ích. Ngành công nghiệp khách mời đám cưới chuyên nghiệp rõ ràng đã phải thích ứng khi nhu cầu của người tiêu dùng đã thay đổi. Nhưng đó là một phần của việc điều hành bất kỳ doanh nghiệp thành công nào, chú ý đến nhu cầu của người tiêu dùng là một phần lý do tại sao toàn bộ ngành công nghiệp hình thành ngay từ đầu.

    Khách dự tiệc cưới chuyên nghiệp
    Khách dự tiệc cưới chuyên nghiệp
    Khách dự tiệc cưới chuyên nghiệp
    Khách dự tiệc cưới chuyên nghiệp
  9. Nhiều dịch vụ hẹn hò trực tuyến đã xuất hiện trong những năm gần đây. Nhưng nếu bạn không muốn tự mình sàng lọc các ứng viên, bạn có thể thuê một trợ lý hẹn hò để thực hiện tất cả công việc đó cho bạn. Với mức giá 480 đô la mỗi tháng, các trợ lý hẹn hò ảo của công ty sẽ sử dụng “các chiến lược và kỹ thuật hẹn hò qua internet tiên tiến để tạo hồ sơ hẹn hò trực tuyến, tương tác với phụ nữ và thiết lập các cuộc hẹn hò với họ”. Công ty cho biết họ sẽ làm việc khoảng 40 giờ mỗi tháng cho mỗi khách hàng và đảm bảo họ làm việc tối thiểu 2 ngày mỗi tháng (hoặc hoàn lại tiền của họ).


    Các nhà đồng sáng lập Mark Anderson và Scott Valdez đang giám sát một nhóm trợ lý ảo được anh đào chọn lọc, được gọi là Trợ lý hẹn hò “007” do lấy ý tưởng từ “tính chất tinh vi và phức tạp trong các tương tác bí mật của họ”. Trợ lý ảo sẽ giúp khách hàng điền vào hồ sơ của họ và sau đó tìm kiếm các trang web hẹn hò như Match.com và eHarmony để tìm phụ nữ phù hợp với sở thích và thị hiếu của từng khách hàng. Sau khi khách hàng thông báo cho trợ lý các thông tin cần thiết cho một hồ sơ, trợ lý sẽ tiếp nhận quá trình tìm kiếm, nhắn tin và thiết lập các cuộc hẹn hò với phụ nữ.

    Hẹn hò ảo
    Hẹn hò ảo
    Hẹn hò ảo
    Hẹn hò ảo
  10. Ráy tai, còn được gọi là cerumen, được tạo ra trong ống tai bởi các tuyến. Sáp hoạt động như một phần của hệ thống phòng thủ tự nhiên của tai ngăn ngừa nhiễm trùng do các tác nhân kháng khuẩn. Đặc tính ẩm ướt của nó cũng bắt bụi, mảnh vụn và các vật thể lạ xâm nhập vào tai như: Bụi, mảnh vụn & dị vật; Tế bào da cũ; Chất nhờn tiết ra từ các tuyến trong ống tai. Một lượng nhỏ ráy tai trong ống tai là bình thường và giữ cho tai khỏe mạnh. Ráy tai tích tụ nhiều có thể khiến tai bị tắc nghẽn. Các triệu chứng phổ biến của quá nhiều sáp bao gồm; đau, cảm giác sung mãn, ngứa, ù tai và mất thính giác một phần / hoàn toàn.


    Ráy tai luôn phải được lấy ra bởi chuyên gia hoặc với sự hiện diện của bác sĩ lâm sàng để tránh tổn thương lâu dài cho tai. Việc cố gắng tại nhà hầu như luôn có tác dụng tiêu cực là đẩy ráy tai vào sâu hơn trong ống tủy và khiến nó bị tác động mạnh hơn khiến việc loại bỏ trở nên khó khăn hơn. Dịch vụ lấy ráy tai là một cách an toàn, hiệu quả để phân loại những vấn đề này. Hút ráy tai là một trong những cách tốt nhất để loại bỏ ráy tai. Sau khi các cố vấn được đào tạo của chúng tôi đã đánh giá ống tai của bạn, họ sẽ sử dụng một thiết bị hút nhẹ nhàng để loại bỏ bất kỳ tắc nghẽn ráy tai nào.

    Dịch vụ làm sạch ráy tai
    Dịch vụ làm sạch ráy tai
    Dịch vụ làm sạch ráy tai
    Dịch vụ làm sạch ráy tai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy