Top 9 Dịch vụ email miễn phí tốt nhất thế giới

  1. Top 1 Gmail
  2. Top 2 Titan
  3. Top 3 Constant Contact
  4. Top 4 HubSpot
  5. Top 5 Aweber
  6. Top 6 ProtonMail
  7. Top 7 Outlook
  8. Top 8 Yahoo Mail
  9. Top 9 Zoho Mail

Top 9 Dịch vụ email miễn phí tốt nhất thế giới

Auryn Selgvin 500 0 Báo lỗi

Trong thời đại số ngày nay, việc lựa chọn một dịch vụ email phù hợp là quan trọng để đảm bảo sự thuận tiện và an toàn trong giao tiếp trực tuyến. Dưới đây là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gmail

    Google Workspace cung cấp Gmail, một ứng dụng email an toàn, hiệu quả và dễ sử dụng. Google đã sử dụng dịch vụ Gmail miễn phí phổ biến của họ và chuyển nó thành Gmail của Google Workspace, bổ sung nhiều chức năng hơn và làm cho dịch vụ này sẵn sàng cho doanh nghiệp. Với Gmail, bạn có thể nhận được rất nhiều không gian lưu trữ, nhiều hơn những gì bạn có thể nhận được nếu bạn đang sử dụng chương trình khách hàng cho email của mình. Hiện tại, Gmail dành cho doanh nghiệp cung cấp 25Gb dung lượng lưu trữ, có nghĩa là có thể lưu trữ một số lượng lớn các email hoặc thư chứa các tệp lớn thay vì bị giới hạn bởi dung lượng lưu trữ trên máy chủ công ty hoặc ổ cứng.


    Một điều xuất hiện ngay lập tức trong tâm trí bạn là thực tế là nó có thể được truy cập ở bất kỳ đâu có truy cập internet. Trên một chương trình ứng dụng email dựa trên máy chủ, bạn có thể thấy rằng việc truy cập email trở nên khó khăn. Một số người nhận thấy rằng khi họ truy cập phiên bản trực tuyến của tin nhắn, họ không có khả năng làm việc với chúng dễ dàng như thể họ đã truy cập chúng từ máy tính thông thường. Gmail có thể sử dụng miễn phí hoặc nâng cấp với chi phí thấp, không cần bảo trì và lưu trữ dữ liệu “trên đám mây”, có nghĩa là email, tài liệu và sự kiện của bạn luôn có sẵn ở bất kỳ đâu bạn có thể trực tuyến bằng trình duyệt web. Bạn không phải lo lắng về việc sao lưu dữ liệu (tất cả được lưu trữ trên máy chủ của Google), đạt đến giới hạn dung lượng lưu trữ của tài khoản email.


    Website: https://www.google.com/intl/vi/gmail/about/

    Gmail
    Gmail
    Gmail
    Gmail

  2. Top 2

    Titan

    Ra mắt vào năm 2018, Titan về cơ bản là một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ email chuyên nghiệp cao được sử dụng cho mục đích thương mại điện tử. Nó được tạo ra bởi Bhavin Turakhia, một doanh nhân nối tiếp thành công và là Giám đốc điều hành của Zeta and Flock. Nền tảng này giúp giải quyết các kênh bán hàng và gửi email tự động cho khách hàng. Nó giới hạn một số email đến cũng như gửi đi hàng ngày và hàng giờ. Về cơ bản, nó là một dịch vụ lưu trữ email lý tưởng dành cho người mới bắt đầu cũng như các doanh nghiệp kỹ thuật số chuyên nghiệp.


    Dịch vụ lưu trữ email Titan về cơ bản được tạo ra cho các doanh nghiệp nhỏ với một nhóm nhỏ thành viên và yêu cầu các công cụ cộng tác an toàn. Trên thực tế, nó đang được coi là sản phẩm email đầu tiên được tạo ra và thiết kế đặc biệt để giải quyết các tương tác chuyên nghiệp hoặc các yêu cầu khác nhau trong một doanh nghiệp nhỏ. Nền tảng lưu trữ email là nền tảng dịch vụ chuyên dụng hoạt động tự do hơn nền tảng lưu trữ web. Đặc biệt, Titan có các tính năng tiên tiến giúp đáp ứng các yêu cầu kinh doanh của khách hàng, tăng tỷ lệ đính kèm, cũng như các yêu cầu về công nghệ và giải pháp. Các tính năng mạnh mẽ khiến Titan trở thành một nền tảng lưu trữ email rất đáng tin cậy cho tất cả các loại người dùng trên khắp thế giới bao gồm những điều sau đây.


    Website: https://titan.email/

    Titan
    Titan
    Titan
    Titan
  3. Top 3

    Constant Contact

    Constant Contact bắt đầu hoạt động như một giải pháp tiếp thị qua email thuần túy, nhưng sau đó nó đã theo gương các đối thủ cạnh tranh, chẳng hạn như Mailchimp, và mở rộng sang quảng cáo bao trùm, chẳng hạn như quảng cáo Google và Facebook. Mặc dù Constant Contact có nhiều tính năng nâng cao cụ thể là các chức năng báo cáo và quản lý liên hệ, tuy nhiên chúng rất dễ hiểu và dễ sử dụng. Vì vậy, ngay cả khi bạn không có kinh nghiệm tiếp thị qua email, bạn có thể nhanh chóng đi sâu vào phần mềm tiếp thị qua email này và bắt đầu, trong khi cảm thấy như bạn đang tận dụng tối đa tất cả các tính năng.


    Một tính năng thú vị là khả năng tùy chỉnh email theo màu sắc và phong cách thương hiệu của bạn chỉ bằng cách nhập URL của trang web của bạn. Nếu không muốn làm điều đó, bạn có thể sử dụng các mẫu có sẵn của Constant Contact và trình chỉnh sửa email kéo và thả để bắt đầu. Constant Contact cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn chỉnh sửa, từ chèn hình ảnh, video và các tùy chọn chia sẻ trên mạng xã hội đến thêm RSVP, thăm dò ý kiến và tùy chọn đóng góp. Bạn có thể chỉnh sửa toàn bộ bản tin hoặc các phần tử của từng khối nội dung, bao gồm cả việc thay đổi kiểu và nền. Với tùy chọn nội dung động, bạn thậm chí có thể chọn hiển thị nội dung khác nhau cho các liên hệ cụ thể theo bất kỳ tiêu chí nào bạn muốn.


    Website: https://www.constantcontact.com/smb/home

    Constant Contact
    Constant Contact
    Constant Contact
    Constant Contact
  4. Top 4

    HubSpot

    Với HubSpot, bạn có thể nhanh chóng kết hợp các chiến dịch tiếp thị qua email và nội dung trông vừa chuyên nghiệp, vừa có thương hiệu và vừa có khả năng hoạt động trên các thiết bị di động và máy tính để bàn. Toàn bộ chiến dịch có thể do bạn và một mình bạn thiết kế mà không cần phải có nhà thiết kế đồ họa hoặc chuyên gia CNTT. Bạn có thể dễ dàng tạo các mẫu email trực quan tuyệt đẹp và có thể tái sử dụng trong trình chỉnh sửa email trực quan của HubSpot, giúp thiết kế email tiếp thị trở thành một trải nghiệm thân thiện với người dùng. Bạn không còn phải lo lắng về các vấn đề định dạng khi gửi thư tiếp thị qua email đến những khách hàng hiện tại và những khách hàng tiềm năng đã có trong quy trình bán hàng của bạn.


    Cơ sở dữ liệu liên hệ của HubSpot hiển thị cho bạn giai đoạn vòng đời của người đăng ký, tư cách thành viên của họ và bất kỳ thông tin thích hợp nào khác có trong hồ sơ liên hệ của họ. Với thông tin này trong tay, bạn có thể gửi cho người đăng ký những dòng chủ đề phù hợp nhất, điều chỉnh nội dung cho phù hợp với điểm khó của họ và cung cấp cho họ tệp đính kèm, liên kết và lời kêu gọi hành động mà họ có thể tham gia. HubSpot cho phép bạn tìm hiểu sâu hơn về dữ liệu nếu bạn muốn. Bạn có thể xem ai đang tương tác với email của mình, vào thời điểm nào, sử dụng thiết bị nào, cũng như lịch sử duyệt web và hành trình của họ trên toàn bộ trang web của bạn.


    Website: https://www.hubspot.com/

    HubSpot
    HubSpot
    HubSpot
    HubSpot
  5. Top 5

    Aweber

    Aweber cho phép bạn tạo và gửi những email tuyệt vời, nhờ vào trình chỉnh sửa kéo và thả và thư viện mẫu được tạo sẵn. Aweber cũng đủ thông minh để giúp bạn tạo một mẫu email từ đầu một cách tự động, dựa trên các yêu cầu mà bạn cung cấp cho nó. AWeber là phần mềm tiếp thị qua email phù hợp cho tất cả mọi người. Nó tương đối dễ sử dụng mặc dù việc điều hướng và tổ chức các tính năng của nó có thể gây nhầm lẫn điều này làm cho nó phù hợp với các nhà tiếp thị thiếu kinh nghiệm, những người chưa sử dụng dịch vụ tiếp thị qua email trước đây. AWeber cũng có đủ các tính năng nâng cao để đáp ứng nhu cầu của các nhà tiếp thị có kinh nghiệm muốn tạo các chiến dịch được nhắm mục tiêu cao.


    AWeber có rất nhiều tính năng tốt, bao gồm phân đoạn, thử nghiệm A / B, nội dung động và trang đích. Tuy nhiên, nó không có bất kỳ tính năng nào thực sự nổi bật và không phải lúc nào cũng rõ vị trí của các tính năng, điều đó có nghĩa là chúng rất dễ bị bỏ sót. AWeber cung cấp các tùy chọn liên hệ tiêu chuẩn để thêm hoặc tải lên một nhóm liên hệ theo cách thủ công. Khi bạn thêm người đăng ký theo cách thủ công điều này sẽ xảy ra với những người mới bắt đầu với tiếp thị qua email chưa có danh sách email bạn có thể tùy chỉnh các trường. Đây có thể là bất cứ thứ gì từ màu sắc yêu thích đến giới tính. Khi bạn nhập nhiều địa chỉ liên hệ hơn, AWeber tiết kiệm thời gian bằng cách tự động đề xuất các thẻ và chiến dịch có thể có dựa trên các mục nhập trước đây.


    Website: https://www.aweber.com/

    Aweber
    Aweber
    Aweber
    Aweber
  6. Top 6

    ProtonMail

    ProtonMail là một dịch vụ email trực tuyến dễ dàng bảo vệ kho lưu trữ tin nhắn của bạn bằng mã hóa không truy cập và cung cấp mã hóa đầu cuối để truyền tin nhắn. Sản phẩm đang phát triển này cũng bao gồm lịch an toàn và hệ thống lưu trữ tệp. Bạn có thể sử dụng ProtonMail miễn phí hoặc trả phí để loại bỏ các giới hạn của phiên bản miễn phí và kích hoạt nhiều tính năng hơn. ProtonMail lưu trữ dữ liệu của bạn bằng cách sử dụng mã hóa không truy cập, có nghĩa là không ai ngoài bạn có thể truy cập dữ liệu đó.


    ProtonMail đương nhiên sử dụng HTTPS và SSL, nhưng không dừng lại ở đó. Trước khi gửi tin nhắn của bạn một cách an toàn, nó sẽ chủ động mã hóa chúng bằng mật mã khóa công khai. Nó lưu trữ tin nhắn của bạn ở dạng mã hóa không truy cập, có nghĩa là công ty không thể cung cấp tin nhắn của bạn cho một tổ chức chính phủ ngay cả khi bị trát đòi hầu tòa và một nhân viên lén lút không thể mò vào kho lưu trữ tin nhắn riêng tư của bạn. Khi bạn giao tiếp với người dùng ProtonMail khác, kết nối được mã hóa từ đầu đến cuối. Cũng xin lưu ý rằng ProtonMail có trụ sở tại Thụy Sĩ, quốc gia có chính sách bảo mật nghiêm ngặt hơn Hoa Kỳ. Đây cũng là một dự án mã nguồn mở, có nghĩa là các chuyên gia có cơ hội xem xét và kiểm tra các thuật toán bảo mật của nó.


    Website: https://proton.me/mail

    ProtonMail
    ProtonMail
    ProtonMail
    ProtonMail
  7. Top 7

    Outlook

    Microsoft Outlook bao gồm nhiều tính năng mà bạn có thể sử dụng để cải thiện các chiến lược gửi thư của mình. Các dịch vụ Microsoft Office thường được khách hàng coi là rất thân thiện với người dùng, đây là yếu tố chính dẫn đến thành công của Microsoft. Có nghĩa là ứng dụng thư Microsoft Outlook cũng thân thiện với người dùng và dễ điều hướng cho tất cả người dùng gửi thư. Ứng dụng thư khách tốt nhất có các công cụ và tính năng được tổ chức thành các danh mục tự giải thích mà người dùng thư cảm thấy dễ dàng điều hướng. Nhờ tổ chức tốt, các nhiệm vụ gửi thư có thể được hoàn thành nhanh hơn bằng cách sử dụng các sản phẩm văn phòng của Microsoft.


    Ứng dụng thư Microsoft Outlook cung cấp lịch cho phép người dùng lập lịch và theo dõi các tác vụ để có thể đạt được mục tiêu. Một trong những lợi thế khi sử dụng Microsoft Outlook là quyền truy cập vào lịch dùng chung. Nhân viên hoặc địa chỉ liên hệ email của bạn có thể sử dụng quyền này để tạo nhiệm vụ hoặc lời nhắc cuộc họp. Cá nhân nhân viên có thể sử dụng lịch để đặt lời nhắc cho bản thân và đồng nghiệp khác. Các liên hệ qua thư và hộp thư đến có thể được sắp xếp thành các danh mục theo chủ sở hữu doanh nghiệp và nhân viên. Outlook cho phép người dùng đăng nhập bằng các thiết bị khác nhau từ thiết bị di động đến máy tính để bàn. Người dùng có thể thiết lập chế độ đăng nhập tự động khi đăng nhập lại.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.microsoft.office.outlook&hl=vi&gl=US

    Dịch vụ thư Outlook của Microsoft
    Dịch vụ thư Outlook của Microsoft
    Microsoft Outlook
    Microsoft Outlook
  8. Top 8

    Yahoo Mail

    Yahoo! mail được tạo ra bởi Geoff Ralston và ra mắt vào năm 1997. Đây là một email miễn phí, từ năm 2006 nó là mã nguồn mở. Với các sản phẩm và dịch vụ từ bản đồ, phim đến ảnh và công nghệ, Yahoo không chỉ là một nhà cung cấp email trực tuyến khác. Với dịch vụ Yahoo Mail chuẩn của Yahoo, bạn có thể gửi email, nhận email, quản lý danh bạ và duy trì lịch. Tất cả thư của Yahoo đều được mã hóa 100% và người dùng có 1TB dung lượng để lưu giữ email và tệp. Bạn cũng có thể đăng ký Yahoo Ad Free Mail. Bạn sẽ phải trả một khoản phí hàng tháng cho nó, nhưng không giống như Yahoo Mail phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản Ad Free Mail không hiển thị quảng cáo và Yahoo không bao giờ hủy kích hoạt nó nếu không sử dụng.


    Nếu các email thông thường có vẻ không đủ cá nhân, hãy sử dụng Yahoo Web Messenger được tích hợp sẵn để trò chuyện với những người khác ngay từ trang email của bạn. Mặc dù bạn có thể gửi tin nhắn tức thì từ trang Yahoo Mail của mình, nhưng bạn vẫn có tùy chọn cài đặt Yahoo Messenger trên máy tính và điện thoại di động của mình. Với nó, bạn có thể trò chuyện với những người khác qua giọng nói và webcam. Yahoo cho phép các nhà phát triển Web truy cập miễn phí vào Thư viện Giao diện Người dùng Yahoo khổng lồ của nó. Nếu bạn có câu hỏi, có thể một trong hàng triệu người dùng Yahoo đã trả lời câu hỏi đó trên trang Hỏi & Đáp của Yahoo.


    Website: https://login.yahoo.com/

    Yahoo Mail
    Yahoo Mail
    Yahoo Mail
    Yahoo Mail
  9. Top 9

    Zoho Mail

    Zoho Mail là một nền tảng email cho phép bạn quản lý email nhanh hơn và hiệu quả hơn, do đó cho phép giao tiếp tốt hơn trong công ty hoặc tổ chức của bạn. Không giống như phần lớn các nền tảng, nền tảng này không có quảng cáo và cực kỳ an toàn. Về cơ bản, chức năng của Zoho CRM Email không gì khác ngoài chức năng có được một môi trường kỹ thuật số, nơi giao tiếp trong công ty là liên tục và độc quyền. Điều này, tất nhiên, sử dụng một email không có bất kỳ loại phân tán nào và đồng thời, có giao diện hiện đại và tối giản, nơi bạn sẽ không bao giờ thấy email của mình như trước đây.


    Một tính năng quan trọng của Zoho mail là nó cho phép bạn tạo và chỉnh sửa văn bản với sự cộng tác của những người còn lại trong nhóm làm việc, đây là một trong những tính năng chính nổi bật từ ứng dụng CRM Zoho này. Bạn có thể có những cuộc trò chuyện hiệu quả mà không gặp phải mớ hỗn độn của các chuỗi email dài và rườm rà. Chỉ cần chia sẻ email bằng cách '@' đề cập đến những người hoặc nhóm bạn muốn tham gia vào một cuộc trò chuyện. Được cấu trúc tốt hơn, cuộc trò chuyện cho phép cộng tác tốt hơn vì những người tham gia một dự án hoặc chiến lược mới đã bắt đầu có thể bắt kịp dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể nhận xét về bài đăng và đính kèm tệp.


    Website: https://www.zoho.com/vi/mail/

    Zoho Mail
    Zoho Mail
    Zoho Mail
    Zoho Mail




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy