Top 10 dịch vụ khoan giếng chất lượng giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hằng Hoàng 1503 0 Báo lỗi

Khi mà nguồn nước sạch đang ngày càng khan hiếm thì việc tìm kiếm các nguồn nước sạch ở sâu trong lòng đất được rất nhiều người lựa chọn và tin tưởng. Với ưu ... xem thêm...

  1. Khoan giếng Hoài Nam là một địa chỉ khoan giếng uy tín và chất lượng hàng tại Hà Nội cùng mức giá cả rất hợp lý. Khoan giếng Hoài Nam sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, sử dụng thành thạo các trang thiết bị hiện đại, triển khai các dịch vụ nhanh chóng nên có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Để phục vụ tốt cho công cuộc tìm kiếm nguồn nước dồi dào Khoan Giếng Hoài Nam đã đầu tư một hệ thống máy và giàn khoan chuyên nghiệp ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất để sẵn sàng tư vấn và thi công việc khoan giếng công nghiệp và cả khoan giếng gia đình đạt đến độ sâu tối đa gần 500m.

    Bên cạnh dịch vụ khoan giếng, Hoài Nam còn nhận sửa chữa các loại máy bơm nước điện khác nhau, mua và bán những loại máy bơm cũ và máy mới với sự đa dạng về xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Khoan giếng Hoài Nam cam kết sẽ đảm bảo uy tín, chất lượng công trình, tiến độ thực hiện, lưu lượng nước của giếng khoan, giá cả rẻ nhất và bảo hành 1 năm cho khách hàng.

    • Địa chỉ: Ngõ 105 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 0984 312 258
    Gọi điện
    Dịch vụ khoan giếng Hoài Nam
    Dịch vụ khoan giếng Hoài Nam

  2. Văn Thắng là một trong những công ty lớn nhất khu vực miền Bắc chuyên cung cấp các dịch vụ khoan giếng uy tín và chất lượng cùng với mức giá thành cạnh tranh. Khoan giếng Văn Thắng Với đã xây dựng được ngũ nhân viên có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công nhiều giếng khoan khác nhau, hệ thống trang thiết bị để khoan giếng hiện đại và tiên tiến bậc nhất hiện nay giúp khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Khoan giếng Văn Thắng nhận thi công các giếng khoan hộ gia đình, khoan giếng công nghiệp giá rẻ, khoan giếng tiếp địa và sửa chữa các loại giếng khoan trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

    Ngoài ra, khoan giếng Văn Thắng còn phân phối nhiều loại máy bơm đẩy cao có sự tương thích với loại giếng khoan và nhu cầu của khách hàng. Khoan giếng Văn Thắng cam kết 100% những giếng khoan sẽ hoạt động ổn định với nguồn nước dồi dào và vô tận. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/24 sẽ giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc.

    • Địa chỉ: Số 6B, Ngõ 235, Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 0904 282 590 – 0967 283 486
    Gọi điện
    Dịch vụ khoan giếng Văn Thắng
    Dịch vụ khoan giếng Văn Thắng
  3. Công ty TNHH tư vấn xây dựng Hưng Long luôn tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên triển khai hoạt động khoan giếng tại Việt Nam. Từ khi thành lập cho đến nay công ty TNHH tư vấn xây dựng Hưng Long đã tiến hành khoan giếng thành công cho hàng nghìn hộ gia đình, cơ sở và các nhà máy sản xuất khác nhau trên cả nước. Dịch vụ khoan giếng và các dịch vụ đi kèm của công ty được các khách hàng đánh giá rất cao nhờ đội ngũ công nhân và kỹ thuật viên lành nghề, hệ thống dàn khoan hiện đại, mức giá cả hợp lý nên những khách hàng khó tính nhất cũng phải ghi nhận.

    Ngoài khoan giếng, công ty TNHH tư vấn xây dựng Hưng Long còn triển khai các dịch vụ khác như: xử lý nước giếng khoan; phân phối các loại máy bơm; sửa chữa giếng khoan; xử lý tất cả các sự cố về giếng, điện nước và máy bơm; cung cấp các thiết bị lọc nước, bồn nước nhựa và cả bồn nước inox cho giếng khoan.

    • Địa chỉ:
    1. 135/5 Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà nội
    2. 75/5 Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội
    3. 52 Hoàng Công Chất, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    4. 184 Phúc Tân, Ba Đình, Hà Nội
    • Điện thoại: 042 2345 666 – 0986 28 3689
    Dịch vụ khoan giếng của công ty TNHH tư vấn xây dựng Hưng Long
    Dịch vụ khoan giếng của công ty TNHH tư vấn xây dựng Hưng Long
  4. dichvukhoangiang.com là một trong những dịch vụ khoan giếng giá rẻ uy tín và chất lượng tạiđịa bàn Hà Nội. dichvukhoangiang.com luôn nỗ lực không ngừng và tận tâm để mang đến cho khách hàng kết quả tốt nhất, thực hiện việc khoan giếng và sửa chữa các loại giếng khoan với mức giá tốt và cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. dichvukhoangiang.com triển khai cả dịch vụ khoan giếng công nghiệp và khoan giếng hộ gia đình cùng với dịch vụ sửa chữa giếng khoan. Trước khi bắt tay thực hiện bất kỳ công trình nào dichvukhoangiang.com đều tiến hành khảo sát địa chất, thăm dò nguồn nước đúng quy trình nghiêm ngặt để giếng khoan mang lại nguồn nước dồi dào nhất phục vụ nhu cầu sinh hoạt, sản xuất của các hộ và các doanh nghiệp từ đó tiết kiệm tối đa chi phí tiền nước.

    • Địa chỉ: Nhà B6, Ngõ 40 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại : 091 767 1518 – 0965 477 289
    Gọi điện
    Dịch vụ khoan giếng của dichvukhoangiang.com
    Dịch vụ khoan giếng của dichvukhoangiang.com
  5. Dịch vụ khoan giếng Bắc Nam triển khai dịch vụ khoan giếng công nghiệp và khoan giếng hộ gia đình tại Hà Nội nói riêng và trên toàn khu vực miền bắc nói chung. Dịch vụ khoan giếng Bắc Nam cũng tự hào là một địa chỉ khoan giếng uy tín, chất lượng và giá rẻ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Khoan giếng Bắc Nam quy tụ đội ngũ nhân viên rất lành nghề, trang thiết bị giàn khoan hiện đại giúp rút ngắn thời gian khoan giếng, các dịch vụ được triển khai nhanh chóng giúp bạn thi công khoan giếng nước và sửa chữa giếng khoan theo đúng phong thủy mà khách hàng yêu cầu. Với mức giá cả dịch vụ gần như rẻ nhất Hà Nội nên liên hệ với dịch vụ khoan giếng Bắc Nam là bạn đã có cơ hội tiếp cận với với dịch vụ chuyên nghiệp nhất và chất lượng nhất tại thủ đô trong lĩnh vực khoan giếng.

    • Địa chỉ:
    1. 18 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu giấy, Hà Nội
    2. 205 Nguyễn Đức Thuận, Gia Lâm, Hà Nội
    • Điện thoại: 0915 861 053 - 0961 012 562
    Gọi điện
    Dịch vụ khoan giếng Bắc Nam
    Dịch vụ khoan giếng Bắc Nam
  6. Cơ sở khoan giếng Anh Tuấn có đội ngũ nhân viên với trên 20 năm kinh nghiệm trong việc thi công khoan giếng cùng với hệ thống dàn máy khoan ứng dụng các công nghệ mới nhất hiện nay, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những chiếc giếng khoan lượng nhất và hài lòng nhất. Cơ sở khoan giếng Anh Tuấn chuyên thi công khoan giếng công nghiệp, khoan giếng hộ gia đình trên mọi địa hình bao gồm cả Hà Nội và các khu vực lân cận mang đến cho bạn nguồn nước trong lành nhất, không có mùi, không có vị đồng thời đảm bảo vệ sinh và an toàn nhất đảm bảo uy tín, chất lượng, tiến độ, giá cả ổn, bảo hành lâu dài.
    Bên cạnh đó cơ sở khoan giếng Anh Tuấn còn nhận sửa chữa những chiếc giếng khoan giếng không lên nước, bị tụt nước, bị dập ống hoặc bị hạ mực nước ngầm; nhận xử lý mọi sự cố về liên quan đến giếng, đến điện nước và hệ thống máy bơm; thực hiện thổi, rửa các giếng khoan và sục lại những giếng bị nhiễm bẩn; mua bán và sửa chữa cùng trao đổi các loại máy bơm nước, mô tơ kéo 1 pha, 3 pha; cung cấp các thiết bị điện nước cho giếng khoan.

    • Địa chỉ: Ngách 41, Ngõ 184, Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Điện thoại: 0988678115 – 01663606329
    Dịch vụ khoan giếng Anh Tuấn
    Dịch vụ khoan giếng Anh Tuấn
  7. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thi công và triển khai các giếng khoan, khoan giếng Hà Nội Giá Rẻ luôn tự hào và cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về nguồn nước. Khoan giếng Hà Nội Giá Rẻ sẽ đảm nhận thi công các giếng khoan hộ gia đình, giếng khoan công nghiệp từ độ sâu 30 – 450 m được thực hiện bởi đội ngũ thợ khoan dày dặn kinh nghiệm và đã thực hiện nhiều giếng khoan ở các loại địa hình khác nhau.
    Khoan giếng Hà Nội Giá Rẻ cũng triển khai thêm nhiều dịch vụ khác như: sửa giếng chữa giếng khoan giá rẻ, sửa các giếng không lên nước; khoan tiếp địa cùng với chống sét cho những công trình xây dựng; phân phối thiết bị lọc nước theo yêu cầu; thăm dò các nguồn nước sạch; phân phối các loại máy bơm gia đình, máy bơm công nghiệp; khảo sát địa chất,…

    • Địa chỉ: 192 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 0989606172 – 0912085823
    Dịch vụ của khoan giếng Hà Nội Giá Rẻ
    Dịch vụ của khoan giếng Hà Nội Giá Rẻ
  8. Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ Địa chất Việt Nam chuyên thi công khoan giếng công nghiệp trên địa bàn Hà Nội với độ phổ biến từ 50 - 300m mang đến lưu lượng nước rất lớn từ vài chục mét khối cho tới vài nghìn mét khối trong một ngày đêm đáp ứng nhu cầu nước sạch cho các doanh nghiệp. Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ Địa chất Việt Nam sẽ giúp các doanh nghiệp có thể thiết kế các giếng khoan công nghiệp đúng quy chuẩn giúp kéo dài thời gian khai thác nguồn nước với chất lượng nước tốt.
    Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ Địa chất Việt Nam quy tụ rất nhiều kỹ sư, các thạc sỹ và cả chuyên gia trong ngành địa chất và thủy văn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng các công trình của công ty. Hơn nữa, công ty đã thi công rất thành công nhiều công trình khoan giếng để khai thác nước ngầm cho các khách hàng của mình với sự hoàn chỉnh từ những bản thiết kế cho tới khả năng thi công công trình hoàn chỉnh.

    • Địa chỉ: Số 11 tổ 10 Cự Khối, Long Biên, Hà Nội
    • Điện thoại: 0936 407 483
    Gọi điện
    Dịch vụ khoan giếng của công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ Địa chất Việt Nam
    Dịch vụ khoan giếng của công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ Địa chất Việt Nam
  9. Công ty TNHH địa chất thủy văn Miền Bắc có đội ngũ nhân sự hoàn chỉnh từ bộ máy lãnh đạo, cho đến đội ngũ kỹ sư và các công nhân viên rất giàu kinh nghiệm được làm việc trong môi trường mang tính cạnh tranh cao, tham gia nhiều công trình xây lắp trọng điểm khác nhau nên được đào tạo vững chắc về chuyên môn nghiệp vụ. Hệ thống thiết bị và các công nghệ thi công xây lắp đạt sự đồng bộ và hiện đại để đáp ứng đủ nhu cầu xây lắp về việc cấp thoát nước, thực hiện kiểm tra chất lượng, tiến hành giám sát kỹ thuật đồng thời tư vấn và thi công giếng khoan trên địa bàn Hà Nội. Công ty TNHH địa chất thủy văn Miền Bắc thực hiện khoan giếng công nghiệp, khoan giếng hộ gia đình tại Hà Nội với mức giá rẻ. Bên cạnh đó công ty còn có các dịch vụ khác như sửa chữa giếng khoan; khoan tiếp địa chống sét; khoan giếng đá; khoan giếng nước ngầm; khoan khảo sát địa chất và khoan hạ mực nước ngầm.

    • Địa chỉ: Số 96/2 Ngõ Thái Thịnh 1, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
    • Điện thoại: 0976090969
    Dịch vụ khoan giếng của công ty TNHH địa chất thủy văn Miền Bắc
    Dịch vụ khoan giếng của công ty TNHH địa chất thủy văn Miền Bắc
  10. Công ty cổ phần khai thác nước ngầm Nam Anh hoạt động dựa trên phương châm chính đó là uy tín, hiệu quả, tận tâm cùng với kinh nghiệm hoạt động lâu năm sẽ giúp cho khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ khoan giếng tuyệt vời và giá rẻ nhất tại Hà Nội. Công ty cổ phần khai thác nước ngầm Nam Anh sẽ nhanh chóng đưa ra những quy trình và kế hoạch thăm dò sau đó thi công khoan giếng một cách nhanh chóng và cẩn thận, hạn chế tối đa các chi phí phát sinh. Công ty đầu tư máy móc thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay trên thị trường các sản phẩm khoan giếng để khoan giếng hộ gia đình và khoan giếng công nghiệp đạt hiệu suất cao nhất, rút ngắn thời gian, giảm bớt các khâu thủ công không cần thiết. Đặc biệt, công ty còn sở hữu những nhân viên và thợ có thâm niên lâu năm nên có thể đánh giá và khảo sát địa chất chính xác từ đó bắt trúng mạch nước ngay từ lần đầu tiên thực hiện giúp hạn chế việc phải khoan đi khoan lại nhiều lần.

    • Địa chỉ: Ngõ 70, số nhà 28, đường Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội
    • Điện thoại: 0981.343355
    Dịch vụ khoan giếng của công ty cổ phần khai thác nước ngầm Nam Anh
    Dịch vụ khoan giếng của công ty cổ phần khai thác nước ngầm Nam Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy