Top 10 Dịch vụ lân sư rồng khai trương tốt nhất tại TP. HCM

Nhu NG 1365 0 Báo lỗi

Vào những dịp Tết hay các dịp khai trương ai cũng mong muốn có được những điều bất ngờ và thú vị cho người, chính vì thế hình ảnh những chú lân nhảy múa tưng ... xem thêm...

  1. Là một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm, Công Ty Tổ Chức Sự Kiện VietSky đã tổ chức thành công hàng ngàn chương trình và lễ khai trương trên toàn quốc. Công ty VIETSKY luôn tự hào là sự lựa chọn đúng đắn và là người đồng hành tin cậy tạo nên những sự kiện chuyên nghiệp, nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp của đối tác.


    Công Ty Tổ Chức Sự Kiện VietSky cung cấp các dịch vụ tổ chức hội nghị, hội thảo, tổ chức lễ khai trương, khánh thành, tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới, tiệc tất niên, tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty, tổ chức các team building… trong đó có bao gồm cả dịch vụ lân sư rồng khai trương chất lượng, uy tín.


    Những lý do bạn nên chọn dịch vụ lên sư rồng khai trương của Công Ty Tổ Chức Sự Kiện VietSky:

    • Công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện khai trương
    • Trang thiết bị hiện đại, phong phú
    • Dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo
    • Khả năng xây dựng ngân sách phù hợp
    • Ý tưởng sáng tạo, linh hoạt


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 10 Phan Đăng Lưu, P. 7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • VP: Số 29, Đường số 2, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6657 4999 & 0965 326 966 & 0932 687 477
    Email: sukienvietsky@gmail.com
    Website: https://sukienvietsky.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tochucsukienvietskyhcm/

    Gọi điện
    Công Ty Tổ Chức Sự Kiện VietSky
    Công Ty Tổ Chức Sự Kiện VietSky
    Công Ty Tổ Chức Sự Kiện VietSky
    Công Ty Tổ Chức Sự Kiện VietSky

  2. Truyền Thông Phan Đăng là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện hàng đầu TP. HCM với đội ngũ công nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết và chuyên nghiệp. Thế mạnh của công ty là tổ chức lễ khai trương, khánh thành, lễ động thổ, lễ kỷ niệm,... Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, Truyền Thông Phan Đăng tự hào là đối tác tin cậy của nhiều tổ chức và cá nhân và là cái tên được nhắc đến thường xuyên trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.


    Đối với lễ khai trương, sự có mặt của đoàn lân sư rồng là điều không thể thiếu giúp tăng không khí của buổi lễ. Do đó, Truyền Thông Phan Đăng sở hữu đội lân sư rồng chuyên nghiệp để phục vụ cho các buổi lễ khai trương của quý khách hàng. Ngoài ra, dịch vụ khai trương trọn gói của Truyền Thông Phan Đăng sẽ chuẩn bị cho bạn các khâu từ A - Z như: lựa chọn thời gian, địa điểm khai trương, lên ngân sách chi tiết, tiến hành thi công, dàn dựng và trang trí buổi lễ, lên kịch bản,...


    Với dịch vụ lân sư rồng khai trương chuyên nghiệp, trọn gói, giá cả phải chăng, Truyền Thông Phan Đăng sẽ là một đối tác đáng tin cậy. Truyền Thông Phan Đăng mong muốn giúp buổi lẽ khai trương của bạn thành công tốt đẹp, khởi đầu thuận buồm xuôi gió.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 371 Nguyễn Kiệm, P. 3, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6680 5118 & 0703 495 678
    Email: truyenthonghandang@gmail.com
    Website: https://phandang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/truyenthongphandang/

    Gọi điện
    Truyền Thông Phan Đăng
    Truyền Thông Phan Đăng
    Truyền Thông Phan Đăng
    Truyền Thông Phan Đăng
  3. Công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông là đơn vị chuyên cung cấp và cho thuê dịch vụ múa lân tại TP. HCM với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Đội lân sư rồng chuyên nghiệp, có thể biểu diễn các bài múa, động tác khó, gây thích thú cho người xem. Ngoài ra, sự kết hợp rất nhịp nhàng với trống, xèng, ông Địa cũng góp phần tăng thêm phần náo nhiệt và sôi động. Với phương châm đặt sự uy tín và khách hàng lên hàng đầu, Ngàn Thông rất hân hạnh được phục vụ và mang đến cho bạn mức giá tốt nhất hiện nay.


    Ngàn Thông có các tiết mục biểu diễn múa lân sư rồng: Song Lân Báo Hỷ, Song Long Chúc Phúc, Lân Khai Xuân, Thiên Long Giáng Thế, Lân Mẫu Xuất Lân Nhi, Tam Lân Du Hành, Tứ Linh Tài Lộc, Ngũ Phúc Lâm Môn, Lục Lân Báo Hỷ, Bát Lân Phát Tài, Ngũ Tinh Xuất Thế, Lân Lên Mai Hoa Thung, Long Lân Hội Tụ, Tứ Quý Hưng Long,… Ngoài ra, còn có các bài múa trống biểu diễn như Trống Hội, Bát Trống, Thập Tam Trống, Thập Lục Trống,…


    Đoàn múa lân khai trương, múa lân sư rồng của công ty Ngàn Thông được đào tạo bởi các diễn viên múa và được tập luyện tại các võ đường trên địa bàn TP. HCM với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề múa lân và có nhiệt huyết đam mê.múa lân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37B Bế Văn Cấm, P. Tân Kiểng, Q. 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 335 415
    Email: phuc.dao@nganthong.vn
    Website: https://tochucsukienvn.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tochucsukienvn.net/

    Gọi điện
    Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Ngàn Thông
    Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Ngàn Thông
    Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Ngàn Thông
    Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Ngàn Thông
  4. Cho thuê đội múa lân sư rồng hiện nay rất đa dạng và phổ biến kể cả về nội dung lẫn hình thức, các đội múa lân sư rồng thường được khá nhiều người quan tâm đặc biệt trong các buổi lễ sự kiện khai trương khánh thành nhất là các công ty mới thành lập, các công ty khai trương chi nhánh mới, hay khánh thành các công trình xây dựng. Và ngày này mọi người thường quan niệm rằng vào ngày diễn ra sự kiện khai trương, khánh thành,... nếu có đội lân múa lân thì công ty sẽ thành công hơn và làm ăn phát đạt hơn.

    Bạn đang muốn tìm công ty cho thuê đội múa lân sư rồng để biểu diễn trong những dịp lễ tết hay trong các chương trình tổ chức sự kiện của doanh nghiệp? Nhưng chưa tìm thấy công ty cho thuê múa lân nào phù hợp. Hãy đến với FLYPRO – Công ty chuyên cho thuê đội múa lân với phong cách biểu diễn độc đáo, chuyên nghiệp và đặc biệt, chi phí cạnh tranh nhất thị trường. Với số lượng thành viên đông đảo cùng bề dày kinh nghiệm hơn nhiều năm biểu diễn múa lân sư rồng, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của giảng viên người Việt Gốc Hoa chuyên nghiên cứu am hiểu về các tín ngưỡng, thờ cúng, cũng như cách bố trí lân trống sao cho phù hợp với từng buổi biểu diễn, lễ khai trương khánh thành.

    FLYPRO
    cũng quan tâm đến đội múa lân sư rồng để bắt kịp nhịp với cách biểu diễn ngày càng đa dạng của thời đại bằng cách đầu tư những bộ trang phục cho múa lân mới, tự thiết kế nhiều trang phục độc đáo, sáng tạo, đẹp mắt để phù hợp với từng bài múa, từng ngữ cảnh của công ty bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 891/10 Nguyễn Kiệm, P. 3, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 476 979
    Website: https://flypro.vn/dich-vu/to-chuc-su-kien/to-chuc-le-khai-truong-khanh-thanh
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuamviet

      Gọi điện
      FLYPRO
      FLYPRO
      FLYPRO
      FLYPRO
    • Theo quan niệm của sự may mắn hay của thế giới tâm linh để khởi sự thành công và gặp nhiều may mắn, chúng ta tin rằng lân và rồng sẽ mang lại điềm hên cho ngày khai trương, khởi tạo một ý tưởng, chương trình mới. Cho thuê lân sư rồng chuyên nghiệp giá rẻ tại tphcm đã ra đời kịp thời và đáp ứng nhu cầu cấp thiết ấy trong mọi chương trình sự kiện mà khách hàng muốn tổ chức. Tại công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light, các thành viên trong đội lân sư rồng luôn hiểu và biểu diễn hết mình cho các event mà khách hàng đã và đang chuẩn bị cho các event khách hàng như khai trương, khánh thành, khai mạc,...


      Để đa dạng hóa dịch vụ phục vụ nhu cầu thuê lân sư rồng biểu diễn theo yêu cầu các chương trình event của khách hàng, Công ty Sài Gòn Light đã không ngừng đưa ra các lựa chọn múa cho tiết mục trình diễn như: múa rồng, múa lân, múa rồng, lân và múa trống,... Để tiết kiệm chi phí hoặc làm đa dạng hóa chương trình biễu diễn cho phù hợp với sự kiện của công ty mình, quý khách hàng có thể lựa chọn các hình thức múa hoặc nghe tư vấn chi tiết từ công ty Sài Gòn Light thông qua dịch vụ cho thuê lân sư rồng chuyên nghiệp và giá rẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Văn phòng: 331/70/73 Phan Huy Ích, P. 14, Q. Gò Vấp, TP. HCM
      • Nhà kho: 569/142 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM

        Điện thoại: 0935 727 663 & 0931 718 939 & 0768 687 666

        Email: Sglight.Event@Gmail.Com
        Website: https://tochucsukiensaigon.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/congtytochucsukiensaigonlight/

        Gọi điện
        Công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light
        Công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light
        Công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light
        Công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light
      • Bạn đang muốn tổ chức một buổi lễ khai trương thật long trọng?

        Bạn muốn tìm đội lân sư rồng khai trương uy tín, chất lượng, giá rẻ tại TP. HCM nhưng không biết liên hệ ai?


        Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn ai giữa muôn vàn đơn vị đang cung cấp dịch vụ trên thị trường thì Múa lân khai trương - baoanmediapro.com chính là đáp án cho bạn. Dịch vụ Múa lân khai trương - baoanmediapro.com với trên 10 kinh nghiệm tổ chức các sự kiện khai trương đảm bảo cho bạn một trải nghiệm hài lòng tuyệt đối.


        Với nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ nhân sự trẻ, giàu kinh nghiệm, tận tình chu đáo trong khâu chuẩn bị chương trình và giá cả hợp lý, Múa lân khai trương - baoanmediapro.com cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ khai trương chất lượng, hoành tráng để doanh nghiệp có một khởi đầu suôn sẻ, thuận lợi.


        Ngoài ra, Múa lân khai trương - baoanmediapro.com còn cung cấp các dịch vụ cần thiết khác cho buổi lễ khai trương như: MC dẫn nghi thức lễ khai trương, PG đón khách, Mascot phát bong bóng, Múa lân sư rồng khai trương, Vũ đoàn, Ca sĩ, Nhạc công, Quay phim – Chụp hình, Âm thanh – Ánh sáng, Sân khấu – Backdrop, Thảm đỏ – Trụ lối đi, Cổng chào khai trương, Bàn – ghế sự kiện, Tiệc ngọt teabreak.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 566/137 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP.HCM
        Điện thoại: 0938 239 213
        Email: mualankhaitruongeven@gmail.com
        Website: http://mualankhaitruong.co/
        Fanpage: https://www.facebook.com/mualankhaitruongtphcm/

        Gọi điện
        Múa lân khai trương - baoanmediapro.com
        Múa lân khai trương - baoanmediapro.com
        Múa lân khai trương - baoanmediapro.com
        Múa lân khai trương - baoanmediapro.com
      • Hoàng Huy Media chuyên tổ chức những sự kiện chuyên nghiệp với hiệu quả truyền thông tối ưu cùng chi phí tiết kiệm nhất. Công ty luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí tất cả dịch vụ tổ chức sự kiện cho khách hàng. Tổ chức lễ khai trương là một trong những dịch vụ được khách hàng quan tâm hàng đầu tại Hoàng Huy Media.


        Với phương châm "Tối ưu sự tiện lợi - Hiệu quả tức thời", Hoàng Huy Media cho ra đời gói tổ chức sự kiện được báo giá dịch vụ rõ ràng trên trang web và fanpage của mình. Việc của khác hàng chỉ cần chọn 1 trong 3 gói dịch vụ đúng hoắc gần đúng nhất với yêu cầu của mình và liên hệ với Hoàng Huy Media để được tư vấn chi tiết trong một nốt nhạc.


        Nhờ đó, khi sử dụng dịch vụ tại Hoàng Huy Media, khách hàng không cần phải:

        • Chờ đợi báo giá mỏi mòn
        • Hoang khi không biết 1 sự kiện khai trương sẽ có những hạng mục nào
        • Đắn đo suy nghĩ ngân sách phù hợp


        Thông tin minh bạch, dịch vụ nhanh chóng, giá cả tối ưu đã giúp Hoàng Huy Media trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ lân sư rồng khai trương tốt nhất tại TP. HCM.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 240/13/06 Phạm Văn Chiêu, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0369 150 431
        Email: Hoailinh.hoanghuymedia@gmail.com
        Website: https://hoanghuymedia.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/tochucsukienkhaitruongchuyennghieptphcm/

        Gọi điện
        Hoàng Huy Media
        Hoàng Huy Media
        Hoàng Huy Media
        Hoàng Huy Media
      • Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Skyenter là một công ty nổi tiếng trong lĩnh vực tổ chức sự kiện nói chung và tổ chức lễ khai trương nói riêng tại TP. HCM. SKYENTER tin rằng tất cả quý khách hàng đã tìm đến các đơn vị tổ chức sự kiện đều mong muốn một điều đó là sự thành công một cách tốt nhất dành cho sự kiện của công ty mình. Thấu hiểu điều này, Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Skyenter với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, năng động, sáng tạo sẽ đáp ứng được sự kỳ vọng của khách hàng.


        Quan điểm làm việc của SKYENTER:

        • Sáng tạo chuyên môn là sức mạnh
        • Nhân sự là điều cốt lõi
        • Sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm
        • Uy tín chất lượng là thương hiệu


        Lý do bạn nên chọn SKYENTER khi cần tìm đội lân sư rồng khai trương TP. HCM:

        • Thương hiệu uy tín chất lượng
        • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
        • Cung cấp dịch vụ trọn gói
        • Giá cả hợp lý


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 364/12G Dương Quảng Hàm, P. 05, Q. Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0909 331 346
        Email: info@skyenter.vn
        Website: https://skyenter.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/tochucsukienskyenter/

        Gọi điện
        Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Skyenter
        Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Skyenter
        Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Skyenter
        Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Skyenter
      • Lựa chọn tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn là Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hi - Event. Dù là một đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện còn non trẻ, song Hi - Event đã không ngừng tích lũy, trau dồi kinh nghiệm chuyên môn, mang đến khách hàng sự “tận tâm – chu đáo – khác biệt”. Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hi - Event với sứ mệnh cung cấp dịch vụ sự kiện chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu cao nhất, khó nhất của khách hàng.


        Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hi - Event sở hữu đội ngũ lân sư rồng chuyên nghiệp, chất lượng cao, đã từng biểu diễn ở nhiều sự kiện lớn, đội trống điêu luyện, hùng hồn và nhiều câu đối ý nghĩa để phục vụ cho lễ khai trương của công ty bạn một cách toàn vẹn nhất.


        Bên cạnh đó, nếu bạn quá bận để chuẩn bị toàn bộ mọi thứ cho buổi lễ khai trương thì đã có Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hi - Event hỗ trợ cho bạn. Với gói khai trương trọn gói, khách hàng sẽ được:

        • Cung cấp thiết bị trọn gói
        • Lên kế hoạch chi tiết
        • Kịch bản phát biểu cụ thể
        • Chuẩn bị đầy đủ các nghi thức cần thiết cho buổi lễ
        • Cung cấp hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, phù hợp
        • Cung cấp nhân sự tổ chức chuyên nghiệp


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 93 Đường B2, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
        Điện thoại: 0909 621 282
        Email: thoai.lm@hi-event.vn
        Website: https://hi-event.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/sukienhievent

        Gọi điện
        Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hi - Event
        Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hi - Event
        Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hi - Event
        Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hi - Event
      • Công ty Tổ chức sự kiện Hoa Sen Event hiện đã có 12 chi nhánh tại TP. HCM và khắp các tỉnh thành trên đất nước Việt NAm. Công ty hi vọng có thể phát triển hệ thống tổ chức sự kiện ngày càng mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. Dịch vụ sự kiện Hoa Sen Event có được thành quả này là chính nhờ vào sự tận tâm, nhiệt huyết của đội ngũ nhân sự cũng như cộng tác viên của công ty.


        Nắm bắt được nhu cầu cũng như yêu cầu về tổ chức sự kiện khai trương ngày càng cao của khách hàng hiện nay. Công ty Tổ chức sự kiện Hoa Sen Event cung cấp các gói khai trương trọn gói chuyên nghiệp, hấp dẫn đảm bảo đáp ứng hoàn toàn điều kiện khai trương của quý khách hàng.


        Ngoài dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói, Công ty Tổ chức sự kiện Hoa Sen Event còn cho thuê đội lân sư rồng khai trương giá chỉ từ 300.000đ - 3.500.000đ với cam kết: đồ lân mới, chuyên nghiệp, bài diễn độc quyền.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 45 Đường TL 22, P. Thạnh Lộc, Q. 12 , TP. HCM
        Điện thoại: 0961 805 079
        Email: tochucsukienhoasenevent@gmail.com
        Website: https://hoasenevent.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/mualankhaitruonghcm

        Gọi điện
        Công ty Tổ chức sự kiện Hoa Sen Event
        Công ty Tổ chức sự kiện Hoa Sen Event
        Công ty Tổ chức sự kiện Hoa Sen Event
        Công ty Tổ chức sự kiện Hoa Sen Event




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy