Top 6 Dịch vụ nấu cỗ tại nhà uy tín và chất lượng nhất TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 FoodhomeS.vn
  2. Top 2 Nai Food
  3. Top 3 Nấu tiệc Toàn Tâm
  4. Top 4 Thefood.vn
  5. Top 5 Nấu ăn Ánh Hồng
  6. Top 6 Dịch vụ đặt tiệc tại nhà FlyFood

Top 6 Dịch vụ nấu cỗ tại nhà uy tín và chất lượng nhất TP. Hồ Chí Minh

Mai Tuyet Nguyen 4151 9 Báo lỗi

Ngày nay, mọi người thường chú trọng vào các bữa tiệc tại gia để cùng hưởng trọn không khí ấm cúng, quây quần bên nhau hơn là đến những nơi sang trọng. Thế ... xem thêm...

  1. FoodhomeS.vn mang trong mình một khát vọng rất lớn “mang tinh hoa ẩm thực đến mọi nhà” với mục tiêu ai cũng có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt với giá tiết kiệm nhất. Bạn đang ở những con hiểm nhỏ, ở những ngôi làng hẻo lánh, ở bất kỳ đâu trên mọi miền đất nước, FoodhomeS.vn luôn đảm bảo những món ăn tại nhà hàng lớn, nhà hàng 5 sao sẽ được phục vụ ngay tại nhà bạn với chi phí cực kỳ hợp lý.


    FoodhomeS.vn chuyên tiệc tại nhà, tiệc trọn gói, thực phẩm sạch, an toàn cho sức khoẻ. Đội ngũ bếp chuẩn 5 sao có kinh nghiệm làm ở các nhà hàng 5 sao ở Sài Gòn. Công ty đồng hành cùng tất cả các dịch vụ tiệc từ: Tiệc gia đình – tiệc công ty - tiệc bạn bè - liên hoan gặp mặt – thôi nôi – sinh nhật – đám cưới - tiệc cuối năm - tiệc tất niên, tân niên dù to hay nhỏ.


    Đội ngũ đầu bếp đẳng cấp 5 sao giữ nhiều chức vụ trong các hội bếp toàn quốc, thường xuyên giao lưu với các đầu bếp quốc tế. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2/25 đường 49, P. Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    0971 111 173

    Email: nguyenphongfoodhomes@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/FoodhomeS.DaiTiec

    Gọi điện
    FoodhomeS.vn
    FoodhomeS.vn
    FoodhomeS.vn
    FoodhomeS.vn

  2. Top 2

    Nai Food

    Gọi điện

    Nai Food ban đầu là một nhóm nấu tiệc phục vụ nhu cầu ăn uống, vui chơi, cho các hộ gia đình tại TP.HCM. Qua nhiều năm phát triển, hiện nay Nai Food đã trở thành một công ty cung cấp dịch vụ nấu cỗ tại nhà uy tín và chất lượng hàng đầu TP.HCM.


    Các dịch vụ tại Nai Food nổi bật như:

    • Dịch vụ tổ chức đặt tiệc tại nhà
    • Dịch vụ tổ chức đặt tiệc Buffet tại nhà và công ty
    • Dịch vụ tổ chức đặt tiệc BBQ tại nhà và ngoài trời
    • Dịch vụ tổ chức đặt tiệc chay tại nhà
    • Dịch vụ tổ chức đặt tiệc Teabreak
    • Dịch vụ tổ chức đặt tiệc tân gia nhà mới
    • Dịch vụ tổ chức đặt sinh nhật tại nhà
    • Dịch vụ tổ chức đặt thôi nôi tại nhà cho bé
    • Dịch vụ tổ chức đặt tiệc cưới tại nhà và ngoài trời
    • Dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói
    • Dịch vụ tổ chức đặt tiệc tất niên trọn gói cho công ty
    • Cho thuê thiết bị dụng cụ tiệc...

    Đến với nhà Nai, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên trẻ trung và năng động tư vấn chu đáo, tận tình và tận tâm nhất để lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM
    • Số 86 Đường số 7, KDC Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 30 hẻm 29 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 21/20/11 Lê Hồng Phép, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM

    Điện thoại: 0784 060 668

    Email: naifood.com@gmail.com
    Website:
    https://naifood.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/dattiecnaifood

      Gọi điện
      Nai Food
      Nai Food
      Nai Food
      Nai Food
    • Nấu tiệc tại nhà Toàn Tâm mang đến cho các bạn những món ăn ngon nhất, với nguyên liệu sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng cao, phục vụ tận nơi theo yêu cầu của quý khách, với đội ngũ đầu bếp 30 năm kinh nghiệm, có những hương vị đặc biệt trong những món ăn đãi tiệc.


      Nấu tiệc tại nhà Toàn Tâm chuyên cung cấp các dịch vụ tiệc tại nhà (tiệc gia đình), tiệc công ty, gồm tiệc tất niên, tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi, tiệc mừng thọ, tiệc kỷ niệm, tiệc tân gia, đám giỗ, tiệc cưới hỏi...với giá cả phải chăng và chất lượng dịch vụ xứng tầm. Công ty cam kết rằng quý vị lần đầu tiên đặt tiệc dù 1 món, 1 bàn hay hàng trăm bàn, chắc chắn quý vị không quên đặt tiệc tại nhà Toàn Tâm. Thực đơn tiệc phong phú bao gồm nhiều món chay và mặn như: gỏi bò rau thập cẩm cải mầm, ốc bươu dồn thịt, cật xào bông cải, cá chẽm sốt chua ngọt, tôm hấp nước dừa, vịt xối mỡ bánh bao, lẩu cá bớp nấu măng chua, bánh flan, chả giò chay...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 55/6A Bùi Thị Xuân, P.5, Quận Tân Bình, TPHCM

      Điện thoại: 0909 323 459 - 0903 154 359

      Email: nautiectainhatoantam@gmail.com

      Website: https://nautiectoantam.com/

      Facebook: https://www.facebook.com/nautiectoantam/

      Gọi điện
      Nấu tiệc Toàn Tâm
      Nấu tiệc Toàn Tâm
      Nấu tiệc Toàn Tâm
      Nấu tiệc Toàn Tâm
    • Top 4

      Thefood.vn

      Gọi điện

      Thefood.vn là đơn vị cung cấp dịch vụ tiệc lưu động hàng đầu TP.HCM với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, menu tiệc đa dạng gồm nhiều món ăn hấp dẫn cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, Thefood.vn không giới hạn địa điểm và đáp ứng số lượng lên đến 3000 khách. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết từ khâu lựa chọn thực đơn phù hợp, phục vụ đến hoàn trả mặt bằng kết thúc tiệc.


      Thefood.vn là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ nấu cỗ tại nhà uy tín và chất lượng tại TP.HCM với đa dạng các hình thức như tiệc tân gia, tiệc cưới, tiệc thôi nôi, tiệc tri ân khách hàng, sự kiện...Thực đơn đa dạng với nhiều món ăn từ Bắc đến Nam. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon như nhà hàng ngay tại nhà của mình với đội ngũ đầu bếp đến từ Thefood.vn. Khi đặt tiệc tại đây, bạn sẽ được tư vấn kĩ càng để lựa chọn món ăn phù hợp. Đặc biệt, không gian buổi tiệc sẽ được trang trí và setup theo ý muốn của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      11A Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      0925 727 727

      Email: hotro@thefood.vn

      Website: https://thefood.vn/
      Facebook:
      https://www.facebook.com/thefood.vn

      Gọi điện
      Thefood.vn
      Thefood.vn
      Thefood.vn
      Thefood.vn
    • Top 5

      Nấu ăn Ánh Hồng

      Gọi điện

      Nấu ăn Ánh Hồng có hơn 10 năm kinh nghiệm nấu tiệc như sinh nhật, thôi nôi, cưới hỏi, tân gia, khai trương, mừng thọ... với kinh nghiệm cùng với chất lượng làm nên thương hiệu. Khi khách hàng có nhu cầu đặt tiệc tại nhà thì khách hàng chỉ cần gọi thì nhân viên sẽ đến tận nhà để trao đổi với quý khách thực đơn các món ăn để có được mẫu thực đơn phong phú, đa dạng phù hợp nhu cầu khách hàng và phù hợp với chi phí.


      Ánh Hồng thường xuyên cập nhật những món ăn mới để giới thiệu đến quý khách, làm cho thực đơn trở nên phong phú hơn, tránh gây nhàm chán. Ngoài ra, thực đơn đa dạng với các món ăn được liệt kê đầy đủ, chi tiết kèm theo chi phí để khách hàng dễ dàng lựa chọn.


      Đầu bếp ở Ánh Hồng có nhiều năm kinh nghiệm, chất lượng tuyệt hảo, trình bày đẹp và mỗi món ăn đều được chọn từ nguyên liệu tươi ngon nhất. Đội ngũ nhân viên lịch sự, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến quí khách bữa tiệc vui vẻ, ngon miệng. Đặc biệt khi quý khách chọn đặt tiệc tại đây thì sẽ được phục vụ trọn gói từ thức ăn, bàn ghế, li chén, khăn giấy...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ : 211/65 Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận TP.HCM

      Điện thoại: 0909 392 424 & 0907 994 788

      Email: nhannauan.com@gmail.com

      Website: https://nhannauan.com/

      Facebook: www.facebook.com/nhannauancom/

      Gọi điện
      Một trong những món ăn hấp dẫn của Ánh Hồng
      Một trong những món ăn hấp dẫn của Ánh Hồng
      Nấu ăn Ánh Hồng
      Nấu ăn Ánh Hồng
    • Flyfood là dịch vụ nhận đặt tiệc nhanh tại nhà giá rẻ và uy tín của Tp HCM. Đây là dịch vụ chuyên đảm nhận đặt tiệc như nấu cỗ cúng, sinh nhật, thôi nôi, tân gia, đãi khách... với cam kết giá thành hợp lí, uy tín, chất lượng. Các món ăn ở đây phong phú, với gần 100 món ăn từ Á Âu cho đến các món ăn truyền thống và dịch vụ này lập sẵn một danh mục với 15 menu bàn tiệc cùng giá cả cho khách hàng lựa chọn.


      Khi khách hàng có nhu cầu thì chỉ sau 45 phút dịch vụ này đã có thể đáp ứng cho khách hàng bàn tiệc với các món theo yêu cầu của khách, hệ thống món ăn phong phú, qui trình chế biến thì đảm bảo, thực phẩm tươi ngon và luôn được bảo quản trong hộp chuyên dụng để thực phẩm đến tay khách hàng đảm bảo độ tươi ngon và nóng sốt, giữ nguyên hương vị. Nhân viên giao hàng nhiệt tình, nhanh chóng, đúng thời gian và với các đơn giá trên 1.000.000 đồng quý khách sẽ không mất phí ship.


      Tuy có một menu bàn tiệc có sẵn cho khách hàng lựa chọn nhưng sự linh hoạt ở Flyfood đó chính là điều chỉnh món ăn trong thực đơn theo ý khách hàng để phù hợp với sở thích, khả năng tài chính, không gian tổ chức và tình trạng sức khỏe của khách hàng.


      Với những tiệc nhỏ dưới 3 bàn thì sự linh hoạt của dịch vụ này chính là nhận tiệc và phục vụ bát đĩa còn bàn ghế và phục vụ thì khách hàng có thể tự linh động để giảm thiểu chi phí cho khách hàng, tránh cho khách hàng mất thêm khoản phí bàn ghế hay tiền bồi dưỡng phục vụ. Bữa tiệc tại nhà của khách hàng sẽ ấm cúng, chất lượng mà vẫn tiết kiệm chi phí hiệu quả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 7/3 Hồ Biểu Chánh, phường 12, quận Phú Nhuận, TP HCM

      Điện thoại: 0283 991 1911
      Website: https://flyfood.vn/en/

      Facebook: www.facebook.com/flyfood.vn

      Gọi điện
      Flyfood
      Flyfood
      Flyfood
      Flyfood




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy