Top 7 Bệnh viện xét nghiệm sàng lọc trước sinh uy tín nhất Hà Nội

Nga Hang 19725 0 Báo lỗi

Xét nghiệm sàng lọc trước sinh là những biện pháp quan trọng nhằm nắm được tình trạng phát triển của thai nhi, cũng như chẩn đoán sớm và đầy đủ những dị tật ... xem thêm...

  1. Có thể nói, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương là địa chỉ tin cậy nhất để các bạn có thể tin tưởng đến làm xét nghiệm sàng lọc trước khi sinh để kiểm tra kỹ càng tình trạng sức khoẻ của bé, cũng như của mẹ nhé, với môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, đặc biệt bệnh viện là nơi hội tụ đầy đủ các bác sỹ khoa sản có trình độ học vấn chuyên môn cao cùng với kinh nghiệm dày dặn trong quá trình làm việc của mình, các bác sỹ sẽ chẩn đoán được cho bệnh nhân những triệu chứng bệnh chính xác nhất từ đó xác định được nguyên nhân gây bệnh và biện pháp điều trị kịp thời. Và đưa ra những kết quả xét nghiệm chuẩn xác nhất có thể cùng những lời khuyên hữu ích.

    Đặc biệt với quy trình làm việc theo chuẩn quy định, đến với Bệnh viện Phụ sản Trung Ương các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên, y bác sỹ hướng dẫn và chăm sóc nhiệt tình chu đáo nhất, tư vấn đầy đủ về những vấn đề có liên quan đến tình trạng bệnh các bạn đang vướng mắc.

    Với hệ thống cơ sở máy móc và trang thiết bị hiện đại tân tiến nhất, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả chẩn đoán, siêu âm, xét nghiệm cũng như chụp chiếu của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 1029 & 024 3936 4656 & 024 3936 7678
    Email:
    cskh.benhvienphusantrunguong@gmail.com
    Website:
    benhvienphusantrunguong.org.vn
    Fanpage: www.facebook.com/phongcongtacxahoibenhvienphusantrunguong/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 16:30

    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ sản Trung Ương
    Bệnh viện Phụ sản Trung Ương
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ

  2. Top 2

    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

    Gọi điện

    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã triển khai được các hoạt động như: Khám thai, tư vấn, siêu âm hình thái, xét nghiệm sàng lọc trước sinh, chẩn đoán trước sinh qua lấy mẫu ối làm nhiễm sắc thể, hỗ trợ điều trị thai dị tật và đình chỉ thai bất thường… cho các mẹ bầu.


    Chương trình sàng lọc chẩn đoán trước sinh tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội bao gồm các hoạt động chính:

    • Tư vấn và khám sàng lọc thai.
    • Siêu âm phát hiện sớm những bất thường về hình thái thai.
    • Xét nghiệm sàng lọc sinh hóa.
    • Chẩn đoán di truyền, tế bào và phân tử (Lấy mẫu ối phân tích nhiễm sắc thể của thai nhi)

    Trung bình mỗi năm có khoảng trên 20.000 thai phụ đến với trung tâm để nhận tư vấn và thực hiện các xét nghiệm Double Test, Triple Test, NIPs (sàng lọc không xâm lấn), PCR, các bệnh STDs, chẩn đoán di truyền nuôi cấy tế bào ối, Prenatal BOBs, QF-PCR, FISH, NST qua tế bào máu, nuôi cấy gai rau, mô thai, chẩn đoán hình ảnh qua máy siêu âm 2D, 4D, 5D…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 929 Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    • Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 10 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6922
    Website: benhvienphusanhanoi.vn
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienphusanhanoi.vn
    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  3. Top 3

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai là một trong các trung tâm sản phụ khoa lớn hàng đầu tại ở Hà Nội cùng với Bệnh viện phụ sản trung ương và Bệnh viện phụ sản Hà Nội. Với đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao cùng với bề dày kinh nghiệm trong nghề, có thể nói khi đến với bệnh viện các bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ tốt nhất tại nơi đây.


    Hàng năm khoa phụ sản của Bệnh viện Bạch Mai đã trực tiếp thực hiện khám, hội chẩn và xử trí các trường hợp có thai kèm theo bệnh nội, ngoại khoa nằm tại các viện, khoa phòng trong bệnh viện. Bệnh viện Bạch Mai cũng là địa chỉ đáng tin cậy để các mẹ bầu thực hiện các xét nghiệm sàng lọc chẩn đoán trước khi sinh. Thông qua các xét nghiệm chẩn đoán, bác sĩ chuyên khoa sẽ có cái nhìn tổng quát nhất về sức khỏe thai nhi.

    Hệ thống phòng khám, phòng xét nghiệm Bệnh viện Bạch Mai liên tục được đầu tư làm mới, đội ngũ bác sĩ liên tục được tập huấn, đào tạo nhằm nâng cao tay nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3869 3731
    Email: benhvienbachmai@hotmail.com
    Website: http://bachmai.gov.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienbachmai1911
    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  4. Xét nghiệm sàng lọc trước sinh không xâm lấn là xét nghiệm được thực hiện từ tuần thứ 10 của thai kỳ, giúp đánh giá nguy cơ của thai nhi với một số hội chứng di truyền với tính chính xác cao và an toàn tuyệt đối cho mẹ và thai nhi.


    Bệnh viện Đa khoa Vinmec là một viện có tiếng không chỉ tại Hà Nội mà còn ở tất cả tỉnh thành khác, bệnh viện đã dần chinh phục được khách hàng bằng chất lượng dịch vụ chất lượng nhất. Bạn sẽ được gì khi làm xét nghiệm sàng lọc trước sinh (NIPT - non invasive prenatal test) tại bệnh viện Vinmec:

    • Khách hàng sẽ được tư vấn, tham khảo đầy đủ về nguyên lý, ý nghĩa, kết quả có thể xảy ra khi thực hiện NIPT với chuyên gia về bệnh học di truyền.
    • Khách hàng sẽ không nhận các kết quả mà không có việc tư vấn di truyền.
    • Quy trình lấy mẫu, vận chuyển mẫu máu chứa ADN của mẹ và con theo tiêu chuẩn ISO 15189/2012 và gửi tới Viện nghiên cứu Gen BGI đặt tại Hong Kong để phân tích.
    • Bảo đảm riêng tư và bảo mật thông tin khách hàng.
    • Hệ thống phòng sạch, trang thiết bị hiện đại.

    Khi làm xét nghiệm sàng lọc trước sinh tại Vinmec bạn được bảo hiểm hỗ trợ khi kết quả Dương tính hoặc âm tính giả:

    • Đối với kết quả dương tính: các chuyên gia sẽ giải thích cụ thể hơn, chuyển cho bác sĩ sản khoa để cho chỉ định tiếp theo. Nếu cần thực hiện các biện pháp xét nghiệm xâm lấn (chọc ối, sinh thiết gai nhau,...) để đánh giá lại nguy cơ mắc bệnh, thai phụ sẽ được hỗ trợ chi phí khi thực hiện tại các bệnh viện/cơ sở y tế được chứng nhận và có thể xuất hóa đơn VAT.
    • Đối với kết quả âm tính giả: chỉ < 0,1% xảy ra trường hợp kết quả xét nghiệm là nguy cơ thấp nhưng con sinh ra vẫn mắc bệnh (danh sách bệnh theo hợp đồng bảo hiểm), khi đó gia đình sẽ nhận được bồi thường theo cam kết của BGI.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3974 3556
    Email: info@vinmec.com
    Website: http://www.vinmec.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Vinmec
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times city
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times city
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times city
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times city
  5. Top 5

    Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc

    Gọi điện

    Khoa phụ sản là một trong những khoa thế mạnh và được chú trọng của Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, cùng chế độ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tâm, khoa phụ sản đã và đang là địa chỉ uy tín, tin cậy, được vô vàn chị em khắp cả nước lựa chọn để chăm sóc thai kỳ, sinh nở, điều trị các bệnh lý phụ khoa…


    Những dịch vụ khoa phụ sản tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc:

    • Xét nghiệm thai sớm.
    • Khám thai, siêu âm, theo dõi tăng trưởng định kỳ của thai nhi.
    • Dịch vụ sàng lọc trước sinh, giúp phát hiện sớm nguy cơ dị tật thai nhi.
    • Chăm sóc sản phụ có nguy cơ cao.
    • Cung cấp dịch vụ thai sản trọn gói từ tuần 8 đến khi sinh.
    • Dịch vụ mổ lấy thai.
    • Dịch vụ sinh thường không đau bằng phương pháp gây tê ngoài màng cứng.

    Đến với khoa sản Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc bạn sẽ được thực hiện sàng lọc trước sinh: Siêu âm 5D, bộ xét nghiệm sàng lọc trước sinh Double Test, Triple Test, xét nghiệm NIPT, chọc ối,...Được thăm khám đều đặn và nhận tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa Sản đến từ các viện lớn đầu ngành như: Sản TW, Sản HN,...Máy móc, thiết bị y tế hiện đại, tân tiến, được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo kết quả chẩn đoán chính xác, nhanh chóng. Quy trình thăm khám nhanh gọn, tiết kiệm thời gianÁp dụng với các gói thai sản, có BHYT, BHBL, tối ưu chi phí thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại:

    • Đặt lịch khám: 19005 58892 & 0936 388 288
    • Cấp cứu (24/24): 0901 793 122
    • Trực sản (24/24): 0936 245 499
    • Giao thuốc tận nhà: 0936347266

    Email: contact@thucuchospital.vn

    Website: http://benhvienthucuc.vn

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienthucuc.vn

    Giờ mở cửa: 6:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc
  6. Top 6

    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

    Gọi điện

    Sàng lọc trước sinh là phương pháp của y học hiện đại, thông qua việc khám và xét nghiệm để chẩn đoán sức khỏe và bất thường của thai nhi từ giai đoạn sớm. Việc sàng lọc trước sinh sẽ được thực hiện ở từng tuần cụ thể của thai kỳ và đem đến độ chính xác cao. Việc thực hiện các xét nghiệm cần thiết có thể giúp xác định chính xác bộ phận có nguy cơ bị dị tật bẩm sinh của thai nhi.

    Hiện nay phương pháp sàng lọc trước sinh đang được tiến hành rộng rãi tại khắp các bệnh viện bởi độ chính xác cao và có thể tầm soát những dị tật ở bào thai từ sớm. Thông thường, những xét nghiệm sàng lọc trước sinh sẽ được tiến hành trong 6 tháng đầu của thai kỳ. Có 3 xét nghiệm cho thấy hiệu quả cao nhất đó là Double Test, Triple Test và xét nghiệm NIPT.


    Sức khỏe của mẹ trong giai đoạn thai kỳ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe thai nhi. Các bác sĩ bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc khuyên chị em nên khám thai định kỳ, kết hợp với sàng lọc trước sinh để lên kế hoạch điều trị kịp thời với các trường hợp mắc dị tật.


    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc thuộc top 3 bệnh viện tư nhân tiêu chuẩn 5* tốt nhất Miền Bắc, đây chắc chắn là địa chỉ uy tín để nhiều mẹ bầu tin tưởng thực hiện các sàng lọc trước sinh. Khoa Sản Phụ khoa – Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, từng công tác nhiều năm tại các bệnh viện tuyến đầu cả nước. Đặc biệt, khoa Sản Phụ khoa còn được trang bị hệ thống máy móc và thiết bị y tế hiện đại nhằm đem đến cho mẹ bầu kết quả chẩn đoán chính xác nhất.

    Tiến hành sàng lọc trước sinh tại Hồng Ngọc, mẹ sẽ được tư vấn hưỡng dẫn tạn tình bởi đội ngũ cán bộ nhân viên y tế, được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích chuẩn mô hình “bệnh viện – khách sạn”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
    • Số 8 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 858 626

    Email: info@hongngochospital.vn

    Website: hongngochospital.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BenhvienHongNgoc

    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:59

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
  7. Top 7

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà

    Gọi điện

    Với đầy đủ đa dạng mọi dịch vụ khám, điều trị, thai sản trọn gói… Khoa phụ sản bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà đáp ứng mọi nhu cầu khám và điều trị của các khách hàng. Các dịch vụ chính tại đây gồm có: Dịch vụ khám phụ khoa; dịch vụ thai sản; phẫu thuật sản khoa,...


    Trong quá trình mang thai, mẹ bầu nên thực hiện các sàng lọc trước sinh như:

    • Siêu âm sàng lọc dị tật hình thái thai nhi trước sinh để kiểm tra tình trạng sức khỏe thai nhi trong suốt quá trình mang thai.
    • Xét nghiệm máu nhằm kiểm tra và phát hiện kịp thời các bệnh đang hoặc có thể mắc điển hình như: viêm gan B, HIV, Rubella, Lậu, Giang mai,…
    • Xét nghiệm sàng lọc Double Test & Triple Test giúp bác sĩ xác định nguy cơ thai nhi mắc các hội chứng bao gồm: Hội chứng Down (thừa NST 21), hội chứng Trisomy 18 (thừa NST 18), hội chứng Trisomy 13 (thừa NST 13), nguy cơ dị tật ống thần kinh.
    • Phương pháp sàng lọc không xâm lấn NIPT sẽ nhằm sàng lọc hầu hết các dị tật bẩm sinh do bất thường số lượng nhiễm sắc thể và gen, độ chính xác lên tới 99% mà Double Test hay Triple Test cho kết quả chính xác chỉ khoảng 80%. Phương pháp này sàng lọc được nhiều nguy cơ dị tật: Hội chứng Edwards (3 nhiễm sắc thể 18), hội chứng Down (3 nhiễm sắc thể 21), hội chứng Patau (3 nhiễm sắc thể 13), hội chứng Turner và các bất thường số lượng NST khác.

    Hiện nay, với nỗ lực mang đến cho các mẹ bầu hành trình thai sản trọn vẹn an toàn và an tâm, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà đang áp dụng các phương pháp sàng lọc trước sinh tiên tiến, thời gian thực hiện sàng lọc nhanh chóng và cho kết quả có độ chính xác cao. Rất nhiều mẹ bầu trên khắp miền Bắc đã tin tưởng lựa chọn và hài lòng về dịch vụ sàng lọc trước sinh nói riêng và dịch vụ thai sản nói chung tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 822 333

    Hotline: 1900 8083

    Email: info@benhvienbacha.vn

    Website: https://benhvienbacha.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BenhvienBacHa

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy