Top 11 Dịch vụ spa cho thú cưng uy tín nhất tại Hà Nội

Phương Trinh 13941 1 Báo lỗi

Từ lâu, thú cưng đã trở thành người bạn đồng hành của con người. Khi đời sống nâng cao, con người có nhiều điều kiện chăm lo cho bản thân, và tất nhiên cả ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shiny Pet

    Gọi điện

    Shiny Pet chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc thú cưng, thức ăn, dinh dưỡng và dịch vụ spa tận tình chu đáo. Phát triển phương châm “Khách hàng tuy không phải là thượng đế nhưng luôn được trân trọng và yêu thương”. Vì thế, ở Shiny Pet, ngay khi thú cưng đến việc đầu tiên sẽ được các chuyên viên kiểm tra thể trạng sức khỏe, lông, da và chân… Các vấn đề sẽ được ghi đầy đủ trên giấy đón cún, các chuyên viên sẽ tư vấn cách chăm sóc, cắt tỉa tạo kiểu và vệ sinh cho thú cưng sao cho thật hợp lý và hiệu quả nhất.


    Ngoài đầu tư các trang thiết bị hiện đại như: bồn tắm sục, máy sấy ion không gây ồn, bàn cắt tỉa điện tử, các dụng cụ spa chuyên nghiệp luôn được vệ sinh kháng khuẩn sau mỗi lần sử dụng,... Shiny Pet còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vô cùng yêu quý chó mèo. Được các chuyên viên nâng niu, dỗ dành, vuốt ve, thú cưng gần như chỉ đến Shiny Pet lần đầu cũng có thể nhớ mặt và mừng rỡ ngay khi quay trở lại. Thú vị hơn nữa chi phí các dịch vụ tại đây rất vừa phải, hợp túi tiền chứ không quá đắt đỏ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    135 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại:

    • Đặt lịch: 0948 888 971 & 0898 639 896
    • Khiếu nại, góp ý: 0888 464 138

    Email: gd.shinypet@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/shinypetvn
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Shiny Pet
    Shiny Pet
    Shiny Pet
    Shiny Pet

  2. Top 2

    Azpet Spa

    Gọi điện

    Azpet Spa là thương hiệu trực thuộc Công Ty Cổ Phần AZPET (Hoạt động trong các lĩnh vực: Nhập khẩu và nhân giống các dòng chó, mèo cảnh; Cung cấp thức ăn, phụ kiện; Dịch vụ Spa chăm sóc; Khách sạn trông giữ; Huấn luyện và phối giống chó, mèo cảnh thuần chủng). Trong danh sách của Toplist ngày hôm nay, Azpet Spa là một cái tên nổi bật được biết đến với dịch vụ Spa chăm sóc thú cưng uy tín nhất hiện nay.


    Azpet Spa có rất nhiều các dịch vụ từ cơ bản đến cao cấp như: Tắm đặc trị khử mùi hôi, tắm trị ve rận, cạo lông, gỡ rối lông, cắt tạo hình độc đáo, nhuộm sáng tạo, mài móng, vệ sinh tai, vắt tuyến hôi, massage thư giãn... Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, thái độ phục vụ tận tâm, đặc biệt là giá thành cực kỳ hợp lý - Azpet Spa là nơi bạn có thể hoàn toàn yên tâm gửi gắm bé cưng để được chăm sóc tốt nhất.


    Với Combo 10 Bước Spa Trọn Gói:

    • Vệ sinh tai
    • Cắt, mài móng
    • Sấy đánh bông
    • Dưỡng lông xả
    • Vệ sinh tuyến mồ hôi
    • Massage thư giãn
    • Xả lông
    • Sấy khô
    • Cắt tỉa theo yêu cầu
    • Bôi tinh dầu dưỡng lông

      Azpet Spa Cam Kết:

      • Sử dụng sản phẩm chăm sóc cao cấp kết hợp kỹ thuật tắm gội, tạo hình - nhuộm lông độc đáo mang lại đẳng cấp thực sự cho bé cưng của bạn.
      • Đội ngũ Stylist & Groomer đẳng cấp được đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu thế giới.
      • Trang bị máy móc hiện đại, hệ thống phòng chờ luôn được vệ sinh sạch sẽ.
      • Miễn phí đưa đón tận nhà (Áp dụng trong phạm vi bán kính 3km).
      • Chi phí hợp lý + Thái độ phục vụ tận tâm, ân cần, chu đáo.

      Ngoài ra Azpet còn có dịch vụ Hotel trông giữ thú cưng khi chủ phải đi xa vắng nhà, nhất là các dịp lễ tết. Hệ thống phòng khách sạn lưu trú với 2 hạng phòng Premium & Deluxe đáp ứng nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp nhất, mang lại cảm giác an toàn, ấm áp cho thú cưng như đang sống trong chính ngôi nhà của mình.


      Nếu bạn đang đau đầu vì chưa thể tìm được Spa chăm sóc thú cưng với dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp thì Azpet chính là nơi mà bạn không nên bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 59 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0888 083 388
      Email: contact@azpet.com.vn
      Website: https://azpet.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/azpetofficial
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

      Gọi điện
      Phòng Grooming tại Azpet Spa
      Phòng Grooming tại Azpet Spa
      Azpet Spa
      Azpet Spa
    1. Top 3

      Kimi Pet

      Gọi điện

      Không chỉ tự hào với thương hiệu hơn 10 năm là hệ thống siêu thị bán lẻ các sản phẩm dành cho thú cưng cao cấp, Kimi Pet còn tạo được uy tín cho chính mình từ những dịch vụ spa, chăm sóc thú cưng chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Tại đây cung cấp đầy đủ tất cả các loại hình dịch vụ chăm sóc và làm đẹp trọn gói dành cho thú cưng.


      Nếu là một người yêu thú cưng thì chắn hẳn bạn sẽ biết được tầm quan trọng của công việc tắm cắt tỉa lông, chăm sóc và làm đẹp cho chó mèo. Nó đảm bảo phát triển sức khỏe, thể chất và tinh thần cho thú cưng của bạn. Những thú cưng không được chăm sóc và làm đẹp tốt thường có nguy cơ gặp phải bọ chét, ve rận, ký sinh trùng và các vấn đề về viêm da. Việc sử dụng dịch vụ spa của Kimi Pet định kỳ và thường xuyên sẽ đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho thú cưng của bạn. Chính vì thế, hãy lập ngay kế hoạch đưa thú cưng của bạn đến với địa chỉ này mỗi tuần nhé!

      THÔNG LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 126 Phan Kế Bính, Ba Đình, Hà Nội
      • 34/360 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại:

      • Hỗ trợ dịch vụ: 0918 833 892
      • Hỗ trợ sản phẩm: 0889 983 391

      Email: lienhe@kimipet.vn

      Website: https://kimipet.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/kimipetspa/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Kimi Pet
      Kimi Pet
      Kimi Pet
      Kimi Pet
    2. Được thành lập vào năm 2011, trải qua 12 năm hoạt động Mật Pet đã cung cấp cún đến đủ 63 tỉnh thành trên cả nước và trở thành kênh thú cưng lớn mạnh nhất Việt Nam. Đối với Mẹ Mật, người thành lập nên Mật Pet thì chó mèo không chỉ là vật nuôi mà còn là người bạn đồng hành trong cuộc sống, vậy nên ngoài việc bán chó mèo cảnh, Mẹ Mật đã xây dựng Mật Pet thành một nơi để các bạn yêu cún có thể chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy cũng như lưu giữ những khoảnh khắc của bé cưng.


      Đến nay Mật Pet đã trở thành cộng đồng thú cưng lớn nhất tại Việt Nam, xuất hiện thường xuyên trên truyền hình và vinh dự là thương hiệu thú cưng Duy Nhất đạt Nút Vàng của Youtube. Đó là một điều rất đáng tự hào đối với bản thân Mẹ Mật, trong tương lai Mẹ Mật sẽ luôn phấn đấu cũng như phát triển thêm các dịch vụ khác để phục vụ tốt nhất cho cộng đồng yêu thú cưng. Bên cạnh đó, nhà Mật Pet còn cung cấp dịch vụ spa thú cưng uy tín và chuyên nghiệp nhất với cơ sở hạ tầng được đầu tư một cách quy mô và kỹ lưỡng, đảm bảo cho thú cưng có được sự chăm sóc thật hoàn hảo.


      Hơn thế nữa, với một đội ngũ chuyên gia cắt tỉa giàu kinh nghiệm, sẽ đáp ứng được nhu cầu làm đẹp đa dạng dành cho các thú cưng như: cắt tỉa lông thẩm mỹ, cạo lông tạo kiểu, cà vôi răng, cắt móng,...Luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, nhà Mật Pet không những đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng mà còn đảm bảo các lợi ích và quyền lợi của thú cưng khi đến với nơi này.


      Trong quá trình hoạt động Mật Pet luôn làm đúng những gì đã cam kết, tư vấn đầy đủ cũng như luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng.Trong quá trình 12 năm hoạt động, Mật Pet tự hào được khách hàng trên cả nước bình chọn là thương hiệu uy tín – chất lượng và là nơi để các bạn yêu thú cưng tìm đến khi có nhu cầu sở hữu một người bạn bốn chân.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 168 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0939 863 696

      Email: matpetfamily2011@gmail.com
      Website: https://matpetfamily.vn

      Fanpage: www.facebook.com/matpetfamily2011

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Mật Pet family - Spa & Pet Shop
      Mật Pet family - Spa & Pet Shop
      Mật Pet family - Spa & Pet Shop
      Mật Pet family - Spa & Pet Shop
    3. Top 5

      Bệnh viện thú cảnh Greenpet

      Gọi điện

      Tọa lạc tại 702 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, Bệnh viện thú cảnh Greenpet được biết đến là bệnh viện xây dựng đầu tiên trong chuỗi các bệnh viện thú cảnh của Công ty Cổ phần Greenpet với tổng diện tích sử dụng trên 900 m2 được chia thành nhiều phòng khám, phòng điều trị chuyên biệt.


      Không chỉ có thế mạnh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thú cưng, Bệnh viện thú cảnh Greenpet còn là cái tên nổi bật với dịch vụ spa thú cưng chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu. Tại đây, chó mèo được 'tận hưởng' các dịch vụ làm đẹp từ mát xa, hấp dầu, cắt tỉa lông cho đến tắm, gội đầu, làm móng chân, vệ sinh tai… và tắm, vệ sinh cho thú cưng là dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Là nơi hội tụ đội ngũ y bác sỹ, chăm sóc viên lành nghề luôn được cập nhập kiến thức mới cũng như được trau dồi kĩ năng, sự sáng tạo, cùng với tình yêu thương động vật vô bờ bến, Greenpet hướng tới mục tiêu cuối cùng là mang đến vẻ đẹp, sức khỏe tốt nhất cho các bé thú cưng nhà bạn, đem lại niềm vui cho bạn và cho cả thú cưng của bạn.


      Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Greenpet đã thật sự trở thành địa chỉ uy tín và đáng tin cậy của nhiều chủ nuôi thú cưng. Không chỉ trong dịch vụ Spa mà còn trong tất cả các dịch vụ khám, chữa bệnh cũng như thẩm mỹ cho thú cưng. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Greenpet luôn sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu dù là khó khăn nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 702 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0933 702 702 & 024 3999 9702

      Email: benhvienthucanh@greenpet.com.vn

      Website: https://greenpet.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/bacsithuyhadong

      Gọi điện
      Greenpet
      Greenpet
      Greenpet
      Greenpet
    4. Top 6

      Pet Gold

      Gọi điện

      Bạn muốn bé thú cưng của mình luôn luôn xinh đẹp, lộng lẫy? Bạn muốn thú cưng độc lạ, khác biệt so với các loài thú cưng khác? Bạn đang tìm địa chỉ spa làm đẹp uy tín cho chó, mèo và các loài vật nuôi của mình? Vậy thì Pet Gold cũng sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn.


      Với hệ thống cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị hiện đại, cộng thêm hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng, chỉ cần bạn có nhu cầu, Pet Gold sẽ giúp bạn chăm sóc thú cưng thông qua các dịch vụ nổi bật như:

      • Dịch vụ tắm, cắt tỉa lông cho chó, mèo
      • Vệ sinh tai, cắt móng
      • Gỡ rối lông
      • Cắt lông theo yêu cầu
      • Làm nail...

      Trong vô số các dịch vụ spa làm đẹp thú cưng đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Song, Pet Gold vẫn được đánh giá là một địa chỉ uy tín, cam kết mang tới dịch vụ chăm sóc thú cưng hài lòng nhất tới khách hàng.


      Lý do nên chọn dịch vụ spa thú cưng của Pet Gold:

      • Thú cưng được đội ngũ nhân viên có chuyên môn tư vấn, đưa tới các kiểu mẫu làm đẹp hoặc những lời khuyên hữu ích để khách hàng có thể chọn cho vật nuôi cưng của mình, đảm bảo khiến cho vật nuôi trở nên rực rỡ, xinh xắn nhất.
      • Máy móc, trang thiết bị hiện đại và tối tân nhất
      • Các dịch vụ làm đẹp trọn gói giá thành cạnh tranh thị trường, hợp lý nhất. Vật nuôi được sử dụng các kỹ thuật và sản phẩm sữa tắm hay hóa chất đạt chuẩn, an toàn cho thú cưng
      • Nhân viên tiếp đón nhiệt tình, chu đáo. Khách hàng có thể đặt lịch, không phải mất thời gian chờ đợi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 32 Ông Ích Khiêm, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0977 529 898
      Email: contact@petgold.vn
      Website: https://petgold.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/petgold.vn/
      Giờ mở cửa: 08:00-20:30

      Gọi điện
      Pet Gold
      Pet Gold
      Pet Gold
      Pet Gold
    5. Top 7

      ILU Pet

      Không chỉ được biết đến là địa chỉ cung cấp các giống thú cưng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, ILU Pet còn tạo ấn tưởng bởi các dịch vụ spa thú cưng chuyên nghiệp, đồng thời cũng cung cấp cả thức ăn, phụ kiện và những vật dụng cần thiết cho các bé cún yêu. Tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề và tận tâm trong công việc.


      ILU Pet tự hào giới thiệu các sản phẩm đa dạng trong việc chọn lựa thức ăn chất lượng cho chó, mèo của bạn. Từ thực phẩm dinh dưỡng cao cấp đến các lựa chọn thực phẩm tự nhiên và hữu cơ, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần để đảm bảo thú cưng của bạn luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.Trong khoảng thời gian vừa qua, ILU Pet nhận được rất nhiều sự tin tưởng cũng như phản hồi tích cực từ khách hàng, đó cũng là động lực để shop không ngừng cố gắng và nỗ lực hơn nữa, ngày càng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ để xứng đáng với những gì khách hàng kỳ vọng và đặt niềm tin.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 76 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội
      • 215 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 19002 72723

        Email: ilupet.vn@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/ilupet.vn

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        ILU Pet Shop
        ILU Pet Shop
        ILU Pet Shop
        ILU Pet Shop
        Trang Nguyen 2019-05-24 22:41:40
        Thich wa
      • Top 8

        TiHi Pet Shop - Spa & Hotel Thú Cưng

        Gọi điện

        Tihi Pet là địa chỉ chuyên cung cấp đồ dùng, quần áo, thức ăn, sữa tắm, chuồng, vòng cổ xích và các phụ kiện khác cho chó mèo. Địa chỉ tắm spa, chăm sóc, cắt tỉa lông và trông giữ thú cưng chuyên nghiệp nhất. Với chất lượng dịch vụ tốt nhất luôn được khách hàng tin tưởng, là sự lựa chọn và điểm đến tuyệt vời dành cho thú cưng.


        TiHi Pet Shop luôn coi những thú cưng là những người bạn và làm việc dựa trên nền tảng là tình yêu thương động vật. Khi đến với TiHi Pet Shop, những thú cưng luôn được chăm sóc một cách tận tình nhất, chu đáo nhất. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao và giàu lòng yêu thương động vật, TiHi Pet Shop hi vọng sẽ mang đến cho những thú cưng dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất, hoàn hảo nhất.

        Bên cạnh đó TiHi Pet Shop muốn mang thông điệp đến cho mọi người: "Hãy yêu thương, chăm sóc và bảo vệ động vật xung quanh chúng ta không chỉ riêng thú nuôi trong nhà. Pet Shop - Pet Salon - Pet Hotel - Pet Academy - Sự lựa chọn hoàn hảo cho thú cưng của bạn!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 364 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0945 434 186
        Email: tihipet.vn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/tihipet
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        TiHi Pet Shop - Spa & Hotel Thú Cưng
        TiHi Pet Shop - Spa & Hotel Thú Cưng
        TiHi Pet Shop - Spa & Hotel Thú Cưng
        TiHi Pet Shop - Spa & Hotel Thú Cưng
      • Top 9

        J & Pet Shop Spa

        Gọi điện

        Nổi tiếng trong trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng với hơn 8 năm hoạt động, J & Pet Shop Spa cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Luôn tự hào bởi đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, được đào tạo bài bản kỹ lưỡng từ các chuyên gia hàng đầu về chăm sóc thú cưng đến từ Hàn Quốc, J & Pet Shop Spa thật sự đã làm rất tốt vài trò của mình. Hơn thế nữa, với các trang thiết bị hiện đại như bồn tắm sục, máy sấy tự động không gây tiếng ồn,... mọi dịch vụ của spa luôn được đảm bảo 100% về chất lượng.


        Luôn thấu hiểu mỗi khách hàng đều có những nhu cầu chăm sóc thú cưng khác nhau và J & Pet Shop Spa sẽ cố gắng đáp ứng những nhu cầu đó nhằm giúp cho thú cưng luôn sạch - đẹp trong mắt mọi người. Tại đây, các sản phẩm sữa tắm chuyên dụng trong spa được sử dụng đều được phân loại cho từng loại thú cưng, màu lông, chất lông một cách kĩ càng – tốt nhất nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Với những thành công đã đạt được, J & Pet Shop Spa tin tưởng rằng dịch vụ Spa mà mình mang lại cho thú cưng sẽ là tuyệt vời và tốt nhất tại Hà Nội.


        Bên cạnh đó, J & Pet Shop Spa còn có dịch vụ khách sạn cho thú cưng. Khi bạn bận việc đi công tác xa hoặc đi du lịch, không có người chăm sóc thú cưng, hãy mang chúng đến nơi này, J & Pet Shop Spa sẽ chăm sóc cho thú cưng của bạn một cách tốt nhất. Được thiết kế theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, mỗi thú cưng đều được ở phòng riêng biệt kèm hệ thống sưởi, điều hòa nhiệt độ, hút mùi lọc không khí. Với từng thú cưng sẽ có chế độ chăm sóc ăn uống, spa khác nhau cùng các tiện ích khác để thú cưng có sự thoải mái nhất trong thời gian lưu trú tại J & Pet Shop.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Villa D31 The Manor, Nam Từ Liêm, Hà Nội
        • 15 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

        Điện thoại: 0944 555 881 & 0979 937 188

        Email: dung85th@gmail.com

        Website: https://jandpet.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/jandpet.com.vn

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        J & Pet Shop Spa
        J & Pet Shop Spa
        J & Pet Shop Spa
        J & Pet Shop Spa
      • Top 10

        PetNow - Shop & Spa Thú Cưng

        Gọi điện

        Petnow - Hệ thống cửa hàng cung cấp dịch vụ Spa - Hotel và phụ kiện cao cấp dành cho Thú cưng. Hướng đến sự thuận tiện cho cả Boss và Sen, Petnow mang đến cho bạn một dịch vụ hoàn hảo hơn bao giờ hết “Dịch vụ vận chuyển, đưa đón thú cưng”.


        Đến với Petnow các Boss sẽ được Spa, làm đẹp và chăm sóc theo đúng quy trình chuyên nghiệp với các bước:

        • Tư vấn, kiểm tra sức khỏe cơ bản.
        • Cắt, mài móng
        • Vệ sinh tai bằng bột nhổ lông chuyên dụng
        • Cạo bàn, cạo lông bụng, khu vệ sinh
        • Chải lông, gỡ rối
        • Tắm, vắt tuyến hôi đồng thời massage thư giãn cho bé
        • Sấy chải lông và đánh bông, đồng thời xịt dưỡng lông và nước hoa lưu hương
        • Cắt tỉa tạo kiểu phù hợp nhất với Boss và theo yêu cầu của các sen

        Bé yêu của bạn sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất, với các dịch vụ Spa/Hotel hoàn hảo nhất. Petnow hoàn toàn bảo lãnh sức khỏe trong suốt quãng đường di chuyển từ nhà bạn đến shop và ngược lại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 263 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội - 0862 586 288
        • 190 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội - 0983 981 088

        Email: petnow2020@gmail.com
        Website: https://petnow.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/petnowshop
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        PetNow - Shop & Spa Thú Cưng
        PetNow - Shop & Spa Thú Cưng
        PetNow - Shop & Spa Thú Cưng
        PetNow - Shop & Spa Thú Cưng
      • Top 11

        Pet Corner

        Gọi điện

        Chó, mèo là những thú cưng rất gần gũi với cuộc sống hàng ngày của bạn phải không? Bạn luôn mong muốn những em thú cưng của mình sạch sẽ đẹp đẽ và khỏe mạnh? Và một khi đến với Pet Corner, mọi vấn đề liên quan đến chăm sóc thú cưng sẽ được giải đáp thông qua các dịch vụ spa uy tín và chuyên nghiệp nhất mà nơi này cung cấp.


        Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, Pet Corner sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn lột xác cho thú cưng của bạn. Thông qua quy trình cụ thể, làm việc chuyên nghiệp, chi phí minh bạch, nhanh, tiết kiệm thời gian cho chủ nuôi cũng như tạo sự thoải mái cho thú cưng trong quá trình thực hiện, Pet Corner chính xác là điểm đến đầy tin cậy để bạn an tâm gửi gắm các bé thú cưng.


        Bằng sự đam mê yêu nghề cùng năng lực chuyên môn và trang thiết bị hỗ trợ, Pet Corner tự tin là địa chỉ có dịch vụ Spa cho thú cưng chuyên nghiệp tại Hà Nội, một địa chỉ có đủ điều kiện về kỹ năng và vật chất để chăm sóc tốt nhất cho thú cưng của bạn.


        Chính vì thế, nếu có nhu cầu, các bạn có thể ghé qua Pet Corner để được tư vấn một cách tốt nhất cũng như được trải nghiệp các dịch vụ làm đẹp cho thú cưng với chất lượng tốt nhất. Và hơn cả các bạn không bao giờ phải lo lắng về giá thành và chất lượng phục vụ mà Pet Corner mang lại.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 22, ngõ 71 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0943 934 387 & 0903 434 723

        Fanpage: www.facebook.com/petlovershousevn

        Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

        Shopee: https://shopee.vn/petcorner

        Gọi điện
        Pet Corner
        Pet Corner
        Pet Corner
        Pet Corner




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy