Top 14 Dịch vụ spa cho thú cưng uy tín nhất tại TP.HCM

Nguyên Nguyên 48640 1 Báo lỗi

Ngày nay, vật nuôi trong nhà thường được gọi với những cái tên rất đáng yêu như "thú cưng", "bé cún", "bé mèo",... coi như thành viên của gia đình. Và nhu cầu ... xem thêm...

  1. Nổi tiếng trong trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng với nhiều năm hoạt động, DORIS Grooming cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Luôn tự hào bởi đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, được đào tạo bài bản kỹ lưỡng từ các chuyên gia hàng đầu về chăm sóc thú cưng, DORIS Grooming thật sự đã làm rất tốt vài trò của mình.


    Không những vậy, DORIS Grooming còn có các khóa học spa cho bạn nếu như bạn có nhu cầu học. Ở khóa này, các học viên sẽ được sửa lỗi và học tập thêm rất nhiều kiểu cắt mới, nâng cao được DORIS tổng hợp từ nhiều thị trường: Trung, Hàn, Nhật, Malaysia,...


    Những buổi học đầu tiên các bạn được tiếp cận với kiến thức mới về khối- tỉ lệ - kĩ thuật xử lý lông cho Bé. Khi đã hoàn thành tốt công việc sau khóa học, DORIS Grooming trang bị ngay cho học viên các kĩ năng dùng màu + phụ kiện để trang trí sản phẩm, tự setup background và chụp ảnh sản phẩm hoàn thiện.


    Các dịch vụ chủ chốt tại DORIS Grooming:

    • Cắt móng + mài móng.
    • Vệ sinh tai (nhổ lông và lau sạch tai).
    • Cạo vệ sinh bàn chân, bụng, hậu môn.
    • Tắm massage với dầu tắm cao cấp.
    • TRUEICONIC; vắt tuyến hôi.
    • Sấy, chải, tạo độ phồng, tạo nếp cho lông.
    • Thoa serum dưỡng lông.
    • Cắt tỉa mắt miễn phí.

    Đến với DORIS Grooming cún cưng sẽ được chăm sóc ân cần, chu đáo, với đội ngũ kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bằng cấp quốc tế!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 217/18A Thích Quảng Đức, P.4, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 853 577

    Email: xuanle20171912@gmail.com

    Fanpage: http://www.facebook.com/dorisgroomingvn

    Giờ hoạt động: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    DORIS Grooming
    DORIS Grooming
    DORIS Grooming
    DORIS Grooming
  2. Đường ngọt thì kiến bu, SPA để đẹp thì ngại gì không đi. Mr. Gâu là địa chỉ không thể bỏ qua trong danh sách spa làm đẹp uy tín nhất dành cho thú cưng - Mr.Gâu chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ như sau: Thức ăn và sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ cho thú cưng, phụ kiện cute. SPA, GROOMING, HOTEL cho chó mèo. Dịch vụ đưa đón an toàn thú cưng của bạn. SHIP COD toàn quốc

      Các bước Spa chuyên nghiệp sẽ bao gồm: Cạo bàn chân, bụng, hậu môn. Nhổ lông tai, vệ sinh tai .Cắt móng - mài móng. Vắt tuyến hôi. Tắm - sấy tạo độ phồng cho lông. Lựa chọn và cắt tạo kiểu theo yêu cầu. Thoa tinh dầu dưỡng lông & nước hoa.

        Ưu điểm khi lựa chọn spa tại Mr Gâu:

        • Tất cả các chuyên viên chăm sóc của mr Gâu đều được đào tạo để am hiểu hành vi tính cách và làm quen với các bạn cún mèo, vì vậy tại mr.Gâu hoàn toàn nói: không với bạo hành và thuốc mê.
        • Với từng thể trạng da và lông khác nhau, mrGâu luôn lựa chọn những mỹ phẩm có độ PH phù hợp để đảm bảo độ an toàn cho thú cưng.
        • Những tình trạng, hành vi bất thường của BOSS (ve rận, viêm da/tai...) sẽ được thông báo để bạn theo dõi, cùng chăm sóc.
        • Đến lịch làm đẹp định kỳ mà Sen bận việc, kẹt lịch công tác thì phải làm sao? Dịch vụ đưa đón tận nhà do nhân viên của mr.Gâu trực tiếp đón, trách nhiệm trên hết, an toàn tuyệt đối và cước phí ưu đãi (8.000đ/1km) nhằm gắn kết giữa Gâu với các bạn gần nhau hơn.
        • Dịch vụ chăm giữ hotel cho cún, mèo. Môi trường ở riêng biệt, máy lạnh, sạch sẽ. Menu ăn uống đa dạng và đủ chất (2-3 bữa / ngày).


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 223 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. HCM
        • 142 Bàu Cát, Phường 14, Q.Tân Bình, TP. HCM

        Điện thoại: 0778 870 296

        Giờ hoạt động: 8:00 - 21:30

        Email: vuonghien3004@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/gaugau3004/

        Gọi điện
        Mr.Gâu
        Mr.Gâu
        Mr.Gâu
        Mr.Gâu
      • Top 3

        VuiPet

        Gọi điện

        VuiPet là một trong các Spa thú cưng TPHCM uy tín và chất lượng ở khu vực Quận 2, TP. Thủ Đức, Bình Thạnh, Quận 9. Ấn tượng với không gian rộng đến 400m2, VuiPet mang đến trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái nhất cho các bé cún, bé mèo.


        VuiPet có đội ngũ nhân viên spa, cắt tỉa lông chó mèo có chuyên môn và tay nghề cao, đặc biệt có sự kiên nhẫn, thấu hiểu tâm trạng thú cưng và cưng chiều các bé mèo, bé cún hết nấc. Khi ba mẹ lựa chọn Spa VuiPet cũng sẽ vô cùng an tâm bởi VuiPet thiết kế hệ cửa kính trong suốt, thuận tiện cho ba mẹ quan sát các con trong suốt quá trình spa/cắt tỉa lông.


        VuiPet luôn cập nhật và cải tiến để “chuẩn hóa” quy trình spa chó mèo khoa học, vệ sinh và thoải mái nhất đến các bạn nhỏ 4 chân. Các gói dịch vụ spa - cắt tỉa lông tại VuiPet như sau:


        • Gói spa cơ bản: tắm massage thư giãn - vắt tuyến hôi - sấy khô.
        • Gói combo “Spa 9 bước thơm tho”: cắt - mài móng, cạo lông lòng bàn chân, cạo lông bụng và vùng vệ sinh, chải lông chết gỡ rối, vệ sinh tai lần 1, tắm massage thư giãn - vắt tuyến hôi, sấy khô - chải phồng lông, vệ sinh tai lần 2, thoa lotion dưỡng lông.
        • Gói grooming: gồm combo “Spa 9 bước thơm tho” và cắt tỉa lông chó mèo - tạo kiểu lông thời trang, ấn tượng phù hợp với hiện trạng lông của các bé hoặc theo yêu cầu riêng của ba mẹ.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 11 Đường số 15, KĐT An Phú An Khánh, P. An Phú, Tp. Thủ Đức

        Điện thoại: 0902 770 777

        Website: https://vuipet.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/vuipetxinchao

        Thời gian hoạt động: 9:00 – 17:30

        Gọi điện
        Combo “Spa 9 bước thơm tho” cực chill cho các bé chó, bé mèo tại Spa VuiPet
        Combo “Spa 9 bước thơm tho” cực chill cho các bé chó, bé mèo tại Spa VuiPet
        Chuyên cắt tỉa lông chó - tạo kiểu xinh đẹp, thời trang cho các bé
        Chuyên cắt tỉa lông chó - tạo kiểu xinh đẹp, thời trang cho các bé
      • Top 4

        Letrungpet.com

        Gọi điện

        Lê Trung Pet là một trong những địa chỉ với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc thú cưng. Mục tiêu của Lê Trung Pet là hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Dịch vụ trọn gói với tay nghề đạt chuẩn, thú cưng của bạn luôn khoác lên mình vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

        Lê Trung Pet
        không khẳng định mình là tiệm cắt tỉa giá rẻ nhất, nhưng có thể đảm bảo mức giá hợp lý với dịch vụ được cung cấp. Bởi vì Letrungpet.com luôn hướng tới sự hạnh phúc của khách hàng, vì lẽ đó đội ngũ kỹ thuật viên luôn cập nhật xu thế mới, kiểu dáng hiện đại. Thiết bị máy móc luôn được nâng tầm để mang tới những trải nghiệm tốt nhất dành cho người bạn 4 chân.

        Được phục vụ bạn là điều Lê Trung Pet mong mỏi, tận tâm là giá trị cốt lõi. Cùng với tấm lòng và tình yêu dành cho thú cưng, Lê Trung Pet mong muốn đem đến những trải nghiệm hạnh phúc cho thú cưng của bạn. Vì lẽ đó, Letrungpet.com tự ý thức được luôn phải nâng cao tay nghề của kỹ thuật viên, cùng với những dịch vụ chăm sóc hậu mãi để bạn an tâm tận hưởng niềm vui bên những người bạn của mình. Hãy cùng Toplist tham quan một số tác phẩm của Lê Trung Pet ở dưới đây nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        164/1 Trương Thị Hoa, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM

        Điện thoại: 1800 2083 (Miễn phí cước gọi)

        Zalo: 0934 068 670
        Website: Letrungpet.com
        Fanpage: Lê Trung Pet

        Email: cskh@letrungpet.com

        Giờ hoạt động: 08:30 – 21:00 (Tất cả các ngày trong tuần)

          Gọi điện
          Letrungpet.com
          Letrungpet.com
          Letrungpet.com
          Letrungpet.com
        • Hệ thống Bệnh Viện Thú-Y PetPro được thành lập từ năm 1998, đến nay Bệnh Viện Thú-Y PetPro đã có 6 Bệnh Viện và 6 PetShop trải dài qua 3 quận: Tân Phú, Tân Bình, Bình Tân và TP. Vũng Tàu. Mục đích của PetPro là mang đến cho thú cưng một dịch vụ y tế chuyên nghiệp nhằm nâng cao sức khoẻ cho Thú Cưng. Qua đó khơi gợi lòng yêu thương Động Vật, kết nối với thiên nhiên…


          Giá trị của PetPro được thể hiện qua cách PetPro làm việc: tôn trọng khách hàng, yêu thương động vật, tạo động lực gắn kết trong nhân viên và trao cho họ cơ hội để phát triển nghề nghiệp. Đến với PetPro, các bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ các dịch vụ mà ít nơi nào có thể thoả mãn được từ tư vấn chăm sóc, nuôi dưỡng, chích ngừa lúc còn non, làm đẹp dạy dỗ lúc trưởng thành, chẩn đoán phòng bệnh lúc về già, chữa trị, phẫu thuật, lưu trú lúc đau yếu, còn đến lúc chia tay với bạn Bệnh Viện Thú-Y PetPro sẽ đưa cún đến nơi an nghỉ cuối cùng. Hơn thế, nếu như các bạn có nhu cầu mang Thú Cưng đi nước ngoài để học tập, du lịch, định cư thì PetPro cũng thu xếp để Cún Cưng được sống bên bạn dù bạn có đi đến bất kỳ đâu. Khi sử dụng dịch vụ spa tại Petpro, thú cưng của bạn sẽ được:

          • Các Bé Cưng được anh Kỹ Thuật Viên / Stylist Chuyên Nghiệp vừa đẹp trai vừa có tình yêu thương to lớn với Động Vật, các Bé sẽ được cưng chiều hết mức ạ.
          • Ba mẹ sẽ được tư vấn kỹ lưỡng theo cá thể từng Bé, để phù hợp với thể trạng mỗi Bé. Luôn hướng đến SỨC KHỎE - TÂM LÝ - SẮC ĐẸP của các Bé.
          • Sau khi Grooming xong, các Bé hoàn toàn Mượt Mà, Mềm Mại, Phong Cách, Đáng Yêu Lại Còn Sạch Thoáng Chuẩn Y Khoa.
          • Anh KTV có lòng yêu thương động vật và am hiểu tâm lý các Bé Cần Gì - Muốn Gì và Sợ Gì... Từ đó Ba mẹ cứ an tâm sử dụng cho Bé dịch vụ làm đẹp tại Petpro nhé.

          Trước XẤU Sau XINH là chuyện chắc chắn khi Bé Nhà sử dụng DV Grooming tại PETPRO. Bé được kiểm tra tình trạng da lông trước khi Tắm và Cắt Tỉa. Sau đó Bé Tắm Spa bằng loại sữa tắm chuyên dụng kết hợp nước ấm giúp thư giãn. Tiếp đến là sấy khô xong Bé được Cắt Tỉa Lông, Vệ Sinh Tai, Móng và Xịt Thêm Nước Hoa thơm mát. Phòng ốc thì máy lạnh yên tĩnh.. đúng chất Grooming Spa.



          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 192/7 Phú Thọ Hòa, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. HCM - 0283 8612 977 & 0913 949 041
          • 387 - 389 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. HCM - 0286 297 2290 & 0917 710 311
          • 111 Trường Chinh, P.12, Q. Tân Bình, TP. HCM - 0916 219 211
          • Tham khảo thêm các cơ sở tại: https://petpro.com.vn/lien-he

            Điện thoại: 0917 710 311 - 1800 599 941

            Giờ hoạt động:

            • 8:00 - 20:00 thứ Hai đến thứ Bảy
            • 8:00 - 19:00 Chủ Nhật

            Email: info@thuypetpro.com.vn

            Website: https://petpro.com.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/thuypetpro.com.vn

            Gọi điện
            Bệnh Viện Thú-Y PetPro
            Bệnh Viện Thú-Y PetPro
            Bệnh Viện Thú-Y PetPro
            Bệnh Viện Thú-Y PetPro
          • VPet’s là hệ thống chuyên cung cấp các dịch vụ thú cưng. Gồm 2 chi nhánh tọa lạc tại đường Phạm Viết Chánh quận 1 và Nguyễn Tiểu La quận 10, số lượng khách hàng mà VPet’s tiếp đón lên đến hàng ngàn mỗi tháng.


            Thể hiện đúng phương châm “Pet không chỉ là bạn”, cửa hàng của VPet’s nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người đã trải nghiệm. Không chỉ có dịch vụ bài bản, chuyên nghiệp, sự nhiệt tình và cẩn thận khi hỗ trợ chăm sóc thú cưng là điểm để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất khi trải nghiệm tại đây.

            Hiện nay, VPet’s đang cung cấp dịch vụ:

            • Grooming spa
            • Hotel thú cưng.
            • Thú y
            • Shop đồ ăn, phụ kiện.
            • Nhà trẻ cho thú cưng.

            Là một trong những dịch vụ được yêu thích nhất, Grooming spa VPet’s có nhiều ưu điểm nổi bật. Đặc biệt nhất phải kể đến là combo beauty gồm 12 bước: Cạo đệm chân - Cạo bụng, hậu môn - Nhổ lông tai - Vắt tuyến hôi - Tắm massage - Sấy lông - Vệ sinh tai - Cắt dũa móng - Đánh, chải lông - Cắt tỉa tạo kiểu - Kiểm tra tình trạng sức khỏe - Xịt nước hoa dưỡng giúp thú cưng đẹp thơm suốt cả tuần.



            Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, đây chính xác là một trong những địa chỉ chăm sóc, spa cho thú cưng uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay. Nếu muốn trải nghiệm khách quan nhất những dịch vụ của VPet’s, các bạn có thể đến địa chỉ được cung cấp sau đây hoặc liên hệ cho cửa hàng trước để được hướng dẫn cụ thể nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Chi nhánh 1: 329 Nguyễn Tiểu La, phường 8, Quận 10, TPHCM
            • Chi nhánh 2: Lầu 5-6, 19-21-23 Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

            Điện thoại:


            • Chi nhánh 1: 0911 806 869.
            • Chi nhánh 2: 0868 241 188.

            Email: info@vpetservice.com
            Website:
            https://vpetservice.com/
            Fanpage:
            https://www.facebook.com/vpetsservice
            Thời gian làm việc:
            8h00 - 21h00


            Gọi điện
            VPet's - Pet không chỉ là bạn
            VPet's - Pet không chỉ là bạn
            VPet's - Pet không chỉ là bạn
            VPet's - Pet không chỉ là bạn
          • Pet Mart là hệ thống shop thú cưng tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Hải Phòng chuyên cung cấp đồ dùng, quần áo, thức ăn, sữa tắm, chuồng, vòng cổ xích và các phụ kiện cho chó, mèo, cá, thỏ, chuột, sóc, bò sát cảnh hàng đầu tại Việt Nam. Đây là địa chỉ tắm spa, chăm sóc, cắt tỉa lông và trông giữ thú cưng chuyên nghiệp. Với chất lượng dịch vụ tốt nhất luôn được khách hàng tin tưởng và là điểm đến tuyệt vời dành cho thú cưng.


            Dịch vụ tắm spa cho chó mèo tại Pet Mart Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Hải Phòng với các phương pháp chăm sóc toàn diện từ A – Z. Bao gồm: tắm, vắt tuyến hôi, sấy khô, chải lông rối, nhổ lông tai, vệ sinh tai, cắt mài móng chân, cạo lông theo yêu cầu. Tất cả đều với với mong muốn mang tới cho thú cưng của bạn một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc nhất.

            Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu sẽ tư vấn và cung cấp cho bạn những gói dịch vụ tắm spa cho chó mèo chất lượng nhất. Những chú cún và mèo cưng sẽ nhanh chóng được tút lại nhan sắc trở lên xinh đẹp và đáng yêu hơn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 116 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10
            • 341 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5
            • 244 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4
            • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://www.petmart.vn/chi-nhanh

            Điện thoại: 028 7106 9906

            Email: contact@petmart.vn

            Website: www.petmart.vn

            Fanpage: https://www.facebook.com/petmartvietnam

            Thời gian làm việc: 9:00 - 19:00

            Gọi điện
            Dịch vụ chăm sóc thú cưng Pet Mart
            Dịch vụ chăm sóc thú cưng Pet Mart
            Dịch vụ tắm - cắt tỉa lông cho chó mèo tại Pet Mart TP.HCM
          • ChinoPet chính là một trong những spa "xịn sò" nhất dành cho "BOSS" nhà bạn. Với 4 tiêu chí nổi bật quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, an toàn cũng như uy tín khi đặt niềm tin tại nơi đây.

            • Dịch vụ thú y, Spa, siêu thị, khách sạn
            • Thú cưng là ưu tiên hàng đầu
            • Chăm sóc, quan tâm và yêu thương
            • Hướng đến đến sự tinh tế, sang trọng

            Đội ngũ nhân viên tận tình, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng trước và sau khi sử dụng dịch vụ của ChinoPet đấy nha. ChinoPet luôn được nhận feedback khen ngợi và phản hồi tích cực từ phía khách hàng, đánh giá 5 sao trên các trang mạng xã hội nữa đó.


            Các dịch vụ tại ChinoPet: Dịch vụ chăm sóc, thẩm mỹ gồm Tắm rửa, vệ sinh, cắt, tỉa lông, trông giữ thú cưng, chạy bộ cùng bé, spa, salon thú cưng,... Và các dịch vụ khác như cung cấp sản phẩm làm đẹp, chăm sóc thú cưng, bệnh viện thú cưng, chuyên trị các bệnh gây hại cho các bé. Siêu thị thú cưng cung cấp thức ăn hạt, quần áo, đồ chơi,... Khách sạn lưu trú thú cưng: nhận giữ, chăm sóc bé nếu như bạn bận công việc.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 29 Trần Trọng Cung, p. Tân Thuận Đông, Q.7, TP. HCM

            Điện thoại: 0376 505 247

            Email: hello@chinopet.com

            Website: https://chinopet.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/Chinopetvn

            Gọi điện
            Siêu thị thú cưng ChinoPet
            Siêu thị thú cưng ChinoPet
            Dịch vụ spa thú cưng ChinoPet - Lấy cao răng cho
            Dịch vụ spa thú cưng ChinoPet - Lấy cao răng cho "Các Boss"
          • Là dịch vụ cho thú cưng được nhiều người biết đến tại Sài Gòn. Bệnh viện thú cưng PETCARE chuyên cung cấp những loại hình dịch vụ tốt và tận tâm cho thú cưng. Ngoài ra, đây là còn là địa điểm chích ngừa, khám bệnh uy tín cho thú cưng tại Sài Gòn. Đội ngũ bác sĩ thú y được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm khám chữa bệnh. PETCARE đảm bảo sẽ là điểm đến chăm sóc thú cưng tốt nhất. Tại PetCare, đội ngũ bác sĩ được tham gia các khóa đào tạo của Chi Hội Thú Y Thú Nhỏ Thế Giới để nâng cao năng lực và làm việc tại bệnh viện với cơ sở vật chất hiện đại nhằm duy trì tiêu chuẩn cao trong công tác chăm sóc sức khỏe vật nuôi.


            Tháng 6/2005, ThS. BS. Huỳnh Thị Thanh Ngọc thành lập công ty TNHH MTV Dịch vụ Thú Y An Việt, chính thức xây dựng nên Bệnh viện Thú Y PetCare. Đến nay, PetCare có các chi nhánh trong nội thành TP.HCM và TP. Vũng Tàu với tổng cộng 29 nhân viên, trong đó có 17 nhân viên phụ trách chuyên môn và 12 nhân viên văn phòng. Các dịch vụ PetCare cung cấp bao gồm:

            • Khám và điều trị
            • Xét nghiệm
            • Chẩn đoán hình ảnh
            • Phẫu thuật
            • Phòng chống kí sinh trùng
            • Tiêm phòng
            • Dịch vụ thẩm mỹ
            • Vận chuyển thú cưng
            • Khám chữa bệnh tại nhà
            • Dịch vụ xuất nhập cảnh chó mèo

            Viện thẩm mỹ PetCare cũng là địa chỉ tin cậy cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ spa cho thú cưng. PetCare cung cấp dịch vụ trọn gói trong chăm sóc da lông vật nuôi. Dịch vụ bao gồm: Chăm sóc cơ bản, chăm sóc toàn thân, chăm sóc theo yêu cầu. Ngoài ra PetCare cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ riêng lẻ theo yêu cầu của khách. Tuỳ vào nhu cầu, quý khách có thể chọn một trong các dịch vụ riêng biệt trên cho vật cưng hoặc dịch vụ trọn gói với giá ưu đãi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 124A Xuân Thủ, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM - 0283 744 2505 & 0918 271 246
            • 14 (số cũ S8 - 1) Đường số 6, Hưng Vượng 2, R13, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM - 0285 41 2 1175 & 0917 941 246
            • 146 Xóm Đất, P.9, Quận 11, TP. HCM - 0283 963 3740 & 0888 671 088
            • Tham khảo các cơ sở khác tại: https://petcare.vn/lien-he/

            Giờ hoạt động:

            • Buổi sáng: 8:00 - 12:00 thứ Hai đến Chủ Nhật
            • Buổi chiều: 14:00 - 19:00 thứ Hai đến thứ Bảy

            Email: info@petcare.vn

            Website: https://petcare.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/PetcareVietnam/?fref=ts

            Gọi điện
            Bệnh Viện Thú Y PETCARE
            Bệnh Viện Thú Y PETCARE
            Bệnh Viện Thú Y PETCARE
            Bệnh Viện Thú Y PETCARE
          • Chó, mèo là những thú cưng rất gần gũi với cuộc sống hàng ngày của bạn. Bạn luôn mong muốn những em thú cưng của mình sạch sẽ đẹp đẽ và khỏe mạnh? Và một khi đến với Dejay's Grooming mọi vấn đề liên quan đến chăm sóc thú cưng sẽ được giải đáp thông qua các dịch vụ spa uy tín và chuyên nghiệp nhất mà nơi này cung cấp.


            Không chỉ được biết đến là địa chỉ cung cấp các giống thú cưng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dejay's Grooming còn tạo ấn tượng bởi các dịch vụ spa thú cưng chuyên nghiệp, đồng thời cũng cung cấp cả thức ăn, phụ kiện và những vật dụng cần thiết cho các bé cún yêu. Tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề và tận tâm trong công việc.


            Từ khi thành lập đến nay, Dejay's Grooming nhận được rất nhiều sự tin tưởng cũng như phản hồi tích cực từ khách hàng, đó cũng là động lực để shop không ngừng cố gắng và nỗ lực hơn nữa, ngày càng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ để xứng đáng với những gì khách hàng kỳ vọng và đặt niềm tin.


            Các dịch vụ tại Dejay's Grooming:

            • Đưa rước bé tận nơi khi ba mẹ bận
            • Lưu giữ các bé khi ba mẹ đi xa
            • Cung cấp vật dụng, đồ ăn, quần áo cho các bé tất cả các dịch vụ spa làm đẹp cho cún( tắm vệ sinh, cắt tỉa, hấp dầu, tắm trắng, cạo vôi răng không gây mê ... )
            • Khách sạn cún, mèo cao cấp với camera theo dõi 24/24 kèm những bữa ăn cao cấp. Cũng như khu khách sạn thông thường.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 322/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM

            Hotline: 0938 786 202

            Giờ hoạt động: 9:30 - 20:00

            Fanpage: https://www.facebook.com/Dejaysgrooming/

            Gọi điện
            Dejay's Grooming
            Dejay's Grooming
            Dejay's Grooming
            Dejay's Grooming
          • Bạn đang nuôi một chú cún, chú mèo và đang loay hoay với việc giải quyết những vấn đề nan giải như: ve, rận, viêm da, lông quá dài, lông rụng quá nhiều, lông rối, mùi hôi,... Vậy thì đã đến lúc bạn tìm đến dịch vụ spa cho thú cưng của Petsaigon.vn, một trong những cái tên nổi bật nhất mà Toplist muốn giới thiệu trong danh sách này.


            Không chỉ là cửa hàng chuyên cung cấp các món phụ kiện đẹp, độc đáo và chất lượng cho thú cưng, Petsaigon.vn với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thú cưng cũng sẽ là địa chỉ tin tưởng để bạn đem thú cưng tới đây chăm sóc sức khoẻ da và lông cho bé. Petsaigon.vn với đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, có kinh nghiệm chuyên sâu, được đào tạo bài bản về các kỹ thuật cắt tỉa, chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp sẽ sử dụng sản phẩm mỹ phẩm tự nhiên có nguồn gốc uy tín nhằm đảm bảo an toàn cho thú cưng cũng như cam kết cung cấp dịch vụ tân trang sắc đẹp và trải nghiệm spa thư thái và hoàn hảo nhất. Sau khi sử dụng dịch vụ làm đẹp trọn gói của Petsaigon.vn đảm bảo các bạn thú cưng sẽ thực sự vui vẻ và tươi mới.


            Dịch vụ chăm sóc thú cưng của Petsaigon.vn cung cấp các gói làm đẹp tổng thể hoặc tắm và vệ sinh cơ bản, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thú cưng. Quy trình 10 bước Tắm và Grooming cho thú cưng tại Petsaigon.vn:


            • Vệ sinh - nhổ lông tai, khử mùi hôi
            • Cắt – dũa móng
            • Cạo vệ sinh bàn chân, lông bụng, hậu môn
            • Gỡ lông rối
            • Tắm gội
            • Vắt tuyến hôi
            • Massge
            • Sấy đánh tơi
            • Cắt tạo kiểu
            • Xịt dưỡng lông, xịt nước hoa


            Nếu đã là một người yêu và nuôi thú cưng, chắc chắn chúng ta sẽ luôn mong muốn chăm sóc cho các bé một cơ thể khỏe mạnh, một bộ lông sạch sẽ thơm tho, và một diện mạo xinh đẹp nhất có thể. Từ nay, các "SEN" đã có thể chăm sóc các "HOÀNG THƯỢNG" một cách tốt nhất với DỊCH VỤ SPA & GROOMING của Petsaigon.vn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 285/55 CMT8, P.12, Q.10, TP. HCM - 0979 793 593
            • 178 Nguyễn Thị Định, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM - 0339 690 011

            Điện thoại: 0283 868 3679

            Email: ncthanh231293@gmail.com

            Website: Petsaigon.vn

            Fanpage: https://www.facebook.com/PhuKienThuCungTPHCM

            Gọi điện
            Petsaigon.vn
            Petsaigon.vn
            Petsaigon.vn
            Petsaigon.vn
          • Dog Paradise là thiên đường dành cho thú cưng, nơi đây có rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc thú cưng như: thuốc vitamin, thực phẩm chức năng cho thú cưng,... Không những vậy, Dog Paradise còn kinh doanh các sản phẩm chuồng rào, đồ chơi cho thú cưng. Đây là nơi được rất nhiều nghệ sĩ như: Minh Hằng, Huỳnh Anh, Quang Vinh,... đưa thú cưng của mình đến chăm sóc, spa. Đặc biệt hơn, bạn có thể đến đây để tậu hẳn một bé thú nuôi cực kì xinh xắn. Bạn chắc chắn sẽ rất hài lòng vì nơi đây có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm chăm sóc các bé cẩn thận.


            Tại Dog Paradise, vật nuôi của bạn sẽ được chăm sóc theo một quy trình nhất định, đảm bảo vật nuôi của bạn xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn khác, "xịn sò" hơn ban đầu đấy.


            Các dịch vụ tại Dog Paradise:

            • Dịch vụ chăm sóc: Hotel dành cho thú cưng, thuốc vitamin dành cho thú cưng
            • Dịch vụ spa, làm đẹp: Grooming, Tắm, spa, vệ sinh tai, làm móng, cắt lông thẩm mỹ, tạo kiểu, nhuộm lông


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 7 Trần Khắc Chân, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM - 0902 360 086
            • 217 Võ Văn Tần, P.5, Quận 3, TP. HCM - 0922 333 111
            • 313 Hoàng Diệu, P.6, Quận 4, TP. HCM - 0903 114 822

            Giờ hoạt động: 8:00 - 22:00

            Email: sales.dist1@dogparadise.vn

            Website: https://dogparadise.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/DogParadiseQuan1/

            Gọi điện
            Dog Paradise
            Dog Paradise
            Dịch vụ spa cho thú cưng Dog Paradise
          • Ngày nay các thú cưng trong nhà cũng được coi như thành viên trong gia đình, được yêu thương, chăm sóc và trải nghiệm những dịch vụ giúp các bé trở nên xinh đẹp, gọn gàng và thoải mái khi đến các Spa chó mèo. Hotel chó mèo,... Bởi đôi khi các bé không tự chăm sóc hoặc chủ quá bận rộn để giúp bé thoải mái về tinh thần cũng như có diện mạo sạch đẹp.

            Spa Chó Mèo - Fourpaws đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của khách hàng, giúp các thú cưng không những thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ mà còn đẹp - sang, ngoài ra còn được tặng thêm dịch vụ vệ sinh răng miệng giúp các bé không bị những các bệnh về răng, nướu. Tất cả các thú cưng khi đến làm đẹp tại Fourpaws sẽ hưởng trọn vẹn dịch vụ cao cấp như: Kiểm tra tình trạng lông và da, cũng như ve rận. Cắt dũa móng gọn gàng. Cạo vệ sinh và cạo bàn chân, Vệ sinh tai, khử mùi hôi bằng Tropiclean Ear Cleaner để tai các bé thật sạch không còn mùi và tránh bị viêm tai.

            Cuối cùng là công đoạn chải lông, gỡ lông rối và tắm gội bằng mỹ phẩm chuyên nghiệp SPA Lavish Mỹ. Massage thư giãn trong 10 phút với tinh dầu dưỡng lông cao cấp. Cắt tỉa tạo kiểu theo yêu cầu của bạn và thoa phấn thơm, nước hoa của Pháp để bé có diện mạo mới một cách thoải mái nhất trước khi về nhà với bạn. Với slogan: Không có boss xấu, chỉ có các sen không cho em đi 4 PAWS làm đẹp”, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho thú cưng của mình đến tận hưởng các dịch vụ spa tại đây nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Shop 1.09 The View - Riviera Point, số 2 Nguyễn Văn Tưởng, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0909 546 547

            Giờ hoạt động: 9:00 - 18:00

            Fanpage: https://www.facebook.com/spachomeofourpaws

            Gọi điện
            Spa Chó Mèo - Fourpaws
            Spa Chó Mèo - Fourpaws
            Spa Chó Mèo - Fourpaws
            Spa Chó Mèo - Fourpaws
          • Sasaki Animal Hospital là một bệnh viện tiên phong trong lĩnh vực khách sạn và chăm sóc thú cưng tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Bệnh viện có quy mô lớn với cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất được đầu tư một cách kỹ lưỡng. Hệ thống khử trùng, khử mùi đặc biệt không những đảm bảo sức khỏe cho thú cưng mà còn cho cả khách hàng khi mang thú cưng đến chăm sóc. Trong suốt thời gian lưu trú, điều trị, làm đẹp tại bệnh viện, khách sạn, thú cưng của bạn sẽ được sống trong một môi trường khử trùng sạch sẽ nhất. Với đội ngũ chuyên gia người Nhật và đội ngũ nhân viên người Việt Nam đã được đào tạo nâng cao tay nghề tại Nhật, khách hàng sẽ được phục vụ một cách tận tình, chu đáo và hài lòng nhất về dịch vụ tại bệnh viện thú cưng Sasaki Animal Hospital.


            Ngoài ra, hệ thống spa cũng được đầu tư các trang thiết bị đầy đủ nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho thú cưng. Với các thiết bị chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên gia cắt tỉa đến từ Nhật Bản sẽ đáp ứng được nhu cầu làm đẹp đa dạng dành cho các thú cưng như: cắt tỉa lông thẩm mỹ, nhuộm lông tạo kiểu, các kiểu kẹp nơ và khăn choàng đáng yêu, cà vôi răng, ráy tai, cắt móng, sơn móng,...


            Sasaki Animal Hospital đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng, vậy nên khách hàng hãy an tâm về vấn đề chất lượng, an toàn. Bệnh viện luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, không những đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng mà còn đảm bảo các lợi ích và quyền lợi của thú cưng khi đến với bệnh viện.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 46 đường số 10, Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP. HCM

            Điện thoại: 1900 866 817 - 0931 133 592

            Giờ hoạt động: 9:00 - 19:00

            Email: msvhospital@gmail.com

            Website: http://www.sasakihospital.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/sasakianimalhospial/

            Gọi điện
            Dịch vụ chăm sóc khám bệnh thú cưng Sasaki Animal Hospital
            Dịch vụ chăm sóc khám bệnh thú cưng Sasaki Animal Hospital
            Dịch vụ spa thú cưng Sasaki Animal Hospital
            Dịch vụ spa thú cưng Sasaki Animal Hospital



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy