Top 4 Dịch vụ spa tại nhà uy tín nhất Hà Nội

  1. Top 1 Home Spa
  2. Top 2 Mộc Lan Home Spa
  3. Top 3 Green Field Spa
  4. Top 4 Vietsun Care

Top 4 Dịch vụ spa tại nhà uy tín nhất Hà Nội

Thanh Hà 1978 0 Báo lỗi

Nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân của con người ngày càng cao, nhất là đối với các chị em phụ nữ. Dịch vụ spa tại nhà từ đó ra đời, và càng ngày càng phát ... xem thêm...

  1. Top 1

    Home Spa

    Gọi điện

    Sớm nắm bắt được xu hướng trong tương lai, Home Spa là dịch vụ spa di động đầu tiên tại Việt Nam. Trải qua hành trình dài phát triển, đến nay Home Spa đã gây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng, đặc biệt là các chị em công sở, dân văn phòng.


    Các dịch vụ của Home Spa đều sử dụng những công nghệ hàng đầu thế giới và được cập nhật liên tục theo thời gian nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, hiệu quả điều trị cũng như chuyên môn của các nhân viên nơi đây.


    Hơn nữa các sản phẩm sử dụng trong quá trình chăm sóc và điều trị da tại Home Spa đều là những sản phẩm thiên nhiên, có thành phần an toàn nên khách hàng có thể sử dụng thoải mái, đặc biệt là các bà mẹ đang mang thai, nuôi con nhỏ có thể sử dụng vô tư mà không cần phải lo lắng.


    Mặc dù là một spa di động, có lượng nhân viên rộng khắp nhưng Home Spa luôn chú trọng trong công tác đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và nâng cao tay nghề cho nhân viên. Đã là nhân viên của Home Spa thì đều có sự am hiểu về da và sức khỏe con người một cách cẩn thận. Khách hàng sẽ nhận được những lời tư vấn tốt nhất và chính xác nhất do đó quá trình chăm sóc cũng như trị liệu sẽ mang lại hiệu quả cao.

    Các dịch vụ tại Home Spa như:

    • Trị liệu công nghệ cao
    • Massage thư giãn cổ vai gáy và toàn thân
    • Tắm trắng và làm trắng da
    • Trẻ hóa và chăm sóc da
    • Uốn & Nối mi
    • Nail Care
    • Tẩy trắng răng
    • Phun thêu thẩm mỹ
    • Spa di động
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8A Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 806 666 & 0906 262 468
    Email: homespavietnam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/homespavietnam/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Home Spa.
    Home Spa.
    Home Spa.
    Home Spa.

  2. Top 2

    Mộc Lan Home Spa

    Gọi điện

    Spa chăm sóc da mặt đang là một xu hướng trong việc làm đẹp. Áp lực cuộc sống làm cho phần lớn phụ nữ ngày nay không cân bằng đuợc thời gian làm việc, chăm sóc gia đình và dành cho bản thân, chính vì thế nhều chị em muốn làm đẹp nhưng không có thời gian. Thời gian đi lại, nhiều khi phải chờ đợi để đến lượt chăm sóc tại tiệm spa cũng làm lãng phí thời gian quý giá của chị em. Đi spa như là điều xa xỉ với chị em bận rộn. Nhưng với sự ra đời của Home Spa thì các chị em hoàn toàn có thể tận hưởng được những phút giây thư giãn ngay trong căn nhà của mình.


    Mộc Lan Home Spa là một trong những spa uy tín trong lĩnh vực spa tại nhà ở Hà Nội. Dịch vụ spa tại nhà của Mộc Lan là sự lựa chọn hoàn hảo, là giải pháp tối ưu cho những người bận rộn, không có nhiều thời gian đầu tư cho công việc làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho bạn thân.


    Các mỹ phẩm mà Mộc Lan Home Spa sử dụng đều là những sản phẩm chất lượng được nhập khẩu từ Mỹ và được nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới sử dụng như: Brad Pitt, Kate Moss, Nicole Kidman, Toni Braxton, Karina Simirnoff … Do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại Mộc Lan Home Spa.


    Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng sản phẩm chăm sóc chất lượng và đạt chuẩn nên hiệu quả đem lại sau khi sử dụng dịch vụ tại Mộc Lan Home Spa là rất rõ ràng. Chỉ sau khoảng 3 buổi điều trị là bạn đã cảm nhận được hiệu quả tích cực rồi.

    Các dịch vụ tại Mộc Lan Home Spa như:

    • Massage mặt nâng cơ, xóa nhăn chống lão hóa – Massage tại nhà Trẻ hóa da
    • Massage tại nhà làm sáng da, trị nám
    • Massage tại nhà thư giãn làm đẹp da mặt
    • Massage tại nhà giảm béo sau sinh
    • Massage tại nhà giảm béo từng vùng
    • Massage body
    • Trị Mụn tại nhà
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà MIPEC, số 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 202 115
    Email: moclanhomspa@gmail.com
    Website: https://moclan.vn/
    Gọi điện
    Mộc Lan Home Spa
    Mộc Lan Home Spa
    Mộc Lan Home Spa
    Mộc Lan Home Spa
  3. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé, Green Field Spa là điểm đến tin cậy của hơn 30.000 mẹ bầu, sau sinh và nhiều người đẹp Showbiz. Với đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm trong nghề, với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao luôn đảm bảo an toàn cho các mẹ.


    Green Field Spa là dịch vụ spa tại nhà đặc biệt, dành riêng cho các chị em phụ nữ có thai hoặc sau khi sinh. Spa luôn tuân thủ các tiêu chí: Hiệu quả - Uy tín - Tận tâm - Tiện lợi - Chuyên nghiệp. Green Field Spa đang dần dần phát triển và có mục tiêu trở thành "Spa chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh và spa trị liệu thiên nhiên di động cao cấp số 1 tại Việt Nam".


    Ngoài hệ thống nhân viên có tay nghề cao, Green Field Spa còn sở hữu một đội ngũ bác sỹ cố vấn có trình độ cũng như kinh nghiệm tốt, Green Field Spa hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất và lựa chọn đúng đắn nhất. Đặc biệt, hiểu rõ tầm quan trọng của sức khỏe mẹ và bé, spa luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến những đối tượng nhạy cảm này bằng sự chu đáo, cẩn thận. Các chuyên viên chăm sóc cho mẹ bầu và mẹ đang nuôi con nhỏ đều là những y tá, điều dưỡng có trình độ chuyên môn, am hiểu về kiến thức y tế và sức khỏe sinh sản.


    Các sản phẩm sử dụng có nguồn gốc thiên nhiên và củ yếu là các thảo dược lành tính tốt cho sức khỏe nên rất an toàn cho mẹ và bé.

    Các dịch vụ của Green Field Spa:

    • Chăm sóc bầu
    • Chăm sóc sau sinh
    • Chăm sóc toàn diện từ bầu đến sau sinh
    • Giảm béo sau sinh chuyên sâu
    • Chăm sóc trẻ sơ sinh
    • Spa thiên nhiên cao cấp
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 77 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0856 333 999
    Email: greenfieldspa.vn@gmail.com
    Website: https://greenfieldspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/greenfieldspa.vn/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Green Field Spa.
    Green Field Spa.
    Green Field Spa.
    Green Field Spa.
  4. Top 4

    Vietsun Care

    Gọi điện

    Như chúng ta cũng biết, việc ra ngoài hay đi lại của các bà mẹ mang bầu hay sau sinh là rất khó khăn, trong khi nhu cầu được chăm sóc thì lại rất lớn. Nắm bắt được thực tế đó và xuất phát từ tấm lòng mong muốn hỗ trợ các mẹ có một cuộc sống hoàn hảo hơn, Vietsun Care hướng đến xây dựng một spa chuyên nghiệp, là nơi mà ở đó các bà mẹ được chăm sóc một cách chu đáo nhất.


    Vietsun Care cung cấp hầu hết các dịch vụ spa tại nhà cho các mẹ, không chỉ có những giải pháp làm đẹp, giúp lấy lại nhan sắc mà spa còn cung cấp những dịch vụ như: thông tắc tia sữa, tắm cho bé. Các chuyên viên chăm sóc cho bé đều là những người có chuyên môn, được đào tạo bài bản, có hệ thống nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm gửi gắm những đứa con đáng yêu của mình.


    Ngoài ra, Vietsun Care còn có đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn đảm bảo cho quá trình chăm sóc, điều trị được diễn ra an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.


    Những dịch vụ của Hanoi Home Spa:

    • Dịch vụ chăm sóc bà bầu
    • Dịch vụ chăm sóc sau sinh
    • Dịch vụ massage, tắm bé
    • Thông tắc tia sữa
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 10, No2B KĐT Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội (trong ngõ 70 Chu Huy Mân)
    • Số nhà G7, ngõ 80 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 888 565
    Email: vietsuncare@gmail.com
    Website: https://vietsuncare.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VietSunCARE/
    Gọi điện
    Vietsun Care
    Vietsun Care
    Vietsun Care
    Vietsun Care




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy