Top 3 Dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp giá rẻ tại Tân Bình, TP. HCM

Thyy Ng 388 1 Báo lỗi

Bạn đang cần một đội ngũ những công nhân lành nghề và tay nghề lâu năm để sửa chữa nhà của bạn. Nhà của bạn đang xuống cấp trầm trọng hay bị hỏng một số vị trí ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Việt Quang Group hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa nhà, nâng cấp, thiết kế, thi công nội ngoại thất các công trình dân dụng và công nghiệp. Với đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động, sáng tạo kết hợp với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, có năng lực tư vấn nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của quý khách hàng. Đến với kiến trúc Việt Quang bạn sẽ nhận được sự tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp, quý khách hàng sẽ tìm thấy sự hài lòng với chất lượng của những giải pháp kiến tạo công trình giá trị và hiệu quả.


    Công ty Cổ phần Việt Quang Group đã quan tâm xác định phương châm họat động cho mình đó là : “chuyên nghiệp - tận tâm - hiệu quả” để đem lại sự tín nhiệm của khách hàng ngày càng mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, Việt Quang luôn lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đóng góp qua từng công trình để ngày càng hoàn thiện hơn, đem lại những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất tới quý khách hàng.


    Bảng báo giá thi công sửa chữa nhà: https://kientrucvietquang.net/bang-bao-gia-sua-chua-nha/


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 83 Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 857 629

    Email: kientrucvietquang2006@gmail.com

    Website: kientrucvietquang.net

    Fanpage: facebook.com/KTVIETQUANG/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Việt Quang Group
    Công ty Cổ phần Việt Quang Group
    Công ty Cổ phần Việt Quang Group
    Công ty Cổ phần Việt Quang Group

  2. VNTECO là một công ty xây dựng trẻ đang trên đường phát triển hiện nay tại khu vực TP.HCM. Tên đầy đủ của công ty là Công ty Cổ phần Thương Mại Xây dựng Công nghiệp VNTECO. Công ty chuyên sửa chữa nhà, tân trang cải tạo nơi ở, nơi làm việc cho khách hàng với chi phí phù hợp, hỗ trợ tư vấn tận tình, phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lấy chất lượng làm hàng đầu.


    VNTECO chuyên cải tạo, nâng cấp làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng, cơi nới, mở rộng, xây thêm tầng, xử lý sự cố thấm dột, lún, nứt công trình, trang trí làm mới, sơn sửa, quét vôi, cải tạo, sửa chữa hệ thống điện, nước, sửa chữa lắp đặt thiết bị điều hòa, xây tường ngăn, dựng vách ngăn, làm trần thạch cao, sửa chữa nâng nền, lát lại nền nhà, tường nhà, lát đá hoa cương, phá cắt bỏ cầu thang cũ, di chuyển,…


    Ngoài lĩnh vực nhà ở dân dụng, các mô hình công nghiệp cũng là lĩnh vực mà VNTECO nhắm đến: Sửa chữa, nâng cấp nhà xưởng cũ kỹ, xuống cấp để phục vụ nhu cầu chứa hàng hóa và sản xuất; Xây dựng nhà xưởng mới có những doanh nghiệp mở rộng quy mô kinh doanh và doanh nghiệp mới. Xác định thị trường hoạt động là khu vực TP. HCM nên chúng tôi hiểu rõ đặc thù nhà cửa nơi đây. Những căn nhà được xây dựng khá lâu và sang tay qua nhiều người đã trở nên cũ kỹ. Có thể nói nhu cầu sửa chữa nhà của người dân Sài Gòn chưa bao giờ dừng lại. VNTECO nhận sửa chữa nhà theo yêu cầu của khách hàng và sửa chữa nhà trọn gói tùy theo nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 158/76 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 450 909

    Email: nguyenhauvnteco@gmail.com

    Website: vnteco.com/

    Fanpage: facebook.com/xaydungvnteco/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Hình ảnh thi công
    Hình ảnh thi công
    Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng Công nghiệp VNTECO
    Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng Công nghiệp VNTECO
  3. Công ty TNHH Kiến trúc Thiết kế Xây dựng Hiếu Lộc Phát là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công các công trình xây dựng nhà phố, biệt thự và sửa chữa nhà, cải tạo nhà cũ. Phạm vi hoạt động của công ty chúng tôi là trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận… Hiếu Lộc Phát đi vào hoạt động từ năm 2009. Công ty luôn luôn có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm, hoạt động hăng say, phấn đấu, mang lại niềm vui đến toàn thể quý khách hàng và niềm tự hào cho công ty. Phương châm làm việc của công ty là “Luôn thấu hiểu khách hàng và làm việc có uy tín, trách nhiệm”.

    Quy trình làm việc của Công ty TNHH Kiến trúc Thiết kế Xây dựng Hiếu Lộc Phát: Khảo sát công trình, tư vấn phương án sửa chữa, cải tạo với quý khách; Thiết kế bản vẽ, chuẩn bị hồ sơ xin phép sửa chữa, cải tạo; Lập báo giá chi tiết các công tác sửa chữa cần thiết cho một ngôi nhà; Quá trình thương thảo, ký kết hợp đồng; Quá trình thi công sửa chữa, cải tạo; Bảo hành, bảo trì công trình.


    Bảng báo giá sửa chữa nhà trọn gói: https://hieulocphat.com/bao-gia-sua-chua-nha-tron-goi/


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 687/21/2 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, TP HCM
    Điện thoại:
    0933 849 179 & 0967 502 586
    Email:
    hieulocphat2012.vn@gmail.com
    Website:
    hieulocphat.com/

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063505181171

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kiến trúc Thiết kế Xây dựng Hiếu Lộc Phát
    Công ty TNHH Kiến trúc Thiết kế Xây dựng Hiếu Lộc Phát
    Công ty TNHH Kiến trúc Thiết kế Xây dựng Hiếu Lộc Phát
    Công ty TNHH Kiến trúc Thiết kế Xây dựng Hiếu Lộc Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy