Top 9 Dịch vụ sửa máy tính tại nhà uy tín nhất Hà Nội

Bùi Hương Thảo 20213 2 Báo lỗi

Đi cùng sự phát triển công nghệ thông tin và đòi hỏi đáp ứng nhu cầu của công việc, hoạt động vui chơi giải trí mà giờ đây, máy tính gần như đã trở thành một ... xem thêm...

  1. Với mục đích mang lại những dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện, đáp ứng nhu cầu của các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trên địa bàn thành phố Hà Nội, Máy tính Trần Anh cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà với giá thành hợp lý cùng dịch vụ tốt nhất Hà Nội.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, Máy tính Trần Anh cam kết đem đến cho tất cả mọi khách hàng từ các đơn vị, doanh nghiệp cho tới từng cá nhân những dịch vụ chuyên nghiệp chất lượng với giá thành hợp lý nhất, phục vụ tận nơi nhanh nhất có mặt nhanh từ 15-30 phút. Nhờ dịch vụ này mà rất nhiều khách hàng đã có thể sử dụng máy bình thường, tiết kiệm được chi phí mua máy mới.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa máy tính tận nhà của Máy tính Trần Anh?

    • Nhanh chóng có mặt trong thời gian ngắn sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng.
      Khách hàng có quyền được yêu cầu đổi kỹ thuật viên sửa chữa nếu không hài lòng về thái độ làm việc của kỹ thuật viên được cử đến.
    • Giải thích, tư vấn cặn kẽ về tình trạng máy, hướng khắc phục sự cố đang xảy ra.
    • Luôn báo giá chi tiết các dịch vụ sửa chữa với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, có chính sách ưu đãi giá với khách hàng thân thiết.
    • Khắc phục sự cố nhanh chóng, chuyên nghiệp, chế độ bảo hành hấp dẫn.
    • Kỹ thuật viên được cử đến sửa máy tính tại nhà là những người đã được đào tạo bài bản, làm việc có trách nhiệm.
    • Bảo hành dài hạn, đảm bảo không phát sinh chi phí đối với lỗi khi kỹ thuật viên đi bảo hành.
    • Sau khi sửa chữa nếu máy vẫn bị hỏng do lỗi đó, Máy tính Trần Anh sẽ hoàn tiền lại hoặc hỗ trợ khắc phục lỗi cho đến khi máy hoạt động bình thường trở lại.
    • Thay thế linh kiện chính hãng với mức giá phù hợp.
    • Nếu máy phát sinh lỗi không thể sửa chữa ngay, khách hàng sẽ được mượn máy để sử dụng trong quá trình chờ sửa lỗi.
    • Có đội ngũ hỗ trợ, tư vấn miễn phí 24/7 các vấn đề về kỹ thuật cho khách hàng.

    Quy trình giao dịch và nhận sửa máy tính tại nhà:


    • Tiếp nhận dịch vụ: Xác nhận thông tin khách hàng, tình trạng máy và sắp xếp thời gian với khách hàng.
    • Đến và kiểm tra tình trạng lỗi: Kỹ thuật viên của Trần Anh sẽ có mặt tại nhà khách hàng vào thời điểm khách hàng yêu cầu, kiểm tra tình trạng máy và báo lỗi với khách hàng kèm theo mức chi phí.
    • Sửa chữa: sau khi khách hàng đồng ý sửa chữa, thì kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa máy cho khách hàng một cách nhanh chóng sau đó bàn giao cho khách và cho khách hàng test thử trước khi kết thúc.
    • Bảo hành: sau khi bàn giao cho khách hàng, Kỹ thuật sẽ thu phí dịch vụ và viết phiếu bảo hành (nếu có) cho khách hàng.

    Ngoài dịch vụ sửa máy tính tại nhà, Máy tính Trần Anh còn có dịch vụ bảo trì bảo dưỡng máy tính, máy in… cho các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI TRẦN ANH

    Địa chỉ: Số 33 Ngõ 178 phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

    Chi Nhánh: Số 189 Lạc Long Quân - Tây Hồ

    Chi Nhánh: Số 263 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên

    Điện thoại: 0819 329 999 & 0964 933 666 & 0911 616 193 & 024 6328 9333 & 024 6659 4333 & 0963 872 333

    Email: Minhhieuhn666@gmail.com

    Website: https://maytinhtrananh.vn/

    Gọi điện
    Máy tính Trần Anh
    Máy tính Trần Anh
    Máy tính Trần Anh
    Máy tính Trần Anh

  2. Xem “khách hàng như một người bạn thân thiết” để từ đó đưa ra những dịch vụ “Uy tín – Chuyên nghiệp – Giá cả phải chăng” nhằm hướng tới phương châm phục vụ lấy “sự an tâm của quý khách hàng là sứ mạng”, Công ty TNHH đầu tư và phát triển Phùng Gia được biết đến như một “bệnh viện máy tính”.


    Ở đây, khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và vẫn còn khá mới mẻ so với các dịch vụ sửa chữa máy tính khác. Đặc biệt có:


    • Dịch vụ cài đặt bộ điều khiển từ xa bằng máy vi tính - làm việc liên quốc gia - Reset password của CMOS/BIOS cho laptop không bung máy, không cần dùng đến cách thủ công truyền thống là chép lại EPROM hoặc thay Bios mới (bung máy) mà đã có công cụ để giải quyết tình trạng này, chỉ cần máy bạn có cổng LAN và cổng USB.
    • Máy soi ổ cứng và quét tín hiệu dạng nhị phân 010 bằng công nghệ siêu điện từ. Đặc biệt chuyên sữa chữa Main laptop, Pin laptop, Main PC, LCD bằng kính hiển vi điện tử 100.000 lần, khách hàng xem tận mắt.

    Máy hàn chipset công suất lớn, hiện đại nhất, nhập trực tiếp từ Singapore.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 79 Trung Kính Quận Cầu Giấy Hà Nội (Có chỗ để ô tô)
    • Cơ sở 2: 58 Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội. (Có chỗ để ô tô)
    • Cơ sở 3: 48 Ngõ 68 Đường Cầu Giấy Hà Nội
    • Cơ sở 4: Số 2 Ngõ 218 Phạm Văn Đồng Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội
    • Cơ sở 5: Số 2, Ngõ 218, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Cơ sở 6: Số 2, Ngõ 218, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 097 539 3333 - 0905.335.688

    Fanpage: https://www.facebook.com/suachuamaytinhh/

    Website: http://maytinhphunggia.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viên máy tính Phùng Gia - Đại chỉ uy tín sửa chữa máy tính tại nhà
    Bệnh viên máy tính Phùng Gia - Đại chỉ uy tín sửa chữa máy tính tại nhà
    Bệnh viên máy tính Phùng Gia - Đại chỉ uy tín sửa chữa máy tính tại nhà
    Bệnh viên máy tính Phùng Gia - Đại chỉ uy tín sửa chữa máy tính tại nhà
  3. Máy tính không chỉ là vật dụng cần thiết đối với mỗi sinh viên, nhân viên văn phòng mà nó còn là tài sản lớn đối với họ. Tuy nhiên nhiều người chỉ biết sử dụng mà quên mất việc phải chăm sóc và bảo vệ chúng như thế nào. Bạn biết đấy, chẳng có gì khó khăn khi bạn gọi điện cho một dịch vụ sửa máy tính tại nhà ở Hà Nội, nhưng lại không dễ dàng để bạn tin tưởng về chất lượng cũng như độ uy tín mà dịch vụ đó mang lại.


    Dịch vụ sửa máy tính tại nhà uy tín, giá rẻ của Công ty cổ phần máy tính Bách Khoa chính là giải pháp hữu hiệu để bạn bảo dưỡng máy và sửa chữa máy tốt nhất, đảm bảo dịch vụ chất lượng, nhanh chóng, uy tín và luôn tuân thủ phương châm kinh doanh “có nhân cách”, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Và đây cũng là cái tên đầu tiên mà toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Công ty cổ phần máy tính Bách Khoa có trụ sở chính số 44 ngõ 131 Thái Hà cùng 2 chi nhánh khác tại Hà Nội, là nơi chuyên sửa chữa máy tính, sửa máy in, đổ mực máy in tại nhà, có nhiều năm kinh nghiệm và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều các khách hàng trong suốt thời gian vừa qua.


    Dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà, văn phòng, cơ quan của Bách Khoa gồm có:


    • Cài đặt Windows, Word, Exel, Fonts, Autocad
    • Phần mềm kế toán, phần mềm chuyên ngành
    • Sửa lỗi Windows, Office, lỗi Fonts chữ
    • Cứu dữ liệu máy tính bị mất do xoá nhầm, format, fdisk
    • Sửa lỗi máy tính treo, khởi động lại, máy chạy chậm
    • Diệt Virus, cài đặt phần mềm diệt Virus, cập nhật virus
    • Sửa lỗi mất kết nối mạng Internet, mạng Lan, Wifi.

    6 lý do khiến bạn hài lòng với dịch vụ sửa máy tính của BÁCH KHOA:


    • Với hơn 10 năm trong nghề, chúng tôi hiểu rằng tầm quan trọng của chiếc máy tính. Do vậy chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
    • Được tuyển chọn từ những kỹ thuật viên ưu tú, qua nhiều năm thử thách, đến nay đội ngũ của chúng tôi lên tơi 15 thành viên. Với đầy đủ tay nghề, cũng như nghiệp vụ để phục vụ khách hàng.
    • Bằng sự hợp tác với các hãng máy tính lớn, Chúng tôi có đầy đủ những linh phụ kiện, được phân phối chính hãng với giá rẻ nhất..
    • Chất lượng, hiệu quả công việc, sự hài lòng của khác hàng luôn đặt lên hàng đầu. Giao Hàng tại nhà miễn phí. Bách Khoa hiểu được tầm quan trọng của khách hàng đến thành công của doanh nghiệm như thế nào, vì vậy luôn hướng tới sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng với dịch vụ sửa máy tính của mình..
    • Bảo hành chuyên nghiệp, Hình thức thanh toán linh hoạt có VAT: Với chính sách bảo hành nhanh chóng, tạo thuận lợi cho khách hàng về thời gian, Thanh toán linh hoạt trực tiếp, qua thẻ, chuyển khoản, có hoá đơn đi kèm…
    • Tư vấn dịch vụ miễn phí, Hỗ trợ online 24/24h: Nhận tư vấn, khắc phục các lỗi máy tính, Tư vấn chọn mua máy tính phù hợp với nhu cầu người sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí.. Liên Hệ Ngay 0246.389.333 – 0246.659.433 – 0963.872.333

    Ngoài ra, đây còn là nơi chuyên nhập khẩu và phân phối laptop cũ giá rẻ cam kết giá rẻ nhất Hà Nội, chuyên mua bán các loại máy văn phòng máy tính cũ, máy in cũ giá cao và bạn có thể gọi ngay số 0963.872.333 - 0964.933.666 để biết được thông tin chi tiết nhất.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Trụ sở chính: số 44 ngõ 131 Thái Hà, Hà Nội

      Chi nhánh 1: Số 24, Ngõ 163, Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chi nhánh 2: Số 189 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 0963 872 333 - 024 632 89 333 - 024 665 94 333

      Fanpage: https://www.facebook.com/maytinhtrananh.com.vn/

      Website: https://maytinhbachkhoa.vn/

        Gọi điện
        Bách Khoa Computer - một trong những địa chỉ sửa chữa máy tính tại nhà uy tín nhất tại Hà Nội
        Bách Khoa Computer - một trong những địa chỉ sửa chữa máy tính tại nhà uy tín nhất tại Hà Nội
        Công ty cổ phần máy tính Bách Kho
        Công ty cổ phần máy tính Bách Kho
      • Gia Phát Computer chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy tính chất lượng, uy tín, giá rẻ, thợ giỏi, nhiệt tình khắc phục sự cố nhanh, an toàn, triệt để. Gia Phát nhận sửa chữa, khắc phục mọi sự cố về máy tính của tất cả các hãng máy tính trên thị trường. Từ những sự cố đơn giản như cài đặt win cho máy tính cho tới sự cố nghiêm trọng hơn như máy tính không lên nguồn, lên nguồn nhưng màn hình không hiển thị, ổ cứng máy tính bị hư hỏng….

        Luôn sửa máy tính trong thời gian nhanh nhất, khắc phục sự cố triệt để, đảm bảo máy tính hoạt động bình thường. Ngoài ra Gia Phát là một trong những đơn vị sửa máy tính giá rẻ tại Hà Nội với mức giá rẻ nhất, phải chăng cho một lần sửa chữa đối với một lỗi cần được sửa chữa.


        Nhân viên kỹ thuật là những người được đào tạo chuyên môn sửa chữa, trực tiếp sửa chữa khắc phục rất nhiều sự cố về máy tính nên bạn hoàn toàn yên tâm quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng. Nếu phải thay thế linh kiện của máy tính, Gia Phát Computer cam kết linh kiện được thay thế là linh kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng và hoàn toàn phù hợp với máy tính của bạn.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ:
        40B Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 096.59.59.599

        Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-tâm-sửa-chữa-máy-tính-uy-tín-tại-Hà-Nội-599073436864522/

        Website: http://suachuamaytinhhanoi.com/

        Gia Phát Computer
        Gia Phát Computer
        Gia Phát Computer
        Gia Phát Computer
        Thùy Linh Hoàng 2018-07-18 16:55:24
        sao nhà em ở gần đoạn này mà đơt lâu đi sửa cái máy tính mà lại không biết đến đây nhỉ :)
      • Với 6 năm kinh nghiệm trong nghề, sở hữu một hệ thống cơ sở, mạng lưới chi nhánh trải dài khắp cả nội, ngoại thành Hà Nội cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo bài bản, Hoàng PC đã trở thành địa chỉ quen thuộc của khách hàng khi có nhu cầu sửa máy tính, máy in hay đổ mực máy in tại nhà. Hoàng Gia PC làm việc trên tinh thần “sự hài lòng và uy tín của khách hàng là thành công của doanh nghiệp chúng tôi.

        Tại sao bạn sẽ hài lòng chọn dịch vụ sửa máy tính tại nhà của Hoàng Gia?


        • Có hóa đơn VAT cho khách hàng là công ty, cơ quan.
        • Dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi, gọi sau 15 – 30p có mặt.
        • Thay thế linh kiện chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, bảo hành từ 06 – 24 tháng.
        • Bảo hành chu đáo, hỗ trợ 24/24 qua teamview hoặc điện thoại miễn phí.
        • Cam kết không làm ảnh hưởng đến dữ liệu của khách hàng.
        • Giá cả cạnh tranh nhất.

        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Trụ Sở chính: 172 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội
        • 315 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội
        • 16 Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nội
        • 237 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
        • 376 Đường Bưởi - Ba Đình - Hà Nội
        • 362 Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

        Điện thoại: 04 3996 2662 - 0975 051 777
        Website:
        http://hoanggiapc.vn/

          Gọi điện
          Bảng giá dịch vụ của Hoàng Gia PC cho các dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà tốt nhất Hà Nội
          Bảng giá dịch vụ của Hoàng Gia PC cho các dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà tốt nhất Hà Nội
          Hoàng PC
          Hoàng PC
        • Với số lượng cửa hàng sửa máy tính tại nhà mọc lên ngày càng nhiều, có lẽ sẽ khá khó khăn để bạn tìm được một địa chỉ uy tín. Một số cửa hàng có chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ chưa tốt khiến khách hàng lo lắng. Thậm chí vài nơi còn xảy ra hiện tượng sai lệch linh kiện máy móc, tráo đồ, đổi đồ, giá dịch vụ đắt... Để tránh gặp phải những tình trạng này, Toplist xin giới thiệu đến bạn cửa hàng Sửa máy tính tại nhà Hà Nội - 24/7, đây được đánh giá là một trong những địa chỉ sửa máy tính tại nhà uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

          Lý do bạn nên lựa chọn Sửa máy tính tại nhà Hà Nội - 24/7:

          • Dịch vụ chuyên nghiệp: Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và luôn được trau dồi kiến thức mới trong lĩnh vực sửa chữa máy tính, đổ mực máy in... với thái độ làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
          • Tiết kiệm thời gian cho khách hàng: Sau 15 - 30 phút sau khi tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà khắc phục sự cố khách hàng gặp phải
          • Tiết kiệm chi phí cho khách hàng: Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp - trình độ cao tại đây sẽ chuẩn đoán "đúng bệnh", đảm bảo bạn sẽ không mất tiền oan, giá thành sửa chữa luôn tốt nhất
          • Dịch vụ bảo hành nhanh chóng tại nhà sau sửa chữa: Trong quá trình sử dụng trong thời gian bảo hành sau sửa chữa tại trung tâm, nếu thiết bị của khách hàng vẫn vị lại tình trạng cũ, trung tâm sẽ khắc phục lại free và toàn tiền 100% nếu không khắc phục được. Với trường hợp máy lại phát sinh lỗi khác (không phải do lỗi của trung tâm) sẽ hỗ trợ 5 - 20% chi phí sửa chữa
          • Tư vấn, chắm sóc khách hàng miễn phí 24/7

          Các dịch vụ Sửa máy tính tại nhà Hà Nội - 24/7 cung cấp:

          • Cài đặt hệ điều hành Window XP, 7,8,10... và hệ điều hành MAC OS
          • Cài đặt phần mềm các phần mềm theo yêu cầu như: Adobe, 3dmax, Auto Cad, Sketchup... cài tại nhà
          • Sửa chữa, thay thế các lỗi phần cứng như: Nguồn, Main - mạch, quạt chíp, CPU... bảo hành dài lâu
          • Cài đặt lại toàn bộ hệ thống máy tính, gỡ bỏ phần mềm độc hại, không dùng đến, dọn dẹp máy... cải thiện tốc độ máy và tuổi thọ linh kiện
          • Xử lý các lỗi: Treo, đơ, lỗi win, nhiễm virus
          • Vệ sinh, bảo dưỡng máy tính định kỳ hành tháng, hàng năm
          • Thay bàn phím, thay màn hình laptop tại nhà
          • Cài đặt hệ thống mạng nội bộ, kết nối mạng Lan, Internet, kết nối mạng máy in
          • Đổ mực máy in, cam kết mực chính hãng và bảo hành cho đến khi hết mực...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Số 260 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
          • Số 80 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
          • ...
          • http://suamaytinhtainha247.com.vn/sua-may-tinh-tai-nha-dnd

          Điện thoại:

          • Tư vấn kỹ thuật: 0983 601 007
          • Tổng đài CSKH: 0911 013 000

          Email: SuamaytinhDND@gmail.com
          Website: suamaytinhtainha247.com.vn
          Fanpage: www.facebook.com/suamaytinhtainha247.com.vn

          Gọi điện
          Sửa máy tính tại nhà Hà Nội - 24/7
          Sửa máy tính tại nhà Hà Nội - 24/7
          Sửa máy tính tại nhà Hà Nội - 24/7
          Sửa máy tính tại nhà Hà Nội - 24/7
        • Dịch vụ sửa máy tính tại nhà, khi gặp sự cố về máy tính, máy in, laptop… bạn không phải mất thời gian đến các trung tâm sửa máy tính và tránh được những hư hỏng không đáng có. BK66 đến sửa máy tính tai nhà cho quý khách vừa tiết kiệm thời gian, chi phí và đặc biệt là bạn sẽ có máy tính để làm việc ngay lập tức mà không phải mất thời gian chờ đợi quá lâu. Với nhiều cơ sở thuận tiện cho quý khách trên khắp địa bàn thành phố hà nội.


          Dịch vụ sửa máy tính tại nhà của BK66:


          • Cài win xp, win 7, win 8, win server...
          • Khắc phục sửa chữa tất cả các lỗi laptop, máy tính chuyên nghiệp bao gồm tất cả các dòng máy.
          • Diệt virut chuyên nghiệp bằng phần mềm Kaspersky, Antivirus, BKAV pro, CMC mạnh nhất có bản quyền.
          • Lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống máy tính, máy in, máy fax, diệt virus… chuyên nghiệp, định kỳ tại các cơ quan, nhà riêng.
          • Khắc phục, sửa chữa các sự cố máy tính như: Không lên, chạy chậm, treo máy, khởi động lại, không shutdown được...

          Ngoài ra BK66 còn nhận các dịch vụ tại nhà:


          • Đổ mực máy in, fax, máy photocopy...
          • Nhận bảo trì định kì máy in, đổ mực máy in
          • Cung cấp linh kiện laptop, linh kiện máy tính giá tốt nhất.
          • Sửa chữa các sự cố về mạng Lan, Wan, Internet, Wifi: không vào được mạng, không vào được internet, mạng chậm,không in ấn qua mạng được...
          • Nâng cấp máy tính, mạng máy tính.
          • Mua thanh lý các thiết bị cũ.
          • Nhận bảo trì định kì máy tính, Cung cấp máy tính, laptop, Mạng lan, Wan hằng tháng cho cty, cơ quan, văn phòng, nhà riêng...

          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 147 Khương Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 046.6543.999 - 0977.547.123

          Fanpage: https://www.facebook.com/suamaytinhtainha.vn
          Website:
          http://www.suamaytinhtainha.vn

          Gọi điện
          BK66 - Địa chỉ sửa chữa máy tính tại nhà uy tín, chất lượng
          BK66 - Địa chỉ sửa chữa máy tính tại nhà uy tín, chất lượng
          Trung tâm sửa chữa máy tính BK66
          Trung tâm sửa chữa máy tính BK66
        • Sửa chữa máy tính 24h là đơn vị chuyên nâng cấp, sửa chữa, bảo trì PC – LAPTOP tại nhà, tận nơi cơ quan, công ty, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện… số 1 Hà Nội. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành sửa chữa máy tính tại nhà. Sửa chữa máy tính 24h chuyên sửa chữa PC – LAPTOP thương hiệu hàng đầu như Dell, HP, ASUS, TOSHIBA, ACER, SONY, SAMSUNG… với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm tại Hà Nội.


          Sửa máy tính 24h nhận sửa chữa khắc phục tất cả vấn đề về phần cứng, phần mềm của máy tính để bàn, máy laptop, sever, máy in hệ thống mạng…


          • Nâng cấp – Bảo trì – Sửa chữa máy vi tính, sửa laptop, sửa PC…tận nơi
          • Dọn dẹp, vệ sinh laptop, vệ sinh PC hoàn chỉnh lại toàn bộ để máy chạy nhanh hơn.
          • Cài lại windows XP, windows 7, windows 8 và windows 10 tại nhà.
          • Khắc phục, sửa chữa PC, LAPTOP như: Không lên, chạy chậm, treo máy, khởi động lại, không shutdown được…
          • Sửa chữa các sự cố về mạng Lan, Wan, Inter net, Wifi, không vào được mạng, không vào được internet, mạng chậm,không in ấn qua mạng được…
          • Cài đặt phần mềm – Hệ điều hành & các phần mềm ứng dụng.
          • Cài đặt anti-virus, mạnh nhất có bản quyền đảm bảo diệt sạch 100%.
          • Cài đặt máy tính phòng NET – GAME, nối mạng (nối cáp, hoàn chỉnh truy cập và chơi game).
          • Chia đĩa, sao lưu Hệ thống phòng chống hư hỏng sau này.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: Số 5 Đường Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.

          VPGD: Số 3 Ngõ 172 Đường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

          Điện thoại: 0985 63 7368 – 0915 09 7368

          Website: https://suachuamaytinh24h.com/

          Sửa chữa máy tính 24h
          Sửa chữa máy tính 24h
          Sửa chữa máy tính 24h
          Sửa chữa máy tính 24h
        • Bệnh Viện Máy Tính Chuyên sửa chữa máy tính tại nhà ở Hà Nội dịch vụ uy tín chuyên nghiệp bảo hành hậu mãi chu đáo. Với hơn mười năm kinh nghiệm trong nghề sửa máy tính công ty nhận khắc phục sửa chữa tất cả những lỗi về máy tính, máy in, laptop.


          Dịch vụ tại Bệnh Viện Máy Tính:


          • Cài đặt win XP, win 7, win 8, win 10 cho máy bàn và laptop kèm phần mềm diệt virus tốt nhất.
          • Cài đặt phần mềm ứng dụng văn phòng, đồ họa: Photoshop,Corel,Auto Cad, 3Dmax…theo yêu cầu.
          • Chuyên sửa máy tính, khắc phục máy tính bị nhiễm virus, diệt virus không để máy bị nhiễm lại.
          • Chuyên sửa máy tính chạy chậm treo đơ, hoặc đang dùng tự dưng treo máy lỗi màn hình xanh…
          • Máy tính bật không lên nguồn, máy tính chạy nhưng không lên màn hình, máy chạy ngắt liên tục.
          • Máy không vào mạng, không truy cập được internet, không kết nối được mạng lan, mạng wifi..
          • Máy tính không nhận driver không nhận các thiết bị ngoại vi như máy in, scan…
          • Máy case bật màn không lên, máy chạy không ổn định kêu to, máy nóng hay bị lỗi màn hình xanh .
          • Chuyên cứu dữ liệu bị mất do virus, phục hồi dữ liệu do ghost, format nhầm, ổ lỗi chết cơ…
          • Nâng cấp thay thế linh kiện chính hãng: ram, main, ổ cứng…miễn phí vệ sinh lắp đặt cho máy tính.
          • Chuyên cài phần mềm diệt virus bản quyền “bản cao cấp” không lo bị virus KASPERSKY INTERNET với giá ưu đãi nhất.

          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: Số 8 Ngõ 426 Đường Láng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

          Điện thoại: 0981.044.288

          Website: https://benhvienmaytinhhanoi.com/

          Gọi điện
          Bệnh Viện Máy Tính
          Bệnh Viện Máy Tính
          Bệnh Viện Máy Tính
          Bệnh Viện Máy Tính




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy