Top 5 Dịch vụ tắm trắng bằng thảo dược tốt nhất tại Hà Nội

Phương Trinh 562 0 Báo lỗi

Ngày nay với nhu cầu làm đẹp của chị em ngày một tăng cao, các địa chỉ thẩm mỹ cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Trong đó, dịch vụ tắm trắng bằng thảo dược hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

    Gọi điện

    Phương pháp tắm trắng bằng thảo dược với quy trình khoa học tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để các chị em có được làn da trắng hồng, mịn màng một cách nhanh chóng và an toàn.


    Đến với nơi này, bạn sẽ được phục vụ bởi những chuyên viên tư vấn và chăm sóc khách hàng được đào tạo một cách chuyên nghiệp. Ngọc Dung sẽ chăm sóc bạn trước – trong – và sau khi thực hiện dịch vụ nhằm mang đến cho bạn sự yên tâm, tin tưởng. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung luôn là nơi đem lại những lợi ích và giá trị vượt trội đảm bảo sự hài lòng cho tất cả các khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.


    Quy trình tắm trắng thảo dược

    • Bước 1: Tẩy tế bào chết bằng sữa tươi để cho lỗ chân lông thông thoáng, da được mềm mại hơn
    • Bước 2: Tắm và xông hơi bằng sữa tươi
    • Bước 3: Đắp thảo dược tắm trắng toàn thân, sau đó tắm sạch lại với nước
    • Bước 4: Đắp hỗn hợp trân châu, sữa tươi, chiếu ánh sáng nano hồng ngoại để kích thích tái tạo cho da tươi trẻ, rồi tắm sạch lại với nước
    • Bước 5: Ngâm bồn thư giãn toàn bộ cơ thể
    • Bước 6: Thoa kem dưỡng trắng da có chiết xuất từ nha đam, jojoba, vitamin E...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:

    • 106 Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 65 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 8 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 1800 6377

      Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienNgocDung106PhoHue/

      Website: https://thammyvienngocdung.com

      Giờ mở cửa:

      • Thứ 2: 9:00 - 16:00
      • Thứ 3 - CN: 9:00 - 19:00
      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - dịch vụ tắm trắng bằng thảo dược tốt nhất tại Hà Nội
      Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - dịch vụ tắm trắng bằng thảo dược tốt nhất tại Hà Nội
      Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
      Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

    • Top 2

      Thẩm mỹ viện Xuân Hương

      Gọi điện

      Từ ngàn xưa, các loại thảo dược đã được coi là nguồn nguyên liệu quý giá để chữa bệnh, giải nhiệt, xông hơi hiệu quả. Nắm bắt được những bí quyết làm đẹp được lưu truyền từ xưa, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã khéo léo đưa thảo dược vào liệu trình tắm trắng, chăm sóc da mặt, dưỡng da đẹp hoàn hảo từ sâu bên trong cho các chị em. Với những gì đã đạt được trong nhiều năm qua, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với mọi dịch vụ mà Thẩm mỹ viện Xuân Hương mang lại.

      Quy trình tắm trắng thảo dược:

      • Bước 1: Làm sạch da, đây là bước đầu tiên để làn da sạch hơn, có thể dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất hơn.
      • Bước 2: Xông hơi hơi nhẹ nhàng sẽ giúp giãn nở các lỗ chân lông, cũng như loại bỏ bã nhờn, độc tố, làm mềm da bị khô, thiếu dưỡng chất.
      • Bước 3: Bổ sung vitamin, enzyme cho da, bước này sẽ tiếp tục làm mềm da, loại bỏ các tế bào chết cho lỗ chân lông thông thoáng và hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt hơn.
      • Bước 4: Tiến hành tắm trắng, các dưỡng chất thảo dược sẽ được thẩm thấu và sâu trong da, loại bỏ các hắc sắc tố và kích thích tái tạo nên tế bào mới.
      • Bước 5: Sau khi tắm trắng, chuyên viên sẽ đắp mặt nạ là các tinh chất thiên nhiên lên da, hỗ trợ tối đa trong việc nuôi dưỡng cũng như bảo vệ da khỏe mạnh trước các tác động từ bên ngoài.
      • Bước 6: Cuối cùng các chuyên viên sẽ massage toàn thân bằng tinh dầu được chiết xuất từ quả oliu giúp cân bằng độ ẩm cho da, dưỡng da mềm mại hơn. Đồng thời có thể tăng cường lưu thông tuần hoàn máu cho bạn cảm thấy thư giãn và sảng khoái hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 19-21 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 1800 6999 & 0945 726 666

      Fanpage: www.facebook.com/thammyvienxuanhuong

      Website: https://thammyxuanhuong.com

      Email: mcc@thammyxuanhuong.com

      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Xuân Hương - dịch vụ tắm trắng bằng thảo dược tốt nhất tại Hà Nội
      Thẩm mỹ viện Xuân Hương - dịch vụ tắm trắng bằng thảo dược tốt nhất tại Hà Nội
      Thẩm mỹ viện Xuân Hương xuất hiện trên VTV
      Thẩm mỹ viện Xuân Hương xuất hiện trên VTV
    • Top 3

      Thẩm mỹ viện Phương Thúy

      Gọi điện

      Công nghệ tắm trắng toàn thân bằng thảo dược thuốc bắc tại Thẩm mỹ viện Phương Thúy đảm bảo sẽ biến mơ ước sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng của bạn trở thành hiện thực một cách nhanh chóng. Trong bối cảnh, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tắm trắng không rõ nguồn gốc, khi tắm trắng rất có thể gây những phản ứng như kích ứng da, ngứa, vàng lông,...Thẩm mỹ viện Phương Thúy cam kết về chất lượng sản phẩm đúng nguồn gốc chiết xuất từ thảo dược quý hiếm giúp bạn có thể sở hữu làn da mềm mại, trắng sáng từ bên trong chỉ sau một liệu trình.


      Quy trình tắm trắng thảo dược:

      • Bước 1: Kiểm tra và tư vấn, thăm khám da trước khi tắm trắng, đồng thời lựa chọn sản phẩm thích hợp là điều quan trọng trong quá trình tắm trắng. Vì mỗi khách hàng có làn da cơ địa khác nhau nên chuyên viên sẽ tư vấn giúp khách hàng đạt hiệu quả cao sau liệu trình.
      • Bước 2: Tẩy da chết và thực hiện massage bằng tinh chất thảo dược được chiết xuất từ trà xanh và lá sen giúp lấy đi những tế bào da chết trên da, tạo cảm giác thư giãn, cũng như giúp da thẩm thấu tinh chất nhanh hơn.
      • Bước 3: Đắp mặt nạ bùn khoáng kết hợp với xông khô tăng tuần hoàn kết hợp với chiếu ánh sáng sinh học giúp tinh chất thẩm thấu sâu. Sau đó, bạn sẽ được đắp mặt nạ thảo dược thuốc bắc giúp đẩy tinh chất sâu vào trong da kìm hắc tố melanin phát triển.
      • Bước 4: Bôi kem dưỡng và kem chống nắng. Đồng thời, bạn sẽ được tư vấn cách chăm sóc da hiệu quả sau tắm trắng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ
      Địa chỉ:
      51 Lê Văn Hưu, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0966 669 850

      Fanpage: www.facebook.com/thammyvienphuongthuy

      Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

        Gọi điện
        Thẩm mỹ viện Phương Thúy - dịch vụ tắm trắng bằng thảo dược tốt nhất tại Hà Nội
        Thẩm mỹ viện Phương Thúy - dịch vụ tắm trắng bằng thảo dược tốt nhất tại Hà Nội
        Thẩm mỹ viện Phương Thuý
        Thẩm mỹ viện Phương Thuý
      • Top 4

        Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh

        Gọi điện

        Hơn 10 năm qua, bằng kinh nghiệm cũng như sự tận tâm của mình, Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh đã mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho người phụ nữ Việt Nam, một nét đẹp Á Đông, thuần khiết mà rạng ngời bằng các liệu pháp làm đẹp của thảo dược. Nơi đây thực sự đã trở thành địa chỉ uy tín trong ngành thẩm mỹ và được rất nhiều khách hàng xa gần tín nhiệm.


        Quy trình tắm trắng thảo dược:

        • Bước 1: Làm sạch da trước khi tắm bằng các loại lá thuốc thảo dược. Trong 5 phút, các tế bào chết được loại bỏ, lỗ chân lông thông thoáng, da được làm mềm để có thể tiếp nhận tối đa các tinh chất dưỡng tiếp theo.
        • Bước 2: 30 phút tắm trắng bằng các loại tinh chất thảo dược quý, để các sắc tố trên bề mặt da bị loại bỏ, da được sản sinh ra tế bào mới.
        • Bước 3: Đắp lên da một lớp bột ngọc trai tán nhỏ trong khoảng 30 phút.
        • Bước 4: 30 phút đắm mình trong hương hoa thiên nhiên thanh khiết với tinh chất chiết xuất từ các loại hạt giàu dưỡng chất có tác dụng làm mềm và ẩm da. Sau đó, bạn sẽ được ủ mình trong mặt nạ đất vàng.
        • Bước 5: Ướp mình trong bùn khoáng đại dương trong 20 phút
        • Bước 6: Tắm nước ép hồng sâm trong vòng 20 phút
        • Bước 7: Đắp mặt nạ hỗn hợp gồm tinh chất với chiết xuất cô đặc từ các loại thảo dược quý hiếm cung cấp độ ẩm tăng sự đàn hồi và phục hồi da yếu.
        • Bước 8: Thoa một lớp kem đặc trị làm trắng da kết hợp máy siêu âm cao tần nhằm đẩy sâu dưỡng chất vào sâu bên trong da, cũng như tập trung làm trắng các vùng da sạm nám trên cơ thể, cân bằng độ ẩm, đặc trị làm trắng hồng và mịn màng cho làn da.
        • Bước 9: Tắm lại lần cuối bằng nước thơm thảo dược, thoa kem dưỡng da thảo mộc làm tráng và bảo vệ da chống tia tử ngoại.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 25 Nguyễn Trãi, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 0961 622 677 & 024 2211 0177

        Website: https://thammyvienthanhquynh.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/thanhquynhbeautycenter

        Email: tmvthanhquynh@gmail.com

        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

        Gọi điện
        Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh - dịch vụ tắm trắng bằng thảo dược tốt nhất tại Hà Nội
        Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh - dịch vụ tắm trắng bằng thảo dược tốt nhất tại Hà Nội
        Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh
        Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh
      • Top 5

        Thẩm mỹ viện Thanh Loan

        Gọi điện

        Bằng khát vọng làm đẹp cho mình, làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời, Thẩm mỹ viện Thanh Loan với trong hơn 10 năm qua vẫn không ngừng quyết tâm để trở thành một trong những địa chỉ tư vấn làm đẹp uy tín cho “người con gái Việt” nói riêng và cho cả những bạn bè năm châu yêu nét đẹp Việt nói chung. Nơi đây vốn nổi tiếng bởi các liệu pháp làm trắng da vô cùng hiệu quả và nhanh chóng, trong đó không thể không nhắc đến phương pháp tắm trắng ướp mật tinh hoa thiên nhiên chuyên sâu về thảo dược. Đảm bảo làn da của bạn sẽ trắng và mịn dần lên sau mỗi lần tắm với phương pháp này tại Thẩm mỹ viện Thanh Loan.

        Quy trình tắm trắng thảo dược

        • Bước 1: Ngâm mình 60 phút với các loại tinh chất thảo dược quý, một lớp rễ cây dâu tằm tán nhỏ sẽ được đắp lên da trong khoảng 30 phút, có tác dụng làm trắng da rất hiệu quả.
        • Bước 2: 30 phút ngâm mình trong hương hoa thiên nhiên với tinh chất chiết xuất từ các loại hạt giàu dưỡng chất có tác dụng làm mềm, ẩm da. Thêm mật ong rừng và kén tằm vàng để các tinh chất trắng da có thể thấm sâu vào lớp màng đáy của da, nuôi dưỡng da trắng hồng ngay từ bên trong
        • Bước 3: Bước tắm với sữa dê, các nhân viên thẩm mỹ sẽ xoa bóp theo mạch bạch huyết để đào thải độc tố, xoa và day, ấn theo các thớ cơ tròn để cơ thể trở nên săn chắc và da dẻ được thấm sâu dưỡng chất từ sữa dê
        • Bước 4: Bạn sẽ được đắp mặt nạ toàn thân bằng một hỗn hợp gồm tinh chất nghệ thuốc quý phối trộn với phấn hoa tươi nguyên chất 100% trong vòng 30 phút
        • Bước 5: Cuối cùng bạn sẽ được massage bằng nước ép từ lúa nếp non, có tác dụng giúp cân bằng độ ẩm, đặc trị làm trắng hồng và mịn màng cho làn da, rồi tắm lại lần cuối trước khi ra về bằng nước thơm thảo dược cho da mềm mại và thơm mát.

        Giá dịch vụ: liên hệ với Thẩm mỹ Thanh Loan
        Thời gian tắm: 180 phút


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 23 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3718 2213 & 0912 481 567

        Fanpage: www.facebook.com/thammythanhloan.vn/

        Website: https://thammythanhloan.vn/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

        Gọi điện
        Thẩm mỹ viện Thanh Loan - dịch vụ tắm trắng bằng thảo dược tốt nhất tại Hà Nội
        Thẩm mỹ viện Thanh Loan - dịch vụ tắm trắng bằng thảo dược tốt nhất tại Hà Nội
        Thẩm mỹ viện Thanh Loan
        Thẩm mỹ viện Thanh Loan




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy