Top 7 Dịch vụ thi công nhà xưởng uy tín nhất tại TPHCM

An Phong 1496 1 Báo lỗi

TPHCM được xem là đầu cầu kinh tế lớn nhất của cả nước với số lượng doanh nghiệp tập trung và phát triển tại đây rất lớn. Một nhà xưởng chất lượng sẽ đem lại ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Thiết Kế Xây Dựng BIC là một đối tác xuất sắc cho những người tìm kiếm giải pháp xây dựng nhà xưởng chi phí phải chăng chất lượng hoàn hảo. Điều làm nổi bật thương hiệu này trong quá trình hoạt động là tinh thần chuyên nghiệp, trách nhiệm cao và sự hăng say không ngừng.


    Đội ngũ nhân sự của công ty bao gồm những chuyên gia có kinh nghiệm, kiến trúc sư, kỹ sư, thợ kỹ thuật và lao động tay nghề cao. Với lịch sử hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực xây dựng nhà xưởng, BIC tỏ ra tự tin với khả năng mang lại cho khách hàng những công trình chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật và thẩm mỹ.


    Khi đến với công ty, khách hàng sẽ trải qua quá trình tư vấn chi tiết về dịch vụ xây nhà kho, nhà xưởng theo hình thức trọn gói. Bên cạnh đó, bảng báo giá thi công tại đây được đánh giá là rất hợp lý và cạnh tranh mạnh mẽ so với mặt bằng chung trên thị trường. Quá trình thi công diễn ra với sự chuẩn xác từng hạng mục, cam kết đưa ra một công trình với độ hoàn thiện tốt nhất, đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí và tiêu chuẩn chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 566 QL13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0901 815 069
    Email: bic@bicons.vn
    Website: bicons.vn
    Fanpage: facebook.com/bicons.vn
    Gọi điện
    Công Ty CP Thiết Kế Xây Dựng BIC
    Công Ty CP Thiết Kế Xây Dựng BIC
    Công Ty CP Thiết Kế Xây Dựng BIC
    Công Ty CP Thiết Kế Xây Dựng BIC

  2. Công ty cổ phần thương mại xây dựng công nghiệp VNTECO là một đơn vị khá trẻ trong ngành xây dựng. Trước sự cạnh tranh khốc liệt, Công ty luôn cố gắng thấu hiểu khách hàng để có được sự tin tưởng.


    Công ty cổ phần thương mại xây dựng công nghiệp VNTECO cung cấp các dịch vụ:

    • Xây mới nhà phố, nhà cấp 4, biệt thự tại Tp.HCM
    • Xây dựng sửa chữa nhà xưởng, văn phòng, công ty
    • Chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói
    • Nhận thiết kế bản vẽ kiến trúc các công trình


    Với phương châm “không chất lượng không lấy tiền” và luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu là nguyên tắc được đề ra, công ty đã và đang ngày càng được khách hàng tin tưởng và hợp tác nhiều lĩnh vực. VNTECO luôn tự tin vào năng lực và khả năng của mình trong xây dựng công trình nhà xưởng, nhà máy… Điều này không chỉ làm nổi bật vị thế của công ty trên thị trường mà còn tạo nên những thành công đáng kể, đồng thời củng cố uy tín và danh tiếng của VNTECO trong ngành công nghiệp xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158/76 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 450 909

    Email: nguyenhauvnteco@gmail.com

    Website: www.vnteco.com

    Facebook: facebook.com/xaydungvnteco

      Gọi điện
      Công ty cổ phần thương mại xây dựng công nghiệp VNTECO
      Công ty cổ phần thương mại xây dựng công nghiệp VNTECO
      Công ty cổ phần thương mại xây dựng công nghiệp VNTECO
      Công ty cổ phần thương mại xây dựng công nghiệp VNTECO
    • Công ty xây dựng Vương Trần là một trong những doanh nghiệp có uy tín trên các lĩnh vực: xây dựng các công trình giao thông, dân dụng, công nghiệp, nhà xưởng… với đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý năng động, sáng tạo đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật có trình độ nghiệp vụ cao và lực lượng công nhân kỹ thuật lành nghề được trang bị đồng bộ các thiết bị thi công cơ giới hiện đại đáp ứng được mọi yêu cầu trong việc thi công xây dựng các dự án đảm bảo chất lượng kỹ, mỹ thuật và tiến độ công trình.


      Với mong muốn hợp tác đa dạng, lâu dài và ổn định, công ty Vương Trần đề ra tiêu chí “nhanh, bền, đẹp” để đáp ứng yêu cầu của khách hàng về chất lượng và tiến độ thi công công trình, vì sự phát triển vững mạnh trong tương lai.


      Với mong muốn hợp tác đa dạng, lâu dài và ổn định, công ty đề ra tiêu chí “Nhanh, Bền, Đẹp” để đáp ứng yêu cầu của Quý khách hàng về chất lượng và tiến độ thi công công trình, vì sự phát triển vững mạnh trong tương lai


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 160/63 đường Vườn Lài, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM

      Điện thoại: 0934 243 135

      Email: vuongsidaithang@gmail.com

      Website: xaydungvuongtran.com

      Gọi điện
      Công ty xây dựng Vương Trần
      Công ty xây dựng Vương Trần
      Công ty xây dựng Vương Trần
      Công ty xây dựng Vương Trần
    • Công ty TNHH Xây Nhà Xưởng Quang Phát cung cấp đến quý khách hàng các sản phẩm xây dựng chất lượng cao trong suốt quá trình sử dụng, Cùng với đội ngũ tư vấn, thiết kế, chế tạo cơ khí chuyên nghiệp và tận tâm, Quang Phát hỗ trợ và cung cấp miễn phí dịch vụ “Tư vấn, cung cấp giải pháp thiết kế và báo giá nhanh”. Mục tiêu là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao dựa trên những ưu thế của hệ thống sản xuất tiên tiến đáp ứng công năng sử dụng với chi phí thấp nhất nhằm đáp ứng nhu cầu: "Giá cả cạnh tranh – Chất lượng đảm bảo – Tiến độ nhanh chóng. Hậu mãi hoàn hảo – Thiết kế tối ưu, Nguyên vật liệu ổn định – Chất lượng cao".

      Nhà Xưởng Quang Phát
      quy tụ một đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ, công nhân lành nghề, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết được sự cố vấn của các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm về nghề nghiệp cũng như quản lý chất lượng và uy tín trong lĩnh vực xây dựng nhà thép tiền chế. Tại đây luôn mong muốn được đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 134 Dương Văn Dương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM

      Điện thoại: 0286 657 4477

      Email: qp@quangphat.com.vn

      Website: quangphat.com.vn

      Gọi điện
      Công ty TNHH xây nhà xưởng Quang Phát
      Công ty TNHH xây nhà xưởng Quang Phát
      Công ty TNHH xây nhà xưởng Quang Phát
      Công ty TNHH xây nhà xưởng Quang Phát
    • Công ty TNHH Thương Mại và xây dựng Hoàng Tâm Phát là công ty chuyên về thiết kế, thi công, xây dựng nhà xưởng, nhà công nghiệp, nhà thép tiền chế, nhà phố, nhà dân dụng giá rẻ tại TP. HCM và các tỉnh lân cận. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư nhiều kinh nghiệm. Đã từng tham gia nhiều công trình lớn Công ty sẽ thiết kế, thi công, xây dựng cho quý khách hàng một sản phấm nhà xưởng chất lượng tốt nhất và giá rẻ nhất thị trường.


      Hoàng Tâm Phát là một trong những công ty xây dựng đứng đầu ở Hồ Chí Minh. Là công ty chuyên về thiết kế, thi công các công trình xây dựng. Công ty đã thiết kế, thi công rất nhiều công trình nhà máy, xí nghiệp để đưa vào sản xuất. Các công trình do Công ty thi công đạt thẩm mĩ cao, tiến độ thi công nhanh gọn, an toàn lao động. Với đội ngũ thiết kế và thi công trên 10 năm kinh nghiệm trong xây dựng các dự án lớn ở Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu...


      Các kiến trúc sư, kĩ sư của Hoàng Tâm Phát đã từng tham gia các dự án lớn có vốn đầu tư nước ngoài. Ngoài ra Công ty TNHH Thương Mại và xây dựng Hoàng Tâm Phát còn xây dựng được đội ngũ công nhân chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 43 Đường số 5 Khu Đô Thị Vạn phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức

      Điện thoại: 0283 535 8003 & 0901 554 495

      Email: xaydung@hoangtamphat.asia

      Website: hoangtamphat.com

      Fanpage: facebook.com/hoangtamphat

      Gọi điện
      Công ty TNHH thương mại và xây dựng Hoàng Tâm Phát
      Công ty TNHH thương mại và xây dựng Hoàng Tâm Phát
      Công ty TNHH thương mại và xây dựng Hoàng Tâm Phát
      Công ty TNHH thương mại và xây dựng Hoàng Tâm Phát
    • Công ty hay doanh nghiệp của bạn hiện đang hoạt động trên địa bạn TP. HCM và đang có nhu cầu Thi công thiết kế nhà xưởng ở Sài Gòn, Bạn đang băn khoăn, chưa tìm được một đơn vị xây dựng để thiết kế nhà xưởng tại TP. HCM. Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Tân Thanh, chuyên thiết kế và xây dựng nhà xưởng tại Sài Gòn, sẽ mang đến cho quý khách hàng một giải pháp thiết kế thi công nhà xưởng chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh.


      Chắc chắn rằng đối với 1 dự án nhà xưởng tốt mang đến hiệu quả, thì cần phải có 1 bản thiết kế tỷ mỷ, và việc này lại phụ thuộc khá nhiều vào trịnh kỹ sư thiết kế. Đến với Tân Thanh quý khách sẽ được làm việc cùng 1 đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhà xưởng chuyên nghiệp tại Sài Gòn. Công ty với hơn 500 dự án thiết kế nhà xưởng ở TP Hồ Chí Minh và những tỉnh thành lân cận khác, công ty tự tin mang đến dự án nhà xưởng giá rẻ bền vững nhất TPHCM.


      Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Tân Thanh cam kết, mang đến giải pháp thiết kế nhà xưởng tại TP. HCM giá rẻ chuyên nghiệp nhất, ngoài ra chế độ bảo hành của Công Ty còn được áp dụng dài hạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 486/5 Lê Quang Định Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Điện thoại: 0938 238 426

      Email: Keothepgiare@gmail.com

      Website: nhaxuongtanthanh.com

      Gọi điện
      Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Tân Thanh
      Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Tân Thanh
      Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Tân Thanh
      Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Tân Thanh
    • Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Nhân Đạt là đơn vị với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công xây dựng nhà xưởng, xây dựng nhà máy trong các khu công nghiệp tại TPHCM, Bình Dương, Long An và các tỉnh khác.


      Là doanh nghiệp có uy tín nhiều năm, luôn nằm trong top các công ty xây dựng nhận được sự tin tưởng của khách hàng,
      Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Nhân Đạt tập hợp đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư tốt nghiệp những trường đại học chính quy hàng đầu cùng đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, lành nghề kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại giúp mỗi dự án luôn hoàn tất đúng tiến độ, an toàn trong trong quá trình xây dựng cùng thái độ phục chuyên nghiệp và giá thành cạnh tranh nhất. Công ty cam kết mang lại cho khách hàng những công trình chất lượng phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh.


      Nội dung hồ sơ thiết kế thi công nhà xưởng công nghiệp:


      • Mặt bằng tổng thể, mặt bằng các khối công trình, mặt bằng sơ đồ công nghệ, công trình phụ.
      • Hồ sơ phối cảnh + hồ sơ kiến trúc.
      • Hồ sơ kết cấu khung vì kèo, bê tông cốt thép …
      • Hồ sơ kỹ thuật điện, phòng cháy chữa cháy, xử lý nước, chất thải.
      • Bể nước ngầm, tháp nước…
      • Kết cấu nền đường nội bộ, hệ thống thoát nước ngoại vi.


      Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Nhân Đạt tự tin mang đến cho chủ đầu tư những lợi ích tuyệt vời nhất bằng việc tạo ra giá trị từ việc tư vấn cho chủ đầu tư những giải pháp xây dựng nhà xưởng tối ưu kinh phí hiệu quả nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng và tính bền vững của công trình mà vẫn tối ưu hóa các nguồn lực..



      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 57 Yên Đỗ, Q. Tân Phú, TPHCM

      Điện thoại: 0967 316 869

      Email: xaydungnhandat@gmail.com

      Website: https://xaydungnhandat.com.vn/

      Gọi điện
      Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Nhân Đạt
      Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Nhân Đạt
      Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Nhân Đạt
      Công Ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Nhân Đạt




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy