Top 6 Dịch vụ thuê flycam giá rẻ và uy tín nhất TP. HCM

Laa Lee 3517 0 Báo lỗi

Flycam là một thiết bị hữu ích trong những cảnh quay cao, gốc rộng được sử dụng rộng rãi trong công tác ghi hình, quay phim,... Dịch vụ Flycam được nhiều người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Flycam Sky

    Gọi điện

    Flycam Sky là dịch vụ quay phim & chụp hình chuyên nghiệp được thành lập năm 2006, cho đến năm 2012 do nhu cầu ngày càng cao của khách hàng chúng tôi đã tiến hành mở rộng thêm dịch vụ quay phim chụp hình trên không bằng thiết bị bay không người lái sau 4 năm hoạt động trong lĩnh vực này, Flycam Sky đã có rất nhiều kinh nghiệm quay phim chụp hình trên không và kỹ thuật bay ngày càng điêu luyện.


    Flycam Sky hiện đang cúng cấp các dịch vụ chủ yếu như:

    • Dịch vụ cho thuê flycam
    • Dịch vụ flycam chụp ảnh công trình kiến trúc
    • Dịch vụ quay flycam phóng sự cưới, chụp ảnh cưới, kỷ yếu
    • Dịch vụ quay flycam quay phim sự kiện, giới thiệu doanh nghiệp, quảng cáo dịch vụ, sản phẩm…
    • Dịch vụ flycam quay phim, chụp ảnh teambuilding

    Đến với Flycam Sky, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những chiếc máy quay bằng flycam hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới: DJI Phantom 4, Phantom 4 pro; DJI inspire 1, inspire 2, DJI S600, S1000… Đối với nhu cầu thuê Flycam của bạn, Flycam Sky có một hệ sinh thái các dòng Flycam mới nhất trên thị trường với chất lượng chất lượng sắc nét, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Hằng năm, Flycam Sky luôn cập nhật mới những thiết bị Flycam hiện đại nhất theo kịp xu thế của thời đại, huấn luyện đào tạo nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân sự của Flycam Sky. Đảm bảo cho một đội ngũ nhân sự mạnh về kỹ năng, đủ năng lực phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng. Với chất lượng dịch vụ mà Flycam Sky mang lại, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn dịch vụ thuê Flycam ở đây đế phục vụ nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 429 122 & 0906 236 505 & 0283 971 2040

    Email: flycamsky18@gmail.com

    Website: flycamsky.com/

    Fanpage: www.facebook.com/FlycamSky/

    Gọi điện
    Thuê Flycam Inspise 1 của Flycam Sky.
    Thuê Flycam Inspise 1 của Flycam Sky.
    Flycam Sky
    Flycam Sky

  2. Top 2

    The One Team

    Gọi điện

    The One Team - một cái tên không mấy xa lạ với khách hàng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương lân cận. Được biết đến là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ quay chụp chuyên nghiệp, The One Team từ lâu đã trở thành một đối tác chất lượng của nhiều dự án. Với dịch vụ thuê flycam, The One Team tự tin có thể đáp ứng cho khách hàng đa dạng các dòng sản phẩm flycam tùy vào mục đích sử dụng và nhu cầu của khách hàng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, The One Team có đội ngũ nhân viên chất lượng đủ sức cung cấp cho khách hàng những dịch vụ ưu việc nhất.


    Thiết bị flycam của công ty đạt tiêu chuẩn sản xuất có độ ổn định về xử lý rung Camera trên flycam, tránh tình trạng hỏng hóc khi đang thao tác như các thiết bị tự ráp. Công ty còn có một đội ngũ camera man chuyên nghiệp hiểu được các bố cục hình ảnh từ flycam, giúp hỗ trợ quý khách kỹ thuật chụp ảnh đẹp nhất. Bên cạnh dịch vụ thêu mướn flycam, The One Team còn cung cấp thêm một số dịch vụ khác như: dịch vụ quay chụp dự án bất động sản, dịch vụ chiếu trực tiếp bằng thiết bị bay, dịch vụ quay phim flycam dự án công trình,... và nhiều dịch vụ tiện ích khác. Với kinh nghiệm, và khả năng đáp ứng của mình The One Team sẽ là một gợi ý phù hợp cho nhu cầu thuê flycam của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung cư Jamona City, 14 Đường NB1, Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 489 871

    Email: khonggianmedia@gmail.com

    Website: www.flyingcam-vietnam.com

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30 (CN nghĩ)

    Gọi điện
    The One Team
    The One Team
    Thành viên của The One Team
    Thành viên của The One Team
  3. Á Châu Multimedia & Ads là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê flycam có người lái và không người lái tại TP. HCM, đáp ứng nhu cầu quay phim, chụp ảnh, ghi hình ở góc quay và không gian khó tiếp cần phải được thực hiện bằng flycam. Với mong muốn mang đến cho khách hàng có được những bức ảnh và thước phim ấn tượng từ trên cao với chi phí hợp lý nhất, Á Châu Multimedia luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị mới, hiện đại và ưu việt hơn. Á Châu Multiedia đã có hơn 5 năm kinh nghiệm bay flycam, với ekip hơn 5 phi công flycam chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản giúp khách hàng có được những sản phẩm chất lượng ưng ý và hài lòng nhất.


    Ưu điểm của dịch vụ cho thuê flycam TPHCM của Á Châu Multimedia & Ads:

    • Giá cả hợp lý: Chi phí để sở hữu một chiếc flycam là không hề nhỏ. Nó lên đến khoảng 40-60 triệu đồng. Với những ai điều kiện kinh tế không cho phép thì quả là một điều khó khăn. Hiểu được điều đó, Achaumedia cung cấp dịch vụ cho thuê flycam có người lái và không người lái.
    • Những bức hình và thước phim độc đáo từ flycam: Flycam sẽ cho bạn những hình ảnh, video ở những góc quay, chụp sống động từ trên cao. Bạn có thể bao quát được những gì bạn muốn chụp từ camera máy bay. Đây cũng chính là lí do khiến cho doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ cho thuê flycam khi muốn quay, chụp các công trình xây dựng, sự kiện,…
    • Quảng bá hình ảnh hiệu quả: Rất nhiều khu đô thị, khu dân cư, resort mọc lên. Vì thế, ai cũng muốn quảng bá hình ảnh đến với mọi người. Nếu chỉ sử dụng những góc chụp cũ kĩ thì khó có thể gây được ấn tượng mạnh mẽ. Và dịch vụ cho thuê flycam của Achaumedia chính là giải pháp hữu hiệu của những chủ đầu tư. Những góc quay, chụp đa chiều với chất lượng sắc nét sẽ thu hút được khách hàng.
    • Đơn vị hoạt động tập trung trong lĩnh vực flycam: Achaumedia là đơn vị duy nhất chỉ tập trung vào dịch vụ flycam, cho thuê flycam. Vì thế, tính chuyên môn của chúng tôi cao hơn những đơn vị khác. Đến với chúng tôi, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng. Bởi thiết bị luôn chất lượng nhất, hiện đại nhất. Và những thước phim, hình ảnh sống động với nhiều góc quay độc đáo.
    • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp: Khi bạn sử dụng dịch vụ cho thuê flycam của Achaumedia, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp nhưng không kém phần thân thiện, cởi mở.

    Dịch vụ flycam của Á Châu Multimedia & Ads có thể sử dụng trên mọi loại địa hình: đồi núi, biển khơi, thành phố… Hay quay teambuilding, sự kiện, sử dụng flycam quay phim đám cưới. Thậm chí mang lại những góc máy độc đáo và sáng tạo. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín cho nhu cầu thuê Flycam của mình thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé, đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0923 772 525

    Email: contact@achaumedia.vn

    Website: achaumedia.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/achau.multimedia/

    Gọi điện
    Á Châu Multimedia & Ads
    Á Châu Multimedia & Ads
    Á Châu Multimedia & Ads
    Á Châu Multimedia & Ads
  4. Một địa chỉ uy tín nữa mà Toplist muốn gợi ý đến bạn đó là Bút Vàng Studio, một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ quay phim, setup, hậu kì và chạy sự kiện. Đặc biệt là dịch vụ cho thuê Flycam uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quay phim, chụp ảnh và làm sự kiện cho các dự án có quy mô, Bút Vàng Studio có đủ kinh nghiệm để cho bạn một trải nghiệm dịch vụ đúng nhu cầu và hài lòng nhất. Với dịch vụ cho thuê Flycam, Bút Vàng Studio cũng tự tin đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng với nhiều dòng Flycam chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín.


    Với đội ngũ nhân viên, chuyên viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm chuyên môn cao, Bút Vàng Studio sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất. Bên cạnh dịch vụ cho thuê Flycam, Bút Vàng Studio còn cung cấp thêm một số dịch vụ nổi bật như: dịch vụ quay phim chụp hình sự kiện, sản xuất phim, quảng cáo, biên tập hậu kỳ, video, ghi âm, lòng tiếng,... giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn. Với mức giá dịch vụ phải chăng, Bút Vàng Studio dễ dàng tiếp cận với nhiều nhóm khách hàng hơn và ngày càng được nhiều người tin tưởng lựa chọn hơn nữa. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín cho nhu cầu thuê Flycam của mình thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé, đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà ST Moritz, Số 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 242 103 & 0915 782 785

    Email: kinhdoanh@butvangcorp.com

    Fanpage: www.facebook.com/butvangcorp

    Gọi điện
    Bút Vàng Studio
    Bút Vàng Studio
    Bút Vàng Studio
    Bút Vàng Studio
  5. Top 5

    Hanoi Studio

    Gọi điện

    Hanoi Studio được nhiều người biết đến là một công ty quay phim, được thành lập từ năm 2007 bởi ông Trần Đình Trường, là cựu hướng dẫn viên du lịch quốc tế đồng cộng tác viên quay phim ghi hình các bản tin du lịch cho đài truyền hình Việt Nam. Sau nhiều năm nổ lực phát triển và hoàn thiện, Hanoi Studio đã và đang trở thành một đơn vị uy tín và là điểm đến yêu thích của nhiều người khi có những nhu cầu liên quan đến quay, chụp, dựng và thiết kế các sản phẩm truyền thông. Đặc biệt với dịch vụ thuê FLycam, Hanoi Studio cũng là một đối tác thật sự đáng tin cây.


    Các lĩnh vực hoạt động của Hanoi Studio bao gồm các sản phẩm như: dịch vụ quay phim quảng cáo, sản xuất phim TVC giới thiệu sản phẩm, quay phim sự kiện hội nghị, hội thảo, quay phim khai trương, lễ sinh nhật, kỷ niệm ngày thành lập công ty… Đặc biệt là dịch vụ thuê Flycam theo yêu cầu. Với phương châm hoạt động đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, các dịch vụ ở Hanoi Studio luôn có mức chi phí hợp lý, phải chăng phù hợp với nhu cầu của đa dạng phân khúc khách hàng khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê Flycam tại TPHCM thì Hanoi Studio là một gợi ý phù hợp với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 29C Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0928 498 688 & 0983 213 910
    Email:
    hanoistudio@yahoo.com
    Website:
    congtyquayphim.net/

    Gọi điện
    Hanoi Studio
    Hanoi Studio
    Hanoi Studio
    Hanoi Studio
  6. Top 6

    Công ty TNHH Eventus Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty TNHH Eventus Việt Nam là đơn vị cung cấp dịch vụ sản xuất hình ảnh và video phục vụ truyền thông cho các doanh nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, Eventus Production là đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm và dịch vụ của Eventus Production đã làm hài lòng nhiều khách hàng và đối tác uy tín như: Vincom Retai, VinFast, FPT Software, Doji, Viettel, Golden Gate... Hiện tại, Eventus Production đang cung cấp một số dịch vụ nổi bật như quay phim sự kiện, chụp ảnh sự kiện, dựng phim,... đặc biệt là dịch vụ cho thuê flycam uy tín với chất lượng vượt bật.


    Eventus Production hiện đang là một trong những đơn vị kinh doanh dịch vụ cho thuê flycam uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn. Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê flycam có nhiều kinh nghiệp về các thiết bị Flycam và liên tục đầu tư nâng cấp những thiết bị mới nhất như: DJI Mavic Air2s, DJI Mavic 3, Cũ hơn còn có DJI Mavic Air2, DJI Mavic 2 Pro…. Vì vậy, Eventus Production tự tin có thể cung cấp đầy đủ những thiết bị phù hợp, đáp ứng được những yêu cầu đa dạng của khách hàng.


    Với dịch vụ cho thuê flycam đa dạng và chuyên nghiệp Eventus Productinon đủ sức làm hài lòng nhu cầu thuê mướn của khách hàng. Một số dịch vụ cho thuế flycam tiêu biểu của Eventus Production có thể kể đến như cho thuê flycam quay chụp dự án bất động sản, cho thuê flycam quay chụp khảo sát dự án, cho thuê flycam quay chụp sự kiện, teambuilding, cho thuê flycam chụp ảnh 360 độ…. Thêm vào đó, đội ngủ nhân viên, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm cũng là một điểm cộng của Eventus Pronduction trong lòng khách hàng.


    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ cho thuê flycam uy tín thì Eventus Production sẽ là một sự lựa chọn hợp lý giành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 Đường 17 A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0583 692 222 & 0383 171 819
    Email: account@eventusproduction.com
    Website: eventusproduction.com/
    Fanpage: www.facebook.com/eventus.corp/
    Gọi điện
    Eventus Production
    Eventus Production
    Đội ngũ nhân viên tại Eventus Production
    Đội ngũ nhân viên tại Eventus Production




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy