Top 7 Dịch vụ tổ chức, trang trí sinh nhật chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Laa Lee 1234 0 Báo lỗi

Ngày sinh nhật vẫn luôn là ngày kỉ niệm đáng nhớ nhất với chúng ta. Vì lẽ đó mà việc tổ chức sinh nhật ngày càng trở nên quan trọng và xuất hiện nhiều hơn ... xem thêm...

  1. Tổ chức sinh nhật cho bé tại TiNiWorld đang trở thành sự lựa chọn khôn ngoan của các ba mẹ ở thành phố lớn, đặc biệt làtại Hà Nội. Khu vui chơi rộng 2000 - 3000 mét vuông và hơn 30 góc chơi sẽ là địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé lý tưởng nhất tại Việt Nam. TiNiWorld được rất nhiều phụ huynh yêu thích và lựa chọn tổ chức sinh nhật cho bé, bởi nơi đây luôn ưu tiên và đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, đặc biệt là trải nghiệm của các bé.


    TiNiWorld có dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé trọn gói với các hoạt động: Mascot, biểu diễn ảo thuật, hề, tạo hình bong bóng,…Chương trình tiệc dồn sự chú ý của người tham dự vào bé chủ tiệc, giúp con tỏa sáng rạng rỡ trong ngày quan trọng của mình. Các bé được vui chơi thỏa thích 1 ngày miễn phí tại khu vui chơi hàng đầu Việt Nam TiNiWorld.


    Các bước tổ chức tiệc ở TiNiWorld bao gồm: Chọn chủ đề tiệc, có rất nhiều chủ đề để ba mẹ có thể lựa chọn. Sau đó là chọn dịch vụ đi kèm như các tiết mục biểu diễn, thiết kế bữa tiệc, thức ăn đi kèm. Và cuối cùng là thanh toán với mức giá cực kì cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, Long Biên, Hà Nội - 0901 414 060
    • Tầng 5, TTTM Vincom Nguyễn Chi Thanh , Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 0909 891 500
    • ...
    • tiniworld.com/dia-diem-va-gia-ve.html

    Điện thoại: 1900 636 328
    Email: info@tiniworld.com
    Website: tiniworld.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tiNiWorld/

    Gọi điện
    TiNiWorld
    TiNiWorld
    TiNiWorld
    TiNiWorld

  2. Top 2

    Hanana Decor

    Gọi điện

    Hanana Decor là địa chỉ cung cấp dịch vụ tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng ở Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động, Hanana Decor đã chiếm trọn được niềm tin và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của nhiều cá nhân và doanh nghiệp.


    Hanana Decor tập trung vào chất lượng, hướng đến sự tinh tế, đa dạng mẫu mã. Bởi vậy, từng phụ kiện trang trí do Hanana Decor thiết kế và cung cấp đều hướng đến sự khác biệt, ngộ nghĩnh, đa dạng về phong cách, đậm tính thẩm mỹ giúp bữa tiệc sinh nhật trở nên tinh tế, mới lạ và ấn tượng.


    Lý do nên lựa chọn dịch vụ tổ chức sinh nhật trọn gói chuyên nghiệp của Hanana Decor:

    • Màu bóng châu âu với dải màu đẹp mê mẩn
    • Đội ngũ thi công cực kì tâm huyết và tỉ mỉ từ chi tiết nhỏ nhất
    • Lên layout, thiết kế theo yêu cầu
    • Cập nhật xu hướng mới nhất
    • Cung cấp các dịch vụ biểu diễn: MC, hoạt náo, gameshow, ảo thuật, âm nhạc, múa; Chụp ảnh, quay phim phóng sự chuyên nghiệp

    Mỗi năm có một ngày đặc biệt với mỗi chúng ta, đó là ngày sinh nhật. hãy để Hanana Decor giúp bạn và bé yêu của bạn có một buổi tiệc sinh nhật vui vẻ trong không khí tưng bừng và ấm cúng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 307 799
    Email: hanana20102017@gmail.com
    Website: hanana.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trangtrisinhnhat.hananadecor/

    Gọi điện
    Hanana Decor
    Hanana Decor
    Hanana Decor
    Hanana Decor
  3. Sinh nhật trọn gói là lựa chọn hầu hết của các ba mẹ theo xu hướng hiện nay, vì sự tiện lợi và tiết kiệm của nó. Thấu hiểu được điều đó, Angeline mang đến trọn gói dịch vụ tổ chức sinh nhật:

    • Trang trí set up tận nơi
    • Tư vấn tận tình, lên ý tưởng, lên chủ đề theo yêu cầu
    • Thi công chuyên nghiệp, nhanh chóng
    • Tặng chú hề vặn bóng nghệ thuật
    • Sẵn sàng mang đến những sản phẩm chất lượng nhất

    Toàn bộ dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé được công ty Angelite cung cấp và tổ chức dễ kiểm soát về nội dung, chất lượng và thời gian. Nhờ đó gia đình dành được nhiều thời gian đón khách, trò truyện và tận hưởng buổi tiệc đặc biệt.


    Đến với Angelite, các ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì khi tổ chức sinh nhật cho bé. Công ty có các gói dịch vụ khác nhau để bố mẹ lựa chọn, từ tổ chức tại lớp học, tổ chức ở nhà hay nhà hàng. Ngoài ra, Angelite còn có nhiều hình thức biểu diễn, xiếc, chú hề, cô tiên múa hát để giúp các bé có được một bữa tiệc sinh nhật vui và ý nghĩa nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 897 655 & 0976 830 880⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ & 0986 867 955 & 0968 830 880⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
    Email: sukienthienthan@gmail.com
    Website: angeline.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sinhnhatthienthan/

    Gọi điện
    Angelite
    Angelite
    Angelite
    Angelite
  4. Ngày sinh nhật của bé đang đến gần, các mẹ đang loay hoay không biết nên tổ chức tiệc sinh nhật ở đâu cho bé, tổ chức thế nào, ý tưởng ra sao, chương trình sẽ có những gì? Vậy thì hãy đến với Mỡ Decor. Đây là một trong những dịch vụ tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật cho các bé được rất nhiều bà mẹ yêu thích và review trên mạng xã hội.


    Mỡ Decor cung cấp đầy đủ full set sinh nhật cho bé tạo ra một không gian tiệc lung linh, đáng nhớ cho các bé nhân ngày sinh nhật. Với đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, tâm huyết, yêu trẻ nhỏ cùng phương châm "luôn làm bằng sự tận tâm của người mẹ, lý trí của người cha", Mỡ Decor sẽ cùng bạn tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho các con trong ngày sinh nhật. Mỡ Decor hứa hẹn sẽ mang đến cho các bé cũng nhưng những người thân trong gia đình một sinh nhật đáng nhớ.


    Không những thế, đến với Mỡ Decor, bạn sẽ nhận được ưu đãi thật đặc biệt với khách cũ và tặng kèm cho khách mới. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Mỡ Decor để được tư vấn và tạo ra một bữa tiệc sinh nhật thật hoàn hảo cho bé nhà mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 11 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 439 489 & 0339 181 786
    Email: sinhnhatchobeyeu2015@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shopmemo1/

    Gọi điện
    Mỡ Decor
    Mỡ Decor
    Mỡ Decor
    Mỡ Decor
  5. Royal Party là công ty hàng đầu về dịch vụ tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật cho trẻ em và người lớn tại Hà Nội được rất nhiều người quan tâm và tin tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm, Royal Party đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Với sự lắng nghe và không ngừng học hỏi, Royal Party mong muốn mang cho khách hàng các dịch vụ tổ chức, trang trí sinh nhật tốt nhất dành cho các bé.


    Trang trí sinh nhật cho bé - Royal Party thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác nhau và được tặng kèm các gói dịch vụ tổ chức và trang trí sinh nhật để khách hàng thoải mái lựa chọn. Tất cả các sản phẩm của Royal Party đều cam kết đảm bảo chất lượng an toàn, giá cả phải chăng với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, tận tâm với các ý tưởng thiết kế đầy tính sáng tạo, nghệ thuật chắc chắn sẽ làm hài lòng các vị khách hàng khó tính nhất.


    Với dịch vụ tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật chuyên nghiệp của mình, Royal Party chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng không chỉ về chất lượng dịch vụ mà còn ở mức giá phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 ngõ 56 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 096 696
    Website: royalparty.vn
    Fanpage: www.facebook.com/trangtrisinhnhat.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Royal Party
    Royal Party
    Royal Party
    Royal Party
  6. Sinh nhật Vui là công ty tổ chức sinh nhật chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội với nhiều dịch vụ độc đáo, hấp dẫn. Sinh nhật Vui chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ độc đáo dành riêng cho các buổi tiệc sinh nhật, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Đến với sinh nhật Vui, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về địa điểm tổ chức, trang trí tiệc độc đáo và chương trình tổ chức tiệc. Với gói dịch vụ trọn gói, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí, thời gian và yên tâm về một buổi tiệc như mơ. Sinh nhật Vui sẽ giúp bạn biến buổi tiệc sinh nhật của bé yêu trở thành buổi tiệc dạ hội niềm vui theo đúng slogan: "Sinh nhật Vui – Vui hơn một buổi tiệc".


    Ngay từ khi xuất hiện đến nay, sinh nhật Vui luôn tập trung đầu tư số lượng lớn dụng cụ, nguyên vật liệu để tiết kiệm chi phí đầu vào và đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên phục vụ tiệc sinh nhật và sự kiện để tự tin đem đến cho khách hàng dịch vụ tổ chức sinh nhật uy tín, chất lượng cao. Nếu bạn vẫn chưa tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật cho bé yêu thì đừng bỏ qua cái tên này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11A ngõ 2 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0905 936 117 & 0888 643 888
    Email: sinhnhatvip@gmail.com
    Website: sinhnhatvip.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sinhnhatvip/

    Gọi điện
    Sinh nhật Vui
    Sinh nhật Vui
    Sinh nhật Vui
    Sinh nhật Vui
  7. Eventday là công ty tổ chức sinh nhật chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ độc đáo giành riêng cho các buổi tiệc sinh nhật, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đến với công ty, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về địa điểm tổ chức, trang trí tiệc độc đáo và chương trình tổ chức sinh nhật. Dịch vụ trọn gói hoàn hảo từ a đến z sẽ giúp các khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian và yên tâm về một buổi tiệc như mơ.


    Eventday chuyên tổ chức sinh nhật cho bé, trẻ em, tổ chức sinh nhật người lớn, tiệc lãng mạn, tiệc mừng thọ, sinh nhật công ty, tổ chức các sự kiện như: tết thiếu nhi, trung thu, dạ tiệc Noel, sự kiện công ty, event, hội nghị khách hàng, galadiner. Cung cấp các dịch vụ đa dạng phong phú và độc đáo.


    Dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật của Eventday được khách hàng đánh giá cao về khả năng kiểm soát cũng như chất lượng nội dung, cách thức tổ chức và đúng yêu cầu về thời gian. Nhờ đó mà các gia đình dành được nhiều thời gian hơn để đón khách, cùng nhau trò chuyện và tận hưởng trọn vẹn buổi tiệc đặc biệt của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/1 ngõ 162 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 116 343
    Email: hopquasukien@gmail.com
    Website: dichvutochucsinhnhat.vn/

    Gọi điện
    Eventday
    Eventday
    Eventday
    Eventday




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy