Top 8 Dịch vụ trang điểm đẹp tại nhà đẹp nhất tại Hà Nội

Phương Kem 27985 4 Báo lỗi

Trang điểm tại nhà luôn là vấn đề quan tâm thường trực của chị em phụ nữ. Đặc biệt là trong những ngày lễ trọng đại như: Tiệc cưới, chụp ảnh kỷ yếu, dự tiệc, ... xem thêm...

  1. Quách Ánh Makeup Studio chuyên nhận trang điểm và làm tóc sinh nhật, hội nghị, biểu diễn thời trang. Quách Ánh Makeup Studio toạ lạc tại địa chỉ 20 Mạc Đĩnh Chi - Hà Nội, một con phố nhỏ đầy mộng mơ không chỉ là điểm đến ưu tiên của các cô dâu, những cô gái say mê cái đẹp và đắm mình trong những sắc màu rực rỡ mà còn là lựa chọn tiên quyết của các ngôi sao showbiz Việt cũng như các đối tác trong ngành Cưới Hỏi.


    Luôn Đúng Giờ - Luôn Chuẩn Bị Thật Tốt - Chăm sóc khách hàng từ lúc tư vấn đến lúc hoàn thành dịch vụ - Không ngủ quên trên chiến thắng luôn là phương châm làm việc của chúng mình, những con người đang sống và làm nghề với sự đam mê và nhiệt huyết, luôn luôn tìm tòi, luôn phải kích thích sự sáng tạo của bản thân để có thể mang đến cho khách hàng những điều đẹp đẽ nhất. Thế mạnh là kĩ thuật uyển chuyển có khả năng khắc phục những điểm chưa hài hòa trên khuôn mặt. Mang đến vẻ đẹp rạng rỡ và tinh tế cho mọi cô gái trong những ngày lễ, ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Nguyễn Khắc Nhu, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0377 993 333 & 0903 455 454
    Email: contact@quachanh.net
    Website: quachanh.net
    Fanpage: www.facebook.com/quachanhmakeupstudio
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Quách Ánh Makeup Studio
    Quách Ánh Makeup Studio
    Quách Ánh Makeup Studio
    Quách Ánh Makeup Studio

  2. Top 2

    Tina Lê Make Up

    Gọi điện

    Với quãng đường tuổi nghề hơn 15 năm đã giúp Tina Lê gây dựng lên cho mình một ”đế chế” nhan sắc mang đậm phong cách riêng cho mình. Không chỉ thành công trên con đường sự nghiệp mà người phụ nữ ấy còn được biết đến như một ”mẫu hình tượng” của biết bao bạn trẻ đam mê makeup. Trang điểm sẽ khiến bạn tập trung cho bản thân hơn. Khi bắt đầu trang điểm, bạn sẽ thêm chú ý những điểm trên gương mặt bạn, nhận rõ các ưu điểm, khuyết điểm để không ngừng nỗ lực thay đổi các điểm chưa được như mong muốn. Quá trình này sẽ giúp bạn yêu bản thân và ngày càng tự tin. Chúng ta thường nghe câu nói đùa rằng “Người phụ nữ xấu là người phụ nữ không biết làm đẹp cho bản thân”. Nhưng có lẽ câu nói này có phần đúng, đặc biệt khi bạn không biết cách chăm chút cho ngoại hình của mình.


    Tina Lê Makeup chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo và trang điểm chuyên nghiệp, dịch vụ makeup cô dâu, makeup kỷ yếu, sự kiện. Tại Tina Lê Makeup luôn có đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, nhận makeup ngay tại nhà bạn. Tina Lê cam kết sử dụng 100% mỹ phẩm high end chính hãng cho bạn. Đặc biệt đúng giờ, và các chuyên viên trang điểm luôn có thái độ tốt, nhiệt tình, có kinh nghiệm 10 năm, makeup đẹp, tóc xinh. Chỉ còn chọn Tina Lê chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17 Hàng Cá, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 116 Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
    • 107 Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 717 171 & 024 6270 0959

    Email: tinalemakeup@gmail.com

    Website: tinalemakeup.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TINALEMAKEUP.17HANGCA/?ref=bookmarks

    Gọi điện
    Tina Lê Make Up
    Tina Lê Make Up
    Tina Lê Make Up
    Tina Lê Make Up
  3. Hạnh Lâm Makeup – thương hiệu makeup chuyên nghiệp được thành lập dựa trên ý tưởng tôn vinh sự tỏa sáng của sắc đẹp, được coi là thương hiệu tiên phong gắn liền các đột phá dẫn đầu xu hướng. Đúng như kỳ vọng về ý tưởng, thương hiệu Hạnh Lâm đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu và là cái tên đóng góp không nhỏ trong sự phát triển chung của ngành makeup. Với kim chỉ nam rất quen thuộc “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp“ đó như là mục tiêu để thương hiệu Hạnh Lâm Makeup đến gần với các bạn hơn.


    Hạnh Lâm Makeup & Academy - Luôn sẵn sàng cùng các nàng thơ chinh phục vẻ đẹp quyến rũ trong ngày trọng đại. Để chắc chắn rằng ngày cưới của bạn được phục vụ chủ động và kịp thời nhất, đừng quên đặt lịch trước cho nhà Hạnh Lâm để mùa cưới này với bạn là điều tuyệt vời nhé. Hạnh Lâm Makeup Academy là thương hiệu tiên phong và luôn chủ động phối hợp nhịp nhàng giữa phong cách makeup và concept chụp hình, ngày cưới của các nàng thơ, tự hào với đội hình chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp nhất, sẵn sàng phục vụ các nàng thơ trên khắp mọi miền Tổ quốc!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 106 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3683 7777 & 0836 837 777
    Website: hanhlammakeup.com
    Fanpage: www.facebook.com/HanhLamMakeup
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phong cách trang điểm trẻ trung, tinh tế
    Phong cách trang điểm trẻ trung, tinh tế
    Hạnh Lâm Makeup & Academy
    Hạnh Lâm Makeup & Academy
    Thoa HA 2018-01-28 06:35:45
    Vui long gọi lai cho em 01626884978
    Thoa HA 2018-01-28 06:31:34
    Mình muốn trang điểm đi tiệc cưới buổi sang nay
  4. Với sứ mệnh mang lại sự trẻ trung, hạnh phúc đến chị em phụ nữ, Thiên Trang Makeup luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đào tạo học viên makeup cá nhân; chuyên nghiệp đã làm đẹp cho hàng nghìn chị em. Thiên Trang Makeup chuyên trang điểm cô dâu, event, party, gameshow, phim ngắn, beauty, kỉ yếu... đã và đang là cộng tác viên của vtc14, vtv6. Với tác phong làm việc cẩn thận, nhiệt tình, chu đáo luôn phụng sự khách hàng hết mình Thiên Trang Makeup sẽ làm hài lòng tất cả chị em bằng các dịch vụ makeup tại nhà và studio.


    Đến với dịch vụ trang điểm Thiên Trang Makeup, bạn sẽ được tư vấn về phong cách trang điểm phù hợp với khuôn mặt của bạn. Đặc biệt, cam kết 100% về chất lượng, Thiên Trang Makeup chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và an tâm về các sản phẩm mỹ phẩm được sử dụng trong quá trình trang điểm. Hầu hết mỹ phẩm mà Thiên Trang Makeup sử dụng đều là mỹ phẩm cao cấp dành riêng cho dân makeup chuyên nghiệp như: MAC, Chanel, Beautem, Yves Saint Laurent… Vì vậy bạn sẽ rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ trang điểm tại nhà của Thiên Trang Makeup.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C11 Ngõ 88 Phố Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy Hà Nội
    Điện thoại: 0968 505 659 & 0358 218 888
    Email: thientrang.kieu234@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thientrangmakeupartist

    Gọi điện
    Thiên Trang makeup
    Thiên Trang makeup
    Thiên Trang makeup
    Thiên Trang makeup
  5. Popli là một trong những học sinh đầu tiên tốt nghiệp Nam Trung makeup academy làm việc tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang điểm cô dâu, Popli nhận được nhiều sự yêu mến và tin tưởng của các cô dâu bằng phong cách trang điểm chuyên nghiệp, tỉ mỉ, chú ý từng đường nét với mong muốn cô dâu được xinh đẹp, lộng lẫy nhất trong ngày cưới.


    Một cô gái sau khi trang điểm với diện mạo chỉn chu xinh đẹp xuất hiện trong bữa tiệc với đầy dãy những ánh nhìn ngưỡng mộ, thì sự tự tin khi ấy thực sự vững bước giúp cô ấy bước đến chủ động bắt tay giao tiếp với mọi người. Đó là lúc mà sự tự tin thật sự tồn tại. Bất kỳ phái đẹp nào cũng vậy, khi nét đẹp của mình thu hút ánh nhìn người khác, thì tự nhiên sự tự tin tự khắc sẽ được củng cố.


    Đến với Popli Makeup nhận trang điểm và làm tóc cho cô dâu, trang điểm ăn hỏi, đám cưới, trang điểm dự tiệc tại nhà. Popli Makeup luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới sử dụng mỹ phẩm chính hãng, chất lượng mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của Popli Makeup. Đến đây để trở thành phiên bản đẹp hơn của chính mình nhé các cô gái nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 77 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng Hà Nội
    Điện thoại: 0968 608 393 & 0833 588 883
    Email: makeuppopli@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/poplimakeupartist
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    TikTok: https://vt.tiktok.com/BmnJTj/

    Gọi điện
    Ca sĩ Thanh Thảo - Makeup Popli
    Ca sĩ Thanh Thảo - Makeup Popli
    Ca sĩ Tóc Tiên - Makeup Popli
    Ca sĩ Tóc Tiên - Makeup Popli
  6. Việc trang điểm như thế nào hay theo phong cách nào không thể hiện bạn là ai nhưng đây là một cách làm đẹp. Trang điểm sẽ giúp bạn có hình ảnh chỉn chu và rực rỡ trong mắt mọi người. Đặc biệt với những bạn có các khuyết điểm không mong muốn trên khuôn mặt, makeup sẽ giúp bạn che phủ tạm thời, khiến bạn tự tin trong giao tiếp và gặp mặt. Trang Sun Makeup - Wedding được biết đến là địa chỉ làm đẹp của “phù thủy trang điểm” Trang Sun. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với các dịch vụ trang điểm đa phong cách mà còn được nhiều bạn trẻ biết đến qua các video hướng dẫn trang điểm gây sốt trong cộng đồng làm đẹp.


    Trang Sun Makeup tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trong suốt nhiều năm liền trên các diễn đàn cho chị em phụ nữ chọn dịch vụ chuyên nghiệp nhất, được khách hàng biết đến trong suốt 10 năm qua cùng phong cách trang điểm ứng dụng. Trang Sun Makeup nhận trang điểm tại nhà, đa phong cách từ nhẹ nhàng, trẻ trung đến cá tính, với giá cả rất phải chăng tại Hà Nội.

    Mỹ phẩm dùng để trang điểm tại Trang Sun Makeup - Wedding đều là các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và chuyên nghiệp như: MAC, makeup forever, các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp chính hãng. Đến với Trang Sun Makeup bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về giá cả cũng như chất lượng trang điểm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 899 511 & 0947 452 834
    Email: trangsunmakeup@gmail.com
    Website: trangsun.com
    Fanpage: www.facebook.com/trangsunmakeup
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trangsun Makeup
    Trangsun Makeup
    Trangsun Makeup
    Trangsun Makeup
  7. Top 7

    Thúy Anh Makeup

    Gọi điện

    Bạn đang ở Hà Nội, đang có nhu cầu tìm địa chỉ trang điểm tại nhà đẹp và chất lượng thì Thúy Anh Makeup cũng là cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Là con gái, ai cũng có sở thích làm đẹp, mong muốn nổi bật nhất trong mắt mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có “thiên phú” biết biến hóa bản thân. Nếu như ngày thường chỉ sử dụng chút son, phấn trang điểm thì những ngày lễ quan trọng như lễ tốt nghiệp, ngày về nhà chồng… nhu cầu được makeup trang điểm “bật chế độ” cao hơn bao giờ hết.


    Thúy Anh Makeup tự hào là địa chỉ trang điểm đáng tin cậy cho chị em phụ nữ. Nhận trang điểm tại nhà với đa phong cách, giá cả phải chăng. Đến với dịch vụ trang điểm tại nhà của Thúy Anh bạn sẽ hài lòng và hoàn toàn yên tâm về chất lượng mỹ phẩm được sử dụng để trang điểm. Mỹ phẩm được chọn dùng đều là những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và chuyên nghiệp như: MAC, Beautem, Chanel, Estee lauder, Lancome, Yves Saint Laurent, Boujour, Pupa… Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong các ảnh viện áo cưới nổi tiếng, Thúy Anh Makeup luôn đi đầu trong lĩnh vực trang điểm cho cô dâu với nhiều phong cách trang nhau. Từ phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên cho đến phong cách trang điểm cuốn hút, ấn tưởng… tất cả đều làm hài lòng, dù là những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 055 886
    Email: Trangdiemdep1102@gmail.com

    Website: trangdiemxinhdep.com

    Fanpage: www.facebook.com/trangdiemcodautainhahanoi

    Gọi điện
    Thúy Anh Makeup địa chỉ trang điểm uy tín tại Hà Nội
    Thúy Anh Makeup địa chỉ trang điểm uy tín tại Hà Nội
    Thúy Anh Makeup
    Thúy Anh Makeup
  8. Top 8

    Juhee Makeup

    Gọi điện

    Juhee Makeup được biết đến với các chuyên gia trang điểm chụp ảnh kỷ yếu với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang điểm làm tóc và làm đẹp. Juhee Makeup chuyên nhận trang điểm kỉ yếu (đơn lẻ hoặc theo nhóm), trang điểm đi chơi, sinh nhật, dạ tiệc, quay phim, đi chụp hình, trang điểm ăn hỏi và làm tóc cô dâu. Là địa chỉ trang điểm uy tín chuyên sử dụng các dòng mỹ phẩm danh tiếng của Hàn, Ý nên các bạn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng không lo dị ứng. Các bạn sẽ được trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng tự nhiên với những loại mỹ phẩm chất lượng (MAC, Revlon, TheFaceshop, Clio, Shisedo…) đảm bảo cho lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da.


    Juhee Makeup hoạt động với phương châm 5C – 5 CAM KẾT:

    • Trang điểm phong cách sáng tạo, cập nhật phong cách trang điểm mới nhất
    • Mỹ phẩm chính hãng- Đảm bảo về giờ giấc, ngày đặt lịch
    • Đội ngũ makeup artist chuyên nghiệp, tay nghề cứng
    • Juhee Makeup tự tin với mức giá tốt nhất thị trường

    Đến với dịch vụ trang điểm tại nhà của Juhee Makeup các chuyên gia sẽ giúp bạn lựa chọn phong cách trang điểm cùng kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt bạn để bạn trông thật nổi bật trong bộ ảnh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101K16 TT Bách Khoa, Nguyễn Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0937 984 466 & 0973 384 466
    Email: juheemakeupstore@gmail.com
    Website: juheemakeup.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/trangdiemxinhdep.vn

    Gọi điện
    Juhee Makeup - địa chỉ chuyên trang điểm kỷ yếu tại Hà Nội
    Juhee Makeup - địa chỉ chuyên trang điểm kỷ yếu tại Hà Nội
    Juhee Makeup
    Juhee Makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy