Top 6 Dịch vụ trang trí Giáng sinh (Noel) độc đáo nhất tại TP. HCM

Vũ Việt 5137 1 Báo lỗi

Thế là một mùa Giáng sinh nữa sắp tới. Bạn đã chuẩn bị được gì để trang trí cho ngôi nhà hay công ty của mình thêm phần lộng lẫy hay chưa? Nếu chưa thì bạn có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bliss Việt Nam

    Gọi điện

    Là một trong những dịch vụ trang trí Giáng Sinh – Noel trọn gói và chuyên nghiệp tại Việt Nam, Bliss Việt Nam tin rằng dịch vụ của chúng tôi sẽ đem đến một không gian Giáng Sinh đầy ấm áp nhưng cũng đầy mới lạ cho quý khách hàng.


    Bliss Việt Nam có xuất phát điểm là một đơn vị chuyên lên kế hoạch tổ chức và trang trí tiệc cưới. Tuy vậy, với đội ngũ nhân viên sáng tạo và tâm huyết, Bliss đã mở rộng sang dịch vụ trang trí lễ hội chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên toàn quốc nói chung.


    Dịch vụ trang trí trọn gói của công ty trang trí Giáng Sinh Bliss Việt Nam bao gồm:

    • Xây dựng ý tưởng và nội dung trang trí chủ đạo, đồng thời cũng lập bảng báo giá chi phí phù hợp với ngân sách của đơn vị.
    • Lập bản phác thảo phong cách trang trí theo yêu cầu của từng đơn vị. Bliss sẽ đảm bảo đơn vị hài lòng với bản phác thảo trước khi tiến hành thi công.
    • Thực hiện trang trí thi công Giáng Sinh: trang trí khu vực sảnh, cổng chào, bàn tiếp tân,... theo kế hoạch đã được đề ra và hoàn thành trong thời gian dự kiến.
    • Có thể thực hiện quay video hoặc chụp ảnh theo yêu cầu của đơn vị.


    Bliss Việt Nam là đơn vị trang trí Noel – Giáng Sinh chuyên nghiệp, trọn gói cho các trung tâm thương mại, các tòa nhà cao tầng, khách sạn, nhà hàng,… theo yêu cầu và đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 15, Pearl Plaza, 561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 332 552 & 0286 660 7555
    Email: info@blissvn.com
    Website: https://www.blissvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ) & 8:30 - 12:30 (Thứ 7)

      Gọi điện
      Bliss Việt Nam
      Bliss Việt Nam
      Bliss Việt Nam
      Bliss Việt Nam

    • Công ty TNHH MTV Trang trí nhà Lala thành lập 6/2013, chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm chuyên dụng trong ngành kiến trúc, trang trí nhà, nội thất. Qua gần 10 năm phát triển, Lala đã phân phối rộng khắp TP. HCM và một số tỉnh thành trên cả nước, mang thương hiệu Lala Shop đến gần khách hàng, các đối tác và doanh nghiệp lớn.


      Tại Lala có cung cấp dịch vụ trang trí noel với đội ngũ tư vấn, đo đạc, thiết kế, thi công trọn gọi hoàn thiện không gian bóc dán sau khi ngừng sử dụng. Điểm đặc biệt là với đội ngũ thiết kế lâu năm Lala sẽ đem đến cho bạn những phối cảnh của không gian sau trang trí decal để bạn có thể dễ dàng hình dung và lựa chọn hơn.


      Có rất nhiều địa điểm bán đồ trang trí Noel giá rẻ và hình trang trí Noel vô cùng đa dạng. Một cú nhấp chuột 662.000 kết quả trả về từ Google cho những mẫu trang trí Giáng sinh đẹp. Vậy làm sao để là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp để trang trí không gian đón chào một mùa Noel ấm áp, an lành, không những phải đảm bảo các yếu tố về thời gian, thẩm mỹ mà còn phải phù hợp với túi tiền?


      Nếu bạn đang đắn đo không biết lựa chọn sản phẩm nào trong rất nhiều những sản phẩm decal trang trí noel của Lala thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có cho mình một không gian trọn vẹn mùa Giáng Sinh này nhất nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50-52 Ỷ Lan, Phường Hiệp Tân, Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 0907 160 184 & 0288 881 1616 & 0286 687 3579
      Email: hotro@lala.com.vn
      Website: https://lala.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/shop.lala/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Công ty TNHH MTV Trang trí nhà Lala
      Công ty TNHH MTV Trang trí nhà Lala
      Công ty TNHH MTV Trang trí nhà Lala
      Công ty TNHH MTV Trang trí nhà Lala
    • Với bề dày kinh nghiệm thiết kế, ý tưởng sáng tạo, nhân lực năng động Trần Gia Event đã và đang khẳng định mình có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp. Vào những dịp noel Trần Gia Event hy vọng sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp, khách hàng những mẫu trang trí Noel lung linh, hoành tráng và đầy ấn tượng.

      Trần Gia
      với ưu thế là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, luôn đảm bảo chất lượng và uy tín với khác hàng, lấy khách hàng làm tôn chỉ luôn phục vụ vì lợi ích của khách hàng. Hãy liên hệ với nhân viên kinh doanh của Trần Gia để được tư vấn về dịch vụ thiết kế trang trí Noel.

      Dịch vụ của Trần Gia Event:

      • Tổ Chức Event Giáng sinh là dịp để các công ty tri ân khách hàng & tung ra các sản phẩm vào ngày lễ độc đáo này.
      • Thời điểm lên kế hoạch tổ chức vào khoảng tháng 10 và tháng 11.
      • Chương trình chạy từ đầu tháng 12 tới ngày Noel đêm 24 tháng 12 hằng năm
      • Thông thường chương trình sẽ liên đới qua sự kiện chúc mừng năm mới sau đó vài ngày vì vậy các event Noel, Happy New Year, End Year Party
      • Tổng kết cuối năm thường gắn liền với nhau thành một chuỗi hoạt động lớn.
      • Điểm nóng để kích Sale là các sản phẩm thuộc ngành tiêu dùng - thực phẩm, nước giải khát, bia rượu, quà tết sẽ cần những chiến dịch mạnh mẽ nhất vì vậy việc lựa chọn công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ làm ảnh hưởng tới kết quả kinh doanh là điều quan trọng nhất.
      • Tổ chức sự kiện và tiệc Noel, đêm Giáng sinh
      • Cung cấp nhân sự PG mặc đồ Giáng sinh
      • Cung cấp ca sĩ biểu diễn Merry Christmas
      • Trang trí Noel cho văn phòng làm việc
      • Trang trí cây thông Noel trong công ty
      • Trang trí Noel cho toà nhà


      Với bề dày kinh nghiệm thiết kế, ý tưởng sáng tạo cùng nguồn nhân lực năng động Trần Gia luôn đảm bảo uy tín và chất lượng nơi khách hàng đặt niềm tin, lấy khách hàng làm tôn chỉ phục vụ. Trần Gia sẽ mang đến cho các bạn những mẫu trang trí Noel lung linh đa sắc màu nhưng cũng không kém độ hoành tráng và ấn tượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 28/2b, Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0246 675 6326 & 0984 410 005 & 0967 818 209
      Email: trangiaevent@gmail.com
      Website: http://www.trangia-co.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/trangiaeventco

      Gọi điện
      Công ty TNHH sự kiện Trần Gia
      Công ty TNHH sự kiện Trần Gia
      Công ty TNHH sự kiện Trần Gia
      Công ty TNHH sự kiện Trần Gia
    • Dù là cộng đồng giáo dân hay người ngoại đạo, Noel đều chào đón tất cả mọi người và giúp họ dễ dàng cảm nhận, chìm đắm trong không khí an lành, gần gũi mà dịp trọng đại này mang đến. Mùa Giáng sinh như một chiếc áo mới – khoác lên màu sắc tươi tắn cùng niềm vui mới trên khắp thế giới và cả các ngõ ngách ở TP. HCM, cũng là một dấu ấn cuối cùng của năm cũ.


      Trang trí Noel với cây thông Noel, vòng nguyệt quế, những quả châu lấp lánh, đèn led rực rỡ hay hình ảnh chú tuần lộc – xe kéo – ông già noel trượt trên nền tuyết trắng xóa… Những hình ảnh tưởng chừng quen thuộc, được AZparty lên ý tưởng thiết kế với đa dạng các loại chất liệu, mẫu mã, biến hóa không gian theo những concept tuyệt vời nhất.


      AZparty sở hữu những dịch vụ gì cho một mùa Giáng Sinh ấn tượng?

      • Ý tưởng trang trí: Yếu tố quyết định sự thành công của một đơn vị trang trí chính là sản phẩm của họ. AZparty với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động và sáng tạo. Với hàng trăm phong cách trang trí dịp Noel, sẽ cùng bạn vẽ nên một mùa Giáng Sinh ý nghĩa.
      • Kịch bản chương trình sôi động, gồm nhiều hoạt động thú vị và mãn nhãn như ông già Noel trao quà cho trẻ, chú hề bong bóng tạo hình các biểu tượng mùa Giáng sinh, chú hề hoạt náo tổ chức nhiều trò chơi vui nhộn hay tiết mục trình diễn xiếc - ảo thuật gây cấn… Còn nhiều hoạt động khác đang chờ bạn khám phá.
      • Sự “tỉ mỉ và chu đáo”. Mỗi sản phẩm trang trí đều là những “đứa con tinh thần” của AZparty. Mỗi công trình trước khi bắt đầu thi công đều đã lên thiết kế chi tiết, kỹ lưỡng, vừa thỏa mãn nhu cầu của khách hàng vừa nằm trong khả năng thực hiện của đơn vị.
      • Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình, làm việc trách nhiệm và cầu tiến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 14/28 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      • 68/1 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 007 237 & 0909 386 831

      Email: azpartyvn@gmail.com

      Website: azparty.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/azpartyvn

      Gọi điện
      Dịch vụ trang trí Noel - AZparty
      Dịch vụ trang trí Noel - AZparty
      Dịch vụ trang trí Noel - AZparty
      Dịch vụ trang trí Noel - AZparty
    • Mỗi mùa Noel đến chắn hẳn ai cũng mang tâm trạng háo hức, chờ đợi và có nhiều kế hoạch cho event Giáng sinh sắp tới. Và bạn đang băn khoăn không biết nên lên concept trang trí như thế nào vậy thì hãy để dịch vụ của Phụ kiện trang trí lễ hội - Jenny Party giúp bạn giải quyết vấn đề này. Bạn chỉ cần liên hệ đến Jenny Party công ty sẽ chuẩn bị từ ý tưởng trang trí cho đến bước thi công, hoàn thiện cho khách hàng.


      Jenny Party chuyên cung cấp các sản phẩm, vật dụng trang trí Noel chất lượng tại TP. HCM. Nếu bạn yêu thích sự sáng tạo và muôn tự tay trang trí cho không gian bữa tiệc thì có thể mua vật liệu tại đây và thỏa sức sáng tạo theo ý của mình. Còn nếu bạn không thích phải đau đầu suy nghĩ và lên ý tưởng thì Jenny Partys sẽ giúp bạn chuẩn bị một buổi tiệc hoàn hảo nhất.


      Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, sáng tạo sẽ tư vấn tận tình cho khách hàng và kỹ lưỡng trong khâu làm việc sẽ mang đến cho bạn một không gian tiệc Giáng sinh ấm áp và rực rỡ sắc màu. Jenny Party luôn ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ của mình hơn. Sự hài lòng của các bạn cũng là niềm vinh dự của chúng tôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 228 Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng , Quận 7, TP. HCM
      • 306/18 Nguyễn Thị Minh Khai, P5, Q3

      Điện thoại: 028 6681 0730 & 0286 270 3546

      Email: jennypartystore@gmail.com
      Website: https://lehoi.jennyparty.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/jennyparty.lehoi
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Phụ kiện trang trí lễ hội - Jenny Party
      Phụ kiện trang trí lễ hội - Jenny Party
      Phụ kiện trang trí lễ hội - Jenny Party
      Phụ kiện trang trí lễ hội - Jenny Party
    • Glow Party Store là đơn vị cung cấp các sản phẩm, phụ kiện và dịch vụ trọn gói tổ chức, trang trí sự kiện chuyên nghiệp tại TP. HCM. Vào dịp Giáng sinh này, bạn muốn tổ chức một buổi party nho nhỏ hay một event và đang cần một dịch vụ trang trí Noel chất lượng, uy tín thì hãy liên hệ với Glow Party Store nhé.


      Hiểu được nỗi băn khoăn và những khó khăn mà khách hàng gặp phải khi đứng trước nhiệm vụ trang trí cho các sự kiện, vì vậy Glow Party Store luôn tư vấn cặn kẽ cho khách hàng ý tưởng trang trí mới mẻ, độc đáo nhất. Đồng thời công ty cũng cung cấp đa dạng các sản phẩm trang trí có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng ứng dụng khi trang trí. Đội ngũ nhân viến làm việc chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, lên ý tưởng và trang trí cùng với mức giá hợp lý là những lý do khiến khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Glow Party.


      Trải qua nhiều năm hoạt động cùng những kinh nghiệm tích lũy, Glow Party đã xây dựng được tên tuổi của mình trong lĩnh vực trang trí sự kiện và trở thành đối tác lâu dài của nhiều doanh nghiệp, khách hàng. Glow Party không ngừng xây dựng, tiếp nhận các ý tưởng mới, lắng nghe ý kiến khách hàng để ngày một chuyên nghiệp và chất lượng hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 387/1 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
      • 98A Phan Huy Thực, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0934 688 777
      Email: glowpartystore@gmail.com
      Website: https://glowstore.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/GlowPartyStore
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00


      Gọi điện
      Dịch vụ trang trí Noel Glow Party Store
      Dịch vụ trang trí Noel Glow Party Store
      Dịch vụ trang trí Noel Glow Party Store
      Dịch vụ trang trí Noel Glow Party Store




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy