Top 7 Dịch vụ trang trí nhà ngày cưới giá rẻ tại TP. HCM

Tran Thao 4871 0 Báo lỗi

Trang trí nhà ngày cưới là một bước không thể thiếu trong ngày trọng đại của cô dâu chú rể. Tuy nhiên, thông thường thì khách hàng khá là bận rộn trong khâu ... xem thêm...

  1. Top 1

    White Wedding Decor & More

    Gọi điện

    Bạn có biết, một trong những hình ảnh đẹp nhất - cảm xúc nhất của đám cưới chính là giây phút nhà trai qua nhà gái ra mắt tổ tiên ông bà rồi xin phép đón con gái họ về làm vợ, làm con dâu cho gia đình mình. Ngày nay rất nhiều bạn trẻ hiểu điều ấy nên đã chú trọng trang hoàng cho buổi lễ gia tiên tại nhà của hai gia đình thật đẹp. Trang trí gia tiên giúp cho không gian trở nên chỉn chu, nghiêm trang và dù là nhìn ở ngoài hay để chụp ảnh cũng sẽ đẹp lên rất nhiều. Và tại Tp. HCM bạn có thể tìm đến White Wedding Decor & More với gói dịch vụ trang trí gia tiên, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    White Wedding Decor & More mang đến cho khách hàng một dịch vụ trang trí nhà ngày cưới giá rẻ bao gồm nhiều gói dịch vụ khác nhau như:

    • Trang trí gia tiên, nhà hàng...
    • Rạp, bàn tiệc cao cấp
    • Mâm quả
    • Chụp hình, quay phim
    • Hoa cưới
    • Áo dài - Soire

    Lý do bạn nên chọn White Wedding Decor & More:

    • Bứt phá khỏi những quan niệm làm dịch vụ lỗi thời, kết hợp với tư duy đổi mới White Wedding tạo ra những dịch vụ Tối ưu – Chất lượng với chi phí hợp lý. Lựa chọn Dịch vụ cưới hỏi White Wedding để đổi lấy sự yên tâm trong quá trình chuẩn bị cũng như sự thảnh thơi hoàn toàn để tận hưởng và tự hào về ngày vui của mình.
    • Chuyên nghiệp - Tự tin khẳng định là đơn vị cung cấp dịch vụ toàn diện nhất với quy trình phối hợp chuyên nghiệp của nhiều bộ phận Sales - BP Điều phối - BP Thiết Kế - BP Thi Công & Nghiệm Thu.
    • Kinh nghiệm - tạo nên bởi 800-1000 khách hàng sử dụng dịch vụ mỗi năm (không ngoa khi đợt cao điểm đội ngũ WW có thể đáp ứng 10-15 nhà mỗi ngày). Đáp ứng và xử lý tốt mọi tình huống phát sinh trong ngày lễ.
    • Vật dụng trang trí luôn đảm bảo chất lượng tốt và cao cấp trở lên (vải vóc sạch sẽ, bàn ghế chất liệu cơ bản đến cao cấp, hoa lụa nhập khẩu, hoa tươi chọn lọc kỹ lưỡng…)
    • Luôn hỗ trợ và san sẻ nỗi lo toan qua các chương trình ưu đãi hàng tháng.

    Hãy biến giai đoạn này thành cuộc hành trình đầy niềm vui trên con đường đi đến hạnh phúc. Bởi vì chẳng mấy ai có “cơ hội” để trải nghiệm một lần nữa đâu phải không ạ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112/7 Phổ Quang, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 056 993 & 0905 503 993
    Email: info@whitewedding.vn
    Website: whitewedding.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dichvutrangtrinhangaycuoi
    Gọi điện
    White Wedding Decor & More
    White Wedding Decor & More
    White Wedding Decor & More
    White Wedding Decor & More

  2. Cuộc sống ngày càng bận rộn và tất bật nên Dịch vụ cưới hỏi Quốc Cường đã trở thành nơi trao gởi niềm tin của ngày càng nhiều cặp uyên ương mỗi mùa cưới. Dịch vụ cưới hỏi Quốc Cường với chất lượng chu đáo và phong cách phục vụ chuyên nghiệp đã và đang khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trên thị trường cũng như trong tâm trí khách hàng.


    Đến với Dịch vụ cưới hỏi Quốc Cường bạn có thể hoàn toàn yên tâm về một đám hỏi, đám cưới hoàn hảo. Dịch vụ cưới hỏi Quốc Cường chuyên cung cấp các dịch vụ:

    • Cổng hoa, cổng bong bóng
    • Trang trí nhà cưới hỏi theo yêu cầu
    • Cắt dán chữ trang trí nhà
    • Cho thuê xe, cho thuê khung rạp, bàn ghế
    • Mâm quả trọn gói giao tận nơi
    • Rồng phụng trái cây ngũ quả
    • Hoa cầm tay cô dâu
    • ung cấp nhiều dịch vụ cưới hỏi khác...

    Dịch vụ cưới hỏi Quốc Cường luôn tự hào khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ liên quan đến cưới hỏi không chỉ chất lượng, uy tín mà về phần giá cả cũng rất vừa phải. Đặc biệt là dịch vụ trang trí nhà ngày cưới luôn rất được ưa chuộng với nhiều loại giá cả khác nhau, loại hình phục vụ khác nhau tùy theo phong cách, sở thích của khách hàng mà Dịch vụ cưới hỏi Quốc Cường đáp ứng với phương châm "nụ cười khách hàng là niềm vui".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: F4/26t, Liên Ấp 2-6. Vĩnh Lộc A, Q. Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 382 229 & 0902 864 895
    Email: dichvucuoihoiquoccuong@gmail.com
    Website: dich-vu-cuoi-quoc-cuong.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/cuoihoigiare
    Gọi điện
    Dịch vụ cưới hỏi Quốc Cường
    Dịch vụ cưới hỏi Quốc Cường
    Dịch vụ cưới hỏi Quốc Cường
    Dịch vụ cưới hỏi Quốc Cường
  3. Đại đa số những cặp đôi hiện nay thường tập trung nhiều vào việc chụp hình cưới, chọn nhà hàng, trang trí tiệc cưới tại nhà hàng mà quên mất rằng việc trang trí nhà ngày cưới cũng vô cùng quan trọng. Bạn không có nhiều thời gian cũng như ý tưởng cho việc trang trí không gian ngôi nhà của mình? Vậy hãy để Trang Trí Tiệc Cưới Gia Vinh Wedding giúp bạn với dịch vụ trang trí nhà ngày cưới TP. HCM trọn gói trong ngày cưới.


    Chọn một đơn vị để giúp mình trang trí ngôi nhà thêm phần thu hút, ấn tượng trong ngày cưới không phải là điều dễ dàng. Vậy tại sao rang Trí Tiệc Cưới Gia Vinh Wedding vẫn luôn được hàng trăm cặp đôi lựa chọn?

    • Gói dịch vụ dịch vụ trang trí nhà ngày cưới TPHCM đa dạng
    • rang Trí Tiệc Cưới Gia Vinh Wedding là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các gói dịch vụ liên quan đến cưới hỏi uy tín. Trải qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi biết được nhu cầu của khách hàng, từ đó cung cấp đến quý khách nhiều gói dịch vụ đa dạng với bảng giá đầy đủ và chi tiết, đảm bảo giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối.
    • Nhân viên hùng hậu nhiều kinh nghiệm: Gia Vinh sở hữu đội ngũ nhân viên với số lượng lớn, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Gia Vinh Wedding đã thực hiện hơn 1000 lễ tiệc mỗi năm, luôn có đủ sự nhanh nhạy và chuyên nghiệp để ứng phó với mọi tình huống, yêu cầu phát sinh của khách hàng.
    • Chất lượng dịch vụ hoàn hảo: Gia Vinh Wedding luôn tập trung cao độ để mang đến cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng cao nhất, cam kết dịch vụ đạt tiêu chuẩn, khoa học, thu hút và đẹp mắt nhất.
    • Dịch vụ trang trí nhà ngày cưới TPHCM hỗ trợ 24/24: Đội ngũ Gia Vinh Wedding luôn sẵn sàng 24/24 để phục vụ quý khách bất cứ lúc nào. Chỉ cần bạn liên hệ với chúng tôi, Gia Vinh sẽ luôn sát cánh và đồng hành cùng bạn trong suốt sự kiện trọng đại của bạn.

    Với dịch vụ trang trí nhà ngày cưới TPHCM trọn gói của Trang Trí Tiệc Cưới Gia Vinh Wedding bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng giao cho Gia Vinh Wedding. Gia Vinh sẽ giúp bạn chuẩn bị mọi thứ một cách hoàn hảo nhất. Hãy để Gia Vinh giúp ngày cưới của bạn thêm phần ý nghĩa và ấn tượng nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 201 Trương Phước Phan, Phường Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. HCM
    • 158/48 Huỳnh Mẫn Đạt , Phường 3, Q. 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0987 888 316 & 0773 457 172
    Email: Trangtritieccuoihcm.com@gmail.com
    Website: https://trangtritieccuoihcm.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trangtritieccuoigiavinhwedding/

    Gọi điện
    Gia Vinh Wedding Planner
    Gia Vinh Wedding Planner
    Gia Vinh Wedding Planner
    Gia Vinh Wedding Planner
  4. Top 4

    Mộc Miên Wedding

    Gọi điện

    Mộc Miên Wedding là một trong những nơi cũng cấp dịch vụ trang trí nhà ngày cưới uy tín và chất lượng bậc nhất TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực và đã từng cung cấp dịch vụ cho hàng ngàn khách hàng khác nhau, Mộc Miên Wedding tự tin có thể mang lại cho bạn sự hài lòng để ghi lại những dấu ấn đặc biệt cho thời khắc thiêng liêng trọng đại nhất trong đời bạn.


    Hiểu được tầm quan trọng của việc trang trí nhà ngày cưới với khách hàng, Mộc Miên Wedding luôn đề cao tính chuyên nghiệp để cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng, có kèm theo nhiều dịch vụ khác nhau để tiết kiệm thời gian và chi phí, mang đến cho bạn một đám cưới trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, Mộc Miên Wedding còn có nhiều phong cách trang trí đa dạng khác nhau từ truyền thống đến hiện đại, do đó bạn có vô vàn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với sở thích và khả năng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 391/22 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Q. 12, TP. HCM
    • 371/4/5 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Q. 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 055 665 & 0948 918 268
    Email: mocmien.mpwedding@gmail.com
    Website: http://mocmienwedding.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trangtricuoihoitrongoisaigon

    Gọi điện
    Mộc Miên Wedding
    Mộc Miên Wedding
    Mộc Miên Wedding
    Mộc Miên Wedding
  5. Cưới Hỏi Trọn Gói Long Phụng là một thương hiệu uy tín – chất lượng với trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề, sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, tận tâm, được đào tạo chuyên nghiệp và luôn lấy phương châm "Hạnh phúc của bạn là hạnh phúc của chúng tôi" làm tiêu chí hoạt động.


    Ưu điểm của Cưới Hỏi Trọn Gói Long Phụng:

    • Tư vấn tận tình: Khi nhận được yêu cầu tư vấn của quý khách, Dịch Vụ Cưới Hỏi Long Phụng sẽ tùy nhu cầu thực tế mà tư vấn các gói dịch vụ phù hợp, cam kết tư vấn tận tâm, nhiệt tình, chính xác và tiết kiệm nhất.
    • Chi phí hợp lý: Vấn đề chi phí luôn được Dịch Vụ Cưới Hỏi Long Phụng cân nhắc tính toán để tiết kiệm nhất cho khách hàng. Đặc biệt, đối với các dịch vụ phát sinh thêm trong lúc dàn dựng cũng luôn lấy đúng giá, không vì tình huống gấp mà đẩy giá lên cao bất hợp lý.
    • Mẫu mã đẹp, sáng tạo: Với những yêu cầu ngày một cao từ khách hàng, Dịch Vụ Cưới Hỏi Long Phụng luôn tìm tòi sáng tạo những gói dịch vụ phù hợp thị hiếu, liên tục cập nhật mẫu mới với những chất liệu và tông màu phong phú đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    Cưới Hỏi Trọn Gói Long Phụng cam kết ngay từ khâu lấy yêu cầu đến khảo sát, thiết kế, dàn dựng và xử lý các vấn đề phát sinh, luôn thực hiện một cách tỉ mỉ, chuyên nghiệp và linh hoạt để khâu trang trí tiệc cưới hoàn hảo nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 585/4 Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Q.3, TP.HCM
    Điện thoại: 0906 602 577 & 0969 252 439
    Email: phambinh890@gmail.com
    Website: www.cuoihoilongphung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/DichVuCuoiHoiTronGoiLongPhung
    Gọi điện
    Cưới Hỏi Trọn Gói Long Phụng
    Cưới Hỏi Trọn Gói Long Phụng
    Cưới Hỏi Trọn Gói Long Phụng
    Cưới Hỏi Trọn Gói Long Phụng
  6. Top 6

    Yame Wedding

    Gọi điện

    Yame Wedding là một trong những thương hiệu cung cấp dịch vụ trang trí dịp cưới hỏi với những sản phẩm sáng tạo đột phá trong trang trí tiệc cưới. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ trải nghiệm chuyên nghiệp và chất lượng nhất, Yame luôn cố gắng đổi mới những góc nhìn sáng tạo và khác lạ. Yame Wedding là sự lựa chọn số 1 tin tưởng của quý khách hàng và là 1 trong những nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Sài Gòn.


    Hiện nay Yame Wedding đang cung cấp trọn gói các dịch vụ tổ chức sự kiện và sự kiện cưới với chất lượng dịch vụ chuẩn mực. Yame luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình tổ chức đám cưới cũng như sự kiện.


    Ưu điểm của Yame Wedding:

    • Tư vấn tận tình, chính xác
    • Khảo sát tỉ mỉ, chuẩn xác
    • Vật liệu dùng trang trí còn mới, sạch sẽ
    • Linh hoạt đáp ứng các nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng
    • Hỗ trợ nhanh chóng các dịch vụ phát sinh với mức giá hợp lý


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Kênh Mười Chín Tháng Năm, Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 502 637 & 0937 502 637
    Email: yamewedding@gmail.com
    Website: https://www.yamewedding.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trangtritieccuoiyamewedding

    Gọi điện
    Yame Wedding
    Yame Wedding
    Yame Wedding
    Yame Wedding
  7. Top 7

    Sài Gòn Cưới

    Gọi điện

    Sài Gòn Cưới - Công ty TNHH Saigonwedding có đội ngũ chuyên viên trẻ đã kinh qua học tập, có nhiều kinh nghiệm trong dịch vụ cưới hỏi, đã từng tư vấn thiết kế cho nhiều khách hàng tổ chức đám cưới gây ấn tượng. Dù là là lớn hay nhỏ, đối với Sài Gòn Cưới, được phục vụ quý khách hàng là một vinh dự to lớn để khẳng định thương hiệu của Sài Gòn Cưới. Với phương trâm tiệc khách như tiệc nhà, đội ngũ nhân viên Sài Gòn Cưới luôn luôn hết mình với từng chương trình mà công ty đảm nhận.


    Hiểu được sứ mệnh của mình, đội ngũ nhân viên của Sài Gòn Cưới không ngừng học hỏi và sáng tạo để làm nên một tiệc dạm ngõ hay một tiệc cưới thật riêng thật cá tính như những gì mà khách hàng yêu cầu từ phong cách lộng lẫy sang trọng đến phong cách mộc mạc giản dị… hay hiện đại Châu Âu và nét truyền thống Châu Á… Khách hàng đến với Sài Gòn Cưới sẽ được tư vấn nhiệt tình, đáp ứng các mong muốn về một Dream Wedding của các cặp đôi. Sài Gòn Cưới luôn tận tâm với từng khách hàng và chăm chút đến từng chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 464, khu phố 4, Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Q. 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 264 2735 & 0981 840 367
    Email: saigon@saigonevents.com.vn
    Website: https://saigoncuoi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trangtridamcuoitrongoi
    Gọi điện
    Sài Gòn Cưới
    Sài Gòn Cưới
    Sài Gòn Cưới
    Sài Gòn Cưới




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy