Top 7 Dịch vụ trang trí tiệc cưới tốt nhất tại Hà Nội

Vũ Việt 5209 0 Báo lỗi

Trang trí tiệc cưới đang là dịch vụ nhận được sự quan tâm đông đảo của mọi người, bởi nó không những thể hiện phong cách của chủ nhân mà còn để lại một kỉ niệm ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Planners

    Gọi điện

    The Planners là công ty tư vấn và tổ chức đám cưới chuyên nghiệp với mục đích tạo nên những lễ cưới đẹp, độc đáo và đáng nhớ cho mọi khách hàng. Là một trong những tên tuổi đầu tiên và nổi tiếng nhất trong lĩnh vực này tại Việt Nam, The Planners phục vụ những khách hàng trong nước và quốc tế, những người đánh giá cao các dịch vụ chuyên nghiệp trong việc lên kế hoạch cưới tại những địa điểm khác nhau tại Việt Nam cũng như ở nước ngoài.


    The Planners cung cấp dịch vụ tư vấn, lên kế hoạch, thiết kế và triển khai tổ chức đám cưới trọn gói. Các dịch vụ của The Planners được thiếp lập dựa trên yêu cầu cá nhân của từng khách hàng. The Planners sẽ làm việc thật cẩn thận với mỗi cô dâu và chú rể, đưa ra những lời khuyên và đề xuất chủ đề đám cưới phù hợp nhất với khả năng và phong cách của họ. Thay vì cung cấp các gói dịch vụ cưới theo một mức giá cố định, The Planners mang tới cho bạn những dịch vụ được thiết lập hoàn toàn dựa trên yêu cầu riêng của từng cá nhân, bởi chúng tôi mong muốn tổ chức nên những đám cưới phản ánh đúng tầm nhìn, tính cách nhưng vẫn phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một điều gì đó ấn tượng và đáng nhớ cho đám cưới của mình chứ không chỉ là những trang trí thông thường, The Planners sẽ giúp bạn hiện thực hóa các ý tưởng và tạo nên một lễ cưới khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 1C Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 884 766
    Email: info@theplannersvn.com
    Website: https://theplannersvn.com
    Fanpage: www.facebook.com/theplannersvn
    Gọi điện
    The Planners
    The Planners
    The Planners

  2. Top 2

    WedinStyle

    WedinStyle - The Stylish Wedding Planner of Vietnam luôn cung cấp cho khách hàng những gói dịch vụ thông minh, tiết kiệm và tiện lợi, là giải pháp cho tất cả các cô dâu chú rể đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. WedinStyle xây dựng những gói trang trí tiệc cưới riêng phù hợp với yêu cầu đặc biệt của từng cặp đôi để có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng quan tâm và yêu mến WedinStyle. Vì vậy đừng ngần ngại chia sẻ nhiều hơn về mong muốn, về câu chuyện của riêng hai bạn để xây dựng một tiệc cưới trong mơ.


    Bên cạnh đó, WedinStyle còn có các gói trang trí cho lễ ăn hỏi và lễ đón dâu tại tư gia với các hạng mục cơ bản giúp trang hoàng không gian nhà bạn trong những ngày đặc biệt này. Gói áp dụng cho một buổi và được thiết kế riêng phù hợp cho từng không gian mỗi nhà. Khách hàng đến với WedinStyle có thể hoàn toàn tin tưởng vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với các tư vấn viên nhiệt tình, các nhà thiết kế và chuyên gia tổ chức sự kiện có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng với những không gian cưới lộng lẫy và sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Số 21 - 23 Hàng Bún, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 055 966 5585
    Email: info@wedinstyle.net
    Website: https://wedinstyle.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/wedinstyle.weddingplanners
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới tại WedinStyle
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới tại WedinStyle
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới tại WedinStyle
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới tại WedinStyle
  3. Top 3

    Phi Điệp Wedding

    Gọi điện

    Phi Điệp Wedding là một trong những Wedding Planner hàng đầu tại Hà Nội luôn đi đầu trong việc tạo ra các xu thế mới trang trí cho đám cưới – hỏi, vừa đảm bảo các nghi lễ truyền thống, vừa mang nét thiết kế đẹp hiện đại, sang trọng. Với kinh nghiệm hơn 5 năm làm trong ngành tổ chức sự kiện trước khi chính thức làm wedding planner, Phi Điệp tin rằng có thể làm hài lòng những yêu cầu dù là nhỏ nhất của quý khách hàng.


    Phi Điệp Wedding - nơi sáng tạo kết hợp với nghệ thuật và cảm xúc làm nên những tác phẩm đám cưới chỉ dành riêng cho bạn. Đối với Phi Điệp Wedding, uy tín và sự hài lòng của khách hàng là không gì có thể đánh đổi được. Tại đây, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm được phục vụ mọi nhu cầu về cưới hỏi dù là nhỏ nhất, từ lễ ăn hỏi trọn gói, dịch vụ trang trí nhà ngày ăn hỏi, ăn cưới cho đến lên kế hoạch tổng thể và thực hiện gói trang trí Wedding Planner.


    Với tiêu chí trở thành một người bạn tri kỷ của cô dâu chú rể, Phi Điệp Wedding luôn lắng nghe và thấu hiểu để thiết kế nên những không gian cưới độc đáo, hiện đại và sang trọng nhất với một chi phí hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Nguyễn Huy Tự, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 004 505 & 0983 037 083
    Email: info@phidiepwedding.com
    Website: https://phidiepwedding.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhiDiepWedding
    Gọi điện
    Phi Điệp Wedding
    Phi Điệp Wedding
    Phi Điệp Wedding
    Phi Điệp Wedding
  4. Top 4

    Halos Wedding Planner

    Halos Wedding Planner là sự kết hợp của hai thương hiệu danh tiếng "Hoàng Gia Wedding” và “Halos Wedding”, chuyên thiết kế, tổ chức và decor các tiệc cưới cao cấp tại Hà Nội.


    Halos Wedding Planner đã có nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức và trang trí cưới hỏi, là sự lựa chọn đáng tin cậy để giúp bạn chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại. Halos Wedding Planner nhận thực hiện lên ý tưởng, concept (chủ đề) trang trí cho tất cả các hạng mục tại nhà hàng với các danh mục lớn bao gồm:


    • Các gói dịch vụ trang trí cưới tại sảnh tiệc, khách sạn
    • Các gói dịch vụ trang trí tiệc ngoài trời
    • Các gói dịch vụ trang trí tại nhà riêng


    Với những ý tưởng tổ chức trang trí tiệc cưới, thiết kế không gian cưới, không gian lễ cưới hỏi được những nhà thiết kế của Halos Wedding Planner chỉn chu cho lễ cưới của bạn trở nên hoàn hảo. Đến với dịch vụ trang trí đám cưới của Hoàng Gia, khách hàng sẽ được các chuyên gia của Halos Wedding Planner tư vấn trực trực tiếp riêng, tùy theo sở thích và ý nguyện của quý khách hàng.


    Với phong cách trẻ trung lãng mạn, màu sắc tươi sáng ngọt ngào cùng các ý tưởng hiện đại và không ngừng sáng tạo Halos đã khẳng định được tên tuổi của mình là một trong những wedding planner hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6681 5608
    Email: longlaudai@gmail.com
    Website: https://longlaudai.com
    Halos Wedding Planner
    Halos Wedding Planner
    Halos Wedding Planner
    Halos Wedding Planner
  5. Top 5

    Phong Design

    Gọi điện

    Bạn đang băn khoan không biết phải tổ chức một lễ cưới như thế nào? Phải chuẩn bị ra sao? Không gian cưới như thế cho độc đáo, sang trọng, trẻ trung mới lạ, mà không bị trùng lặp. Nhất là trong thời đại hiện nay, khi công việc và cuộc sống riêng đã khiến cho quỹ thời gian của mỗi người eo hẹp. Đặc biệt khi cô dâu và chú rể chưa biết chi phí cần thiết có thể cân đối cho đám cưới ra sao để phù hợp với điều kiện kinh tế hiện thời của mình? Đây là lúc bạn cần đến một Wedding planner để lên kế hoạch cho những ngày quan trọng này.

    Phong Design
    là một trong những wedding planner được nhiều người yêu mến, tin tưởng và có nhiều năm kinh nghiệm trong sự kiện cưới hỏi. Phong Design luôn lắng nghe và tìm hiểu câu chuyện tình yêu, phong cách, sở thích, ước mơ của bạn để hiện thực hóa thành một không gian tiệc cưới sang trọng, tinh tế nghệ thuật huyền ảo. “Chuyên nghiệp - Năng động - Sáng tạo” - chính là 3 thế mạnh của Phong Design.


    Đội ngũ nhân viên gồm các bạn trẻ năng động đầy nhiệt huyết. Luôn tìm tòi sáng tạo để mang lại sự độc đáo trong ngày cưới của bạn giúp ngày cưới của bạn chở thành ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời của bạn. Phong Design cũng là người bạn đồng hành với bạn trong suốt buổi lễ trọng đại của cuộc đời bạn.


    Bên cạch đó các cô dâu chú dể có thể sử dụng những gói dịch vụ của Phong Design tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân. Và bạn không nhất thiết phải sử dụng dịch vụ chọn gói, Phong Design sẽ giúp bạn có sự lựa chọn, sử dụng những gói dịch vụ phù hợp với quỹ thời gian, ngân sách của bạn một cách hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 915 Phúc Diễn, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0326 282 828 & 0976 319 999
    Email: phongdesign999@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhongDesignLuxuryWedding
    Gọi điện
    Phong Design
    Phong Design
    Phong Design
    Phong Design
  6. Top 6

    7799 Wedding Storyteller

    Gọi điện

    7799WST hiểu được rằng: "Đám cưới, không những phải chỉn chu, tròn vẹn mà còn cần thể hiện được rõ cái "chất" của cả hai người. Bởi vậy, Giữa tâm bão ngập tràn hoa tươi, 7799WST kiên định giữ vững thế mạnh – lựa chọn hoa lụa thiết kế kết hợp lá tươi. Chất liệu lụa cao cấp đem lại độ mượt mà cho từng cánh hoa, phối hợp với lá tươi tạo nên sự hài hòa về mặt thị giác, vừa bắt kịp xu hướng, vừa đặc biệt tối ưu hóa ngân sách cho các gia đình!


    Các dịch vụ 7799WST cung cấp bao gồm:

    • Trang trí tại gia
    • Trang trí ngoài trời
    • Trang trí hội trường
    • Tráp ăn hỏi
    • Điều phối sự kiện

    Mỗi đơn vị sẽ có một phong cách làm việc khác nhau và 7799 cũng có một cá tính riêng biệt trong việc lên ý tưởng trang trí và thực hiện thi công. Chính điều này đã biến 7799WST thành thương hiệu “siêu ngầu” được tin tưởng đối với nhiều Celebs như: diễn viên Vân Navy, siêu mẫu Lan Khuê, Á hậu Tú Anh, cặp đôi Rhymastic – Miss Thanh Huyền,... Tuỳ từng địa hình, đội ngũ 7799 sẽ tới khảo sát thực tế để tư vấn gói trang trí phù hợp theo diện tích nội thất, không gian trong nhà và đặc biệt là đáp ứng được nguyện vọng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, 127A Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0385 117 799
    Email: 7799wst@gmail.com
    Website: https://7799wedding.vn
    Fanpage: www.facebook.com/7799wedding.vn
    Gọi điện
    7799 Wedding Storyteller
    7799 Wedding Storyteller
    7799 Wedding Storyteller
  7. Lavender cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói tại nhà Hà Nội - giải đáp mọi lo lắng của cô dâu chú rể ngày cưới hỏi. Với sức mạnh kinh nghiệm của một tập thể đầy năng lực, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc cùng với nguồn nhân lực trẻ có sức sáng tạo không ngừng và gu thẩm mỹ nghệ thuật đa phong cách. Lavender mang tới cho khách hàng không chỉ là sự thỏa mãn, hài lòng mà còn là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài khi đã đặt trọn niềm tin sử dụng dịch vụ của Lavender.


    Lavender cam kết mang đến cho quý khách hàng không gian tiệc cưới như trong mơ, góp phần tạo nên một hồi ức đẹp nhất, hoàn mỹ nhất cho các đôi uyên ương trong ngày lễ trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 16, Ngõ 110 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 16, Ngõ 43 Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3990 5758
    Email: info.hanoi@lavender.com.vn
    Website: https://www.lavender.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lavenderstudiohanoi/
    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới tại Lavender
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới tại Lavender
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới tại Lavender
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới tại Lavender




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy