Top 12 Dịch vụ trông giữ thú cưng ngày Tết uy tín nhất tại TP. HCM

Đinh Thị Thu Thúy 59642 4 Báo lỗi

Ngày Tết, bạn muốn đi du lịch cùng người thân và bạn bè nhưng lại lo lắng không ai chăm sóc, trông nom thú cưng? Vậy thì, hãy cùng Toplist tìm hiểu về những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pet Mart - Hệ Thống Siêu Thị Thú Cưng

    Pet Mart giúp đỡ những người yêu thú cưng bằng cách đưa ra những sản phẩm phụ kiện cho chó tốt nhất và an toàn nhất từ các nhãn hiệu hàng đầu. Từ những sản phẩm thức ăn để đáp ứng tốt nhất nhu cầu dinh dưỡng đến những thực phẩm chức năng để giúp phản kháng những sự thiếu hụt vitamin, Pet Mart luôn tự hào đồng hành bạn và người bạn bốn chân trung thành trong tất cả các giai đoạn cuộc đời chúng.


    Pet Mart luôn sẵn sàng cung cấp những sản phẩm để thỏa mãn tất cả các nhu cầu của chú cún của bạn mọi lứa tuổi. Việc dành thời gian vui chơi với chó cũng rất quan trọng cho sự phát triển của chúng. Chính qua việc giúp chúng hoạt động để khỏe mạnh hơn. Hãy khiến những lúc vui chơi cùng chó cưng tuyệt hơn với những đồ chơi được thiết kế riêng cho chúng. Bạn cần mua bất cứ phụ kiện cho chó để khiến cho cuộc sống của bạn với thú cưng tốt hơn, hãy đến với Pet Mart.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 116 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • 341 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP. HCM
    • 244 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.petmart.vn/chi-nhanh

    Điện thoại: 0287 1069 906
    Email: contact@petmart.vn
    Website: https://www.petmart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/petmartvietnam

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Pet Mart
    Pet Mart
    Dịch vụ spa khách sạn chó mèo dịp Tết tại Pet Mart
  2. Top 2

    Letrungpet.com

    Gọi điện

    Lê Trung Pet là một trong những địa chỉ với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc thú cưng. Mục tiêu của Lê Trung Pet là hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Đầu năm 2020, Lê Trung Pet mở rộng triển khai dịch vụ chăm sóc trông giữ thú cưng ngắn & dài hạn. Với tình yêu dành cho thú cưng và tấm lòng của người chủ nuôi, Lê Trung Pet mong muốn đem đến những trải nghiệm hạnh phúc cho khách hàng. Vì lẽ đó, nơi đây đã đầu tư vào hệ thống đạt chuẩn, cơ sở luôn có nhiệt đồ phù hợp với giống chó xứ lạnh, môi trường sạch, độ khử mùi tốt mang đến cho các thú cưng môi trường sống lí tưởng.

    Hệ thống cơ sở với 6 phòng đạt tiêu chuẩn nuôi các giống chó xứ lạnh & ôn đới, chuồng 100% được làm bằng inox, máy lạnh Daikin, hệ thống khử mùi hiện đại đảm bảo nhiệt độ lý tưởng cho thú cưng. Chúng được phân phòng theo độ tuổi, chủng loại, khối lượng để đảm bảo điều kiện chăm nuôi.

    Mèo có phòng rộng và khu vực chơi riêng. Được dọn dẹp 3 lần mỗi ngày đảm bảo môi trường vệ sinh sạch sẽ, tránh thú cưng bị nhiễm bệnh.

    Letrungpet cam kết:

    • Giá trông giữ đã bao gồm ăn uống
    • Không tăng giá vào dịp lễ Tết
    • Đồng hành cùng khách hàng trong mọi trường hợp

    Thời gian ăn uống đảm bảo theo khung giờ khoa học hợp lý, chế độ dinh dưỡng đảm bảo cân bằng, phù hợp và cần thiết. Thời gian vui chơi thú cưng sẽ được huấn luyện nâng cao thể lực để tiêu hóa tốt và giao lưu với bạn bè khác tại khách sạn hàng ngày. Spa miễn phí cho bé khi đăng ký gửi tại khách sạn từ 5 ngày trở lên. Tất cả khu vực đều được giám sát bởi hệ thống camera đảm bảo an toàn cho thú cưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    164/1 Trương Thị Hoa, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại:
    1800 2083 (Miễn phí cước gọi)
    Zalo:
    0934 068 670
    Website:
    Letrungpet.com
    Fanpage:
    Lê Trung Pet
    Email:
    cskh@letrungpet.com
    Giờ hoạt động:
    08:30 – 21:00 (Tất cả các ngày trong tuần)

    Gọi điện
    Letrungpet.com
    Letrungpet.com
    Letrungpet.com
    Letrungpet.com
  3. Top 3

    Bệnh viện thú y Petcare

    Gọi điện

    Bệnh viện thú y Petcare là địa chỉ trông giữ thú cưng khoa học, hiện đại và gần gũi thiên nhiên, đảm bảo cho thú cưng không chỉ khỏe mạnh mà còn tránh được những căng thẳng trong thời gian xa nhà. Dịch vụ trông giữ chó mèo Bệnh viện thú y Petcare tự hào là một trong những khách sạn 5 sao chăm sóc thú cưng chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam với mô hình hiện đại. Khách sạn chó mèo này luôn đảm bảo điều kiện ánh sáng và vệ sinh theo tiêu chuẩn chất lượng. Tất cả các khu vực đều được giám sát bởi hệ thống camera 24/7 đảm bảo quá trình vận hành an toàn tối đa.

    Bệnh viện thú y Petcare mong muốn cung cấp môi trường sạch sẽ, an toàn và thoải mái cho thú cưng. Chính vì vậy thiết kế phòng nghỉ cho chó mèo cũng luôn được Bệnh viện thú y Petcare chú trọng và nâng cấp thường xuyên. Không gian mát mẻ, thân thiện môi trường… cùng chế độ chăm sóc khoa học, hợp lý, tận tình và chu đáo, Bệnh viện thú y Petcare luôn cung cấp những dịch vụ trông giữ và chăm sóc thú cưng được an toàn và khỏe mạnh phát triển, phục vụ cho việc lưu gửi chó, mèo và các thú nuôi khỏe khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 124A Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    • Số 14 đường số 6, Hưng Vượng 2, R13, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM
    • 146 Xóm Đất, Phường 9, Quận 11, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: petcare.vn/lien-he/

    Điện thoại: 028 3963 3740 & 0888 671 088 & 0918 271 246

    Email: info@petcare.vn
    Website: https://petcare.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PetcareVietnam

    Gọi điện
    Bệnh viện thú y Petcare
    Bệnh viện thú y Petcare
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Phạm Cherry 2019-04-04 17:12:03
    Mình mún gửi vẹt được ko ạ
  4. Top 4

    New Pet Hospital & Spa

    Với dịch vụ khách sạn thú cưng tại đây (có điều hòa nhiệt độ), bạn có thể yên tâm gửi bé cưng của bạn (chó, mèo…) trong những ngày tết bận rộn hay đi du lịch, công tác. Hệ thống chuồng cá nhân tiệt trùng chống lây nhiễm chéo của Nhật, quy trình sát khuẩn định kỳ sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho bé cưng của bạn.


    Các bé cưng sẽ được dạo chơi, phơi nắng sớm hàng ngày và được theo dõi tình trạng sức khỏe suốt ngày. Các bé cưng sẽ ở riêng biệt nhằm tránh việc các bé cắn nhau trong quá trình lưu trú. Bé sẽ được ăn uống theo quy trình dinh dưỡng dành cho từng nhóm riêng biệt, nếu bạn có yêu cầu đặc biệt về dinh dưỡng hoặc có những loại thức ăn thêm cho bé bạn có thể đem cho New Pet Hospital & Spa để cho bé cưng của bạn luôn có cảm giác quen thuộc.


    New Pet Hospital & Spa hứa hẹn sẽ đem đến những dịch vụ chăm sóc cho bé cưng của bạn một cách tốt nhất, đảm bảo đem tới những khoảng thời gian thư giãn nhất cho từng bé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 53 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    • 262 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 2693 939

    Email: newpethospital@gmail.com

    Website: https://newpethospital.com.vn/

    Khách sạn Thú Cưng
    Khách sạn Thú Cưng
    Khách sạn Thú Cưng
    Khách sạn Thú Cưng
  5. Top 5

    Animal Doctors International

    Gọi điện

    Animal Doctors International không chỉ là nơi trông giữ thú cưng uy tín, mà nơi đây còn được biết đến là bệnh viện thú cưng uy tín hàng đầu ở TPHCM. Các bác sĩ ở trung tâm với chuyên môn kĩ thuật cao, cùng dịch vụ chăm sóc chu đáo, Animal Doctors International luôn cung cấp những dịch vụ chăm sóc y tế chu đáo cùng công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo thú cưng của bạn luôn được chăm sóc và phát triển tốt nhất.


    Animal Doctors International cung cấp những giá trị dịch vụ tốt nhất cho thú cưng trong thời gian gửi tại đây bao gồm: chăm sóc, dinh dưỡng, vệ sinh, tắm rửa, chải chuốt và cả những kế hoạch huấn luyện cơ bản. Tất cả chó mèo khi gửi tại khách sạn của Animal Doctors International đều được đối xử như thế chúng là thú cưng của Animal Doctors International vậy. Và Animal Doctors International sẽ giúp bạn yên tâm nhất khi trao gửi thú cưng cho Animal Doctors International.

    Khách hàng có thể hiểu thêm về dịch vụ trông giữ chó mèo tại Animal Doctors International, những gì mà bạn thấy ở dịch vụ của Animal Doctors International chính là những gì thú cưng của bạn sẽ nhận được. Vì vậy, hãy sắp xếp một ngày rảnh rỗi tham quan khách sạn của Animal Doctors International ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 226 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    • 826 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 633 093

    Email: info@animaldoctors.vn

    Website: https://www.theanimaldoctors.org/

    Fanpage: www.facebook.com/animaldoctorsinternational/

    Gọi điện
    Thú cưng tại Animal Doctors International
    Thú cưng tại Animal Doctors International
    Animal Doctors International
    Animal Doctors International
  6. Top 6

    Trông Giữ Chó Mèo HCM

    Đây là một trong những khách sạn chó mèo uy tín nhất tại Sài Gòn đang được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Trông Giữ Chó Mèo HCM được nhiều người yêu mến gọi với cái tên thiên đường nghỉ dưỡng dành cho thú cưng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ trông giữ chó mèo tốt nhất ở đâu thì đây chính là câu trả lời dành cho bạn.


    Nếu bạn gửi thú cưng của mình tại Trông Giữ Chó Mèo HCM thì có thể hoàn toàn cảm thấy yên tâm bởi:

    • Thú cưng sẽ được tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi đưa vào phòng.
    • Chế độ ăn khoa hợp, hợp lý đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Tùy vào từng giống thú cưng, độ tuổi giai đoạn phát triển mà có những chế độ ăn khác nhau.
    • Đối với những thú cưng lưu trú 3 ngày trở lên sẽ được miễn phí dịch vụ tắm gội.
    • Không chỉ vậy, tại Trông Giữ Chó Mèo HCM còn có hệ thống máy lọc không khí, có cây xanh mang lại không gian sống tự nhiên, trong lành nhất.
    • Thú Cưng tại Trông Giữ Chó Mèo HCM còn có chính sách đưa đón miễn phí tận nhà.
    • Chi phí chăm sóc vô cùng hợp lý cùng với phong cách làm việc khoa học, chuyên nghiệp và tận tâm, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 338/3/2 Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0834 569 721
    Email: info@giuchomeo.com
    Website: https://giuchomeo.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tronggiuchomeoHCM/

    Trông Giữ Chó Mèo HCM
    Trông Giữ Chó Mèo HCM
    Trông Giữ Chó Mèo HCM
    Trông Giữ Chó Mèo HCM
  7. Top 7

    NaMi CatHome

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ trông giữ chó mèo Sài Gòn uy tín, chuyên nghiệp mà Toplist muốn giới thiệu đến với các bạn đó chính là NaMi CatHome. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ các chuyên gia hàng đầu về chăm sóc thú cưng.


    NaMi CatHome cũng là một trong những địa chỉ mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn nếu muốn gửi thú cưng của mình. Trung tâm này xuất hiện khá lâu dành cho những ai yêu thích thú cưng nhưng lại bận rộn không có nhiều thời gian chăm sóc. NaMi CatHome nhận chăm sóc, trông giữ tất cả các loại thú cưng như chó mèo. Dịch vụ trông giữ thú cưng của NaMi CatHome được các khách hàng đánh giá rất cao.

    NaMi CatHome có diện tích rộng rãi, phòng ốc sạch sẽ. Đặc biệt đội ngũ nhân viên chăm sóc có chuyên môn kinh nghiệm đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Tùy vào từng loại thú cưng mà sẽ có những chế độ ăn uống, chăm sóc, spa khác nhau. NaMi CatHome cam kết sẽ mang đến sự yên tâm thoải mái cho những thú cưng cũng như các chủ nuôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1041/10/22 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 637 573 & 0932 707 250 & 0982 875 335

    Email: nguyenhongnhan91@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NaMiCatHome/

    Gọi điện
    NaMi CatHome
    NaMi CatHome
    NaMi CatHome
    NaMi CatHome
  8. Top 8

    Mèo yêu tinh Pet Shop

    Gọi điện

    Chó mèo luôn là những thú cưng được nhiều người lựa chọn nuôi để giúp trông nhà. Tuy nhiên, do công việc bận rộn hoặc do đi công tác xa nhà nên việc chăm sóc không được chu đáo, cẩn trọng. Vì vậy, có rất nhiều mong muốn tìm được cho mình một địa chỉ trông giữ chó mèo tốt nhất để có thể an tâm gửi gắm khi bận việc.


    Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ trông giữ chó mèo tốt nhất thì Mèo yêu tinh Pet Shop là một trong những cái tên không thể bỏ qua. Mèo yêu tinh Pet Shop nổi tiếng với những dịch vụ chăm sóc thú cưng chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên cũng như các bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm.


    Không chỉ vậy, Mèo yêu tinh Pet Shop còn đầu tư các trang thiết bị hiện đại, áp dụng quy trình chăm sóc khoa học. Đến với Mèo yêu tinh Pet Shop bạn hoàn toàn yên tâm tin tưởng, thú cưng của mình sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất. Đến với Mèo yêu tinh Pet Shop bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì:

    • Mèo yêu tinh Pet Shop có phòng riêng cho từng thú cưng
    • Bữa ăn đảm bảo chất lượng cao, có chế độ dinh dưỡng tốt
    • Thú cưng được đưa đi dạo hàng ngày
    • Thú cưng được tiêm phòng trước khi đến

    Được tin tưởng cao bởi những khách hàng vì Mèo yêu tinh Pet Shop luôn đặt trọn tâm huyết của mình trong việc chăm sóc thú cưng. Luôn sử dụng những vật dụng lẫn thức ăn đầy đủ chất dinh dưỡng đến từ những thương hiệu hàng đầu, có uy tín cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295 Bạch Đằng, Phường 15, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0914 782 760
    Fanpage: www.facebook.com/Meolagiadinh/

      Gọi điện
      Mèo yêu tinh Pet Shop
      Mèo yêu tinh Pet Shop
      Mèo yêu tinh Pet Shop
      Mèo yêu tinh Pet Shop
    • Nhận trông giữ chăm sóc chó mèo tại HCM là một dịch vụ mới dành riêng cho Thú Cưng, nhằm đáp úng nhu cầu trông giữ chăm sóc các bạn thú cưng khi chủ vắng nhà, đi du lịch hay bận việc gia đình không có thời gian chăm sóc. Tại HCM hiện nay đã có rất nhiều địa điểm mở ra dịch vụ Hotel cho Thú Cưng và trong đó có Khách Sạn Chó Mèo Thú Cưng Phương Nam – Phương Nam Pet tại địa chỉ: 229/44 đường Tây Thạnh, quận Tân Phú, HCM là một trong những địa chỉ uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề chăm sóc Thú Cưng.


      Khách Sạn Chó Mèo Thú Cưng Phương Nam được trang bị các thiết bị hiện đại, không gian thoáng, sạch sẽ nhằm giúp cho các bạn Thú Cưng gửi tại nơi đây được thoải mái nhất, với chế độ dinh dưỡng đầy khoa học và hợp lí giúp các bạn thú cưng ăn ngon và được bổ sung đầy dưỡng chất.


      Ở đây, các bé sẽ có phiếu theo dõi sức khỏe thường xuyên, nguồn thức ăn được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và thay đổi phong phú theo mỗi ngày nhằm đem tới những bữa ăn ngon cho mỗi bé. Ngoài ra, các bé còn được tập thể dục đều đặn để nâng cao sức khỏe. Ngoài ra tại Phương Nam Pet còn có các dịch vụ kèm theo khi các bạn thú cưng được gửi tại đây như Spa, Tắm vệ sinh, Cắt tỉa Grooming…


      Hình thức lưu chuồng:

      • Mỗi bé ở 1 chuồng (hoặc chung chuồng tuỳ nhu cầu của Khách)
      • Chế độ ăn: 2 bữa/ngày (Hạt dinh dưỡng hoặc cơm + Thịt xay nấu chín)
      • Vận động: 1 ngày các bé đều được bên khách sạn sắp sếp cho ra ngoài vận động vui chơi (đối với các Bé có tính hung dữ, khó kiểm soát thì sẽ không, mong quý khách cảm thông)
      • Vệ sinh: sau 5 ngày các bé Cún sẽ được vệ sinh tắm miễn phí trước khi trả (ngoại trừ các bé Mèo)
      • Đối với phòng thú cưng ở, khách sạn luôn dọn dẹp đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

      Ngoài ra, Khách sạn chó mèo Phương Nam còn có dịch vụ đưa rước tận nhà, nếu khách hàng bận hoặc không thể đưa bé đi được có thể liên hệ trước với khách sạn chó mèo Phương Nam qua hotline 0901 519 292.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 229/44 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

      Hotline: 0901 519 292 - 0933 222 535

      Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanchomeophuongnam/

        Gọi điện
        Thú cưng được chăm sóc tại Khách sạn chó mèo Phương Nam
        Thú cưng được chăm sóc tại Khách sạn chó mèo Phương Nam
        Khách Sạn Chó Mèo Thú Cưng Phương Nam
        Khách Sạn Chó Mèo Thú Cưng Phương Nam
      • Top 10

        Đảo Thú Cưng

        Gọi điện

        Bạn đang tìm kiếm các địa chỉ trôgn giữ thú cung trong dịp tết này tại khu vực TP. HCm. Bạn muốn một địa chỉ uy tín chất lượng để gửi gắm vậy thì hãy đến ngay với Đảo Thú Cưng. Đơn vị tự hào mang đến không gian lưu trú đẳng cấp cho thú cưng của bạn. Phòng ốc thoải mái, ấm áp và được trang bị đầy đủ tiện nghi để đảm bảo sự hạnh phúc và an ninh cho thú cưng yêu quý.


        Dịch vụ lưu trú thú cưng mà Đảo Thú Cưng mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi:

        • Khẩu phần 3 bữa ăn dinh dưỡng gồm: 2 bữa ăn hạt, 1 bữa ăn thịt + rau củ hấp nước uống 24/24
        • Shop có linh hoạt thay thế thịt/ hạt bằng pate, súp thưởng,... và thực đơn do ba mẹ yêu cầu
        • Tặng 1 lần tắm cơ bản khi lưu trú đủ 5 ngày
        • Tặng 1 ngày thứ 8 ở miễn phí khi lưu trú đủ 7 ngày
        • Gửi từ 2 đến 3 bé chung 1 phòng được giảm ngay 10-20-30%
        • Khu lưu trú có đồ chơi giải trí, tắm nắng
        • Các con được ra ngoài chơi luân phiên mỗi ngày 1-2 lần , có video + hình ảnh các con gửi ba mẹ mỗi ngày và theo yêu cầu
        • Có dịch vụ làm đẹp sẵn sàng cho các con

        Từ thức ăn yêu cầu đặc biệt đến thời gian chơi và vận động, đơn vị luôn đảm bảo mọi nhu cầu của thú cưng được đáp ứng. Hệ thống giám sát 24/7 và đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tâm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thú cưng của bạn suốt thời gian lưu trú tại Đảo Thú Cưng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 161 Nguyễn Văn Khối, Phường 11, Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0336 318 324 & 0969 155 134
        Email: Yeuthucung.sh@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/daothucung.shop
        Giờ mở cửa: 08:00–20:00
        Gọi điện
        Đảo Thú Cưng
        Đảo Thú Cưng
        Đảo Thú Cưng
        Đảo Thú Cưng
      • Top 11

        Lildan Pet Spa Hotel & Clinic

        Gọi điện

        Tết là thời điểm nhiều người về quê đoàn tụ cùng gia đình hoặc đi du lịch cùng bạn bè, người thân. Một số gia đình nuôi thú cưng thời điểm này luôn muốn tìm kiếm địa chỉ trông giữ thú cưng uy tín để yên tâm giao thú cưng cho đơn vị. Một trong những địa chỉ uy tín về dịch này, tại khu vực TP. HCM phải kể đến Lildan Pet Spa Hotel & Clinic. Nơi đây, thú cung của bạn sẽ được tận hưởng không gian sang trọng và dịch vụ chăm sóc hàng đầu!


        Lý do nên lựa chọn dịch vụ trông giữ thú cưng tại Lildan Pet Spa Hotel & Clinic:

        • Phòng khách sạn của thú cung vô cùng tiện nghi và thoải mái.
        • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn tận tâm với với khách hàng và vật nuôi.
        • Chế độ ăn phù hợp, đầy đủ dinh dưỡng cho thú cưng.
        • Camera quan sát các bé 24/24, bạn có thể trò truyện trực tiếp với các bé.
        • Luôn có người túc trực canh chừng các bé thường xuyên.
        • Phòng ốc được thiết kế riêng biệt, đảm bảo sự thoải mái và yên tâm cho thú cưng trong suốt thời gian lưu trú.
        • Đơn vị luôn kiểm tra sức khỏe thúc cưng kỹ càng để không gây lây nhiễm bệnh cho thú cưng.

        Với những ưu điểm và chất lượng dịch vụ của đơn vị thì bạn có thể yên tâm khi gửi thú cưng tại đây. Hãy đưa thú cưng của bạn đến với đơn vị và trải nghiệm sự khác biệt ngay hôm nay!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 309A Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, TP. HCM
        Điện thoại: 0943 880 086
        Email: info@lildanpet.vn
        Website: https://lildanpet.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/lildanpet
        Giờ mở cửa: 09:00–21:00
        Gọi điện
        Lildan Pet Spa Hotel & Clinic
        Lildan Pet Spa Hotel & Clinic
        Lildan Pet Spa Hotel & Clinic
        Lildan Pet Spa Hotel & Clinic
      • Top 12

        Best Paws

        Gọi điện

        Hiện nay nhu cầu về dịch vụ trông giữ thú cưng ngày cầng được nhiều người quan tâm đến. Nhiều khách hàng trong dịp tết này đang muốn tìm kiếm địa chỉ trông giữ thú cung uy tín, chất lượng đảm bảo an toàn cho vật nuôi của họ. Hiều được nhu cầu của nhiều khách hàng Best Paws ra đời và mang đến cho khách hàng dịch vụ trông giữ chất lượng.

        Với việc tập trung vào việc chăm sóc và quan tâm đến chú cún cưng, mục tiêu của đơn vị là đảm bảo sự an tâm của chủ vật nuôi, khi biết rằng thành viên gia đình của bạn đang ở trong tầm tay tốt. Những ưu điểm của Best Paws:

        • Chế độ chăm sóc tận tình, tâm huyết
        • Cơ sở vật chất xịn xò, không gian cực kì rộng rãi
        • Luôn có nhân viên ôm hôn chơi đùa cùng các bé
        • Các bé được ra chơi với các bạn vật nuôi khác
        • Khẩu phần ăn đa dạng
        • Thiết kế thân thiện, đáng yêu với thú cưng
        • Camera và nhân viên giám trông chừng các bé

        Đơn vị luôn cố gắng lắng nghe những góp ý của khách hàng để hoàn thiện dịch vụ tốt nhất. Ngoài dịch vụ trông giữ thứ cưng thì đơn vị còn có một số dịch vụ thú cưng khác như: spa thú cưng, cắt tỉa lông tạo kiểu,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 24 Đường 59, Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 0943 085 385 & 0911 085 085
        Email: hello@bestpaws.vn
        Fanpage: www.facebook.com/bestpaws22
        Giờ mở cửa: 08:00–19:00
        Gọi điện
        Best Paws
        Best Paws
        Best Paws
        Best Paws



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy