Top 5 Dịch vụ tư vấn, chăm sóc sức khỏe online tốt nhất Việt Nam

Nga Hang 2695 1 Báo lỗi

Đã đến lúc bạn có thể yên tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình một cách hiệu quả, miễn phí mà không cần phải tới bệnh viên. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    vovbacsi24.com

    VOV Bacsi24 là ứng dụng tư vấn và chăm sóc sức khỏe của Bộ Y tế đang nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ khách hàng, bởi sự tiện ích, nhanh chóng và chất lượng cao. Ứng dụng này hướng đến sự kết nối toàn diện giữa người dùng với đội ngũ Y, Bác sĩ chuyên nghiệp, mang đến những trải nghiệm khám chữa bệnh hiện đại nhất. Ưu điểm của ứng dụng nổi bật như: tìm kiếm bác sĩ theo các chuyên đề bệnh thường gặp; tìm kiếm bác sĩ theo tên và các thông tin khác liên quan đến bác sĩ; nhận tư vấn khám chữa bệnh từ bác sĩ qua video-call và đăng câu hỏi và nhận được tư vấn trả lời từ các bác sĩ và bệnh nhân khác. Trong rất nhiều ứng dụng khám bệnh online, VOV Bacsi24 đã quy tụ hơn 1.500 bác sĩ và chuyên gia uy tín từ các bệnh viện tuyến trung ương tới như Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhiệt Đới TW

    Ứng dụng VOV Bacsi24 là ứng dụng dành cho bệnh nhân sử dụng trong hệ thống tư vấn khám chữa bệnh trực tuyến BACSI24, cho phép bệnh nhân có thể tìm kiếm bác sĩ theo nhiều điều kiện khác nhau, đăng ký tư vấn khám chữa bệnh trực tuyến bằng video call với bác sĩ ở mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng này là một kênh quan trọng để giúp bệnh nhân không phải trực tiếp đi khám bệnh tại các bệnh viện và phòng khám. Với giao diện dễ sử dụng cài đặt dễ dàng, dịch vụ khám tiện lợi, tiết kiệm được chi phí đi lại, với đội ngũ giáo sư, bác sĩ hàng đầu đang công tác tại các bệnh viện tuyến trung ương. Đặc biệt chỉ cần cài ứng dụng này trên điện thoại, bạn đã có cả một bệnh viện thu nhỏ với đầy đủ các khoa và phòng khám trong tay. VOV Bacsi24 là lựa chọn của rất nhiều bệnh nhân thuộc các nhóm bệnh nhạy cảm tìm đến để được tư vấn, chia sẻ, giải đáp các thắc mắc trước khi tới bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Toà nhà CT1AB Mễ Trì PlazaNam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 093 447 8989

    Email: cskh@vovbacsi24.com

    Website: https://vovbacsi24.com/

    Fanpage: www.facebook.com/VOVDoctor24

    Ứng dụng chăm sóc sức khỏe của Bộ Y tế
    Ứng dụng chăm sóc sức khỏe của Bộ Y tế
    Giao diện ứng dụng VOV Bacsi24
    Giao diện ứng dụng VOV Bacsi24

  2. Top 2

    Tổng đài chăm sóc sức khỏe eDoctor

    Được triển khai từ ngày 21/10/2014, eDoctor mang tới cho khách hàng dịch vụ tư vấn và chăm sóc sức khỏe toàn diện. Với sự tham gia của hơn 350 giáo sư, bác sĩ đầu ngành và thu hút trên 100.000 người dùng, eDoctor được đánh giá là ứng dụng chăm sóc sức khỏe chủ động, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Dựa trên nền tảng công nghệ thông tin, eDoctor giúp kết nối bác sỹ và người dùng thông qua trang web, hệ thống tổng đài thông minh, ứng dụng trên điện thoại thông minh, các thiết bị theo dõi sức khỏe cá nhân thông minh. Ngoài chức năng tư vấn sức khỏe, eDoctor còn cung cấp tính năng tra cứu tên thuốc và các địa chỉ nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện. Dựa trên vị trí của điện thoại, khi chọn chức năng tìm phòng khám gần nhất, ứng dụng sẽ cung cấp thông tin các nhà thuốc, phòng khám xung quanh khu vực người dùng đang cầm điện thoại


    eDoctor tự động nhắc nhở người dùng tuân thủ tư vấn của Bác sĩ như tăng cường hoạt động thể chất, bổ sung dinh dưỡng hợp lý, hoặc cảnh báo người dùng trước những bệnh theo mùa hay phòng tránh dịch, cung cấp kịp thời những thông tin y tế một cách nhanh chóng, dễ dàng, tiện lợi và chất lượng. Ngoài ra, nó đang triển khai thực hiện các gói dịch vụ khám sức khỏe tổng quát, xét nghiệm hoặc tầm soát ung thư ngay tại nhà. Tùy theo gói dịch vụ, điều dưỡng eDoctor sẽ đến tận nhà để lấy mẫu xét nghiệm và chuyển đến các cơ sở y tế liên kết như Trung tâm Y Khoa Medic – Hòa Hảo, Bệnh Viện Đa Khoa Medlatec, Phòng Khám Đa Khoa CarePlus… để tiến hành các phân tích. Sau đó, kết quả phân tích sẽ được trả về tài khoản bệnh nhân thông qua hệ thống eDoctor tại website https://edoctor.io/ và ứng dụng eDoctor với thời gian dự tính khoảng 5 tiếng đồng hồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 2, Toà A3 Ecolife, số 58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 69 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 368B Nguyễn Văn Cừ nối dài, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 6115

    Email: hotro@edoctor.vn

    Website: https://edoctor.io/

    Fanpage: www.facebook.com/edoctorvn

    eDoctor - Bác sĩ của mọi nhà
    eDoctor - Bác sĩ của mọi nhà
    Ứng dụng tư vấn, chăm sóc sức khỏe trực tuyến eDoctor
    Ứng dụng tư vấn, chăm sóc sức khỏe trực tuyến eDoctor
  3. Top 3

    Trung tâm Bác sĩ Gia đình Hà Nội

    Trung tâm Bác sĩ Gia đình Hà Nội đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà hoặc trực tuyến. Đội ngũ bác sĩ tham gia hiện công tác tại các bệnh viện hàng đầu ở Hà Nội, có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh, kiến thức vững vàng, tận tâm, vui vẻ và dễ tiếp xúc. Với mục tiêu "Khơi nguồn sức khỏe - San sẻ lo âu" tập thể cán bộ nhân viên của trung tâm bác sĩ gia đình Hà Nội luôn phấn đấu và cố gắng mang lại cho người bệnh chất lượng phục vụ tốt nhất. Để phục vụ người bệnh một cách toàn diện, trung tâm có đầy đủ các chuyên khoa, với các bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ cao, có các phòng chức năng đa dạng với các thiết bị công nghệ hiện đại như máy siêu âm màu cho hình ảnh rõ nét, máy chụp X- quang kĩ thuật số, hệ thống máy xét nghiệm hiện đại, cho kết quả nhanh chóng, chính xác, máy nội soi Tai - Mũi – Họng,…các thiết bị y tế phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh một cách hiệu quả nhất.


    Khi đến khám tại trung tâm bác sĩ gia đình Hà Nội, người bệnh sẽ cảm nhận được không gian và môi trường khám chữa bệnh thân thiện, văn minh, sạch sẽ. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tư vấn tận tình, luôn đề cao y đức. Hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đồng bộ và đạt chuẩn quốc tế, dụng cụ y tế được đảm bảo theo quy trình phòng chống nhiễm khuẩn. Đội ngũ điều dưỡng tay nghề cao, được đào tạo bài bản, thái độ phục vụ niềm nở, luôn biết lắng nghe và quan tâm chu đáo đến từng bệnh nhân. Lưu trữ, quản lý thông tin bệnh nhân toàn diện, lâu dài, chia sẻ và kết nối dữ liệu thông tin trực tuyến hiện đại, nhà thuốc đạt chuẩn GPP, danh mục thuốc phong phú, giá cả hợp lý, dược sỹ tư vấn sử dụng thuốc khoa học. Đặt lịch hẹn và tra cứu kết quả xét nghiệm qua website, hotline nhanh chóng, thuận tiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Đ.Hồ Mễ Trì, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 35430 430

    Email: dieuduongbsgd@gmail.com

    Website: http://bacsigiadinhhanoi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bacsigiadinhhanoi.75hometri

    Trung tâm Bác sĩ Gia đình Hà Nội - Khơi nguồn sức khỏe, san sẻ âu lo
    Trung tâm Bác sĩ Gia đình Hà Nội - Khơi nguồn sức khỏe, san sẻ âu lo
    Đội ngũ Y, Bác sĩ Trung tâm Bác sĩ Gia đình Hà Nội
    Đội ngũ Y, Bác sĩ Trung tâm Bác sĩ Gia đình Hà Nội
  4. Top 4

    Doctor Anywhere Vietnam

    Gọi điện

    Doctor Anywhere Singapore được thành lập vào năm 2017. Chỉ sau 4 năm hoạt động, Doctor Anywhere đã vươn lên trở thành một trong những công ty y tế kỹ thuật số lớn nhất Singapore. Ứng dụng Doctor Anywhere, sản phẩm cốt lõi của công ty, hiện đang là một trong những ứng dụng y tế được yêu thích và sử dụng nhiều nhất tại Singapore.Với mong muốn tối ưu hóa trải nghiệm thăm khám sức khỏe của bạn, Doctor Anywhere đã chính thức có mặt tại Việt Nam từ giữa năm 2019.


    Đội ngũ DA Việt Nam đã và đang không ngừng nỗ lực để tạo ra một nền tảng y tế đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của không chỉ người dân mà còn cho bác sĩ và các cơ sở y tế theo phương châm "Lắng nghe, thấu hiểu và tận tâm". Thông qua nền tảng trên, DA Việt Nam mong muốn giúp bạn kết nối với các bác sĩ mọi nơi mọi lúc, cải thiện khả năng tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Doctor Anywhere tin tưởng sự đổi mới và công nghệ sẽ thay đổi cách chúng ta tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Đồng thời mong muốn cung cấp những trải nghiệm dịch vụ sức khỏe liền mạch giữa các cơ sở y tế và môi trường trực tuyến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2601, Ngọc Khánh Plaza, số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 2819

    Email: hotro@doctoranywhere.com

    Website: https://doctoranywhere.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/doctoranywhere.vn/

    Gọi điện
    Doctor Anywhere Vietnam
    Doctor Anywhere Vietnam
    Doctor Anywhere Vietnam
    Doctor Anywhere Vietnam
  5. VnCare là ứng dụng khám chữa bệnh từ xa, được tập đoàn VNPT ra mắt vào giữa năm 2020. Các chuyên gia đánh giá ứng dụng này là một giải pháp khám bệnh online hiệu quả, nhằm giải quyết bài toán quá tải tại các bệnh viện. Điểm ưu việt của ứng dụng đó là tăng khả năng tương tác thông tin giữa Bác sĩ với người bệnh. VnCare là giải pháp cung cấp cho cá nhân theo dõi, nhận được chăm sóc về sức khỏe cho chính mình và người thân trong gia đình. Đây là một trong những ứng dụng đầu tiên khai thác thông tin tích hợp từ các cơ sở khám chữa bệnh, chuyên gia y tế, bác sĩ và cá nhân nhằm mục đích cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân.


    Các tính năng nổi bật của ứng dụng kể đến như: người dân dễ dàng nhận được chăm sóc sức khỏe chỉ với thiết bị điện thoại thông minh, bất kỳ ở đâu. Các dữ liệu y tế của bệnh nhân cũng được lưu trữ trên cổng dữ liệu y tế của Bộ Y tế, giúp bệnh nhân dễ dàng truy cập được hồ sơ sức khỏe cá nhân cũng như các bệnh viện nhận được các thông tin cần thiết để khám điều trị cho bệnh nhân hiệu quả hơn. Việc kết nối từ xa với đội ngũ y bác sỹ giúp bệnh nhân được các chỉ dẫn tốt nhất, góp phần giảm chi phí khám chữa bệnh và giảm tải cho các cơ sở y tế. Các hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin giúp tối ưu hóa các quy trình hoạt động, phục vụ quản lý tốt bệnh nhân, tăng cường khả năng nắm bắt vấn đề và hiệu quả hoạt động của hệ thống y tế - chăm sóc sức khỏe cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6090

    Email: info@buudienhospital.vn

    Website: https://dangkykham.vncare.vn/

    Khám chữa bệnh toàn diện từ xa với VnCare
    Khám chữa bệnh toàn diện từ xa với VnCare
    Giao diện ứng dụng VnCare
    Giao diện ứng dụng VnCare




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy