Top 8 Dịch vụ tư vấn môi trường chuyên nghiệp tại Hà Nội

An Phong 1773 0 Báo lỗi

Đối với một công ty việc bảo vệ môi trường luôn được đánh giá quan trọng hàng đầu, nó quyết định tới việc tồn tại và phát triển lâu dài của công ty. Chúng ta ... xem thêm...

  1. Công ty cổ phần kỹ thuật môi trường Vieteco Việt Nam có đội ngũ các chuyên gia tư vấn có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo ở trong và ngoài nước, và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo vệ môi trường. Ngoài ra, Vieteco Vietnam còn có nhiều cộng tác viên là các chuyên gia giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực môi trường và phát triển bền vững…


    Công ty Vieteco Việt Nam chuyên lập các hồ sơ môi trường cho tất cả các loại dự án đang xin giấy phép đầu tư, cũng như các cơ sở, dự án đã và đang hoạt động đáp ứng tiêu chuẩn, quy chuẩn của Việt Nam.

    Ngoài ra, Vieteco Việt Nam cũng chuyên tư vấn lập hồ sơ môi trường cho các dự án sử dụng nguồn vốn ODA, đáp ứng tiêu chuẩn IFC của ngân hàng thế giới (WB), chính sách bảo trợ xã hội SPS2009 của ngân hàng phát triển Châu á (ADB) và các chính sách an toàn của các nhà tài trợ quốc tế khác.


    Công tác tư vấn, lập các hồ sơ môi trường được công ty triển khai thực hiện một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác và tuân thủ theo đúng các quy định của pháp luật về môi trường của Việt Nam và quốc tế. Vieteco Vietnam cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất dành cho các Khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 68 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 205 - 207 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3224 7520

    Email: vieteco.vietnam@gmail.com

    Website: http://vietecovietnam.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công ty cổ phần kỹ thuật môi trường Vieteco Việt Nam
    Công ty cổ phần kỹ thuật môi trường Vieteco Việt Nam
    Công ty cổ phần kỹ thuật môi trường Vieteco Việt Nam
    Công ty cổ phần kỹ thuật môi trường Vieteco Việt Nam

  2. Công ty cổ phần Perso là một công ty về dịch vụ môi trường, công ty hoạt động trong các lĩnh vực: tư vấn - lắp đặt - vận hành chuyển giao các hệ thống xử lý nước, xử lý nước thải sinh hoạt, xử lý khí thải… mong muốn mang lại sự hoàn hảo nhất cho công ty. Với đội ngũ kỹ sư và chuyên viên trong ngành môi trường tại trường đại học khoa học tự nhiên, đại học bách khoa Hà Nội, đại học xây dựng… giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.


    Perso luôn đưa ra những gói giải pháp công nghệ phục vụ tốt nhất với những công nghệ hiện đại nhất về các lĩnh vực như xử lý nước cấp, xử lý nước thải và khí thải… Đến với công ty Perso sẽ có các sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất và giá cạnh tranh nhất… Perso luôn luôn hoàn thiện chính mình để là đối tác tin cậy của các chủ đầu tư. Vì mục tiêu phát triển Perso luôn mang đến cho các doanh nghiệp những giải pháp tối ưu: tiết kiệm nhất và giảm thiểu các tác động đến môi trường. Công ty luôn tự hào được phục vụ khách hàng với hiệu quả đầu tư tốt nhất, thẩm mỹ cao và bền vững lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1/389, Trương Định, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 530 747

    Email: contact@moitruongperso.com

    Website: http://moitruongperso.com

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Công ty cổ phần Perso
      Công ty cổ phần Perso
      Công ty cổ phần Perso
      Công ty cổ phần Perso
    • Công ty cổ phần cơ khí môi trường ETM là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xử lý môi trường và cơ khí chế tạo. Sau 15 năm hoạt động, đến nay công ty tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực của mình. Với phương châm hoạt động là: “đáp ứng tốt nhất cho mọi nhu cầu của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và uy tín của mình”, khách hàng sẽ thực sự hài lòng và tìm thấy những giá trị tốt nhất khi hợp tác với công ty.

      Công ty cổ phần cơ khí môi trường ETM
      là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xử lý môi trường và cơ khí
      chế tạo, sản phẩm của công ty bao gồm:

      • Xử lý môi trường (xử lý nước thải, xử lý nước cấp, xử lý khí thải...)
      • Sửa chữa, nâng cấp các hệ thống cơ khí và môi trường theo yêu cầu của khách hàng
      • Tư vấn, lập hồ sơ, báo cáo về môi trường.
      • Chế tạo các thiết bị cơ khí công nghiệp theo yêu cầu.
      • Cung cấp các loại máy móc trong lĩnh vực cơ khí và xử lý môi trường.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Ô 15 lô B KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
      • Xã Bình Minh, Huyện Thanh Oai, Hà Nội

      Điện thoại: 0923 392 868

      Email: sales@moitruongetm.vn

      Website: http://cokhimoitruong.com.vn/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

        Gọi điện
        Công ty cổ phần cơ khí môi trường ETM
        Công ty cổ phần cơ khí môi trường ETM
        Công ty cổ phần cơ khí môi trường ETM
        Công ty cổ phần cơ khí môi trường ETM
      • Công ty cổ phần Phan Lê chuyên cung cấp các dịch vụ về tư vấn và chuyển giao công nghệ môi trường, thiết bị khoa học công nghệ, đánh giá tác động môi trường, Được thành lập với mục tiêu đem lại giải pháp toàn diện cho các vấn đề môi trường và khoa học công nghệ, công ty không chỉ chú trọng vào việc tư vấn mà còn là đối tác đáng tin cậy trong việc cung cấp các thiết bị, hóa chất, và giải pháp khoa học công nghệ đỉnh cao.


        Công ty Phan Lê không ngừng nỗ lực để cung cấp dịch vụ tư vấn chất lượng cao, từ việc đánh giá tác động môi trường đến chuyển giao giải pháp khoa học công nghệ. Đội ngũ chuyên gia của công ty có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm thực tế trong việc giúp khách hàng giải quyết các thách thức liên quan đến môi trường và bảo vệ nguồn tài nguyên tự nhiên.


        Công ty Phan Lê là đối tác đáng tin cậy cho các tổ chức nghiên cứu, phòng thí nghiệm và các cơ quan quan trắc môi trường. Dòng sản phẩm của công ty bao gồm các loại thiết bị và hóa chất chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trong các hoạt động nghiên cứu và kiểm soát chất lượng môi trường.


        Công ty Phan Lê không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn tham gia vào triển khai và quản lý hệ thống các trạm quan trắc tự động. Các dự án lớn như hệ thống quan trắc nước thải tự động của các doanh nghiệp lớn như Hyundai-Vinashin, Vedan, Formosa chứng minh sự chuyên nghiệp và uy tín của công ty trong lĩnh vực này.


        Công ty cổ phần Phan Lê không chỉ hợp tác chặt chẽ với các tổ chức quốc tế như KOICA mà còn là đối tác chính cung cấp cho các cơ quan chính phủ như Tổng Cục Môi Trường, Cục Cảnh sát Môi Trường, và các phòng Cảnh sát Môi Trường tại các tỉnh. Điều này thể hiện lòng tin và đánh giá cao từ phía cơ quan quản lý môi trường và an ninh môi trường.

        Với cam kết đồng hành cùng khách hàng trong việc bảo vệ môi trường, Công ty Cổ phần Phan Lê không chỉ là nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ mà còn là đối tác đồng lòng trong sứ mệnh bảo vệ và duy trì sức khỏe của hệ sinh thái môi trường.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1 Trúc Khê, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 024 6281 1208

        Email: info@phanleco.com

        Website: http://www.phanleco.com/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

          Gọi điện
          Công ty cổ phần Phan Lê
          Công ty cổ phần Phan Lê
          Công ty cổ phần Phan Lê
          Công ty cổ phần Phan Lê
        • Công ty cổ phần và thương mại kỹ thuật Việt - Sing được thành ngày 25 tháng 11 năm 2005, là một công ty chuyên ngành về công nghệ xử lý môi trường. Với đội ngũ chuyên viên, kỹ sư, cử nhân tốt nghiệp chuyên ngành hóa, lý, sinh rất tâm huyết, nhiệt tình tiếp thu các công nghệ mới, tiên tiến trên thế giới để ứng dụng và chuyển giao công nghệ trong công cuộc phát triển kinh tế gắn liền với sự phát triển bền vững, bảo vệ môi trường tại Việt Nam đang trong thời kỳ hội nhập.


          Với phương châm “luôn tiên phong trong lĩnh vực công nghệ” xuất phát từ tâm nguyện bảo vệ môi trường, bảo vệ hành tinh xanh và thai nghén hình thành ngành công nghiệp môi trường trong thời kỳ công nghiệp hóa và hội nhập. Dưới sự dìu dắt các giáo sư đầu ngành, các thầy cô và các kỹ sư, cử nhân về hóa, lý, sinh, môi trường những con người của thủ đô 1000 năm tuổi, được đào tạo và trưởng thành trong thời kỳ hội nhập kinh tế đã gặp nhau trong ngôi nhà chung công ty cổ phần thương mại và kỹ thuật Việt - Sing.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tổ 30, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

          Điện thoại: 024 6288 4807 & 024. 6285 1144

          Email: phongtchc.vietsing@gmail.com

          Website: http://vietsing.com.vn/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

            Gọi điện
            Công ty cổ phần và thương mại kỹ thuật Việt - Sing
            Công ty cổ phần và thương mại kỹ thuật Việt - Sing
            Công ty cổ phần và thương mại kỹ thuật Việt - Sing
            Công ty cổ phần và thương mại kỹ thuật Việt - Sing
          • Công ty cổ phần tư vấn kiến trúc, kỹ thuật và môi trường NDC được thành lập từ năm 2005, là công ty tư vấn đa ngành chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, quy hoạch, quản lý dự án và tư vấn có trụ sở chính tại Hà Nội. Công ty tư vấn NDC là sự kết hợp thực chất và hài hòa giữa một đội ngũ chuyên gia tư vấn, kỹ sư và kiến trúc sư nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong một mô hình quản lý doanh nghiệp gọn nhẹ và một phương thức triển khai dự án hiệu quả.


            Do vậy, công ty đã và đang góp phần thành công cho nhiều dự án đầu tư xây dựng lớn nhỏ với những dịch vụ chính như sau:

            • Lập dự án khả thi và các dịch vụ tư vấn đầu tư xây dựng công trình.
            • Thiết kế tổng thể và chi tiết quy hoạch các khu đô thị, khu dân cư và khu công nghiệp.
            • Thiết kế kiến trúc, kết cấu, cơ điện và phòng cháy chữa cháy.
            • Lập tổng dự toán công trình.
            • Thẩm tra thiết kế và tổng dự toán công trình.
            • Quản lý và phát triển dự án.
            • Giám sát thi công các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp và hạ tầng kỹ thuật.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 4F Mỹ Đình Plaza, 2 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

            Điện thoại: 024 6666 7568

            Email: ndcconsulting@ndc.vn

            Website: http://ndc.vn/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

              Gọi điện
              Công ty cổ phần tư vấn kiến trúc, kỹ thuật và môi trường NDC
              Công ty cổ phần tư vấn kiến trúc, kỹ thuật và môi trường NDC
              Công ty cổ phần tư vấn kiến trúc, kỹ thuật và môi trường NDC
              Công ty cổ phần tư vấn kiến trúc, kỹ thuật và môi trường NDC
            • Công Nghệ Mới Hà Nội là công ty môi trường hoạt động về lĩnh vực tư vấn quan trắc, xây dựng và thiết bị môi trường. Ra đời từ năm 2011, bằng những cố gắng của các thành viên và được đầu tư về trang thiết bị hiện đại, công ty đã khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực môi trường.


              Công Nghệ Mới Hà Nội vững tin tư vấn cho khách hàng về luật môi trường cũng như thủ tục quản lý môi trường như:

              • Lập báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM).
              • Lập báo cáo cam kết bảo vệ môi trường.
              • Lập báo cáo đề án bảo vệ môi trường.
              • Lập báo cáo quan trắc môi trường.
              • Kế hoạch phòng ngừa, ứng phó sự cố hóa chất (TT20/2013-BCT).
              • Đăng ký sổ chủ nguồn thải nguy hại.
              • Giấy phép xả thải.

              Qua nhiều năm công tác cùng sát cánh với doanh nghiệp để bảo vệ lợi ích tối ưu nhất cho khách hàng trong lĩnh vực môi trường. Công ty đã tạo dựng được nhiều niềm tin từ phía khách hàng và ngày càng củng cố niềm đó để phát triển công ty với phương châm tạo dựng màu xanh Việt Nam.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 125 - 127 Nguyễn Khan, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

              Điện thoại: 024 6290 9868 & 0983 720 888

              Email: vietbacmoitruong@gmail.com

              Website: http://quantracmoitruong.org

              Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

                Gọi điện
                Công ty môi trường Công Nghệ Mới Hà Nội
                Công ty môi trường Công Nghệ Mới Hà Nội
                Công ty môi trường Công Nghệ Mới Hà Nội
                Công ty môi trường Công Nghệ Mới Hà Nội
              • Công ty VNEEC à một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn về năng lượng và môi trường, với đội ngũ chuyên gia kinh tế và kỹ sư có trình độ cao. Sứ mệnh chính của VNEEC là tối ưu hóa đầu tư cho khách hàng trong lĩnh vực này, đặc biệt là trong ngữ cảnh của các công ước toàn cầu về biến đổi khí hậu, như Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (UNFCCC) và Nghị định thư Kyoto.


                Với chuyên gia hàng đầu trong nước và được bổ sung bằng sự liên kết với South Pole, VNEEC có thể đưa ra những tư vấn tốt nhất trong việc áp dụng và xây dựng các dự án thuộc cơ chế phát triển sạch (CDM) theo nghị định thư Kyoto cũng như các dự án, hoạt động thuộc phạm vi của UNFCCC để cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng đặc biệt ở đẳng cấp thế giới.


                Với sứ mệnh đem lại những dịch vụ chất lượng đặc biệt ở đẳng cấp thế giới, VNEEC không chỉ là một đối tác tư vấn mà còn là người hỗ trợ đắc lực cho khách hàng trong hành trình chuyển đổi sang các mô hình kinh doanh và sản xuất bền vững và thân thiện với môi trường. Sự kết hợp giữa kiến thức chuyên sâu và quyết tâm đổi mới của đội ngũ chuyên gia tạo ra một giá trị gia tăng đáng kể cho doanh nghiệp và cộng đồng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Tầng 8, Tòa Nhà Diamond Flower, Lê Văn Lương, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội

                Điện thoại: 024 6666 9753 & 0886 675 609

                Email: eec@eec.vn

                Website: http://www.eec.vn

                Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

                  Gọi điện
                  Công ty cổ phần tư vấn năng lượng và môi trường VNEEC
                  Công ty cổ phần tư vấn năng lượng và môi trường VNEEC
                  Công ty cổ phần tư vấn năng lượng và môi trường VNEEC
                  Công ty cổ phần tư vấn năng lượng và môi trường VNEEC




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy