Top 9 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tốt nhất tại Đà Nẵng

Vu Luan 4578 2 Báo lỗi

Môi trường sống và làm việc sạch sẽ, thoáng mát chẳng những mang đến lợi ích cho sức khỏe và còn góp phần tăng năng suất lao động. Chính vì thế, trong cuộc ... xem thêm...

  1. Là dịch vụ vệ sinh công nghiệp chất lượng – toàn diện – uy tín tại Đà Nẵng, Hason Clean không ngừng cải tiến, đưa ra các giải pháp làm sạch chuyên nghiệp cùng các dịch vụ chu đáo, tận tình. Công ty đã đầu tư mạnh mẽ vào yếu tố con người – máy móc – hóa chất an toàn. Cùng với sự kết hợp hoàn hảo của một quy trình khép kín làm sạch tiết kiệm thời gian, tiền bạc của khách hàng. Ý kiến khách hàng được đặt lên trên hết, sẵn sàng đáp ứng và giải quyết nhanh chóng mọi yêu cầu.


    Hason Clean đã và đang là đối tác tin tưởng của rất nhiều khách hàng như: Công Ty Cổ Phần CP Việt Nam, Metro Cash & Carry, Tập đoàn Yujin & Kreves, Trung tâm thương mại Saigon Trade Center,... Hason Clean luôn mong muốn sẽ trở thành một tập đoàn cung cấp dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời tạo ra một quan điểm phát triển bền vững. Tăng cường đầu tư, nghiên cứu và không ngừng nâng cao cải tiến chất lượng dịch vụ, đảm bảo nhu cầu khách hàng luôn được đáp ứng nhanh nhất, chu đáo nhất, hiệu quả nhất với chi phí hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 64 Giang Văn Minh, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 19/23 Hoàng Thúc Trâm, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 175 116
    Email: info@congtyvesinhhason.com
    Website: https://congtyvesinhhason.com

      Hason Clean
      Hason Clean
      Hason Clean
      Hason Clean

    • Dịch vụ vệ sinh công nghiệp An Phú mang đến cho công trình sự sạch sẽ đến từng chi tiết trên cơ sở hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực vệ sinh, thiết bị vệ sinh, hóa chất tẩy rửa. Đơn vị này luôn cải tiến không ngừng và ứng dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất để thực hiện dịch vụ vệ sinh.


      Vệ sinh Công nghiệp An Phú hiện cung cấp tới khách hàng những dịch vụ tiện ích như: Vệ sinh Công nghiệp, Tạp vụ chuyên nghiệp, kiểm soát côn trùng, diệt chuột, phun khử trùng – diệt khuẩn, Chăm sóc cảnh quan dựng, Cung cấp những trang thiết bị và hóa chất vệ sinh chuyên dụng,... Ngoài ra, công ty còn tập trung vào sự phát triển của những dịch vụ đặc biệt cho khách hàng.


      Vệ sinh Công nghiệp An Phú là đơn vị có thâm niên trong ngành vệ sinh công nghiệp, vệ sinh nhà cửa ở Đà nẵng. Vệ sinh Công nghiệp An Phú đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ, với những kinh nghiệm đó giúp đơn vị này rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 281 Hà Huy Tập, Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0983 659 718
      Email: dichvu.anphu9193@gmail.com
      Website: https://vesinhanphu.com

      Vệ sinh Công nghiệp An Phú
      Vệ sinh Công nghiệp An Phú
      Vệ sinh Công nghiệp An Phú
      Vệ sinh Công nghiệp An Phú
    • Công ty Vệ sinh Công nghiệp MyHome là đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng được thành lập với mong muốn mang lại cuộc sống tiện ích, ấm no và sạch sẽ hơn cho hàng trăm công trình vệ sinh tòa nhà, văn phòng, biệt thự, khách sạn… bằng các giải pháp làm sạch tốt nhất, toàn diện và tối ưu nhất cho khách hàng. Công ty Vệ sinh Công nghiệp MyHome được biết đến là 1 giải pháp dịch vụ tích hợp. Sở hữu một hệ thống mạng lưới toàn tỉnh cùng đội ngũ chuyên viên vô cùng chuyên nghiệp. Công ty Vệ sinh Công nghiệp MyHome sẽ là sự hợp tác an toàn nhất đối với mọi khách hàng.


      Công ty Vệ sinh Công nghiệp MyHome luôn đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế với quy trình nghiêm ngặt, an toàn và chuyên nghiệp, trong suốt thời gian qua. Vì vậy, Myhome là nơi dừng chân lý tưởng nhất cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ. Với mong muốn góp phần tạo nên môi trường xanh - sạch - đẹp, Công ty Vệ sinh Công nghiệp MyHome sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu tốt hơn về chất lượng dịch vụ để đáp ứng mọi yêu cầu thiết thực mà khách hàng mong muốn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 192/17 Nguyễn Hoàng, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0908 537 133
      Email: myhomedn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/myhome.158

        Công ty Vệ sinh Công nghiệp MyHome
        Công ty Vệ sinh Công nghiệp MyHome
        Công ty Vệ sinh Công nghiệp MyHome
        Công ty Vệ sinh Công nghiệp MyHome
      • Với ý nghĩa "chung một niềm vui", Công ty vệ sinh công nghiệp Trường Xanh chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: cao ốc, văn phòng, bệnh viện trường học, siêu thị, khách sạn, căn hộ, tổng dọn vệ sinh cho các công trình sau xây dựng…

        Cùng với đội ngũ cán bộ công nhân chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, có tư cách đạo đức, trung thực, trách nhiệm cao trong công việc cùng máy móc, thiết bị, hóa chất chuyên dụng, hiện đại thân thiện với môi trường. Trường Xanh mong muốn góp sức mình chia sẻ một phần công việc và trách nhiệm trong công tác vệ sinh công nghiệp tại công trình của quý khách hàng, nhằm đảm bảo một môi trường làm việc thân thiện, sạch sẽ, thoáng mát,... đem lại hiệu quả cao trong công việc hàng ngày.

        Xuất phát từ quan điểm tôn trọng, hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng, Trường Xanh luôn nỗ lực tận tâm niềm tri ân sâu sắc và khẩu hiệu phục vụ “Khách hàng là trên hết”, luôn cam kết hoàn thành tốt trọng trách là người cầm lái để cùng nhau phát triển. Chính quan điểm kinh doanh mang tính nhân văn đã tạo nên ý thức trách nhiệm hàng đầu trong mọi hoạt động hàng ngày của công ty để luôn xứng đáng là chủ thể tốt trong cộng đồng với ba mục tiêu trọng tâm phải đạt, đó là: Làm hài lòng khách hàng, đóng góp tích cực cho sự trong sạch của môi trường, đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của xã hội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 39 Ngô Xuân Thu, Liên Chiểu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0905 761 919 & 0935 439 933

        Email: truongxanhdana@gmail.com

        Website: http://truongxanhdana.com

        Công ty vệ sinh công nghiệp Trường Xanh
        Công ty vệ sinh công nghiệp Trường Xanh
        Công ty vệ sinh công nghiệp Trường Xanh
        Công ty vệ sinh công nghiệp Trường Xanh
      • Được thành lập từ năm 2012, Vệ Sinh Công Nghiệp 5S là đơn vị đã có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp và là đối tác của hàng ngàn khách hàng có nhu cầu vệ sinh công nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Long An, Đà Nẵng. Tại Vệ Sinh Công Nghiệp 5S, toàn bộ nhân viên sau khi tuyển dụng đều được đào tạo, hướng dẫn quy trình thực hiện dịch vụ vệ sinh nhiều không gian, vật dụng, thiết bị sử dụng trong nhà. Khi làm việc, nhân viên luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng, sẽ thực hiện tất cả mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất. Chỉ khi bạn đánh giá tốt về hiệu quả công việc thì nhân viên Vệ Sinh Công Nghiệp 5S mới thu phí.

        Hiện nay, Vệ Sinh Công Nghiệp 5S luôn trang bị những thiết bị, phương tiện, máy móc hiện đại từ các thương hiệu nổi tiếng nhập khẩu từ Nhật Bản, công suất mạnh nên chất lượng dịch vụ rất tốt. Công ty có đầy đủ các loại máy chà sàn, hút bụi, khử trùng mới, an toàn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, các loại hóa chất mà công ty dùng khi làm vệ sinh đều có chứa các thành phần an toàn, nguồn gốc rõ ràng từ các thương hiệu uy tín như Unilever, P&G… Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, Vệ Sinh Công Nghiệp 5S ưu tiên dùng các chất làm sạch có nguồn gốc từ tự nhiên, thảo dược để đảm bảo an toàn sức khỏe.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 6 Đinh Thị Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0912 396 747
        Email: vesinhtamnhanluctoancau@gmail.com
        Website: https://vesinhcongnghiepdanang.vn
        Fanpage: www.facebook.com/vesinhcongnghiep5s/

        Vệ Sinh Công Nghiệp 5S
        Vệ Sinh Công Nghiệp 5S
        Vệ Sinh Công Nghiệp 5S
        Vệ Sinh Công Nghiệp 5S
      • Không quá khó khăn để tìm thấy một công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh chất lượng tốt nhất tại Đà Nẵng và Việt Nam hiện nay. An Cư Clean được Hiệp hội vệ sinh công nghiệp Việt Nam đánh giá và công nhận là Công ty vệ sinh lớn nhất Việt Nam. An Cư Clean với hơn 24 năm kinh nghiệm trong các ngành dịch vụ môi trường và là công ty Việt Nam duy nhất cung cấp dịch vụ tổng hợp: vệ sinh công nghiệp, Kiểm soát côn trùng dịch hại, thiết kế cảnh quan & quản lý vận hành tài sản hàng đầu tại Việt Nam, Campuchia và Singapore.

        Đội ngũ nhân viên vệ sinh của An Cư Clean được đào tạo theo tiêu chuẩn của Anh Quốc và Singapore. Kể cả về chất lượng và đạo đức, hành vi ứng xử. Vì vậy, An Cư Clean là một lựa chọn thông minh đối với khách hàng trong nước và quốc tế. Tại An Cư Clean sử dụng công nghệ hiện đại cùng hệ thống kiểm soát chất lượng tối tân nhất trong dịch vụ. Tất cả nhân viên vệ sinh luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo quy tắc ứng xử chung của công ty. Hơn thế nữa, An Cư Clean luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: k54/20 Đồng Kè, Liên Chiểu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0935 288 210
        Email: ancuclean@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/ANCUCLEAN

        An Cư Clean
        An Cư Clean
        An Cư Clean
        An Cư Clean
      • Ant Clean tự hào là công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong suốt hơn 15 năm qua. Với công nghệ được chuyển giao từ hãng làm sạch của Singapore và một số hãng uy tín trên thế giới khác cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm, có năng lực về chuyên môn và luôn làm việc tận tâm, có trách nhiệm, công ty Ant Clean đã và đang đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng với chất lượng ngày càng cao.

        Ant Clean như một người “anh cả” trong ngành vệ sinh công nghiệp, và là đối tác uy tín của nhiều cơ quan doanh nghiệp lớn trên khắp cả nước như: Tập đoàn FPT, tập đoàn Viettel, bệnh viện Medlatec, khách sạn Somerset, Mitsubishi, Samsung Electronics, Ngân hàng BIDV, GB bank, IVB…. Vệ sinh công nghiệp là một trong những dịch vụ rất khó để làm thỏa mãn khách hàng. Với việc áp dụng tiêu chuẩn 5S và hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 – 2000 vào trong công nghệ làm sạch, Ant Clean luôn tự hào là một trong những công ty đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chuẩn khắc khe của dịch vụ nói chung và của khách hàng nói riêng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 101 Thanh Nghị, Liên Chiểu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 762 732 & 0935 382 977
        Email: antclean.vscn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/ve.sinh.ant.clean/

        Ant Clean
        Ant Clean
        Ant Clean
        Ant Clean
      • Được thành lập từ năm 2015 tới nay, qua hơn 6 năm Vệ Sinh Công Nghiệp Hoàng My không ngừng mở rộng và phát triển theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau như: tổng vệ sinh công trình, dịch vụ lau kính, dịch vụ giặt thảm, dịch vụ giặt sofa tại nhà, dịch vụ giặt đệm tại nhà, đánh bóng sàn gỗ, đá... Đến với Vệ Sinh Công Nghiệp Hoàng My, bạn hoàn toàn yên tâm bởi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sử dụng máy móc thiết bị hiện đại, hóa chất chuyên dụng, dịch vụ đa dạng theo từng đối tượng khách hàng, tiết kiệm thời gian cùng với mức giá hợp lý và cạch tranh nhất.


        Vệ Sinh Công Nghiệp Hoàng My - trên cơ sở hình thành và phát triển tiến lên của xã hội, chất lượng cuộc sống ngày một được nâng cao thì cũng theo đó nhu cầu tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh, chuyển nhà, chuyển văn phòng, cũng tăng lên. Đáp ứng lại những nhu cầu đó công ty đã không ngừng phát triển để mang đến khách hàng một dịch vụ đầy đủ, nhanh chóng và phù hợp của từng hoàn cảnh công việc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: K38/11 Nguyễn Xuân Hữu, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 742 066
        Email: nvhoangdb@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Vệ-Sinh-Công-Nghiệp-Hoàng-My-110633888164343/

        Vệ Sinh Công Nghiệp Hoàng My
        Vệ Sinh Công Nghiệp Hoàng My
        Vệ Sinh Công Nghiệp Hoàng My
        Vệ Sinh Công Nghiệp Hoàng My
      • Với mục tiêu "trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh", Vệ Sinh Công Nghiệp Thịnh Thanh đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho mỗi khách hàng dịch vụ vệ sinh tiêu chuẩn bằng việc áp dụng kỹ thuật làm sạch tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu nguyên tắc làm việc khoa học với trình tự được thiết kế nghiêm ngặt từ khâu tiếp nhận thông tin khách hàng đến khâu thực hiện và hoàn thành dịch vụ, luôn tâm niệm đáp ứng ba tiêu chí "an toàn - chất lượng - tiến độ" để mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng.


        Dịch vụ vệ sinh tại Vệ Sinh Công Nghiệp Thịnh Thanh đa dạng như: vệ sinh nhà ở, vệ sinh biệt thự, vệ sinh sau xây dựng, đánh bóng sàn đá gỗ, vệ sinh trường học/bệnh viện/siêu thị,... với quy trình vệ sinh áp dụng theo tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng tiêu chí "sạch - bóng - an toàn", mang đến không gian sạch đẹp và không gây kích ứng cho người sử dụng. Có sự chuyển giao công nghệ từ các hãng làm sạch danh tiếng trên thế giới. Đội ngũ nhân viên vệ sinh được đào tạo chuyên môn, tận tâm trong công việc, thường túc trực ở nơi công việc được giao theo sự phân công của quản lý để giải quyết vấn đề phát sinh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 461/05 Âu Cơ, Liên Chiểu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0326 463 384
        Email: lequocthinhdn23@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Vệ-Sinh-Công-Nghiệp-Thịnh-Thanh-111448174789762/

        Vệ Sinh Công Nghiệp Thịnh Thanh
        Vệ Sinh Công Nghiệp Thịnh Thanh
        Vệ Sinh Công Nghiệp Thịnh Thanh
        Vệ Sinh Công Nghiệp Thịnh Thanh




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy