Top 8 Dịch vụ xét nghiệm ADN uy tín, chất lượng nhất tại Việt Nam

Nga Hang 1197 0 Báo lỗi

Cùng với nhu cầu tìm hiểu, xác định thông tin di truyền ngày càng cao của mọi người là sự ra đời của hàng loạt những cơ sở cung cấp dịch vụ xét nghiệm ADN. ... xem thêm...

  1. Trung tâm Gentis được thành lập dựa trên ý tưởng của Phó giáo sư, Tiến sĩ, Nhà giáo Ưu tú Trịnh Đình Đạt. Ông là nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Di truyền, Phó chủ nhiệm khoa Sinh học Đại học Khoa học Tự nhiên – ĐHQG Hà Nội. Đây được biết đến là trung tâm duy nhất ở Việt Nam đầu tư đồng bộ hệ thống phòng thí nghiệm phân tích DNA đạt chuẩn ISO 9001:2008. Các máy móc, thiết bị hiện đại đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Đặc biệt, trung tâm còn có đội ngũ các chuyên gia, nhà khoa học hàng đầu chuyên về Di truyền học.


    Gentis còn được các đại sứ quán các nước ở Việt Nam chỉ định công dân đến để làm xét nghiệm DNA nhập quốc tịch cũng như để làm các thủ tục hành chính khác. Đây cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hệ thống phân tích DNA với 200 locus gen, có thể cho kết quả chính xác tới 99.99999999998%. Trong hành trình nỗ lực phát triển không ngừng, đơn vị vẫn luôn giữ vững và khẳng định vị thế dẫn đầu về phân tích di truyền nói riêng cũng như trong ngành xét nghiệm hỗ trợ chuẩn đoán lâm sàng nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 8, Tòa nhà HCMCC, 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    • Số 8/24 Nguyễn Đình Khơi, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0988 002 010 & 1800 2010

    Email: dichvu@gentis.com.vn

    Website: https://gentis.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Adn.GENTIS

      Gọi điện
      Trung tâm xét nghiệm ADN Gentis
      Trung tâm xét nghiệm ADN Gentis
      Trung tâm xét nghiệm ADN Gentis
      Trung tâm xét nghiệm ADN Gentis

    • Trung tâm xét nghiệm ADN Bionet hiểu rằng kết quả xét nghiệm ADN mang tính quyết định quan trọng đến cuộc sống của khách hàng. Vì thế để đảm bảo kết quả xét nghiệm ADN luôn chính xác 100% - Trung thực và thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối, đơn vị đã xây dựng phòng đón tiếp và phòng tư vấn, thu mẫu xét nghiệm hoàn toàn tách biệt với hệ thống Phòng xét nghiệm.


      Mẫu xét nghiệm của Khách hàng sau khi thu được chuyển đến bộ phận mã hóa mẫu rồi chuyển đến phòng xét nghiệm. Để bảo mật thông tin của khách hàng và đảm bảo tính trung thực của xét nghiệm, mẫu khi đến phòng xét nghiệm sẽ dưới dạng mã số riêng. Trong xét nghiệm ADN, đặc biệt là xét nghiệm ADN của người thì việc nhiễm mẫu rất dễ xảy ra trong phòng thí nghiệm. Do đó phòng thí nghiệm của Bionet đặt ra những tiêu chuẩn rất cao về con người, trang thiết bị, hệ thống phòng ốc và quy trình vệ sinh. Với đội ngũ khoa học giàu kinh nghiệm, làm việc với chữ tâm của nhà khoa học chân chính và hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ, đơn vị luôn cam kết:

      • Kết quả xét nghiệm luôn đạt độ chính xác 100%.
      • Thông tin của Khách hàng được bảo mật tuyệt đối.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 2, Tòa nhà GP Invest, Số 170 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
      • Số 73 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
      • Tầng trệt, khu văn phòng VINAFOR, Số 64 Trương Định, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 024 6674 7102 & 0988 683 082

      Email: support@bionet.vn

      Website: http://xetnghiemadn.vn

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063635134971

      Gọi điện
      Trung tâm xét nghiệm ADN Bionet
      Trung tâm xét nghiệm ADN Bionet
      Trung tâm xét nghiệm ADN Bionet
      Trung tâm xét nghiệm ADN Bionet
    • Top 3

      Bệnh viện Đa khoa Medlatec

      Medlatec được biết đến là bệnh viện Đa khoa hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đơn vị luôn cam kết hoạt động với mục tiêu mang đến chất lượng khám chữa bệnh phục vụ người dân một cách tốt nhất. Xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu là một trong những hoạt động chính của đơn vị. Trong khoảng thời gian trung bình 2-3 ngày và 24 giờ với những trường hợp đặc biệt bạn sẽ nhận được kết quả xét nghiệm ADN chính xác nhất.


      Bệnh viện Đa khoa Medlatec là nơi quy tụ đội ngũ giáo sư, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đầu ngành, dày dặn kinh nghiệm, y đức đã từng công tác tại các bệnh viện hàng đầu như Bệnh viện K, Bạch Mai, Tim mạch Trung ương, Việt Đức, Bệnh viện 103,... luôn tận tâm, tận tụy phục vụ khách hàng. Để có được kết quả khám nhanh chóng, chính xác, bệnh viện đầu tư những máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất từ các nước: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng của người dân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 42 - 44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội
      • Số 99 Trích Sài, Tây Hà, Hà Nội
      • Số 3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Bắc,Thanh Xuân, Hà Nội
      • Hệ thống chi nhánh: https://medlatec.vn/he-thong-medlatec-benh-vien

      Điện thoại: 19005 65656

      Email: info@medlatec.com

      Website: https://medlatec.vn

      Fanpage: www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec

      Bệnh viện Đa khoa Medlatec
      Bệnh viện Đa khoa Medlatec
      Bệnh viện Đa khoa Medlatec
      Bệnh viện Đa khoa Medlatec
    • Top 4

      Trung tâm DNA Testings

      Gọi điện

      Trung tâm DNA Testings chuyên cung cấp dịch vụ xét nghiệm ADN đã giúp cho rất nhiều cá nhân giải tỏa sự căng thẳng và hoài nghi của bản thân bởi dịch vụ chuyên nghiệp, chính xác và vô cùng tận tình. Với kinh nghiệm hơn 20 năm, đơn vị luôn cam kết mang lại dịch vụ chính xác 100% mang lại sự hài lòng và sự tin tưởng tuyệt đối đến với quý khách hàng. Phòng xét nghiệm di truyền của trung tâm được thiết kế và xây dựng theo khuyến cáo của FBI Mỹ phù hợp với ISO 9001-2015 cùng hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới.

      Cùng với đó, đơn vị còn sở hữu phòng thí nghiệm gồm đội ngũ kiểm nghiệm với tay nghề cực kỳ cao luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Do đó, trung tâm DNA Testings tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ xét nghiệm ADN với chi phí thấp và độ tin cậy. Sở hữu phòng lab hiện đại tiên tiến, quy trình làm việc chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, hướng dẫn khách hàng tự thu mẫu và thu mẫu tận nơi nhanh chóng. Tất cả quá trình thực hiện từ khâu tư vấn, thu mẫu, phân tích và trả kết quả đều được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt, khép kín và cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng trệt, tòa nhà LOYAL, 151 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
      • Tầng 2, 183 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
      • Số 149 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      • Số 23-25 Cao Thắng, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0902 313 800 & 0938 232 900 & 0931 879 700

      Email: tuvandnatestings@gmail.com

      Website: https://dnatestings.vn

      Fanpage: www.facebook.com/dnatestings

      Gọi điện
      Trung tâm DNA Testings
      Trung tâm DNA Testings
      Trung tâm DNA Testings
      Trung tâm DNA Testings
    • Vinmec được biết đến là hệ thống y tế hàn lân do tập đoàn Vingroup thành lập với sứ mệnh chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự thấu hiểu. Ra đời từ năm 2012, hiện nay Vinmec đang vận hành với quy mô gồm 7 bệnh viện và 4 phòng khám đa khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế mang đến giải pháp hoàn hảo cho khác hàng. Với cơ sở vật chất vượt trội cùng đội ngũ chuyên gia cùng bác sỹ với nhiều năm kinh nghiệm cũng như liên tục ứng dụng các phương pháp điều trị mới nhất để mang đến dịch vụ hoàn hảo. Hiện nay, đơn vị luôn là địa chỉ xét nghiệm ADN uy tín hàng đầu tại Việt Nam.


      Để mang đến sự an tâm cho khách hàng, hiện nay Vinmec còn xây dựng và phát triển thêm các viện nghiên cứu chuyên sâu. Một trong số đó phải kể đến Viện nghiên cứu Tế bào gốc và công nghệ gen Vinmec. Tại đây, mọi khách hàng sẽ đều được đáp ứng nhu cầu xét nghiệm ADN với kết quả chính xác tuyệt đối trong khoảng thời gian nhanh chóng cùng mức chi phí dịch vụ thấp nhất. Không chỉ có thế, mọi thông tin của khách hàng cũng đều được đơn vị bảo mật tuyệt đối mang đến giải pháp tư vấn, xét nghiệm chất lượng quốc tế ngay tại Việt Nam.


      Những dịch vụ xét nghiệm ADN của Vinmec:

      • Xét nghiệm bằng mẫu máu
      • Xét nghiệm bằng tế bào niêm mạc miệng
      • Xét nghiệm bằng mẫu tóc có chân
      • Xét nghiệm bằng mẫu cuống rốn
      • Xét nghiệm bằng mẫu móng tay, móng chân
      • Xét nghiệm bằng mẫu nước ối hoặc sinh thiết gai nhau


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 458 phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Hệ thống chi nhánh: https://www.vinmec.com/vi/danh-sach/ca-nuoc/coso-benh-vien-v-phong-kham

      Điện thoại: 024 3974 3556

      Email: info@vinmec.com

      Website: https://www.vinmec.com

      Fanpage: www.facebook.com/Vinmec

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    • Genlab tự hào là viện công nghệ ADN và phân tích di truyền uy tín hiện nay với phòng xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế mang đến sự an tâm cho khách hàng. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân tích gen cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đơn vị luôn tự tin có thể trả lại cho khách hàng kết quả chuẩn xác nhất trong khoảng thời gian nhanh chóng. Hiện nay, Genlab đang là một trong những viện công nghệ đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 cho lĩnh vực nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ ADN. Cùng với đó, viện còn chú trọng trang bị hệ thống máy móc, thiết bị và hóa chất nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức,...


      Tại viện, yếu tố chính xác luôn được đặt lên hàng đầu bởi Gentab luôn hiểu rằng mỗi kết quả xét nghiệm đều có thể ảnh hướng đến tương lai cũng như sinh mạng của người tham gia xét nghiệm. Để có được hiệu quả hoạt động tốt nhất, đơn vị luôn vận hành dựa trên hai trụ cột chính là đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc chất lượng. Đội ngũ cố vấn khoa học của viện cũng đều là người có chuyên môn cao, được đào tạo trong và ngoài nước. Các chuyên viên xét nghiệm cũng đều được đào tạo bài bản và tuân theo quy trình làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ.


      Quy trình xét nghiệm ADN tại Genlab:

      • Bước 1: Lấy mẫu
      • Bước 2: Tách chiết ADN
      • Bước 3: Phân tích ADN
      • Bước 4: Trả kết quả


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 1, Toà nhà F5, 112 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Tầng 2, Toà nhà 183 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
      • Tầng 1, Toà nhà Royal 151 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
      • Số 235 Hàng Kênh, Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 0968 589 489

      Email: info@genlab.vn

      Website: https://genlab.vn

      Fanpage: www.facebook.com/genlab.adn

      Gọi điện
      Viện Công nghệ ADN và phân tích di truyền Genlab
      Viện Công nghệ ADN và phân tích di truyền Genlab
      Viện Công nghệ ADN và phân tích di truyền Genlab
      Viện Công nghệ ADN và phân tích di truyền Genlab
    • Trung tâm xét nghiệm ADN Genplus là một địa chỉ quen thuộc với những ai quan tâm đến nền công nghệ sinh học Việt Nam. Với mục tiêu trở thành trung tâm xét nghiệm ADN toàn quốc chất lượng, đơn vị hiện nay đã và đang xây dựng hệ thống cơ sở xét nghiệm và văn phòng thu mẫu phủ rộng khắp ba miền đất nước.


      Đa phần các khách hàng khi đến với trung tâm đều tin tưởng vào dịch vụ xét nghiệp ADN bởi trung tâm hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật như:

      • Kết quả xét nghiệm có độ chính xác nhất
      • Phòng xét nghiệm hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới
      • Thủ tục thực hiện nhanh chóng
      • Thời gian trả kết quả xét nghiệm ADN nhanh
      • Đầy đủ năng lực pháp lý để tiến hành xét nghiệm
      • Dịch vụ tư vấn tận tình, chu đáo
      • Bảo mật tuyệt đối thông tin về khách hàng cũng như kết quả xét nghiệm
      • Mức chi phí hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường


      Hiện nay, Trung tâm Genplus đang nhận thu mẫu tại nhà nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như có được kết quả nhanh nhất có thể. Đơn vị có đầy đủ điều kiện về nhân sự cũng như máy móc để làm các dịch vụ xét nghiệm ADN xác định từ cơ bản đến phúc tạp. Một số dịch vụ chính của Genplus có thể kể đến như:

      • Xét nghiệm ADN nhận cha con
      • Xét nghiệm ADN họ hàng
      • Xét nghiệm ADN thai nhi
      • Xét nghiệm ADN hài cốt
      • Xét nghiệm ADN pháp lý


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 198 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
      • Số 40/1 Nguyễn Thiện Kế, Sơn Trà, Đà Nẵng
      • Số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0899 265 999 & 0899 659 999

      Email: genplus.vn@gmail.com

      Website: https://genplus.vn

      Fanpage: www.facebook.com/genplus.vn

      Gọi điện
      Trung tâm xét nghiệm ADN Genplus
      Trung tâm xét nghiệm ADN Genplus
      Trung tâm xét nghiệm ADN Genplus
      Trung tâm xét nghiệm ADN Genplus
    • Novagen được biết đến là trung tâm xét nghiệm gen ADN chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị có đủ năng lực cũng như thẩm quyền trong việc giải quyết các thủ tục hành chính làm khai sinh, di dân cũng như trưng cầu giám định của toàn án về xét nghiệm huyết thống. Đơn vị được đầu tư hệ thống phòng thí nghiệm chuyên sâu về ADN và giải trình tự gen thế hệ mới, máy móc hiện đại từ Mỹ, Châu Âu và Hàn Quốc. Hiện nay, đơn vị đang tự chủ về công nghệ vì thế mọi mẫu phẩm sau khi thu thập sẽ được phân tích và trả kết quả nhanh chóng. Vì thế mức chi phí xét nghiệm cũng được giảm xuống đáng kể vì không cần qua đơn vị trung gian.


      Ưu điểm nổi bật của dịch vụ xét nghiệm ADN tại Novagen:

      • Ứng dụng công nghệ mới trên 27 locus gen nên chính xác hơn 1000 lần so với các công nghệ xét nghiệm thông thường
      • Là đối tác tin cậy của các cơ quan hành chính, toàn án, đại sứ quán
      • Uy tín, bảo mật thông tin tuyệt đối
      • Hỗ trợ tư vấn 24/7 mang đến sự hài lòng cho khách hàng
      • Quy trình xét nghiệm nhanh chóng, chính xác chỉ sau 4 tiếng


      Các dịch vụ xét nghiệm gen ADN:

      • Xét nghiệm ADN huyết thống
      • Xét nghiệm ADN thai nhi
      • Xét nghiệm ADN gen ti thể
      • Xét nghiệm ADN làm thủ tục pháp lý


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 10 tòa nhà An Phú, Số 24 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
      • A001 sô 36 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0834 243 399

      Email: hoang@novagen.vn

      Website: https://www.novagen.vn

      Fanpage: www.facebook.com/XetNghiemADN.NOVAGEN

      Gọi điện
      Trung tâm xét nghiệm ADN Novagen
      Trung tâm xét nghiệm ADN Novagen
      Trung tâm xét nghiệm ADN Novagen
      Trung tâm xét nghiệm ADN Novagen




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy