Top 10 Điểm chụp hình sống ảo đẹp như trời Tây ở Kiên Giang

Vi Vu Vơ 3196 0 Báo lỗi

Nói đến Kiên Giang, điều đầu tiên bạn nghĩ đến chắc chắn là biển... Nhưng có lẽ còn một Kiên Giang thật khác, một Kiên Giang khiến giới trẻ điên đảo bao ngày, ... xem thêm...

  1. Bến tàu Rạch Giá một điểm đến với những góc sống ảo khó có thể bỏ qua của các tín đồ mê chụp hình, hàng ngày, tại bến tàu đi Phú Quốc có hàng nghìn lượt khách ghé thăm. Đây là điểm di chuyển từ Rạch Giá đến Phú Quốc. Những lúc chờ tàu, bạn có thể khám phá ra những “góc sống ảo” cực kì thú vị, đi dạo, ngắm nhìn biển cả mênh mông và cảm nhận vẻ đẹp đặc trưng riêng của miền Tây Sông nước.


    Bến tàu Rạch Giá là nơi tập trung đông đúc du khách, bởi đây là địa điểm để đi tàu tới các hòn đảo du lịch hấp dẫn của tỉnh Kiên Giang như đảo Nam Du, Phú Quốc,… Tuy vậy đây cũng là một địa điểm sống ảo lý tưởng với nhiều góc hình đẹp mà tín đồ mê chụp hình không nên bỏ lỡ. Trong lúc chờ đợi chuyến tàu của mình để đi ra đảo, bạn có thể đi dạo xung quanh, ngắm nhìn cảnh biển và tìm kiếm những góc hình đẹp để thả dáng nhé!


    Địa chỉ: Phường Vĩnh Thanh, Rạch Giá, Kiên Giang

    Bến Tàu đi Phú Quốc - Nam Du.
    Bến Tàu đi Phú Quốc - Nam Du.
    Bến tàu Rạch Giá cũng là một trong những địa điểm tuyệt vời
    Bến tàu Rạch Giá cũng là một trong những địa điểm tuyệt vời

  2. Nhìn thoáng qua, các bạn sẽ nghĩ ngay đây là nhà thiếu nhi Đà Lạt phải hông nè? Nhưng không phải đâu nha. Đây chính là một phần của sân vận động tỉnh Kiên Giang. Nếu bạn muốn biết có điều gì khác biệt, hãy rủ ngay bạn bè đến đây khám phá và trải nghiệm nhé. Chắc chắn sẽ không khiến bạn tiếc nuối đâu nè.


    Nhìn vẻ đẹp cổ điển của sân vận động tỉnh Kiên Giang, du khách nào cũng ngỡ mình đang đi du lịch khám phá một sân vận động quốc gia nào đó ở trời Tây. Sân vận động tỉnh Kiên Giang có diện tích rất rộng lớn, những dãy ghế ngồi của sân vận động được đặt trên đài cao để du khách ngồi trên cũng có thể quan sát toàn cảnh phía dưới.

    Ngồi trên ghế và nhìn xuống sân vận động, du khách sẽ cảm giác mình đang lạc vào một thế giới bóng đá hoàn toàn mới mẻ, hấp dẫn. Nếu muốn tìm và chụp ảnh cùng sân vận động tỉnh Kiên Giang, du khách hãy tìm thêm một vài người bạn nữa để họ cùng với bạn tạo nên những bức ảnh check – in cực chất bên khung cảnh rộng lớn của sân vận động.


    Địa chỉ: Phường An Bình, Rạch Giá, Kiên Giang

    Sân vận động tỉnh Kiên Giang.
    Sân vận động tỉnh Kiên Giang.
    Nhìn cứ như Đà Lạt phải không nào
    Nhìn cứ như Đà Lạt phải không nào
  3. Công viên Văn hóa An Hòa nằm dọc theo Quốc lộ 80 thuộc phường An Hòa, phía Nam thành phố Rạch Giá. Với vị trí thuận lợi, mặt bằng rộng, từ lâu nơi đây đã trở thành địa điểm “không thể không đến” của nhiều bạn trẻ, nơi đây được ví như “thiên đường trò chơi” của Rạch Giá thu hút lượng lớn khách tham quan vui chơi chụp ảnh vào các dịp cuối tuần và lễ Tết. Với nhiều kiểu loại trò chơi khác nhau dành cho cả trẻ em và người lớn, có những tượng mô phỏng trên những con đường rợp bóng cây với không gian luôn có tiếng rì rào, thướt tha của những làn gió mát giúp các bạn sẽ có thể tìm được không gian phù hợp nhất cho mình.


    Công viên được xây dựng trên diện tích 52 ha, nằm ngay dưới chân cầu Rạch Sỏi và chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút di chuyển. Đây là một địa điểm được xây dựng với nhiều khu vực vui chơi giải trí, không gian xanh rộng lớn và thường xuyên tổ chức các hội chợ thương mại, hoạt đông văn hóa lớn của tỉnh Kiên Giang.


    Không chỉ là một nơi để đi dạo, ngắm cảnh và vui chơi, từ lâu Công viên Văn Hóa An Hòa đã trở thành một địa điểm không thể không ghé qua của giới trẻ. Bởi chỉ cần bước vào công viên thôi là bạn đã có thể mang về cho mình một bộ hình chụp cực chất. Khu vực vui chơi đầy màu sắc trong công viên chính là địa điểm sống ảo tuyệt vời nhất, mà chỉ cần thả dáng thôi là bạn sẽ có được những tấm hình xinh lung linh rồi đấy!


    Địa chỉ: Số 36 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Bảo, Rạch Giá, Kiên Giang

    Công Viên An Hoà - Rạch Sỏi.
    Công Viên An Hoà - Rạch Sỏi.
    Công viên Văn hóa An Hòa
    Công viên Văn hóa An Hòa
  4. Đến với thành phố biển Kiên Giang, nhắc đến khu đô thị Phú Cường thì chắc chắn rằng tất cả mọi người đều biết. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, mang đậm phong cách châu Âu với nhiều màu sắc cổ điển, khu đô thị Phú Cường đã trở thành là một trong những địa điểm check – in chụp ảnh tuyệt vời dành cho các bạn trẻ mê "xê dịch khi đến Kiên Giang.


    Được thiết kế có quy hoạch và xây dựng với nhiều cơ sở hạ tầng hiện đại, khu đô thị Phú Cường ở Rạch Giá được ví như thành phố kiểu mẫu của đồng bằng sồng Cửu Long. Khu vực này giống như một biểu tượng của thành phố, được xây dựng từ năm 2008, biến vùng đất biển miền Tây thành một châu Âu thu nhỏ tuyệt đẹp. Không những thế, đây còn là một khu vực sinh sống đẳng cấp với nhiều dịch vụ tuyệt vời.


    Khu đô thị Phú Cường thuộc khu đô thị lấn biển IV & V của Rạch Giá, nằm dọc theo quốc lộ 80, kéo dài khoảng 10 km từ phường Vĩnh Thạnh đến thị trấn Rạch Sỏi. Khuôn viên rộng lớn của khu đô thị có những căn biệt thự, nhà phố, căn hộ shophouse được xây dựng theo phong cách kiến trúc phương Tây. Điều này biến khu đô thị trở thành một địa điểm check-in cực sang chảnh và độc đáo nhất, mà bạn nên ghé qua.

    • Địa chỉ: Đường 3 Tháng 2, Khu đô thị Phú Cường, Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
    • Giờ mở cửa: 07:30 - 16:30
    Dãy nhà Phú Cường
    Dãy nhà Phú Cường
    Tạo dáng thật ngầu nào
    Tạo dáng thật ngầu nào
  5. Khu đô thị lấn biển là một khu đô thị kinh tế nổi tiếng sầm uất tại Kiên Giang. Ngày nay điểm đến này đang ngày càng thu hút du khách thập phương tham quan. Bạn muốn một tấm ảnh triệu like, một nơi check in chưa ai biết đến. Vậy thì nhanh chân rủ đồng bọn đến đây thôi nè. Tuyệt vời là ở nơi đây có những bãi cát trắng, những hàng dừa trải dài dọc bờ biển. Đi dạo dọc khu đô thị, cảm nhận những tia nắng đầu ngày, lắng nghe tiếng sóng biển và những hàng phi lao xanh thẳng tắp đung đưa theo chiều gió mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và mọi áp lực công việc dường như tan biến.


    Khu đô thị lấn biển Rạch Giá là một điểm đến du lịch và chụp ảnh đẹp tuyệt vời chỉ cách trung tâm TP. Rạch Giá khoảng 5km. Đến đây, du khách sẽ được tự do đi dạo dọc theo bờ kênh ven biển của khu đô thị, ngắm nhìn vẻ đẹp êm đềm của biển miền Tây.

    Dừng chân đứng lại trên lan can bờ kè, du khách còn hít thở những làn không khí biển trong lành, mát lạnh, nghe tiếng sóng biển nhẹ nhàng đánh từng đợt vào bờ kênh. Khu đô thị lấn biển Rạch Giá còn là một địa điểm chụp ảnh check – in lý tưởng mang khung cảnh trời Tây được rất nhiều bạn trẻ tìm đến chụp ảnh trong chuyến đi du lịch Kiên Giang.

    Phía cuối đoạn bờ kè của khu đô thị lấn biển Rạch Giá có quán café Bến Du Thuyền sở hữu một view biển rất đẹp. Ngồi thư giãn và thưởng thức café ở đây, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác tự do, thoải mái và tìm kiếm cho mình những bức ảnh check – in tuyệt vời bên biển Rạch Giá.


    Địa chỉ: Trần Quang Khải, P. An Hoà, Rạch Giá, Kiên Giang

    Khu du lịch lấn biển Rạch Giá
    Khu du lịch lấn biển Rạch Giá
    Khu đô thị lấn biển còn là điểm “check-in” siêu xinh
    Khu đô thị lấn biển còn là điểm “check-in” siêu xinh
  6. Chỉ là một đoạn bờ kè đơn giản nhưng chỉ cần đi đúng thời điểm thôi là bạn sẽ có được những tấm hình chụp cực kỳ ảo diệu luôn đấy. Bờ kè cuối đường Chi Lăng ở Rạch Giá là một địa điểm như vậy, bạn chỉ cần tới đây vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn là sẽ thu về một bộ hình chụp cực deep.


    Nền trời ngả màu cam cháy, vàng nhạt khi mặt trời xuất hiện hoặc lặn kết hợp với mặt nước phản chiếu màu trời, tạo nên một phông nền hoàn hảo cho tấm hình của bạn. Không chỉ là một địa điểm lý tưởng để chụp hình, đây cũng là nơi mà bạn có thể đi dạo, thư giãn và ngắm cảnh thơ mộng của thành phố. Đến với nơi đây, bạn sẽ thả hồn vào sông nước, hà hít một luồn không khí mát lạnh bao mỏi mệt chất chồng sẽ bị xua tan ngay luôn đó nhé! Và đây cũng là một trải nghiệm tuyệt vời để lại trong bạn nhiều ấn tượng khó phai khi đến với thành phố thơ mộng nơi sông nước miền Tây này.


    Địa chỉ: Chi Lăng, Vĩnh Bảo, Rạch Giá, Kiên Giang

    Bờ Kè cuối đường Chi Lăng.
    Bờ Kè cuối đường Chi Lăng.
    Hoàng hôn trên bờ kè
    Hoàng hôn trên bờ kè
  7. Hòn Sơn thuộc xã Lại Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang. Đảo Hòn Sơn nằm ở giữa đảo Nam Du và Hòn Tre, hòn đảo này được xem là một trong những hòn đảo hoang sơ và quyến rũ bậc nhất vùng biển Kiên Giang. Đến với Hòn Sơn bạn sẽ thỏa thích tận hưởng bãi tắm sạch sẽ, dạo bước trên bãi cát trắng trãi dài, hòa mình vào làn nước biển xanh rì cùng những hàng dừa, bãi đá hoang dại, không gian yên tĩnh và thoải mái thích hợp để bạn thư giãn, nghỉ dưỡng chụp những tấm hình cực chất không thua gì những bãi biển ở nước ngoài, sau những chuỗi ngày dài bận rộn, bon chen nơi thành thị.


    Được biết đến là "Hawaii phiên bản Việt", Hòn Sơn vốn nổi tiếng với những rặng dừa ngút ngàn cùng bờ cát trắng trải dài thơ mộng. Nếu bạn còn đang muốn tìm kiếm một nơi vừa để nghỉ ngơi, chiều chuộng bản thân cũng như thưởng thức vẻ đẹp "không lối thoát" thì Hòn Sơn thực sự là một nơi xứng đáng để bạn cân nhắc đấy! Điểm đến lí tưởng này cũng hứa hẹn là chốn "tác nghiệp" cực "xịn sò" của những "tín đồ sống ảo" đây!


    Địa chỉ: xã Lại Sơn, huyện Kiên Hải, Kiên Giang

    Biển xanh cát trắng và em
    Biển xanh cát trắng và em
    Khung cảnh so deep như đang ở rừng amazone
    Khung cảnh so deep như đang ở rừng amazone
  8. Là một trong những địa điểm du lịch Kiên Giang mang vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên, khám phá đảo Nam Du với những cảnh đẹp chưa bị tác động của bàn tay con người nên vẫn giữ được nét độc đáo riêng. Bên cạnh đó, du khách còn được trải nghiệm cuộc sống dân dã của người dân trên đảo.


    Với đường bờ biển kéo dài tuyệt đẹp và những bãi biển trong xanh, lung linh, Nam Du là quần đảo đang được giới đam mê du lịch bụi săn đón. Đây được xem là thiên đường “sống ảo” của giới trẻ, nhất là vào thời điểm nắng đẹp như hiện tại. Vì vậy khi đến đây bạn hãy yên tâm cì sẽ đem về rất nhiều bức ảnh sống ảo cho mình nhé!


    Địa chỉ: xã Nam Du, Kiên Hải, Kiên Giang

    Hawaii Việt Nam
    Hawaii Việt Nam
    So deep trên con tàu lướt sóng trên mặt biển xanh mát nào
    So deep trên con tàu lướt sóng trên mặt biển xanh mát nào
  9. Vào khoảng cuối thế kỷ 17, đầu thế kỷ 18, khu vực này là nơi cướp biển đồn trú và tấn công thuyền buôn của các nước Đông Nam Á qua lại. Cái tên Hải Tặc được đặt cho quần đảo từ đó. Chính vì thế Đảo Hải Tặc - một cái tên lạ lùng nhưng không hề xa lạ đối với khách du lịch. Đảo Hải Tặc hoang sơ hầu như chưa được khai thác tạo cảm giác muốn thám hiểm cho giới trẻ đặc biệt cho những bạn ưa loại hình treckking. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác làm Robinson trên đảo.


    Đến đây, các bạn được thỏa sức tung tăng trên những bãi cát mịn, dài. Nước biển trong xanh màu ngọc bích, khiến bất cứ ai khi nhìn thấy đều muốn đắm mình xuống ngay. Trên đảo có khá nhiều vị trí mà du khách có thể tắm biển. Nét hoang sơ trên đảo Hải Tặc cũng chính là điều hấp dẫn với khách du lịch. Các bạn có thể thong thả đi dạo trên những con đường quanh đảo, ngắm nghía những tảng đá lạ. Hít thở bầu không khí trong lành và tươi mát trên đảo.Những bãi cát trắng dài là view đẹp cho bạn so deep. Đừng quên mang theo hoặc thuê kính lặn để thảm hiểm biển ở đây nhé.


    Địa chỉ: xã Tiên Hải, Hà Tiên, Kiên Giang

    Đảo Hải Tặc
    Đảo Hải Tặc
    Đảo Hải Tặc khá hoang sơ là địa điểm checkin yêu thích của các bạn trẻ
    Đảo Hải Tặc khá hoang sơ là địa điểm checkin yêu thích của các bạn trẻ
  10. Cho dù bạn đi xe khách hay đặt vé máy bay đi Rạch Giá thì bến xe cũng là một trong những địa điểm nên ghé qua nếu đang tìm kiếm góc sống ảo đầy màu sắc tại thành phố. Ngay tại khu vực bến xe Rạch Giá có một dãy nhà cao tầng được thiết kế với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau. Nhưng điều đặc biệt ở đây chính là phía sau mỗi ngôi nhà lại được sơn bằng những màu sắc bắt mắt.


    Những ngôi nhà nhiều màu nằm phía cổng sau của bến xe này chính là một background đẹp được nhiều bạn trẻ truyền tai nhau khi tới Rạch Giá. Các màu sắc kết hợp với nhau tạo nên một bức tường lớn tuyệt đẹp lên hình cực xinh. Điểm check-in này chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú và thu về tấm hình triệu like, vì thế đừng ngại dành chút thời gian để ghé qua nhé!


    Địa chỉ: Số 206A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Vĩnh Quang, Rạch Giá, Kiên Giang

    Bến xe Rạch Giá
    Bến xe Rạch Giá
    Bến xe Rạch Giá
    Bến xe Rạch Giá




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy