Top 8 Điểm chụp ảnh đẹp nhất Hà Nội dịp cuối năm

Thao Tran 225 0 Báo lỗi

Chụp hình là một trong những cách hay nhất để có thể lưu giữ những kỷ niệm và khoảnh khắc đẹp đẽ trong cuộc đời. Sau đây sẽ là top những địa chỉ chụp ảnh đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vườn hoa Nhật Tân

    Tọa lạc ngay bên dưới chân cầu Long Biên, Vườn hoa Nhật Tân trở thành điểm đến quen thuộc của các tín đồ đam mê chụp ảnh. Được xem là khu vườn thiên nhiên đẹp nhất Hà Nội, Vườn hoa Nhật Tân nơi đây thu hút nhiều khách du lịch bởi thung lũng hoa với hàng tram loại hoa, đua nhua khoe sắc. Vườn hoa Nhật Tân hấp dẫn nhất du khách là vào dịp tết đến xuân về, hoặc vào dịp hè lúc mà ngàn hoa khoe sắc, sắc hoa khoe mình dưới nắng mai, trông rực rỡ và nên thơ.


    Mỗi dịp tết đến, xuân về, cái tên Nhật Tân trở nên quen thuộc với những khung hình đẹp mê ly. Mỗi một mùa có loại hoa khác nhau như hoa đào ngày tết, hoa cúc cho mùa xuân, hoa hồng, bướm điệp vàng nở quanh năm,… mỗi hoa khoe một sắc màu khác nhau góp phần tạo nên cảnh quan đa sắc màu tuyệt đẹp.


    Bởi vậy mà các vườn hoa đẹp này trở thành các điểm vui chơi, tạo dáng chụp ảnh, lưu giữ những kỷ niệm với khung cảnh nơi đây, thậm chí là điểm chụp ảnh cưới lý tưởng của nhiều đôi bạn trẻ.

    Địa chỉ: Ngõ 464 Âu Cơ, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

      Vườn hoa Nhật Tân Tây Hồ Hà Nội
      Vườn hoa Nhật Tân Tây Hồ Hà Nội
      Vườn hoa Nhật Tân Tây Hồ Hà Nội
      Vườn hoa Nhật Tân Tây Hồ Hà Nội

    • Top 2

      Phố Cổ

      Là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất Hà Nội, phố cổ mang đậm dấu ấn cổ kính, những vết tích thời gian và những nét đặc sắc của kiến trúc xưa. Thêm nữa, vào dịp Tết Nguyên đán, các ngôi nhà ở phố cổ Hà Nội trang hoàng, trang trí rất đẹp. Thử tưởng tượng du khách đến với phố cổ Hà Nội trong những bộ trang phục nổi bật và chụp những bức ảnh đầy ấn tượng trên nền của khung cảnh xưa cũ nơi đây thì thích thú đến cỡ nào.


      Phố cổ gắn liền với thơ ca về Hà Nội biết bao đời nay. Nhiều góc của phố cổ vẫn mang dáng dấp của những thập niên trước, có chút gì đó hoài niệm mà lại rất đỗi thân thuộc, yên bình. Dịp cuối năm là thời điểm phố Hàng Mã trở nên đông đúc và sặc sỡ hơn cả. Đồ trang trí Tết được bày bán phong phú, tạo nên nét riêng của Hàng Mã không lẫn vào đâu được.


      Không chỉ đến đây vào dịp cuối năm, nhiều người Hà Nội vẫn có thú vui chụp ảnh phố cổ vào sáng sớm ngày mồng Một Tết, đó có thể coi là khoảng thời gian hiếm hoi trong năm mà đường phố trở về với sự yên ả, bỏ lại những xô bồ nơi phố thị.


      Địa chỉ: Phố cổ Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Phố cổ
      Phố cổ
      Phố cổ
      Phố cổ
    • Top 3

      Chợ hoa Quảng Bá

      Bạn chắc hẳn đã từng thấy những chiếc xe đạp chở đầy hoa chậm rãi ngang qua những con phố Hà Nội. Vậy bạn có biết phần lớn hoa đó đều được lấy từ chợ hoa Quảng Bá? Chợ hoa Quảng Bá là một trong các chợ hoa về đêm lớn và đẹp nhất của thủ đô, đây được coi là một bộ mặt khác của Hà Nội về đêm, không yên bình, không tĩnh lặng mà thay vào đó là sự tấp nập, sự ồn ã của người bán – kẻ mua hoa, ra vào tấp nập.


      Ở đây, bạn sẽ bắt gặp những xe đầy hoa, đủ loại, đủ màu. Vào các dịp lễ Tết thì chợ hoa Quảng An luôn đông đúc hơn: người bán buôn, khách mua buôn, người bán lẻ, khách mua lẻ, du khách đến ngắm hoa, nhiếp ảnh gia… phiên chợ nào cũng tấp nập.


      Đến chợ hoa Quảng Bá, bạn như lạc vào một thế giới khác, khác hoàn toàn với nhịp sống bên ngoài. Thông thường, chợ họp từ 11 giờ đêm - 6 giờ sáng là vãn khách. Những ngày lễ Tết, chợ họp sớm hơn: từ 9 giờ đêm đến 10 giờ đêm đã đông vui. Riêng dịp Tết Nguyên đán, suốt từ rằm tháng Chạp đến tận chiều 30 Tết, chợ hoa Quảng An lúc nào cũng đông nghịt cả đêm lẫn ngày.


      Địa chỉ: 236 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

      Chợ hoa Quảng Bá, Tây Hồ
      Chợ hoa Quảng Bá, Tây Hồ
      Chợ hoa Quảng Bá, Tây Hồ
      Chợ hoa Quảng Bá, Tây Hồ
    • Top 4

      Vườn hoa Tây Tựu

      Làng hoa Tây Tựu thuộc quận Bắc Từ Liêm, cách trung tâm thành phố khoảng 20km. Các bạn ở khu vực Từ Liêm chắc không xa lạ gì với vườn hoa nổi tiếng Tây Tựu. Đây là làng hoa lâu đời nhất ở Hà Nội và là đầu mối cung cấp hoa cho thành phố.


      Các bạn có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô hoặc xe buýt. Bạn đi hết đường Hồ Tùng Mậu rồi đến đường 32 tới ngã tư Trạm Trôi, gần trường Cao Đẳng Công Nghiệp thì rẽ phải, khoảng 2km nữa là sẽ thấy hai bên đường là những cánh đồng hoa trải rộng khắp.


      Thời điểm thích hợp bạn có thể đến làng hoa nhất là vào tầm tháng 11, tháng 12 âm lịch bởi lúc này người dân chuẩn bị hoa cho dịp Tết nên những khu vườn ở đây tràn ngập hoa rực rỡ màu sắc. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp say đắm của hoa ly, hoa cúc, hướng dương. Các loại hoa được trồng quanh năm nhưng vào dịp Tết thì số lượng hoa phong phú hơn cả.


      Đặc biệt là đến đây bạn được hoàn toàn miễn phí vé vào vườn hoa. Không những thế, bạn sẽ được các bác nông dân nhiệt tình kể về nghề trồng hoa của người dân Tây Tựu.


      Địa chỉ: Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Làng hoa Tây Tựu
      Làng hoa Tây Tựu
      Làng hoa Tây Tựu
      Làng hoa Tây Tựu
    • Top 5

      Hồ Tây

      Hồ Tây là một trong những thắng cảnh đẹp nổi tiếng ở thủ đô Hà Nội, nơi có nhiều di tích lịch sử văn hóa gắn liền với lịch sử hình thành, phát triển của Kinh thành Thăng Long xưa và Hà Nội ngày nay. Vẻ đẹp của hồ Tây là một nét chấm phá lãng mạn, thi vị trong bức tranh đầy màu sắc của Hà Nội, nơi gặp gỡ, ghi dấu kỷ niệm của biết bao người Hà Nội, nơi níu chân du khách mỗi lần đếm thăm thủ đô.


      Đi chơi Hồ Tây vào thời gian nào trong năm cũng đẹp và thú vị. Mỗi mùa đều mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và khác biệt. Bất cứ thời gian nào rảnh bạn hoàn toàn có thể cùng gia đình, bạn bè và người yêu đến đây vui chơi, vãn cảnh đều được.


      Ngoài thung lũng hoa, công viên nước Hồ Tây, phố đi bộ Trịnh Công Sơn… bạn có thể check in ở những địa điểm vui chơi lý tưởng khác như Bến Hàn Quốc hay đầm sen...


      Hồ Tây mang đến nét đẹp bình yên, nhẹ nhàng giúp mọi người giải tỏa những lo toan, áp lực cuộc sống thường ngày. Cuối năm này hãy cùng người thân, bạn bè đến đây để khám phá những điểm đến lý tưởng bạn nhé!

      Địa chỉ: Tây Hồ, Hà Nội

      Hồ Tây vẻ đẹp giữa lòng Hà Nội
      Hồ Tây vẻ đẹp giữa lòng Hà Nội
      Hồ Tây
      Hồ Tây
    • Top 6

      Bãi đá sông Hồng

      Cách Vườn Hoa Bách Nhật không xa, ta có thể dễ dàng tới thiên đường mang tên bãi đá sông Hồng. Sở hữu không gian thanh bình của cỏ cây, hóa lá. Nằm ngay ven bờ sông Hồng, bãi đá với những bãi cát dài và cánh đồng phi lao bất tận đẹp đến nao lòng. Vườn hoa bãi đá sông Hồng được coi là một trong những điểm dã ngoại, check in hấp dẫn nhất của người dân Hà thành


      Đây là địa điểm lý tưởng được các bạn trẻ lui tới ngày càng nhiều. Quang cảnh thơ mộng, hoang sơ với bãi cát trải dài, những thảm cỏ xanh bát ngát, những cánh đồng lau um tùm và dòng sông Hồng mênh mang chảy về chân trời xa tắp… khiến lòng người trở nên rạo rực muốn kiếm tìm những phút giây bình yên tại nơi này. Với đủ loại hoa đầy màu sắc nở rộ quanh năm như hoa hồng, phương linh, đạo linh, bách nhật, thượng uyển,...


      Bạn có thể đi du lịch bãi đá sông Hồng vào bất kì lúc nào. Thời gian lí tưởng đối với việc chụp ảnh tại bãi đá sông Hồng là vào tháng 9 đến tháng 11. Thời điểm đông nhất là dịp tết Nguyên Đán.

      Địa chỉ: Ngõ 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

      Bãi đá sông hồng
      Bãi đá sông hồng
      Bãi đá sông hồng
      Bãi đá sông hồng
    • Top 7

      Cầu Long Biên

      Cầu Long Biên - Cây cầu của chứng nhân lịch sử nối liền đôi bờ sông Hồng, giữa cuộc sống nông thôn bình dị với sự nhộn nhịp, đông đúc phố xá chốn đô thành. Cây cầu có hàng trăm năm tuổi chứng kiến hạnh phúc của biết bao đôi lứa đến đây thề nguyền hẹn ước.


      Bởi vậy mà bất cứ đôi yêu nhau nào đến ngày xây dựng hạnh phúc cũng đều quay lại nơi đây để níu giữ những kỷ niệm xưa cũ với mong muốn cuộc sống hôn nhân của mình cũng sẽ bền lâu như chính cây cầu này.


      Nếu sáng sớm, cây cầu thấp thoáng trong màn sương giăng giăng phía sau bãi giữa sông Hồng thì lúc chiều buông, cầu Long Biên lại trở nên trầm mặc cổ kính như người nghệ sĩ lúc tuổi xế chiều. Vẻ đẹp đó từng khiến bao người mê đắm mà thêm trân trọng chốn này.


      Trải qua giai đoạn hơn 100 năm lịch sử thăng trầm cùng với nhiều biến cố lịch sử, cầu Long Biên vẫn hiên ngang giữa đất trời và trở thành một biểu tượng vô cùng ý nghĩa đối với người dân Thủ đô.

      Địa chỉ: Cầu Long Biên, Phúc Xá, Long Biên, Hà Nội

      Cây cầu lịch sử - Cầu Long Biên
      Cây cầu lịch sử - Cầu Long Biên
      Cây cầu lịch sử - Cầu Long Biên
      Cây cầu lịch sử - Cầu Long Biên
    • Top 8

      Đường Kim Mã

      Nếu như nói đường Hoàng Diệu, Phan Đình Phùng là những con đường đẹp nhất Hà Nội, thì đường đôi Kim Mã lại tự hào là con đường "Lãng mạn, mộng mơ" bậc nhất của đất Hà Thành này…


      Con đường Kim Mã là một địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp nằm ở trung tâm Hà Nội và hoàn toàn miễn phí. Đường Kim Mã bắt đầu từ phố Nguyễn Thái Học chạy thẳng sông Tô Lịch, dài khoảng 2570m. Kim Mã đẹp nhất vào lúc chuyển giao giữa mùa thu và mùa đông. Lá bắt đầu ngả màu vàng và rụng xuống.


      Đi dạo trên Kim Mã vào thời điểm cuối thu sang đông, bạn sẽ có cảm giác như mình đang đi bộ trên con đường lá phong thơ mộng. Dù mùa đông hay mùa hè, dù hàng cây trụi lá hay xanh mướt tỏa bóng mát, con đường Kim Mã, đoạn gần phố Vạn Bảo vẫn có những nét đáng yêu và xinh đẹp riêng.

      Trong tiết trời đông lạnh giá của Hà Nội, bước trên con đường mang dáng dấp cũ xưa, cổ kính này, tay trong tay với “người ấy” thì chắc hẳn sẽ là một buổi hẹn hò đáng nhớ…


      Địa chỉ: Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội


      Đường Kim Mã
      Đường Kim Mã
      Đường Kim Mã
      Đường Kim Mã




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy