Top 12 Điểm đến đẹp nhất tháng 12 tại Việt Nam

Mai Tuyet Nguyen 196 1 Báo lỗi

Việt Nam có rất nhiều thắng cảnh đẹp thôi thúc du khách xách ba lô lên và đi và càng đẹp hơn khi bạn đến đúng nơi vào đúng thời điểm. Tháng 12 là khoảng thời ... xem thêm...

  1. Cánh đồng hoa hướng dương rộng 100ha này nằm ở nông trường 19/5 thuộc xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An và ngay sát đường mòn Hồ Chí Minh. Nếu như mọi năm muốn đi săn hoa hướng dương bạn sẽ phải đi vào tháng 11 thì năm nay để phục vụ cho việc tổ chức lễ hội hoa hướng dương và cuộc thi người đẹp thì công ty sữa TH đã lùi thời gian trồng hoa và cho nở vào tháng 12.


    Chỉ còn khoảng một tuần nữa thì cánh đồng rộng 100ha sẽ ngập tràn sắc hoa mặt trời. Tuy mục đích chính của cánh đồng này là phục vụ cho việc chăn nuôi bò sữa nhưng cảnh quan ở đây rất đẹp, được chỉnh trang với hàng lối thẳng tắp. Đến với cánh đồng này bạn sẽ được đắm chìm trong sắc xanh của lá, sắc vàng của hoa. Hàng ngàn bông hoa cùng nở rộ dù bầu trời có u ám, thời tiết có lạnh giá thì ở đây bạn vẫn thấy được sự ấm áp của ngàn ánh mặt trời rực rỡ.

    Đến đây bạn sẽ không mất tiền mua vé hay các khoản phí khác. Vừa được chìm đắm trong thảm hoa vừa được đắm chìm trong không khí lễ hội, ngắm người đẹp xứ Nghệ cùng nhau khoe sắc khoe tài, bạn còn có được những bức hình ưng ý thì tiếc gì mà không đi. Đến với cánh đồng hướng dương huyện Nghĩa Đàn, du khách không nên bỏ lỡ cơ hội khám phá địa điểm ngắm hoa vô cùng lí tưởng là đồi C10. Từ trên đỉnh đồi, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh cánh đồng với sắc vàng tươi nổi bật trên nền lá xanh. Hoa nối tiếp hoa, ngút ngàn tầm mắt. Xa xa là khung cảnh sơn thủy hữu tình của sông Sào, núi biếc bao quanh. Có thể nói, cánh đồng hoa hướng dương tại Nghệ An là một trong những địa điểm ngắm hoa đẹp nhất của cả nước.

      Cánh đồng hoa hướng dương
      Cánh đồng hoa hướng dương
      Cánh đồng hoa hướng dương là địa điểm check in lý tưởng cho các bạn trẻ
      Cánh đồng hoa hướng dương là địa điểm check in lý tưởng cho các bạn trẻ

    • Top 2

      Sapa

      Nằm ở phía Tây Bắc của tổ quốc thuộc huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, Sapa ẩn chứa bao điều kì diệu của cảnh sắc và con người. Phong cảnh SaPa là sự kết hợp hài hòa sức sáng tạo của con người cộng với địa hình đồi núi, màu xanh của rừng như một bức tranh có sự sắp xếp nên một bố cục hài hòa với nhiều cảnh sắc thơ mộng, hấp dẫn, một tài nguyên hiếm có và giá trị ở đây chính là khí hậu.


      Đến vùng đất này bạn sẽ cảm nhận được khí hậu trong lành, mát mẻ bởi nó mang sắc thái xứ ôn đới. Bạn có thể đi du lịch Sapa vào tháng 3 hoặc tháng 9 để cảm nhận màu rực vàng của những cánh đồng lúa chín vút tầm mắt. Nhưng để cảm nhận hết một Sapa vi diệu thì tháng 12 là thời điểm thích hợp nhất. Lúc này thời tiết ở đây rất lạnh bạn có thể phóng tầm mắt mình ngắm nhìn núi đồi làng bản ẩn hiện trong màn sương mờ ảo. Đặc biệt hơn mấy năm gần đây SaPa có rất nhiều tuyết rơi và rất dày, nếu may mắn hơn bạn có thể thấy được cả màn tuyết rơi lãng mạn không khác gì một nước Bắc Âu giữa lòng Sapa. Đến đây rồi nhớ đến đỉnh Ô Qui Hồ để săn tuyết và ngắm Sapa trong tầm mắt mình nhé.


      Đỉnh Fansipan, nóc nhà của Đông Dương chính xác là nơi tuyệt nhất khi đến vào tháng 12 tại Sapa. Trèo lên đỉnh để nhìn ngắm toàn cảnh rừng núi, các bản làng phủ mình trong lớp tuyết trắng phau, những cơn gió se lạnh khẽ chạm vào lớp da, khiến bạn có cảm giác như mình đang ở một đất nước ôn đới nào đó, với khí hậu mát mẻ và tuyết thì rơi. Thung Lũng Mường Hoa, bước vào mùa đông thung lũng không còn những nấc ruộng bậc thang đầy màu sắc nữa mà thay vào đó sẽ khoác lên mình một chiếc áo mới trắng tinh.


      Nhìn trên cao các thửa ruộng như những bậc thang tuyết rất thu hút và mê hoặc người xem hay thị trấn Sapa, nơi đây tập trung khá nhiều công trình kiến trúc thời Pháp, mang phong cách đậm chất châu Âu. Khi ngắm nhìn những con đường, căn nhà nằm nghiêng mình dưới lớp tuyết du khách sẽ thấy vô cùng an yên và bình lặng, một cảm giác thư thái đến lạ thường.

      Sapa
      Sapa
      Sapa mù sương
      Sapa mù sương
    • Mộc Châu là cao nguyên rộng lớn và xinh đẹp nhất vùng núi phía Bắc. Cao nguyên này nằm trên cung đường Tây Bắc nổi tiếng với những cảnh quan kì vĩ. Thời tiết se lạnh cùng với những lớp sương mù dày đặc làm cảnh sắc ở đây trở nên đẹp lạ. Tại cao nguyên này hầu như quanh năm đều có những điểm để thôi thúc du khách khám phá.


      Cao nguyên Mộc Châu từ lâu đã được ví như nàng thơ của núi rừng Tây Bắc với những đồi chè xanh bát ngát. Đây là một trong những nguồn cảm hứng sáng tác bất tận của các nhiếp ảnh gia và là điểm đến quen thuộc của du khách. Đến với những đồi chè, du khách được tham gia trải nghiệm hái chè, hay khoác lên mình những bộ trang phục truyền thống để lưu lại những bức ảnh đẹp. Mộc Châu đẹp quanh năm, nhưng đẹp nhất là thời điểm cuối năm, bởi vậy nhiều du khách, đặc biệt là những bạn trẻ chọn đây là điểm đến du lịch lý tưởng. Đây cũng là thời điểm hoa cải trắng nở rộ, đẹp tinh khôi. Những bụi hoa dã quỳ vàng rực khiến Mộc Châu thêm phần sống động và cuốn hút.


      Mộc Châu được ví như Đà Lạt của Tây Bắc. Khí hậu ôn hòa là món quà tuyệt vời của tự nhiên ban tặng khiến mảnh đất này luôn ngập tràn các loại hoa trái tươi ngon. Đặc biệt, đến với Mộc Châu, du khách sẽ có cơ hội đến các vườn dâu tây tuyệt đẹp. Không chỉ hấp dẫn du khách bởi những cảnh đẹp tự nhiên, văn hóa bản địa độc đáo đã tạo nên nét đẹp riêng của cao nguyên Tây Bắc này.

      Mộc Châu
      Mộc Châu
      Mộc Châu - Sơn La
      Mộc Châu - Sơn La
    • Là vùng núi chạy theo hướng Đông Tây, nằm ở phía Đông Bắc tỉnh Lạng Sơn, Mẫu Sơn là vùng núi cao của tỉnh với độ cao trên 1600m với địa hình đa dạng, quần thể gồm 80 ngọn núi. Vùng núi Mẫu Sơn có khí hậu hai mùa rõ rệt, tháng 4 tới tháng 10 là mùa hè, thời tiết mát mẻ nhưng mưa nhiều thích hợp cho nghỉ dưỡng.


      Còn nếu thực sự muốn chinh phục và khám phá Mẫu Sơn vào mùa Đông mà đẹp nhất là tháng 12 để trải nghiệm một mùa đông thú vị. Mẫu Sơn vào giai đoạn này thường rất lạnh, có lúc nhiệt độ xuống tới 0 độ và đây là cơ hội để săn tuyết trên đỉnh núi. Đến đây hãy khám phá chiêm ngưỡng động Tam Thanh, núi Tô Thị, thăm bản làng các dân tộc ít người, đến suối Long Đầu, tham quan núi Phật Chỉ... và cùng thưởng thức những đặc sản như vịt quay mắc mật, đào tiến vua, nướng gà 6 cựa...


      Du lịch Mẫu Sơn hấp dẫn du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ cùng hệ sinh thái vô cùng phong phú và đa dạng. Nơi đây hiện đang có khoảng 5000 ha rừng rậm, trong đó có rất nhiều cây gỗ quý cùng những loài động vật quý hiếm sinh sống. Bên cạnh những giá trị về thiên nhiên, Mẫu Sơn còn hấp dẫn bởi những giá trị văn hóa tâm linh và bản sắc dân tộc lâu đời. Nếu như bạn muốn được hòa mình vào với không gian thiên nhiên núi non hùng vỹ, được tìm hiểu những giá trị văn hóa đậm đà bản sắc của đồng bào dân tộc Tày, Nùng Dao và thưởng thức những món ăn ngon mang đậm hương vị núi rừng thì hãy thực hiện một tour du lịch Mẫu Sơn dịp cuối năm này nhé.

      Mẫu Sơn - Lạng Sơn
      Mẫu Sơn - Lạng Sơn
      Mẫu Sơn - Lạng Sơn
      Mẫu Sơn - Lạng Sơn
    • Hà Nội là trung tâm kinh tế, chính trị, xã hội lớn nhất của nước ta và cũng là hai địa điểm thích hợp nhất cho việc đón Giáng sinh và năm mới vào cuối tháng 12 này. Đến đây vào cuối năm ngoài việc thăm thú cảnh quan bạn còn được đắm chìm trong không khí lễ hội, các con đường, ngôi nhà ngập tràn sắc màu để đón Giáng sinh và năm mới.


      Vào những ngày cuối tháng 12 ở đây bạn sẽ hòa vào dòng người đông đúc để du dương trong các bài thánh ca, các bài hát chúc mừng năm mới và ngắm pháo hoa bừng nở trên bầu trời. Nếu du lịch vào những ngày cuối năm này ở Hà Nội hãy đến Hồ Gươm, phố cổ, nhà thờ lớn... để cảm nhận được trọn vẹn một không khí lễ hội rộn ràng. Hồ Gươm hay hồ Hoàn Kiếm là một trong những nơi nên đến ở Hà Nội khi du lịch thủ đô dịp cuối năm.


      Nằm ở giữa trung tâm, Hồ Gươm được ví như trái tim của thành phố ngàn năm tuổi này... Mặt hồ như tấm gương lớn soi bóng những cây cổ thụ, những rặng liễu thướt tha tóc rủ, những mái đền, chùa cổ kính, tháp cũ rêu phong, các toà nhà mới cao tầng vươn lên trời xanh. Một trải nghiệm thú vị dành cho khách du lịch là đi bộ một vòng hồ, bạn sẽ được thấy một Hà Nội cổ kính nhưng vẫn đầy hiện đại hiện lên thật rõ ràng. Bên cạnh hồ là những công trình kiến trúc như tháp Bút, đài Nghiên, cầu Thê Húc dẫn vào đền Ngọc Sơn, đền vua Lê Thái Tổ, tháp Hoà Phong…

      Hà Nội
      Hà Nội
      Hồ Gươm ngày cuối năm
      Hồ Gươm ngày cuối năm
    • Đến vùng đất này, đặt chân đến đâu bạn cũng sẽ thấy những cánh rừng cao su bạt ngàn, có lẽ vì thế mà nhắc đến Bình Phước, người ta sẽ nhắc đến những cánh rừng cao su Bình Phước. Cây cao su ở Bình Phước được trồng xen giữa các khu rừng già và rừng non tạo nên cả một dải đất dài như một bức tranh sơn dầu với đầy đủ các gam màu như màu đỏ, màu vàng, xanh nhạt đến xanh đậm.


      Có thể kể đến cánh rừng cao su Bù Đăng, một bức tranh đẹp hoàn mỹ. Bất kể thời gian nào, thời tiết ra sao vào mùa nào bạn cũng sẽ ngắm nhìn một vẻ mới, chiếc áo khoác lộng lẫy cũng rất nên thơ của cây cao su. Nếu bạn mê mẩn khung cảnh lá vàng lá đỏ của mùa thu Hà Nội, hay khung cảnh trời Tây vào thu lá phong rực sắc, thì đến Bình Phước dịp cuối năm đến cuối xuân, bạn lại được chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn này một lần nữa. Những chiếc lá chuyển xanh đổ vàng rồi cam và màu đỏ rực bạt ngàn cả khu rừng làm rạo rực cả một vùng trời bình phước.


      Vào khoảng cuối tháng 11 đến đầu tháng 4, các cánh rừng ở phương Nam sẽ rực lên một màu đỏ. Đó chính là mùa của những cánh rừng cao su đồng loạt thay lá trong đó có những cánh rừng cao su Bình Phước. Khoảng thời gian này, khi rảo bộ quanh những con đường rừng đất đỏ bazan, là một thảm lá cực kỳ êm ái dưới chân, trên cây thì chỉ còn lác đác vài chiếc lá vàng, lá đỏ chen nhau, guộc thân cây một màu, khiến khung cảnh như trong tranh vậy. ác rừng cao su tại đây đều miễn phí vé vào cổng đối với mọi du khách.


      Do vậy, bạn không cần phải lo lắng về giá cả đâu nhé! Hơn nữa giữa các khu đều không có rào chắn, một con đường thẳng tít tắp dẫn các bạn tham quan một vòng rừng cao su. Chủ các khu rừng cao su cũng đón khách một cách đầy thân thiện, họ luôn cởi mở với dân du lịch, đến thăm, chụp hình và hỏi han thông tin về vụ cao su.

      Rừng cao su rụng lá
      Rừng cao su rụng lá
      Rừng cao su bạt ngàn
      Rừng cao su bạt ngàn
    • Đà Lạt là một thành phố du lịch nên đến đây vào thời gian nào trong năm bạn cũng đều được đắm chìm trong cảnh sắc thơ mộng ở đây. Đà Lạt tháng 12 bắt đầu chuyển sang mùa mưa phùn và lạnh. Nếu bạn đi Đà Lạt vào tháng 12 thì chắc chắn rằng bạn phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho chuyến du lịch của mình.


      Du lịch Đà Lạt vào tháng 12 có rất nhiều điều hấp dẫn như sương mù, không khí se se lạnh và đây cũng là mùa của Festival hoa Đà Lạt. Tháng 12 của Đà Lạt là lúc Đà Lạt bắt đầu chuyển từ đông sang xuân, với kiểu thời tiết nhiều sương mù, đôi khi có mưa bay bay nhẹ và buổi tối. Đặc biệt vào thời điểm cận kề Noel, đây là lúc Đà Lạt lạnh nhất. Thời tiết Đà Lạt tháng 12 hằng năm thường khá đẹp, là thời điểm nên đi du lịch Đà Lạt. Lúc này nhiệt độ giao động từ 18 - 28 độ, ngày nắng nhẹ và đêm đôi khi có mưa bay nhỏ, có sương mù nhẹ và se se lạnh.


      Vào tháng 12 là thời điểm giao mùa, lúc này Đà Lạt vẫn rất nhiều hoa và cảnh đẹp. Mùa hoa Dã Quỳ sẽ kết thúc vào cuối tháng. Và đây cũng là thời điểm có cỏ tuyết, cỏ hồng và mùa của hoa cải trắng. Tháng 12 ở Đà Lạt là mùa hoa cỏ hồng, du khách sẽ được thưởng ngoạn những cảnh đẹp tuyệt vời, những quả đồi ngập tràn trong sắc hồng. Ngoài hoa cỏ hồng đặc trưng, tháng 12 còn là mùa hoa cải trắng, hoa dã quỳ. Vào tháng 12, nếu bạn chịu khó đi xa ra các huyện ngoại thành như Tà Nung, Đức Trọng bạn sẽ bắt gặp nhiều cánh đồng hoa cải trắng của nông dân. Tại các điểm du lịch quen thuộc như Vườn hoa thành phố, Thung lũng tình yêu hay LangBiang cũng rất đẹp. Một số lưu ý nhỏ cho những ai có con nhỏ hay khó chịu với thời tiết lạnh thì không nên đi Đà Lạt vào mùa này.

      Con đường thơ mộng tại Đà Lạt
      Con đường thơ mộng tại Đà Lạt
      Đỉnh Lang Biang
      Đỉnh Lang Biang
    • Nằm cách thành phố Lào Cai khoảng 70 km, chợ phiên Bắc Hà được họp vào chủ nhật hàng tuần tại trung tâm thị trấn Bắc Hà. Mặc dù thu hút đông khách du lịch đến tham quan nhưng chợ phiên vẫn giữ được nét nguyên sơ, mộc mạc rất riêng của vùng cao nguyên trắng Bắc Hà.


      Nếu đến chợ phiên Bắc Hà đúng vào dịp những ngày cuối năm, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến không khí đông vui, tấp nập, cùng nhau đi chợ sắm sửa tết, trò chuyện, thưởng thức các món đặc sản của bà con nơi đây. Chợ Bắc Hà là nơi bày bán đủ các sản vật của vùng cao và những vật dụng cần thiết trong cuộc sống sinh hoạt của người dân như cày, cuốc, xẻng, rau củ quả, mật ong, cây giống, gà, vịt, trâu... Nhưng nhộn nhịp nhất có lẽ là khu vực bày bán thổ cẩm và trang sức. Tại đây du khách có thể tùy ý lựa chọn những món đồ nhỏ xinh về làm quà như chiếc mũ, khăn quàng hay thậm chí là cả những chiếc váy rực rỡ như xiêm y của một bà hoàng của người Mông hoa.


      Đến với chợ Bắc Hà, bên cạnh việc tham quan và tham gia vào các hoạt động mua sắm thì bạn không thể bỏ qua nơi bày bán những món ăn truyền thống. Sau khi đi một vòng quanh chợ, cũng đã thấm mệt bạn hãy rẽ vào một quán ăn và tự thưởng cho mình một bát phở chua hay một bát thắng cố còn bốc khói nghi ngút. Đồng thời gọi một ly rượu ngô thơm lừng, nhâm nhi và trò chuyện cùng những người dân chất phác thật thà, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy nơi đây như chốn thiên đường không muốn rời đi.


      Chợ phiên Bắc Hà là nơi được du khách thường xuyên lui tới vào tháng 12 này, một phần để tận hưởng cái giá lạnh của núi rừng Tây Bắc bạt ngàn, một phần cũng vì phiên chợ này bày bán những mặt hàng như: chè Shan, hoa quả, váy thổ cẩm, đồ trang sức bạc…Tới đây, bạn sẽ được tìm hiểu về văn hóa, lối sống và phiên chợ vùng cao, thưởng thức rượu bên chảo thắng cố.

      Chợ phiên Bắc Hà
      Chợ phiên Bắc Hà
      Chợ phiên Bắc Hà
      Chợ phiên Bắc Hà
    • Bản Lác là nơi sinh sống của đồng bào dân tộc Thái ở Mai Châu. Trước đây, khi bản chưa phát triển về dịch vụ du lịch, người dân sinh sống chủ yếu bằng nghề dệt thổ cẩm và trồng nương rẫy. Tuy nhiên, khi du lịch Bản Lác trở thành một trong những điểm đến hút khách ở vùng núi phía Bắc thì hầu hết người dân trong bản đều làm du lịch.


      Họ sửa sang lại nhà cửa, xây dựng nhà sàn, các vật liệu mới cho ngôi nhà cũng được cải tiến cho chắc chắn hơn cho khách du lịch Được xem là một điểm du lịch cộng đồng quen thuộc với tất cả du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên của tạo hóa, gần gũi với con người nên địa danh này đã đi vào tâm thức của mỗi người khiến họ luôn nhớ mãi. Bản Lác - Mai Châu là điểm đến cho những ai thích du lịch phong cảnh, nghỉ dưỡng và khám phá nét đẹp văn hóa nơi đây.


      Khi bạn đến Mai Châu, bạn có thể đi thuê xe đạp để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thung lũng Mai Châu. Bạn cũng có thể tham quan bản Pom Coong xinh đẹp mang nét đặc trưng riêng của nó đã thu hút rất nhiều du khách đến để tìm hiểu nét sinh hoạt thú vị nơi đây, hay bảo tàng dân tộc Thái nơi mà lưu những nét truyền thống từ xa xưa cũng như hiện tại của người Thái. Hay cùng thử sức Hang Chiều với độ cao 1000 bậc và khám phá hang Mỏ Luông.


      Du lịch tháng 12 ở Mai Châu, du khách sẽ được ca hát cùng người dân, nhảy xạp, múa xòe với những bộ váy dân tộc nhiều màu sắc, cùng nhau đốt lửa trại, chơi các trò chơi tập thể và được tận tay nướng thịt lợn mường… Vào chủ nhật hàng tuần, bạn có thể mua sắm vài thứ như váy mũ dân tộc hay các đồ thổ cẩm tại các phiên chợ Pà Cò. Bạn còn được thưởng thức những món ngon đặc sản Mai Châu như cơm lam Mai Châu, Nhộng ong rừng rang măng chua, rượu Mai Hạ, Xôi nếp Mai Châu (kháu càng nòi)…

      Bản Lác – Mai Châu
      Bản Lác – Mai Châu
      Bản Lác – Mai Châu
      Bản Lác – Mai Châu
    • Nha Trang được đánh giá là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới, sở hữu bãi biển xanh thơ mộng, ngay sát trục đường Trần Phú, nơi tập trung nhiều khách sạn, nhà hàng phục vụ khách du lịch suốt ngày đêm. Nha Trang trước đây thường là điểm đến vào mùa hè của du khách nội và mùa đông của du khách nước ngoài, nhưng gần đây, ranh giới phân biệt này đã dần bị xóa bỏ.


      Nha Trang có khí hậu nắng ấm quanh năm, nếu bạn lên kế hoạch du lịch trong thời điểm này cho tới hết mùa đông thì vẫn là sự lựa chọn an toàn vì bây giờ Nha Trang đã là cuối mùa mưa. Nhiệt độ trung bình các tháng từ 12 đến tháng 2 khoảng 23 - 24 độ, khá mát mẻ và dễ chịu. Vinpearl Land Nha Trang là địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến nơi này. Tọa lạc trên bờ của một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới, Vinpearl Land Nha Trang là thiên đường vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế.


      Cùng với đó, nơi đây được Hiệp hội du lịch Việt Nam trao tặng là khu vui chơi giải trí hấp dẫn nhất Việt Nam. Sở hữu cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với hàng trăm trò chơi cảm giác mạnh thách thức sự mạo hiểm và sự phiêu lưu của du khách như đu quay nhào lộn xoay 360 độ liên tục, đu quay dây văng với những vòng quay lộng gió, Vinpearl Land Nha Trang là một trong các điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng mà bạn nên ghé thăm đầu tiên.

      Nha Trang
      Nha Trang
      Bãi Biển Nha Trang lúc chiều tối
      Bãi Biển Nha Trang lúc chiều tối
    • Phú Quốc là hòn đảo lớn và nổi tiếng nhất của Việt Nam với hàng nghìn lượt khách tới tham quan mỗi năm. Là một hòn đảo nhiệt đới gió mùa cận xích đạo và lại nằm trong vịnh Thái Lan cho nên Phú Quốc có nhiều đặc điểm khí hậu khá là khác biệt. Thời gian đẹp nhất để tới đảo Ngọc là mùa khô. Tức là từ cuối tháng 10 đến tận tháng 3 năm sau, ngoài ra còn có thể kéo dài đến tháng 5 nếu thời tiết thuận lợi.


      Tại sao lại chọn những tháng nay? Vào khoảng thời gian này thì thời tiết tại Phú Quốc ít mưa, sóng biển êm đềm, mát mẻ rất thuận lợi cho việc đi du lịch, nghỉ dưỡng. Và đây cũng chính là mùa cao điểm thu hút rất nhiều du khách tới với Phú Quốc. Do đó, nếu mà bạn đi du lịch vào thời điểm này thì hãy tìm hiểu và đặt phòng trước để đảm bảo có một nơi nghỉ ngơi thoải mái khi tới đây. Để tránh trước bị chặt chém phòng nghỉ khi du lịch Phú Quốc nhé.


      Địa chỉ đầu tiên mà bạn nên khám phá khi du lịch Phú Quốc đó là Hòn Móng Tay, đây là một trong những hòn đảo có vẻ đẹp lãng mạn và thơ mộng nhất Phú Quốc. Với các bờ biển trong xanh như ngọc, bãi cát trắng tinh và những hàng dừa tỏa bóng mát thu hút rất nhiều du khách tới tham quan, nghỉ dưỡng. Đặc biệt, tại đây còn có rạn san hô tuyệt đẹp đang chờ đón bạn tới chiêm ngưỡng hay Làng chài Hàm Ninh là một địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích khi tới Phú Quốc. Ngôi làng hầu như vẫn còn giữ nguyên vẻ hoang sơ và bình dị, giúp du khách có được những bức ảnh tuyệt đẹp. Không những thế nơi đây còn có rất nhiều món ăn đang đợi chờ bạn tới thưởng thức.

      Du lịch Phú Quốc
      Du lịch Phú Quốc
      Nước biển xanh ấm áp
      Nước biển xanh ấm áp
    • Thành phố Đà Nẵng đã thực hiện chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng với nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn từ các hãng hàng không, công ty du lịch, khách sạn Đà Nẵng, dịch vụ, hay vui chơi, ẩm thực… Nhiều hội chợ về du lịch được mở ra nhằm gia tăng các hoạt động du lịch lý thú, nhiều trải nghiệm cho du khách.


      Nhiều khách sạn ven biển Đà Nẵng cũng tung ra nhiều gói ưu đãi cho khách hàng. Không phải chỉ khi trời nắng mới có thể khám phá các địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng như Hải Vân, bán đảo Sơn Trà. Thời tiết năm nay rất đẹp, nắng nhẹ, trời trong xanh, thuận lợi cho những chuyến khám phá du lịch. Tuy nhiên cũng có những ngày thời tiết se lạnh và nhiều sương mù, khám phá những địa điểm du lịch Đà Nẵng, sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách khi ở Đà Nẵng.


      Tháng 12, ở Đà Nẵng cứ ngỡ rằng sẽ u ám, xám xịt như mùa đông miền Bắc nhưng không, thành phố ấy mùa này đẹp lắm, trời đẹp, trong xanh bao la và vô cùng mát mẻ, tuy nhiên thỉnh thoảng lại có những cơn mưa rào như góp vui cho chuyến đi chơi nhiều kỷ niệm thật đáng nhớ. Tháng 12 - dịp cuối năm, cũng là thời gian chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán sắp đến, do đó đến với Đà Nẵng vào mùa này, bạn sẽ có cơ hội thưởng ngoạn cảnh sắc của những ngày giáp tết, cực kỳ rực rỡ và lung linh với nhiều sắc màu và vật dụng trang trí.


      Đến với Đà Nẵng vào tháng 12, đừng quên ghé thăm ngôi chùa Linh Ứng ở bán đảo Sơn Trà để được chiêm ngưỡng cảnh biển mênh mông, bao la và bát ngát, ngắm nhìn tượng Phật Quan Âm Bồ Tát 67m hiên ngang, sừng sững trong gió…Và ít ai biết rằng, nơi đây còn được mệnh danh là thành phố của những cây cầu nên cũng đừng quên khám phá các cây cầu nổi tiếng như cầu Rồng, cầu sông Hàn, cầu Trần Thị Lý… sẽ phát hiện ra nhiều điều ngộ nghĩnh, đặc biệt và vô cùng thú vị đấy.

      Bà Nà Hills
      Bà Nà Hills
      Cầu Rồng - Đà Nẵng
      Cầu Rồng - Đà Nẵng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy