Top 11 Điểm đến hấp dẫn nhất tại Đà Lạt

Hoàng Hiệp 414 1 Báo lỗi

Đến với Đà Lạt, chúng ta không chỉ cảm nhận được không khí trong lành, mát mẻ đặc trưng của Đà Lạt mà còn được ngắm nhìn những cánh đồng hoa muôn màu sắc. Bên ... xem thêm...

  1. Nói đến Đà Lạt là nói đến một nơi được mệnh danh là xứ sở của các loài hoa. Vườn hoa trung tâm thành phố là một địa điểm lý tưởng để chúng ta bắt đầu hành trình khám phá Đà Lạt.


    Vườn hoa nằm phía đông Hồ Xuân Hương bên cạnh sân Golf Đồi Cù thơ mộng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 2km. Tổng diện tích trồng hoa phục vụ khách tham quan lên tới 7000m2. Đây được xem là một trong những vườn hoa lớn nhất Việt Nam và thế giới với trên 300 loại hoa đủ loại từ các loại hồng, cẩm tú cầu, mimosa ... Đến đây, du khách sẽ choáng ngợp với “toàn hoa là hoa” từ đầu cổng chào đến tận trong. Các khu vực như hoa hoa lan, xương rồng,.. cũng được phân ra riêng biệt tiện cho việc tham quan của du khách. Ngoài ra còn có một số loại hoa ngoại nhập như cúc, đồng tiền, đỗ quyên. Đi hết một vòng vườn hoa Thành phố, quý khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp, nét quyến rũ riêng mà mỗi loài hoa mang lại, được hít thở bầu không khí với những hương hoa thơm ngát và dễ chịu.


    Vườn hoa thành phố Đà Lạt mở cửa từ 07:00 - 18:00. Với giá vé cũng rất hợp lí, du khách chắc chắn sẽ hài lòng khi nhìn những loài hoa nơi đây được bàn tay của các nghệ nhân chăm sóc và tạo dáng. Vào mỗi dịp Tết đến, xuân về, Vườn Hoa là nơi diễn ra Hội Hoa Xuân thu hút các nghệ nhân trồng hoa của Đà Lạt và các tỉnh khác đến thi tài. Hay ở các thời điểm thời tiết đẹp trong năm thì đây cũng là bối cảnh cho hàng nghìn bức ảnh cưới của các cặp đoi uyên ương. Còn với những ai đam mê nghiên cứu, chăm sóc hoa hoặc nhiếp ảnh về hoa thì quả là không thể bỏ qua nơi này khi đến Đà Lạt.

    Cổng chào vườn hoa trung tâm nơi đầu tiên du khách vừa xuống xe
    Cổng chào vườn hoa trung tâm nơi đầu tiên du khách vừa xuống xe
    Hàng trăm loại hoa với màu sắc rực rỡ
    Hàng trăm loại hoa với màu sắc rực rỡ

  2. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 5km về phía Bắc là vùng thung lũng - nơi hội tụ của những con suối nhỏ hợp thành hồ Đa Thiện. Từ những năm 30 của thế kỉ 19, khu vực thung lũng này đã trở thành lựa chọn của giới cầm quyền Đông Dương cho những cuộc hẹn hò hay nghỉ dưỡng khi họ nắm quyền cai trị.


    Vallée d'Amour cái tên đầu tiên mà người Pháp đặt cho khu vực thung lũng này có nghĩa là "thung lũng tình yêu". Vẻ đẹp thơ mộng và cuốn hút của Thung Lũng Tình Yêu được tạo nên bởi những rặng thông xanh ngát cùng với hồ Đa Thiện trong xanh nằm uốn quanh co là điểm đến quen thuộc cho mọi du khách.


    Thung lũng tình yêu là một nơi khá thơ mộng, tăng thêm sự hấp dẫn đối với du khách và nhất là đối với những lứa đôi ở khắp miền đất nước bởi nơi đây được thiên nhiên ưu ái, là nơi thừa hưởng đầy đủ mọi yếu tố địa hình lẫn không gian vô cùng lý tưởng, từ sông suối, núi rừng cho đến cây cảnh và hoa tươi. Du khách có thể men theo những lối mòn hoặc leo cả trăm bậc cấp, đi qua những cổng hoa với màu sắc rực rỡ để lên đồi Vọng Cảnh. Từ đây Thung lũng Tình yêu hiện ra trong tầm mắt đẹp tựa như một bức tranh, sinh động với những cánh buồm chấp chới trên hồ.


    Khu du lịch Thung lũng tình yêu chào đón những vị khách đầu tiên bắt đầu vào lúc 7 giờ sáng cho đến 17 giờ chiều, thung lũng sẽ đóng cửa. Tuy nhiên những du khách nào có ý định tổ chức gala hay những chương trình gì đó muộn hơn tại đây thì có thể liên hệ với Ban quản lý để trao đổi thêm. Giá vé tham quan cũng khá hợp lí dành cho những du khách muốn tận hưởng được hết vẻ đẹp riêng biệt chỉ có tại thành phố hoa này.

    Thung lũng tình yêu nhìn từ trên cao
    Thung lũng tình yêu nhìn từ trên cao
    Điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ
    Điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ
  3. Nằm cách thành phố Đà Lạt khoảng 8km, Thác nước Datanla là điểm đến lý tưởng cho những bạn thích phiêu lưu mạo hiểm. Con thác có lượng nước dồi dào và ổn định quanh năm tạo nên vẻ đẹp hùng vĩ đặc trưng của vùng Tây Nguyên. Thác nước có độ cao đổ nước lên tới 20 mét nước. Phần dưới của thác nước có nước rất trong vào quanh năm. Người dân địa phương ở nơi đây gọi đó là "Suối tiên". Đặc biệt trong khu du lịch còn có một phần hố sâu hun hút, thường được người dân gọi là "Vực tử thần", tất cả cùng tạo nên một quần thể sinh thái sống động và hùng vĩ.


    Khi đến đây tham quan, du khách có thể trút bỏ được hết những buồn phiền, những lo toan trong cuộc sống bộn bề lo toan để được thả hồn vào với núi trời. Du khách đến đây có thể tham gia các trò chơi mạo hiểm tại Datanla như: máng trượt trượt thác, đu dây vượt thác cáp treo.... thiên nhiên hùng vĩ, cảnh sắc tuyệt đẹp giá các dịch vụ tương đối mềm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất.


    Một trải nghiệm nhất định phải thử một lần khi đến với khu du lịch Thác Datanla Đà Lạt chính là trò chơi máng trượt. Hệ thống máng trượt được thiết kế quanh co, uốn lượn theo địa hình sườn núi bao quanh là rừng thông cổ thụ. Đây là một trong những hệ thống máng trượt dài nhất ở Đông Nam Á, với chiều dài lên đến 1000m. Máng trượt có thể ngồi được 2 người, trang bị hệ thống phanh cảm biến giúp đảm bảo khoảng cách giữa các máng trượt với nhau. Mà vẫn duy trì được tốc độ an toàn, với tốc độ tối đa là 40km/h.


    Thác nước bắt đầu mở cửa đón khách từ lúc 7 giờ sáng và đóng cửa vào lúc 17 giờ chiều. Được mệnh danh là một trong năm ngọn thác đẹp và kì vĩ nhất tại Đà Lạt, Thác nước Datanla hứa hẹn sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua khi đến với Đà Lạt.

    Trượt thác mạo hiểm
    Trượt thác mạo hiểm
    Đu dây vượt thác
    Đu dây vượt thác
  4. Hồ Tuyền Lâm nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 6km về phía Nam, ngay bên dưới Thiền Viện Trúc Lâm. Nơi đây được xem là khu phức hợp tập trung nhiều cảnh quan đẹp và dịch vụ du lịch phong phú. Với diện tích khoảng 320 ha, Hồ Tuyền Lâm là một trong 21 khu du lịch quốc gia Việt Nam.

    Hồ Tuyền Lâm có khí hậu trong lành, không gian yên tĩnh, cảnh quan tự nhiên đa dạng (rừng, núi, hồ, suối, thác, …) và có nhiều yếu tố nhân văn hấp dẫn, hứa hẹn trở thành khu du lịch sinh thái hàng đầu Đà Lạt. Khu hồ có quy mô lớn với nhiều loại hình du lịch đặc sắc như: tham quan thắng cảnh, cắm trại, nghỉ dưỡng, chữa bệnh, đi bộ, leo núi, câu cá, thăm căn cứ cách mạng, lễ hội - tín ngưỡng, vui chơi giải trí, thể thao, …


    Mang trong mình một vẻ đẹp hoang dã với hồ nước trong xanh, bao quanh xung quanh là rừng thông, đi thuyền và thưởng ngoạn ở hồ Tuyền Lâm là một trải nghiệm mang lại sự khác biệt và thú vị nhất định bạn phải thử. Du khách có thể tự hái cho mình những trái dâu sạch và ăn liền, ngắm lá phong rơi trên chiếc du thuyền mà mình đang đi. Mách bạn một điều vô cùng thú vị đó chính là ngắm hoàng hôn và bình minh ở Hồ Tuyền Lâm sẽ rất tuyệt vời đó.

    Du khách có thể du ngoạn trên mặt hồ bằng thuyền vịt
    Du khách có thể du ngoạn trên mặt hồ bằng thuyền vịt
    Ngắm vẻ đẹp của hồ về đêm
    Ngắm vẻ đẹp của hồ về đêm
  5. Chùa Linh Phước tọa lạc tại số 120 Tự Phước, thuộc địa bàn Trại Mát, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 8 km, trên quốc lộ 20. Chùa còn được gọi là Chùa Ve Chai vì trong sân chùa có con rồng dài 49 mét được làm bằng 12.000 vỏ chai bia. Ngôi chùa cũng là một công trình kiến trúc khảm sành đặc sắc tại thành phố Đà Lạt. Có thể bạn chưa biết, Chùa Linh Phước là ngôi chùa giữ nhiều kỷ lục gia nhất tại Việt Nam.


    Công trình đầu tiên gây được ấn tượng với khách hành hương là Long Hoa Viên, tạc hình con rồng uốn lượn dài tới 49m quanh tượng đài Phật Di Lạc. Vây rồng được làm bằng 12.000 vỏ chai bia, bên cạnh thân rồng có hồ nước và hòn giả sơn, có tượng Phật Di Lạc ngự trên đỉnh. Đối diện với Long Hoa Viên là Linh Tháp cao 36 mét, bao gồm 7 tầng được thiết kế kỳ công và trang trí bằng nhiều bức tượng bắt mắt.


    Một số điểm đặc biệt khác bạn có thể tham quan khi đến với chùa Linh Phước:

    • Tượng Phật bằng bê tông cốt thép cao nhất Việt Nam.
    • Bộ phản bằng gỗ Sao lớn nhất Việt Nam.
    • Bộ bàn ghế bằng gốc cây gỗ Sao chạm 12 con giáp lớn nhất Việt Nam.
    • Tượng Khổng Tước Vương bằng gỗ Sao lớn nhất Việt Nam.
    • Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát được làm bằng 600.000 bông hoa Bất tử.
    • Gốc cây gỗ Trâm chứa bộ kinh pháp lớn nhất Việt Nam.
    • Công trình kiến trúc tái hiện cảnh Mục Liên tìm mẹ qua 18 tầng địa ngục lớn nhất Việt Nam.
    • Song Tùng Bách Hạc – tác phẩm nghệ thuật được xác lập kỉ lục Việt Nam.
    • Tượng Bồ Đề Đạt Ma bằng gỗ cao nhất Việt Nam.

    Chùa Linh Phước Đà Lạt cho phép ra vào tự do và vào cửa hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, chùa sẽ ngừng nhận khách đến viếng vào 17h00 mỗi ngày. Vì đây là không gian tâm linh nên bạn cũng cần lưu ý giữ gìn vệ sinh, trật tự và không ngồi lên các công trình kiến trúc tại đây nhé.

    Khung cảnh chùa Linh Phước
    Khung cảnh chùa Linh Phước
    Hình ảnh bên trong chùa
    Hình ảnh bên trong chùa
  6. Nhà thờ chính tòa Ðà Lạt tên chính thức: Nhà thờ chính tòa Thánh Nicôla Bari, còn có tên gọi khác là nhà thờ Con Gà vì trên đỉnh tháp chuông có hình con gà lớn. Nằm trên con đường Trần Phú, Nhà thờ Con Gà được xem là nhà thờ lớn nhất Ðà Lạt và là một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu, cổ xưa nhất của thành phố này do người Pháp để lại.


    Nhà thờ Con gà được thiết kế theo trường phái kiến trúc Roman. Cả mặt bằng và mặt đứng đều được thiết kế đối xứng nghiêm ngặt theo lối cổ điển phỏng theo nguyên gốc của các kiểu mẫu châu Âu: trên thánh giá có tượng một con gà cách mặt đất 27m, quay quanh một trục bạc đạn để chỉ hướng gió. Đặc biệt, phần phía trên cao của nhà thờ được lắp 70 tấm kính màu mang đậm phong cách của kiến trúc Châu âu thời trung cổ.


    Nội thất thánh đường gồm 3 gian: 1 gian lớn ở giữa và 2 gian nhỏ ở hai bên. Mặt cắt công trình thể hiện rõ hệ cuốn theo dạng cung nguyên với dãy cuốn và hệ vòm nôi. Các cột trong nội thất có hệ đầu cột, mô phỏng dạng cổ điển kết hợp với tự phát.

    Về giờ tham quan thì hầu như Nhà thờ Con Gà mở của 24/24 với phí tham quan hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên các bạn nên đến với nơi đây vào ban ngày để có thể thưởng ngoạn được hết những vẻ đẹp đặc trưng của nhà thờ cổ kính và có phong cách kiến trúc đặc sắc này. Đây hứa hẹn sẽ không chỉ là địa điểm tổ chức những buổi sinh hoạt tôn giáo của cộng đồng Thiên Chúa Giáo của Thành phố Đà Lạt mà cũng là một trong những địa điểm tham quan được rất nhiều quý du khách trong và ngoài nước ưa thích.


    Toàn cảnh nhà thờ con gà
    Toàn cảnh nhà thờ con gà
    Nội thất bên trong
    Nội thất bên trong
  7. Trải dài hơn 1.200m giữa rừng thông xanh biếc, Đường hầm đất sét là một kỳ quan nhân tạo mới ở Đà Lạt (Lâm Đồng). Dù chỉ mới đi vào hoạt động từ năm 2012 nhưng nơi đây đã trở thành điểm đến thu hút rất nhiều tour của các công ty du lịch lữ hành. Đường hầm đất sét có rất nhiều tên gọi khác nhau như: Đường hầm điêu khắc, Đường hầm đất đỏ, Làng đất sét ... nhưng dù với bất cứ tên gọi nào thì nơi đây cũng kích thích sự tò mò và trí tưởng tượng của du khách để tìm đến khám phá.


    Điều hấp dẫn du khách ghé thăm Đường hầm đất sét là vì nó tái hiện về lịch sử Đà Lạt từ thủa ban sơ cho tới một Đà Lạt năng động và hiện đại như bây giờ, tái tạo lịch sử thành phố Đà Lạt và những câu chuyện nhân văn hóa, nhân văn có tính giáo dục, được minh họa bằng những công trình kiến trúc và văn hóa độc đáo như ga xe lửa, dinh Bảo Đại, trường Lycée Yersin, Viện Pasteur, Đại học Đà Lạt, nhà thờ Con Gà, Giáo hoàng học viện, chùa Linh Sơn, hồ Xuân Hương, cầu Ông Đạo, chợ Đà Lạt…


    Đường hầm này cũng chính là sự đột phá đỉnh cao về chất liệu biến đất sét thành một chất liệu mới có màu độc đáo và đặc biệt thân thiện với môi trường. Chuyến khám phá đường hầm đất sét độc đáo này là nơi mà bất cứ du khách nào cũng muốn chụp một vài kiểu ảnh để làm kỷ niệm và khoe với bạn bè.


    Đường hầm đất sét luôn chào đón du khách vào tất cả các ngày trong tuần, bắt đầu vào lúc 7 giờ 30 phút sáng và đóng cửa vào lúc 17 giờ chiều. Bên cạnh đó, với giá vé tham quan hợp lí thì đây sẽ là địa chỉ bạn nên trải nghiệm khi đến với Đà Lạt.

    Đường hầm điêu khắc
    Đường hầm điêu khắc
    Tham quan đường hầm đất sét
    Tham quan đường hầm đất sét
  8. Chợ Đà Lạt là một trung tâm thương mại của thành phố Đà Lạt tọa lạc trên trục đường chính là đường Nguyễn Thị Minh Khai. Không chỉ là một ngôi chợ với các hoạt động mua bán, chợ còn là điểm thu hút khách tham khi đến thành phố Đà Lạt.


    Khu chợ khá đa dạng và phong phú với các chủng loại hàng hóa là các sản vật của vùng Lâm Đồng như: rau, bắp cải, súp lơ, su hào, dâu tây, v.v. Ngoài ra còn có ao len và các sản phẩm may mặc như vớ, tất, ủng, bao tay hay các loại nón len và nhiều loại hoa, từ hoa bình dân đến hoa cao cấp đều có mặt tại chợ, với các loại hoa trồng sẵn trong chậu như xương rồng, sen đất, lan, lay ơn, thược dược.


    Ghé đến khu đặc sản Đà Lạt du khách thỏa sức lựa chọn các món quà đầy hấp dẫn, ý nghĩa dành tặng cho người thân bạn bè. Những món đồ đặc sản đặc sắc nhất thường được du khách lưu tâm và mua về tại chợ Đà Lạt phải kể đến: dâu tây tươi ngon đỏ mọng, hồng giòn ngọt thanh, bơ chín mọng nhiều dinh dưỡng, hồng khô, nước cốt dâu, mứt dâu, khoai lang dẻo, rượu vang, rượu cần …


    Ban ngày, chợ Đà Lạt hoạt động đến tầm 18h – 19h tối. Họ dần dần đóng cửa và về nhà nghỉ ngơi. Cũng ngay khoảng thời gian đó, các gian hàng của chợ đêm bắt đầu mở cửa và hoạt động. Và hầu hết họ đều hoạt động tới khuya, đến tận khi hết khách họ mới đóng cửa. Về đêm, chợ sầm uất va vô cùng nhộn nhịp, thu hút cả du khách lẫn người dân địa phương.


    Bên cạnh đó, với nụ cười luôn thường trực trên môi và thái độ niềm nở với khách hàng, giọng nói dịu dàng dễ nghe của người dân tại đây càng khiến nhiều du khách mê mệt trong sở thích mua sắm làm quà. Chắc chắn chợ Đà Lạt là một địa điểm mua sắm không thể thiếu trong hành trang dành cho du khách.

    Các chủng loại hàng hóa đa dạng và phong phú
    Các chủng loại hàng hóa đa dạng và phong phú
    Đặc sản dâu tây
    Đặc sản dâu tây
  9. Chợ Âm Phủ Đà Lạt còn gọi là chợ đêm Đà Lạt nằm tọa lạc tại trung tâm Đà Lạt phía sau chợ Đà Lạt. Là một trung tâm buôn bán về đêm, đây cũng là một địa điểm du lịch không thể thiếu của các du khách khi đến Đà Lạt. Chợ bất đầu hợp vào lúc 19h hoặc 20h đêm kéo dài cho đến 3h, 4h sáng. Đây là nơi buôn bán tấp nập, khách đến không phân biệt sang hèn, từ những người lái xe ôm thức khuya đón khách, các anh chị lao công, ca sĩ, nhạc sĩ, đến cả những sinh viên ít tiền thích lãng mạn, hoặc những du khách thích thưởng thức hương vị về đêm của Đà Lạt.


    Đa số các thức ăn ở chợ Âm Phủ đều là những món ăn nóng hổi, vừa thổi vừa ăn. Lúc chưa vào chợ cảm thấy trong người rất lạnh và khi đến gần mùi thơm từ các món nướng với bếp than hồng cảm thấy rất ấm, sau đây là một số món ăn được bán tại chợ đêm: Bắp luộc, khoai lang nướng, mực nướng, cánh gà, đùi gà nướng, bánh tráng nướng trứng cút tuyệt ngon cộng ly sữa đậu nành nóng thì hết xẩy, súp cua nóng hổi, bún chả cá Đà Lạt,...


    Ngoài ra, tại chợ Âm Phủ còn bán các món đồ đẹp và rẻ nên các bạn có thể chọn cho mình những món đồ ưng ý mà giá thành lại không quá cao là một địa điểm lý tưởng để bạn đi mua sắm quần áo. Ở đây bán rất nhiều loại quần áo, hầy hết là những món hàng được biết đến khi đến chợ đêm Đà Lạt: Áo len, áo khoác len, áo khoác da, mũ len, găng tay len, đồ ngủ, khăn choàng cổ, ... với già cả hợp lí, không quá cao so với các nơi khác. Ngoài ra, các loại đặc sản ở đây chính là mứt hoặc siro, rượu vang, mật dâu ... rất ngon, mua về làm quà là rất ý nghĩa.

    Món ăn đường phố ngon mà rẻ
    Món ăn đường phố ngon mà rẻ
    Thiên đường của các loại len
    Thiên đường của các loại len
  10. Không thời điểm nào trong năm là vắng bóng sắc màu rực rỡ của các loài hoa, thành phố ngàn hoa Đà Lạt cứ thế mà trở thành điểm đến yêu thích của những tâm hồn yêu cái đẹp của thiên nhiên. Đến với phố núi những tháng cuối năm khi khí hậu lạnh hơn, bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng khung cảnh bạt ngàn của hoa hướng dương với sắc vàng mang năng lượng của nắng phủ khắp mọi ngọn đồi.


    Để đến tham quan đồi hoa hướng dương, từ trung tâm Đà Lạt, bạn di chuyển theo hướng làng hoa Vạn Thành xuống hết đèo Tà Nung. Dọc 2 bên đường sẽ có rất nhiều vườn hoa hướng dương nhỏ. Tiếp tục di chuyển khoảng 5km tới quán cà phê Mê Linh, đối diện với quán Cafe Mê Linh là nơi cánh đồng hướng dương lớn nhất, nếu bạn di chuyển thêm khoảng 100m thì bạn sẽ thấy cánh đồng hoa thứ 2 bên tay trái. Thời gian lý tưởng lý nhất để lưu lại những khoảnh khắc đẹp của hoa hướng dương là buổi sáng từ 7 đến 8 giờ hoặc buổi chiều từ 15 đến 17 giờ.


    Thời điểm được xem là đẹp nhất trong năm của hoa hướng dương chính là độ 3 tháng cuối năm, bắt đầu từ tháng 10 và lộng lẫy nhất vào tháng 12 hằng năm. Cũng có vài nguồn tin cho rằng tháng 4 và tháng 5 cũng có hoa nhưng chắc chắn sẽ không đẹp và đều như thời điểm cuối năm nên bạn nhớ lưu ý để có được những trải nghiệm khám phá Đà Lạt tốt nhất nhé.

    Cánh đồng hoa hướng dương
    Cánh đồng hoa hướng dương
    Cánh đồng hoa hướng dương
    Cánh đồng hoa hướng dương
  11. Cẩm tú cầu là loài hoa nổi tiếng của Đà Lạt, được trồng rất nhiều nơi ở trong thành phố và vùng ngoại ô. Ban đầu, những cánh đồng hoa như thế này chỉ là nơi người dân nuôi trồng cây, sau khi được nhiều người tìm đến mới trở thành một địa điểm du lịch. Loài hoa này có cánh mỏng manh, chen chúc kề nhau tạo thành từng chùm tròn, tượng trưng cho sự thành tâm, lòng biết ơn và những cảm xúc chân thành.


    Cánh đồng hoa cẩm tú cầu ở huyện Lạc Dương, là địa điểm gây sốt xình xịch và được nhiều người rủ nhau hẹn hò nhất khi đến Đà Lạt. Cánh đồng cẩm tú cầu này nằm ở tỉnh lộ nối thành phố Đà Lạt và thành phố Nha Trang. Diện tích hơn 2 hecta với những khóm hoa cẩm tú cầu ẩn mình dưới những tán rừng thông xanh mát, chắc chắn cánh đồng hoa này sẽ khiến bạn ngất ngây từ cái nhìn đầu tiên. Để đến đây, bạn đi thẳng Quốc Lộ 20 (đường Trần Hưng Đạo). Sau đó, rẽ vào đường Trần Quý Cáp, tiếp đó rẽ phải vào đường Phan Chu Trinh rồi cứ đi thẳng hướng hồ Than Thở. Từ trung tâm Đà Lạt, bạn sẽ mất khoảng 40 phút để chạy xe máy đến cánh đồng này.


    3 tháng cuối năm là mùa của các loài hoa đặc trưng của xứ sở sương mù như mùa hoa dã quỳ, mùa hoa lavender, mùa hoa hướng dương hay mùa hoa cẩm tú cầu. Được kết hợp tham quan và nhìn ngắm nhiều loài hoa khác nhau trong cùng một chuyến đi chắc chắn là một ý tưởng không tồi đâu đúng không nào.

    Cánh đồng hoa cẩm tú cầu
    Cánh đồng hoa cẩm tú cầu
    Cánh đồng hoa cẩm tú cầu
    Cánh đồng hoa cẩm tú cầu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy