Top 5 Điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan

  1. Top 1 Grand Palace
  2. Top 2 Chợ nổi Damnoen Saduak
  3. Top 3 Safari World
  4. Top 4 Koh Larn
  5. Top 5 Kinh đô cổ Ayutthaya

Top 5 Điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan

Vân Vân 579 1 Báo lỗi

Thái Lan được biết đến là một thiên đường mua sắm sầm uất và cũng là điểm đến với rất nhiều cảnh đẹp độc đáo có một không hai trên thế giới.... xem thêm...

  1. Top 1

    Grand Palace

    Grand Palace hay còn được biết đến với tên tiếng việt là Cung điện Hoàng gia Thái Lan. Khu du lịch Thái Lan này không chỉ là nơi sinh sống, làm việc của hoàng gia Thái, mà nó còn sở hữu những nét kiến trúc cực đẹp và trở thành một trong những địa điểm tham quan mà không ai có thể bỏ qua được. Các tháp nhọn ở đây còn được dát lên bởi những lá vàng, tạo ra màu vàng bền bỉ qua thời gian và đặc biệt là chúng tỏa sáng trong mỗi ánh nắng của thành phố Bangkok.


    Cung điện Hoàng gia Thái Lan được xây dựng từ năm 1782 dưới thời vua Rama I. Không còn gì phải nghi ngờ về độ tuyệt tác của công trình lịch sử vĩ đại này, cung điện Thái Lan sở hữu kiến trúc cổ sang trọng, thể hiện sự sáng tạo tinh xảo trong chế tác, xây dựng của người Thái ngày xưa. Du khách có thể thỏa mắt chiêm ngưỡng các kiến trúc tráng lệ tại quần thể lịch sử này. Đây được xem là địa điểm du lịch Bangkok nổi tiếng nhất bạn phải ghé. Một điều đáng tiếc là mặc dù sở hữu rất nhiều khu vực thu hút như nơi làm việc của nhà Vua, cơ quan chính phủ, hậu cung, phòng tiếp dân, quân đội, kho bạc, chùa Phật Ngọc, đại sảnh lớn,... thế nhưng đến nay du khách vẫn chưa thể khám phá hết toàn bộ địa điểm trên do nhiều quy định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Na Phra Lan Rd, Phra Borom Maha Ratchawang, Phra Nakhon, Bangkok, Thái Lan
    Website: https://www.royalgrandpalace.th/en/home
    Giờ mở cửa: 08:30 - 15:30

    Grand Palace
    Grand Palace
    Grand Palace
    Grand Palace

  2. Top 2

    Chợ nổi Damnoen Saduak

    Nhắc đến thiên đường mua sắm Thái Lan ngoài các trung tâm thương mại sầm uất, những khu chợ đêm với đầy đủ các mặt hàng thì du lịch Thái Lan còn nổi tiếng với khu chợ nổi Damnoen Saduak, nơi có thể phục vụ tất tần tật các nhu cầu của du khách từ mua sắm, ăn uống, tham quan và khám phá nét đẹp của cuộc sống người dân Thái trên kênh rạch rõ nét nhất.


    Cũng giống như miền Tây của Nam Bộ nước ta, tại Bangkok người dân cũng có nét sinh hoạt trên sông nước khá độc đáo. Hình ảnh của những phiên chợ nổi trên sông luôn là một điều thú vị, gây tò mò với nhiều du khách phương Tây. Và trong số đó, nổi tiếng nhất có lẽ là khu chợ nổi Damnoen Saduak. Tại đây bán chủ yếu là các loại đồ ăn, hoa tươi, trái cây… tràn ngập sắc màu. Cả người mua và người bán đều ở trên thuyền, tạo ra những trải nghiệm cực hấp dẫn cho các du khách.


    Chợ nổi Damnoen Saduak là chợ nổi không họp trên sông mà họp trên các kênh rạch chằng chịt thuộc tỉnh Rachaburi, nằm cách Bangkok khoảng 110km về phía Nam, là nơi thu hút khá đông khách du lịch nước ngoài ghé thăm khi có dịp đi du lịch Thái Lan. Được biết, chợ Damnoen Saduak được hình thành năm 1866 và được hoạt động buôn bán từ năm 1967 nên được xem là một ngôi chợ nổi khá sầm uất và cổ nhất của người dân Thái Lan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Damnoen Saduak, Damnoen Saduak District, Ratchaburi, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Chợ nổi Damnoen Saduak
    Chợ nổi Damnoen Saduak
    Chợ nổi Damnoen Saduak
    Chợ nổi Damnoen Saduak
  3. Top 3

    Safari World

    Đây là nơi sinh sống của hơn 75 động vật có vú, 300 loài chim và rất nhiều loài đặc hữu từ khắp nơi trên thế giới. Từ các loài thú hoang dã săn mồi như sư tử, hổ cho đến động vật ăn cỏ như hữu cao cổ, ngựa vằn, nai,… Không chỉ được khám phá đời sống muôn loài thú mà bạn còn được tham gia cho chúng ăn nữa đấy. Hoạt động này thường diễn ra vào 10 giờ sáng. Do đó bạn nên tham quan Safari Park trước nhé! Thời tiết buổi sáng cũng dễ chịu và mát mẻ hơn. Safari Wold Bangkok có diện tích lớn, nên bạn có thể thuê dịch vụ xe bus với giá 30 baht/người để tiện tham quan hơn. Sẽ có một hướng dẫn của công viên đi cùng để thuyết minh cho du khách. Lưu ý là bạn nên ngồi bên phải để dễ chụp ảnh và ngắm thú hơn. Hoặc vị trí kế bên tài xế là lý tưởng nhất. Với hành trình 8km trong khoảng 45 phút, bạn sẽ tha hồ thăm thú động vật và thích thú chụp ảnh lưu niệm.


    Đây là vườn thú tự nhiên lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Thái Lan. Địa điểm du lịch Thái Lan này không chỉ nổi bật về quy mô của nó, mà nơi đây còn hấp dẫn hơn nữa bởi nó sở hữu tới hàng trăm các loại động vật hoang dã, quý hiếm từ khắp nơi trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, các màn xiếc được trình diễn bởi các loài động vật ở đây cũng là một nét đặc biệt, thu hút không chỉ các em nhỏ mà các du khách lớn tuổi cũng không khỏi say mê nữa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Panya Indra Rd, Sam Wa Tawan Tok, Khlong Sam Wa, Bangkok 10510, Thái Lan
    Điện thoại: 662 518 1000
    Email: info@safariworld.com
    Website: https://safariworld.com/365/
    Fanpage: https://www.facebook.com/safariworld.bangkok/

    Giờ mở cửa: T3 - T6: 09:00 - 17:00 | T7 - CN: 09:00 - 17:30

    Safari World
    Safari World
    Safari World
    Safari World
  4. Top 4

    Koh Larn

    Koh Larn hay còn được du khách Việt biết đến với cái tên là Đảo San Hô. Nó nằm ở vùng biển Pattaya nổi tiếng và cũng là một trong những địa điểm được đông đảo du khách quan tâm nhất ở Thái Lan. Biển nơi đây sở hữu một vẻ đẹp bình yên, đầy lãng mạn, chắc chắn sẽ đưa đến cho một một kì nghỉ dưỡng thật tuyệt. Bên cạnh đó ở đây cũng có các trò chơi quen thuộc như lái mô tô nước, lướt ván hay nhảy dù.


    Đảo san hô Koh Larn có đường bờ biển hơn 4,5km trải dài từ Bắc xuống Nam. Trên đảo gồm 6 bãi biển chính là: Samea, Tawaen, Thien, Thong Lang, Sangwan, Nual và một vài bãi nhỏ hơn. Theo lời nhận xét của du khách và người dân địa phương thì Tawaen, Thien, Nual là ba bãi biển xinh đẹp nhất. Bên cạnh đó, đảo san hô Koh Larn còn mang cảnh quan thiên nhiên đa dạng với những cánh rừng nguyên sinh và thảm thực vật phong phú. Như những hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp khác, du khách sẽ cảm nhận sự tươi mới và không khí mát lành tỏa ra từ những bãi biển tại đảo san hô Koh Larn. Những bãi cát dài trắng mịn, làn nước trong xanh cùng ánh nắng ấm áp khiến cho du khách cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn. Theo những du khách đã từng đi tour du lịch Thái Lan đánh giá, đảo san hô Koh Larn đặc biệt sạch sẽ, không có rác thải bị vứt lung tung nên bạn chắc chắn sẽ thấy rất hài lòng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bang Lamung, Chon Buri, Thái Lan

    Koh Larn
    Koh Larn
    Koh Larn
    Koh Larn
  5. Top 5

    Kinh đô cổ Ayutthaya

    Ayutthaya chỉ cách trung tâm thành phố Bangkok khoảng 80km và đã từng là kinh đô của đất nước này khi xưa. Và cho tới năm 1991 thì nơi này đã được công nhận là 1 Di sản Văn hóa Thế giới. Nơi đây nổi tiếng với bức tượng mặt Phật được bọc trong rễ cây. Đó là một hình ảnh không chỉ đặc biệt, độc đáo mà còn có sự linh thiêng và đưa đến cảm giác bình yên. Ngoài ra ở nơi cố đô này cũng có vô số các địa danh cổ để du khách có thể khám phá, tìm về một mảnh kí ức xưa của đất nước này.


    Đến với kinh cô đổ, du khách sẽ chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc đậm chất Thái Lan. Từ các pho tượng được bao bọc bởi những hàng cây lá bàng đỏ tạo nên một khung cảnh hết sức thanh tịnh và trầm lắng. Ngôi đền Wat Mahathat với những tàn tích huy hoàng là hàng loạt pho tượng Phật không đầu bên cạnh nền móng và những bức tường thành đổ nát bằng gạch đỏ. Rất nhiều bức tường, ngọn tháp, ngôi đền sụp đổ chỉ còn một phần hay bị phá hủy hết chỉ còn nền móng… tất cả đều được bảo tồn cẩn trọng. Một số kiến trúc có phần trùng tu bằng vật liệu mới nhưng không hề gây ra sự phản cảm vì được phục chế lại kỹ càng. Một số đền tháp khác được phục dựng gần như toàn bộ, kể cả những bức tượng Phật khổng lồ. Nhưng tất cả đều hài hòa một cách kỳ lạ với nhau và với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Đến đây bạn sẽ cảm giác như đã từng chứng kiến một thời kì vàng son của xứ chùa vàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phra Nakhon Si Ayutthaya, Ayutthaya, Thái Lan

    Bức tượng mặt Phật nổi tiếng
    Bức tượng mặt Phật nổi tiếng
    Kinh đô cổ Ayutthaya
    Kinh đô cổ Ayutthaya



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy