Top 15 Điểm đến độc đáo tại Đà Lạt

Hoa Ttm 242 0 Báo lỗi

Đã từng đi Đà Lạt rất nhiều lần, chắc hẳn bạn thấy nhàm chán với những địa điểm đã quá quen thuộc và nổi bật của Đà Lạt. Nhưng đừng vội bỏ đi nhé, vì Đà Lạt mà ... xem thêm...

  1. Bắc thang lên hỏi ông trời là điểm đến “sống ảo” mới toanh của Đà Lạt. Nằm dưới một thung lũng chập chùng bao quanh là rừng thông rộng lớn. Nơi đây sẽ đem lại cho du khách cảm giác thoải mái mang đậm đặc trưng của vùng đất Đà Lạt. Cái tên gọi đã nói lên địa điểm vô cùng xinh đẹp đó vắc vẻo như thiên đường, cho bạn tha hồ sống ảo. Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời mô phỏng lại nhiều khung cảnh đẹp như mô hình Cầu Vàng – Đà Nẵng, Nấc thang lên thiên đường, khung cửa trên không... Nằm trong không gian có nhiều thiết kế mới lạ. Cùng với đó là không khí trong lành kết hợp với view đẹp. Nơi đây đúng chất của một địa điểm sống ảo mà du khách nên đến thử một lần.

    Địa chỉ: KM244 H9 QL20 (cua 13) Thôn Túy Sơn, Xã Xuân Thọ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Chiếc thang dựng thẳng lên trời
    Chiếc thang dựng thẳng lên trời
    Tiểu cảnh cây cầu vàng mô phỏng Đà Nẵng
    Tiểu cảnh cây cầu vàng mô phỏng Đà Nẵng

  2. Ngôi làng Đất Sét nhắc đến tên thôi chắc bạn cũng phần nào đoán ra được chất liệu của ngôi làng. Tọa lạc tại khu du lịch hồ Lâm Tuyền, ngôi làng này được làm hoàn toàn bằng đất sét, đất Bazan với công thức đặc biệt mà độc đáo. Đi đến đây, không chỉ trầm trồ bởi thiết kế đất sét tuyệt hảo, bạn còn được tham quan các công trình kiến trúc mang thương hiệu Đà Lạt như ga xe lửa, dinh Bảo Đại, trường Lycée Yersin, Đại học Đà Lạt, nhà thờ Con Gà, Giáo hoàng học viện, chùa Linh Sơn, hồ Xuân Hương…Đó chính là những phiên bản kiến trúc được làm bằng đất sét chỉ có tại đây. Những cục đất sét vô tri vô giác khi qua tay nghệ nhân. Đã trở thành những hình hài vô cùng bắt mắt thu hút du khách. Tại đây cò có ngôi nhà làm bằng đất sét lớn nhất Việt Nam. Trên mái nhà còn có hình bản đồ đất nước Việt Nam rất lớn. Đường hầm đất sét cách Chợ Đà Lạt khoảng 13km, với khoảng 30 phút di chuyển. Với giá vé dao động từ 30.000 - 60.000, bạn đã có thể chiêm ngưỡng công trình kiến trúc độc đáo và mới lạ này tại Đà Lạt. Không những thế, nơi đây còn có "Hồ vô cực", nơi bạn có thể thả bất kỳ dáng nào cũng có ảnh đẹp. Nếu đến Đà Lạt, bạn đừng bỏ qua địa điểm này nhé.


    Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Làng Đất Sét nổi bật
    Làng Đất Sét nổi bật
    Công trình kiến trúc bằng đất sét tại đây
    Công trình kiến trúc bằng đất sét tại đây
  3. Top 3

    Hoa Sơn Điền Trang

    Hoa sơn Điền Trang được trưng dụng không gian thâm sơn cùng cốc hoang vu, nơi đây tạo cho du khách cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, không gian yên tĩnh. Được ví như “ốc đảo xanh giữa lòng Đà Lạt”, chỉ cần nhắc đến nơi này, chắc chắn bạn sẽ nhớ ngay đến bàn tay Phật khổng lồ với đủ góc “sống ảo”. Bên cạnh đó, còn một góc sống ảo vô cùng thơ chính là tiểu cảnh Trứng Nữ Oa, là một tổ chim với những vỏ trứng vỡ giữa núi rừng. Còn rất nhiều địa điểm sống ảo đẹp, lạ và đặc sắc tại đây như khu vườn hoa anh đào, khu vườn cổ SaPa, hay Cây Thông Cô Đơn,...... Các tín đồ sống ảo tha hồ thả dáng giữa núi rừng Đà Lạt đầy thơ mộng. Hoa Sơn Điền Trang cũng nằm trong top một trong khu du lịch Đà Lạt được nhiều du khách yêu thích nhất trong năm 2020. Chỉ cần bỏ thời gian tìm kiếm, bạn sẽ tìm thấy nơi sống ảo đặc biệt, tuyệt vời và đầy hứng khởi.

    Địa chỉ: Tiểu khu 159 Phường 5 hướng đi đèo, Lâm Đồng

    Bàn tay phật tại Hoa Sơn Điền Trang
    Bàn tay phật tại Hoa Sơn Điền Trang
    Trứng Nữ Oa
    Trứng Nữ Oa
  4. Lạc tiên giới Đà Lạt đang nổi lên như là một trong những địa điểm check in tuyệt vời được giới trẻ ưa chuộng và nhắc đến nhiều nhất. Là một trong những địa điểm hot nhất năm 2020 và chỉ vừa được đưa vào hoạt động không lâu. Đây chính là nơi mà các bạn trẻ ưa chuộng, check in và sống ảo. Với khung cảnh thơ mộng, thiết kế nổi bật, không gian tiên cảnh đúng như tên gọi của nó.Khi đến đây du khách không những được hòa mình với không khí mát mẻ trong lành. Mà còn có cảm giác như được hòa mình vào với trời xanh thiên nhiên. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác bay bổng, hòa mình vào thiên nhiên, cảm giác như đang ở một vùng đất thần tiên. Nếu ai đã đến đây một lần rồi thì chắc hẳn sẽ muốn quay lại lần thứ hai. Không những vậy, nơi đây còn thích hợp cho những bạn trẻ book chụp ảnh cưới. Lạc Tiên Giới ẩn mình sâu bên trong những rừng thông xanh vi vu bát ngát bạt ngàn, gần trung tâm thành phố Đà Lạt nên du khách có thể đến bất cứ khi nào. Nếu có cơ hội, bạn nhất định không được bỏ qua nơi đây.

    Địa chỉ: 1/3 Đường Lâm Sinh, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Cảnh siêu đẹp tại Lạc Thiên Giới
    Cảnh siêu đẹp tại Lạc Thiên Giới
    Lạc Thiên Giới
    Lạc Thiên Giới
  5. Con dốc Trời Ơi – điểm du lịch ở Đà Lạt cực thú vị này sẽ khiến cho những ai khi leo lên đến đỉnh con dốc sẽ phải thốt lên "Trời ơi” đấy. Chinh phục được ngọn dốc này cũng là một điều khá thú vị. Đứng từ trên đồi cao nhìn xuống, đón gió lồng lộng, khung cảnh yên bình, thơ mộng của làng Cù Lần sẽ làm cho khách tuy thấy mệt nhưng cũng rất thoải mái. Đến đây bạn sẽ siêu lòng khi thấy cảnh nước non hùng vĩ thu bé bằng tầm mắt. Ngôi làng nhỏ, cổ xưa ẩn hiện trong rừng thông xanh bạt ngàn, mở ra một khung cảnh yên bĩnh, tĩnh lặng khiến các du khách cho dù mệt nhưng vẫn rất thoải mái, thư giãn. Ở phía cuối chân dốc, bạn sẽ thấy có những cây hoa dại nở đầy hai bên đường, cỏ dại chen ngang lẫn trong những loài cây khác. Mùi thơm của cỏ dại thoang thoảng kết hợp cùng âm thanh xôn xao của rừng cây khiến ai cũng cảm thấy xốn xang đến lạ. Đây cũng là nơi thú vị cho bạn chinh phục độ cao và chơi các trò chơi team building tuyệt vời.


    Địa chỉ: Thôn Suối Cát, Xã Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng

    Chơi team building ở dốc Trời Ơi
    Chơi team building ở dốc Trời Ơi
    Dốc Xinh đẹp
    Dốc Xinh đẹp
  6. Nhắc đến Đà Lạt, không thể không nhắc đến "Crazyhouse - Ngôi nhà quái dị" từng là một làn sóng lớn đối với các tín đồ sống ảo. Crazyhouse là thiết kế của kiến trúc sư nổi tiếng Đặng Việt Nga. Công trình kiến trúc độc đáo này rộng gần 2.000 m², được xây dựng từ những vật liệu đơn giản nhất. Như là những gốc cây hay là những tảng đá bị cưa cụt. Căn nhà có thiết kế độc lạ, từ trần nhà đến cửa ra vào của căn nhà đều được thiết kế tùy hứng. Đặc biệt là cấu trúc căn nhà không theo một quy luật, những mô hình uốn lượn. Tuy vậy, nó vẫn rất hài hòa và đẹp mắt. Thông qua căn nhà, bà Đặng Việt Nga muốn gửi đến mọi người một thông điệp chính là hãy yêu quý thiên nhiên như chính mạng sống của mình. Khống hủy hoại rừng, bởi khi mất rừng, ta sẽ dường như mất đi sự sống. Chắc hẳn, Crazyhouse nổi tiếng và được du khách ưa chuộng, không những vì kiến trúc khác lạ, mà căn nhà còn mang một ý nghĩa sâu sắc. Nếu đến Đà Lạt, bạn hãy thử ghé "Ngôi nhà quái dị" này nhé!


    Địa chỉ: Số 3 đường Huỳnh Thúc Kháng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Cấu trúc của Nhà điên Đà Lạt
    Cấu trúc của Nhà điên Đà Lạt
    Crazyhouse
    Crazyhouse
  7. Nằm khiêm tốn bên bờ hồ Tuyền Lâm, chiếc xe bus Pini có không gian nhỏ nhưng lại khá chất với góc bar thú vị bên trong. Quán bar Pini có không gian thoáng mát, trang trí đơn giản từ những vật dụng quen thuộc nên mang lại cho thực khách cảm giác thoải mái và thư giãn. Những chiếc bàn ghế bằng gỗ nhỏ xinh được bày trí khá đơn giản, bạn có thể vừa ngồi uống nước vừa tận hưởng khung cảnh nên thơ của hồ Tuyền Lâm. Điểm thu hút của quán bar này là vì nó ở trên xe bus. Chiếc xe chạy dọc nẻo đường lại được chủ quán sáng tạo, biến nó trở thành một quán bar gần gũi, thư giãn và thích hợp cho những ai yêu thích sự mới lạ. Hơn thế nữa, Pini bar này nổi tiếng với nhiều món đồ uống đặc hưng, hương vị khá đặc biệt, lạ được pha chế công phu và đẹp mắt với như: cocktail, mix soda, mix fruits,…

    Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Từ bên ngoài nhìn vào của Bar Pini
    Từ bên ngoài nhìn vào của Bar Pini
    Không gian bên trong bar
    Không gian bên trong bar
  8. Làng Cù Lần - một cái tên khá quen thuộc khi nhắc về Đà Lạt. Ngôi làng này có diện tích khoảng 30 héc – ta nằm giữa cánh rừng nguyên sinh tuyệt đẹp. Những cánh rừng này nằm dưới chân núi Langbiang hùng vĩ thơ mộng. Bên cạnh làng là dòng suối trong veo, chiếc cầu nhỏ treo xinh xắn, các mái nhà nhấp nhô. Tại đây, có rất nhiều những cặp đôi đã từng có những bộ ảnh cưới mê hồn. Đến đây, bạn có thể tham gia các trò chơi năng động như chèo thuyền trên hồ, xe đạp địa hình xuyên qua rừng thông, câu cá giải trí, đi xe Jeep vượt suối, cưỡi ngựa bên đồi thông… Bạn nên đến đây theo một hội nhóm, Làng Cù Lần đảm bảo sẽ giúp bạn có một khoảng thời gian tuyệt đẹp cùng những người bạn của mình. Không những thế, không khí ở đây vô cùng lãng mạn cho các cặp đôi. Còn nếu bạn cô đơn, không sao cả, hãy cứ đến và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt đẹp cho mình nhé!

    Địa chỉ: Thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng

    Làng Cù Lần
    Làng Cù Lần
    Ngôi nhà nhỏ xinh tại Làng Cù Lần
    Ngôi nhà nhỏ xinh tại Làng Cù Lần
  9. Top 9

    Quán coffee giữa đồi

    Đến Đà lạt là phải mê, mê mẩn vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng của Mê Linh Coffee Garden. Đây là một trong những quán cà phê đẹp nhất Đà Lạt. Mê Linh là những quán thu hút rất nhiều du khách trong nước lẫn ngoài nước. Một không gian thư giãn và yên tĩnh. Cùng với những vườn cafe moka trải dài trên sườn đồi của thành phố ngàn hoa. Tuy nằm ở vùng ngoại ô thành phố, nhưng nơi đây vẫn thu hút rất nhiều khách du lịch bởi không gian thoải mái, độc lạ và cảm giác được "chill" cùng thiên nhiên. Hiện nay quán đã đã sửa sang với quy mô rộng lớn hơn trước để phục vụ du khách đến đây. Tuy nhiên, quán vẫn chú trọng vào điểm đặc biệt của mình, đó chính là sự mộc mạc, giản dị, gần gũi với cả thiên nhiên và con người. Đây chính là điều giúp Mê Linh Coffe giữ được sức hút với các du khách. Nơi đây còn được coi là "Trạm dừng chân" cho các phượt thủ. Sau một hành trình dài, đến với Mê Linh Coffee, sự mệt mỏi sẽ tan biến theo những đám mây kia. Điều đặc biệt là bạn còn được tham quan cách sản xuất và chế biến ra cà phê chồn. Loại cà phê thượng hạng nhất. Khi tham quan và uống cafe xong du khách còn được tham quan thêm cánh đồng hoa tuyệt đẹp. .Với giá vé 10.000đ, bạn đã có ngay những tấm hình thật thơ mộng. Hãy ghé và trải nghiệm cảm giác thoải mái mà Mê Linh mang đến nhé. Tôi chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.


    Địa chỉ: Tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    View tuyệt vời từ trên cao
    View tuyệt vời từ trên cao
    Nhìn ngắm cảnh vật trên cao từ quán caffe
    Nhìn ngắm cảnh vật trên cao từ quán caffe
  10. Chùa Ve Chai là tên người dân thường hay gọi, thật ra ngôi chùa nổi tiếng này có tên là chùa Linh Phước. Lý do chùa Linh Phước lại được gọi với tên "Chùa ve chai" bởi vì nơi đây được trang trí chủ yếu bằng ve chai. Để tôn tạo chùa, người ta đã cất công mua hàng trắm tấn miểng sành sứ từ làng gốm Bát Tràng, Hà Hội về đây. Tất cả các tiểu tiết, từ lan can cho đến các vách chùa đều được trang trí theo điển tích tứ thời, tứ quý, bát bửu, bát âm,vv..tạo nên một công trình có độ công phu cao. Tại đây nắm giữ nhiều kỷ lục mà bạn phải ngạc nhiên. Tại khuôn viên chùa, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn tượng rộng 40m làm từ 12000 vỏ chai. Chùa còn nắm giữ kỷ lục về bức tượng phật Quan Âm làm từ hoa bất tử lớn nhất Châu Á, hay tượng mẹ Quan Âm trong nhà lớn nhất Việt Nam. Đây là nơi phù hợp cho các tín đồ phật giáo hay bạn trẻ tham quan, nhưng nhớ là ăn mặc chỉnh chu khi vào chùa nhé.


    Địa chỉ: 120 Tự Phước, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Chùa Ve Chai
    Chùa Ve Chai
    Chùa Ve Chai
    Chùa Ve Chai
  11. Top 11

    Vườn trái khổng lồ

    Cái tên gọi "vườn bí ngô khổng lồ" tưởng chừng chỉ có trong truyện cổ tích, nay lại hiện hữu ngoài đời với những trái bí to, độc lạ. Ngay từ khi mở cửa khu vườn đã được rất nhiều khách tham quan chú ý đến. Rất nhiều bạn trẻ đến đây tham quan, chụp ảnh checkin. Đây là khu vườn với những trái bí ngô khổng lồ không thể ôm trọn một vòng tay. Những quả bí ngô nhìn từ xa có màu cam rất bắt mắt khiến cho nhiều người hiểu nhầm đây là bí ngô giả. Mỗi quả bí ngô có trọng lượng trung bình từ 40-80kg. Ngoài ra còn có nhiều loại rau quả độc đáo, lạ mắt người xem như cà chua, hành tây,... Đến đây, du khách có thể trải nghiệm trồng loại bí đặc biệt này. Đây là vườn trồng rau thuần túy, không phải là địa điểm checkin du lịch nên chỉ cho khách tham quan vào buổi sáng các ngày trong tuần từ 8h – 10h30. Buổi trưa và buổi chiều sẽ để tưới cây và là thời gian để chăm vườn. Vì thế bạn nên cân nhắc thời gian trước khi ghé qua địa điểm này nha.


    Địa chỉ: 50 Hồ Xuân Hương, phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Bí ngô khổng lồ tại vườn
    Bí ngô khổng lồ tại vườn
    Du khách vô cùng thích thú
    Du khách vô cùng thích thú
  12. Top 12

    Quảng trường Lâm Viên

    Đã đến Đà Lạt chắc chắn bạn phải ghé qua Quảng trường Lâm Viên. Nơi đây được mệnh danh là trái tim của Đà lạt khi thu hút nhiều bạn trẻ đến xem với tên gọi "bông hoa khổng lồ". Nhìn thẳng ra hồ Xuân Hương mơ mộng là một nụ hoa Atiso cao 15m và một đóa dã quỳ cao 18m khổng lồ kinh ngạc. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng biểu tượng của những cánh hoa dã quỳ vàng hoe rũ xuống và một nụ hoa màu xanh mơn mởn Atiso xoáy lên như một tòa tháp. Quảng trường Lâm Viên không chỉ mang đến không gian rộng lớn, thoáng mát với nhiều hoạt động giải trí, phù hợp với những giây phút vui chơi của tuổi trẻ. Với kiến trúc độc đáo, mới lạ, nơi đây đã thu hút hàng ngàn du khách đến tham quan, thêm vào đó, hai bông hoa khổng lồ này nằm ngay "trái tim" của thành phố Đà Lạt nên rất thuận tiện để đến tham quan và checkin.


    Quảng trường này gây ấn tượng bằng vẻ đẹp hiện đại, khỏe khoắn của một thành phố du lịch vốn nổi tiếng với sự lãng mạn, thơ mộng. Công trình biểu tượng hoa dã quỳ với tượng hoa và nụ hoa nằm cách nhau khoảng 80m. Nếu đến với Đà Lạt - thành phố ngàn hoa, bạn đừng bỏ lỡ hai bông hoa xinh đẹp nhé.


    Địa điểm: Trung tâm thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Bông hoa khổng lồ nằm giữa trái tim thành phố
    Bông hoa khổng lồ nằm giữa trái tim thành phố
    Bông hoa khổng lồ
    Bông hoa khổng lồ
  13. Top 13

    Coffee “rau”

    Đi đâu để trở về một nơi yên bình như An cafe. Ghé qua An chọn một góc tuyệt diệu và ngồi suy ngẫm. Đây là quán coffee ấn tượng hút hồn người nhìn bởi nó đẹp từ ngõ vào đến tận trong quán. với 5 khu riêng biệt bao gồm không gian mở ngoài trời và cả trong nhà. Với tổng diện tích hơn 200 m², An Cafe nằm giữa hai sườn dốc với một bên là mặt lộ và một bên là đường hoa rất đẹp. Và chắc rằng bạn sẽ không thể tìm thấy quán coffee mà có 5 cây mai đào bao quanh rực rỡ và nằm vỏn vẹn trong những luống rau xanh. Một điểm đặc biệt của quán chính là tính "cây nhà lá vườn" rất nổi bật. Rau sạch được trồng khắp nơi ở quán và khách đến quán có thể tự tay trồng rau và ký tên lêu chậu để làm kỉ niệm hay thu hoạch rau và thưởng thức ngay tại chỗ. Về thức ăn, bạn có thể thưởng thức cả món chay và mặn, món ăn tráng miệng thì có bánh ngọt. Đây là địa điểm thích hợp cho bạn cùng bạn bè và người thân đến để thư giản và ngắm phố phường về đêm. Như cái tên "An" của nó, bạn sẽ cảm thấy an tĩnh và thư giản khi ở đây. Chần chờ gì nữa mà không ghé ngay An Cafe nào.


    Địa chỉ: Đường 3/2, P.1, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

    Caffe
    Caffe "rau"
    An Cafe
    An Cafe
  14. Nhà ga được xây dựng từ những năm đầu của thế kỷ 20. Được hai kỹ sư nổi tiếng bậc nhất thời đó thiết kế là Moncet và Reveron. Đây là nhà ga cao nhất Việt Nam, cao 1500m so với mực nước biển. Đây còn là nhà ga cổ kính nhất. Bên cạnh nét cổ kính là những vết tích của Đông dương xưa cũ vẫn còn hiện hữu. Ngoài ra nhà ga vẫn còn giữ lại một đầu máy hơi nước sử dụng từ năm 1930 và cũng là điểm nhấn cho khách tham quan du lịch. Nhà ga nổi lên như một hiện tượng sau mv "Đi để trở về" của Soobin Hoàng Sơn. Nét cổ kính cùng kiến trúc mang phong cách thuộc địa của Pháp là điều giúp ga đến gần hơn với mọi người. Khi đến đây, du khách có thể sống trong nét cổ kính với những tấm ảnh vô cùng vintage và thơ mộng. Giá vé chỉ từ 5.000 - 10.000đ. Đây là địa điểm bạn nên trải nghiệm khi có dịp đến Đà Lạt nhé.


    Địa chỉ: Ga Đà Lạt, Phường 10, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

    Nhà ga cổ xưa
    Nhà ga cổ xưa
    Rất nhiều bạn trẻ tới đây để lưu giữ hình ảnh đẹp
    Rất nhiều bạn trẻ tới đây để lưu giữ hình ảnh đẹp
  15. Top 15

    Đỉnh Lang Biang

    Cao Nguyên LangBiang hay cao nguyên Lâm Viên - nóc nhà vùng Tây , nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 12km, là nơi bạn phải ghé 1 lần khi đến với Đà Lạt. Đỉnh Lang Biang ngút tầm mắt với những đồi thông bạc ngàn. Chinh phục đỉnh núi này, bạn sẽ thỏa sức ngắm nhìn mọi thứ hết sức xinh đẹp và quyến rũ từ trên cao. Đến Lang Biang Đà Lạt, ngoài việc được dạo bước trên những triền dốc, đi dạo trong những cánh rừng thông bạt ngàn, hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên vô cùng lãng mạn thì bạn còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt bồng bềnh trong sương từ trên đỉnh núi Lang Biang huyền thoại.


    Với góc nhìn này, bạn sẽ thấy một Đà Lạt khác hẳn những gì bạn đã từng nghĩ, nhỏ xíu ngay dưới chân bạn. Nếu không, bạn có thể thuê xe Jeep hay ống nhòm để nhìn ngắm mọi thứ hay du ngoạn khắp nơi thật thú vị mà giá thì khỏi chê. Khi đến với cao nguyên LangBiang, bạn không những được thả hồn vào thiên nhiên, đắm chìm trong không gian thơ mộng mà còn được nghe một câu chuyện tình đắm say, đầy bi ai và thuần khiến như tình yêu với núi rừng Tây Nguyên, câu chuyện về tình yêu của chàng K'lang và nàng H'biang. Trong hành trình du lịch Đà Lạt, nếu bạn không thể đến Cao nguyên LangBiang thì thật lãng phí.


    Địa chỉ: Lang Biang, Lâm Đồng

    Đỉnh núi thu vào tầm mắt
    Đỉnh núi thu vào tầm mắt
    Đỉnh Langbiang
    Đỉnh Langbiang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy