Top 15 Điểm đến thú vị nhất ở nhất ở Hà Tĩnh

Mai Tuyet Nguyen 1162 1 Báo lỗi

Với cảnh quan đẹp, vẫn giữ được những nét hoang sơ tự nhiên cùng sự yên bình, các địa điểm du lịch Hà Tĩnh thu hút được lượng lớn khách du lịch tới đây. Cùng ... xem thêm...

  1. Nằm ở địa bàn xã Sơn Kim huyện Hương Sơn, gần ngay đường quốc lộ 8A khu du lịch sinh thái Sơn Kim cách thành phố Hà Tĩnh khoảng 100km, cách Vinh 80km là một địa điểm đẹp đáng để bạn đặt chân đến. Đến nơi đây ta sẽ được đắm mình trong bức tranh thủy mặc với núi rừng trùng điệp và khu du lịch sinh thái này là nét chấm phá giữa núi rừng hùng vĩ đó.


    Điểm thú vị ở đây chính là sơn thủy hữu tình, núi non biếc một màu và dưới chân núi những dòng thác tung bọt trắng xóa. Đặc biệt hơn nữa là du khách sẽ được đắm mình trong dòng nước khoáng nóng bắt nguồn từ độ sâu 100m phun lên đổ ra các hồ nhỏ trong khu du lịch. Du khách đến đây không chỉ được nghỉ ngơi thư giãn mà nước ở đây còn có tác dụng chữa bệnh như xương khớp, bệnh ngoài da, phục hồi sức khỏe và làm đẹp. Ở đây ta còn được thưởng thức các đặc sản của núi rừng như thịt lợn rừng, thịt dúi, hoa chuối rừng... Một điểm đến thú vị như vậy sẽ níu chân du khách khiến họ không muốn rời.

    Khu du lịch sinh thái Sơn Kim

  2. Nằm trên địa bàn xã Thiên Lộc - Can Lộc trên đỉnh ngàn Hống thuộc dãy Hồng Lĩnh. Ngôi chùa này là thắng cảnh nức tiếng ở Hà Tĩnh. Ngôi chùa này được xây dựng từ đời Trần gắn với truyền thuyết con gái vua Diệu Thiện đến tu hành đắc đạo ở đây. Quần thể chùa nằm ở độ cao 650m và chia làm 3 phần chính: thượng điện, đền Thiên Vương và am Thánh Mẫu.


    Đường lên chùa Hương Tích có con suối trong xanh,mỗi bậc thang là một phong cảnh khác nhau, lên cao nhìn được khắp bốn phương, đúng là miền "đệ nhất Hoan Châu". Để lên chùa có thể đi 5km rừng thông hoặc đi thuyền đắm chìm trong cảnh sắc sơn thủy hữu tình sau đó đi bộ rồi đi cáp treo lên chùa. Đến nơi đây ta có thời gian tĩnh tâm chiêm nghiệm và tâm hồn thanh tịnh, trong sạch đến lạ kì.

    Chùa Hương Tích
  3. Thiên Cầm nghĩa là "cung đàn biển" bãi biển đẹp nhất của Hà Tĩnh. Bãi biển này nằm ở giữa núi Thiên Cầm và Đầu Voi thuộc thị trấn Thiên Cầm - Cẩm Xuyên. Điểm thú vị khi đến với bãi biển này là dù dịch vụ ở đây rất phát triển nhưng vẫn giữ được nguyên vẻ đẹp nguyên sơ, yên tĩnh vốn có của nó. Bờ biển thoải, nước trong xanh một màu, đến đây ta có thể đắm mình trong biển xanh cát trắng. Vẻ đẹp hữu tình của biển hòa với vẻ đẹp hùng vĩ của núi Thiên Cầm tạo nên khung cảnh nên thơ. Không chỉ được tắm biển du khách còn được đến thăm làng cá Cửa Nhượng và thưởng thức đặc sản biển rất tuyệt ở đây.


    Bãi biển Thiên Cầm là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Hà Tĩnh. Biển Thiên Cầm cách TP Hà Tĩnh khoảng 20km về phía Đông Nam, là một bãi biển còn khá hoang sơ, lưu giữ nhiều cảnh sắc tự nhiên. Các địa điểm và trò chơi ở Thiên Cầm:

    • Bãi biển Thiên Cầm: có 3 bãi tắm, bãi chính dài 3 km đẹp, bãi khác dài khoảng 10 km, bãi cát trắng thoai thoải phẳng ít lồi lõm, nước biển xanh trong vắt màu ngọc bích, có thể nhìn xuống tận đáy, bờ biển thoai thoải, có thể tắm ở xa bờ hơn 100 m, nước biển có độ mặn rất cao.
    • Núi Thiên Cầm: Ngay cạnh bờ biển có núi Thiên Cầm hũng vĩ, trên núi có bàn cờ tiên, có dấu chân trái của người khổng lồ in trên phiến đá qua hàng triệu năm giờ vẫn rõ. Ngoài ra, khi dạo chơi trên núi Thiên Cầm không thể không ghé thăm đền Cầm Sơn hay còn gọi là đền cha con Hồ Quý Ly.
    • Chùa Yên Lạc xây dựng từ thế kỷ 13 gần bãi tắm, chùa có bộ tranh "Thập Điện Diêm Vương" nổi tiếng (sống trên đời và sự trừng phạt dưới âm phủ).
    • Cách khu du lịch Thiên Cầm 1 km về phía tây là khu du lịch sinh thái Đồng Nôi, một khu du lịch sinh thái mới khai trương từ giữa năm 2016 với nhiều trò chơi, cảnh vật và điểm nhấn là vườn hoa hướng dương và hoa cải rất đẹp. Đây là một điểm dừng chân rất đáng chờ đợi trong chuyến du lịch đến Thiên Cầm.
    Biển Thiên Cầm
    Biển Thiên Cầm
  4. Là hồ nước nhân tạo lớn nhất của Hà Tĩnh nằm trên địa bàn xã Cẩm Mỹ - huyện Cẩm Xuyên. Hồ nước này được xây dựng từ năm 1976 và phục vụ mục đích chính là thủy lợi. Hồ này có diện tích tự nhiên 35.159 m2, hồ len lỏi giữa các triền núi, soi bóng các rừng cây, dãy núi ngút ngàn. Xung quanh hồ Kẽ Gỗ được xây dựng khu bảo tồn thiên nhiên với hệ động thực vật phong phú, có nhiều loại động thực vật quí hiếm xếp vào sách đỏ Việt Nam. Đến đây sẽ đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hòa mình trong trời nước mênh mông và thưởng thức nhiều món ăn đặc sản núi rừng như chạch núi, thịt dúi...


    Đến Hồ Kẻ Gỗ bạn có thể đi thuyền dọc trên lòng hồ rộng lớn, cắm trại và hòa mình vào làn nước mát, thưởng thức những đặc sản địa phương...Hồ Kẻ Gỗ có cây cầu cong như hình con tôm. Đây chính là nơi thu hút rất nhiều du khách khi đến đây. Đứng từ trên cầu ngắm nhìn ra xa khung cảnh trời đất thơ mộng. Kia là những ốc đảo lớn nhỏ thấp thoáng trên mặt hồ. Du khách như được lạc vào thế giới thần tiên huyền bí đến kì lạ.

    Hồ Kẻ Gỗ
    Hồ Kẻ Gỗ
  5. Khu di tích lịch sử ngã ba Đồng Lộc nằm trên địa bàn xã Đồng Lộc - Can Lộc. Địa danh này gắn liền với sự kiện lịch sử huyền thoại 10 cô gái trong kháng chiến chống Mỹ, để bảo vệ giao thông thông suốt đã ngày đêm làm đường và cống hiến cả tuổi xanh của mình ở đây trong một trận bom dội. Ngã ba Đồng Lộc hiện nay là nơi yên nghỉ của 10 cô gái trên đồi và được xây dựng thành khu tưởng niệm. Đến nơi đây ta sẽ được đắm mình trong không khí lịch sử, bồi hồi cảm giác tri ân và cũng được đắm mình trong tiếng thông reo và mướt mắt bởi màu xanh cây lá.


    Đây là một trong những điểm giao thông quan trọng trong chiến tranh, cho nên quân đội Hoa Kỳ đã tập trung nhiều máy bay thả bom nhằm cắt đứt đường tiếp tế của người dân miền Bắc cho chiến trường miền Nam. Khu di tích lịch sử cấp Quốc gia đặc biệt Ngã ba Đồng Lộc đã và đang được đầu tư xây dựng ngày một khang trang, nhiều công trình kiến trúc đặc biệt được xây dựng như: Khu mộ 10 nữ Thanh niên xung phong, Nhà bia tưởng niệm Thanh niên xung phong toàn quốc, Sa bàn chiến đấu, Nhà bảo tàng, Tháp chuông Đồng Lộc, cụm tượng 10 nữ Thanh niên xung phong và nhiều công trình văn hóa tâm linh khác đang được đầu tư xây dựng.

    Ngã ba Đồng Lộc
    Ngã ba Đồng Lộc
  6. Nằm ở địa bàn xã Xuân Hồng - Nghi Xuân, chỉ cách quốc lộ 1A khoảng 200m ngôi đền nằm ở dưới chân núi Ngũ Mã đầy uy nghi. Ngôi chùa linh thiêng này thờ Quan Hoàng Mười. Các tòa điện ở đây cao dần theo hướng núi và đường bệ dưới bóng nhiều cây cối cổ thụ. Ngôi đền này thu hút rất nhiều du khách đến vãn cảnh và hành lễ. Ngôi đền cổ, phong cảnh nên thơ sẽ khiến cho du khách có những giờ phút thảnh thơi, tĩnh tại và chìm đắm trong không khí linh thiêng tại đây.


    Đền Chợ Củi, theo truyền thuyết năm xưa chính là nơi di quan ông Hoàng Mười trôi về và hóa. Ngày ông giáng sinh 10/10 âm lịch được coi là ngày tiệc chính của ông, vào ngày này, du khách thập phương nô nức đến chiêm bái cửa đền ông thật là tấp nập, trải dải đến tận đôi bờ sông Lam, người ta dâng ông: cờ quạt bút sách … để cầu tài cầu lộc cũng là cầu mong cho con em được đỗ đạt khoa cử, thành tài để làm rạng danh tổ tông. Khi thỉnh Ông Mười, văn hay hát rằng: “Ông Mười trấn thủ Nghệ An. Về huyện Thiên Bản làm quan Phủ Dày”

    Đền Chợ Củi
    Đền Chợ Củi
  7. Nằm tại địa bàn xã Tiên Điền - huyện Nghi Xuân khu di tích này được xây dựng để thờ đại thi hào Nguyễn Du. Khu di tích này có diện tích 28.562m2 bao gồm nhà tư văn, nhà thờ, đàn tế và bia đá Nguyễn Quỳnh, nhà trưng bày, khu lăng văn sự, mộ đại thi hào... Đây là quần thể công trình kiến trúc thờ tự tưởng niệm Nguyễn Du cùng những bậc hào kiệt của dòng họ Nguyễn Tiên Điền. Khu quần thể này có giá trị lịch sử, văn hóa, khoa học rất giá trị.


    Khu di tích Nguyễn Du bao gồm một quần thể các di tích của dòng họ trên xã Tiên Điền. Khu di tích này trải dài trên địa bàn toàn xã. Trên 400 năm, họ Nguyễn sống ở Tiên Điền, con cháu đã xây dựng một số đền, chùa, văn bia, cầu cống, đình làng… Đến nay phần lớn đã trở thành phế tích. Năm 1965, kỉ niệm 200 năm năm sinh Nguyễn Du, Bộ Văn hóa Thông tin và tỉnh Hà Tĩnh đã tiến hành quy hoạch và bảo vệ một số di tích còn lại. Thành lập khu lưu niệm Nguyễn Du, phục vụ cho công tác nghiên cứu, tham quan học tập. Các di tích còn lại:

    Đến khu lưu niệm cụ Nguyễn Du, du khách vừa có dịp được ngắm nhìn phong cảnh nơi đây vừa có dịp được tìm hiểu thêm về giá trị văn hóa lịch sử, tính nhân văn của quần thể di tích Nguyễn Tiên Điền. Đặc biệt, nếu đến đây vào những ngày đầu xuân, du khách sẽ được thưởng thức những đêm thơ Nguyễn Du tại nhà Tư văn trong Khu lưu niệm Nguyễn Du.

    Khu di tích lưu niệm Nguyễn Du
  8. Nằm ở thôn Hải Khẩu - xã Kì Ninh - huyện Kì Anh được xây dựng trên bãi đất pha cát biển rộng 4.500m quay về hướng Đông Nam. Bên phải là cửa Khẩu và núi Cao Vọng, bên trái là núi Ô Tôn, trước mặt là bãi biển Vũng Áng, sau lưng là núi Bàn Độ. Đền thờ bà Nguyễn Thị Bích Châu, cung phi vua Trần Duệ Tông, một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn được phong là "chế thắng phu nhân".


    Kiến trúc khu đền gồm hai khu vực: Khu công trình phụ gồm cổng phụ, đường đi, cổng chính và nhà quan tả; Khu công trình chính gồm Hạ điện, Trung điện và Thượng điện nhà tiếp khách, nhà sắc và khu hành lang.


    Đây là khu "du lịch tâm linh" nổi tiếng khắp cả nước bởi sự linh thiêng của nó. Đến đây sẽ thấy được sự bình yên, thơ mộng và tâm hồn trở nên tĩnh tại bình an xua đi hết mọi phiền muộn cuộc sống.

    Đền thờ thánh mẫu Nguyễn Thị Bích Châu
    Đền thờ thánh mẫu Nguyễn Thị Bích Châu
  9. Bãi tắm Đội 9 Rào An (xã Sơn Kim 1, Hương Sơn, Hà Tĩnh) đang là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài tỉnh. Ở đây, du khách không chỉ được tận hưởng bầu không khí trong lành, nguồn nước mát lạnh mà còn có cảm giác yêu, gần gũi thiên nhiên hơn và ý thức hơn về trách nhiệm của con người với môi trường.


    Bãi tắm Rào An là một trong những hạng mục khai thác của HTX Nông, lâm nghiệp và sinh thái tổng hợp Rào Àn. Ban đầu, đây chỉ là một bãi tắm hoang sơ, tự phát, được người dân trong vùng tìm đến vui chơi, tắm mát, giải tỏa những ngày hè nắng nóng. Sau khi HTX được thành lập (năm 2015), bãi tắm nằm trong khu vực quản lý của HTX. Để đảm bảo an toàn và vệ sinh hơn, bãi tắm được quy hoạch và đầu tư hệ thống nhà chòi, đường giao thông, thùng rác… và có nhân viên bảo vệ.

    Bãi tắm đội 9 Rào An, huyện Hương Sơn
    Bãi tắm đội 9 Rào An, huyện Hương Sơn
  10. Biển Kỳ Xuân là bãi biển thuộc địa phận của ba thôn Thắng Lợi, Nguyễn Huệ và Xuân Phú nằm ở xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh - Hà Tĩnh với bờ biển dài 13 km hình cánh cung. Cả vẻ đẹp núi non và biển cả đều tụ hội ở nơi đây với sự kết hợp của 3 hòn núi: Núi Vàng, núi Voi và núi Sơn Tịnh, nhìn ra xa là hòn đảo Én mờ mờ trong sương, những đám mây trắng cuộn lên 3 hòn núi tạo lên bức tranh thiên nhiên hung vĩ và thơ mộng biết bao.


    Kỳ Xuân là bãi biển hiếm hoi vẫn còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ do có ít người biết đến, nước biển thì trong xanh, những bãi cát trải dài thì trắng mịn, cùng các lèn đá nhấp nhô trùng điệp. Chúng hòa quyện lại tạo thành một vẻ đẹp yên bình hiếm nơi nào có được.


    Những hàng phi lao sừng sững vi vu trong gió sánh đôi cùng rừng tràm xanh ngun ngút, tạo nên khung cảnh sơn thủy hữu tình khiến du khách không rời mắt được. Những ngôi làng chài cạnh bờ biển ẩn hiện thấp thoáng dưới những bãi đá, xen kẽ cùng những rặng phi lao đã làm cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây trở nên thú vị lạ kỳ. Đi du lịch Hà Tĩnh mà không được ngắm bức tranh thiên nhiên tuyệt vời này thì sẽ tiếc nuối cả đời đáy nhé.

    Bãi biển Kỳ Xuân
  11. Khu lưu niệm Tổng Bí thư Trần Phú ở thôn Tùng Ảnh, xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ, được xếp hạng “Di tích danh nhân cách mạng” năm 1992; bao gồm nhà thờ và nhà trưng bày tài liệu về thân thế và sự nghiệp của đồng chí Trần Phú. Đặc biệt, tại Khu lưu niệm có mộ Tổng Bí thư Trần Phú có khuôn viên rộng 4ha, bao quanh là hồ nước tự nhiên và khu dân cư đông đúc.


    Trước mộ Tổng Bí thư Trần Phú là bức phù điêu tạc bằng đá, rộng 40m2, biểu thị khí thế đấu tranh cách mạng trong những ngày Xô Viết năm 1930-1931. Phía sau phần mộ là một bức biển chữ ốp đá đỏ, gắn chữ bằng đồng: “Hãy giữ vững ý chí chiến đấu”. Đây là lời Tổng Bí thư Trần Phú nhắn nhủ các đồng chí của mình trước lúc hy sinh. Để đến khu di tích Trần Phú bạn có thể đi từ thành phố Hà Tĩnh, theo quốc lộ 1A về phía Bắc 30km đến thị xã Hồng Lĩnh, rẽ trái theo quốc lộ 8A 18km tới thị trấn Đức Thọ, đi tiếp 2km là đến Khu di tích Trần Phú.


    Quần thể khu di tích được chia làm 3 phần bao gồm: nhà thờ, nhà trưng bày và khu mộ. Nơi đây có vị trí đẹp, dưới chân núi Linh Cảm, nhìn xuống biển Tam Soa. Đây là công trình có giá trị lớn về lịch sử dân tộc, thể hiện lòng tôn kính đồng chí Trần Phú với sự đóng góp của ông trong công cuộc đấu tranh bảo vệ đất nước.

    Khu Di Tích Trần Phú
  12. Khu du lịch hồ Trại Tiểu khá rộng với diện tích lên đến 21 km2. Điểm nhấn chính là hồ nước rộng lớn, một khu vực có sức hấp dẫn lôi cuốn du khách lạ thường. Xung quanh hồ được bao bọc bởi rừng núi xanh rì, không gian vô cùng trong lành tươi mát. Đây không chỉ là công trình thuỷ lợi quan trọng mà còn là một điểm du lịch sinh thái hấp dẫn.


    Du khách có thể trèo lên những đồi thông lộng gió thả mình cùng tiếng thông reo hay bồng bềnh với dòng nước mát lạnh trên du thuyền để khám phá lòng hồ rộng lớn, trong xanh rồi ngược lên vùng thượng nguồn thăm những vết tích chiến tranh còn sót lại hay ghé đến những trang trại trù phú bốn mùa ngút ngàn cây trái và nhiều sản vật quý. Đến đây ngoài du thuyền trên hồ, câu cá dưới trăng, ngủ trên nhà nổi, du khách còn được thưởng thức những món ăn dân dã của miền sơn cước như chạch rú om, gà ri rang muối, cá chình, lợn nít…

    Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Trại Tiểu
    Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Trại Tiểu
  13. Vườn Quốc gia Vũ Quang (trước đây là khu bảo tồn thiên nhiên Vũ Quang) nằm ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), có độ cao trung bình trên 800m so với mặt nước biển, thuộc khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa với nhiệt độ trung bình năm 23 độ C, lượng mưa 2.304,5 mm. Vũ Quang nằm ở vị trí quan trọng trong dãy Trường Sơn, xen giữa Vườn Quốc gia Pù Mát ở phía bắc và Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng ở phía nam. Vũ Quang không chỉ là khu bảo tồn thiên nhiên mà còn là khu di tích lịch sử ghi dấu những sự kiện lịch sử oai hùng của cuộc khởi nghĩa Cần Vương chống Pháp của Phan Đình Phùng cuối thế kỷ 19.


    Vũ Quang là một địa điểm du lịch sinh thái đầy tiềm năng. Nơi đây có tính đa dạng sinh học cao và hay phát hiện các loài thú mới. Tại đây, du khách có thể thực hiện những chuyến du lịch mạo hiểm, khám phá những bí ẩn bất ngờ của rừng. Vũ Quang không chỉ là khu bảo tồn thiên nhiên mà còn là khu di tích lịch sử ghi dấu những sự kiện lịch sử oai hùng, lôi cuốn du khách khám phá và tìm hiểu.

    Vườn Quốc gia Vũ Quang
    Vườn Quốc gia Vũ Quang
  14. Làng cá Cửa Nhượng là nơi trú chân của những gia đình ngư dân các tỉnh quanh đây. Ngày ngày sinh sống và đánh bắt trên những chiếc thuyền nhỏ. Khung cảnh buổi sáng ở đây rất thơ mộng. Mặt trời ló dạng, bình minh nhuộm rực biển, những ngư dân đánh cá. Du khách tới đây sẽ được đắm mình trong không gian thanh bình và êm dịu. Cửa Nhượng thuộc khu vực xã Cẩm Nhượng, có tên gọi cũ là làng Nhượng Bạn. Tên gọi được người dân nơi đây lý giải là vùng đất hay là bờ đất được nhường, gắn với truyền thuyết về bà Hoàng Càn ở thời nhà Trần.

    Người dân nơi đây kể lại rằng nhờ có bà Hoàng Càn, là cung phi của vua Trần Khoáng, đến thương lượng với các dân làng lân cận nhường lại cho người dân chài một rẻo đất để ở nên mới có tên gọi là làng Nhượng Bạn hay Cẩm Nhượng như ngày nay. Thời điểm thích hợp nhất để khám phá làng cá Cửa Nhượng là lúc trời vừa rạng sáng, cảnh người mua bán tấp nập, đông đúc. Bình minh trên biển thật đẹp, không khí trong lành, dễ chịu, những ánh bạc lấp lánh trên mặt sóng, những đoàn thuyền chen chúc nhấp nhô, người với người í ới gọi nhau… mọi vật như cùng hòa quyện tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình đầy màu sắc.

    Làng Cá Cửa Nhượng
    Làng Cá Cửa Nhượng
  15. Bãi biển Hoành Sơn cách thành phố Hà Tĩnh 80 km về phía Nam, cách đèo Ngang chưa đầy 2 km, nổi tiếng với bãi cát trắng mịn, khung cảnh hoang sơ và rất thơ mộng. Bãi biển Hoành Sơn được dãy núi bao bọc che chở nên kín đáo và lặng gió; nước trong, xanh ngắt. Nơi đây thừa hưởng khí hậu cũng như phong cảnh của cả biển và núi rừng. Ở bãi biển có thể nhìn thấy dãy Hoành Sơn - dãy núi chạy từ dải Trường Sơn - kéo ra tận biển Đông. Ở đó cũng có những bãi đá lô xô lan từ núi ra biển như như bãi “đá nhảy” như nhiều bãi biển miền Trung…


    Bãi biển Hoành Sơn nhỏ, hẹp, không giống những bãi tắm hoành tráng mang tính công nghiệp du lịch ở miền trung như Sầm Sơn (Thanh Hóa), Cửa Lò (Nghệ An)… nhưng lại gây ấn tượng bởi sự hùng vĩ và hoang sơ của thiên nhiên, sự giản dị của cuộc sống con người. Bãi biển Hoành Sơn chắc chắn sẽ hấp dẫn những người ưa phiêu lưu, khám phá. Bãi biển Hoành Sơn là nơi tuyệt vời cho du khách đến tắm biển, phơi nắng, hóng gió vào mỗi buổi chiều. Đi dọc theo bờ biển có những bãi đá nhiều hình dạng khác nhau tô điểm thêm cho cảnh vật quanh đây.

    Biển Hoành Sơn
    Biển Hoành Sơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy