Top 10 Điểm du lịch được yêu thích nhất Thanh Hóa

Phạm T. Thùy 198 0 Báo lỗi

Bạn là người yêu nét đẹp của văn hóa xứ Thanh? Bạn muốn có một chuyến tham quan lí thú đầy trải nghiệm? Nếu chưa đủ kinh phí, đừng lo! Dưới đây toplist xin ... xem thêm...

  1. Cách trung tâm thành phố Thanh Hóa chỉ 16km, mỗi dịp hè về, Sầm Sơn đều đón chào rất nhiều du khách trong và ngoài nước tới đây vui chơi, nghỉ dưỡng. Bãi tắm Sầm Sơn rộng, khung cảnh nên thơ, duyên dáng, sóng to, cát trắng mịn và có nhiều điểm giải trí hấp dẫn nên đặc biệt hút khách. Với bờ biển dài trên 6km, từng lớp sóng luân phiên nhau vỗ vào bờ tạo nên âm thanh vui tai cho du khách.


    Du lịch Sầm Sơn Thanh Hóa, bạn không chỉ được tắm biển thỏa thích, tham gia các trò chơi dưới nước như dù bay, mô tô nước,... mà còn thỏa sức ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn đẹp chất ngất trên biển. Đơn giản hơn là đi dạo bờ biển về đêm để tận hưởng trọn vẹn sự lãng mạn của biển cả, đạp xe đạp đôi quanh những con đường ven biển xinh đẹp hoặc tham gia kéo lưới cùng với dân chài vào buổi sớm mai,…


    Điều đó sẽ trở nên tuyệt hơn khi bạn được đi dạo nơi đây trong khung cảnh lung huyền ảo cùng những ánh đèn nhiều màu sắc, thật lãng mạn khi được chìm đắm trong khung cảnh tuyệt vời này. Đến với du lịch của Sầm Sơn bạn còn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tạo hóa khác, đó chính là đền Cô Tiên là đền Độc Cước hay hình ảnh của hòn Trống Mái... Đặc biệt, bạn sẽ rất ấn tượng với con đường đi lên chùa Cô Tiên. Đừng quên trải nghiệm cung đường đầy màu xanh của cây rừng xen vào đó những tia nắng xuyên qua từng phiến lá quá đỗi sinh động cùng những dốc đá quanh co, mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi thiên nhiên. Đây hứa hẹn là nơi hấp dẫn cho bạn trong ngày hè nóng nực, hay chỉ đơn giản là ngắm biển trong khung cảnh tuyệt vời vào mùa đông và đừng quên check in để có những bức ảnh đẹp đến nao lòng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi A, B, C, D, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

    Khung cảnh đẹp đến nao lòng của thành phố biển Sầm Sơn
    Khung cảnh đẹp đến nao lòng của thành phố biển Sầm Sơn
    Địa điểm du lịch Sầm Sơn Thanh Hóa nổi tiếng khắp miền Bắc
    Địa điểm du lịch Sầm Sơn Thanh Hóa nổi tiếng khắp miền Bắc

  2. Bãi Đông Thanh Hóa hay còn gọi là Bãi Đông Nghi Sơn thuộc địa phận bán đảo Nghi Sơn, Tĩnh Gia, Thanh Hóa. Đây là một trong những điểm du lịch mới nổi, vẫn chưa có nhiều đơn vị khai thác nên giữ được nét đẹp hoang sơ, bình dị với thiên nhiên trong lành, mát mẻ.


    Bãi Đông ở Thanh Hóa cũng mang khí hậu đặc trưng của miền Bắc Việt Nam nên có đủ 4 mùa với nền nhiệt khác nhau. Theo review du lịch Thanh Hóa 2 ngày 1 đêm thì thời điểm thích hợp nhất để khám phá điểm du lịch này có lẽ là từ tháng 5 tới tháng 8. Lúc này trời nắng, thời tiết thích hợp cho các hoạt động tắm và vui chơi ở bãi biển. Tuy nhiên, vào khoảng tháng 8 hay xảy ra mưa bão nên bạn cần lên kế hoạch du lịch cẩn thận, thường xuyên theo dõi dự báo thời tiết để có những thay đổi phù hợp.


    Bãi Đông có một bãi biển trải dài với cồn cát trắng nên bạn có thể vui chơi thỏa thích với các hoạt động như tắm, nghịch cát, đi dạo hay chỉ đơn giản là ngồi ở một góc đọc cuốn sách mà bạn thích. Ngoài ra, bạn có thể thức dậy thật sớm để đón bình minh trên biển hoặc đợi tới chiều để ghi lại khoảnh khắc lãng mạn của hoàng hôn.


    Bãi Đông chưa có quá nhiều nhà hàng và địa điểm ăn uống nhưng bạn yên tâm là vẫn có thể thưởng thức hết sảy những đặc sản Thanh Hóa tại đây nhé. Nếu bạn thích cảm giác vừa thưởng thức món ăn ngon, lại vừa được ngắm biển lãng mạn thì nhất định không thể bỏ qua các nhà hàng, quán ăn trên chòi phục vụ rất nhiều món ăn khác nhau, có hải sản và những món đặc sản xứ Thanh khá thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: bán đảo Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa

    Bãi Đông
    Bãi Đông
    Bãi Đông
    Bãi Đông
  3. Với vẻ đẹp như một kiệt tác do thiên nhiên ban tặng, những dòng nước mát lạnh cùng cảnh quan vô cùng hấp dẫn, Thác Mây (xã Thạch Lâm, huyện Thạch Thành) đang là điểm đến lý tưởng hàng đầu, thu hút hàng vạn du khách tới tránh nóng, giải nhiệt những ngày hè này, đồng thời có những trải nghiệm thú vị với văn hóa, đời sống của đồng bào dân tộc Mường xứ Thanh.


    Kinh nghiệm du lịch Thanh Hóa cho thấy thời điểm thích hợp nhất để đi thác Mây là vào mùa hè khoảng từ tháng 6 đến tháng 8. Thời điểm này, thời tiết Thanh Hóa khá dễ chịu, nhiều nắng. Nắng chiếu lên dòng thác đang chảy lấp lánh tạo nên một bức tranh phong cảnh đẹp lung linh. Đến thác Mây vào mùa này, du khách tha hồ đắm mình trong làn nước mát lành, khám phá quang cảnh xung quanh, trải nghiệm các hoạt động vui chơi bên thác thú vị.


    Theo truyền thuyết của người Mường sinh sống ở đây thì thác Mây được tạo nên từ dấu chân của các tiên nữ. Đó là câu chuyện về 9 nàng tiên trong một lần bay ngang qua thác đã dừng lại tắm. Trong khi đang tắm thì các nàng nhận được lệnh của Ngọc Hoàng phải quay về thiên đình ngay. Thế là các nàng tiên vội vã bay về trời, để lại các dấu chân trên thác. 9 dấu chân của 9 nàng đã tạo thành 9 tầng thác từ cao xuống thấp. Người Mường tin rằng, những người yêu nhau nếu cùng lên thác tắm sẽ nên duyên vợ chồng. Vì vậy, thác còn được gọi là thác “9 bậc tình yêu”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: xã Thạch Lâm, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa

    Thác Mây
    Thác Mây
    Thác Mây
    Thác Mây
  4. Bãi biển Hải Tiến Thanh Hóa có đẹp - đẹp một cách thơ mộng, hữu tình, là một trong top những bãi biển mới, đẹp ở Việt Nam được đưa vào khai thác du lịch năm 2014. Bãi biển Hải Tiến được ví như “trà cổ thứ 2” không chỉ đẹp tự nhiên, mà còn thơ mộng, hữu tình với bãi cát trắng mịn thoải, không gian tự nhiên trong lành, không có đá ngầm, sóng biển dịu dàng và nước biển trong xanh.


    Ấn tượng đầu tiên khi đến biển Hải Tiến chính là những rặng dừa xanh, hàng phi lao dài tít tắp che chắn cẩn thận dọc bãi biển dài đến 12km. Chỉ cần đứng trên bãi biển Hải Tiến, phóng tầm mắt ra xa bạn sẽ trông thấy hình ảnh dung dị của những chòi ngao, những chiếc tàu bè đánh cá của ngư dân vùng biển vừa sống động, vừa dân dã. Ghé thăm nơi đây các bạn có thể đi chợ sớm và mua hải sản tươi ngon với giá rẻ. Hơn thế nữa bạn sẽ được hòa vào cuộc sống của người dân. Đặc biệt bãi biển Hải Tiến phù hợp với những bạn yêu sự yên bình để thoải mái tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng thư giãn nhất.


    Từ bãi biển Hải Tiến Thanh Hóa, bạn có thể ngược dòng sông Mã về thăm Lạch Hới, Cồn Trường nơi có khu rừng bần, sú vẹt; qua bến Nguyệt Viên, bến Hàm Rồng thăm núi Ngọc, núi Rồng, động Tiên Sơn, hồ Kim Quy,… Trên dòng sông Mã anh hùng, lắng nghe những điệu hò mang đặc trưng của dân ca xứ Thanh, vừa thưởng thức văn hóa đặc sắc của vùng sông nước. Nếu có thể sắp xếp được thời gian du lịch Thanh Hóa 2 ngày 1 đêm thì bạn cũng nên tham quan những địa điểm nổi tiếng khác của Thanh Hóa như: Bãi biển Sầm Sơn, thác Mây, đảo hòn Mê,… nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa

    Biển Hải Tiến ngày càng thu hút khách du lịch từ khắp mọi nơi
    Biển Hải Tiến ngày càng thu hút khách du lịch từ khắp mọi nơi
    Đừng quên chụp ảnh với cây cầu như bên châu Âu này nhé!
    Đừng quên chụp ảnh với cây cầu như bên châu Âu này nhé!
  5. Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông thuộc hai huyện Bá Thước và Quan Hóa. Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông hiện đang lưu giữ những giá trị cảnh quan thiên nhiên phong phú, hệ động thực vật đa dạng, là điểm đến hấp dẫn với những ai ưa thích khám phá thiên nhiên.


    Tại Pù Luông, bạn có thể ngắm nhìn những bản làng được bao quanh bởi ruộng bậc thang, những cánh rừng xanh mát xen lẫn những dãy núi trập trùng cùng con suối và dòng thác mát rượi. Thức dậy thật sớm, nhẹ nhàng đi trên con đường ra đồng, đón làn mây bay bay qua người, chạm tay vào từng cây lúa còn đọng giọt sương sớm,... là những giây phút thảnh thơi hiếm có dành cho du khách. Thêm một trải nghiệm tuyệt vời nữa khi bạn cảm nhận những tia nắng ấm đầu tiên chạm vào người, ngắm nhìn cuộc sống bình dị của người dân nơi đây thì mọi lo toan, mệt mỏi dường như tan biến hết,… chỉ còn lại bình yên!


    Với những ai ưa thích mạo hiểm, chuyến leo núi chinh phục đỉnh Pù Luông, ngọn núi cao nhất vùng với độ cao 1700 m sẽ là một trải nghiệm khó quên. Những khó khăn, vất vả sau một chặng leo núi hơn 5 tiếng dường như tan biến khi được ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của thung lũng Pù Luông từ trên cao. Đặc sản của Pù Luông là “lúa” và “bản làng”. Thời gian thích hợp nhất để tham quan Pù Luông là vào thời điểm lúa chín, trung tuần tháng 6 và tháng 10 hàng năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Huyện Bá Thước & Huyện Quan Hóa, Thanh Hóa

    Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông
    Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông
    Vô vàn góc check -in sống ảo cực đỉnh cho du khách
    Vô vàn góc check -in sống ảo cực đỉnh cho du khách
  6. Thanh Hóa là miền đất nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp. Một trong những điểm đến tâm linh, sinh thái nhất nhì quê hương điệu hò sông Mã chính là suối cá thần Cẩm Lương. Suối cá thần Thanh Hóa một tuyệt phẩm của tạo hóa ban tặng. Nơi đây không chỉ nổi tiếng bởi vẻ hoang sơ, mộc mạc mà còn gắn liền với những huyền tích kỳ bí từ xa xưa. Suối cá thần nằm tại chân núi Trường Sinh tại bản Ngọc, xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy cách trung tâm TP Thanh Hóa gần 100 km về phía tây Bắc.


    Đúng như cái tên gọi của nó, nơi đây là nơi tụ hội của những chú cá to khỏe, bơi theo đàn trong dòng suối mát lành quanh năm chảy hiền hòa âm dịu dài khoảng 2km về thung lũng về phía Nam của bờ sông Mã uốn lượn quanh những ngôi nhà sàn của đồng bào người dân tộc nơi đây.


    Những đàn cá to khỏe là hình ảnh bạn cảm nhận được đầu tiên khi đến nơi đây, cảm nhận được sự thân thiện của người dân bản địa, khung cảnh núi rừng hùng vĩ hòa cùng cuộc sống chân chất mộc mạc của những con người chân chất. Nhưng chưa hết, bạn hãy cùng bạn bè của mình vượt một dài cao và dài của những bậc thang, yêu cầu người đó về thể chất và sự kiên nhẫn để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh huyền ảo của động Cây Đăng ngay trong núi của những chuỗi thạch nhũ với những hình thù muôn hình vạn trạng.


    Trong động có thạch nhũ mang nhiều hình thù đẹp mắt. Nếu may mắn, bạn có thể được thấy cá chúa nặng lên tới 30kg. Điều đặc biệt là mặc dù rất nhiều cá chen chúc nhau nhưng nước ở đây vẫn rất trong. Bạn hãy dừng chân tại suối Cá Thần khi đến xứ Thanh để tận hưởng không khí trong lành của núi rừng và nghe những câu chuyện huyền tích, thưởng thức đặc sản nơi đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bản Ngọc, xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa

    Dòng người tấp nập ngắm dòng cá bơi lội vào hang
    Dòng người tấp nập ngắm dòng cá bơi lội vào hang
    Suối cá thần là địa điểm check-in thú vị của nhiều du khách
    Suối cá thần là địa điểm check-in thú vị của nhiều du khách
  7. Khu di tích lịch sử Lam Kinh nằm ở xã Xuân Lam huyện Thọ Xuân tỉnh Thanh Hóa, cách trung tâm thành phố 50km về phía Tây Bắc. Đây là danh lam thắng cảnh di tích lịch sử nổi tiếng gần xa.


    Với một vị trí đắc địa, phía bắc dựa vào ngọn núi Dầu, phía nam có thể phóng tầm mắt nhìn ra sông Chu chảy, bên hữu là núi Hương, bên tả là rừng Phú Lâm, phía tây có núi Hàm Rồng che chắn, nơi đây trước kia từng tồn tại Ngọ Môn, sân Rồng, khu thái miếu, chính điện nguy nga tráng lệ của các vua nhà Hậu Lê, cũng là nơi người anh hùng Lê Lợi dựng cờ khởi nghĩa chống quân Minh xâm lược.


    Hằng năm, nơi đây đều tổ chức lễ hội Lam kinh nổi tiếng gần xa được nhiều người biết đến thu hút sự tham gia của nhiều du khách bốn phương. Lễ hội Lam Kinh được tổ chức hàng năm vào ngày 22 tháng 8 âm lịch (ngày giỗ của vua Lê Thái Tổ) tại khu vực Lam Kinh thuộc huyện Thọ Xuân, Thanh Hoá nơi an táng vua Lê Thái Tổ. Nơi đây, ngày trước, theo định lệ, cứ ba năm một lần, vào ngày giỗ vua, các vua quan nhà Lê ở Ðông Kinh (Thăng Long) lại về Lam Kinh làm lễ. Còn nhân dân địa phương hàng năm vẫn mở hội tưởng nhớ, tôn vinh người anh hùng dân tộc này.


    Đến với khu di tích Lam Kinh, bạn không những có thể thắp hương bái Phật, vãn cảnh chùa thanh tịnh mà còn được lắng nghe, tìm hiểu những câu chuyện lịch sử vô cùng thú vị nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Xuân Lam, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa

    Lễ hội Lam Kinh thu hút du khách gần xa
    Lễ hội Lam Kinh thu hút du khách gần xa
    Lễ hội Lam Kinh tưởng nhớ công lao của cha ông
    Lễ hội Lam Kinh tưởng nhớ công lao của cha ông
  8. Vườn quốc gia Bến En là một vườn quốc gia thuộc Như Xuân, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa, cách trung tâm thành phố 45km về phía Tây Nam.

    Vườn quốc gia Bến En thành lập vào năm 1992 với diện tích khoảng 15.000ha, trong đó chủ yếu là rừng nguyên sinh với hệ sinh thái động thực vật vô cùng đa dạng, phong phú. Nơi đây còn được bao quanh bởi những con sông, nổi bật là sông Mực rộng hơn 4.000ha, bốn mùa mặt hồ luôn tĩnh lặng, xanh biếc, tạo nên một khung cảnh sơn thủy hữu tình, khiến bạn có cảm giác như lạc vào chốn thần tiên.

    Bạn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện cũng như cung đường hợp lý để đến vườn quốc gia Bến En theo những gợi ý sau nhé!

    • Xe khách: Bạn có thể lựa chọn các nhà xe chạy tuyến Hà Nội - Thanh Hóa như nhà xe Tiến Phương, Hoàn Long... và liên hệ nhà xe để biết cung đường có đi qua huyện Như Xuân hay không. Đến Như Xuân bạn chỉ cần đi xe ôm là được, Bến En rất gần với đường lớn nên di chuyển khá thuận lợi.
    • Phương tiện cá nhân: Đây là phương tiện phượt tốt nhất để bạn khám phá khu du lịch Bến En Thanh Hóa. Tuy nhiên chặng đường từ Hà Nội tới Bến En khá xa nên bạn cần cẩn thận và chuẩn bị thật chu đáo. Cung đường đi cụ thể: Bạn di chuyển theo hướng QL1A, đến thành phố Thanh Hóa thì rẽ vào QL45, đi thẳng sẽ tới nơi. Nếu bạn di chuyển trên đường mòn Hồ Chí Minh thì có thể ngắm được rất nhiều cảnh đẹp Thanh Hóa đó nha.
    • Thuê xe du lịch: Bên cạnh những phương tiện trên thì bạn cũng có thể thuê xe để đi theo tour du lịch vườn quốc gia Bến En nếu như đi theo đoàn đông để được phục vụ tận tình cũng như đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí.


    Với địa hình chính là nhiều sông suối, địa hình núi cao, một diện tích tương đối lớn là 14.735 ha. Đến đây, du khách sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp với những sắc thái rất khác nhau của 21 hòn đảo, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hang Dơi, tham quan sự phong phú của thảm động vật và thực vật đây là một trong những vườn quốc gia đẹp nhất Việt Nam.
    Hãy cùng cảm nhận sự kì vĩ của thiên nhiên, của tạo hóa mang lại cho nơi này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Như Xuân, huyện Như Thanh, Thanh Hóa

    Vườn quốc gia Bến En với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ
    Vườn quốc gia Bến En với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ
    Hệ sinh thái phong phú
    Hệ sinh thái phong phú
  9. Thành Nhà Hồ thuộc địa phận các xã Vĩnh Long, Vĩnh Tiến, Vĩnh Quang, Vĩnh Phúc, Vĩnh Yên, Vĩnh Ninh, Vĩnh Thành, Vĩnh Khang và thị trấn Vĩnh Lộc thuộc huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Thành nhà Hồ - một công trình kiến trúc độc đáo đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới vào năm 2008.


    Đây là một công trình vĩ đại bởi nó được xây dựng trên nghệ thuật và kĩ thuật siêu đẳng là công trình có một không hai ở Việt Nam và của khu vực Đông Nam Á. Xây dựng nên thành này nhờ các vật liệu là những khối đá lớn to đồ sộ thành được người dân nơi đây bảo quản, quản lí một cách nghiêm ngặt, thành được giữ gìn và bảo quản qua nhiều thế kỉ mới có được như bây giờ. Đây là một trong rất ít những di sản còn chưa bị nhiều tác động của quá trình đô thị hóa và hiện đại hóa đến nay nó vẫn như còn là nguyên vẹn.


    Thành nhà Hồ được xây dựng và gắn chặt với một giai đoạn đầy biến động của xã hội Việt Nam, với những cải cách của vương triều Hồ và tư tưởng chủ động bảo vệ nền độc lập dân tộc. Nơi đây còn là dấu ấn văn hóa nổi bật của một nền văn minh tồn tại tuy không dài, nhưng luôn được sử sách đánh giá cao.

    Dừng chân tại thành nhà Hồ, các bạn đừng quên thưởng thức món chè lam Phủ Quảng thơm giòn làm từ gạo nếp, mật mía, lạc, gừng,... cùng ly nước chè xanh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa

    Vẻ đẹp đơn sơ mộc mạc của thành nhà Hồ
    Vẻ đẹp đơn sơ mộc mạc của thành nhà Hồ
    Thành nhà Hồ là điểm du lịch Thanh Hóa được nhiều du khách ghé thăm
    Thành nhà Hồ là điểm du lịch Thanh Hóa được nhiều du khách ghé thăm
  10. Cầu Hàm Rồng là cây cầu đường bộ bắc qua sông Mã, nằm về phía Bắc của thành phố, cách thành phố 4km.
    Cầu Hàm Rồng- cây cầu gắn với những chiến công hiển hách của người dân xứ Thanh trong những năm tháng chống Mỹ cứu nước với ý nghĩa của nó cây cầu đã mang trong mình ý nghĩa lịch sử thiêng liêng, gắn với lịch sử giữ nước của cho ông ta.


    Cầu Hàm Rồng bắc qua Sông Mã là một biểu tượng về ý chí và sự kiên cường của những người con xứ Thanh anh hùng. Đến đây, bạn có thể tham quan làng cổ Đông Sơn, núi Cánh Tiên, núi Ngọc, động Tiên Sơn, hang Mắt Rồng, đền thờ Trần Khát Chân, Lê Uy, chùa Tăng Phúc và các di tích lịch sử văn hóa của Hàm Rồng - Nam Ngạn.


    Với quang cảnh tự nhiên, sông nước hữu tình đây là nơi chụp ảnh lý tưởng khi đến với xứ Thanh. Nơi đây còn gắn liền với quang cảnh tự nhiên của núi Ngọc, của động Tiên Sơn, hang Mắt Rồng, làng cổ Đông Sơn, chùa Tăng Phúc cùng với di tích lịch sử văn hóa cầu Hàm Rồng - Nam Ngạn. Nơi đây trở thành nơi nô đùa của của những tốp học sinh sinh viên, rất thích hợp cho việc ngắm chiều hoàng hôn trên sông Mã, nhìn dòng sông cuồn cuộn chảy mạng bao là phù sa màu mỡ cho mảnh đất của con người nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Nam Ngạn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Cầu Hàm Rồng - di tích lịch sử hào hùng
    Cầu Hàm Rồng - di tích lịch sử hào hùng
    Cầu Hàm Rồng hiện nay vẫn đang hoạt động
    Cầu Hàm Rồng hiện nay vẫn đang hoạt động




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy