Top 8 điểm du lịch đặc sắc nhất tỉnh Đồng Nai

nguyễn thủy 712 0 Báo lỗi

Đồng Nai là một tỉnh ít được nhắc tới khi nói tới du lịch Việt Nam. Nhưng phải đi, và khám phá mới thấy Đồng Nai đẹp đến bất ngờ. Dưới đây là những địa danh ... xem thêm...

  1. Nằm cách TP HCM khoảng 70 km, khu du lịch thác Đá Hàn là một trong những điểm mới lạ để cho các bạn trẻ tới khám phá. Với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ khó cưỡng, thác nước hữu tình điểm thêm vườn trái cây trĩu quả. Với những bạn yêu thích đi phượt thì địa điểm này hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng để dã ngoại, cắm trại những ngày cuối tuần.


    Đến với Thác Đá Hàn, du khách sẽ phải ngạc nhiên trước cảnh sắc thiên nhiên hoang dã đầy hấp dẫn nằm dọc theo một con suối nhỏ. Không gian mát rượi cùng với tiếng chim hót, tiếng suối chảy róc rách tạo nên một bản giao hưởng đồng quê nhẹ nhàng giúp bạn quên đi không khí ồn ào, náo nhiệt nơi phố thị.


    Ngoài ra, nơi đây còn nằm giữa vườn cây ăn trái của người dân nên du khách có thể ghé qua và mua thưởng thức. Sau khi tham quan phong cảnh tuyệt đẹp của thác Đá Hàn xong thì du khách nên chọn một nhà chòi ở ven bờ suối để nghỉ ngơi. Hoặc là tổ chức BBQ, cắm trại, dựng lều trong vườn trái cây, bãi cỏ.


    Địa chỉ: Tổ 15 – Ấp 5, Sông Trầu, Sông Trầu, Trảng Bom, Đồng Nai

    Giá vé vào cổng:

    • Người lớn: T2 – T6: 50K/ người; T7 – CN: 65K/người; lễ tết: 75K/ người
    • Trẻ em: T2 – T6: 35K/ người, cuối tuần và lễ tết: 45K/ người
    • Vé cắm trại qua đêm: T2 – T6: 75K/ người, T7 – CN: 85K/ người; lễ tết: 90K/ người
    Thác Đá Hàn
    Thác Đá Hàn
    Thác Đá Hàn
    Thác Đá Hàn

  2. Làng du lịch Tre Việt hay còn gọi là khu du lịch sinh thái The Bamboo là một trong những địa điểm vui chơi “sốt xình xịch” chỉ cách Sài Gòn có 15km. Tại đây với nhiều trò chơi hấp như chèo thuyền kayak, thuyền thúng, du thuyền bamboo, đạp xe trên sông hay vượt chướng ngại vật,… Hứa hẹn đem lại cho bạn những phút giây thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.


    Với giá vé các trò chơi ở đây tầm 40.000 VND – 50.000 VNĐ/người. Còn nếu như bạn muốn tiết kiệm tiền thì có thể mua vé trọn gói 100.000 VND/người sẽ được chơi 5, 6 trò luôn đó! Không gian xanh mát, bãi biển cát trắng sẽ là những địa điểm đẹp và lý tưởng bạn có thể check-in sống ảo.


    Về ăn uống, vào thứ 7 và chủ nhật sẽ tổ chức buffet cho du khách tới thưởng thức. Từ 8h sáng đến 1h trưa thứ 7, chủ nhật thì vé sẽ được bán theo combo buffet 330k (bao gồm vé vào cổng + buffet ăn trưa + đạp xe trên sông + hồ bơi + đua thuyền free + xem ảo thuật, xiếc + 1 bánh trung thu). Còn sau 1h trưa thì sẽ áp dụng bán vé vào cổng bình thường 50.000 VND/người (không buffet).


    Địa chỉ: 25 Phan Văn Đáng, Phú Hữu, Nhơn Trạch, Đồng Nai


    Giá vé:

    • Thứ 2 – thứ 6: 50k/người bao gồm hồ bơi
    • Thứ 7 – Chủ Nhật: Từ 8h sáng đến 1h trưa bán vé combo buffet 330k (bao gồm vé vào cổng + hồ bơi + buffet ăn trưa + đua thuyền free + đạp xe trên sông + xem ảo thuật, xiếc + 1 bánh trung thu). Sau 1h trưa áp dụng bán vé vào cổng bình thường 50k/người (không buffet).
    • Combo trò chơi: 100k/người/5 trò chơi.
    Làng du lịch Tre Việt
    Làng du lịch Tre Việt
    Làng du lịch Tre Việt
    Làng du lịch Tre Việt
  3. Vườn quốc gia Cát Tiên là một khu bảo tồn thiên nhiên nằm cách thành phố Sài Gòn 150km về hướng Bắc. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, thích đi khám phá các loại động thực vật tự nhiên thì quanh đây có rất nhiều khách sạn huyện Tân Phú rất thuận tiện cho bạn tham quan, du lịch và không thể bỏ qua vườn quốc gia Cát Tiên rồi. Nơi đây là một trong 6 khu dự trữ sinh quyển của thết giới được UNESCO công nhận.


    Với địa hình tương đối bằng phẳng và 2/3 ranh giới vườn được bao bọc bởi sông Đồng Nai. Nhò có vị trí thuận lợi, khí hậu ôn hoà đã khiến cho khu rừng vẫn giữ được những nét hoang sơ vốn có. Tại đây có rất nhiều loài gỗ quý và cũng là nơi cư ngụ của nhiều loài động vật hoang dã và bán hoang dã như công, khỉ, gấu,nai, chồn, lợn rừng, gà rừng, gà rừng…


    Đến Cát Tiên, bạn có thể lựa chọn các tuyến du lịch sinh thái sau:

    • Tuyến khám phá vườn thực vật, nơi hội tụ của hơn 300 loài gỗ quý khác nhau.
    • Tuyến xem thú ban đêm
    • Tuyến tham quan Bầu Sấu
    • Tuyến đi bộ xuyên rừng


    Địa chỉ: Tân Phú, Đồng Nai

    Giá vé vào cổng: 60.000đ/ người

    Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên
    Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên
    Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên
    Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên
  4. Khu du lịch Bửu Long nằm ở phường Bửu Long, thành phố Biên Hòa,cách TP. HCM khoảng 30 km. Khu du lịch có diện tích 84 ha, gồm hồ Long Ẩn, hồ Long Vân, núi Bửu Long cao 34 m và núi Long Sơn cao 37m.Trong hồ có rất nhiều núi đá vôi. Các núi đá này do tác động của mưa gió, xâm thực, nên bị gọt dũa, bào mòn tạo thành một cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, tựa như một vịnh Hạ Long giữa đồng bằng.


    Trong năm 2019 nơi đây đã tu sửa rất nhiều khiến Bửu long ngày càng lung linh và lộng lẫy. Hồ Long Ẩn là nơi có khung cảnh đẹp nhất tại khu du lịch Bửu Long với quần thể núi non hùng vĩ. Bên cạnh đó, du khác còn được tham gia vào các hoạt động thú vị khác như chèo thuyền, đu dây, đạp vịt, câu cá, bơi lội, hay tham khảo thêm các khách sạn thành phố Biên Hoà đem tới những trải nghiệm thú vị. Nếu vui chơi tại đây về muộn, bạn có thể tham khảo một số khách sạn Biên Hoà sau đây để tiện nghỉ ngơi nhé!


    Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Kp4, Bửu Long, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai


    Giá vé:

    • Trẻ em dưới 1,0m được miễn phí vé cổng
    • Trẻ em từ 1,0m đến dưới 1,4m: 60.000đ/Vé
    • Người lớn từ 1,4m trở lên: 120.000đ/Vé
    • Ngoài ra, giá vé có thể phụ phí tăng theo êkip chụp hình, giá tour, giá lều trại, dụng cụ picnic. Liên hệ thêm ban quản lý để biết thêm chi tiết.
    Khu du lịch Bửu Long
    Khu du lịch Bửu Long
    Khu du lịch Bửu Long
    Khu du lịch Bửu Long
  5. Quần thể khu sinh thái Giang Điền có diện tích lên tới 67ha và được thiết kế thành nhiều công trình, tiểu cảnh xinh đẹp thu hút du khách hàng năm. Đặc biệt, nơi đây còn gắn liền với truyền thuyết tình yêu bất diệt của lứa đôi. Thác Giang Điền được hình thành bởi ba dòng thác: thác Chàng, thác Nàng và chính dòng thác.


    Truyền thuyết kể lại rằng, xưa có đôi nam nữ yêu nhau nhưng bị cấm cản và họ đã nguyện chết cùng nhau để bảo vệ trọn vẹn tình yêu này. Dòng suối hai người trầm mình chính là thác Chàng, thác Nàng ngày nay, hay người ta còn gọi là thác Đôi. Nhiều cặp tình nhân đi du lịch Đồng Nai thường tìm đến đây như để cầu mong cho tình yêu của họ luôn được bền chặt.


    Nếu bạn muốn hòa mình vào dòng nước ở thác Giang Điền thì cần lưu ý những điểm sau:

    • Chỉ mùa khô mới sạch còn mùa mưa thì nước đục đỏ ngầu.
    • Muốn xuống tắm thì phải có áo phao, không có thì phải thuê.
    • Nếu tắm thì cẩn thận vì nhiều đá bén nên dễ đứt chân.


    Địa chỉ: 104/4 Ấp Hòa Bình, Xã Giang Điền,, Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai


    Giá vé vào cổng: từ 115K – 500k, có giảm giá cho HSSV

    Thác Giang Điền
    Thác Giang Điền
    Thác Giang Điền
    Thác Giang Điền
  6. Khu du lịch Bò Cạp Vàng tọa lạc tại ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Từ thành phố Hồ Chí Minh các bạn trẻ chỉ mất 1 giờ đi xe máy để đến Bò Cạp Vàng nên nơi đây là địa điểm được đại đa số các bạn trẻ lựa chọn khi muốn tìm đến một địa điểm thiên nhiên rộng lớn với các trò chơi vận động hấp dẫn như: bóng ném, tắm sông câu cá, chèo xuồng, đi xe đạp nước, nhảy cầu…. Giá vé Bò Cạp Vàng là câu hỏi rất nhiều người quan tâm, việc nắm rõ giá vé sẽ tiện hơn cho việc tính toán mức chi phí cho chuyến đi.


    Du khách sẽ được hưởng các dịch vụ miễn phí sau :võng nằm, chỗ ngồi, chòi, bạt trải & bàn ghế, vật dụng trò chơi, máng trượt, cầu nhảy, đi trên nước, bơi lội trên sông, tắm nước ngọt, dịch vụ y tế, dịch vụ cứu hộ. Hấp dẫn và lôi cuốn người chơi với các cung bậc cảm xúc khác nhau. Du khách sẽ cảm nhận được sự bay bổng cùng Water Blob, hồi hộp khi chơi trượt máng, những cú tiếp nước ngoạn mục với trò nhảy cầu và nhẹ nhàng du ngoạn trên sông hay thư giãn với cần câu cá.


    Địa chỉ: Phước Khánh, Nhơn Trạch, Đồng Nai


    Giá vé vào cổng: 100.000 VND – 220.000 VND

    Khu du lịch Bò Cạp Vàng
    Khu du lịch Bò Cạp Vàng
    Khu du lịch Bò Cạp Vàng
    Khu du lịch Bò Cạp Vàng
  7. Du khác sẽ được bắt gặp đá ba chồng nằm trên quốc lộ 20 hướng về Đà Lạt, cách TP HCM 110km. Do 3 hòn đá nằm chồng lên nhau khá chênh vênh như “đe dọa” người đi đường. Theo những thông tin được biết, người ta gom chung Núi Ba Chồng, Núi Đá, Hòn Dĩa và hàng trăm tảng đá lớn nhỏ khác tại đây đặt tên thành danh thắng núi Ba Chồng.


    Nhờ có hình thù kỳ lạ đã khiến biết bao khách tham quan dừng chân lại ngắm cảnh. Và điểm nhấn của quần thể Đá Chồng đó chính là cụm núi hòn Dĩa có hình dạng rất độc đáo và thú vị. Cụm núi này nằm trên tảng đá nhỏ với độ cao hơn 43 mét so với mặt đất. Có nhiều đá tảng công kênh vào nhau tại cụm núi này, thêm vào đó là cây cối mọc um tùm tạo nên những hang động huyền bí. Giống như cây và đá tìm mọi cách để có thể vươn lên tìm sự sống.


    Địa chỉ: QL20, TT. Định Quán, Định Quán, Đồng Nai

    Đá ba chồng
    Đá ba chồng
    Đá ba chồng
    Đá ba chồng
  8. Núi Chứa Chan có tên gọi bắt nguồn từ tiếng Chăm là Chơk Chăn (có nghĩa là núi non), hay có tên gọi khác là núi Gia Ray, Gia Lào. Đây là ngọn núi cao thứ 2 cùng vùng Nam Bộ với độ cao 800m so với mặt nước biển. Khi leo lên tới nơi bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên mát lành hay đơn giản chỉ là cảm súc vỡ òa vui sướng khi chinh phục được đỉnh núi. Với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, địa điểm này hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những bức ảnh đẹp nhất.


    Hiện nay có nhiều bạn trẻ thích khám phá, chinh phục ngọn núi Chứa Chan. Tuy nhiên, trước khi chuẩn bị đến địa điểm du lịch Đồng Nai này đi thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ về đường lên núi cũng như đường lên chùa. Tránh trường hợp mò mẫm đường lên chùa xong lại phải quay về bởi vì không biết cách nào để có thể lên đỉnh núi.


    Địa chỉ: huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai

    Núi Chứa Chan
    Núi Chứa Chan
    Núi Chứa Chan
    Núi Chứa Chan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy