Top 10 Điểm du lịch giá rẻ bạn không nên bỏ lỡ

  1. Top 1 Thái Lan
  2. Top 2 Chile
  3. Top 3 Campuchia
  4. Top 4 Nam Phi
  5. Top 5 Albania
  6. Top 6 Singapore
  7. Top 7 Malaysia
  8. Top 8 Morocco
  9. Top 9 Ấn Độ
  10. Top 10 Lào

Top 10 Điểm du lịch giá rẻ bạn không nên bỏ lỡ

Green Apple 109 0 Báo lỗi

Mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Trái Đất những cảnh sắc đẹp tuyệt vời khiến loài người phải ngất ngây. Từ châu Âu đến châu Á, mỗi địa điểm lại mang vẻ đẹp ... xem thêm...

  1. Thái Lan nổi tiếng với ngành công nghiệp du lịch, là một trong những quốc gia thu hút nhiều khách du lịch nhất khu vực với trung bình khoảng hơn 12 triệu lượt khách/1 năm. Có rất nhiều mỹ danh mà du khách thế giới đã ưu ái dành tặng cho đất nước xinh đẹp này như “đất nước chùa vàng”, “thiên đường du lịch“, “thiên đường mua sắm”, “xứ sở của những nụ cười thân thiện”… Các bạn sẽ rất thích thú khi đến với Thái Lan bởi các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, hệ thống chùa chiền nguy nga, tráng lệ, các khu vui chơi giải trí náo nhiệt, các lễ hội truyền thống đặc sắc và đặc biệt là vô số cơ hội shopping thỏa thuê tại các khu mua sắm giá rẻ sầm uất.


    Thái Lan có khí hậu nhiệt đới gió mùa tương tự như Việt Nam vậy. Do đó, mùa mưa sẽ kéo dài từ trong khoảng tháng Năm - tháng Mười, đa số là những cơn mưa lớn và không quá lâu nên đừng lo sẽ ảnh hưởng đến chuyến du lịch của mình nhé. Nói cách khác, bạn có thể đến Thái Lan vào mọi thời điểm trong năm. Nếu bạn muốn trải nghiệm không khí lễ hội, hãy đến Thái Lan vào dịp Tết Songkran hoặc Lễ thả đèn. Tết Songkran là Tết cổ truyền của Thái Lan. Vào dịp này, mọi người sẽ té nước vào nhau với mục đích cầu may mắn và hạnh phúc. Tết Songkran thường diễn ra vào ngày 13/4 dương lịch mỗi năm và kéo dài 3-5 ngày. Kinh nghiệm du lịch Thái Lan dịp Tết Songkran không có gì khác ngoài việc hãy chuẩn bị tinh thần để tham dự vào “cuộc chiến nước” cực kì vui nhộn này!

    Thái Lan
    Thái Lan
    Du lịch Thái Lan
    Du lịch Thái Lan

  2. Top 2

    Chile

    Dải đất hẹp tựa như quả ớt, Chile có quá nhiều lý do để hấp dẫn du khách. Có thể nói, trên thế giới này, cũng chỉ có vài quốc gia mới có thể so sánh được với Chile về sự đa dạng của cảnh quan & khí hậu. Chính sự chênh lệch trái ngược giữa hai thái cực đã tạo nên một Chile đẹp lộng lẫy, vừa đa tình quyến rũ lại lạnh lùng, băng giá. Đến với quốc gia này, khách du lịch Chile đừng bao giờ ngạc nhiên khi thấy những nơi hoang vắng, xác xơ, tiêu điều nhưng cũng có thể gặp vô số vườn trái cây xanh tươi, quả sai trĩu cành. Bạn cũng có thể nhìn thấy những vịnh hẹp băng hà, tuyết đóng băng suốt bốn mùa, cho đến tận cùng là thảo nguyên Patagonian vô tận.


    Chile có khí hậu Địa Trung Hải được chia làm 4 mùa rõ rệt. Mùa đông lạnh từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau, vùng gần dãy núi Andes sẽ có tuyết rơi thích hợp cho những ai thích ngắm tuyết rơi và thích trượt tuyết; mùa hè khéo dài từ tháng 3 đến tháng 6 nóng và khô thích hợp cho các hoạt động du lịch biển; mùa xuân và mùa thu từ tháng 8 đến tháng 12 mát mẻ, dễ chịu thích hợp cho việc du ngoạn, tham quan những vườn nho trĩu quả đang được thu hoạch và thưởng thức những ly rượu vang ngon tuyệt. Bên cạnh đó, ẩm thực Chile là sự kết hợp đa dạng giữa ẩm thực Tây Ban Nha và chịu ảnh hưởng của nhiều nước trong khu vực như Đức, Pháp, Italia... Nhờ vị trí địa lý mà thực phẩm ở đây rất đa dạng và phong phú.

    Chile
    Chile
    Chile
    Chile
  3. Campuchia nằm trên bán đảo Đông Dương, thuộc Đông Nam Á. Quốc gia này vốn nổi tiếng là sở hữu hệ sinh thái độc đáo, quy tụ nhiều loài động vật quý hiếm mà tiêu biểu nhất là bò tót, voi và hổ. Bên cạnh thiên nhiên, yếu tố tôn giáo cũng là một trong những ưu điểm khiến du khách thường xuyên ghé lại nơi đây. Phật giáo là tôn giáo chính thức của quốc gia này, với hơn 97% dân số là Phật tử. Truyền thống tôn giáo lâu đời này được thể hiện rõ nét qua vô số đền chùa lừng danh thế giới, nổi tiếng nhất là đền Angkor Wat và quần thể đền Angkor ở Siem Reap. Campuchia sở hữu đường bờ biển đẹp, dài đến 433km nên rất phù hợp với những ai yêu “nắng vàng, cát trắng và biển xanh”.


    Khí hậu ở Campuchia khá giống Việt Nam nên nóng ẩm quanh năm, nhiệt độ trung bình từ 26.7 độ C nhưng hầu như lúc nào cũng vượt mốc 30 độ. Campuchia có 3 mùa chính là mùa mưa, mùa khô và mùa hè. Du lịch Campuchia tự túc, bạn nên chọn đi từ tháng 11 đến tháng 2 năm kế tiếp vì lúc này, nhiệt độ và tiết trời ôn hoà, rất thích hợp để khám phá thiên nhiên. Nếu là người yêu văn hoá, bạn nên đi Campuchia tự túc vào tháng 4 để không bỏ lỡ dịp Tết Cổ Truyền cùng Lễ hội té nước Bom Chaul Chnam cực kỳ đặc sắc. Tuy nhiên có một lưu ý là đừng vi vu Campuchia vào tháng 7, tháng 8 vì đây là mùa mưa bão, rất nguy hiểm và hầu như chẳng thể nào "xê dịch".

    Campuchia
    Campuchia
    Campuchia
    Campuchia
  4. Top 4

    Nam Phi

    Nam Phi là đất nước nằm ở phần mũi phía nam của lục địa châu Phi, với một đường bờ biển dài chạy qua hai đại dương (Đại Tây Dương và Ấn Độ Dương). Cape town nổi tiếng là thành phố tuyệt vời nhất ở Nam Phi, tại đây bạn có thể tham gia các trò như leo núi, lướt ván, tắm biển và tắm nắng, mua sắm, lặn… và đặc biệt bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn Mũi Hải Vọng. Ngoài Cape town còn có Johannesburg - thành phố lớn nhất và giàu có nhất Nam Phi. Nơi đây tập trung những mỏ kim cương lớn nhất thế giới với những viên kim cương cực kỳ lộng lẫy, sang trọng và quý giá.Nam Phi còn có hệ thực vật phong phú. Đến đây. Bạn có thể tham quan vườn quốc gia Núi Bàn hoặc Suncity với loài cây Baobab đặc sắc chỉ có ở Châu Phi.


    Bạn nên tham khảo trước các thông tin về địa chỉ khách sạn/khu nghỉ dưỡng ở nơi bạn muốn đến để đặt phòng khách sạn trực tuyến. Với cách đặt trước này, giá bán trên các website đặt phòng trực tuyến sẽ rẻ hơn nhiều so với giá đặt phòng trực tiếp tại khách sạn. Các món ăn Nam Phi là kết quả của sự giao thoa văn hóa và các giai đoạn lịch sử. Một số món ăn nổi tiếng của Nam Phi: Bobotie bao gồm thịt bằm băm nhỏ nướng với trứng phủ lên trên. Braai: món thịt nướng hoặc rang, mặc dù được chuẩn bị như những món nướng khác nhưng vẫn có sự độc đáo riêng là bí quyết dân tộc. Chakaalaka nấu cà ri - loại rau truyền thống được ăn kèm với banh mỳ, cà ri... Bia Umqombothi: loại bia được làm từ ngô mạch nha, nấm men và nước, rất giàu vitamin B. Melktert: món tráng miệng có một lớp vỏ bánh ngọt có chứa kem được làm từ trứng, đường, bột, và sữa. Thưởng thức những món ăn ngon độc đáo này và nhâm nhi một chút rượu vang thì quả thật không còn gì tuyệt vời hơn.

    Nam Phi
    Nam Phi
    Nam Phi
  5. Top 5

    Albania

    Bạn có thể thực hiện chuyến du lịch Albania vào bất cứ thời gian nào trong năm cũng đều được, vì mỗi mùa lại có những vẻ đẹp hấp dẫn riêng của mùa đó. Tuy nhiên, theo những người có kinh nghiệm du lịch Albania thuận lợi và thú vị thì họ khuyên bạn nên đi vào thời gian khoảng từ tháng 2 đến tháng 6, thời điểm nên du lịch Albania tuyệt vời nhất. Bởi lúc này thời tiết mát mẻ, dễ chịu, không quá nóng gắt, rất thích hợp để đi khám phá thiên nhiên ở Albania. Thành phố Tirana: Là thành phố lớn nhất ở Albania và cũng là thủ đô của quốc gia này. Tới đây bạn không chỉ được khám phá khám phá khung cảnh thiên nhiên, hòa mình vào cuộc sống để tìm hiểu những nét đẹp văn hóa của người dân nơi đây, mà bạn còn được khám phá rất nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng có từ thời kỳ Mussolini.


    Thị trấn Gjirokastra nằm trong thung lũng Drinos, thị trấn Gjirokastra cũng là địa điểm tham quan, du lịch hấp dẫn ở Albania mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây được xem giống như một khu tổ hợp kiến trúc với rất nhiều công trình kiến trúc lớn, với thiết kế độc đáo, nhưng mang đậm những nét đẹp đặc trưng của Albania vào những năm thế kỷ XVII. Bờ biển Ioni: Là điểm đến yêu thích của rất nhiều người. Với khung cảnh thiên nhiên đẹp, lãng mạn, nơi đây sẽ là điểm dừng chân lý thú dành cho bạn. Bạn không những được hòa mình vào phong cảnh tuyệt vời nơi đây, cùng với dòng nước biển trong xanh, mát lạnh rất thích hợp để bơi lội, mà bạn còn được trải nghiệm rất nhiều hoạt động hấp dẫn ở đây, cũng như thưởng thức vô vàn món ăn hải sản thơm ngon tại biển nhé.

    Albania
    Albania
    Albania
    Albania
  6. Singapore có diện tích nhỏ nhất Đông Nam Á, là quốc gia phát triển mạnh về kinh tế và du lịch. Đảo quốc sư tử sở hữu nhiều khu mua sắm sầm uất bạt ngàn hàng hóa, dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng, giao thông thuận tiện, đường xá gọn gàng sạch đẹp… Hàng năm, du lịch Singapore đón hàng triệu lượt du khách từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt đây cũng là điểm đến ưa thích của du khách Việt Nam. Marina Bay - Gardens by the Bay - Marina Bay Sands: Ở đây có Công viên Merlion (nơi có hai trong số năm bức tượng Merlion - biểu tượng của đất nước Singapore), nhà hát Esplanade (nhà hát Trái Sầu Riêng), đu quay đứng Singapore Flyer, tòa nhà độc đáo Marina Bay Sands. Ngoài ra có bảo tàng Nghệ thuật Khoa học (ArtScience Museum) cũng là một điểm tham quan thú vị trong khu tổ hợp giải trí của du lịch Singapore này.


    Để shopping khi du lịch Singapore, hãy bắt đầu từ trung tâm mua sắm Raffles city, đi mua sắm một vòng qua CityLink Mall (hệ thống các cửa hàng mua sắm dưới mặt đất quy mô lớn) rồi đến Marina Square, Suntec City Mall và Millenia Walk. Marina Square và Suntec City Mall là những trung tâm thương mại lớn với các cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng, nổi tiếng là nơi ăn uống và mua sắm của giới doanh nhân. Ở những nơi này bạn có thể tìm thấy chiếc áo sơ mi thiết kế trang nhã hay hộp sô cô la làm bằng phương pháp thủ công…Đảo Sentosa là điểm tham quan, mua sắm và ăn uống thú vị của du lịch Singapore, với Universal Studio (giá vé S$68-74), xem nhạc nước (S$10-15), hoặc S.E.A Aquarium (S$28). Tại đây bạn có thể tham quan bức tượng Merlion lớn nhất Sing, tắm biển và mua sắm. Việc di chuyển trong đảo cũng rất thuận tiện với hệ thống xe du lịch vòng quanh đảo và đường tàu trên cao. Chương trình nhạc nước miễn phí diễn ra vào 17h00 & 17h30 mỗi ngày.

    Singapore
    Singapore
    Singapore
    Singapore
  7. Malaysia là đất nước Đông Nam Á giáp với Thái Lan, Singapore, Brunei và Indonesia, bao gồm hai phần tách biệt: Tây Malaysia (bán đảo Malaysia) và Đông Malaysia (Malaysian Borneo). Du lịch Malaysia phát triển nhờ sự đa dạng văn hóa, những công trình để lại từ quá khứ thực dân cũng như những hòn đảo ngoài khơi Thái Bình Dương đẹp mê hồn. Các điểm đến du lịch Malaysia nổi tiếng là Kuala Lumpur, George Town, Melaka / Malacca, Langkawi, Cao nguyên Cameron và đảo Tioman. Kuala Lumpur là điểm đến quan trọng nhất của du lịch Malaysia cũng là thủ đô của Malaysia, với biểu tượng thường thấy là tòa tháp đôi Petronas Twin Towers. Bên trong tòa tháp này là khu mua sắm nổi tiếng Suria KLCC. Một số công trình kiến trúc thực dân Anh để lại bao gồm tòa nhà Sultan Abdul Samad ở Quảng trường Merdeka Square, và nhà ga Kuala Lumpur Railway cũ. Trong trung tâm thành phố còn có khu Chinatown với các shop và quán ăn của người Hoa. Mảng xanh của thành phố tập trung trong Vườn Hồ Lake Garden.


    Cách đó không xa là Thánh đường quốc gia, kiến trúc chịu ảnh hưởng của đạo Hồi. Nếu ưa chuộng shopping, hãy đến khu mua sắm trứ danh Bukit Bintang, ghé vào BB Plaza hay Berjaya Times Square. Các điểm tham quan khác bao gồm Bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo lớn nhất Đông Nam Á IAMM, Bảo tàng Quốc gia Muzium Negara, Vườn thú quốc gia Zoo Negara, Nhà hát quốc gia Istana Budaya, và về phía Bắc Kuala Lumpur là động đá vôi Batu Caves, nơi có tượng Lord Murugan của người theo đạo Hindu. Từ Kuala Lumpur có thể đi xe đến khu nghỉ mát trên cao nguyên Genting Highlands, một điểm đến quan trọng khác của du lịch Malaysia. Putrajaya cách Kuala Lumpur 30km về phía nam, là trung tâm hành chính liên bang của Malaysia, trước đây có tên là Prang Besar. Tại đây có những công trình nguy nga tráng lệ như các tòa nhà Perdana Putra, nhà thờ Hồi giáo Putra Mosque, nhà thủ tướng Seri Perdana, công viên Taman Putra Perdana, đài tưởng niệm Millennium Monument và cầu Seri Wawasan. Đừng bỏ qua nơi đây trong hành trình du lịch Malaysia.

    Malaysia
    Malaysia
    Perdana Putra
    Perdana Putra
  8. Top 8

    Morocco

    Marocco - Vương quốc xinh đẹp ở Bắc Phi, nơi bạn có thể ngắm nhìn Địa Trung Hải từ Chefchaouen và Đại Tây Dương từ Casablanca. Xứ sở của nền văn hóa độc đáo và thiên nhiên tuyệt vời, với những phố cổ Hồi giáo duyên dáng hàng trăm tuổi, những bãi biển thơ mộng, sa mạc nóng bỏng hay những hẻm núi quanh co. Người dân Maroc gọi đất nước họ bằng ba ngôn ngữ: Pháp, Ả Rập và Berber. Trong những tháng mùa hè ở Maroc (từ tháng 6 đến tháng 8), sức nóng đặc biệt khốc liệt ở sa mạc Sahara. Các cao nguyên và thành phố ở dọc theo bờ biển Đại Tây Dương - như thành phố Casablanca và phía sau vùng Essaouira cũng rất nóng. Bờ biển phía bắc và dãy núi Rif tận hưởng khí hậu Địa Trung Hải ôn đới với những ngày dài nắng nóng. Nếu tới du lịch vào thời gian này, bạn nên chọn quần áo rộng và thoáng Chúng sẽ không chỉ giữ cho bạn mát mẻ mà còn bảo vệ bạn khỏi tia nắng mặt trời. Trong những tháng mùa đông (từ tháng 11 đến tháng 2) nhiệt độ ban ngày ở miền Nam khá dễ chịu, tuy nhiên vẫn cần mang theo một chiếc áo khoác ấm đề phòng trời trở lạnh vào buổi tối. Mùa đông ở phía bắc Maroc khá ẩm ướt và nhiều mây. Dãy núi High Atlas rất lạnh và đôi khi đỉnh núi bị bao phủ bởi tuyết cho đến cuối tháng 7.


    Nhắc đến Casablanca - Marocco, có lẽ bạn sẽ nhớ về câu chuyện tình yêu lãng mạn cùng tên. Nhưng nếu chưa đến, bạn sẽ không biết rằng đây là một thành phố quyến rũ với những nét cổ kính đan xen hiện đại, tạo ra một không gian vô cùng độc đáo. Marrakech Medina nhộn nhịp và sôi động là một điểm thu hút rất nhiều khách du lịch. Thành phố cổ này có quảng trường rộng lớn Djemma el-fna Square. Tới đây, bạn sẽ có cảm giác như một nửa thành phố hội tụ suốt cả ngày, vô cùng náo nhiệt. Vào buổi, tại quảng trường sẽ có các gian hàng, những nhạc sĩ chơi nhạc cụ truyền thống, ngươi điều khiển rắn và các nghệ sĩ xiếc đường phố biểu diễn. Maroc có rất nhiều khu phố cổ xinh đẹp nhưng khu phố Oudaias Kasbah của Rabat là một trong những khu vực đẹp nhất của đất nước này. Đây là một huyện yên bình và xinh đẹp, dù nằm ở trung tâm của thành phố. Bên trong các bức tường của pháo đài cổ xưa này là những ngôi nhà với hai màu trắng và xanh được bao quanh bởi những bông hoa đầy màu sắc. Đây là nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kỳ nghỉ và khám phá nền văn hóa địa phương phong phú.

    Morocco
    Morocco
    Morocco
    Morocco
  9. Người ta thường nói rằng, Ấn Độ không phải là một quốc gia mà là một lục địa. Trải dài từ đỉnh núi băng giá của dãy Hy Mã Lạp Sơn đến vùng cây xanh nhiệt đới Kerala, Ấn Độ bao gồm một loạt các cảnh quan, văn hóa và con người không thể so sánh được. Du lịch ở Ấn Độ cho phép bạn gặp gỡ nhiều người từ các tín ngưỡng lớn của thế giới, tìm hiểu các nghi lễ đền thờ được thực hiện từ thời của các Pharaoh Ai Cập và xem các tòa nhà cổ được dựng lên từ nhiều thế kỷ trước. Đến thăm Ấn Độ đối với một người nước ngoài dễ dàng hơn bao giờ hết. Vì nơi đây đã tạo ra một số lượng lớn hệ thống tàu điện ngầm mới, được liên kết bởi các đường cao tốc nhanh hơn và các chuyến tàu cũng thoải mái hơn. Các khách sạn giá cả phải chăng nhưng xa hoa và một nhà hàng thịnh vượng ở các thành phố hiện đại như Mumbai… khiến Ấn Độ trở thành một nơi hấp dẫn để ghé thăm. Nếu muốn du lịch Ấn Độ, bạn cứ đi đi đừng chần chờ.


    Ấn Độ có 29 tiểu bang với các địa danh chính của đế quốc Mughal, các dãy núi ở phía bắc, các bãi biển và rừng rậm ở phía nam. Các thành phố ở Ấn Độ như: Mumbai, Delhi, Jaipur, Hyderabad và Chennai,… chắc chắn là những địa điểm hấp dẫn và tràn đầy năng lượng. Tam giác vàng là mạch du lịch nhiều nhất trong cả nước, nó đưa bạn từ những di tích ấn tượng đến những cảnh quan thanh bình. Ở đây, bạn sẽ tham quan các địa điểm bao gồm: Delhi, thành phố hồng của Jaipur và Agra,…Bang Rajasthan thường cũng là nơi phổ biến nhất đối với khách du lịch nhờ sự pha trộn giữa phong cảnh sa mạc mê hoặc và các thành phố độc đáo. Những đường bờ biển rợp bóng cọ ở Goa thu hút rất đông khách du lịch quốc tế và trong nước. Ngay dưới bờ biển, Kerala yên tĩnh hơn cung cấp một số bãi biển nhiệt đới tốt nhất ở Ấn Độ, các đồn điền trà, gia vị và các công viên quốc gia có voi, hổ, khỉ,…

    Ấn Độ
    Ấn Độ
    Ấn Độ
    Ấn Độ
  10. Top 10

    Lào

    Lào - đất nước láng giềng xinh đẹp và bình yên, mê hoặc du khách với những ngôi chùa tôn nghiêm, những thác nước tuyệt đẹp, những pho tượng Phật nhiều hình dáng độc đáo và nụ cười thân thiện, hiếu khách của người dân. Với những nét văn hóa đặc sắc, những ngôi chùa với lối kiến trúc đặc biệt, những món ăn ngon phù hợp với khẩu vị Việt Nam. Lào đang là một điểm đến được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn trong chuyến hành trình khám phá của mình. Khí hậu của Lào là khí hậu nhiệt đới của khu vực gió mùa với hai mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 11, tiếp theo đó là mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau, đây cũng có thể được coi là thời điểm tốt nhất để du lịch Lào, vào khoảng thời gian này, nhiệt độ trung bình khoảng 15 - 30 độ C.


    Thủ đô vương quốc Lào với những di tích lịch sử độc đáo có sức lôi cuốn kỳ lạ với du khách thập phương. Nếu đã đến Viên Chăn, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội được tham quan những địa danh độc đáo ở đây. Nổi bật trên đại lộ Lane Xang là Khải Hoàn Môn Patuxay, trước kia gọi là Anou Savary (đài chiến sĩ vô danh). Khải Hoàn Môn nằm giữa bùng binh giới ranh phố Vientiane và khu vực That Luang. Đài Anou Savary được tạo dựng từ 1958, phần dưới và ngoài mô phỏng theo đài Arc de Triumphe tại Paris, nhưng phần trên và trong gồm những nét kiến trúc, phù điêu đặc thù Lào. Đứng trên tầng cao nhất của Anou Savary ta có thể thấy toàn diện cảnh quan Viên Chăn.

    Du lịch Lào
    Du lịch Lào
    Du lịch Lào
    Du lịch Lào




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy