Top 10 Điểm du lịch nên đến một lần trong đời

Vân Vân 262 0 Báo lỗi

Trong những ngày vô định của tuổi trẻ, bạn đã để tâm trí mình rong ruổi trên những cung đường vô hướng mà nơi đó thanh xuân không chỉ là những cơn mưa rào, còn ... xem thêm...

  1. Nếu không thật sự đặt chân tới vùng núi Zhangye Danxia bạn sẽ rằng những hình ảnh chụp ở nơi đây đều là tác phẩm "photoshop". Thế nhưng đây quả thật là phong cảnh tuyệt đẹp "có một không hai" mà mẹ thiên nhiên ưu ái ái tặng cho vùng núi Zhangye Danxia, Trung Quốc. Là kết quả của quá trình hình thành địa chất 24 triệu năm, trải qua sự tác động mạnh mẽ của mưa, gió, sự xói mòn, quá trình oxy hóa kết hợp với các yếu tố khoáng chất đã cho ra những màu sắc khác nhau, nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Theo nghiên cứu, hàng trăm lớp sa thạch màu và các khoáng chất đã được ép vào với nhau trong hơn 24 triệu năm, sau đó vênh lên bởi mảng kiến tạo và tạo nên dãy núi hùng vĩ rực rỡ, bắt mắt như hiện nay. Ở mỗi góc nhìn khác nhau, mỗi dãy núi lại ánh lên những màu sắc độc đáo từ màu đỏ tươi, màu hạt dẻ, tới màu vàng, xanh nước biển… như cầu vồng đa sắc dưới mặt đất. Các mảng màu đan xen, đậm nhạt khác nhau như những dải lụa mềm mại uốn lượn trên sườn núi, cảnh vật dường như chốn thần tiên, nơi có những phép màu làm nên vùng đất kì diệu vốn không thực.


    Cảnh quan ngoạn mục càng trở nên huyền ảo hơn dưới mây trời, ánh nắng bình minh bao trọn những mảng kiến tạo, Zhangye Danxia trở nên đẹp ngoài sức tưởng tượng. Hoàng hôn về dát vàng bầu trời lẫn mặt đất, mọi cung bậc màu sắc rực lên lấp lánh, thoạt nhìn du khách nghĩ mình đang lạc bước trên những vì sao ngoài vũ trụ. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng những phút giây hạnh phúc nơi khi thả sức khám phá sự kỳ diệu của thiên nhiên, và tạo cho mình một bộ sưu tập với hàng trăm tấm hình sống ảo triệu view. Nơi đây trở thành niềm cảm hứng và là điều thách thức của nhiều người họa sĩ trên khắp thế giới, bởi không một ai có thể mô phỏng trọn vẹn được những vân màu sắc kì ảo ấy. Từng ngọn núi khoác trên mình những lớp màu chuyển đổi không ngừng từ dưới chân núi lên đến đỉnh như đỏ tươi, chanh đá, hạt dẻ, vàng, cam và xanh biển… tất cả tạo thành đại dương màu sắc không điểm dừng.

    Vùng núi Zhangye Danxia
    Vùng núi Zhangye Danxia
    Vùng núi Zhangye Danxia, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc
    Vùng núi Zhangye Danxia, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc

  2. Trong một chuyến phiêu lưu xuống đáy đại dương ngoài khơi thuộc vùng biển Caribean, cách trung tâm thủ đô Belize khoảng 100km, một thợ lặn người pháp lừng danh - Jacques - Yves Cousteau đã khám phá ra cái hố xanh gây chấn động địa cầu này. Sau đó ông đã đặt tên cho cái hố xanh này là Great Blue Hole hay còn được gọi là Hố xanh khổng lồ. Nơi đây đã dần trở nên phổ biến trên thế giới và trở thành một trong những nơi lặn biển tuyệt vời nhất trên thế giới. "Hố xanh vĩ đại" là một hố sâu nằm dưới mặt biển ngoài khơi bờ biển Belize, là một phần của khu bảo tồn san hô Belize Barrier, khu vực được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên của nhân loại. Được bao quanh bởi một rặng san hô dài 70 km, hố này rộng đến 300m và sâu khoảng 124m. Sự kì vĩ và tráng lệ của nơi đây khiến mọi du khách đều phải trầm trồ, thán phục. Hố xanh vĩ đại ở Belize không chỉ thu hút bởi vẻ khổng lồ hùng vĩ mà còn được những rặng san hô tuyệt đẹp bao bọc xung quanh khiến du khách không thể rời mắt. Nằm chìm dưới một làn nước xanh biếc, chiếc hố tựa như một bức tranh vẽ được tạo ra từ những họa sĩ tài ba.


    Hố xanh vỹ đại thuộc địa phận nước Công Hòa Belize được mệnh danh là một hố tròn hoàn hảo giữa lòng đại dương bao la. Đường kính của chiếc hố khổng lồ này rộng tới 305m và chiếc hố có độ sâu 125m nằm gần đảo san hô Lighthouse cách thành phố Belize 100km. Ngoài là một địa điểm du lịch lý tưởng dành cho những người đam mê lặn biển khám phá những điều mới lạ thì đây còn là nơi để các nhà khoa học lừng danh trên thế giới tìm đến nghiên cứu. Nhiều nhà khoa học cho rằng chiếc hố xanh này được hình thành từ nhiều ngàn năm trước đó và nó là nơi chứa đựng tàn tích của nhiều thế hệ. Theo một số nghiên cứu của các nhà khoa học, hố xanh vỹ đại này được hình thành từ thời kỳ kỷ băng hà. Khi đó mực nước biển vẫn còn thấp hơn hiện nay rất nhiều. Sau nhiều năm nước biển dần dâng cao, cái hố bị ngập và hình thành một hệ thống hang động lớn dưới lòng đại dương bao la. Chiếc hố gồm nhiều tầng đá vôi được hình thành qua các khoảng thời gian khác nhau.

    Hố xanh vĩ đại ở Belize
    Hố xanh vĩ đại ở Belize
    Hố xanh vĩ đại ở Belize
    Hố xanh vĩ đại ở Belize
  3. Hà Lan luôn được mệnh danh là quê hương của loài hoa kiêu sa và tuyệt đẹp - tulip. Nơi đây có những cánh đồng hoa ngập tràn sắc màu và trải dài bất tận tạo nên những bức tranh đẹp ngoài sức tưởng tượng của con người. Mùa hoa tulip bắt đầu từ cuối tháng 3 tới đầu tháng 8. Vào thời điểm này những bông hoa tulip với đủ các sắc màu tím, hồng, đỏ, vàng... đua nhau nở giống như những suối hoa rực rỡ muôn màu. Những luống hoa trải dài tít tắp đầy sắc màu rực rỡ, được trồng trong những mảnh vườn nhỏ theo từng chủ đề chạy dọc những con kênh đào có đàn thiên nga bơi lội, khiến bạn cứ ngỡ mình đang sống trong câu chuyện cổ tích. Cánh đồng hoa tulip Hà Lan sẽ giúp bạn có một bộ ảnh thật tuyệt vời cùng với thiên nhiên và muôn hoa. Trong đô phải kể đến Keukenhof - vườn hoa tulip lớn nhất thế giới là một điểm đến thu hút hàng đầu đối với người Hà Lan cũng như các tín đồ du lịch trên thế giới với sắc đẹp của hàng trăm loài hoa mỗi độ xuân về.


    Với khuôn viên rộng khoảng 32 ha, công viên là mảnh đất sinh sôi của 4,5 triệu bông tulip thuộc 100 loại, cùng 2.500 cây hoa các loại, nâng tổng số lên 7 triệu cây thuộc 1.600 loại khác nhau. Du khách có thể ngắm nhìn hàng nghìn cây hoa mang màu sắc, hình dáng khác nhau… từ vàng tươi, trắng tinh khôi, hồng dịu dàng cho đến đỏ rực rỡ hay đen huyền bí. Loài mang màu đen có một cái tên ma mị là “Nữ hoàng bóng đêm”. Tất cả được trồng thành từng thảm, trải ra bạt ngàn vô tận. Điều đặc biệt là hoa ở công viên Keukenhof được trưng bày theo 5 khu được đặt tên theo các vị vua và nữ hoàng Hà Lan là Oranje Nassau, Wilhemina, Julinana, Beatrix và Willem Alexander. Ba gian chính là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch bởi có 30 loại hoa và cây cảnh độc đáo nhất được chính Hội đồng chuyên gia đích thân lựa chọn. Trong hơi ấm dịu nhẹ của mùa xuân, ánh nắng vàng như rót mật xuống vườn ha, mang đến cho du khách một không gian nghệ thuật đa màu sắc với cảm giác thư thái đến lạ kì.

    Cánh đồng hoa tulip Hà Lan
    Cánh đồng hoa tulip Hà Lan
    Cánh đồng hoa tulip Hà Lan
    Cánh đồng hoa tulip Hà Lan
  4. Nằm trong quần thể hang động Phong Nha - Kẻ Bàng thuộc huyện Bố Trạch tỉnh Quảng Bình, hang Sơn Đoòng là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Hang được hình thành khoảng 2 - 5 triệu năm trước, khi nước sông chảy ngang qua vùng đá vôi đã bị vùi lấp dọc theo một đường đứt gãy. Dòng nước làm xói mòn và tạo ra một đường hầm khổng lồ trong lòng đất dưới dãy núi. Tại những nơi đá mềm, phần trần sụp xuống tạo thành những lỗ hổng, lâu ngày thành vòm hang khổng lồ. Hang Sơn Đoòng này có hệ thống thạch nhũ tuyệt đẹp với những hình ảnh về “vườn địa đàng” trong lòng hang, hay bộ sưu tập “ngọc trai” hàng vạn năm tuổi. Đây là nơi trú ngụ lý tưởng của nhiều loài thực vật, sinh vật tự nhiên. Đâu đó bạn sẽ nghe tiếng chim hót líu lo dưới rừng cây, tiếng nước chảy bên khe núi thật ấn tượng và hùng vĩ, một vùng mênh mông.


    Sơn Đoòng hình thành trên một đoạn đứt gãy của dãy Trường Sơn và bị dòng nước sông Rào Thương ăn mòn qua hàng triệu năm đã tạo thành đường hầm khổng lồ bên dưới lớp núi đá vôi. Những vết nứt trên trần hang bị ăn mòn và sụt lún, tạo thành những hố sụt lớn thông ra bên ngoài. Những giọt nước rơi xuống từ trên trần hang hàng triệu năm tạo nên những viên ngọc trai hang động có kích thước lớn bằng quả bóng chày. Bên trong không gian kỳ vĩ ấy là cả một thế giới tách biệt, cả một kỳ quan thiên nhiên hiếm có khiến cho các nhà chinh phục Sơn Đoòng phải sửng sốt. Là một kỳ quan vô giá của tạo hóa, Sơn Đoòng sở hữu vô số những điều thú vị, có một không hai trên thế giới, thu hút giới khoa học và các nhà thám hiểm như các hệ sinh thái độc nhất, thời tiết đa dạng và các kết cấu địa chất khổng lồ, độc đáo.

    Hang Sơn Đoòng - Quảng Bình, Việt Nam
    Hang Sơn Đoòng - Quảng Bình, Việt Nam
    Hang Sơn Đoòng - Quảng Bình, Việt Nam
    Hang Sơn Đoòng - Quảng Bình, Việt Nam
  5. Được biết đến nhiều nhất với cái tên Glowing Beach, bãi biển phát sáng toạ lạc trên đảo Vaadhoo - một trong những hòn đảo hiếm hoi có người sinh sống. Vị trí chính xác của hòn đảo này thuộc quần đảo Raa Atoll, cách thủ đô Male của quốc đảo Maldives khoảng hơn 140km về phía bắc. Từ Maldives, bạn có thể tự thuê tàu ra Vaadhoo hoặc đăng kí các tour thăm đảo có sẵn để chiêm ngưỡng cảnh tượng tuyệt vời này. Nhiều người cho rằng cảnh tượng những sinh vật nhỏ xíu phát sáng trên bãi biển như hàng ngàn ngôi sao lấp lánh chỉ xuất hiện trong những bộ phim khoa học viễn tưởng hay những câu chuyện cổ tích. Song trên thực tế, bãi biển phát sáng này hoàn toàn có thật ở Mandives. Nước biển phát sáng do các sinh vật phù du có khả năng phát quang xuất hiện với mật độ cao trong nước. Chính sự xuất hiện của những loài sinh vật này đã tạo nên một cảnh đẹp ngoài sức tưởng tượng cho bãi biển nơi đây. Giống như nhiều điểm đến khác ở Maldives, Vaadhoo cũng là thiên đường cho các hoạt động giải trí như lặn biển, lặn với ống thở và ngắm nhìn các rạn san hô tự nhiên tuyệt vời nhất.


    Bên cạnh đó, hệ thống khách sạn và nhà nghỉ trên đảo Vaadhoo cũng cung cấp sự thoải mái tối đa với các dịch vụ tiện nghi mà chắc chắn chỉ cần đặt chân đến nơi đây, bạn sẽ không muốn rời đi. Không phải chiêu trò photophop để câu like như nhiều người nhầm tưởng, chẳng cần filter nào Glowing Beach cũng tỏa sáng rực rỡ tựa những vì sao trên bầu trời đêm huyền ảo. Giải thích cho hiện tượng đặc biệt này, các nhà khoa học cho rằng đó là do một sinh vật phù du nhỏ bé sống lẫn trong nước biển phát quang để tránh những kẻ săn mồi. Tên khoa học của loài sinh vật này là tảo dinoflagellate thuộc lớp sinh vật đơn bào. Qua những nghiên cứu, được biết khả năng phát quang của tảo dinoflagellate là do chúng sở hữu những sắc tố đặc biệt và một loại enzyme có tên luciferase. Khi phản ứng với oxy, chúng sẽ ngay lập tức tạo ra ánh sáng và khiến bãi biển trở nên lấp lánh vào buổi đêm.

    Bãi biển sao trên đảo Vaadhoo, Mandives
    Bãi biển sao trên đảo Vaadhoo, Mandives
    Bãi biển sao trên đảo Vaadhoo, Mandives
    Bãi biển sao trên đảo Vaadhoo, Mandives
  6. Thác nước Victoria được David Livingstone đặt theo tên nữ hoàng Anh Victoria. Ông là nhà truyền giáo đồng thời là nhà thám hiểm người Scotland, người Châu Âu đầu tiên nhìn thấy thác nước này vào năm 1885. Victoria chính thức trở thành tên gọi của thác nước vào năm 1931 khi vùng đất này nằm dưới quyền cai trị của thực dân Anh. Thành phố Livingston nằm gần thác Victoria cũng được đặt theo tên của nhà khoa học David Livingstone. Victoria được xem là thác nước ngoạn mục nhất trên thế giới. Nó nằm trên sông Zambezi, con sông dài thứ tư ở châu Phi. Dòng sông Zambezi có chiều dài 2650 km và nằm trên biên giới phía nam Zambia và phía tây bắc Zimbabwe, thuộc miền Nam Châu Phi.


    Với độ cao khoảng 108m và nằm giữa biên giới Zimbebwe và Zambia, thác nước Victoria được biết đến là thác nước lớn nhất châu Phi. Nơi đây là một trong những điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng nhất Zimbabwe mà du khách không thể bỏ qua khi có cơ hội đến châu Phi. Sự giao thoa giữa núi đá, sông nước, mây trời và những cánh rừng rậm bao quanh khu vực đã tạo nên một khung cảnh thiên nhiên đẹp hoàn hảo bà ngoạn mục. Một cầu đường sắt ở gần thác nước Victoria đã được xây dựng vào năm 1905 để phục vụ ngành du lịch. Du khách có thể đi du lịch bằng tàu qua cầu để trải nghiệm cảm giác thú vị khi đến với vùng đất này. Du khách có thể tham gia một chuyến khám phá thế giới tự nhiên một cách mạo hiểm thú vị giữa những đàn hà mã và cá sấu ngay trên đầu thác bằng bè trôi sông hay bằng cano; hoặc một chuyến đi săn giữa bầy voi.

    Thác nước Victoria
    Thác nước Victoria
    Thác nước Victoria
    Thác nước Victoria
  7. Đường hầm tình yêu "Tunnel of love" là một trong những đường hầm xe lửa đẹp nhất thế giới thuộc thành phố Klevan của Ukraine. Nơi đây được bao phủ hoàn toàn bởi cây cối dày đặc tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp xuyên suốt 4 mùa trong năm. Ngay cả trong mùa đông lạnh giá, đường hầm tình yêu cũng mang vẻ đẹp rất lãng mạn khi những bông tuyết trắng li ti bám trên những cành cây khẳng khiu. Đường hầm tình yêu ở Ukraine được tạo thành từ những cây bụi xanh mát, tạo thành đường đi rợp bóng thành vòm. Du khách bước đi trên đường hầm như lạc vào thế giới cổ tích thơ mộng, lãng mạn. Con đường hầm này trải dài đến tận 2,8km, vì thế khi đển đây, chúng ta sẽ có cảm giác như bước đi trên con đường bất tận. Hầu như bất cứ đối tượng khách hàng nào cũng không khỏi trầm trồ, thán phục trước vẻ đẹp tự nhiên kỳ vĩ, trù phú và không kém phần thơ mộng tại đây.


    Đường hầm tình yêu ở Ukraine được tạo thành từ những cây bụi xanh mát, tạo thành đường đi rợp bóng thành vòm. Du khách bước đi trên đường hầm như lạc vào thế giới cổ tích thơ mộng, lãng mạn. Để đến được đường hầm tình yêu, trước tiên, du khách book vé máy bay sang Ukraine, sau đó di chuyển thẳng tới thị trấn Klevan. Tới đây, bạn có thể hỏi người dân địa phương địa điểm của đường hầm tình yêu, hay còn được biết với tên gọi chính xác là Tunnel of Love. Đây là địa điểm du lịch rất nổi tiếng, cho nên du khách không khó để tìm kiếm. Đường hầm tình yêu đã và đang thu hút số lượng lớn khách du lịch mỗi năm. Hầu như bất cứ đối tượng khách hàng nào cũng không khỏi trầm trồ, thán phục trước vẻ đẹp tự nhiên kỳ vĩ, trù phú và không kém phần thơ mộng tại đây. Nếu như bạn có nhu cầu đến Ukraine để chiêm ngưỡng vẻ đẹp có một không hai của con đường hầm này

    Đường hầm tình yêu
    Đường hầm tình yêu "Tunnel of love"
    Đường hầm tình yêu
    Đường hầm tình yêu "Tunnel of love"
  8. Nằm ở phía Tây của cố đô Kyoto, rừng tre Sagano là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất Nhật Bản. Rừng tre Sagano, còn có tên là rừng tre Arashiyama, nổi tiếng từ thời Heian (794 - 1185). Rừng tre này là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên. Với những rặng tre bạt ngàn và thẳng tắp, nơi đây thu hút hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước tới tham quan mỗi năm. Tới với nơi đây, bạn không chỉ được ngắm những rặng tre cao vút mà còn được tận hưởng bầu không khí trong lành và hòa mình vào với cuộc sống thiên nhiên tươi đẹp. Bất kể mùa nào trong năm, rừng tre Sagano cũng thu hút du khách đến lạ kỳ. Âm thanh của khu rừng được Bộ Môi trường Nhật Bản đưa vào danh sách 100 âm thanh của Nhật Bản và khuyến khích người dân cảm nhận những âm thanh tự nhiên đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc.


    Với diện tích 16 km vuông, đây là một trong những môi trường tự nhiên đẹp nhất ở Nhật Bản, không chỉ vì vẻ đẹp lãng mạn của cảnh sắc của nó mà còn bởi những âm thanh được tạo nên từ tiếng gió lao xao, rì rào khi thổi qua rừng tre dày đặc. Vào mỗi mùa rừng tre Sagano sẽ dâng tặng cho đời một vẻ đẹp khác nhau. Nếu mùa xuân, là sự kết hợp tuyệt vời giữa màu xanh thắm từ tre và màu hồng từ những đóa hoa anh đào rực sắc. Mùa hè lại mang đến không gian chói lọi nhẹ nhàng, khi những tia nắng ấm áp xuyên tạc qua tán tre dọc dài theo con đường quanh co uốn lượn dập dìu. Còn khi thu về, cảnh vật lại toát lên sự quyến rũ yêu kiều khi sắc đỏ, sắc vàng nổi bật của mùa thu Nhật Bản hòa quyện với sắc xanh của tre. Cuối cùng là mùa đông tại rừng tre Sagano, lúc ấy tuyết trắng sẽ phủ kín lối đi và ngay cả trên thân tre cũng có tựa như một khung cảnh chỉ có trong truyện mà hiếm khi thực tế có thể thấy được mắt hiếm nơi nào có được.

    Rừng tre Sagano - Nhật bản
    Rừng tre Sagano - Nhật bản
    Rừng tre Sagano - Nhật bản
    Rừng tre Sagano - Nhật bản
  9. Đảo Bora Bora thuộc quần đảo Leeward của Pháp, nổi tiếng với nước biển màu xanh ngọc, san hô tuyệt đẹp và bãi cát trắng trải dài. Hòn đảo nhỏ ở Nam Thái Bình Dương này được đánh giá là một trong những thiên đường trên trái đất. Điểm đặc biệt là đảo Bora Bora chỉ có mùa hè và mùa đông, vì vậy bạn đến thăm nơi đây vào thời điểm nào trong năm cũng rất tuyệt vời. Chính vì thế nơi đây luôn là điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng đối với nhiều du khách. Hiện tại, ở đảo Bora Bora có những khu nghỉ dưỡng cao cấp được thiết kế vô cùng độc đáo. Du khách có thể thoải mái lặn ngắm san hô dưới những làn nước trong xanh, bơi cùng cá mập với những cảm giác vô cùng lí thú hấp dẫn. Nếu bạn muốn nghỉ tại những bungalow xinh đẹp trên biển thì mức giá sẽ khá đắt, khoảng từ 800 - 2.000USD (1,7 - 4,5 triệu đồng)/đêm. Nếu bạn có kế hoạch thăm quan hòn đảo, có thể lựa chọn đi bộ hay thuê xe đạp, ô tô để di chuyển…“Le Truck” là phương tiện chủ yếu chuyên đưa du khách thăm quan đảo theo tour du lịch kéo dài 2 tiếng đồng hồ.


    Bora Bora là hòn đảo nổi tiếng và có thể gọi là một trong những hòn đảo đẹp nổi tiếng nhất thế giới. Các truyền thuyết, sự bí ẩn, sự lãng mạn liên quan đến tên của hòn đảo “Bora Bora” của Pháp mang đến cho hòn đảo thêm sự huyền bí quyến rũ khách du lịch đến đây du ngoạn và thưởng thức cảnh đẹp như thiên đường tại đây đặc biệt là các đôi tình nhân muốn có một kỳ nghỉ yên tĩnh ấm áp bên nhau. Làn nước trong xanh đến tuyệt đẹp, có thể nhìn xuyên xuống tận đáy biển, hòn đảo như được sự ưu đãi của thiên nhiên với những gì tốt đẹp nhất. Yên tĩnh, thanh bình với những gợn sóng ê đềm, một kỳ nghỉ tại Bora Bora sẽ là điều mà bạn sẽ không bao giờ quên được một khi bạn đã đến. Bạn có thể đến hãng Le Meridien Bora Bora để thuê một chiếc thuyền buồm truyền thống và bắt đầu một cuộc hành trình trên biển đầy lãng mạn. Vừa nhấm nháp ly champagne vừa thưởng thức khoảnh khắc mặt trời khuất dần sau dãy núi Otemanu. Đến Bora Bora khách du lịch cũng có thể tham gia các trò chơi trên biển, các trò chơi dưới đáy đại dương như bơi, lặn, lướt ván… Bạn sẽ không bao giờ thất vọng nếu chọn nơi đây là một trong những điểm đên trong hành trình những chuyến đi của bạn.

    Đảo Bora Bora - Pháp
    Đảo Bora Bora - Pháp
    Đảo Bora Bora - Pháp
    Đảo Bora Bora - Pháp
  10. Vùng nước màu ngọc lam mờ, cát rạng rỡ và những cây cọ xào xạc - những ngôi sao này trong tưởng tượng của những người sành sỏi trên khắp thế giới và vùng Caribbean là nơi để tìm chúng. Các đảo như Bahamas, Turks và Caicos, Antigua, Anguilla và Aruba nổi tiếng với bờ biển trải dài, nhưng các hòn đảo khác tổ chức các phiên bản bãi biển hoàn hảo của riêng họ và nhiều hòn đảo giúp khách dễ dàng tiếp cận một số bao gồm các khu nghỉ mát và khách sạn boutique. Từ những đỉnh núi quyến rũ của cát trắng rực rỡ và biển xanh được bao quanh bởi những khu rừng tươi tốt đến những bãi biển rạn san hô tuyệt vời, bạn sẽ tìm thấy một dải cát hoàn hảo để sống trong giấc mơ nhiệt đới của mình trong danh sách những bãi biển đẹp nhất vùng Caribbean.


    Vùng biển Caribbean là một trong những vùng đảo lớn nhất thế giới, được xem là một trong những thiên đường du lịch biển trên thế giới. Vùng biển Caribbean thuộc phía tây Bán Cầu của Đại Tây Dương và được bao bọc bởi chuỗi nhiều hải đảo lớn. Sở hữu cảnh thiên nhiên đẹp nên vùng biển này thu hút nhiều khách du lịch mỗi năm. Những bãi biển hoang sơ, khí hậu nắng ấm và bầu không khí sôi động, thoải mái đã khiến nơi đây thu hút 25 triệu du khách ghé thăm mỗi năm. Saint Barth và Saint Lucia là hai đảo lớn ở vùng biển hải tặc này, với nhiều yếu tố tuyệt vời vời thiên nhiên và ẩm thực rất đáng để trải nghiệm. Nếu Saint Barth được gọi là “đảo thiên đường” thì Saint Lucia được xem như “hòn đảo ngọc” của vùng biển, cả hai đều là điểm đến quen thuộc của những du khách yêu thiên nhiên. Ngoài ra, bạn còn có thể đến thăm thành phố lớn nhất của Puerto Rico là San Juan, để đi theo bước chân lịch sử của những tên cướp biển.

    Vùng biển Caribbean
    Vùng biển Caribbean
    Vùng biển Caribbean
    Vùng biển Caribbean




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy