Top 10 Điểm du lịch trên Thế giới tuyệt đẹp nhưng ít người biết

Xóm Thông 260 0 Báo lỗi

Mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Trái Đất những cảnh sắc đẹp tuyệt vời khiến loài người phải ngất ngây. Từ châu Âu đến châu Á, mỗi địa điểm lại mang vẻ đẹp ... xem thêm...

  1. Địa điểm đầu tiên này Toplist xin phép được giành riêng cho các cặp tình nhân bởi lẽ đây là nơi được mệnh danh là con mắt của thần Zues chuyên theo dõi các cặp tình nhân. Và đó chính là hồ bơi tự nhiên Giola nằm ở ven biển của Thủ đô Athen, Hy Lạp. Khi đến đây, bạn sẽ khá bất ngờ bởi vẻ đẹp của nó, trông không khác gì một bể bơi được chạm khắc một cách tinh tế từ đá vậy. Đây là một đầm nước tự nhiên tuyệt đẹp, giống như một bể bơi được chạm khắc từ đá. Nếu bạn có cơ hội đến thủ đô Athen của Hy Lạp đừng quên ghé qua hòn đảo Thassoss để được đắm mình trong hồ bơi tự nhiên tuyệt đẹp này. Bơi trong dòng nước trong mát và khung cảnh tuyệt đẹp hướng ra biển chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên.


    Giola (Hy Lạp) là hồ bơi tự nhiên có cấu trúc như được chạm khắc độc đáo từ đá. Vị trí đặc biệt nằm sát biển nhưng lại hoàn toàn tách biệt khiến nơi này trở nên hút khách. Giola được mệnh danh là một trong những hồ bơi tự nhiên đẹp nhất được thế giới công nhận. Nước của hồ trong veo, mát lạnh luôn, rất thích hợp để các bạn ghé thăm vào mùa hè này. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong dòng nước mát lạnh, ngắm nhìn cảnh biển tuyệt đẹp tại nơi đây. Cùng rủ người thương của mình đến đây và thưởng thức cảnh sắc vô cùng lãng mạn nhé các bạn.

    Bạn sẽ khá bất ngờ bởi vẻ đẹp của nó, trông không khác gì một bể bơi được chạm khắc một cách tinh tế từ đá vậy.
    Bạn sẽ khá bất ngờ bởi vẻ đẹp của nó, trông không khác gì một bể bơi được chạm khắc một cách tinh tế từ đá vậy.
      Giola được mệnh danh là một trong những hồ bơi tự nhiên đẹp nhất được thế giới công nhận.
     Giola được mệnh danh là một trong những hồ bơi tự nhiên đẹp nhất được thế giới công nhận.

  2. Địa điểm này dành cho những ai ưa thích chinh phục cái đẹp. Bởi lẽ, con đường dẫn tới hồ Pangong này khá nguy hiểm, bạn phải vượt qua đèo Khadrung La được mệnh danh là con đường xe mô tô cao thứ ba thế giới. Không chỉ có vậy, con đường này còn nguy hiểm hơn vì băng, tuyết phủ trắng quanh năm. Đường lúc nào cũng trong tình trạng trơn, trượt, chính vì vậy, để đảm bảo an toàn cho chuyến đi hãy nhớ là nhờ đến sự giúp đỡ của người bản địa nhé, họ rất sẵn lòng giúp các bạn. Qua cung đường đầy rẫy sự nguy hiểm ấy là cả một thiên đường ngay tại mặt đất, ngay tại Ladakh - Kashmir, Ấn Độ trên dãy Himalaya. Bạn sẽ bị nó hút hồn ngay từ lần đầu tiên thấy nó đấy, nên suy xét kĩ rồi mới đi nhé. Khung cảnh ở đây mang vẻ đẹp khá yên bình, đây cũng là nơi nhiều loài ngỗng trời cư trú. Nhìn từng đàn, từng đàn bay lượn quả là điều thú vị. Không chỉ có vậy, bạn sẽ được thấy cảnh sắc mặt hồ thay đổi khi ánh mặt trời chiếu xuống. Và dựng trại nghỉ lại qua đêm cũng là điều đáng để các bạn trải nghiệm đó.


    Nằm ở độ cao 4.250m, hồ Pangong dài khoảng 155km chạy từ Tây sang Đông, rộng từ 40m đến 15km, sâu trung bình 57m. Đây là một trong những hồ nước lợ lớn nhất khu vực dãy Himalaya cũng như châu Á. Ngoài tên Pangong, hồ nước này quan trọng này còn được gọi là Hollow, tức một hồ nội sinh, chỉ nhận nước từ các nhánh sông và không chảy ra biển. Trong hồ có khoảng 5 hòn đảo, lớn nhất là đảo Chim, nơi có rất nhiều loài chim sinh sống. Hồ Pangong được bao bọc bởi hai dãy núi Côn Lôn, Trung Quốc ở phía Bắc và Himalaya tại phía Nam. Điểm đặc biệt nhất của hồ là màu nước xanh thay đổi tùy thời điểm trong ngày. Bên cạnh đó, Pangong còn nổi tiếng với hai dòng nước mặn ở khu vực Kashmir và ngọt tại vùng Tây Tạng. Đây cũng là nơi sinh sống của vô số loài cá cùng thảm thực vật xanh mướt trải dọc ven bờ. Trong các cuộc đàm phán giữa Ấn Độ-Trung Quốc về tranh chấp biên giới, hồ Panong luôn là vấn đề lớn, tâm điểm tranh cãi. Từng xuất hiện trong các cảnh quay cuối của bộ phim bom tấn “Ba chàng ngốc”.

    Khung cảnh ở đây mang vẻ đẹp khá yên bình, đây cũng là nơi nhiều loài ngỗng trời cư trú.
    Khung cảnh ở đây mang vẻ đẹp khá yên bình, đây cũng là nơi nhiều loài ngỗng trời cư trú.
    Hồ Pangong Tso ( Ấn Độ - Trung Quốc)
    Hồ Pangong Tso ( Ấn Độ - Trung Quốc)
  3. Quần đảo Marieta được hình thành từ hàng nghìn năm trước bởi hoạt động núi lửa và hoàn toàn không có người ở. Chính đặc điểm tự nhiên này đã tạo cho nơi đây một bãi tắm vô cùng đẹp, bãi biển này được che dấu bởi một miệng núi lửa khổng lồ, nơi đây luôn là điểm đến hấp dẫn của người dân địa phương và du khách khắp nơi trên thế giới. Đến đây tắm biển bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thú vị vì được che chắn bốn bề, cảm giác chắc hẳn thú vị phải không nào? Một thiên đường biển sẽ mở ra trước mắt bạn khi đến với Quần đảo Marieta, Mexico. Muốn chiêm ngưỡng cảnh sắc nơi đây, bạn sẽ phải đi qua một con hầm nhỏ với chiều dài khoảng 24 mét và đừng ngần ngại mà hãy nhờ sự giúp đỡ của người dân địa phương nhé. Là quần đảo khá rộng, nối liền biển Thái Bình Dương, nơi đây mang vẻ đẹp hoang sơ, yên bình và nổi bật.

    Các hòn đảo cũng không cách quá xa nhau nên nếu có thời gian thì bạn có thể thăm quan, chiêm ngưỡng cảnh sắc nơi đây. Mỗi hòn đảo mang trong mình vẻ đẹp riêng, nhưng nhìn chung lại, tất cả gói gọn trong hai từ “tuyệt đẹp”. Sẽ thú vị hơn rất nhiều khi bạn ngồi trên một chiếc thuyền, thả trôi theo dòng nước, thật yên bình, thật thơ mộng, thật đẹp. Lý do chính để giải thích cho việc Playa Del Amor trở thành địa điểm thú vị như vậy, đó là vì nó hoàn toàn bị ẩn kín trong lòng hòn đảo. Từ trên cao nhìn xuống, điểm đến này như một lỗ hổng lớn trên mặt đất. Cách duy nhất để thấy được toàn cảnh bãi biển là nhìn từ trên cao và cách duy nhất để tới được đây là bạn phải đi thuyền khoảng 60 phút, sau đó bơi hoặc chèo kayak qua một đường hầm dài nối thông ra biển.

    Hình ảnh hòn đảo vô cùng đặc biệt
    Hình ảnh hòn đảo vô cùng đặc biệt
    Bãi biển ẩn trên đảo Marieta
    Bãi biển ẩn trên đảo Marieta
  4. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm cảm giác nằm phơi mình dưới nắng biển, hay muốn đang tìm kiếm một kì nghỉ hè thú vị thì làng chài Jericoacoara là một điểm đến lí tưởng đấy. Tọa lạc ở đất nước Brazil xinh đẹp, làng chài Jericoacoara được biết tới với những con đường lát cát cùng bãi biển dài hút tầm mắt. Đến đây bạn sẽ được nhìn thấy cuộc sống đơn giản của con người nơi làng chài nhỏ này cùng những cồn cát khổng lồ trong tiếng sóng biển, và nắng ấm. Được bình chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới, Jericoacoara hứa hẹn mang lại cho các bạn nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Kì nghỉ sắp tới bạn đã có dự định gì chưa, nếu chưa thì hãy cân nhắc về địa điểm du lịch thú vị này nhé.

    Điều đầu tiên tạo nên vẻ đẹp ngút ngàn tại nơi đây phải kể đến những con hồ tự nhiên được bao quanh bởi những dãy đá sừng sững. Rồi kế đó là những cồn cát rộng lớn cùng bờ biển dài hút tầm mắt. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, tất cả tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp tại nơi đây. Còn gì hấp dẫn hơn khi được nằm phơi mình dưới nắng biển, được thưởng thức những món ngon nổi tiếng, cùng nhau khám phá cuộc sống của cư dân làng chài tại nơi đây. Người dân ở đây rất thân thiện và cởi mở, nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của họ nhé.

    Làng chài Jericoacoara được biết tới với những con đường lát cát cùng bãi biển dài hút tầm mắt
    Làng chài Jericoacoara được biết tới với những con đường lát cát cùng bãi biển dài hút tầm mắt
    Làng chài Jericoacoara (Brazil)
    Làng chài Jericoacoara (Brazil)
  5. Ít ai trong chúng ta có thể nghĩ rằng giữa một vùng sa mạc được xem là có khí hậu khô cằn bậc nhất thế giới lại có thể xuất hiện một kỳ quan xinh đẹp. Nhưng khi đến với Peru, bạn sẽ được chứng kiến điều đặc biệt này. Đó chính là ốc đảo Huacachina - một thị trấn nhỏ nằm lọt giữa những cồn cát, thách thức với sức nóng khắc nghiệt. Nằm cách thủ đô Lima của Peru về hướng nam giữa lòng sa mạc nơi được xem có khí hậu khô nhất Trái đất. Ốc đảo Huacachina được thiên nhiên ban tặng một khung cảnh tuyệt diệu. Trượt cát sa mạc quanh làng Huacachina trên xe buggi chuyên dụng dành cho khách du lịch, hay đạp xe đạp nước quanh đầm nước xanh.


    Ngắm quang cảnh chiều tà lãng mạn ở Huacachina từ đỉnh cồn cát hay thậm chí từ cửa sổ khách sạn là một những trải nghiệm hấp dẫn nếu bạn được ghé thăm nơi này! Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm du lịch thú vị mà chắc chắn ai đã từng ghé thăm sẽ không bao giờ quên được. Những hàng cọ xanh tươi, vươn mình xòe tán rộng, một hồ nước tĩnh lặng in bóng ngôi làng thành một bức tranh phong cảnh tự nhiên đẹp mĩ miều. Nơi đây đã và đang mở rộng sức hút của mình bằng việc phát triển du lịch với nhiều trò chơi được rất nhiều người ưa thích như trượt cát, đua xe địa hình… Hãy đến và cùng trải nghiệm những giây phút tuyệt vời tại ốc đảo xinh đẹp này bạn nhé.

    Ốc đảo về đêm
    Ốc đảo về đêm
    Những hàng cọ xanh tươi, vươn mình xòe tán rộng, một hồ nước tĩnh lặng in bóng ngôi làng
    Những hàng cọ xanh tươi, vươn mình xòe tán rộng, một hồ nước tĩnh lặng in bóng ngôi làng
  6. Nằm ở phía tây bắc Địa Trung Hải là quốc đảo Malta nơi đây có lẽ bạn sẽ không ngờ đến sự tồn tại của một ngôi làng vô cùng xinh đẹp như trong truyền thuyết đó là ngôi làng Popeye. Ban đầu, ngôi làng được xây dựng để phục vụ cho một cảnh quay trong bộ phim năm 1980 tên Popeye. Ngày nay, nó trở thành một công viên mở cửa đón các du khách. Được xem là một bảo tàng ngoài trời, ngôi làng này còn có tên là Sweethave. Đến đây ngoài việc được chiêm ngưỡng những ngôi nhà bằng gỗ,những mô hình của các nhân vật trong phim hoạt hình bạn còn được gặp gỡ những người thật đóng vai thủy thủ Popey, nàng Olive Oyl, Bluto, Swee'Pea, Wimpy…. "Popeye Village", còn được biết đến với tên gọi "Sweethaven Village" (Bến cảng ngọt ngào) là một khu phức hợp vui chơi giải trí - bảo tàng ngoài trời, và là một trong những điểm hấp dẫn du khách nhất trên Vịnh Anchor, bên bờ biển Địa Trung Hải.

    Làng Popeye
    ban đầu được xây dựng làm phim trường cho bộ phim "Popeye" của đạo diễn Robert Altman do hãng Paramount Pictures và Walt Disney Productions hợp tác sản xuất. Đến với nơi đây, bạn như lạc vào thế giới của những nhân vật trong chính bộ phim nổi tiếng ấy. Không những vậy, ngôi làng còn thu hút được đông đảo du khách ghé thăm bởi vẻ đẹp của vịnh Anchor. Ung dung chèo thuyền, thưởng thức phong cảnh quả là thú vị không gì sánh bằng. Bạn còn có thể tham gia rất nhiều trò chơi giải trí tại nơi đây như vẽ mặt nhân vật hoạt hình, làm mô hình bằng quả bóng… Nghe đến đây thôi đã thấy hấp dẫn rồi, còn ngại ngần gì mà không rủ thêm bạn bè và người thân đến đây cùng nhau thưởng thức điểm du lịch tuyệt vời này nhé.

    Làng Popeye ở Malta
    Làng Popeye ở Malta
    Đến với nơi đây, bạn như lạc vào thế giới của những nhân vật trong chính bộ phim nổi tiếng ấy.
    Đến với nơi đây, bạn như lạc vào thế giới của những nhân vật trong chính bộ phim nổi tiếng ấy.
  7. Hồ Hillier là một trong những hồ nước đặc biệt nhất trên Thế giới bởi màu hồng tự nhiên của nó. Nguyên nhân thực sự của điều này đến nay giới khoa học vẫn đang đi tìm lời giải. Xung quanh hồ được bao phủ bởi bãi cát dài ven biển và một khu rừng rậm rạp. Sẽ là rất tuyệt vời nếu bạn quan sát toàn bộ cảnh quan nơi đây từ máy bay. Đây là một điểm tham quan tuyệt vời mà bất kì ai trên thế giới đều muốn ghé thăm vì vẻ đẹp kì lạ của nó, là kỳ quan thiên nhiên của Thế giới. Hồ Hillier trên một bản đồ thường chỉ là hình bầu dục với màu xanh quen thuộc. Tuy nhiên, nếu mở một bản đồ vệ tinh, bạn sẽ thấy hồ nước có màu hồng nhạt. Nhiều năm trước nơi đây là điểm kết thúc cho cuộc đua đường trường Dakar Rally nổi tiếng và cũng là nơi cung cấp muối thường xuyên cho người dân địa phương. Để tránh nồng độ muối ăn da, những người này phải bôi bơ shea (bơ hạt mỡ) để bảo vệ khi tiếp xúc.


    Màu hồng của hồ Hillier được tạo thành từ Duinella salina, một loài tảo màu đỏ phát triển mạnh trong nước mặn. Nước hồ đậm màu đến mức nếu ai đó múc một cốc nước thì nước trong cốc vẫn có màu hồng. Hồ Hillier là một hồ nước màu hồng ở Đảo Middle, bao quanh là đại dương mênh mông và là đảo lớn nhất trong số những hòn đảo tạo thành Quần Đảo Recherche ngoài khơi Esperance. Hồ dài khoảng 600 mét, bao quanh là bờ cát và khu rừng rậm Paperbark và bạch đàn rậm rạp. Về vị trí thì hồ bị chia tách với vùng biển phía Nam bởi một dải đất hẹp gồm những đụn cát có cây che phủ. Tuy nhiên, bạn không thể đắm mình bơi lội thỏa thích được tại nơi đây vì hàm lượng muối cao hơn hẳn các hồ khác. Nơi đây được mệnh danh là Biển Chết thứ hai cũng vì thế. Phương tiện chính để các bạn thăm quan hồ nước thơ mộng này là trực thăng nên nhiều người đã bỏ lỡ việc khám phá sự thú vị của nó. Sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho các bạn nếu có dịp đến đây.

    Hồ Hillier là một trong những hồ nước đặc biệt nhất trên Thế giới bởi màu hồng tự nhiên của nó.
    Hồ Hillier là một trong những hồ nước đặc biệt nhất trên Thế giới bởi màu hồng tự nhiên của nó.
    Xung quanh hồ được bao phủ bởi bãi cát dài ven biển và một khu rừng rậm rạp.
    Xung quanh hồ được bao phủ bởi bãi cát dài ven biển và một khu rừng rậm rạp.
  8. Đây là nơi duy nhất trên Trái Đất mà con người có thể khám phá ranh giới dưới nước giữa hai lục địa. Đến đây và lặn xuống phía dưới bạn sẽ có cảm giác giống như đang du hành không gian trong Vũ trụ bởi nước ở đây quá trong. Nước ở đây có thể uống trực tiếp, không cần qua xử lý. Một trong những lý do khiến nơi đây thu hút được nhiều sự chú ý của du khách là vì nhiệt độ nước nơi đây luôn duy trì từ 2 - 4 độ C. Độ sâu ở các hang động đá Silfra có thể lên tới 63m cộng với đường đi hẹp nên có rất ít du khách tham gia lặn ở thung lũng này dám lặn sâu vào. Nếu có cơ hội bạn nhất định không nên bỏ qua cơ hội được đến nơi này nhé!


    Silfra là một khe nứt ở giữa mảng kiến tạo Bắc Mỹ và Á - Âu, nằm trong lòng hồ Thingvellir - hồ tự nhiên lớn thứ 2 của Iceland, có độ sâu lớn nhất là 114m - thuộc khu vực Vườn quốc gia Thingvellir. Vườn quốc gia này đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới năm 2004. Tuy cũng có một số rạn nứt tương tự khác nhưng khe nứt Silfra được đánh giá là đẹp nhất, thú vị nhất và dễ tiếp cận. Khe nứt Silfra rất nổi tiếng vì là nơi duy nhất trên Trái Đất du khách có thể lặn trực tiếp giữa hai mảng kiến tạo, nói cách khác là giữa hai lục địa Âu - Mỹ. Địa điểm lặn với bình dưỡng khí và lặn có ống thở này ở ngay nơi hai lục địa "gặp nhau" vốn thường lệch đi khoảng 2cm mỗi năm.

    Vẻ đẹp kì bí của hang động
    Vẻ đẹp kì bí của hang động
    Khe nứt Silfra (Iceland)
    Khe nứt Silfra (Iceland)
  9. Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ du lịch có cảnh đẹp thiên nhiên kỳ lạ thì động cẩm thạch Marble Cathedral ở Chile sẽ là điểm du lịch hấp dẫn không nên bỏ lỡ. Nằm ở hồ nước ngọt General Carrera - Hồ nước ngọt lớn thứ 2 của vùng Nam Mỹ. Động cẩm thạch Marble Cathedral hấp dẫn du khách bởi làn nước màu xanh ngọc bích cùng hệ thống hang động khổng lồ kỳ vĩ- được xem là hệ thống hang động đẹp nhất hành tinh. Vẻ đẹp khác lạ nơi đây trước tiên được thể hiện ở chỗ toàn bộ tường đá của hệ thống hang ngập nước này đều có màu xanh da trời toát lên vẻ đẹp cực tráng lệ. Chính vì vậy mà hang động này được gọi là Thánh đường Xanh. Nhất là khi có ánh sáng mặt trời chiếu xuống càng làm lung linh thêm vẻ đẹp của hàng động nhũ đá này.


    Hang Marble Catheral là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất Patagonia, Chile. Để tham quan vẻ đẹp bên trong hang động thì chỉ có một phương tiện duy nhất là thuyền thôi. Bạn có thể thuê dịch vụ ở tại đây với mức giá khá phải chăng để có thể thướng thức hết được vẻ đẹp của nó. Thạch nhũ to, xanh ngát, dưới bàn tay khéo léo của tự nhiên đã mở ra trước mắt chúng ta một khủng cảnh huyền diệu, đẹp đến khó tả. Dạo quanh một vòng hang động, đến khi ra rồi vẫn chưa hết kinh ngạc, thiên nhiên quả thật là thú vị. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, book vé sớm nhất và đến đây để được chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt vời tại nơi đây thôi nào.

    Vẻ đẹp khác lạ nơi đây trước tiên được thể hiện ở chỗ toàn bộ tường đá của hệ thống hang ngập nước này đều có màu xanh da trời toát lên vẻ đẹp cực tráng lệ.
    Vẻ đẹp khác lạ nơi đây trước tiên được thể hiện ở chỗ toàn bộ tường đá của hệ thống hang ngập nước này đều có màu xanh da trời toát lên vẻ đẹp cực tráng lệ.
      Để tham quan vẻ đẹp bên trong hang động thì chỉ có một phương tiện duy nhất là thuyền thôi.
     Để tham quan vẻ đẹp bên trong hang động thì chỉ có một phương tiện duy nhất là thuyền thôi.
  10. Đến côn minh là là bạn đã có cơ hội đặt chân đến một địa danh hấp dẫn mà trong hầu hết các Tour du lịch chưa liệt kê cái tên này. Đó là cánh đồng đỏ Dongchuan, nơi được xem là một Sao Hỏa trên Trái Đất. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn một hành trình khám phá vô cùng hấp dẫn. Dongchuan được ví như vùng đất đỏ diệu kỳ đứng thứ hai trên thế giới chỉ sau Rio ỏ đất nước Brazil. Chúng ta rất khó tìm thấy Dongchuan trên bản đồ các địa danh du lịch vì ở đây không có cơ sở vật chất hiện đại nào như nhà nghỉ hay khách sạn, do đó nếu đến đây du lịch bạn phải tự đi và về trong ngày. Nhưng không vì thế mà lượng du khách đến thăm cánh đồng đỏ giảm đi, mà ngược lại ngày nay, cánh đồng đỏ Dongchuan đã trở thành điểm đến thú vị cho du khách khắp nơi.


    Dongchuan được ví như vùng đất đỏ diệu kỳ, vô cùng yên bình, hoang sơ. Ngặt một nỗi là nơi đây chưa được phát triển các điểm du lịch nên chưa có chỗ nghỉ chân cho du khách. Nhưng ai mà đã yêu cái đẹp, yêu cảnh sắc nơi đây thì ngại gì điều đó phải không nào. Hãy thử một lần đến đây, một lần rời xa khói bụi thành phố, ta trở về hòa mình vào thiên nhiên. Trải rộng trên những cánh đồng rộng lớn, màu đỏ nâu không bình thường của Đông Xuân xuất phát từ sự giàu chất sắt và đồng. Hàng năm, vào mùa xuân, khi khu vực này được cày xới làm nông nghiệp, một lượng lớn du khách và nhiếp ảnh gia đến để xem các thửa ruộng hình vuông đất đỏ tươi. Đất đỏ như bốc cháy xếp chồng lên nhau cùng với hạt lúa mạch ngọc lục bảo và kiều mạch màu vàng.

    Cánh đồng đỏ Dongchuan, nơi được xem là một Sao Hỏa trên Trái Đất.
    Cánh đồng đỏ Dongchuan, nơi được xem là một Sao Hỏa trên Trái Đất.
    cánh đồng đỏ Dongchuan, nơi được xem là một Sao Hỏa trên Trái Đất. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn một hành trình khám phá vô cùng hấp dẫn.
    cánh đồng đỏ Dongchuan, nơi được xem là một Sao Hỏa trên Trái Đất. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn một hành trình khám phá vô cùng hấp dẫn.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy