Top 10 Điểm vui chơi, chụp ảnh đẹp nhất Giáng sinh (Noel) 2021 tại Hà Nội

Jin Jin 402 0 Báo lỗi

Không khí giáng sinh đang ùa về cùng với đầu đông giá rét, hãy chuẩn bị cho mình những bộ cánh ấm áp nhưng không kém phần lộng lẫy để bạn có thể chu du tới ... xem thêm...

  1. Hồ Gươm sẽ là điểm nhắc đến đầu tiên trong danh sách liệt kê này, bởi nơi đây từ lâu đã trở thành trung tâm vui chơi của người dân Hà thành, với sự đầu tư trang trí hoành tráng chắc chắn sẽ khiến bạn phải thích thú để lôi điện thoại, máy ảnh chụp choẹt vài kiểu lưu giữ kỉ niệm cho năm.


    Tới với Hồ Gươm bạn còn có thể ghé qua chợ phiên đêm, tản bộ trên con phố đi bộ mới, thả lỏng cơ thể để được nhâm nhi với những tách nước xanh đỏ trong gió lạnh, hay thú vị với kem Trang Tiền vào đầu đông, cùng bạn bè và người thân vòng quanh bờ hồ, hoặc nếu bạn đang độc thân có thể "tóm" một người đàn ông hoặc một người phụ nữ nào đó để bạn làm quen,... Cũng thú vị lắm chứ nhỉ.

    Hà Nội lung linh đón ngày Giáng sinh
    Hà Nội lung linh đón ngày Giáng sinh
    Hồ Gươm (Hồ Hoàn Kiếm)
    Hồ Gươm (Hồ Hoàn Kiếm)

  2. Nhà thờ lớn Hà Nội là nơi đông vui nhất khi các con chiên theo đạo Thiên Chúa lui về đây để cầu nguyện và làm lễ từ đêm 24 tháng 12 chào đón chúa Giêsu ra đời và vui chơi đến rạng sáng ngày hôm sau.


    Vào những ngày này nhà thờ sẽ được trang trí trang hoàng và lộng lẫy với những ánh đèn nhấp nháy đầy màu sắc cùng với những cây thông xanh cao vút mang không khí đón mùa Giáng sinh.


    Từ 6 giờ chiều đến 12 giờ đêm là thời điểm người dân về nhà thờ rất đông, chính vì vậy nếu bạn muốn đón Giáng sinh hãy đi sớm hơn để có thể vui chơi không sợ tắc đường giao thông, cũng như có thể chụp được nhiều kiểu ảnh đẹp lung linh để up lên mạng xã hội nhé.

    Cùng nhà thờ lớn đón Giáng sinh
    Cùng nhà thờ lớn đón Giáng sinh
    Nhà thờ lớn Hà Nội
    Nhà thờ lớn Hà Nội
  3. Một địa điểm vui chơi và không kém phần thú vị nữa đó là công viên Hồ Tây. Nơi đây luôn luôn đông vui nô nức vào mùa Giáng sinh bởi được trang trí bắt mắt không kém những nơi khác trong Hà thành.


    Mỗi năm công viên Hồ Tây lại ngập tràn những hình ảnh các ông già Noel, những chiếc xe tuần lộc xinh xắn, cùng với con đường tuyết trắng xóa tuyệt đẹp, và những hoạt động sôi nổi đón Giáng sinh hấp dẫn khiến người dân khắp nơi đổ về vui chơi mừng lễ.


    Đến với công viên Hồ Tây bạn sẽ được tham gia các trò chơi cảm giác mạnh tại công viên mặt trời, với những trò chơi thú vị hấp dẫn cho cả bạn và gia đình có thể tham gia đấy nhé.

    Công viên hồ tây được trang trí bắt mắt
    Công viên hồ tây được trang trí bắt mắt
    Công viên Hồ Tây
    Công viên Hồ Tây
  4. Thu qua đông lại về, một mùa giáng sinh nữa lại đến. Không khí giáng sinh đã tràn ngập khắp các phố phường Hà Nội. Đặc biệt là ở các trung tâm thương mại, nhà thờ lớn đã được trang hoàng lộng lẫy. Nằm trong số đó không thể bỏ qua Time City khu đô thị đẹp nhất mọi thời đại. Tại đây mọi ngóc ngách của các con phố đã được trang trí với những tạo hình bắt mắt thu hút được rất nhiều bạn trẻ, gia đình đưa các em nhỏ đến tham quan, vui chơi trước ngày giáng sinh.


    Chỉ cần bước tới cổng của Time bạn đã cảm nhận được không khí đón Giáng sinh nơi đây rực rỡ và nhộn nhịp đến mức nào. Một quảng trường rộng lớn tràn ngập những ánh đèn led nhấp nháy với những ông già Noel bằng nhựa bắt mắt, bên cạnh những quả cầu tuyết và cây thông Noel đầy màu sắc.


    Chắc chắn nơi đây sẽ là điểm đến để bạn có thể vui chơi đón Giáng sinh sớm và chọn góc ảnh đẹp chụp cùng với nhạc nước đó nhé.

    Noel cùng Time City
    Noel cùng Time City
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  5. Royal City cũng lộng lẫy không kém Time, được trang trí hoành tráng với những cây thông Noel khổng lồ, hệ thống đài phun nước, hệ thống đèn chiếu sáng lớn nổi bật.


    Đến với Royal bạn có thể di chuyển vào các gian hàng của các trung tâm thưởng thức những món ăn đặc trưng của mùa đông Hà Nội, bạn cũng có thể mua quà cho người thân yêu của mình, hoặc sắm cho mình và người thân những món đồ mang ý nghĩa của mùa Giáng sinh mới.

    Royal lộng lẫy không kém những điểm thú vị khác
    Royal lộng lẫy không kém những điểm thú vị khác
    Royal City
    Royal City
  6. Cũng như những điểm vui Noel khác khách sạn Metropole cũng được trang hoàng lộng lẫy không kém. Những cánh cửa sạch tinh, cùng với những dải đèn trang trí làm sáng bừng cả một khu tọa lạc giữa trung tâm thành phố.\


    Phông nền cho những bức ảnh độc đáo của bạn, sẽ là những cây thông cao vút, ông già Noel đang dang tay tươi cười bên cạnh những con tuần lộc sáng rực rỡ với những hộp quà hấp dẫn dành tặng cho khách hàng của họ. Nơi đây sẽ là điểm đến chụp ảnh tuyệt vời dành cho bạn và người thân đấy.

    Khách sạn Metropole tưng bừng đón Giáng sinh
    Khách sạn Metropole tưng bừng đón Giáng sinh
    Khách sạn Metropole
    Khách sạn Metropole
  7. Đây được coi là một trong những giáo đường lớn và đẹp nhất ở Hà Nội, với lối kiến trúc cổ kính, quý phái. Hàng năm nhà thờ Hàm Long luôn "khoác" một lớp áo Giáng sinh sang trọng, với phong cách trang trí bắt mắt cả trong và ngoài giáo đường.


    Cũng giống với nhà thờ lớn Hà Nội, đêm 24 mọi hoạt động tại đây gần như bị tắc nghẽn vì người đến đây để dâng lễ rất đông. Chính vì vậy nếu bạn muốn ghé qua đó làm vài kiểu ảnh và dạo chơi thì hãy đến sớm để tránh bị tắc đường nhé.

    Nhà thờ Hàm Long sáng lung linh
    Nhà thờ Hàm Long sáng lung linh
    Nhà thờ Hàm Long
    Nhà thờ Hàm Long
  8. Top 8

    Vincom

    Nằm tại ngay trung tâm thành phố với mặt tuyến phố lớn Bà Triệu, trung tâm thương mại Vincom thu hút hàng ngàn khách ngay tới tham quan, đặc biệt là các em nhỏ và giới trẻ.

    Chính vì vậy, Vincom Bà Triệu sẽ là địa điểm tuyệt vời dành cho tất cả mọi người trong dịp Giáng sinh này. Tại đây, các bạn có thể chụp ảnh check-in ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè, gia đình và thưởng thức các hoạt động như biểu diễn xiếc ông già Noel và công chúa tuyết, chiêm ngưỡng "con đường tuyết" được dựng lên bằng ánh sáng xanh mờ ảo hay những cỗ xe tuần lộc…


    Đây chắc chắn cũng sẽ là điểm đến hấp dẫn thu hút rất đông giới trẻ, đặc biệt những em nhỏ háo hức tham gia. Còn gì thú vị hơn khi cùng gia đình vi vu tìm đến những nơi vui chơi đẹp, miễn phí và ý nghĩa tại Hà Nội đúng không nào.

    Vincom tỏa sáng trong đêm cùng du khách
    Vincom tỏa sáng trong đêm cùng du khách
    Vincom
    Vincom
  9. Nơi thu hút mọi ánh nhìn từ đẳng cấp của sự giàu có nên phong cách trang trí của Tràng Tiền Plaza cũng sẽ có sự khác biệt "sang chảnh" hơn, hấp dẫn và bắt mắt hơn.


    Chính vì vậy, khi bước vào bên trong bạn sẽ phải choáng ngợp bởi cây thông to "khủng khiếp" với sự đầu tư trang trí kĩ lưỡng từng chi tiết nhỏ cho cây thông Noel. Đây cũng sẽ là điểm đến tuyệt mỹ để bạn có thể vừa vui chơi, lại vừa lưu giữ những kỉ niệm với người thân của mình trong mùa giáng sinh này.

    Cây thông to bự cùng với hộp quà được trang trí bắt mắt
    Cây thông to bự cùng với hộp quà được trang trí bắt mắt
    Tràng Tiền Plaza
    Tràng Tiền Plaza
  10. Được coi là trung tâm thương mại lớn với tuổi đời chưa lâu, nhưng nơi đây vẫn sẽ là điểm săn đón Giáng sinh của tất cả mọi người, bởi không chỉ được trang trí đẹp mà còn bởi không gian rộng lớn với nhiều hoạt động hấp dẫn khác thu hút giới trẻ, cũng như nhiều gia đình đến vui chơi giải trí trong ngày lễ này.


    Đến với Aeon Mall bạn sẽ được thoải mái mua sắm, tham gia các dịch vụ của Aeon, thưởng thức các món ăn hấp dẫn xuất xứ từ Nhật Bản, hay tận hưởng các chương trình ca nhạc trong đêm Noel tới,...

    Một khu bên trong Aeon Mall
    Một khu bên trong Aeon Mall
    Aeon Mall Long Biên
    Aeon Mall Long Biên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy