Top 5 Diễn đàn đăng tin miễn phí hiệu quả nhất

  1. Top 1 Chợ tốt
  2. Top 2 Vật giá
  3. Top 3 Nhật tảo
  4. Top 4 Rồng bay
  5. Top 5 Mua rẻ

Top 5 Diễn đàn đăng tin miễn phí hiệu quả nhất

Xuân Trang 963 0 Báo lỗi

Hiện nay, các diễn đàn đăng tin đang nhanh chóng trở thành một trong những công cụ quảng cáo hiệu quả nhất. Đây là môi trường thuận lợi giúp các cá nhân và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chợ tốt

    Là một kênh rao vặt trực tuyến miễn phí ở Việt Nam, mục tiêu của Chợ tốt là sẽ trở thành thị trường mua bán trực tuyến hàng đầu Việt Nam, cho phép người mua và người bán kết nối và giao dịch an toàn, dễ dàng trong một môi trường tiện lợi và rõ ràng.


    Chợ tốt cho phép bạn có thể dễ dàng mua bán, trao đổi bất kỳ loại hàng hóa nào, từ mới đến cũ, từ đắt tới rẻ. Đúng như tên gọi của mình, Chợ tốt được coi là một “khu chợ online”, nơi mà mọi người có thể giao bán rất nhiều loại mặt hàng khác nhau. Tất cả các hạng mục đều có trên trang, cho dù nó là dành cho mua, bán, tìm kiếm nhà cửa, xe ô tô, tuyển dụng, đồ điện tử đã qua sử dụng, vật nuôi, và cả dịch vụ gia đình. Đến thời điểm hiện tại, Chợ tốt đã phát triển phiên bản website, di động, ứng dụng cho nền tảng iOS, Android.

    Website: https://www.chotot.com/

    Chợ tốt
    Chợ tốt
    Chợ tốt
    Chợ tốt

  2. Top 2

    Vật giá

    Vật giá là trang web rao vặt phổ biến thu hút được lượng truy cập khổng lồ từ phía người dùng cùng hàng ngàn tin rao vặt mỗi ngày từ đa da dạng các ngành hàng. Tất cả đều được chia thành các danh mục cụ thể giúp khách hàng không bị lúng túng khi tìm kiếm.


    Vật giá có những tính năng hiện đại như: Đánh giá, comment,... để giúp cho cả người mua và người bán theo dõi được tất cả phản hồi trước khi đưa ra quyết định mua hàng, hay sẽ có những điều chỉnh thay thế để phù hợp hơn với nhu cầu khách hàng. Người bán hàng trên trang web cũng có thể đăng ký những dịch vụ đăng tin cao cấp để bài đăng được quảng cáo tại các vị trí nổi bật hay nâng cấp gian bán hàng online trở nên chuyên nghiệp, thu hút người mua hơn.


    Website: https://vatgia.com/home/

    Vật giá
    Vật giá
    Vật giá
    Vật giá
  3. Top 3

    Nhật tảo

    Nhật tảo là một website, phân mục rao vặt chất lượng của trang tạp chí công nghệ tiên tiến nổi tiếng Tinhte.vn. Đấy cũng là nguyên do mà vì sao website rao vặt miễn phí này hầu hết là các loại sản phẩm mẫu sản phẩm công nghệ tiên tiến, thiết bị số, xe cộ, thiết bị viễn thông,…


    Ngay khi bạn đăng kí tài khoản, bạn sẽ được cấp quyền đăng tin miễn phí và thực hiện trao đổi mua bán một cách dễ dàng. Website được thiết kế với giao diện UX - UI, mọi danh mục đều được hiển thị trên trang chủ theo hình thức tối giản nhất, giúp người dùng dễ dàng trong quá trình tìm kiếm sản phẩm và đưa ra lựa chọn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng tất cả thông tin được đăng đều được kiểm tra kỹ lưỡng để hạn chế tối đa rủi ro đối với người dùng.


    Website: https://nhattao.com/

    Nhật tảo
    Nhật tảo
    Nhật tảo
    Nhật tảo
  4. Top 4

    Rồng bay

    Rồng bay là một trang rao vặt miễn phí uy tín thuộc sở hữu của Công ty Truyền thông VCcorp. Trang web cung cấp cho cả người mua và người bán tất cả những tiện ích tối ưu nhất để có trải nghiệm mua hàng tốt nhất.


    Với giao diện được thiết kế chuyên nghiệp hiển thị đầy đủ các thông tin, mặt hàng nổi bật xuất hiện ngay chính giữa trang chủ, sắp xếp danh mục logic, hợp lí, phù hợp với mọi người dùng. Website có đa dạng các mặt hàng nên không chỉ phù hợp với những người buôn bán nhỏ lẻ mà còn là địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu, sản phẩm bằng những chiến dịch marketing bài bản.


    Webite: https://rongbay.com/

    Rồng bay
    Rồng bay
    Rồng bay
    Rồng bay
  5. Top 5

    Mua rẻ

    Mua rẻ là một sản phẩm khác đến từ VCcorp sau sự thành công của Rồng bay. Website có chức năng tương tự như những trang web tương tự kể trên. Tại Mua rẻ, khách hàng có thể tìm kiếm mọi sản phẩm đồng thời người bán cũng có thể đăng các tin rao bán sản phẩm, dịch vụ một cách hoàn toàn miễn phí.


    Mua rẻ có lượng khách hàng đông đảo. Tất cả quy trình bán hàng và mua hàng đều được hướng dẫn cụ thể, người dùng có thể đăng tin rao vặt các sản phẩm và dịch vụ của mình trên trang. Mặc dù đã xuất hiện từ lâu nhưng Mua rẻ vẫn thường xuyên được cập nhật tất cả những tiện ích hiện đại vậy nên khi khách hàng và người bán hàng trải nghiệm sẽ không cảm thấy nhàm chán và lạc hậu so với các trang đăng tin khác.


    Website: https://muare.vn/

    Mua rẻ
    Mua rẻ
    Mua rẻ
    Mua rẻ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy