Top 10 Diễn đàn học tập tốt nhất trên mạng bạn nên tham gia

Thùy Thư 9950 1 Báo lỗi

Kiến thức là một chuỗi dài vô tận với hằng sa số những điều cần phải biết về mỗi lĩnh vực khác nhau. Và dĩ nhiên là sẽ chẳng có con đường nào khác đưa chúng ta ... xem thêm...

  1. Diễn đàn HOCMAI - Nơi để các bạn học sinh trao đổi về học tập và mọi mặt của cuộc sống. Diễn đàn học tập - Cộng đồng học sinh - Cộng đồng học tập lớn nhất. Đây là một diễn đàn về học tập khá nổi tiếng dành cho học sinh thuộc các cấp học 1, 2, 3. Với quy mô lớn cùng kho tài liệu đồ sộ, diễn đàn đã thu hút được rất nhiều học sinh tham gia và đăng kí tài khoản. Điểm cộng lớn nhất của diễn đàn này là luôn thường xuyên tổ chức những buổi thi thử Đại học trực tuyến nhằm tạo điều kiện cho các bạn học sinh có cơ hội thử sức và nâng cao kiến thức nhiều hơn.


    Ngoài ra, diễn đàn còn có đội ngũ giảng viên giỏi riêng thường xuyên quay video clip hướng dẫn tự học và mở ra các khóa học trực tuyến với học phí cực kì thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và nội dung dễ hiểu dành cho những bạn thích tự học tại nhà.


    Website: https://diendan.hocmai.vn/

    Diễn đàn Học mãi
    Diễn đàn Học mãi
    Diễn đàn Học mãi
    Diễn đàn Học mãi

  2. Có thể nói TiengAnh.com.vn đang để lại tiếng vang cho mọi người đam mê học Tiếng Anh trên đất Việt, TiengAnh.com.vn đang là nhịp cầu để kết nối giữa con tim đam mê học tập và những thành công. Học tiếng Anh cùng cộng đồng- Phương pháp mới và hiệu quả.


    Ra đời cách đây nhiều năm, cung cấp đầy đủ các chuyên mục học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, diễn đàn tiếng Anh miễn phí www.TiengAnh.com.vn đã tạo dựng được thêm 1 phương pháp học tiếng Anh mới cho các bạn trẻ “Học tiếng Anh cùng cộng đồng”. Bản chất của phương pháp này là chia sẻ và thảo luận những kiến thức mình biết, và nhận sự chia sẻ kiến thức từ những thành viên khác. Đó cũng là tôn chỉ của website “Let’s share to be shared” (chia sẻ để nhận sự chia sẻ).


    Nhờ vậy, phương pháp này giúp người học tận dụng được sức mạnh tập thể của cả cộng đồng để cùng giải quyết những vướng mắc gặp phải khi học tiếng Anh. Tham gia vào cộng đồng học tiếng Anh này, người học hoàn toàn vứt bỏ được cảm giác ngại ngùng, sợ sai khi hỏi và thảo luận một vấn đề nào đó, nhất là khi được sự giúp đỡ nhiệt tình của gần hai trăm nghìn thành viên tham gia diễn đàn. Hiện tại, Với 458 chuyên mục lớn nhỏ, xấp xỉ 200.000 thành viên, 250.000 bài viết bổ ích, TiengAnh.com.vn đã thực sự gắn bó với những người Việt Nam yêu tiếng Anh trên toàn thế giới.


    Website: http://www.tienganh.com.vn/

    Diễn đàn tienganh.com.vn
    Diễn đàn tienganh.com.vn
    Tienganh.com.vn
    Tienganh.com.vn
  3. Vuihoc.vn là website học trực tuyến cung cấp các bài giảng tập trung vào 2 môn học quan trọng đó là Toán và Ngữ Văn. Website có đội ngũ giáo viên, giảng viên giàu kinh nghiệm tại các trường nổi tiếng là Đại học Thái Nguyên, trường THCS Alpha, trường THCS Vạn Phúc – Hà Đông, Cử nhân Sư Phạm,…


    Học trực tuyến tại vuihoc.vn không chỉ tập trung vào các bài giảng mà trong video giảng dạy các thầy cô còn đưa ra nhiều câu hỏi luyện tập để học sinh dễ dàng hơn trong việc ghi nhớ, khắc sâu kiến thức. Các bài học trực tuyến không còn nhàm chán hay khô khan, việc lồng ghép các hình ảnh, minh họa trong bài giảng sẽ tạo sự thích thú cho học viên nhí.

    Vuihoc.vn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phụ huynh. Chẳng hạn như chị Trần Thị Thúy (34 tuổi) – Phụ huynh của Ngô Quang Phúc (lớp 3) chia sẻ rằng: “Bạn bé nhà mình học ở Vuihoc được gần 2 tháng rồi. Trước bạn ấy không tự giác học lắm, phải có mẹ kè kè ngồi bên kèm tí một. Nhưng giờ con rất thích học, cứ 7 rưỡi là tự giác ngồi vào bàn học. Cô vẫn giảng các bài theo SGK nhưng có cách dạy khác; giống như trò chuyện, vui chơi với con. Ví dụ thay vì yêu cầu con “làm bài 1, 2, 3” thì cô bảo con cùng giải cứu gia đình Thỏ bằng cách trả lời đúng các câu hỏi của bà phù thủy chẳng hạn. Thế nên thấy con thích học hơn rất nhiều”.


    Website: Vuihoc.vn

    Vuihoc.vn
    Vuihoc.vn
    Vuihoc.vn
    Vuihoc.vn
  4. Lại thêm một diễn đàn hay về học tập dành cho các bạn học sinh thuộc cấp bậc phổ thông trung học. Ai trong chúng ta cũng đều biết rằng vật lý là 1 trong số những môn học rất quan trọng đối với học sinh phổ thông. Chính vì thế mà việc nắm chắc các kiến thức về vật lý là vô cùng quan trọng, không chỉ là nền tảng trong những năm học sắp tới mà còn là nền tảng để chuẩn bị cho kì thi đại học – kì thi quan trọng nhất của đời học sinh.


    Diễn đàn vật lí phổ thông chuyên trang vật lí trực tuyến. Cung cấp đầy đủ có hệ thống lý thuyết vật lí phổ thông, bài tập tự luận, bài tập trắc nghiệm vật lí phổ thông, Video bài giảng vật lí trực tuyến cơ bản, nâng cao.


    Website: https://vatlypt.com

    Diễn đàn vật lý phổ thông
    Diễn đàn vật lý phổ thông
    Diễn đàn vật lý phổ thông
    Diễn đàn vật lý phổ thông
  5. Hoc24.vn cung cấp ngân hàng các câu hỏi và đề thi các môn Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tiếng Anh, Lịch sử, Địa Lý, GDCD cùng với hệ thống hỏi đáp để kết nối học sinh cả nước.


    Đây là cộng đồng học tập trực tuyến về tất cả các môn và sở hữu một số lượng lớn các tài khoản đăng kí làm thành viên. Tại đây, ở mỗi môn học khác nhau, bạn sẽ cùng với những người khác giải những bài tập mà các thành viên khác đưa ra, sau đó có thể trao đổi với nhau về những bài tập đó.


    Hoặc nếu bạn gặp phải một bài tập hóc búa nào đó, bạn chỉ gần đưa bài tập đó lên diễn đàn thì ngay lập tức sẽ có hàng nghìn người sẵn sàng cùng nhau giúp đỡ bạn ngay lập tức.


    Website:
    https://hoc24.vn/

    Mục hỏi đáp online về tất cả các môn học trên diễn đàn
    Mục hỏi đáp online về tất cả các môn học trên diễn đàn
    Hoc24.vn
    Hoc24.vn
  6. Top 6

    Lazi.vn

    Lazi (https://lazi.vn) là sản phẩm hỏi đáp bài tập trên nền tảng công nghệ, giúp các bạn học sinh có được câu trả lời nhanh chóng, chính xác khi có bất kỳ thắc mắc nào. Mỗi ngày, Lazi nhận được hơn 2000 câu hỏi, 3000 câu trả lời từ các bạn học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 trên khắp cả nước.


    Lazi.vn là diễn đàn tri thức và giáo dục với nội dung kiến thức trao đổi bao quát từ tiểu học cho đến đại học. Hoạt động trên diễn đàn này không chỉ có học sinh sinh viên mà còn có cả những thành viên là những bậc cha mẹ. Trên diễn đàn này, mọi người cùng nhau hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc, những bài tập và những câu hỏi thuộc mọi cấp độ từ dễ đến khó mà người khác đưa ra, từ đó tích lũy thêm những kiến thức mới dành cho bản thân mình.


    Website: http://lazi.vn/

    Diễn đàn lazi.vn
    Diễn đàn lazi.vn
    Lazi.vn
    Lazi.vn
  7. Hoctainha.vn là website học trực tuyến miễn phí giúp học sinh củng cố lại những kiến thức cơ bản cho những ai bị mất gốc các môn quan trọng. Với phương pháp dạy học chi tiết, người học từ từ lấy lại căn bản và nâng cao kiến thức của mình. Đây là website học trực tuyến miễn phí dành cho các bạn học sinh cấp 3 (lớp 10, 11 và 12).


    Học Tại Nhà cung cấp đầy đủ các bài giảng của các môn học quan trọng là: Toán, Lý, Hóa, Văn, Sử, Địa, Anh. Bên cạnh các video giảng dạy trực tiếp trong ngày, website còn lưu trữ các bài giảng cũ để bất cứ học sinh nào cũng có thể theo dõi lại nếu chưa rõ vấn đề.

    Một trong những ưu điểm nổi bật khi học tại hoctainha.vn chính là bạn có thể đăng bất kỳ bài tập nào lên và sẽ được hỗ trợ, tìm lời giải nhanh, chính xác nhất.


    Website: Hoctainha.vn

    Hoctainha.vn
    Hoctainha.vn
    Hoctainha.vn
    Hoctainha.vn
  8. Top 8

    zuni.vn

    Zuni.vn là nơi chứa kho đề thi và bài tập khổng lồ với hơn 3.000 đề thi và 50.000 bài tập với mức độ khó dễ phân theo ma trận của Bộ GD, được cập nhật liên tục từ các thầy cô uy tín tại Việt Nam, cùng nhiều đầu sách uy tín khác. Ngoài những khóa học kiến thức, trang này còn cung cấp cả những khóa học kĩ năng miễn phí.

    Học cùng zuni.vn, các bạn học sinh sẽ có cơ hội hỏi đáp, trao đổi, tương tác trực tiếp với các anh chị Thủ khoa và Á khoa kỳ thi THPT Quốc Gia, cùng cộng đồng hơn 300 Cố Vấn chuyên môn của Zuni và 400.000 bạn học trên khắp cả nước.

    Điều đặc biệt là tại Zuni sở hữu đội ngũ thầy cô giáo hàng đầu, các giáo viên là Hiệu trưởng, Tổ trưởng bộ môn từ các trường THPT Chuyên hàng đầu cả nước với nhiều năm liên tiếp nằm trong Ban ra đề thi THPT Quốc Gia sẽ giúp các em định hướng nội dung học hành và luyện tập bám sát định hướng mới của Bộ Giáo dục đào tạo.

    Các ưu điểm của Zuni:

    • Kho đề thi và bài tập khổng lồ
    • Hỏi đáp cùng thủ khoa
    • Đội ngũ thầy cô giáo hàng đầu

    Website: zuni.vn

    zuni.vn
    zuni.vn
    zuni.vn
    zuni.vn
  9. Luyenthi123 là website học trực tuyến cung cấp các chương trình ôn tập, tự học Toán, Tiếng Việt, Vật lý, Hóa học, Địa lý dành cho học sinh từ lớp 1 – 9 theo phương pháp mới. Nhằm giảm đi sự nhàm chán với các học trên sách vở truyền thống mà vẫn bám sát theo SGK của bộ GD.


    Luyenthi123 đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong việc làm giáo dục trực tuyến. Đây là diễn đàn được sáng tạo bởi đội ngũ giáo viên tâm huyết, yêu nghề, nhiều kinh nghiệm và sáng tạo. Hứa hẹn sẽ trở thành sân chơi vừa học vừa chơi tuyệt vời dành cho các bé.

    Nhiều phụ huynh đánh giá cao cách giảng dạy thoải mái của giáo viên, giúp các bé tự tìm thấy niềm vui trong học tập, tự giác ngồi vào bàn chứ không có cảm giác ép buộc. Ở mỗi câu trả lời sai đều chăm chú nghe giảng và ghi nhớ. Khi trả lời đúng các câu hỏi khó sẽ được khen thưởng, giúp bé tự tin hơn.


    Website: luyenthi123.com

    Luyenthi123
    Luyenthi123
    Luyenthi123
    Luyenthi123
  10. Vật lý - Học tại nhà là website chuyên phụ trách về môn Vật lý cấp trung học. Cũng như các cộng đồng khác, tại đây bạn chỉ cần đăng nhập và học tập. Website này cho phép bạn coi các bài giảng và trao đổi vấn đề, bài tập cần giải đáp.


    Đây là một trang web thuộc chuỗi các web các môn thuộc trung học của công ty cổ phần trực tuyến Minsoft Việt Nam - Minsoft Online .,JSC. Vậy nên bạn đừng lo lắng chỉ học được mỗi môn Vật lý.


    Các ưu điểm của ly.hoctainha.vn:

    • Website hoctainha.vn như một trường Đại học “thời đại số” (e-learning) nhằm giúp các bạn có thể học tập trực tuyến, ôn thi trực tuyến và hỏi đáp trực truyến một cách nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi.
    • Cung cấp cho bạn kiến thức (lý thuyêt, bài tập) trên phần thư viện không chỉ những kiến thức cơ bản trên lớp, chia sẻ cho bạn những cách giải tổng quát nhất để xử lý các dạng bài tập.
    • Tham gia Chợ Hỏi đáp, bạn có thể thử sức với công việc kinh doanh bằng chính những kiến thức Toán học mà mình có. Tham gia Mua & Bán các lời giải đúng chất “ Học mà chơi, chơi mà học”.
    • Theo dõi clip giảng dạy hay từ các thầy cô có uy tín trực tiếp trên mạng, những thắc mắc sẽ được các thầy cô giải đáp ngay trên website. Điều này tạo điều kiện rất tốt cho các bạn học sinh ở xa khu trung tâm, các bạn vùng sâu vùng xa không có điều kiện học tập trực tiếp trên lớp luyện thi.
    • Các admin của diễn đàn hoạt động tích cực 24/24h, cập nhật xu hướng từng ngày, đem lại cho bạn những dịch vụ tiện ích tốt nhất.

    Website: Ly.hoctainha.vn

    Ly.hoctainha.vn
    Ly.hoctainha.vn
    Ly.hoctainha.vn
    Ly.hoctainha.vn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy