Top 10 Diễn giả hàng đầu của thế giới

Đinh Thị Thu Thúy 25608 2 Báo lỗi

Diễn giả là người diễn thuyết trước công chúng, người truyền được cảm hứng cho mọi người về các lĩnh vực của cuộc sống. Trên thế giới có biết bao diễn giả được ... xem thêm...

  1. Brian Tracy- diễn giả người Canada sinh ngày 5/11/1944. Ông là diễn giả hàng đầu của thế giới về lĩnh vực bán hàng.


    Trước khi trở thành diễn giả nổi tiếng như hiện nay, ông từng là tác giả của rất nhiều cuốn sách nổi tiếng viết về cách quản lý, cách kinh doanh và bán hàng hiệu quả được triệu độc giả yêu thích và ngưỡng mộ, nổi bật phải kể đến: 21 Nguyên Tắc Tự Do Tài Chính, 100 Quy Luật Bất Biến Để Thành Công Trong Kinh Doanh... Sau này, ông tập trung phát triển các bài diễn thuyết của mình nhiều hơn vào việc phát triển bản thân, giúp các doanh nghiệp phát triển nguồn lực nhân sự hiệu quả.

    Brian Tracy
    Brian Tracy
    Brian Tracy

  2. Les Brown – diễn giả người Mỹ sinh ngày 17/2/1945. Ông là diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực truyền cảm hứng về động lực cuộc sống.


    Từng bị xem là đứa trẻ chậm phát triển, khi còn đi học, ông từng bị đúp lớp, thậm chí ông còn bị nhà trường cho nghỉ học vì không theo kịp các bài giảng trên lớp.


    Nhưng nhờ có tình yêu thương và sự kiên trì của mẹ mình đã giúp Les Brown vượt lên những khó khăn, những sự dè bỉu, ông quyết tâm học hỏi và đã trở thành một chính trị gia, thành viên của Hạ viện Ohio và một diễn giả nổi tiếng của thế giới hiện nay. Các bài diễn thuyết của ông luôn chân thực, bình dị mà vô cùng sâu sắc, như một người từng trải, ông truyền cho mọi người những thông điệp quyết tâm, kiên trì và “làm bất cứ điều gì để thành công”.

    Les Brown
    Les Brown
    Les Brown
  3. Nick Vujicic – diễn giả người Úc sinh ngày 4/12/1982. Cũng giống như Les Brown, Ông cũng là diễn giả nổi tiếng của thế giới trong lĩnh vực truyền cảm hứng về động lực của cuộc sống và về giá trị con người.


    Sinh ra kém may mắn so với những người khác, Nick mắc phải hội chứng tetra-amelia gây ra sự thiếu hụt cả tứ chi trên cơ thể ông. Từ thuở ấu thơ, ông đã phải đấu tranh cả về tinh thần và thể xác, ông từng rơi vào tuyệt vọng cùng cực, nhưng cuối cùng ông đã quyết định đối mặt với khuyết tật của chính mình.


    Ông đi khắp nơi trên thế giới để truyền động lực về cuộc sống cho mọi người bằng những chia sẻ hết sức chân thực và ý nghĩa từ cuộc đời ông những gì ông từng trải qua, về cách ông đã vượt qua những khó khăn để có được một cuộc sống trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

    Nick Vujicic
    Nick Vujicic
    Nick Vujicic
  4. Tony Robbins – diễn giả người Mỹ sinh ngày 29/2/1960. Ông là một trong những diễn giả thành công nhất và nổi tiếng nhất của thế giới trong lĩnh vực phát triển con người tại Bắc Mỹ.

    Giống như Nick, Tony Robbins là một diễn giả kém may mắn. Thế nhưng, không vì vậy mà ông trở nên vô dụng, chịu thất bại trước cuộc đời. Ông không ngừng học hỏi, mỗi ngày hoàn thiện bản thân. Với những đứa trẻ, người khuyết tật kém may mắn, ông như vì sao soi sáng cho tâm hồn, cuộc đời của họ, giúp họ phát triển, hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày. Ngoài ra, ông còn là một CEO tài ba, mở lớp huấn luyện cho các CEO của các tập đoàn đa quốc gia và cả các chính trị gia về lĩnh vực nhân sự trên toàn thế giới.

    Tony Robbins
    Tony Robbins
    Tony Robbins
  5. Jordan Belfort – diễn giả người Mỹ sinh ngày 9/7/1942. Ông là diễn giả nổi tiếng của thế giới trong lĩnh vực kinh doanh kinh tế.


    Ông là tác giả nổi tiếng của cuốn sách “Sói già phố Wall” – cuốn sách viết về những mánh khóe trong kinh doanh để từ một đứa trẻ bán kem trở thành triệu phú được nhiều người nể phục, cuốn sách cũng chính là một phần của cuộc đời ông, những điều ông muốn tâm sự và gửi gắm. Không chỉ là tác giả nổi tiếng, ông cũng là diễn giả nổi tiếng và thành công trong lĩnh vực truyền cảm hứng về kinh tế, cũng như tầm quan trọng của sự trung thực trong cuộc sống.

    Jordan Belfort
    Jordan Belfort
    Jordan Belfort
  6. Fabian Lim – diễn giả người Singapore. Anh là một diễn giả nổi tiếng của thế giới trong lĩnh vực kiếm tiền qua mạng.


    Với sinh viên, Fabian Lim được biết tới như một người anh khóa trên, một người đi trước với những kinh nghiệm quý báu. Anh không nói cho mọi người biết về cách bán hàng thông thường hay về giá trị con người như những diễn giả nổi tiếng khác của thế giới.


    Fabian Lim sẽ đưa bạn đến với thế giới của kinh doanh trên mạng, SEO Web… đó là những kinh nghiệm, những phương pháp tốt nhất giúp bạn trở nên giàu có, trở thành SEO tài ba. Fabian Lim có một học viện đào tạo internet thu hút được sự quan tâm của rất nhiều học viên đến từ các quốc gia trên thế giới, như: Nhật Bản, Việt Nam, Hàn Quốc, Malaysia…

    Fabian Lim
    Fabian Lim
    Fabian Lim
  7. Adam Khoo – diễn giả người Singapore sinh ngày 8/4/1974. Anh là diễn giả hàng đầu của thế giới trong lĩnh vực kinh doanh và giá trị con người.


    Khi mới chỉ 26 tuổi, anh đã trở thành 1 trong 25 triệu phú trẻ dưới 40 tuổi của Singapore, tài năng của anh không khỏi khiến mọi người phải nể phục. Thật khó có thể tin được rằng, anh chàng triệu phú này lại từng bị đuổi khỏi trường học vì quá ngu dốt. Sau khi bị đuổi trường học, anh đã tự mình kinh doanh và không ngừng nỗ lực, anh đã thành công như ngày nay. Theo Adam Khoo, mấu chốt của thành công bắt đầu từ việc thay đổi tư duy của bản thân về tiềm năng của chính mình, gạt bỏ cảm xúc tiêu cực.

    Adam Khoo
    Adam Khoo
    Adam Khoo
  8. Richard Brandson – diễn giả người Anh sinh ngày 18/7/1950. Ông là diễn giả nổi tiếng của thế giới trong lĩnh vực khởi nghiệp của giới trẻ.


    Ông luôn mang đến sự lạc quan, sự tự tin, mạnh dạn cho những người trẻ. Ông là chủ nhân của câu nói nổi tiếng, rất được giới trẻ yêu thích “Screw it, let’s do it” – Mặc kệ nó, hãy làm đi – mang đến sự hứng khởi và niềm cảm hứng khởi nghiệp cho các bạn trẻ hiện nay.


    Thay vì cứ băn khoăn, lo lắng tính toán đến những con số, sự thất bại mà ta có thể sẽ gặp phải khi khởi nghiệp, thì hãy mạnh dạn thử sức và phát triển bản thân, bạn sẽ nhận ra những giới hạn của bản thân mà bạn chưa từng nghĩ tới.

    Richard Brandson
    Richard Brandson
    Richard Brandson
  9. Jack Canfield – diễn giả người Mỹ sinh ngày 19/8/1944. Ông là một trong những diễn giả hàng đầu của thế giới trong lĩnh vực kinh doanh và các nguyên tắc để thành công.


    Với 210 cuốn sách được xuất bản do chính ông là tác giả và đồng tác giả cùng những tác giả nổi tiếng khác, Jack Canfield đang đứng đầu Kỷ lục Guinness Thế giới về xuất bản sách. Ông từ hai bàn tay trắng đã trở thành doanh nhân nổi tiếng hàng đầu của thị trường Mỹ.


    Trong những cuốn sách của ông, những bài diễn thuyết của ông, bằng kinh nghiệm từ bản thân, ông biết cách tốt nhất để chỉ dẫn cho mọi người, các CEO các nguyên tắc vàng để thành công.

    Jack Canfield
    Jack Canfield
    Jack Canfield
  10. Top 10

    Jack Ma

    Jack Ma – diễn giả người Trung Quốc sinh ngày 15/10/1964. Ngoài là vị tỷ phú được mọi người kính trọng, ông cũng là diễn giả nổi tiếng của thế giới trong lĩnh vực kinh doanh thành công.


    Ông là người sáng lập và là chủ tịch điều hành của tập đoàn Alibaba – một tập đoàn kinh doanh trên mạng rất thành công của thị trường Trung Quốc. Ông cũng là doanh nhân Trung Quốc đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Forbes – tạp chí kinh doanh hàng đầu của thế giới. Bằng kinh nghiệm của mình, Jack Ma luôn đem đến những lời khuyên đúng đắn, những giải đáp thắc mắc của các bạn trẻ gặp khó khăn khi khởi nghiệp. Jack Ma cũng là một trong những diễn giả truyền cảm hứng rất được các bạn trẻ yêu thích và đón chờ.

    Jack Ma
    Jack Ma
    Jack Ma



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy