Top 15 Diễn giả nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Xóm Thông 95309 4 Báo lỗi

Diễn giả là những người làm công việc truyền động lực cho người khác, giúp người nghe có cái nhìn lạc quan về cuộc sống. Đồng thời họ sẽ truyền đạt những kiến ... xem thêm...

  1. TS Lê Thẩm Dương sinh năm 1960 tại Hải Phòng nhưng ông lớn lên và trưởng thành tại Hà Nội. Năm 27 tuổi ông vào Thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp và thành danh tại đây. Ông cũng được biết đến với vai trò “Bác sĩ doanh nghiệp” chuyên tư vấn cho các tập đoàn lớn như: LG, Toyota Việt Nam, Honda Việt Nam, Petrolimex, VNPT,… Đã từng hợp tác giảng dạy với các đơn vị như: Văn phòng chính phủ, Ban dân vận Trung ương Đảng, Quốc Hội và là một trong số ít người tham gia giảng dạy tại các nước như Vương Quốc Anh, Hoa Kỳ, Đức,…


    Không chỉ được biết đến với vai trò là giảng viên xuất sắc Khoa Quản trị Kinh doanh của Đại học Ngân Hàng Tp. HCM, Tiến sĩ Lê Thẩm Dương còn là một Diễn giả chuyên nghiệp được nhiều người yêu mến với lối diễn thuyết cuốn hút, phóng túng nhưng cực kỳ hài hước. Bên cạnh đó, ông còn là một Chuyên gia hàng đầu trong các Hoạt động Thực tiễn cùng nhiều lĩnh vực Đào tạo khác,...


    Các bài giảng của Lê Thẩm Dương:

    • Bài giảng Quản trị cuộc đời
    • Bài giảng về Kĩ năng làm việc nhóm, Kĩ năng ra quyết định, Kĩ năng mềm thời kì hội nhập…
    • Bài giảng Tư duy sáng tạo
    • Bài giảng Định vị bản thân làm chủ cuộc đời
    • Bài giảng Ý nghĩa của màu sắc và Sức mạnh đồng tiền…

    Hiện tại, Lê Thẩm Dương đang làm giảng viên của Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh. Lê Thẩm Dương cũng là nhà tư vấn nghiệp vụ cho các Ngân hàng thương mại. Ông cũng là khách mời thường xuyên của các chương trình kinh doanh và chứng khoán trên truyền hình hoặc của các diễn đàn lớn.

    Lê Thẩm Dương
    Lê Thẩm Dương
    Lê Thẩm Dương
  2. Doanh nhân - Tiến sĩ Tô Nhật xuất thân trong 1 gia đình thuần nông. Khi mới 15 tuổi, ông đã cùng anh chị em trong gia đình đi buôn, bán hàng để có tiền đi học và phụ giúp gia đình. Khi đỗ đại học Kinh tế quốc dân, ông vẫn vừa đi học, vừa đi buôn để trang trải cuộc sống. Ông từng là giảng viên trường Đại học Kinh tế quốc dân. Ông tốt nghiệp tiến sĩ kinh tế tại SOAS tại Trường ĐH Tổng hợp London - Vương quốc Anh.


    Năm 2008, ông cùng anh trai của mình xây dựng Tập đoàn AMACCAO, từ một công ty nhỏ chỉ gần 40 CBCNV, trải qua hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành, Tập đoàn AMACCAO đã trở thành một đế chế kinh doanh hùng mạnh, với 25 đơn vị thành viên hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau trên toàn quốc, tạo việc làm cho gần 4.000 CBCNV, doanh số năm 2021 lên tới hơn 6.000 tỷ đồng. Ông và Tập đoàn AMACCAO đã lặng lẽ âm thầm đóng góp nhiều giá trị, sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho xã hội và đất nước.

    Tiến sĩ Tô Nhật từng chia sẻ: ”Giáo dục là ước mơ lớn nhất cuộc đời tôi”, do đó, năm 2018, ông đã sáng lập SUCCESS BUSINESS SCHOOL, đơn vị đào tạo có đẳng cấp Quốc tế, chuyên Đào tạo phát triển kinh doanh và phát triển con người. Ông đã trực tiếp huấn luyện, đào tạo và truyền cảm hứng cho hàng chục nghìn doanh nhân và các nhà lãnh đạo để giúp họ giàu có, thịnh vượng và hạnh phúc hơn.


    Tiến sĩ Tô Nhật khát khao cháy bỏng muốn giúp đỡ cộng đồng doanh nhân:

    • Truyền cảm hứng cho họ để họ vượt qua những giới hạn của bản thân và làm cho thế giới của họ trở lên tốt đẹp hơn, nhờ vậy họ có được cái TÔI tốt nhất của mình.
    • Chia sẻ và huấn luyện cho những doanh nhân, những nhà lãnh đạo, những con người yêu thích kinh doanh, khát khao tạo sự ảnh hưởng lớn, và giúp họ có cách làm thông minh hơn, bài bản hơn, khoa học hơn và từ đó để họ tự động hoá được hệ thống quản trị doanh nghiệp và phát triển bền vững.
    • Chia sẻ cơ hội hợp tác cho các học viên trong cộng đồng ông giảng dạy để giúp cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam phát triển trong sự tương hỗ và cùng nhau vươn ra thị trường quốc tế.

    Doanh nhân - Tiến sĩ Tô Nhật là tác giả của 3 cuốn sách rất thực tế dành cho doanh nhân như “Bậc thầy Bán hàng đột phá”, “100 Chìa khóa vàng dành cho CEO và Chủ doanh nghiệp” và “Thói quen Nhà lãnh đạo”.


    Các chương trình nổi bật của Doanh nhân - Tiến sĩ Tô Nhật:

    • Quản trị doanh nghiệp bài bản, hiện đại - MBA
    • Trại huấn luyện chiến lược kinh doanh đột phá - Sales breakthrough master camp
    • Làm chủ quản trị tài chính doanh nghiệp - Finance Mastery
    • Nghệ thuật quản trị nhân sự hiệu quả - Human resources mastery
    • 21 ngày huấn luyện nghệ thuật lãnh đạo - Leadership coaching 21 days
    • Trại huấn luyện bậc thầy lãnh đạo - Leadership Mastery Camp
    • Xây dựng đế chế kinh doanh - Biz Kingdom
    • Clb Doanh nhân bạch kim - Platinum Bizkingdom
    • Coaching 1-1

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Panpage của Diễn gỉa - Doanh nhân - Tiến sĩ Tô Nhật: https://www.facebook.com/Doanhnhan.ToNhat/

    Công ty CP đào tạo Success Business Việt Nam.
    Địa chỉ:
    Tầng 3, tòa nhà HH Vườn Đào, ngõ 689 đường Lạc Long Quân, P. Phú Thượng, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội.
    Hotline:
    0964 627 386

    Email: sb@successbusiness.com.vn
    Website:
    https://successbusiness.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/successbusiness.sb

    Gọi điện
    Diễn giả - Doanh nhân - Tiến sĩ Tô Nhật
    Diễn giả - Doanh nhân - Tiến sĩ Tô Nhật
    Tiến sĩ Tô Nhật trong chương trình “Hà Nội những góc nhìn: Thị trường nội địa - điểm tựa vững chắc của doanh nghiệp Việt”
  3. Nguyễn Hữu Trí sinh ngày 27-11-1983, sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 21 tuổi, anh là nhân viên trẻ tuổi nhất của tập đoàn giáo dục Kumon – Châu Á Thái Bình Dương. Hai năm sau, anh được bầu chọn là nhân viên xuất sắc nhất trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và trở thành một trong những lãnh đạo trẻ tuổi nhất trong khu vực.


    Diễn giả Nguyễn Hữu Trí là người sáng lập nên chương trình Awake your Power nổi tiếng, đồng thời cũng là người huấn luyện chương trình “7 thói quen để thành đạt” của Franklin Covey Group (Mỹ) đầu tiên của Việt Nam. Anh từng là du học sinh ở Singapo và tốt nghiệp với thành tích rất cao. Cũng trong thời gian học tập ở đó, anh đã tham gia khóa học “Giao tiếp và đa phương tiện” đó là bước đệm đầu tiên giúp anh có khả năng giao tiếp tốt và trở thành một diễn giả nổi tiếng sau này.


    Ngoài ra, anh còn nhận được nhiều thành tựu sau khi tốt nghiệp Đại học và trở thành nhà lãnh đạo trẻ tuổi nhất khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. Anh là người sáng lập và dẫn dắt chương trình huấn luyện kỹ năng Awake Your Power.


    Các bài diễn thuyết của anh có thể kể đến như:

    • Thành công tới từ sự quyết tâm
    • Đánh thức giấc mơ của bạn
    • Khơi nguồn sức mạnh
    • Khát khao nhiều hơn…
    Nguyễn Hữu Trí
    Nguyễn Hữu Trí
    Nguyễn Hữu Trí
  4. Francis Hùng tên thật là Vương Hữu Hùng sinh năm 1977, quê quán tại tỉnh Hậu Giang là một diễn giả, chuyên gia đào tạo doanh nghiệp cấp cao và tư vấn chiến lược kinh doanh người Việt

    Vương Hữu Hùng từng là Giám đốc kinh doanh và tiếp thị tại Tập đoàn đa quốc gia Ascott International, Giám đốc bán hàng của tập đoàn Marriott International (M.I), Giám đốc kinh doanh Princess d’ Annam Resort (Pháp).

    Francis Hùng đã vinh dự được nhận quy chế nhân tài của chính phủ Hoa Kỳ trong 3 lĩnh vực: Diễn thuyết, chuyên gia đào tạo doanh nghiệp cấp cao và tư vấn chiến lược kinh doanh. Quy chế này được cấp cho những cá nhân nhận được các giải thưởng lớn của thế giới như: Giải Nobel, Giải Oscar, Giải pulitzer, Huy chương vàng Olimpic hoặc những cá nhân được xét chọn dựa trên năng lực thực sự. Ông là người Việt Nam đầu tiên được nhận danh hiệu này.

    Anh được Tập đoàn M.I trao giải thưởng “Giám đốc bán hàng xuất sắc nhất trong năm” (2014) và 2 lần được Tập đoàn bất động sản Capitalland (Singapore) trao giải thưởng Iceberg vì những ý tưởng vô cùng sáng tạo trong kinh doanh.

    Hiện tại, Francis Hùng đang là Chuyên gia đào tạo bán hàng, quản lý, lãnh đạo và cố vấn chiến lược kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, bất động sản.


    Nhắc đến Francis Hùng có thể kể đến các bài diễn thuyết nổi tiếng như:

    • Bán hàng như chuyên gia
    • Kĩ năng làm giàu
    • Thẩm định bản thân
    • Hãy để khách hàng quay trở lại
    • Xây dựng mạng lưới
    • Quản trị thời gian
    • Bán hàng đỉnh cao, …
    Francis Hùng (Vương Hữu Hùng)
    Francis Hùng (Vương Hữu Hùng)
    Francis Hùng (Vương Hữu Hùng)
  5. Trần Đăng Khoa (sinh năm 1981) là một doanh nhân trẻ thành đạt, một diễn giả được công chúng ủng hộ và một dịch giả – tác giả sách được nhiều người yêu quý. Chỉ mới quay về Việt Nam từ năm 2010 sau gần 10 năm học tập và làm việc tại Singapore, nhưng những quyển sách, những buổi hội thảo và những khóa học của thầy đã tạo nên nhiều ảnh hưởng tích cực mạnh mẽ đến hàng trăm nghìn người.


    Thầy được yêu mến nhờ ý chí cũng như khát vọng vươn lên không ngừng từ sự kém cỏi, nghèo khó và hai bàn tay trắng. Chính vì thế, những đóng góp thiết thực của thầy cho đất nước đã và đang ngày càng được xã hội công nhận rộng rãi.


    Hiện nay, thầy là Chủ tịch Hội đồng Quản trị và Giám đốc điều hành của TGM GROUP với 2 mảng kinh doanh chính:

    • TGM BOOKS xuất bản những đầu sách chất lượng cao về nội dung lẫn hình thức, với hơn 15 đầu sách được lọt vào danh sách bán chạy nhất và 3 đầu sách đạt giải sách do độc giả yêu quý bình chọn
    • TGM NEXT tổ chức những buổi hội thảo vì cộng đồng cũng như những khóa học đặc biệt về kỹ năng và tư duy thành công có chất lượng cao cho người trưởng thành và doanh nghiệp.

    Bên cạnh TGM – thương hiệu của chuẩn mực và chất lượng, thầy Trần Đăng Khoa còn là Chủ tịch và Giám đốc điều hành của UFUTURE GLOBAL với 2 dịch vụ:

    • UTalents Global với bộ công cụ Sinh Trắc Vân Tay 4.0 nhằm xác định những tố chất bẩm sinh độc đáo của bạn và giúp bạn phát huy đúng cách, kết hợp với bộ công cụ Phân Loại Tính Cách 4.0 nhằm xác định những tố chất đang được thể hiện ra bên ngoài. 2 bộ công cụ kết hợp hoàn hảo với nhau nhằm với tên gọi chung là Scientific Talents Analysis and Profiling (được viết tắt STAP™).
    • Crypto Inner Circle – CIC là dịch vụ thông tin và đào tạo về đầu tư các loại tiền mã hóa giống như Bitcoin. CIC không chỉ giúp bạn làm quen với việc đầu tư vào tài sản mã hóa (crypto assets) dễ dàng, mà còn cung cấp cho bạn những “thông tin tình báo” có khả năng mang lại lợi nhuận gấp 5, gấp 10, thậm chú gấp hàng chục lần được thu thập và nghiên cứu cẩn thận từ nhiều nguồn đáng tin cậy.
      Trần Đăng Khoa
      Trần Đăng Khoa
      Trần Đăng Khoa
    • Quách Tuấn Khanh sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Ông sinh thuộc cung Nhân Mã, cầm tinh con (giáp) trâu (Quý Sửu 1973). Quách Tuấn Khanh xếp hạng nổi tiếng thứ 1952 trên thế giới và thứ 9 trong danh sách Diễn giả nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam năm 1973 vào khoảng 45,82 triệu người.


      Anh là Chủ tịch Power UP Group – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển con người tại Việt Nam. Sống một thời tuổi trẻ đầy năng động và giàu nhiệt huyết, lăn xả chinh phục những đam mê, sôi sục theo đuổi các khao khát, anh liên tục hoàn thiện bản thân bằng cách vừa theo đuổi nghiên cứu học thuật, vừa dấn thân trải nghiệm trong môi trường kinh doanh đầy thách thức. Kinh qua nhiều công việc từ nhà báo, tiếp thị, PR đến bán hàng, quản lý, chủ doanh nghiệp, rồi đạt các bằng cấp MBA (Maastricht School of Management, Hà Lan), DBA (European University Business School, Thụy Sĩ), anh vẫn không ngừng trăn trở về ý nghĩa cuộc đời.

      Câu hỏi vì đâu mình có mặt trên đời thôi thúc anh dành mọi tập trung và ưu tiên cho việc học hỏi và khám phá về bản thân. Cho đến một ngày, anh tìm thấy sứ mạng đời mình: “Tôi sinh ra để làm diễn giả”.

      Sứ mạng đó đã giúp anh bắt đầu nhẹ nhàng buông bỏ các thành quả trước đây gầy công xây dựng, chấp nhận trở về vạch xuất phát và lội ngược dòng trên một con đường mới: Trở thành diễn giả chuyên nghiệp. Anh đón nhận những trở lực và thách thức, nỗ lực vươn lên và được ghi nhận là người tiên phong trong lĩnh vực đào tạo & phát triển con người tại Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp lớn mời giảng dạy như Mercedes-Benz, Unilever, Samsung, Coca-Cola, Mobifone, Vinamilk, Viettel, Nguyễn Kim, Bảo Việt, Prudential, AIA, Techcombank, Maritimebank. Anh được Hiệp hội NLP Hoa Kỳ (ABNLP) chứng nhận NLP Trainer và Master Coach, Hiệp hội Thôi miên trị liệu Hoa Kỳ chứng nhận Chuyên gia Thôi miên Trị liệu (Hypnotherapy Master), và là Nhà trị liệu Inner Child.


      Anh là một trong những diễn giả hàng đầu Việt Nam, anh đã được nhiều báo chí và truyền hình đề cập đến như Thanh Niên, Người Lao Động, Phụ Nữ, Tuổi Trẻ, Doanh nhân Sài Gòn, Sài Gòn Giải Phóng, VietNam News, đài BBC, HTV, VTV, VTC, VCTV…

      Quách Tuấn Khanh
      Quách Tuấn Khanh
      Quách Tuấn Khanh
    • Diễn giả Nguyễn Duy Cương sinh ngày 28-06-1980 (42 tuổi – Năm 2022), Nguyễn Duy Cương sinh ra tại vùng miền núi Trung du Bắc Bộ tỉnh Phú Thọ. Hiện tại bác sĩ Cương đang sinh sống và làm việc chủ yếu tại Thủ đô Hà Nội. Bác sĩ Nguyễn Duy Cương đồng thời là một diễn giả chuyên nghiệp, một chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phát triển cá nhân và khai phá năng lực tiềm ẩn con người. Ông đã huấn luyện và đào tạo cho hàng trăm nghìn người, rất nhiều người đã thay đổi được cuộc sống nhờ những kỹ năng huấn luyện của ông.


      Trong những năm gần đây, chuyên gia Nguyễn Duy Cương dành nhiều thời gian nghiên cứu về nhân chủng học và hành vi con người, hiểu sâu về quá trình hình thành và phát triển não bộ của con người trong những năm đầu đời. Và ông nhận ra một thực trạng đáng buồn là chính sự thiếu hiểu biết của các bậc cha mẹ trong việc nuôi dạy con cái đã kìm hãm khả năng phát triển siêu việt về trí tuệ và thể chất của con em mình trong giai đoạn “Cửa Sổ Vàng”…


      Với khát khao tạo ra một thế hệ người Việt Nam mới thông minh, khỏe mạnh, năng lực vượt trội. Bác sĩ, chuyên gia Nguyễn Duy Cương đã thiết kế nên chương trình huấn luyện đặc biệt “Cửa sổ vàng” dành cho các bậc phụ huynh có con nhỏ nằm trong giai đoạn cửa sổ từ 0-6 tuổi.


      Nhờ vào sự hiểu biết sâu rộng và nội dung truyền cảm hứng lôi cuốn, anh nhận được nhiều sự ngưỡng mộ và đánh giá cao từ công chúng.

        Nguyễn Duy Cương
        Nguyễn Duy Cương
        Nguyễn Duy Cương
      • Bùi Trọng Giao sinh năm 1964 (58 tuổi), được sinh ra tại tỉnh Ninh Bình. Ông sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh. Bùi Trọng Giao xếp hạng nổi tiếng thứ 87305 trên thế giới và thứ 24 trong danh sách Diễn giả nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam năm 1964 vào khoảng 37,57 triệu người.


        Bùi Trọng Giao là diễn giả và tác giả của chương trình Change My Life_một chương trình chuyên huấn luyện tổng hợp để phát triển tinh thần và kĩ năng cho mọi người. Do vậy, ngoài tên của mình, ông còn được biết đến với nhiều cái tên gần gũi khác, như “Ông CML”, “Dream Teacher”…Trước khi là một diễn giả nổi tiếng, Bùi Trọng Giao từng là một luật gia, và bằng chính lối nói chặt chẽ, thuyết phục của luật gia đó, các buổi diễn thuyết cũng như các buổi giảng dạy của ông luôn được mọi người ủng hộ hết lòng. Đặc biệt, ông còn nổi tiếng với biệt danh “người hỗ trợ tốt nhất cho quá trình tự học của bạn”.


        Ông có một câu nói nổi tiếng, rằng: “Tôi có một khát khao, khát khao cháy bỏng đó là nói cho bất cứ ai mà tôi được gặp hiểu rằng: Bạn có thể thay đổi được cuộc đời của bạn”. Có lẽ vì vậy hơn 20 năm hoạt động trong ngành, ông không ngừng dùng năng lượng tinh thần, kiến thức cũng như kĩ năng của mình để giúp người khác có một cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Ngoài tư cách là một diễn giả. Hiện ông là Chủ tịch của CML Training Group.


        Trong hơn 30 năm qua ông Giao đã thăm viếng, học tập và làm việc tại gần 20 quốc gia khác nhau: Liên Xô, Mỹ, Italy, Anh, Trung Quốc, HongKong, Singapore, Malaysia..


        Các bài diễn thuyết có thể kể đến của ông như:

        • Hữu hình và vô hình
        • Năng lượng của sự tử tế…
        Bùi Trọng Giao
        Bùi Trọng Giao
        Bùi Trọng Giao
      • Trần Thành Nam là một triệu phú nhưng với khát khao muốn được giúp đỡ người khác, để ai cũng có thể thành công như mình đã thôi thúc ông trở thành một diễn giả. Lĩnh vực chính của ông là truyền bá “Tư duy thịnh vượng”. Nguyên nhân là do “tư duy thịnh vượng” đến từ quyển sách “The Secret of The Millionaire Mind” mà ông đọc đã thu hút ông rất nhiều. Ông tham gia khóa học “Millionaire Mind Intensive-Tư duy thịnh vượng” được đào tạo ở Singapor.


        Bằng tất cả những gì mình học được cũng như kinh nghiệm thực tế của mình, Trần Thành Nam đã về nước và thành lập câu lạc bộ Trung tâm Tư duy thịnh vượng. Với câu lạc bộ này, ông đã truyền bá kiến thức về tư duy thịnh vượng, tư duy thành công…cho rất nhiều người và giúp họ rút ngắn con đường thành công gấp nhiều lần. Trần Thành Nam từng du học Ba Lan với 2 bằng MBA về kinh tế – tài chính, tên tuổi của ông gắn liền với lĩnh vực hàng hải và dầu khí. Từng giữ vị trí Giám đốc Vinashin Offshore, ông là người xây dựng và quản lý dự án đóng con tàu lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra, ông còn giữ nhiều vị trí quản lý, điều hành cao cấp trong những tập đoàn dầu khí nước ngoài như SBM (Monaco), Gai-Tronic (USA) Wartsila (Finland).


        Các bài diễn thuyết của Trần Thành Nam:

        • Tư duy thịnh vượng
        • Tư duy kinh doanh thành công…
          Trần Thành Nam
          Trần Thành Nam
          Trần Thành Nam
        • Phan Quốc Việt sinh ngày 14-2-1954 (68 tuổi). Ông là một diễn giả khá nổi tiếng chuyên về đào tạo kĩ năng làm lãnh đạo và các kĩ năng cá nhân cần thiết như: giao tiếp, thuyết trình, đàm phán... Là người có nhiều kinh nghiệm đào tạo nguồn nhân lực cho các tập đoàn lớn ở trong nước như: Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.


          Phan Quốc Việt là người sáng lập tập đoàn Tâm Việt, doanh nghiệp chuyên đào tạo về kỹ năng mềm. Lớp học của tiến sĩ Phan Quốc Việt, chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Tâm Việt, tại trung tâm luôn thu hút đông đảo người đến nghe. Ông nói về cái tâm trong sáng của con người, tạo niềm tin và động lực để họ hướng về tương lai tươi sáng.


          Các bài diễn thuyết của Phan Quốc Việt:

          • Bài giảng Tâm thế
          • Bài giảng Tự lãnh đạo Đỉnh cao của lãnh đạo
          • Đường đến thành công...
          Phan Quốc Việt
          Phan Quốc Việt
          Phan Quốc Việt
        • Phan Thanh Bảo Ngọc (tên thường gọi là Tuệ Nghi) - sinh năm 1993 - vừa là một trong 10 người nhận giải thưởng Ngôi sao kinh doanh, lãnh đạo xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương 2013. Đây là một giải thưởng lớn và có giá trị đối với những người làm kinh doanh. Việc Tuệ Nghi - một giám đốc ở độ tuổi 20, nhận được giải thưởng này đã khiến cho nhiều người cảm thấy bất ngờ và tò mò về cô. Ít ai biết được để chạm tới thành công này, cô gái ấy đã phải trải qua những năm tháng khổ cực với 6 năm lăn lộn vào đời.


          Hiện tại cô đang là Tổng giám đốc công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư thương mai Nghi Phong ở tuổi 20. Ngoài giờ làm việc, Tuệ Nghi còn dành thời gian cho việc viết sách và làm diễn giả - chia sẻ những kinh nghiệm khởi nghiệp, tiếp thêm động lực và niềm tin cho các bạn trẻ đang trên đà lập nghiệp.


          Ngoài các hoạt động chia sẻ, viết sách, Tuệ Nghi còn nổi tiếng như nữ doanh nhân trẻ tuổi chinh phục nhiều giải thưởng lớn: Nhân tố mới trẻ nhất thời đại Hồ Chí Minh 2013, Doanh nhân Tiên phong - Thương hiệu hàng đầu VN 2013.


          Các bài diễn thuyết của Tuệ Nghi:

          • Đạp lên thử thách, vươn tới thành công
          • Tuổi trẻ và khởi nghiệp
          • Sinh viên và 10 điều không thể hoàn thành…
          Tuệ Nghi (Phan Thanh Bảo Ngọc)
          Tuệ Nghi (Phan Thanh Bảo Ngọc)
          Tuệ Nghi (Phan Thanh Bảo Ngọc)
          Dũng Hades's 2020-02-09 11:27:29
          Phạm Thành Long
        • Sinh năm 1974, Giản Tư Trung là một trong những diễn giả, một Nhà hoạt động giáo dục nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Ông nhận bằng Thạc sĩ về Nghiên cứu Phát triển tại Học viện Sau Đại học Geneva; Tu nghiệp về Chính sách giáo dục quốc tế tại Đại học Harvard; Tốt nghiệp Tiến sĩ về Giáo dục tại Học viện Giáo dục Quốc gia Singapore; và tốt nghiệp Tiến sĩ về Giáo dục tại Đại học London (UCL). Thầy Giản Tư Trung hiện là Hiệu trưởng Trường Doanh Nhân PACE; Viện trưởng Viện Giáo dục IRED; và Phó Chủ tịch Quỹ Văn hóa Phan Châu Trinh.

          Ngoài ra, Giản Tư Trung cũng là người khởi xướng và Trưởng Ban Tổ Chức Giải thưởng Sách Hay (Một giải thưởng độc lập về sách của Việt Nam nhằm “Khuyến đọc Sách hay” cho cộng đồng); Đồng sáng lập và Chủ nhiệm IPL Scholarship (Học bổng toàn phần về “Lãnh đạo Khai phóng” dành cho doanh nhân trẻ & lãnh đạo trẻ); Khởi xướng Sáng kiến OpenEdu (“Ngôi trường khai phóng trực tuyến” phi lợi nhuận dành cho người tự học & tự lực khai phóng); Khai lập TopSkills Education (Một sáng kiến giáo dục khai phóng phi lợi nhuận nhằm phát triển “Kỹ năng Chuyên nghiệp” dành cho sinh viên đại học); Khai lập PLEMS Education (Một sáng kiến giáo dục khai phóng phi lợi nhuận nhằm phát triển năng lực “Lãnh đạo Bản thân” dành cho học sinh phổ thông).

          Song song với vai trò lãnh đạo, nghiên cứu, giảng dạy, diễn thuyết, viết báo, Ông còn là người khởi xướng và xây dựng 4 tủ sách thiết yếu (mua bản quyền, tổ chức biên dịch và xuất bản) nhằm phục vụ cho nhiều nhóm độc giả khác nhau: “Tủ sách Kinh điển”, “Tủ sách Doanh trí”, “Tủ sách Giáo dục” và “Tủ sách Khai phóng”; Chủ trì việc biên soạn bộ sách “Đạo kinh doanh Việt Nam và thế giới” (gồm 15 cuốn); Tác giả của cuốn sách “ĐÚNG VIỆC - Một Góc Nhìn Về Câu Chuyện Khai Minh”.


          Vì những cống hiến của Ông cho giáo dục, Diễn Đàn Kinh Tế Thế Giới đã vinh danh Ông là Nhà lãnh đạo toàn cầu trong vai trò là một Nhà hoạt động giáo dục.


          Một số bài diễn thuyết nổi tiếng:

          • Kiếm tiền và xài tiền minh chứng bạn là ai
          • Sự 'Học' thời biến động
          • Triết lý đặc biệt về 'Sách Hay'
          • Cách nhìn nhận và lựa chọn Nhân tài,...
          Giản Tư Trung
          Giản Tư Trung
          Giản Tư Trung
        • Là một doanh nhân, nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm, Nguyễn Ngọc Hiếu sinh năm 1980 có hơn 20 năm làm việc ở nhiều nơi trên thế giới: Dizatec Singapore, Sony (Web Marketing Officer), VON (Marketing Manager), Y&R (Interactive Manager); hiện anh đang tư vấn cho chính phủ Úc về Digital Strategy. Đặc biệt, sau khoảng thời gian làm việc lâu dài đó, anh đã tích lũy được những bài học, những câu chuyện thú vị, và anh chọn kênh Podcast Hieu. tv làm nơi lưu giữ và lan tỏa những câu chuyện đó.


          Ngoài những tập cung cấp kiến thức về quản lý tài chính, tự do tài chính, lối sống tối giản, kênh Podcast của Hiếu Nguyễn cũng được yêu thích vì các chia sẻ mindset thú vị, những câu chuyện về cuộc sống thường ngày đầy chân thực và ý nghĩa. Với giọng nói trầm ấm, nhẹ nhàng, anh độc thoại với người nghe về chính cuộc đời mình, về hành trình của 1 người biết mình muốn gì, cần gì và biết được mình phải làm gì để đạt được các điều đó bằng sự nỗ lực và chăm chỉ.


          Không cố gắng lên giọng để giảng giải, không dùng những từ ngữ đao to búa lớn, những chia sẻ của anh Podcaster Nguyễn Ngọc Hiếu trở thành nguồn cảm hứng to lớn cho giới trẻ do nó tới từ những gì mà bản thân anh đã trải qua, từ những tư duy và quá trình trải nghiệm, thực tiễn của một người đã đi qua nhiều quốc gia, trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống. Kênh Podcast Hieu.tv rất giản dị, không hào nhoáng về mặt hình thức, không có những nội dung giải trí chạy theo trend. Thậm chí anh còn sử dụng một bản nhạc nền duy nhất xuyên suốt các tập của kênh. Nhưng chính từ nét tối giản này đã tạo thành điểm nhấn, điểm đặc trưng không thể trộn lẫn của kênh Hieu.tv giữa rất nhiều những kênh Podcast khác. Các thính giả muốn tìm một không gian trò chuyện riêng tư, nơi trong im lặng ta nhận được những điều vô giá hơn khi đi giữa đám đông huyên náo, ồn ào. Thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho bạn.


          Một số bài diễn thuyết, podcast nổi tiếng:

          • Mặc kệ thiên hạ nghĩ gì
          • Đừng chúc nhau trăm năm hạnh phúc
          • Một cuộc đời đáng sống
          • Những áp lực tiêu cực và sự cặm cụi,...
          Nguyễn Ngọc Hiếu
          Nguyễn Ngọc Hiếu
          Nguyễn Ngọc Hiếu
        • Giáo sư Phan Văn Trường sinh năm 1946, người từng là cố vấn thường trực của Chính phủ Pháp về Thương mại quốc tế từ thập niên 1990, đã 2 lần được Tổng thống Pháp phong Hiệp sĩ (Đài ghi công, năm 1990 và Bắc đẩu Bội tinh năm 2006). Đặc biệt tại Việt Nam, ông được Chủ tịch nước tặng Huy chương Vì sự nghiệp giáo dục vào năm 2010. Và vô vàn những thành tựu và đóng góp to lớn khác của Ông.


          Giáo sư nổi tiếng là nhà thương thuyết, từng điều hành quản trị một số tập đoàn lớn trên thế giới với hợp đồng giá trị tới 60 tỉ USD. Ông là tác giả của những quyển sách giá trị, tái bản nhiều lần như: “Một đời thương thuyết”; “Một đời quản trị”, “Một đời như kẻ tìm đường”... Gần đây nhất, giáo sư cùng với một vài tác giả xuất bản quyển “Không có đỉnh quá cao”. Bên cạnh đó, Ông là giáo sư giảng dạy tại Trường đại học Paris 1 - Pathéon Sorbonne, Đại học Kiến trúc TP HCM và Đại học Quốc gia TP HCM.


          Ngoài ra, Giáo sư Phan Văn Trường đã khởi xướng hệ sinh thái Cấy Nền từ giữa năm 2019. Cấy Nền được manh nha từ một ý tưởng rất đơn giản là tạo một lớp học ngắn (2 ngày) chung quanh thầy Phan Văn Trường. Trong lớp học quy tắc được áp dụng triệt để là các học viên được đặt mọi câu hỏi trên mọi địa hạt ngoài chính trị, tôn giáo và chủng tộc. Tất cả nhóm đều có thể là thầy đều có thể là trò, và chỉ được phát biểu những bạn nào đã thực sự trải nghiệm cái gì mình kể. Thầy Phan Văn Trường đặt ra 4 yếu tố mà các học viên phải tuân thủ: đó là phải tuyệt đối Bình đẳng, Hồn nhiên, Thẳng thắn và Tích cực trong suốt học kỳ 48 tiếng.


          Một số bài diễn thuyết nổi tiếng:

          • Luật Hấp Dẫn của Vũ Trụ
          • Nghệ thuật tự khám phá mình
          • Đâu là 'Hạnh Phúc' thật
          • Tuổi nào là 'Tuổi chín chắn'?,...
          Phan Văn Trường
          Phan Văn Trường
          Phan Văn Trường
        • Doanh nhân Trần Việt Quân là ai? Trần Việt Quân sinh năm 1976, là doanh nhân thành đạt, diễn giả nổi tiếng truyền động lực cho người khác. Anh đang điều hành công ty Bách Khoa Computer với hơn 300 nhân viên. Mỗi lần tuyển dụng, Trần Việt Quân đều trực tiếp phỏng vấn để tuyển chọn và phân công nhân viên theo đúng khả năng. Công ty Bách Khoa Computer của anh dành 10% chỉ tiêu tuyển dụng cho nhân viên khuyết tật.


          Ngoài ra, Trần Việt Quân cũng là nhà sáng lập và cố vấn hệ thống trường Liên cấp Tuệ Đức, sáng lập viên CLB Dạy con nên người. Anh đã đồng hành và chia sẻ với hơn 20. 000 người ở khắp mọi tỉnh thành trên cả nước, giúp nhiều người thay đổi nhận thức, tìm ra giá trị sống sâu sắc của cuộc đời mình.


          Với những nỗ lực của mình, Trần Việt Quân đã đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực đào tạo có thể kể đến: Kinh nghiệm hơn 20 năm về Đông phương học, Nhân tướng, Quản trị Nhân sự & Điều hành, Giáo dục Nhân cách cốt lõi; giảng viên Viện Đào Tạo Bách Khoa: hơn 50 bài học "Đánh thức ý nghĩa cuộc đời" và "Kiến tạo con đường hạnh phúc" dọc Bắc-Nam; chia sẻ hơn 20 chuyên đề cho Phụ Huynh về dạy con; chia sẻ hơn 10 chủ đề cho Sinh Viên & Giáo viên các trường ĐH, CĐ; chia sẻ Giá trị cốt lõi trong Giáo dục cho Sở Giáo Dục các tỉnh thành; chia sẻ về 4 cách Thiện nguyện hiệu quả cho các tổ chức Cộng đồng, DN; chia sẻ về Nội lực, Giá trị cuộc đời, Đội ngũ cho các DN.


          Một số bài diễn thuyết nổi tiếng:

          • Giá trị cuộc đời
          • Cái tên nói gì về bạn
          • Tăng nội lực hạnh phúc
          • Lợi ích Nhân tướng học,...
          Trần Việt Quân
          Trần Việt Quân
          Trần Việt Quân



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy