Top 10 điện thoại 2 sim tốt nhất hiện nay bạn nên mua

Nhok Nhok 2969 0 Báo lỗi

Nếu bạn yêu thích và muốn sở hữu 1 chiếc điện thoại 2 sim giúp bạn không cần dùng đến hai chiếc điện thoại vẫn có thể sử dụng hai số khác nhau. Vậy bạn đã biết ... xem thêm...

  1. Điện thoại Samsung Galaxy S21 5G là chiếc điện thoại thông minh cho phép bạn sử dụng 2 Nano SIM hoặc 1 Nano SIM và 1 eSIM. Nổi bật với cụm camera sau được thiết kế đầy mới lạ, Samsung Galaxy S21 có phần khuôn hình chữ nhật chứa bộ 3 camera ôm trọn cạnh trái của chiếc smartphone, viền khuôn cong uyển chuyển, hạn chế tối đa độ nhô ra so với mặt lưng, mang lại cái nhìn tổng thể hài hòa, độc đáo. Galaxy S21 có 3 màu sắc chính là: Tím, trắng và xám. Cho người dùng thoải mái lựa chọn để phù hợp với phong cách của bản thân nhất.


    Samsung Galaxy S21 hỗ trợ đầy đủ tính năng bảo mật sinh trắc học, bảo mật tối đa điện thoại của bạn bằng công nghệ mở khóa vân tay siêu âm đặt dưới màn hình và bảo mật khuôn mặt. Kết hợp với tính năng chạm 2 lần sáng màn hình giờ đây bạn có thể bật, mở khóa điện thoại cực kì nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Galaxy S21 là chiếc điện thoại kháng nước, bụi đạt chuẩn IP68, chuẩn cao nhất hiện tại. Máy có thể sống sót ở độ sâu 1.5m lên đến 30 phút, giúp hạn chế được khả năng hư hỏng thiết bị khi bị nước đổ vào, trời mưa hoặc không may làm rơi xuống nước. Galaxy S21 sở hữu màn hình kích thước 6.2 inch độ phân giải Full HD+ có tần số quét 120 Hz, gấp đôi so với thế hệ trước. Không chỉ phản hồi cực nhạy, mà màn hình còn tối ưu tần số quét trong mỗi lần bạn thực hiện thao tác chạm, cho mọi thao tác chạm của bạn đều mịn màng, nhanh nhạy và có độ chính xác cao nhất.


    Hơn thế nữa, chiếc điện thoại này có khả năng giảm các tác động của ánh sáng xanh, giúp bảo vệ sức khỏe đôi mắt của bạn, hạn chế tình trạng nhức, mỏi mắt khi sử dụng thiết bị trong thời gian dài. Cho bạn thỏa sức tận hưởng những giây phút giải trí đỉnh cao, bất kể ngày đêm. Ngoài ra, Samsung Galaxy S21 có viên pin dung lượng 4000 mAh, tuy dung lượng không quá cao nhưng khi kết hợp cùng công nghệ màn hình mới, CPU được nâng cấp, S21 có thể cùng bạn học tập, giải trí cả ngày mà không quá lo lắng về vấn đề cạn năng lượng.


    Link mua hàng chính hãng: thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-s21

    Điện thoại Samsung Galaxy S21 5G
    Điện thoại Samsung Galaxy S21 5G
    Điện thoại Samsung Galaxy S21 5G
    Điện thoại Samsung Galaxy S21 5G

  2. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 5G hỗ trợ người dùng sử dụng 2 Nano SIM. Redmi Note 10 5G thừa hưởng thiết kế đặc trưng của dòng Redmi Note 10 với thân máy nguyên khối mang đến diện mạo cao cấp, sang trọng hơn. Với 8 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong, Redmi Note 10 5G đáp ứng ở mức ổn khả năng đa nhiệm và cung cấp không gian lưu trữ lớn giúp bạn thỏa sức lưu trữ dữ liệu. Redmi Note 10 5G sở hữu màn hình tràn viền với phần “nốt ruồi” chứa camera selfie, kích thước 6.5 inch vô cùng rộng rãi, để bạn thoải mái sử dụng hay chơi game. Độ phân giải Full HD+ đảm bảo cho các chi tiết hiển thị sắc nét trên màn hình lớn, tấm nền IPS LCD giữ cho màu sắc luôn tươi tắn từ nhiều góc nhìn khác nhau.


    Redmi Note 10 5G sở hữu hệ thống 3 camera chứa camera chính 48 MP, camera chụp macro và cảm biến chiều sâu có cùng độ phân giải 2 MP, hỗ trợ nhiều kiểu chụp ấn tượng cho người dùng. Camera chính có độ nét cao đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh thường ngày. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ chụp xóa phông với cảm biến chiều sâu, camera macro sẽ tạo nên những khung hình chụp cận cảnh để bạn khám phá thế giới của những chi tiết siêu nhỏ. Với mức pin khủng lên đến 5000 mAh, Redmi Note 10 5G hoàn toàn đảm bảo một ngày sử dụng thoải mái với nhiều tác vụ khác nhau. Bên cạnh đó, máy còn trang bị sạc nhanh công suất 18 W giúp rút ngắn thời gian sạc pin và bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để giải trí trải nghiệm. Bên cạnh đó, cảm biến vân tay đã được Xiaomi tích hợp ở cạnh bên vừa tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế vừa giúp cho việc mở khóa nhanh chóng tiện lợi hơn.


    Link mua hàng chính hãng: thegioididong.com/dtdd/xiaomi-redmi-note-10-5g

    Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 5G 8GB
    Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 5G 8GB
    Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 5G 8GB
    Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 5G 8GB
  3. OPPO Reno5 là sự kết hợp đầy ấn tượng giữa hiệu năng và thiết kế, mang đến cho người dùng một chiếc điện thoại tích hợp nhiều công nghệ camera, sạc pin hàng đầu và hỗ trợ 2 Nano SIM của OPPO trong một mức giá tầm trung. Có thể nói OPPO Reno5 là mẫu điện thoại phô diễn được đỉnh cao thiết kế và công nghệ chế tác của OPPO khi bề mặt lưng được phủ lớp Reno Glow với ngàn tinh thể phát sáng siêu nhỏ tạo nên hiệu ứng chuyển sắc vô cùng hút mắt. Mặt trước OPPO Reno5 cũng ấn tượng không kém với màn hình tràn viền được làm cong nhẹ 2.5D. Hai bên cạnh viền siêu mỏng, thiết kế camera đục lỗ giúp không gian hiển thị được mở rộng tối đa.


    Bên cạnh đó, OPPO Reno5 còn chiếm ưu thế về lưu trữ và đa nhiệm khi trang bị RAM 8 GB tốc độ LPDDR4x cùng bộ nhớ trong 128 GB UFS 2.1, OPPO Reno5 vẫn dư sức cho bạn thoải mái cài đặt ứng dụng, lưu trữ ảnh, nhạc, video, đáp ứng đủ nhu cầu lưu trữ của bạn. Sở hữu màn hình rộng cùng tấm nền AMOLED Full HD+ sắc nét, OPPO Reno5 mang đến trải nghiệm đẳng cấp với màu sắc sống động, độ sáng cao, màu đen sâu thu hút bạn tập trung vào nội dung giải trí. OPPO Reno5 dùng chung hệ thống cảm biến cao cấp trên OPPO Reno5 Pro với cụm 4 camera sau gồm camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và camera xóa phông 2 MP hứa hẹn đem đến chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.


    Trang bị viên pin dung lượng 4310 mAh, OPPO Reno5 cho bạn một ngày làm việc, trải nghiệm hay giải trí mà không cần lo nghĩ về pin. Công nghệ sạc pin nhanh với công suất 50 W tiên phong về tốc độ sạc. OPPO Reno5 đáp ứng cuộc sống năng động của bạn chỉ với 5 phút sạc là bạn đã có thể trải nghiệm thêm nhiều giờ liền và chưa đầy 1 tiếng là pin được nạp đầy 100%, sẵn sàng cho cả ngày sử dụng.


    Link mua hàng chính hãng: thegioididong.com/dtdd/oppo-reno5

    Điện thoại OPPO Reno5
    Điện thoại OPPO Reno5
    Điện thoại OPPO Reno5
    Điện thoại OPPO Reno5
  4. Ngoài việc là chiếc điện thoại hỗ trợ người dùng sử dụng 2 Nano SIM, Redmi Note 10S còn được trang bị bộ bốn camera với camera chính 64 MP khẩu độ f/1.79 cho khả năng lấy nét nhanh giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ xung quanh bất kỳ lúc nào bạn muốn. Ngoài ra, camera 8 MP khẩu độ f/2.2 chụp góc siêu rộng 118° bắt trọn mọi khung cảnh rộng lớn trong cuộc sống như núi rừng hùng vĩ, biển cả xa xôi một cách chi tiết nhất, tất cả đều có thể thực hiện dễ dàng với Redmi Note 10S. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 11 giúp tăng tốc độ tải ứng dụng, xử lý thông tin nhanh hơn, hình ảnh chuyển động mượt mà và độ nhạy cảm ứng tốt hơn. Đặc biệt, máy còn được bảo vệ bằng lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 có khả năng chống chịu tốt, giúp máy giữ được vẻ đẹp sáng bóng, sạch sẽ theo thời gian.


    Redmi Note 10S trang bị màn hình kích thước 6.43 inch, không quá to để bạn dễ dàng cầm nắm và với độ phân giải Full HD+ mang lại khả năng hiển thị màu sắc sinh động, sắc nét. Redmi Note 10S được trang bị viên pin dung lượng lớn 5000 mAh cung cấp thời lượng sử dụng máy đến tận cả ngày với nhiều tác vụ như lướt web, nghe nhạc và xem phim. Bên cạnh đó, Redmi Note 10S còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh công suất 33 W rút ngắn thời gian sạc giúp bạn lúc nào cũng có thể sử dụng máy thường xuyên. Bên cạnh đó máy được trang bị RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB đủ để cho bạn tha hồ lưu trữ cũng như hỗ trợ đa nhiệm và sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau được mượt mà.


    Link mua hàng chính hãng: thegioididong.com/dtdd/xiaomi-redmi-note-10s

    Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S
    Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S
    Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S
    Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S
  5. Điện thoại Vsmart Star 5 (4GB/64GB) là chiếc điện thoại cho phép người dùng sử dụng 2 Nano SIM. Ngoại hình của Vsmart Star 5 vẫn khá quen thuộc với thiết kế cứng cáp, đơn điệu nhưng không kém phần sang trọng. Đồng thời, phần khung nhựa kết hợp với các góc cạnh được bo cong mềm mại, mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm chắc chắn và thoải mái hơn. Sự phối hợp hài hòa giữa mặt lưng nhựa vân sần chống bám dấu vân tay, logo đặc trưng Vsmart và họa tiết những tia sáng phát ra từ cụm camera khá là bắt mắt, thú vị.


    Vsmart Star 5 được nhà sản xuất đặt cảm biến vân tay ở mặt lưng với tốc độ nhận diện nhanh chóng cũng như làm nổi bật cho thiết kế mặt lưng. Vsmart Star 5 là chiếc smartphone có kích thước màn hình lớn lên tới 6.52 inch, với viền siêu mỏng giúp người dùng có thể đắm mình trong các thước phim hành động, trận game gây cấn. Kính cường lực cong 2.5D không chỉ giúp màn hình điện thoại giảm khả năng bị trầy xước khi va chạm trong quá trình sử dụng, đặc biệt còn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao, bắt mắt và sang trọng cho thiết bị. Đi kèm với đó là hệ điều hành VOS 4.0 dựa trên nền tảng Android 11 được hãng tập trung cải tiến cùng RAM 4 GB vượt trội cho khả năng đa nhiệm không có gì đáng chê trách, hiện tượng giật lag hiếm khi xảy ra.


    Vsmart Star 5 được trang bị bộ 3 camera sau nổi bật trong mô-đun nền đen hình chữ nhật, gồm camera chính 13 MP, camera xóa phông 2 MP và camera macro 2 MP. Mặc dù thông số kỹ thuật không quá nổi bật, nhưng nhờ công nghệ thông minh AI có khả năng nhận diện khuôn mặt, giới tính, màu da cùng những vật thể xung quanh mà máy vẫn có thể mang lại những bức ảnh có độ chi tiết khá cao và sắc nét, đặc biệt trong điều kiện đủ sáng.


    Link mua hàng chính hãng: thegioididong.com/dtdd/vsmart-star-5-4gb-64gb

    Điện thoại Vsmart Star 5 (4GB/64GB)
    Điện thoại Vsmart Star 5 (4GB/64GB)
    Điện thoại Vsmart Star 5 (4GB/64GB)
    Điện thoại Vsmart Star 5 (4GB/64GB)
  6. Samsung đã giới thiệu đến người dùng thành viên mới của dòng điện thoại thông minh S20 Series đó chính là Samsung Galaxy S20 FE hỗ trợ người dùng sử dụng 2 Nano SIM. Ngoài ra, camera trên S20 FE là 3 cảm biến chất lượng nằm gọn trong mô đun chữ nhật độc đáo ở mặt lưng bao gồm: Camera chính 12 MP cho chất lượng ảnh sắc nét, camera góc siêu rộng 12 MP cung cấp góc chụp tối đa và cuối cùng camera tele 8 MP hỗ trợ zoom quang 3X. Với hệ thống camera này, tất nhiên S20 FE sẽ không thể thiếu những tính năng camera hàng đầu như chụp xóa phông, tự động lấy nét (AF), chống rung quang học OIS,... giúp bạn dễ dàng nhiếp ảnh với các vật thể đang di chuyển mà vẫn giữ được chất lượng khung hình và độ sắc nét cao.


    Samsung Galaxy S20 FE được hoàn thiện với loạt các gam màu trẻ trung thời thượng cùng lớp phủ mờ ở mặt lưng sang trọng mang lại một phiên bản đầy cá tính để mỗi fan tự tin thể hiện phong cách chất riêng của mình. Mặt trước, thiết bị sở hữu màn hình tràn viền Infinity-O hỗ trợ công nghệ HDR10+ cùng tấm nền Super AMOLED rộng 6.5 inch có độ phân giải Full HD+, với phần viền được làm mỏng cho bạn cảm giác trải nghiệm thực sự sống động, màu sắc chân thực, sắc nét đáng kinh ngạc. Thêm vào đó, tính năng bảo mật vân tay được đặt ẩn dưới màn hình theo xu hướng, thuận tiện cho việc mở khóa thiết bị. Người dùng còn có thể sử dụng thêm tính năng bảo mật khuôn mặt với khả năng nhận diện nhanh chóng và chính xác.


    Samsung còn tăng thêm sự an toàn cho thiết bị với khả năng kháng nước, kháng bụi chuẩn IP68 giúp người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng cho những buổi đi chơi du lịch, tắm biển. Ngoài ra máy còn hỗ trợ sạc pin nhanh, sạc ngược không dây ấn tượng, không chỉ là một thiết bị mà S20 FE còn đóng vai trò là một cục sạc di động dễ dàng chia sẻ nguồn năng lượng cho các thiết bị khác.


    Link mua hàng chính hãng: thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-s20-fan-edition

    Điện thoại Samsung Galaxy S20 FE
    Điện thoại Samsung Galaxy S20 FE
    Điện thoại Samsung Galaxy S20 FE
    Điện thoại Samsung Galaxy S20 FE
  7. Mi 10T Pro 5G mẫu smartphone cao cấp của Xiaomi trong năm 2020 cuối cùng cũng được trình làng với loạt những thông số gây “choáng ngợp”: màn hình tần số quét 144 Hz, vi xử lý Snapdragon 865 và cụm camera khủng 108 MP kèm theo đó là một mức giá dễ chịu nhưng vẫn cung cấp 2 Nano SIM cho người dùng. Mi 10T Pro trang bị màn hình viền siêu mỏng Full HD+ với camera selfie “đục lỗ” trong màn hình cho kích thước mở rộng lên đến 6.67 inch, hỗ trợ không gian màu DCI-P3 với độ bao phủ rộng hơn so với sRBG hiển thị màu sắc vô cùng chuẩn xác mang đến những thước phim, khung hình có độ trung thực cao.


    Bên cạnh đó, RAM và bộ nhớ trong của Mi 10T Pro cũng thuộc dạng khủng khi trang bị RAM 8 GB và bộ nhớ tốc độ UFS 3.1 nhanh nhất hiện nay, cho tốc độ mở ứng dụng vô cùng nhanh chóng, đa nhiệm mượt mà với độ trễ gần như bằng không. Về khả năng chụp ảnh, Mi 10T Pro trang bị cụm 3 camera sau trong đó ấn tượng nhất là camera chính độ phân giải khủng 108 MP sử dụng cảm biến cao cấp của Samsung cho ra những tấm hình với độ sắc nét kinh ngạc, cho phép bạn tùy ý thu phóng bất kỳ vị trí nào trong bức ảnh. Ngoài camera chính, Xiaomi không quên trang bị camera góc siêu rộng 13 MP với góc chụp 123 độ, bao quát toàn bộ mọi hình ảnh ngay trước mặt bạn và ghi chúng lại trong 1 khung hình duy nhất.


    Mi 10T Pro chiếc điện thoại pin trâu được trang bị viên pin có dung lượng 5000 mAh, đáp ứng cho một ngày làm việc bận rộn. Bên cạnh đó, công nghệ sạc pin nhanh 33 W với 2 luồng sạc song song, rút ngắn thời gian sạc chỉ còn phân nửa. Theo Xiaomi, công nghệ sạc nhanh Mi Fast Charge độc quyền của hãng chỉ mất 1 giờ để sạc đầy pin Mi 10T Pro.


    Link mua hàng chính hãng: thegioididong.com/dtdd/xiaomi-mi-10t-pro

    Điện thoại Xiaomi Mi 10T Pro 5G
    Điện thoại Xiaomi Mi 10T Pro 5G
    Điện thoại Xiaomi Mi 10T Pro 5G
    Điện thoại Xiaomi Mi 10T Pro 5G
  8. Sở hữu vi xử lý Snapdragon 720G mạnh mẽ bậc nhất, cụm 4 camera có độ phân giải lên đến 64 MP, trang bị 2 Nano SIM và một vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung tràn đầy sức sống, chiếc điện thoại Samsung Galaxy A52 (8GB/256GB) sở hữu màn hình Infinity-O đầy hiện đại, 4 máy ảnh mặt sau được sắp xếp gọn gàng bên trong mô-đun hình chữ nhật thân thuộc và các cạnh viền bo cong nhẹ nhàng, uyển chuyển quanh thân máy, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm sử dụng. Series Samsung Galaxy A lần này đã được Samsung thiết kế cho bộ màu sắc cực kỳ tinh tế là: Màu xanh, tím, đen và trắng. Bạn có thể hóa thân đầy năng động, nhẹ nhàng, lịch lãm hay sang trọng một cách đa dạng bằng cách lựa chọn cho mình một trong những màu sắc ưng ý nhất.


    Tấm nền Super AMOLED độ phân giải Full HD+ được trang bị trên Galaxy A52 có khả năng tiết kiệm điện, cung cấp hình ảnh với màu sắc rực rỡ, độ tương phản màu sắc cao sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí đúng chất, khiến bạn chìm đắm bất tận bằng các công nghệ tiên tiến nhất. Máy sở hữu dung lượng RAM 8 GB, số RAM tương đối cao ở thời điểm hiện tại. Đi kèm bộ nhớ trong 256 GB sẽ giúp có không gian lưu trữ rộng mở, lưu ứng dụng và hình ảnh thả ga, giải quyết một cách dễ dàng các vấn đề về đầy bộ nhớ. Samsung Galaxy A52 trang bị 4 ống kính, sẵn sàng thực thi mọi tính năng hỗ trợ mà máy có. Camera chính 64 MP với khẩu độ f/1.8, camera góc rộng 123 độ 12 MP, 2 camera một macro và một đo độ sâu cùng có độ phân giải 5 MP với khẩu độ f/2.4.


    Cung cấp năng lượng cho A52 là viên pin dung lượng 4500 mAh. Pin khá thoải mái để người dùng chạy những tác vụ cơ bản trên máy cả ngày dài, tuy nhiên để chơi game xuyên suốt thì bạn cần phải sạc pin nhiều lần trong ngày. Yên tâm hơn trong mỗi lần sạc pin, vì Galaxy A52 đã có công nghệ sạc pin nhanh hỗ trợ 25 W. Chỉ cần cắm sạc và smartphone sẽ đầy pin nhanh chóng giúp bạn. Không làm gián đoạn quá lâu công việc hay giải trí của bạn, tiết kiệm tối đa thời gian sạc hiệu quả.


    Link mua hàng chính hãng: thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-a52-8gb-256gb

    Điện thoại Samsung Galaxy A52 (8GB/256GB)
    Điện thoại Samsung Galaxy A52 (8GB/256GB)
    Điện thoại Samsung Galaxy A52 (8GB/256GB)
    Điện thoại Samsung Galaxy A52 (8GB/256GB)
  9. Điện thoại Realme 7 Pro nổi bật với 4 camera sau AI chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, trang bị 2 khe Nano SIM và công nghệ sạc cực nhanh SuperDart 65 W đi kèm nhiều tính năng nổi trội khác. Realme 7 Pro sở hữu cụm 4 camera được thiết kế nằm dọc ở sau mặt lưng với cảm biến chính 64 MP được tích hợp các tính năng đa dụng như camera xóa phông, chụp toàn cảnh (Panorama), HDR,... mang đến độ sắc nét, chất lượng cho mỗi bức ảnh.


    Lấy cảm hứng từ không gian gương tự nhiên, Realme 7 Pro có thiết kế rực rỡ, với hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp, bóng bẩy toát lên dáng vẻ của một sản phẩm sang trọng cao cấp. Hơn nữa việc làm cong 3D các góc máy còn giúp cho cảm giác cầm nắm dễ dàng hơn trên tay. Máy sở hữu màn hình siêu tràn viền có kích thước 6.4 inch đi kèm tấm nền Super AMOLED Full HD+ với tỷ lệ màn hình 90.8% cho bạn tận hưởng những bộ phim bom tấn, sống động trong không gian lớn siêu sắc nét. Mặt trước của máy được bảo vệ lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3+ giúp giảm thiểu thiệt hại, va chạm nhẹ. Ngoài ra, chiếc smartphone của Realme này còn được trang bị cảm biến vân tay ẩn bên dưới màn hình giúp bạn mở khóa thiết bị một cách nhanh chóng.


    Dung lượng RAM 8 GB giúp máy có thể xử lý đa nhiệm mượt mà mà không xảy ra hiện tượng giật lag. Bộ nhớ trong 128 GB cho bạn không gian lưu trữ lớn hình ảnh, video các ứng dụng nặng mà không lo đầy bộ nhớ. Realme 7 Pro có phần cải tiến so với với phiên bản tiền nhiệm Realme 6 Pro khi chiếc điện thoại pin trâu này được cung cấp viên pin lớn 4500 mAh đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cả ngày dài với các tác vụ thông thường.


    Link mua hàng chính hãng: thegioididong.com/dtdd/realme-7-pro

    Điện thoại Realme 7 Pro
    Điện thoại Realme 7 Pro
    Điện thoại Realme 7 Pro
    Điện thoại Realme 7 Pro
  10. Realme 8 Pro được giới thiệu đến người tiêu dùng với điểm nhấn chính là sự xuất hiện của camera 108 MP siêu nét cùng công nghệ sạc SuperDart 50 W và đi kèm mức giá bán tầm trung cung cấp 2 Nano SIM rất lý tưởng. Nhìn chung, Realme 8 Pro tiếp tục được hãng thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, nhưng vẫn đảm bảo được sự gọn gàng, tiện lợi cho người dùng. Nổi bật ở mặt lưng Realme 8 Pro chính là logo “DARE TO LEAP” lớn, nổi bật và đầy phong cách, chỉ cần nhìn từ xa thì người dùng có thể dễ dàng nhận ra.


    Realme 8 Pro sử dụng một màn hình cảm ứng Super AMOLED với kích thước 6.4 inch, độ phân giải cao Full HD+ cho phép hình ảnh được phản ánh chân thực với độ chi tiết rất cao. Màn hình cũng là nơi chứa cảm biến vân tay được đặt ở vị trí thuận lợi vừa làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho máy cũng như giúp việc mở khóa trở nên nhanh chóng và tiện lợi. Dung lượng RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB đủ để người dùng đa nhiệm tốt cũng như có thể lưu trữ dữ liệu, tải về các tựa game yêu thích để trải nghiệm ngay trên chiếc điện thoại thông minh Realme 8 Pro. Một trong những lợi thế khác của Realme 8 Pro chính là giao diện Realme UI 2.0 mới nhất dựa trên Android 11 đã tùy chỉnh giao diện này trông gọn gàng hơn và mượt mà hơn rất nhiều.


    Realme đã bắt kịp xu hướng và trang bị cho chiếc điện thoại Realme 8 Pro hệ thống 4 camera với độ phân giải lần lượt là camera chính 108 MP, camera phụ góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và camera đo chiều sâu 2 MP giúp người dùng thoải mái ghi lại những khoảnh khắc hằng ngày. Ngoài ra, Realme 8 Pro được trang bị một viên pin có dung lượng lớn 4500 mAh cho người dùng thời gian sử dụng thoải mái cả ngày dài với đầy đủ các hoạt động chụp ảnh giải trí hay chơi game.


    Link mua hàng chính hãng: thegioididong.com/dtdd/realme-8-pro

    Điện thoại Realme 8 Pro
    Điện thoại Realme 8 Pro
    Điện thoại Realme 8 Pro
    Điện thoại Realme 8 Pro



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy