Top 10 Điện thoại bảo mật tốt nhất thế giới

Thi 22506 0 Báo lỗi

Hiện tại, ngay cả những người ít hiểu biết nhất về công nghệ cũng không thể không có điện thoại thông minh trong hơn một vài giờ và hầu hết mọi thứ giờ đây ... xem thêm...

  1. Khi BlackBerry KeyOne lần đầu tiên được phát hành, nó nhắc nhở thế giới rằng vẫn có thể tạo ra một chiếc điện thoại thông minh mà vẫn sử dụng tính linh hoạt của bàn phím vật lý. Nếu bạn là một người dùng thành thạo, những người hoàn toàn cần một bàn phím để gõ trên điện thoại thông minh của mình, bạn không thể làm sai với KeyOne. Việc nhập email hoặc tài liệu văn bản trở nên vô cùng dễ dàng với bàn phím vật lý trên điện thoại an toàn này. Thêm vào đó, nó có phần mềm bảo mật tuyệt vời, màn hình lớn và hiệu suất pin cả ngày ấn tượng.


    BlackBerry KeyOne có màn hình lớn và ánh sáng đủ để hiển thị cho bạn mọi thứ bạn cần xem trong quá trình sử dụng điện thoại hàng ngày. Và mặc dù chipset bên trong của nó không phải là nhanh nhất hoặc ấn tượng nhất nhưng bạn vẫn có thể sử dụng hầu hết các ứng dụng của mình với độ trễ hoặc giật hình tối thiểu. KeyOne cho phép bạn truy cập miễn phí vào ứng dụng và phần mềm DTEK, cho phép bạn kiểm soát tốt hơn các quyền của ứng dụng. Ứng dụng DTEK cũng sẽ thông báo cho bạn ngay lập tức nếu một ứng dụng đang cố gắng truy cập vào máy ảnh hoặc dữ liệu của bạn mà không có sự cho phép của bạn.


    Ưu điểm:

    • Màn hình lớn, sáng sủa
    • Ứng dụng DTEK sâu sắc và an toàn
    • Tuổi thọ pin 12 giờ tuyệt vời

    Nhược điểm:

    • Bộ xử lý hơi chậm
    • Máy ảnh mặt trước chất lượng thấp

    Website: https://www.blackberry.com/us/en

    BlackBerry KeyOne
    BlackBerry KeyOne
    BlackBerry KeyOne

  2. Điện thoại bảo mật BlackBerry DTEK50 vượt trội về bảo mật, chủ yếu là do ứng dụng DETK hữu ích của nó. Điện thoại thông minh an toàn này cung cấp các tính năng bảo mật tốt nhất và hiệu suất tổng thể cho bất kỳ ai có ngân sách eo hẹp. Điện thoại này nhỏ gọn, nhẹ và mạnh mẽ, cung cấp nhiều chức năng giúp bạn luôn kết nối mà không cần phải trả một tay và chân.


    Ứng dụng DTEK của BlackBerry tập trung vào việc cung cấp cho bạn thông tin chi tiết hơn về cách các ứng dụng khác đang truy cập vào điện thoại của bạn. Ứng dụng bảo mật DTEK sẽ giám sát khi ứng dụng truy cập vào máy ảnh, lịch và danh sách liên hệ của bạn. Nó cũng sẽ cho bạn biết khi một ứng dụng truy cập vào vị trí thiết bị của bạn hoặc gửi tin nhắn văn bản.


    BlackBerry DTEK50 cũng là một lựa chọn đáng tin cậy khi nói đến hiệu suất tổng thể. Mặc dù đúng là DTEK50 sẽ không thể theo kịp các điện thoại hàng đầu nhanh hơn và đẹp hơn ngày nay, nhưng nó vẫn cung cấp mức hiệu suất đáng kinh ngạc cho một điện thoại thông minh giá rẻ như vậy. Bộ xử lý giữ cho mọi thứ hoạt động tốt ở mức trung bình, nhưng có thể gặp khó khăn khi nói đến trò chơi điện tử hoặc các ứng dụng nặng về bộ xử lý khác.


    Ưu điểm:

    • Sử dụng một tay dễ dàng
    • Giao diện người dùng mượt mà, không có độ trễ
    • Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ

    Nhược điểm:

    • Thiếu bàn phím vật lý
    • Thời lượng pin thấp

    Website: https://www.blackberry.com/us/en

    Blackberry DTEK50
    Blackberry DTEK50
    Blackberry DTEK50
  3. Nếu bạn cần một chiếc điện thoại thông minh để phục vụ cho mục đích kinh doanh nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng bảo mật chất lượng được tích hợp sẵn, chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua chiếc điện thoại có thể đáp ứng tất cả yêu cầu đó của bạn này. Chiếc BlackBerry Key2 có tính năng mã hóa toàn đĩa cùng với bàn phím tập trung vào năng suất và pin mạnh để sử dụng trong suốt cả ngày mà không lo lắng về pin. BlackBerry Key2 đồng thời cũng là đỉnh cao của hãng, bởi nó sở hữu tất cả các tính năng tốt nhất từ dòng sản phẩm BlackBerry. Tất nhiên, đây cũng là chiếc điện thoại cung cấp cho khách hàng phương pháp bảo mật vốn chỉ dành riêng cho BlackBerry.


    Với tính năng mã hóa toàn đĩa và thông báo khi các ứng dụng khác cố gắng truy cập vào nhiều phần cứng trên chiếc điện thoại của bạn hơn mức cần thiết, điện thoại này cũng giúp bạn luôn an tâm khi đề cập đến việc bảo vệ dữ liệu nhạy cảm của bản thân hay người thân. Bạn cũng được cung cấp một ứng dụng Locker toàn diện, cho phép bạn lưu giữ các tệp trên thiết bị của mình một cách an toàn và được bảo vệ khỏi những người tò mò hoặc người dùng trái phép. Đây lẽ tính năng tốt nhất của BlackBerry Key2, bàn phím tích hợp của nó cũng được đánh giá rất cao. Bàn phím hoạt động tốt với các phím lớn và các phím tắt có thể lập trình được một cách đơn giản.


    Ưu điểm:

    • Bàn phím tuyệt vời cho người dùng
    • Tuổi thọ pin kéo dài

    Nhược điểm:

    • Máy ảnh không có tính năng quá đặc biệt
    • Không có khả năng chống thấm nước

    Website: https://www.blackberry.com/us/en

    BlackBerry Key2
    BlackBerry Key2
    BlackBerry Key2
  4. Nếu bạn là một người đam mê blockchain và tiền điện tử, những người cần một giải pháp cực kỳ an toàn để lưu trữ Bitcoin, thì đây là điện thoại thông minh dành cho bạn. Với một ví tiền điện tử lưu trữ lạnh tích hợp và hệ điều hành tập trung vào bảo mật, điện thoại thông minh này sẽ giữ cho các khoản đầu tư của bạn được an toàn. Điện thoại thông minh bảo mật Finney U1 của Siring Labs chắc chắn là một trong những lựa chọn độc đáo nhất mà tiền của bạn có thể mua.


    Finney U1 đủ an toàn để xử lý các giao dịch tiền điện tử một cách dễ dàng, chủ yếu là do hệ điều hành Sirin OS của nó. Hệ điều hành này đã được sửa đổi ở mức độ lớn hơn để cho phép nhiều tính năng bảo mật hơn như giám sát thời gian thực và kiểm soát quyền mở rộng.


    Điện thoại thông minh Sirin Labs Finney U1 cũng là một điện thoại thông minh phù hợp với hầu hết người dùng bình thường. Tuy nhiên, điều đó sẽ không tạo được dấu ấn cho các điện thoại hàng đầu nhanh hơn, được thiết kế tốt hơn hiện nay. Nó có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 thế hệ mới nhất, sẽ hoạt động tốt trong hầu hết các trường hợp.


    Ưu điểm:

    • Thiết kế màn hình thứ hai độc đáo
    • Sirin OS có tính năng giám sát thời gian thực
    • Màn hình chống bám vân tay

    Nhược điểm:

    • Không thể sạc không dây
    • Khả năng chống nước IP52 gây thất vọng
    • Màn hình có độ phân giải HD, 2160 x 1080 pixel, nhưng nó không sắc nét

    Website: https://sirinlabs.com/

    Sirin Labs Finney U1
    Sirin Labs Finney U1
    Sirin Labs Finney U1
  5. Điện thoại thông minh Silent Circle Blackphone 2 được thiết kế đặc biệt chú trọng đến bảo mật và quyền riêng tư, với các quyền ứng dụng toàn diện, mã hóa tích hợp và xóa dữ liệu từ xa nếu bạn làm mất thiết bị. Điện thoại an toàn này cũng cung cấp hiệu suất tốt với màn hình hiển thị tốt. Silent Circle Blackphone 2 là một trong những điện thoại an toàn nhất trên thị trường hiện nay, và đó là bởi vì nó là điện thoại được thiết kế đặc biệt để bảo mật và bảo vệ dữ liệu của người dùng.


    Mặc dù Silent Circle Blackphone 2 cung cấp chức năng bảo mật mở rộng, nhưng nó lại gặp một chút khó khăn khi nói đến hiệu suất và chất lượng xây dựng tổng thể, đặc biệt là khi so sánh với các điện thoại thông minh hàng đầu mới hơn. Bộ xử lý dành phần lớn sức mạnh của mình cho chức năng bảo mật và không hoạt động tốt với những thứ như trò chơi điện tử. Nó được thiết kế đặc biệt để bảo mật cho chipset của nó và cung cấp cho bạn khả năng tạo các “Không gian” khác nhau.


    Ưu điểm:

    • Quản lý quyền mở rộng cho các ứng dụng
    • Mã hóa tích hợp cho thoại, văn bản, video
    • Màn hình sáng, đầy màu sắc

    Nhược điểm:

    • Thời lượng pin thấp
    • Bộ xử lý chậm hơn những mẫu điện thoại cùng phân khúc khác

    Website: https://www.silentcircle.com/

    Silent Circle Blackphone 2
    Silent Circle Blackphone 2
    Silent Circle Blackphone 2
  6. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại an toàn mà con bạn có thể sử dụng mà bạn không cần lo lắng về sự an toàn của chúng, thì đây là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc dành cho bạn. Điện thoại thông minh này vốn đã được bảo mật do hệ điều hành của nó và bao gồm các kiểm soát của phụ huynh dành cho những đứa con của mình. IPhone SE là nỗ lực của Apple trong việc tạo ra sức mạnh và tính bảo mật hợp lý trên một chiếc điện thoại hàng đầu.


    IPhone SE bao gồm chức năng Thời gian sử dụng, đây là một cách tiếp cận toàn diện đối với sự kiểm soát của phụ huynh, cho phép bạn đặt giới hạn thời gian cho các ứng dụng và hạn chế tải xuống. Bằng cách này, bạn có thể ngăn con mình truy cập vào các ứng dụng nhằm lấy cắp thông tin của chúng. Iphone SE có tất cả các tính năng bảo vệ và bảo mật tích hợp mà Apple tích hợp vào tất cả các điện thoại của mình.


    Chiếc iPhone giá cả phải chăng này cũng cực kỳ thân thiện với người dùng và dễ học, khiến nó thậm chí còn tốt hơn cho cả trẻ em và người cao tuổi. Hiệu suất tổng thể cũng là điều đáng được hoan nghênh ở đây. IPhone SE có bộ vi xử lý A13 Bionic, tốc độ nhanh ngay cả khi không phải là công nghệ mới nhất.


    Ưu điểm:

    • Kiểm soát toàn diện của phụ huynh với con cái
    • Màn hình hiển thị sắc nét và chi tiết
    • Thiết kế nhẹ nhưng bền

    Nhược điểm:

    • Thời lượng pin bị rút ngắn nhanh
    • Không có bộ nhớ có thể mở rộng

    Webisite: https://www.apple.com/

    iPhone SE
    iPhone SE
    iPhone SE
  7. Thiết bị hàng đầu này có chất lượng thiết kế cao cấp với bộ xử lý cực nhanh, màn hình đẹp và nền tảng bảo mật Knox tích hợp. Thêm vào đó, nó có một máy ảnh tốt nhất có khả năng chụp ảnh và quay video chi tiết và sắc nét. Samsung Galaxy S20 Ultra là một trong nhiều thiết bị trong dòng sản phẩm của Samsung được tích hợp tính năng với nền tảng bảo mật Knox mạnh mẽ, đó là lý do tại sao nó trở thành hướng dẫn mua điện thoại an toàn nhất hiện nay.


    Nền tảng bảo mật Knox có phương pháp bảo mật toàn diện, nhiều lớp. Khách hàng sẽ nhận được mã hóa tự động và bảo vệ bổ sung cho tất cả dữ liệu nhạy cảm mà họ đã và đang lưu trữ trên điện thoại của mình. Bộ vi xử lý tám nhân Samsung Exynos 990 tích hợp trong nó cũng được chú trọng đến tính bảo mật và nó bảo vệ bạn khỏi bị tấn công dựa trên phần cứng.


    Samsung Galaxy S20 Ultra cũng có khả năng vượt trội về hiệu suất và thiết kế. Không có nghi ngờ rằng đây là một điện thoại hàng đầu trong phân khúc cao cấp. Nó có khung kim loại bền và màn hình lớn với độ phân giải cao. Điện thoại có khả năng chống nước và bụi IP68, và mặt kính trên màn hình được làm từ kính cường lực Gorilla Glass chống vỡ.


    Ưu điểm:

    • Bộ xử lý Snappy Exynos 990
    • Độ phân giải 3200 x 1440 pixel
    • Chống nước và bụi IP68

    Nhược điểm:

    • Tuổi thọ pin không cao
    • Nặng hơn các điện thoại thông minh khác

    Website: https://www.samsung.com/vn/

    Samsung Galaxy S20 Ultra
    Samsung Galaxy S20 Ultra
    Samsung Galaxy S20 Ultra
  8. Pixel 5 là chiếc flagship mới nhất của cường quốc công nghệ có tên là Google. Nó cung cấp rất nhiều cải tiến so với các thế hệ cuối cùng của dòng Pixel, tạo ra trải nghiệm thân thiện với người dùng, được sắp xếp hợp lý và an toàn hơn. Google Pixel 5 có chip bảo mật mạnh mẽ, chuyên dụng và hệ điều hành được tổ chức hợp lý để bảo vệ tốt hơn. Điện thoại cũng có tính năng sạc không dây ngược, kết nối 5G và camera chất lượng tốt.


    Để bắt đầu, Google Pixel 5 có một con chip bên trong dành riêng cho bảo mật. Con chip Titan M hoạt động chăm chỉ để bảo mật hệ điều hành của Pixel và các dữ liệu nhạy cảm cá nhân khác như các giao dịch tài chính và mật khẩu. Trên hết, Pixel 5 cung cấp cho bạn các bản vá bảo mật tự động, vì vậy bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc quên cập nhật điện thoại và sau đó kết thúc với một lỗ hổng bảo vệ của bạn.


    Google Pixel 5 cũng có thiết kế hợp lý nhằm tăng tính thân thiện với người sử dụng điện thoại. Nó có khả năng chống nước và bụi IP68, cùng với màn hình sáng và tốc độ làm mới 90Hz. Điện thoại cũng cung cấp cho bạn một máy ảnh mạnh mẽ để bạn luôn có thể chụp được những bức ảnh đẹp nhất.


    Ưu điểm:

    • Thân thiện với người dùng, thiết kế hợp lý
    • Cập nhật bảo mật tự động
    • Có thể sử dụng sạc không dây các thiết bị khác
    • Khả năng chống nước và bụi IP68

    Nhược điểm:

    • Hiệu suất bộ xử lý không được đánh giá cao
    • Dung lượng lưu trữ thấp: chỉ có 128GB

    Website: https://pixel.google/business/

    Google Pixel 5
    Google Pixel 5
    Google Pixel 5
  9. Với nền tảng bảo mật tích hợp, nặng nề và nhiều tính năng cao cấp cho người dùng bình thường, điện thoại thông minh Samsung Galaxy Note 20 Ultra an toàn là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai trên thị trường để được bảo vệ thêm. Điện thoại hàng đầu cao cấp này cũng mang đến cho bạn rất nhiều sức mạnh và các tính năng cao cấp như camera 108MP, thời lượng pin dài hơn và bút cảm ứng S Pen.


    Samsung Galaxy Note 20 Ultra là một trong những điện thoại thông minh tốt nhất bạn có thể mua hiện nay, ngoài ra còn là một thiết bị cực kỳ an toàn giúp bảo vệ danh tính và dữ liệu nhạy cảm của bạn khỏi tin tặc. Note 20 Ultra được xây dựng với nền tảng bảo mật cấp quốc phòng được gọi là Knox. Nền tảng bảo mật này tạo ra khả năng bảo vệ nhiều lớp được tích hợp trực tiếp vào Note 20 Ultra. Bạn sẽ nhận được các cải tiến bảo mật dành riêng cho hệ điều hành Android, mã hóa và kiến trúc TrustZone để bảo vệ dữ liệu nhạy cảm.


    Khi nói đến hiệu suất và khả năng sử dụng, Samsung Galaxy Note 20 Ultra mang đến một trong những trải nghiệm cao cấp nhất mà bạn có thể mua được. Nó được thiết kế cực kỳ tốt, với kiểu dáng chất lượng cao và bộ xử lý cực nhanh. Note 20 Ultra có khung kim loại bền và màn hình AMOLED 6,9 inch lớn với khả năng xử lý chuyển động 120Hz và độ phân giải cao. àn hình của điện thoại cũng tương thích với bút cảm ứng S Pen đi kèm, đây là tính năng hoàn hảo cho người dùng sử dụng điện thoại nhiều và doanh nhân.


    Ưu điểm:

    • Nền tảng bảo mật Knox tích hợp
    • Màn hình 120Hz tuyệt đẹp
    • Hệ thống ba camera cao cấp

    Nhược điểm:

    • Kích thước lớn hơi khó cầm chắc trên tay
    • Camera nhô ra phía sau

    Website: https://www.samsung.com/vn/

    Samsung Galaxy Note 20 Ultra
    Samsung Galaxy Note 20 Ultra
    Samsung Galaxy Note 20 Ultra
  10. IPhone 12 Pro Max là sản phẩm cao cấp nhất và mới nhất của Apple trong dòng điện thoại thông minh hàng đầu nổi tiếng từ trước đến nay của iPhone. Với hệ điều hành bảo mật mới, bộ xử lý Bionic cực nhanh và trải nghiệm người dùng tốt nhất, chiếc điện thoại bảo mật này là sản phẩm tốt nhất của Apple cho đến nay. Điện thoại IPhone 12 Pro Max cũng có cụm ba camera cao cấp, chụp ảnh sắc nét và chức năng mạng 5G tuyệt vời. Apple cũng cung cấp các tính năng bảo vệ được tích hợp trực tiếp vào phần cứng của điện thoại và bao gồm mã hóa cho tất cả dữ liệu nhạy cảm của bạn.


    IPhone 12 Pro Max được thực hiện rất nhiều để cải tiến trên các thế hệ iPhone trước, nhưng một trong những cải tiến tốt nhất được tìm thấy trong hệ điều hành di động của điện thoại, iOS 14. Phiên bản iOS mới này là một trong những hệ điều hành điện thoại di động an toàn nhất mà bạn có thể nhận được hiện nay. Với khả năng kiểm soát tốt hơn đối với cài đặt vị trí, sử dụng máy ảnh và cài đặt truy cập, bạn có thể yên tâm rằng iPhone sẽ giữ cho dữ liệu và quyền riêng tư của bạn được bảo vệ nhiều hơn những điện thoại khác có thể cung cấp.


    Ưu điểm:

    • Chipset A14 Bionic cực nhanh
    • Bảo mật với iOS 14
    • Hệ thống ba camera cao cấp, sắc nét

    Nhược điểm:

    • Bản lề dày hơn, nặng hơn các mẫu trước đó
    • Không bao gồm cục sạc và tai nghe

    Website: https://www.apple.com/

    iPhone 12 Pro Max
    iPhone 12 Pro Max
    iPhone 12 Pro Max



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy