Top 10 Điện thoại bắt sóng wifi tốt nhất hiện nay

Ha Thanh Le 40976 1 Báo lỗi

Việc chọn mua được smartphone bắt sóng wifi tốt là mong muốn của rất nhiều người dùng khi mà chiếc điện thoại họ đang sử dụng bắt sóng wifi quá yếu so với ... xem thêm...

  1. iPhone 12 Series được trang bị màn hình OLED mới, với thiết kế cạnh phẳng thanh lịch và viền hẹp hơn, giúp tăng tối đa diện tích hiển thị. Nó cũng được trang bị sạc không dây MagSafe mới của Apple, giúp người dùng có thêm một tùy chọn phụ kiện tiện lợi hơn.


    Đặc biệt trên dòng iPhone 12 Pro Max còn cung cấp khả năng quay video sống động cùng Dolby Vision, và được trang bị chức năng ổn định cảm biến thay đổi để có được hình ảnh tốt nhất.


    Với chip A14 Bionic sản xuất trên tiến trình 5 nm mạnh mẽ cùng kết nối 5G, iPhone 12 Series hoàn toàn có thể giải quyết "nhanh gọn lẹ" các tác vụ nặng như ứng dụng, game nặng, bắt wifi, lướt web một cách mượt mà.


    Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/iphone-12

    iPhone 12 Series
    iPhone 12 Series
    iPhone 12 Series với nhiều màu sắc cao cấp
    iPhone 12 Series với nhiều màu sắc cao cấp

  2. Điện thoại iPhone 14 Pro Max 128GB diện mạo bắt mắt nhờ lối tạo hình vuông vức bắt trend tương tự thế hệ iPhone 13 series, đây được xem là kiểu thiết kế rất thành công trên các thế hệ trước khi tạo nên cơn sốt toàn cầu về kiểu dáng điện thoại cho đến nay.


    Để tối ưu được không gian hiển thị thì Apple cũng đã chính thức loại bỏ tai thỏ huyền thoại để thay thế vào đó là kiểu bố trí hình viên thuốc độc đáo, vừa đem lại vùng hiển thị rộng rãi hơn mà đây còn là một đặc điểm nhận diện dễ dàng trên chiếc iPhone 14 Pro Max. Con chip mạnh mẽ xử lý các tác vụ và giúp bắt sóng wifi mạnh mẽ.


    Về phần chụp ảnh thì sản phẩm lần này sẽ được trang bị 3 camera sau với camera chính có độ phân giải 48 MP giúp bạn bắt trọn mọi khung hình được sắc nét, bên cạnh sẽ là camera góc siêu rộng 12 MP và cảm biến cuối cùng có độ phân giải 12 MP. Đi kèm với đó sẽ là cảm biến quad-pixel cao cấp giúp nâng độ phân giải trên từng bức hình bạn chụp.


    Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/iphone-14-pro-max#top-article

    Điện thoại iPhone 14 Pro Max 128GB
    Điện thoại iPhone 14 Pro Max 128GB
    Điện thoại iPhone 14 Pro Max 128GB
    Điện thoại iPhone 14 Pro Max 128GB
  3. iPhone 13 Pro Max vẫn sẽ kế thừa thiết kế đặc trưng của iPhone 12 Series, vẫn là một sản phẩm với khung viền được hoàn thiện từ thép không gỉ, hai mặt trước sau được trang bị kính cường lực bóng bẩy. Cho tới phiên bản điện thoại iPhone 14 Pro Max thì nét đặc trưng này vẫn còn được lưu giữ, ngoài ra chiếc điện thoại mới này còn có sự xuất hiện của màu tím làm cho cộng động người dùng háo hức mua sắm.


    Các thông số màn hình của iPhone 13 Pro Max gồm: Kích thước lớn 6.7 inch, tấm nền Super Retina XDR OLED và độ phân giải 1284 x 2778 Pixels cho mật độ điểm ảnh 458 ppi với khả năng hiển thị màu sắc nét độ chi tiết cao mang tới trải nghiệm giải trí cực đã.


    iPhone 13 Pro Max mang trong mình sức mạnh của tương lai với bộ vi xử lý A15 Bionic sản xuất trên tiến trình 5 nm cho hiệu suất mạnh hơn tới 50% so với các smartphone trên thị trường (9/2021), có thể thực hiện tới 15.8 nghìn tỷ phép tính mỗi giây. Giờ đây bạn có thể biên tập video 4K, chơi game đồ họa cao, chạy đa nhiệm và bắt sóng wifi một cách mượt mà.


    Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/iphone-13-pro-max-256gb#top-article

      Điện thoại iPhone 13 Pro Max 256GB
      Điện thoại iPhone 13 Pro Max 256GB
      Điện thoại iPhone 13 Pro Max 256GB
      Điện thoại iPhone 13 Pro Max 256GB
    • iPhone 13 có thiết kế nguyên khối vuông vắn như tiền nhiệm, khung viền được làm từ nhôm cùng mặt lưng kính sang trọng, cao cấp. Ngoại hình không quá khác biệt so với tiền nhiệm, nhưng tỷ lệ màn hình so với khung máy tốt hơn, phần tai thỏ nhỏ hơn 20% gia tăng diện tích trải nghiệm khi lướt web, xem phim, chơi game.


      Điện thoại iPhone 13 128GB sở hữu con chip Apple A15 Bionic siêu mạnh được sản xuất trên quy trình 5 nm giúp iPhone 13 đạt hiệu năng ấn tượng, với CPU nhanh hơn 50%, GPU nhanh hơn 30% so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Nhờ hiệu năng được cải tiến, người dùng có được những trải nghiệm tốt hơn trên điện thoại khi dùng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh hay chiến các tựa game đồ họa cao mượt mà.


      Mạng 5G được cải thiện chất lượng với nhiều băng tần hơn, với 5G giúp điện thoại xem trực tuyến hay tải xuống các ứng dụng và tài liệu đều đạt tốc độ nhanh chóng. Không chỉ vậy, siêu phẩm mới này còn có chế độ dữ liệu thông minh, tự động phát hiện và giảm tải tốc độ mạng để bắt sóng wifi tốt nhất, tiết kiệm năng lượng khi không cần dùng tốc độ cao.


      Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/iphone-13#top-article

        Điện thoại iPhone 13 128GB
        Điện thoại iPhone 13 128GB
        Điện thoại iPhone 13 128GB
        Điện thoại iPhone 13 128GB
      • Samsung Galaxy Z Flip4 128GB đã chính thức ra mắt thị trường công nghệ, đánh dấu sự trở lại của Samsung trên con đường định hướng người dùng về sự tiện lợi trên những chiếc điện thoại gập. Với độ bền được gia tăng cùng kiểu thiết kế đẹp mắt giúp Flip4 trở thành một trong những tâm điểm sáng giá cho nửa cuối năm 2022.


        Ngay từ những giây phút đầu tiên sử dụng chiếc Galaxy Z Flip4 mình đã cảm nhận được sự khác biệt của nó so với thế hệ trước, máy bây giờ đã vuông vắn hơn nhờ tạo hình vát phẳng ở hai mặt và các cạnh. Phần mặt lưng của máy được phủ một lớp nhám nhẹ giúp cho mình có thể cầm nắm chắc tay hơn, hạn chế được tình trạng bám dấu vân tay trong quá trình sử dụng.


        Ngoài khả năng bắt sóng wifi cực mạnh thì điện thoại này còn có độ sáng tối đa lên tới 1200 nits nên khi sử dụng ngoài trời mình cũng cảm thấy dễ dàng hơn, tuy nhiên nếu dùng máy ở mức sáng này liên tục trong khoảng thời gian dài sẽ làm giảm thời lượng dùng của viên pin.

        Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-z-flip4#top-article

        Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip4 128GB
        Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip4 128GB
        Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip4 128GB
        Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip4 128GB
      • Điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 128GB chiếc smartphone cao cấp nhất trong bộ 3 Galaxy S22 series mà Samsung đã cho ra mắt. Tích hợp bút S Pen hoàn hảo trong thân máy, trang bị vi xử lý mạnh mẽ cho các tác vụ sử dụng vô cùng mượt mà và nổi bật hơn với cụm camera không viền độc đáo mang đậm dấu ấn riêng.


        Galaxy S22 Ultra 5G được kế thừa form thiết kế từ những dòng Note trước đây của hãng đem đến cho bạn có cảm giác vừa mới lạ vừa hoài niệm. Trọng lượng của máy 228 g cho cảm giác cầm nắm đầm tay, khi cầm máy trần thì hơi có cảm giác dễ trượt.


        Hiệu năng trên Galaxy S22 Ultra 5G là điều khỏi bàn cãi khi máy sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1 vô cùng mạnh mẽ với tiến trình sản xuất 4 nm. Máy có khả năng bắt sóng wifi cực mạnh và khi máy chơi game cũng chỉ ấm lên một chút ở vị trí cụm camera chứ không hoàn toàn quá nóng như những sản phẩm khác khi dùng cùng con chip này.


        Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-s22-ultra#top-article

          Điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 128GB
          Điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 128GB
          Điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 128GB
          Điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 128GB
        • Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold4 256GB ra mắt với ngoại hình gần như là không đổi khi so với Galaxy Z Fold3, nếu bạn chỉ nhìn bề ngoài thì bạn sẽ khó lòng phân biệt được 2 sản phẩm này. Máy vẫn sử dụng khung viền Armor Aluminum bền bỉ, mặt kính màn hình phụ là Corning Gorilla Glass Victus+, mặt kính màn hình chính là Ultra Thin Glass.


          Với kích thước màn hình được tăng lên thì màn hình phụ của Fold4 đã dễ dàng thao tác và gõ văn bản hơn, không còn gặp tình trạng dính chữ như trên thế hệ trước nữa. Với tỉ lệ màn hình này thì nó vẫn cao hơn smartphone ngoài thị thường một xíu.


          Năm nay Galaxy Z Fold4 tập trung nâng cấp về phần mềm và trải nghiệm người dùng là chính, với phiên bản Fold mới này khi bạn vào một ứng dụng bất kỳ thì phía dưới màn hình sẽ xuất hiện thanh Taskbar tương tự trên máy tính. Chính vì thế mà trải nghiệm của người dùng khi bắt sóng wifi cũng rất mạnh mẽ.


          Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-z-fold4#top-article

          Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold4 256GB
          Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold4 256GB
          Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold4 256GB
          Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold4 256GB
        • Điện thoại Samsung Galaxy S22+ 5G 128GB có thiết kế bền bỉ với khung viền từ hợp kim Armor Aluminum cứng cáp, trang bị kính cường lực Gorilla Glass Victus+ giúp hạn chế trầy xước cho bạn thoải mái sử dụng thiết bị. Phần cạnh viền vẫn được bo cong dù không quá nhiều, nhưng vẫn cho trải nghiệm cầm khá tốt, trọng lượng nhẹ chỉ 195 g giúp bạn thoải mái mang đi bất cứ đâu.


          Máy còn có hiệu năng vượt trội với tốc độ xử lý mạnh mẽ, đáp ứng mọi thao tác tác vụ một cách nhanh chóng nhờ chip xử lý Snapdragon 8 Gen 1, và đây là chiếc điện thoại RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB, người dùng có thể sử dụng nhiều tác vụ cùng lúc một cách dễ dàng.


          Khả năng bắt sóng wifi của máy vô cùng mạnh mẽ. Đồng thời Snapdragon 8 Gen 1 cũng có sức mạnh AI ưu việt, chụp đêm xuất sắc, tiết kiệm pin hiệu quả, tối ưu trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.


          Link mua hàng: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-s22-plus#top-article

          Điện thoại Samsung Galaxy S22+ 5G 128GB
          Điện thoại Samsung Galaxy S22+ 5G 128GB
          Điện thoại Samsung Galaxy S22+ 5G 128GB
          Điện thoại Samsung Galaxy S22+ 5G 128GB
        • Điện thoại OPPO Reno8 Pro 5G là chiếc điện thoại cao cấp được nhà OPPO ra mắt vào thời điểm 09/2022, máy hướng đến sự hoàn thiện cao cấp ở phần thiết kế cùng khả năng quay chụp chuyên nghiệp nhờ trang bị vi xử lý hình ảnh MariSilicon X chuyên dụng.


          Điện thoại có phần thiết kế là tạo hình bo cong tại vị trí tiếp giáp giữa mặt lưng và cụm camera. Điều này giúp cho máy có được cái nhìn liền mạch và đồng nhất hơn, cảm giác như máy được đúc từ một khối, nhìn cực kỳ chắc chắn.


          Bên cạnh sự ra mắt của Reno8 Pro thì lần này chúng ta còn được chứng kiến sức mạnh của con chip Dimensity 8100 Max khi lần đầu tiên có mặt trên smartphone. Chip được nhà MediaTek truyền thông khá nhiều về mặt hiệu năng cùng khả năng tối ưu được lượng điện tiêu thụ, bên cạnh đó vi xử này còn giúp giảm hiện tượng quá nhiệt cho smartphone để mang đến quá trình trải nghiệm tốt nhất như bắt sóng wifi mạnh.


          Link mua hàng: https://www.thegioididong.com/dtdd/oppo-reno8-pro#top-article

            Điện thoại OPPO Reno8 Pro 5G
            Điện thoại OPPO Reno8 Pro 5G
            Điện thoại OPPO Reno8 Pro 5G
            Điện thoại OPPO Reno8 Pro 5G
          • Xiaomi 12T có thiết kế khá tương đồng với thế hệ tiền nhiệm, mặt lưng được làm bo cong ở hai cạnh kèm theo một dòng chữ “Xiaomi” bố trí ở góc dưới phần thân máy. Một thay đổi rõ rệt để người dùng có thể nhận biết được chiếc Xiaomi 12T nằm ở phần cụm camera, ống kính chính sẽ không được làm hình tròn như trên phiên bản Xiaomi 12 mà giờ đây hãng đã thiết kế nó dưới dạng một ô vuông trông khá là cứng cáp.


            Điện thoại với cấu hình nổi bật không kém như camera chính có độ phân giải đến 200 MP tích hợp OIS, sử dụng CPU Snapdragon 8+ Gen 1 cùng viên pin 5000 mAh và công nghệ sạc nhanh 120 W. Khả năng bắt sóng wifi ổn định và phục vụ tốt nhiều tác vụ.


            Và hiển nhiên trên phiên bản dòng T mới nhất này vẫn được tích hợp công nghệ sạc pin siêu tốc, Xiaomi 12T quả là một chiếc điện thoại cực kỳ đáng sắm dành cho các tín đồ công nghệ thường xuyên chơi game hay làm việc trên điện thoại, chỉ cần mất một khoảng thời gian ngắn là máy đã có thể sạc đầy được viên pin.


            Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/xiaomi-12t#top-article

              Điện thoại Xiaomi 12T 5G 128GB
              Điện thoại Xiaomi 12T 5G 128GB
              Điện thoại Xiaomi 12T 5G 128GB
              Điện thoại Xiaomi 12T 5G 128GB



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy