Top 5 điện thoại chụp ảnh selfie đẹp nhất hiện nay

  1. Top 1 Samsung Galaxy S20 Ultra
  2. Top 2 Xiaomi Mi Note 10 Pro
  3. Top 3 Huawei Mate 30 Pro
  4. Top 4 Huawei P30 Pro
  5. Top 5 iPhone 11 Pro Max

Top 5 điện thoại chụp ảnh selfie đẹp nhất hiện nay

Bùi Diễm Hoàng My 2011 0 Báo lỗi

Ngày nay người ta không chỉ sử dụng điện thoại với mục đích nghe và gọi như trước nữa, nhiều người dùng rất quan tâm đến chức năng chụp ảnh, đặc biệt là ... xem thêm...

  1. Samsung Galaxy S20 Ultra là sự kết hợp độc đáo giữa bộ 4 camera bao gồm 1 camera chính có độ phân giải 108 MP một camera tele 48 MP, một camera góc rộng 12 MP có góc nhìn lên tới 120 độ, cuối cùng là cảm biến TOF có chức năng đo chiều sâu, đi kèm nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp. Ấn tượng nhất trên Galaxy S20 Ultra là chế độ Space Zoom 100x số 1 trên thế giới smartphone, chế độ này kết hợp giữa phần cứng và phần mềm AI, cho phép người dùng có thể chụp vật thể ở khoảng cách vô cùng xa mà mắt thường không nhìn thấy được.Với hệ thống camera xuất sắc, Samsung Galaxy S20 Ultra không hề ngại điều kiện ánh sáng yếu. Chế độ Night Mode sẽ chụp nhiều tấm hình cùng lúc, ghép chúng lại và đưa ra tấm hình đẹp nhất với độ chi tiết cao, giảm nhiễu, độ sáng cũng như độ tương phản tuyệt vời.


    Không chỉ camera sau, camera trước của Galaxy S20 Ultra cũng có độ phân giải cao nhất trên thị trường hiện nay. Cảm biến lên tới 40MP cùng những công nghệ tiên tiến nhất, S20 Ultra sẽ giúp bạn chụp được những bức ảnh selfie sắc nét, nổi bật vẻ đẹp tự nhiên trong mọi hoàn cảnh, kể cả điều kiện thiếu sáng. Tính năng quay phim chất điện ảnh 8K, sắc nét gấp 4 lần chuẩn 4K và gấp 16 lần chuẩn Full HD, kết hợp công nghệ chống rung quang học OIS giúp lưu giữ được mọi chuyển động mà vẫn giữ được độ phân giải siêu sắc nét.


    Với dung lượng lưu trữ 128GB / 12GB RAM được trang bị trên Galaxy S20 Ultra cho trải nghiệm đa nhiệm tuyệt vời, thoải mái sử dụng, bạn có thể mở cùng một lúc 8 đến 9 tác vụ mà không cần phải load lại. Galaxy S20 Ultra còn được trang bị một màn hình kích thước 6.9 inch sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X cho chất lượng hiển thị hình ảnh trung thực, sắc nét đến từng chi tiết. Màn hình có tần số quét lên tới 120 Hz cho từng chuyển động trên máy diễn ra siêu mượt, dễ dàng nhận thấy ở cả các thao tác vuốt hàng ngày. Cộng với dung lượng pin lớn và hôc tẹo sạc nhanh, sạc ngược cho một số thiết bị. Tất cả những gì mà Samsung Galaxy S20 Ultra được trang bị thì chắc chắn đây là chiếc điện thoại nằm trong top đầu những chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp nhất, cho những trải nghiệm tuyệt vời nhất và cũng là chiếc điện thoại đáng mua nhất năm 2020.


    Thông tin tham khảo:


    Link tham khảo: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-s20-ultra

    Giá bán: 29.990.000 VNĐ



    Samsung Galaxy S20 Ultra.
    Samsung Galaxy S20 Ultra.
    Hình ảnh sắc nét, sinh động.
    Hình ảnh sắc nét, sinh động.

  2. Là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu ống kính độ phân giải 108 MP cùng hệ thống 5 camera độc đáo. Điều ấn tượng đầu tiên khi cầm trên tay Xiaomi Mi Note 10 Pro là hệ thống 5 camera chuyên nghiệp ở mặt sau. Theo thứ tự từ trên xuống, bạn sẽ có camera Tele 5MP (hỗ trợ zoom lai 10x, zoom kỹ thuật số 50x); camera chân dung 12MP (hỗ trợ zoom quang học 2x); camera chính 108MP siêu nét; camera 20MP góc siêu rộng 117 độ và cuối cùng là camera 2MP (hỗ trợ chụp ảnh macro).

    Mi Note 10 Pro sở hữu camera chính độ phân giải 108MP, với kích thước ảnh tối đa lên tới 12032 x 9024 pixels, cao gấp 12 lần so với độ phân giải 4K. Camera Mi Note 10 Pro có khả năng thu sáng vượt trội, thậm chí còn hơn hẳn khi đặt cạnh hầu hết những máy ảnh kỹ thuật số hiện nay. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên trang bị chế độ chụp đêm Night Mode 2.0, cho phép chụp ảnh tuyệt vời trong đêm tối với độ chi tiết và độ tương phản cao, màu sắc cùng độ sáng chính xác. Với sự trợ giúp của camera 5MP Tele, chống rung quang học OIS 4 trục, Mi Note 10 Pro có khả năng zoom lai 10x, phóng to hình ảnh gấp 10 lần mà độ nét gần như không thay đổi. Thậm chí camera này còn hỗ trợ zoom kỹ thuật số tới 50x, nhìn rõ những cảnh vật cực xa với việc phóng to gấp 50 lần.


    Nhờ camera chuyên dụng 12MP, ống kính 50mm, lấy nét theo pha kép và tăng cường độ sáng với điểm ảnh 1,4um giúp bạn có bức ảnh chân dung xóa phông lên một tầm cao mới ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Camera góc siêu rộng của Mi Note 10 Pro không chỉ chụp được những bức ảnh góc siêu rộng tới 117 độ, mà còn chất lượng rất sắc nét với độ phân giải 20MP. Bên cạnh đó Mi Note 10 Pro giúp bạn khám phá thế giới siêu nhỏ qua ảnh chụp macro. Camera trước của Mi Note 10 Pro có độ phân giải cực cao 32MP giúp ghi lại và khéo léo chỉnh sửa để mang đến bức ảnh selfie không chỉ đẹp mà còn có chất lượng rất cao.


    Ngoài ra Mi Note 10 Pro có dung lượng pin cực “khủng” 5260 mAh, sạc siêu nhanh. Bộ vi xử lý chuyên game Snapdragon 730G, 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Màn hình cong AMOLED tuyệt mỹ với màn hình lớn 6,47 inch cong 3D, công nghệ AMOLED, độ phân giải Full HD+ và hỗ trợ HDR 10 khiến tất cả hình ảnh và video đều tuyệt đẹp với màu sắc rực rỡ, độ tương phản đáng kinh ngạc.



    Thông tin tham khảo:


    Link tham khảo: https://www.thegioididong.com/dtdd/xiaomi-mi-note-10-pro
    Giá bán: 14.990.000 VNĐ

    Xiaomi Mi Note 10 Pro
    Xiaomi Mi Note 10 Pro
    Ảnh chụp bằng camera chính cho hình ảnh sắc nét vượt trội.
    Ảnh chụp bằng camera chính cho hình ảnh sắc nét vượt trội.
  3. Những năm gần đây thì Huawei luôn mang tới cho người dùng sự bất ngờ với những trang bị đột phá lần đầu tiên xuất hiện trên chiếc smartphone của mình và mới đây chiếc Huawei Mate 30 Pro đã chính thức ra mắt và nó vẫn mang trong mình rất nhiều công nghệ mang tính đột phá của Huawei.

    Được DxOMark đánh giá là chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh xuất sắc nhất thế giới, Huawei Mate 30 Pro sở hữu 4 camera với 2 cảm biến độ phân giải cao 40MP, hỗ trợ chống rung quang học OIS, mang đến cho bạn loạt tính năng chuyên nghiệp. Từ chụp ảnh thiếu sáng; chụp ảnh góc siêu rộng; chụp chân dung xóa phông cho đến zoom quang học 3x, zoom kỹ thuật số 30x, Huawei Mate 30 Pro thể hiện sự chuyên nghiệp chưa từng thấy trong nhiếp ảnh di động. Hệ thống ống kính cao cấp và sự sáng tạo trong xây dựng phần mềm của Huawei Mate 30 Pro giúp máy có thể zoom quang học 3x, phóng to hình ảnh gấp 3 lần mà không hề làm giảm chất lượng. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn zoom lai 5x hoặc thậm chí là zoom kỹ thuật số đến 30x.


    Quay phim trên Huawei Mate 30 Pro được nâng tầm nghệ thuật nhờ cảm biến cực lớn 1/1,54 inch và độ nhạy sáng đáng kinh ngạc khi mức ISO có thể lên tới 51.200. Nhờ vậy, bạn có thể ghi lại những câu chuyện trong màn đêm đẹp lung linh qua những thước phim ấn tượng.


    Một điểm đặc biệt của Huawei Mate 30 Pro nữa chính là màn hình. Màn hình được làm cong 88 độ bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, tạo ra hiệu ứng thị giác tưởng như đây là màn hình không viền thực sự. Không chỉ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị trong thế giới công nghệ, Huawei Mate 30 Pro còn giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp, những video chuyên nghiệp như một nhà nhiếp ảnh hay quay phim thực thụ.


    Thông tin tham khảo:


    Link tham khảo
    : https://cellphones.com.vn/huawei-mate-30-pro.html
    Giá bán: 21.990.000 VNĐ

    Màn hình cong tràn viền ấn tượng.
    Màn hình cong tràn viền ấn tượng.
    Chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh xuất sắc nhất thế giới.
    Chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh xuất sắc nhất thế giới.
  4. Lại là một chiếc điện thoại nữa của Huawei đó chính là chiếc Huawei P30 Pro. Ấn tượng với bộ 4 camera Leica hỗ trợ sở thích chụp ảnh, giúp bạn chiêm ngưỡng thế giới một cách trọn vẹn. Bộ camera ấn tượng này với 1 ống kính SuperZoom, 1 ống kính siêu cảm biến 40 MP, 1 ống kính góc siêu rộng 20MP và 1 ống kính HUAWEI TOF, mang đến cho bạn khả năng bắt trọn vẻ đẹp thế giới.


    Được trang bị ông kính siêu rộng Huawei P30 Pro ghi lại vẻ đẹp quyến rũ của biển cả bao la, bầu trời hùng vĩ và quang cảnh thành phố. Khám phá sự màu nhiệm của cảnh quan thiên nhiên từ một góc nhìn rộng hơn. Camera ToF (Time-of-Flight, cảm biến 3D dùng để đo khoảng cách giữa camera và vật thể) cũng được trang bị để quét khuôn mặt và mô hình 3D.


    Sử dụng cảm biến SuperSpectrum giúp tăng 40% độ sáng cho hình ảnh trở nên sắc nét hơn bất kể là ngày hay đêm. Máy còn cho phép người dùng zoom tới 50X giúp bạn có thể nhìn rõ những hình ảnh ở xa mà mắt thường không thể nào quan sát được. Ngoài ra Huawei P30 Pro còn là chiếc smartphone có độ nhạy sáng lớn nhất thế giới kết hợp với khẩu độ rộng hơn sẽ cho phép camera có thể thu thập thêm nhiều thông tin ánh sáng để chất lượng hình ảnh được cải thiện. Sở hữu màn hình kiểu giọt nước qua đó làm tăng tỷ lệ hiển thị ở mặt trước, kết hợp cùng 2 cạnh bên được làm cong 3D, Huawei P30 Pro toát lên vẻ đẹp cao cấp, sang trọng và tinh tế ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Thông tin tham khảo:


    Link tham khảo: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/huawei-p30-pro

    Giá bán: 14.990.000 VNĐ



    Cho hình ảnh sắc nét khi chụp đêm.
    Cho hình ảnh sắc nét khi chụp đêm.
    Huawei 30 Pro
    Huawei 30 Pro
  5. Được chuyên gia của DxOMark đánh giá cao camera iPhone 11 Pro Max ở khả năng giữ chi tiết ảnh chụp tốt trong hầu hết các điều kiện thử nghiệm, lấy nét bao quát chính xác trong hầu hết tình huống, khả năng tự động lấy nét nhanh và chính xác, màu sắc sống động và dễ chịu. Là chiếc điện thoại đầu tiên được Apple được trang bị ba camera phía sau. Chụp cảnh rộng gấp 4 lần; chụp ảnh thiếu sáng hoàn hảo; quay video 4K 60fps chống rung và khả năng chỉnh sửa hậu kỳ bằng những công cụ chuyên nghiệp, dễ sử dụng ngay trên chiếc iPhone của bạn. iPhone 11 Pro Max chính là chiếc điện thoại có camera xuất sắc bậc nhất hiện nay.


    Từ camera Tele, camera góc rộng cho đến camera góc siêu rộng, iPhone 11 Pro Max có thể zoom quang 4x hay chụp được những khung cảnh lớn gấp 4 lần. Dù vật thể gần hay xa, từ những sinh vật nhỏ bé cho đến những cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ, iPhone 11 Pro Max đều có thể lưu giữ lại theo cách chân thực nhất.


    Một cải tiến nữa cũng rất đáng chú ý chính là chế độ Night Mode mới sẽ giúp bạn cải thiện rất nhiều chất lượng ảnh chụp đêm trên iPhone. Không chỉ có camera chính mà camera selfie trên iPhone 11 Pro Max cũng được cải thiện rất nhiều, công nghệ quay video độ phân giải 4K được trang bị ngay trên camera trước, bạn cũng có thể dùng camera trước để quay video slow motion (quay chậm) giúp bạn có được những video thú vị và vui vẻ với bạn bè,.... Có rất nhiều điều đáng trải nghiệm trên chiếc iPhone 11 Pro Max mà các bạn không nên bỏ qua


    Thông tin tham khảo:


    Link tham khảo
    : https://www.thegioididong.com/dtdd/iphone-11-pro-max
    Giá bán: 31.890.000 VNĐ


    iPhone 11 Pro Max
    iPhone 11 Pro Max
    Ảnh chụp với chế độ Night Mode trên iPhone 11 Pro Max
    Ảnh chụp với chế độ Night Mode trên iPhone 11 Pro Max



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy